Định kinh thành này đó đồn đãi vô căn cứ, đại sự việc nhỏ, Phong Tiên hiệu cầm đồ tự nhiên là việc nhân đức không nhường ai toàn đã biết.
Quý Vũ Thư vùi đầu đánh bàn tính, vừa hướng đối diện hai người nói:"Giang Nam Trần gia này bút mua bán thật sự có lời thực, như vậy nhất tuyệt bút bạc, này hiệu cầm đồ 3 năm cũng không dùng khai trương ."
"Ngươi liền đem nhiều như vậy bạc toàn bộ ăn, một chút cũng không cấp Thẩm ngũ tiểu thư lưu?" Cao Dương trêu tức nói:"Tốt xấu người ta mới là bán tin tức nhân."
Quý Vũ Thư nhất bĩu môi:"Nàng bản thân nói bạc đều về ta, ta mạo hiểm lớn như vậy hiểm cho nàng tạo cái tin tức, bằng không Dự thân vương phủ chuyện này có thể xử lý như vậy sạch sẽ không có hậu hoạn sao?" Hắn nói:"Hơn nữa, nếu không hắn cùng Trần Nhạc sơn nói không cần bạc, này bút mua bán làm xong, ta có thể ba mươi năm không ra trương. Thác của nàng phúc, ta thiếu buôn bán lời nhiều như vậy, nếu không xem ở nàng là cái nữ nhân, ta, ta không nên nàng đẹp mặt!"
"Ngươi nếu là thật sự cho nàng đẹp mặt, ta chắc chắn cho ngươi đưa lên một bộ quan tài." Cao Dương nhẹ lay động chiết phiến, tươi cười tao nhã, chính là nói ra trong lời nói cũng là làm cho người ta nghiến răng nghiến lợi:"Dự thân vương muốn hại nàng, cuối cùng bị nàng diệt cả nhà, nhà mình tỷ muội tính kế nàng, nàng sẽ người ta một cái mệnh. Như vậy tâm ngoan thủ lạt cô nương, ta cá là ngươi ở trong tay của nàng bất quá ba chiêu sẽ chết ."
"Ngươi thiếu đến." Quý Vũ Thư bất mãn:"Ta ta có yếu như vậy sao? hơn nữa, tái như thế nào lợi hại, nàng đều là nữ nhân, nữ nhân chính là có nhược điểm ." Quý Vũ Thư nhìn về phía một bên hờ hững uống trà Tạ Cảnh Hành, nói:"Nói như thế, nếu một ngày kia Thẩm ngũ tiểu thư yêu chúng ta tạ Tam ca, vậy khẳng định kêu một cái quấn quýt si mê hờn dỗi, nhâm nàng này trăm luyện thép cũng để bất quá chúng ta Tam ca nhiễu chỉ nhu, đến lúc đó, tạ Tam ca cho dù lấy kiếm chỉ nàng, nói vậy nàng mày cũng sẽ không mặt nhăn một chút."
"Ha ha," Cao Dương mắt lạnh nhìn hắn:"Đến lúc đó, nàng nhất định trước đem tạ tam đại tá bát khối tái đoá thành thịt nát uy cẩu."
"Tạ Tam ca, Cao Dương chửi là cẩu." Quý Vũ Thư lập tức cáo trạng.
Tạ Cảnh Hành thưởng thức bắt tay vào làm trung cây trâm, trắng bọn họ hai người liếc mắt một cái, trên mặt hiếm thấy dẫn theo một tia nghiêm nghị.
"Bọn họ đến đây."
------ đề lời nói với người xa lạ ------
Quen thuộc xx tử tới rồi, nương nương ở câu dẫn Bùi tiên sinh ha ha ha, tiểu Hầu gia muốn tạc ...
Mặt khác, cảm tạ thân môn đưa đánh giá phiếu, bất quá đưa ba sao nhị tinh trà trà thật sự muốn khóc vựng ở WC , thật sự có khó coi như vậy sao ┭┮﹏┭┮
☆, Chương 92: Thỏ ngọc chương
"Bọn họ đến đây."
Theo Tạ Cảnh Hành một câu, Cao Dương mới vừa rồi trêu tức vẻ mặt cũng nhất thời thu hồi, nhìn về phía hắn nói:"Ngươi nói, bọn họ đến Định kinh thành?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Chi Tướng Môn Độc Hậu - Thiên Sơn Trà Khách
RomanceThể loại : ngôn tình, trọng sinh, cổ đại, trạch đấu, báo thù, nữ cường, hoàn. Sơ lược : Tướng môn đích nữ, trinh tĩnh nhu uyển, lưu luyến si mê Định vương, tự bôn vì quyến. 6 năm phụ tá, sẽ thành mẫu nghi thiên hạ. Bồi hắn tranh đấu giành thiên hạ...