VALENTINES DAY.
Ang valentines day ay araw ng pag-ibig syempre. Pero bakit ganun hindi pa valentines ang dami ng malalandi (dahil sa na siguro single ako for short #Bitter).
Ang school namin ready na as in at kami ng mga kaibigan ko ayun tumitingin lang sa mga lovers dahil WALA KAMING DATE. Pero sa akin hindi na importante kung single ako o hindi dahil basta nandyan ang mga kaibigan ko noh diba. Pero ngayon may mga lalaking nag che-chain sa babae hay naku mabuti pa sila. Anu na lang kami kaya, pag uwi naming sa bahay wala naman kaming ginawa kung di tumunganga sa hangin, matulog, at kumain. Daily routine na naming to nga mga kaibigan ko pero ewan ko kung bakit ang lungkot naming dahil na din siguro sa wala kaming pera CHOS!
Today is Sunday and I go to church. Makikita ko nanaman si Crush. Pero hanggang tingin lang ako balita ko kasi na may nililigawan siya hay naku. Pero minsan (minsan lang for short every Sunday lang) mag-kasama kami sa outreach at nag tuturo sa mga bata. Matapos ang preach ng pastor namin lumapit siya sa akin at kinausap niya ako pero matapos niyan wala na tapos ang convo namin. Pero ang cool niya pag nag gigitara siya ha. Gusto ko talaga siya (feeling ko) gusto niya ako pero echoss lang hay naku. Kay lang kaya ako makaka boyfriend L pero sabi nga ng best friend ko "Ang pag-ibig hindi minamadali hinihintay ito dahil kusa lang itong dumadating" oh diba grabe ang hugot.!
So much for that Happy Valentines day to all mag uupdate po ako ng love story ko is u are interested thank you :D
���yꕕ