CAN'T FIGHT THIS FEELING ANYMORE! (ANGER)

1 0 0
                                    

ay ambot aahh..!!!araw-arwa na lang away anu ba toh diba pwedeng rest muna ang away??i feeli like giving up. ang feeling na parang tinatago mo lang ang feelings mo dahil ayaw mong lumaki ang problema. ppero alam ko sa sarili ko na ako naman ang may kasalan (parati naman) pero para ang OA na man na ako na lang parati..

1st problem is ang room ng classmate namin makalat daw. sa paningin ko hindi naman makalat (hindi naman talga) pag gising namin nag text siya na may pag-uusapan daw kami so ang ginawa namin matapos  namin pumunta ta sa school umuwi kami at lininis yung room niya. eh hindi naman makalat alam niyon? basta ganin yun 

2nd problem. ang usb nga classmate ko hiniram ng crush ko dahil gusto niya daw mag papass ng movis so pinahiram ko sa kanya. ng wala ako sa church binigay ito ng crush ko kay kuya para eh bigay sa akin kaso nawala niya ito...HAY! AKO PA DAW ANG MAY KASALAN KUNG BAKIT NAWALA YUN. EH BINIGAY NGA SA KANYA TAPOS HINDI NIYA INIGNATAN AKO PA NGAYON ANG MAG BABAYAD DAHIL AKO ANG MAY KASALAN. AKO NA LANG PARATI AKO AKO AKO!!!KUNG PWEDE LANG MAG PAKAMATAY KASO HINDI EEHHH SAYANG ANG 9 MONTHS NG NANAY KO PARA SA AKIN.!!!

  BA'T GANUN PARANG ANG FEELING KO TALAGA KAHIT SA-AN AKO PUMUNTA AKO PARATI ANG MAY KASALANAN? ALIEN BA AKO DAHIL GANITO AKO KA MALAS?!SIGURO NGA MAY MGA TAO TALAGANG GANYAN? PWEDE NAMAN KAYA AKONG MAKA LONER AKO PERO SABI NILA "NO MAN IS AN ISLAND" BULLSH*T!(sorry for my french) I NEED NEW FRIENDS.. PERO MAS FEELING KO KUNG HINDI KO KAYANG BAGUHIN ANG MUNDO BABAGUHIN KO ANG SARILI KO.... :)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 15, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My life everydayTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon