nikki's POV
-- its a week pero busy padin kame sa work and wedding plans..nakakapagod din pala hah qng pagod ako panu pa kaya si trina kame lng ni trina ung nagaayos ng wedding nila tong si lance laging busy and nasa meeting daw! haay nakakainis lng huh? dapat tinutulungan nia si trina sa lahat ng plans kasi kasal nmn nila tong dalawa hnd nmn kasal namin ni trina! haha chos! anyways madami pang work na kaylangan tapusin and break ko muna sa wedding plans na yan day off ko muna ngyon kasi may date ako mmya.. yea you hear it right date! as in date with a guy! hindi ko muna sinabi kay trina kasi mangungulit nnmn yun about sa boyfriend boyfriend baka maudlot!
"loves alis ako maaga ha!"--paalam ko kay trina
"bakit niks?"--trina
"may lakad ako eh magmamall ako may bibilin lang"--pagdadahilan ko ky trina
"ganun ikaw lng magisa? o baka nmn may kadate ka? ayiiee!"-trina (yan ang sinasabi ko aasarin nnmn ako!)
"wala noh! grabe magmamall lng may kadate na agad?"--paliwanag ko kay nikki
"okay okay ! edi wala! ingat ka ha!"--trina
"wait lng susunduin kaba ni lance?"--tanong ko sknya
"hindi ata eh may business meeting nnmn sya eh"--trina
"e pano ka uuwe nyan!?"--nikki
"dala ko ung car ko expected ko n hindi nia ako susunduin so dinala ko na alam mo nmn lately husy tlg xa sa work and i understand nmn :)"--trina
"ikaw bahala.. cge magingat ka ha! call me when you need something loves ha! bye!--paalam ko ky trina before umalis
" okay ingat kadin sa pagmamall!"--trina
--i left the office and go home to prepare i need to take a shower and put on makeup nuh! ayoko nmn magmukhang basahan kasama ung date ko! haha actually pinakilala lang sya nung friend ko..nakilala ata nila somewhere and mabait nmn so binlind date nila sakin! yess blind date so hindi ko kilala itong lalaking to! pero sabi nila magugustuhan ko nmn! so aun may tiwala nmn ako sakanila kaya naniwala nmn ako..wala nmn mawawala eh saka libre pa ung food so gora nlng ako! o dba? haha!
--resto..
"hmm nauna pa ako dito? hindi nmn siguro ako masyadong excited huh?" bulong ko sa sarili ko
"hi!"
paglingon ko nakakita ako ng isang lalaki pagkagwapo gwapo!
"hi din"
"are you miss nikki tuazon?
"yes its me u are?"--mejo speechless ang lola mo! bat ko tinanong kung sino sya kilala ko nmn siya! damn!
"im miggy mendoza"--migs
"right! its you hi how are you?"--nikki
"im fine! you look so wonderful nikki ;)" --migs
"thanks for the compliment miggy"-- nikki
"just call me migs..so lets order?"-- migs
--the night went well and dami nmn npgusapan and we almost share the same intrest..sobrang jolly nya kasama tpos gwapo pa.. hay sana nmn hindi to panaginip nu? miggy mendoza! haha just like a dream! parang perfect guy na sya..sana tawagan nya ako at ayain magdate ulit kame! haha illusyonada nmn! err pero sana tlg! apaka gentleman pa at hinatid nia ako sa bahay good thing tinamad ako magdrive kea ngtaxi lang ako! haha wala lng masaya lng ako pagbigyan nyo na! anyways im goona sleep na! madami pa gagawin tommorow good thing its saturday tom. so no work!
------
trina's POV