hay saan naba ang room namin bat ang layo...yan ang salitang kanina pa paulit ulit sa isip ko. Malapit na mag time. At ngayon ang dito kami sa bulletin board para tingnan kung saan banda ba ang classroom namin, e pati sila naiinip na rin, kasi kanina pa kami dito paikot ikot sa lugar na to para lang mahanap ang classroom namin.At sahuli na laman na rin namin kung saan banda ang room..at nandito lang pala sa..
" Ay pisti! nandito lang pala e, dinadaanan lang natin. Malapit lang kung saan tayo ngayon! " - Bryan
" hay buhay, kanina pa tayo paikot ikot ang dito lang pala sa kanan ng room nato ang room natin.." - Dylan
" guys, pasok na lang tayo.. ang dami niyo pang satsat dyan" sabi ko sa kanila.
Nong nasa pintoan na kami biglang tumahik ang mga tao sa room. Ayan nanaman tayo kahit sa pilipinas ganito parin, kung nandyan na kami biglang tumahimik, kung makaupo na kami doon ulit sila iingay.Ano ba ang nakikita nila sa amin nabigla na lang sila tumahimik noon ko pa yan gusto itanong nong nasa japan palamang kami.
Hinayaan na lang namin sila siguro nga sanay na kami sa mga ganito noon paman.
Humanap na lang kami ng bakanting upoan at doon namin napili ang sa pinaka dulo malapit sa bintana. At ang mga walang pakialam na mga kasama ko ayan pina alis ang naka upo doon hahaha. Masama talaga minsan ang grupo namin kung gusto namin yan kukunin talaga namin pero hindi naman kami talaga masama. At ang taong pinaalis doon ay agad naman umalis takot siguro sa amin.Hay, mabuti dumating na rin ang guro siguro adviser namin.
Nagsimula na siyang mag salita
" Good morning class, I'm your adviser for this whole year and my name is Ms. Tina Labistre but all of you pls. call me miss Tina. Is that good? " - miss Tina
" yes.. "- all of them except sa amin sympre tahimik kami eh.
" And we start in introducing your self "- Ms. TinaBoring naman to.
hay, hindi ako na kikinig sa sinasabi nila hindi naman ako interesado para malaman ko ang mga pangalan nila.
kaya mabuti pa bigyan ko kayo ng info about sa BLUE BLOOD GANG..
BLUE BLOOD GANG - ang gang namin at isa sa pinaka malakas na gang sa japan at marami din itong nasakop na iba pang gang sa labas man o sa loob. Kilala ang gang namin at ang member nitong gang.
Akime Yushito - leader at pinakamalakas sa grupo (sabi nila pero di talaga ako malakas mautak lang pag dating sa labanan), magaling sa kahit anong skills tulad ng gun firing, sword fighting, racing, at sa kahit anong martial arts. half pinoy half Japanese. code name Midnight.Bryan Craige - right hand ni Akime malakas din ito, magaling sa lahat ng skills. half pinoy half American. code name Sharp.
Furuchi Lamber - malakas, magaling sa lahat ng skills. half Japanese half american. code name Cell.
Dylan Salvador - malakas, magaling sa lahat ng skills. half pinoy half american. code name Black.
Jasper kingsley - malakas, magaling sa lahat ng skills. Half pinoy half Canadian. code name silent.
Kai Lee - malakas, magaling sa lahat ng skill. half american half Chinese. code name Cloud.