Lên ý tưởng: Matcha
Thực hiện ý tưởng: Cookie (đại diện cho cả hai chúng tôi, đừng hỏi tại sao lại không để Matcha + Latte, không cần hỏi bởi vì trả lời ngay đây, chúng tôi đều thích Cookie)
Người đăng: lại là tôi - Latte
***
Xin chào các bạn. Lâu lắm rồi chưa trở lại nhỉ? Thật lòng xin lỗi, Matcha và Latte chúng tôi suốt ngày chỉ đi uống Matcha và Latte nên suýt quên việc rồi, thật lòng xin lỗi. Hôm nay, chúng tôi sẽ tiếp tục với công việc còn dang dở.
Tiếp nối phần 1, tôi - Latte, xin được nêu lên một vấn nạn gây nhức nhối thứ hai trong cộng đồng wattpad - truyện teen.
*Cảnh báo: tôi là người nóng máu, không chắc mình có thể viết một cách lịch sự như em ghẻ Matcha nhà tôi. Tôi xác định viết cái này là xác định sẽ có người ghét, mọi gạch đá tôi xin hứng chịu (Matcha nhà tôi không liên quan)
Thật ra truyện teen không phải là xấu mà cái xấu là đặc tính thích thể hiện và thần thánh hóa nhân vật "được" các "cây viết trẻ" sử dụng một cách vô tội vạ.
Đầu tiên là phải kể đến chỉ số IQ cao ngất ngưởng cao hơn cả tòa nhà KeangNam, cao hơn cả đỉnh núi E vờ rét của các nhân vật. Nào thì chỉ số IQ 300/300, uồi, thật là vi diệu, thiên tài đấy, NASA không nhận các bạn vào thì đúng là phí của giời. Mà hay thôi đi, NASA đã không trọng dụng những tuổi trẻ tài cao như các bạn thì lên thiên đình làm việc kìa, Táo Quân ấy, lên làm việc cho Ngọc Hoàng, Ngọc Hoàng rất trọng dụng người tài. Móe nó chứ, tôi không biết các bạn thế nào, cơ mà từ lúc biết về định nghĩa chỉ số IQ đến bây giờ, tôi chỉ biết chỉ số IQ cao là trên 100 (tức là dạng thông minh, 60-80 là bình thường), Anh-xtanh IQ trên 160 (để biết thêm thông tin chi tiết, mời truy cập link http://news.zing.vn/10-nguoi-co-chi-so-IQ-cao-nhat-moi-thoi-dai-post429207.html 10 người có chỉ số IQ cao nhất mọi thời đại). Tôi không dám tự nhận mình là người học rộng biết nhiều, có gì sai mong các bạn IQ 300/300 chỉ giáo thêm. *chắp tay cúi đầu*
*Bonus thêm cho các bạn trang web kiểm tra IQ: iqtest.dk (tôi không biết web này còn hoạt động không, web này tôi lên từ 2 năm trước rồi)
Thông minh, thực sự quá tuyệt vời! Các bạn thông minh đến mức các nhân vật IQ 300 nói chuyện với nhau chả khác gì trẻ em lên 3 tranh giành đồ chơi vậy, độ não tàn không để đâu cho hết. Ha, hình như tôi lầm, chắc là do các bạn muốn thân thiện với trẻ em lên 3 nên mới như vậy? Bravo, quả là một hành động trên cả tuyệt vời!
E hèm, để tôi kể cho các bạn nghe, một anh nam chính đẹp zai phong độ lạnh lùng, cùng với cô gái nhí nhảnh đáng yêu nhé.
Ngày xửa ngày xưa... xin lỗi, đây là mở đầu của truyện cổ tích. Một ngày nọ, anh A dẫn cô cô bồ xinh đẹp của mình của mình đến cửa hàng trang sức, vô cùng hào phóng mà nói: "Em yêu, em thích gì cứ nói, anh bao hết!" Cô bồ xinh đẹp e lệ nói: "Em cảm ơn anh." rồi (giả vờ) khiêm tốn đi chọn hàng. Đến một cái vòng, cô chỉ tay vào rồi... thôi thôi thôi, không nói nữa, tôi cũng ngán phải kể câu chuyện nhạt phèo như thế này. Tóm tắt đoạn sau nhé: chị nữ chính cũng thích chiếc vòng cô bồ chọn, cô bồ định cãi nhau với bạn nữ chính thì chợt nghĩ tới hình tượng của mình trong lòng nam chính liền giả vờ sợ hãi nép vào lòng ảnh. Nam chính muốn ra vẻ "anh hường" cứu "mý nhân" bèn đứng ra bảo vệ cô bồ xinh đẹp. Nữ chính cãi nhau với nam chính và cuối cùng nữ chính thua rồi hậm hực bỏ đi. Nam chính nhìn theo bóng lưng nữ chính rồi đứng quay chùm chìa khóa, nói, cô gái ấy thật thú (cmn) vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Góp Ý Collection
General FictionChúng tôi viết collection này nhằm góp ý một số cách viết truyện chưa được hoàn hảo và đôi khi khá đụng hàng. Đồng thời sẽ đưa cho các bạn một số phương hướng viết truyện tốt hơn! Rất mong các bạn ủng hộ!!!^^