The Brutal Girl

99 4 2
                                    

Chapter 1: The Brutal Girl

*Steacy's POV*

"aray! you bitch!"- echuserang froglet 1

"yan! yan ang nakukuha ng mga malalandi!!" sigaw ko, sabay sipa dun sa babaeng naka upo na sa sahig.

"ouch!! stop it!" sabay tigil ko sa pag sipa dun sa babae.

"sige sa ngayon titigil na ako, pero sa susunod na sabihan mo ako ng kung ano-ano humanda ka saken! i'll make sure that your life would be a living hell! layas!" sabay takbo nung babeng malandi.

that bitch! she's Kareen Cortez, campus bitch. lagi akong sinasabihan ng kung ano-ano nyan, since di na ko makapag timpi. ayun sinaktan ko na!

And me? i'm Steacy Verrone Delas Armas, 16 yrs. old, Fourth year na ako dito sa Jasper High University. actually, im nice (to those who are nice to me), kind, and intelligent, hohoho. but always make sure that you're nice to me, kase pag ako napuno. baka masaktan ko kayo. by the way, SADISTA at BRUTAL ako, so don't you dare.

"hoy, steacy tapos ka na bang magpakilala?" tanong saken ni Rain McCarthy, bestfriend ko hohoh, kahit naman kasi sadista ako eh, may true friends padin ako. like what i said earlier, mabait nga ako, pero sa mababait saken.

"opo madam rain -_________-"

"hay nako yan ka nanaman sa madam madam mo eh!"

"lol joke ^^"

"lol ka rin. ulol! tara na balik na tayo ng classroom!"

"ok."

ay wait! nakalimutan kong sabihin na classmates rin pala kami ni Rain :))

"oy rain may bago daw tayong classmate ah? bukas pa ata papasok."

"huh? sana mabait yun, kung ayaw nya malintikan!"

"sadista mo talaga steacy!"

"haha ganyan talaga ang buhay."

after 190287436893 years.

riiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiinnnnnnnnnnnnnnnngggggggggggggg~~

"ui uwi na tayo rain!"

"okidoks" habang naglalakad kami ni rain papauntang gate ng school ay biglang tumigil sa paglalakad si rain.

"wait lang pala steacy, nakalimutan ko pala. sa ibang way pala ako dadaan ngayon. kasi may inutos pala saken si mommy na kunin ko daw bago umuwi." rason nya

"gusto mo samahan kita? wala naman akong gagawin eh."

"ay di wag na. mauna ka nang umuwi"

"ok"

*tinglingtinglingtingling* (sound effects po yan ni manong ice cream *u*)

"hmm. parang ansarap kumain ng ice cream." 

"kuya magkano po yung ice cream?" tanong ko kay manong.

"10 hija."

"pabili nga po." sabay abot saken nung manong ng ice cream.

hmm. ancharap charap! *uu*

habang dinidilaan ko yung ice cream ko ay bigla ko nalang naramdaman na nauntog ang ulo ko sa katawan ng isang lalaki. at natapon ang ice cream ko TT________TT

"hoy tignan mo nga yang dinadaan mo!" sigaw saken nung lalake. aba't!! siya na nga tong nakabangga saken, tapos natapon pa yung ice cream ko!!

"hoy!! tanga! ikaw lalake ka! ikaw yung nakabangga saken!! tapos natapon mo pa yung ice cream ko!!" sigaw ko.

"hoy babae mas tanga ka! gago!" sumusobra na to ah!

~~thump~~

"ARAY!!!!!!!!!!" sigaw nung lalake, e pano ba naman. tinapakan ko lang naman yung paa nya!! mwahahahah.

"yan ang napapala ng mga taong kagaya mo." 

"fuck you!!" sigaw nya.

"back to you! mwahahhahahahahahhah! laftrip yang mukha mo syet!!!! hahahahah!" tumatawa ako habang naglalakad palayo at naiwan yung lalaken yun sa kalsada.

"you will never forget this day!!!" sigaw nung lalaki 

"talaga!" balik ko.

*Joshua's POV*

aray! ansakit pa ng paa ko! dahil inapakan ng babae yung paa ko. bullshit!

~~toktoktok~~

"come in." sabi ko

"youngmaster, gusto po kayo kausapin ni madam sa baba."

"ok."

sabay baba ko sa sala.

"mom. bakit nyo ko tinawag?"

"kasi yung ate mo. babalik na siya dito next week."

"so what?"

"gusto ko na ikaw muna ang sumundo sakanya. kasi aalis kami ng dad mo, were going to italy."

"bussiness trip?"

"yup."

"ok fine. =___________="

haaay. meron kasi akong ate, she's in america.

"thanks anak. o sige balik ka na sa kwarto mo.at by the way nak, papasok ka na bukas ha?" utos saken ni mommy

"ok mom."

kaya kasi ako hindi pumasok kasi, wala lang trip ko lang. tsaka nakakatamad kasi eh. 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 31, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Brutal GirlfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon