" shainnaaaa!" sigaw ng mama ko.
napabagon ako kaagad ng marinig ito."shemmay alas syete na. 8:30 'ang pasok ko." nag madali ako mag ligo mag bihis at kumain.
7:50am ng matapos ko ang morning routine ko.
"ma, alis na po ako". batid ko kay mama at dali dali ng umalis.
pag labas ko ng gate ganito ang naging itsura ko.
-____________________-
" bakit nandito ka. hindi ba't may usapan tayo?" sabi ko sa kaharap ko
"e kasi, 5th monthsary natin ngayon diba?. at hanggang ngayon. pinag babawalan mo parin ako sa lahat ng bagay :("
nagtataka siguro kayo kung sino sya no?
sya lang naman yung boyfriend kong hindi ko alam kung pano naging kami.
FLASHBACK
linggo ngayon at wala akong magawa. naisipan ko mag bukas ng facebook at mag hanap ng pag ttripan. chinat ko sya, sya at sya
may umamin sakin na matagal na nya akong gusto, kaya ayun sabi ko the feeling is mutual.at hindi ko alam kung bakit hanggang ngayon ay umabot kami ng limang buwan.
BACK TO REALITY.
napahilamos nalng ako ng dalawa kong kamay at hinila sya palayo sa bahay. mahirap na baka may maka kita pa.
humarap ako sakanya. at tinitigan sya sa mata.
"james, itigil na natin ito. hindi na kita mahal, ay! mali hindi kita minahal. hindi ko nga alam kung bakit tayo tumagal ng ganito. im sorry." sabi ko sakanya na sya namang ikinagulat nito.
" bakit? may iba ka na ba?, may pag kukulang ba ako?, o dahil hindi ako kasing gwapo ng mga manliligaw mo?" naluluhang sabi nya.
hindi nya na ako pinag salita at pag katapos ay tumakbo ito at iniwan na lamang akong nakatayo.
" sorry james. I tried pero hindi talaga e" sabi ok sa sarili ko at napa hinga nalang ako ng malalim.
BINABASA MO ANG
All I want is my Ex Boyfriend
Romansanoong kami pa, sya ay * pandak*maitim* totoy pero nag bago ang lahat ng yun ng iwan ko sya.