A/N: Hi baes! Guess who's back! Sorry if ngayon lang dumating ang update, iba kasing cp nakasave 'to eh :---( eto naaa!
#4. The News
Jercee's POV
SETTING: Nasa kusina.
Time check: 5:17 p.m UK Time
Hayy, nakakaboring naman dito sa bahay! Kainis naman si Niall, hindi ako isinama sa interview nila. Baka daw matunaw sya sa kakatitig ko sa kanya. ABA ANG KAPAL NG MUKHA! Masapak nga.
"Jerceee!!!!! Help!!!"
Ano raw??? Sino yun! At bakit nya tinatawag ang pangalan ko?
"Jercee naman eh! Ano ba? Si Shane to!"
Ay gaga. Si Mariya Keira lang pala. Ano naman kailangan nun?
"Bakit mo ako tinatawag? Ano kailangan mo? At nasaan ka ba?"
"Shunga! Nasa sala ako! Kararating ko lang galing mall!"
Mall nanaman? Eh kagagaling lang nilang dalawa ni Liam nung isang araw eh.
Pagkababa...
"Nanaman Keira? Eh kagagaling lang ninyong dalwa ni Liam nung isang araw diba?" inis na ako. "Ehh Ian naman eh! Alam mo naman na strong ang fashion sense ko, 'di ba?" edi wow! Sya na ang magaling! Pag hindi lang talaga nya naibili ako ng Chips, eh malalagot sya saken.
"Oo na! Nakabili ka ba ng Piattos ko?" "Omeghed! Nakalimutan ko Jerce sorry!" waa! YUNG PIATTOS KO! ToT "Waa! Mariya Keira! Gutom na ako! pwede mo ba akong ibili ng French Fries, Cheesy Bacon Mushroom Yum, Sundae, at Vanilla Ice Cream?" sabi ko. Dayum, grabe inaantok ako! Waa. "Oo nga pala Jercee, may nakita akong bagong tayong Jollibee rito." Wha-? "JOLLIBEE?!! MERONG BAGO??! SAAN DITO? YEEYY! Shane ibili mo na ako plees!" yayy! May Jollibee na rito!!
"Sa dulo ng subdivision, nandun ang Jollibee." sabi nya. Yayyy!! Few blocks lang kami dun!! Dendenden!! "Samahan mo 'ko ple-" ansakit ng tiyan ko! I rushed at the bathroom.
"Lksjhdvvgfhjjburf" thefook. Bakit ang weird ko this days?
Keira's POV
Grabe! Suka nang suka si Ian. Ano nangyare sa kanya?
Wait...
{Flashback}
"Mom, paano po malalaman kung buntis ka? Ano po ang signs?" I seriously asked to my mommy. Paano kasi, si Jerce eh may asawa na, alam nyo naman na horny si Neil.
"Ah, signs ba? Um, malakas kumain, weird ang mga gustong kainin, laging inaantok, laging gutom.." Ahh.
"Ah sige po, Salamat mom."
{End}
So it means...
BUNTIS SYA! OO BUNTIS SI JERCEE! JUSKO!
Susmaryosep! Nakalimutan ba ni Jerce na i-take nya yung birth control or nakalimutan nilang gumamit ng protection? Nakakaloka!
"Jercee, kelan kayo huling nag ano ni Niall?" tinanong ko sya ng seryoso. Hindi kasi ako kumportable sa 'sex' thingy. Yuck. "Kagabi.." Whatthefookinghell? "Dew you guys! Do you ever fookin sleip? The eff?" gulat na sabi ko. "Jer, dito ka lang ah. Bibili lang ako ng PT. Byeee!" sabi ko then umalis na.
Ria's POV
"Zen!!! Hoy bubwit asan ka? Sunduin mo nga ako dito sa may Hotel!"
"Oo na po madam! Papunta na po!! Bye!" Kung nagtataka kayo kung nagtatagalog si Zayn, WAHAHAHA A big NO. Slang pa nga eh. Pinsan ko yan, Zane Nicholas P. Scherzinger. Yung mga college classmates ko nga eh, kapag birthday ni Zane eh sabi nila na i-invite ko raw sila dahil birthday ni Zayn. ang pagkaintindi nila, birthday ni Zayn Maylabs! Hahaha.
*BEEP BEEP BEEP*
Ayy, anjan na si Zane. Nak ng. Hindi na--
"YOW YOW YOW RIA! WUSHUU! KANINA PA AKO DITO HUYY! ANO NA?"
"H-ha? Ay sorry naman. Ano ba sinasabi mo?"
"Ay gaga. Nakikinig ka pa ba? Lul. Sabi ko yung Zaynie mo pinatay ko na." sabi nya. Ano kamo? Si zaynie pinatay na nya? Sucks. umo order ng food patay NA agad? Sarap sakalin.
"W--"
"Hahaha, gaga 'to. Siyempre hindi. Loka." hayy, akala ko ano na!
"O--"
Incoming group call from: MaineT , KeirangPinakamalufeet , XandraTheMasterHokage...
siyempre pinindot ko yung answer.
Ria: Oh? girl? Napatawag ka? Sorry i can't handle this in call, sa twitter dm na lang ha. Byee!
*toot toot*
Hayys. Ano kayang meron?
Macheck ko kaya Twitter ko.
Aba! Andami namang messages nito. Nakakairita.
@MariyaKeiraY added you and 3 others
@MariyaKeiraY named the conversation ALERT ALERT.
@MaineTiongsooooon: bess? Ano meron?
@PerezRebecca: oo nga? Anyare?
@MariyaKeiraY: guyys!!!! Sana hindi kayo kabahan.😫
@QueenOfTheWolves: hanep ka Shane. Ayan tuloy kinakabahan na ako.
@MariyaKeiraShaneY: GUYS! PROMISE ME! SUSUPORTAHAN NYO PARIN SI IAN AFTER I SAID NEXT!
What? Ano ba talaga ang nangyare?
---
Hi! (Hello!) Hep-hep! (Hoorayy!) Hahahahaha okay eto na.
Hiii goise! Medyo matatagalan yung next chap ☺ Mahaba kasi yung patutunguhan nun kaya ganern hehez. Pagpasensyahan nyo na poo 😁 lmao.
-M
BINABASA MO ANG
I'm Yours ** One Direction Tagalog Fanfiction** || ON-GOING ||
RandomWarning: Some parts of this story are similar to other stories especially When She Turned 18. Please bare with me because I'm really a fan of that story. ----- What if Louis can't leave you? What if Niall loses hope? What if Zayn can't hold on to yo...