Chẳng mấy chốc, IA đã về đến nhà. Chắc tại ai đó đã cố tình lái nhanh để ko bị ăn chửi -3-.
IA mở cửa ra, vô tình va vào 1 cô nhân viên chuyển đồ, IA cất tiếng hỏi:
- Ờm..... Anou....... Cô ơi, cô đang làm gì thế ạ ?
Cô nhân viên ngạc nhiên nhìn IA.
- Ồ, IA phải ko, xinh quá nhỉ,cô là fan của cháu đó!
- Thế ạ?! Cảm ơn cô nhiều !! Mà cô đang làm gì thế ạ ????
- À, cô chuyển đồ cho công ti Vocaloid ý mà
- Nhưng cô chuyển gì vào đây thế ạ?
- Q-U-Ầ-N Á-O của người mới chuyển vào ấy mà
- Quần áo?
- Cháu kí tặng cô vào giấy nhé
- Okie~
Kí tặng cô nhân viên xong, IA đảo mắt tìm ONE. Sau khi chạy vào phòng ONE, bếp và phòng khách, IA chạy lên tầng 3-phòng đọc sách.
Ở đây toàn những giá sách khổng lồ, cao đến tận trần nhà. Tô điểm cho không gian tĩnh lặng này là một chiếc cửa sổ bảy màu cỡ lớn để giữa gian phòng. Qua chiếc cửa sổ màu sắc đó là một không gian dành riêng cho ONE.
Sau cánh cửa đó có 1 cái ban công thơ mộng rộng rãi thoáng mát. Khung cảnh ngoài đó cứ như tranh vẽ : những hàng cây xanh mướt phía rừng xa, Vườn hoa sau nhà mộc mạc, còn nhìn thấy cả một dòng sông nhỏ xanh mướt chạy qua. Bầu trời trong xanh chỉ lác đác nhìn thấy mấy bóng mây trôi bồng bềnh.
IA nhớ lại, khoảnh khắc đầu tiên cô đến ngôi nhà này. Đó là vào buổi sáng lúc IA mới làm ca sĩ của Vocaloid, khi cô đặt chân đến ngôi nhà này. Điều bất ngờ nhất là bản thiết kế của căn nhà 5 tầng rộng như cung điện mang phong cách âu mĩ hiện đại với nhiều cửa kính là ONE vẽ với sự trợ giúp với một kiến trúc gia nổi tiếng. Vốn dĩ căn ban công là dành cho IA, nhưng ONE không biết rằng cô không phải là một cô tiểu thư tóc dài danh giá, ngoan hiền, thích đọc sách và ngắm cảnh mà là 1 cô nàng nghịch ngợm, ham ăn, lười đọc sách và rất tò mò. IA rất yêu quý cô em gái kết nghĩa của mình, nên cô đã cho ONE căn phòng đó làm chỗ riêng tư để thư giãn. ONE đồng ý và nhường lại cho IA một căn phòng cực ~~~~ bí mật....
Quay trở lại hiện tại.
ONE ngồi trên chiếc ghế trắng sang trọng nghe điện thoại. Chiếc móc khóa điện thoại hình biểu tượng của dòng –Aria on the plantes—khẽ đung đưa. IA định lại gần thì có tiếng nói:
- Vâng tôi biết rồi... dạ..vâng... tôi sẽ báo với chị ấy ngay.......vâng... chào giám đốc. _tít_________
- ONE! Em đang làm gì thế???-IA nổi cơn tò mò
- À, chị IA, em vừa nói chuyện điện thoại với tổng giám đốc về vấn đề........
- Nói sau đi! Chị đói rồi, đi ăn đi!
- Đồng ý! Mà hôm nay Rukoi_san lĩnh lương đấy~
- Ngon! Đi thôi!
IA kéo tay ONE chạy xuống phòng thay quần áo rồi phóng như bay xuống tầng 1 nơi "ai đó" chuẩn bị trốn việc vì mới lĩnh lương.
IA và ONE nhảy lên xe, không ai bảo ai, 2 người đồng thanh nói:
- Đi ăn! Hãy lăn bánh xe hỡi Rukoi!
Rukoi nghĩ nhẩm trong đầu: " Chả biết mình nghe cái câu "thần chú" mắc dịch này bao nhiêu lần rồi nhỉ? Vì nó mà mình được tăng lương chỉ vì phải chi trả tiền ăn cho 2 con nhỏ "mới lớn" này.....Mà mình vẫn lỗ T_T."
Rukoi đưa 2 con nhỏ mới lớn này tới 1 nhà hàng truyền thống nhật bản rất rộng rãi và khang trang, đặc biệt là gần với công ti Vocaloid.
BẠN ĐANG ĐỌC
[IA x IO] tiểu thư ham ăn và hoàng tử tinh nghịch
Fanfictionđơn giản là IA X IO vocaloid NV: chính IA, IO Chuyện kể về 1 cô bé tóc dài, hát hay, ham ăn và là 1 vocaloid gặp phiên bản nam của chính mình... Có gì sẽ sảy ra với 2 người này? Xem thử đi thì biết! _lần đầu viết_