james POV
mag iisang buwan na akong hindi nag papakita at nag paparamdam sakanya at kahit sa mga kaibigan ko.
pag katapos kasi ng pangyayari ay sobra akong nasaktan. minahal ko si shainna ng sobra.dahil akala ko ay ganun din sya.
pero all this time laro lang pala ang lahat to. nag mukha akong tanga. umasa ako at pinag laruan nya lang ako.
double kill ang nangyari sa puso ko ng hindi ko inaasahan.
pag uwi ko kasi sa bahay......FLASHBACK .
tumatakbo ako. hindi ko alam kung saan ako ppunta. ang sakit, ang sakit sakit. kulang pa ba ang lahat?
umuwi ako ng mag aalas otso na ng gabi.
humiga ako sa kama at chineck ang cellphone ko.20missed calls
34text message
pag bukas ko, si ate lang naman" james, si mama malubha ang karamdaman. hinihiling nya na sana sa pag kakataong ito ay pumayag ka na pumunta ng america." hindi ko alam kung bakit. naging masama ba ko sa takdang buhay ko. at naging masama saakin ang tadhana
dalidali ako nag reply sakanya.
at oo pupunta ako.dati kasi ay inaya na nila ako sumama para mag migrate sa america. bakit? dahil ng mamatay ang daddy ko. pinamana nya ang lahat kay ate, at siya na ang nag tuloy ng negosyo. dito at sa america.
noon ay hindi ako pumayag.
dahil ayaw kong iwan si shainna. ang babaeng minahal ko,first year high school ay katabi ko ito ng classroom at palaging sinusulyapan.
second year na kami noong lumalim ang pag hanga ko sakanya. simple lang ito pero maganda. katamtaman ang haba ng buhok at makapal na salamin. na kapag pa cool sakanya.
nerd kung titingnan. dahil narin sa braces na suot sa ngipin nya.
third year high school. ng mag bago ang ayos nito. ang dating buhok at lalong humaba, at madalang na itong mag suot ng salamin.
at ngayong fourth year, ay palagi ko itong sinusundan. oo sinusundan dahil lalong lumalin ang pag hanga ko sakanya.
tuwing birthday nya ay may nilalagay akong regalo sa bag niya.
tuwing Valentine's day ay may idinidikit akong sulat sa upuan niya.
hindi niya nalaman na ako yun.
BINABASA MO ANG
All I want is my Ex Boyfriend
Romancenoong kami pa, sya ay * pandak*maitim* totoy pero nag bago ang lahat ng yun ng iwan ko sya.