Chap 3 : "Định Mệnh"

502 23 5
                                    



Sau khi tan học, IA và ONE ko đi về cùng Yukari nữa mà đi bằng xe ô tô của công ti và đi đến thẳng nơi IA làm việc. Trước mặt IA là 1 công ti to lớn và hùng mạnh của tập đoàn Vocaloid

- Ồ, chào em IA cả ONE nữa - chị quản lý của IA cúi người nhẹ nhàng chào.

- Em chào chị - IA nghiêm túc đáp - Thế bao giờ em mới được gặp cái tên "IO" đây hả chị quản lý ?

- Tình hình có vẻ hơi căng nên em xin phép về trước.

Nói xong ONE chào chị quản lí của IA_nee và bước lên 1 cái xe khác dẫn về nhà.

- Ừm, em đi theo chị nha

Chị quản lí dẫn IA vào thang máy, sau đó bấm tầng 30( phòng giám đốc ). Trong lúc đợi, IA nhìn qua thang máy trong suốt, trước mặt là khu vườn không quá rộng mà rất đẹp đẽ. Ở đó mỗi vocaloid đều được chọn 1 loài hoa và trồng. Ồ, khu vườn chả theo quy tắc gì, màu sắc lung tung mà đẹp đấy chứ.....IA ngẩn ngơ dán mắt vào khu vườn nhỏ dần nhỏ dần...

- Đến nơi rồi, theo chị nào.

Két..... Đập vào mắt IA là một chàng trai trông rất trẻ, ngồi trên chiếc ghế to lớn, trước mắt là dãy bàn dài khoảng 20 mét( nói chung là rất rộng và dài ) đủ chỗ cho hơn 200 người ngồi.

    - Chào cô IA, lâu rồi ko gặp nhỉ?

    - Thưa giám đốc, bao giờ tôi mới được gặp IO vậy?

   -  Ồ, cậu bé ở phòng chờ bên cạnh đó

   - Cảm ơn giám đốc, vậy tôi xin phép....

IA bước ra ngoài, không chút bận tâm tới 2 người còn lại trong phòng. Còn họ, khi thấy IA bước ra ngoài họ lại trò chuyện tiếp.

   - Thưa giám đốc, giám đốc cho mối quan hệ giữa bọn họ là gì thế ạ ?  - Ồ, đa quan hệ. Để Fan của IA đỡ cãi nhau vì cái vụ "IA hẹn hò bí mật với_____'' Thực ra _____ và IA chỉ là đồng nghiệp của nhau thôi.

  - Vậy _____ còn làm việc nữa ko ạ?

  - Tất nhiên là còn làm việc rồi, bây giờ cậu ta cũng nổi tiếng mà, nghỉ đi thì phí chết. Tôi mong IA có thể làm việc tốt với IO.

   - Thưa giám đốc...Nếu 2 người họ mà....


  -  Tôi hiểu ý cô. Thế thì càng tốt chứ nhỉ?


IA PROV

Tôi khá hồi hộp khi gặp cậu ta, trước khi vào, chả hiểu sao tôi lại vào nhà vệ sinh sửa soạn, Mặc dù không bắt buộc phải thay quần áo ...MÀ THÔI! Quan tâm làm chi cứ vào như binh thường là được chứ nhỉ?

Bây giờ tôi đang đứng trước cửa phòng chờ....

END PROV

Két.... Tiếng cửa mở, IA tiến vào bên trong.

NHƯNG MÀ..._____________________________

- CHẢ CÓ AI LÀ SAO CHỨ !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! (O-O)

RẦM!____________

- Thưa giám đốc, cái tên IO đâu rồi ạ?!

- Ồ, cậu ta vừa qua đây xin về rồi, cậu ta bảo đợi cô lâu quá nên chán.

*IA bốc sát khí đen ngùn ngụt*- Hả? Thế ạ? Cám ơn giám đốc, tôi về đây.

Nói xong IA quay lưng, bước ra khỏi cửa để 2 người còn lại mặt trơ ra rồi đi về.

_____________Ở đâu đó cách tòa nhà khoảng 200 mét_____________

- HÀ ~~~ Tưởng hôm nay được gặp IA chứ nhỉ ? ( -_o )

- Thôi ông bớt cái mồm và ăn nhanh cho tui nờ

- Biết rùi mà biết rùi mà

_________________________________________________________

THÔNG BÁO: Mình rất lười viết nên các bạn cứ giục đi nhá, thông cảm vì chap ngắn

[IA x IO] tiểu thư ham ăn và hoàng tử tinh nghịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ