Hào Môn Lạt Thê (part 2)

4.1K 20 0
                                    

Hôm nay đến khách nhân cũng không nhiều, nặc đại yến hội sảnh đến hai mươi đến hào nhân, người người quần áo đẹp đẽ quý giá, khí chất bức người. Đồ Mi cảm thấy các nàng mặc loại này váy tham dự, có phải hay không quá nhỏ gia đình khí .

Nàng cùng Cao Dĩ Thục liếc nhau, quyết định thích ứng trong mọi tình cảnh.

"Mẹ, a huyền cùng a cương đến ."

Lý Minh Huân mẫu thân Cố Khả Hương đang cùng một người khách nhân tán gẫu thực đầu cơ, Lý Minh Huân nhẹ giọng đối mẫu thân nói.

Cố Khả Hương lập tức đối vị kia khách nhân nói thật có lỗi, chậm rãi đi tới:"A huyền, Cương Thiên, hai người các ngươi một đứa trẻ rốt cục khẳng xuất hiện , có phải hay không ta gọi các ngươi đến, các ngươi sẽ không đến."

"Khả hương a di, ngài nói nơi nào nói? Hôm nay là ngài sinh nhật, cho dù ngài không mời chúng ta, chúng ta cũng là muốn mặt dày đến ." Long Cương Thiên thực có thể nói, mặt mày hớn hở.

"Này hai cái nữ hài tử cũng thật xinh đẹp." Cố Khả Hương xem Đồ Mi cùng Cao Dĩ Thục trước mắt cười,"Tên gọi là gì, cùng a di nói nói."

"Mẹ." Lý Minh Châu lúc này đi tới,"Đây là Đinh Đồ Mi, đây là Cao Dĩ Thục, đều là Thanh Đằng học sinh, ta học muội."

"Vẫn là học sinh nha, ta xem cũng như là." Cố Khả Hương trừng mắt Long Cương Thiên, đối Đồ Mi cùng Cao Dĩ Thục cười ôn nhu,"Trưởng khả tinh xảo, thật xinh đẹp."

"Cám ơn a di." Đồ Mi cùng Cao Dĩ Thục làm người phi thường hòa khí, thầm nghĩ không hổ là đại gia tộc xuất thân, làm người làm việc rộng lượng tao nhã.

"Đồ Mi đồng học xem thực nhìn quen mắt, đặc biệt này ánh mắt cùng có thể nói dường như, thật là đẹp mắt." Cố Khả Hương nhìn chằm chằm Đồ Mi cười nói.

"Cố a di, Đồ Mi nhan lão sư nữ nhi." Tự Huyền đơn giản giới thiệu nói.

"Đây là nhan như ngọc đại sư nữ nhi?" Cố Khả Hương phi thường kinh ngạc,"Chẳng lẽ ta nói như vậy xinh đẹp, Đồ Mi, ta phi thường thích mẫu thân ngươi họa làm. Lần trước mẫu thân ngươi lễ truy điệu, ta thật đáng tiếc không tham ngộ thêm."

Đồ Mi còn không có nghĩ đến Cố Khả Hương đúng là mẫu thân fan, nàng nhợt nhạt cười:"Cám ơn cố a di như vậy coi trọng mẫu thân của ta."

"Các ngươi đói bụng sao? Bên kia có ăn ." Cố Khả Hương còn nói thêm,"Minh châu, ngươi mang học muội đi ăn cái gì."

Đồ Mi cùng Cao Dĩ Thục lập tức minh bạch, Cố Khả Hương định là có chuyện cùng Tự Huyền cùng Long Cương Thiên đám người nói, các nàng tự nhiên liền cùng Lý Minh Châu đi rồi.

"Cương Thiên, a huyền, các ngươi đi theo ta một chút." Cố Khả Hương, Lý Minh Huân cùng Tự Huyền Long Cương Thiên cùng nhau đến bên trong đi, xuất ra một viên cóc ngọc thạch, cóc ngọc thạch khẩu còn hàm khỏa hạt châu.

Long Cương Thiên vừa thấy này chỉ như bí đao lớn nhỏ ha mô, thủ phóng tới mặt trên, tính chất ôn nhuận, sắc chất nhu hòa, chỉ cóc hạ duyên hạ có một cái nho nhỏ cái khe, nhưng chút không tổn hại cho cóc giá trị.

Trùng Sinh Chi Hào Môn Lạt Thê - Mạch Kiêu DươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ