Xuyên qua chỉ vì khai phong phủ2

1.5K 6 0
                                    

"Thối miêu, ngươi có ý tứ gì?" Bạch Ngọc Đường hoảng sợ, nhất thời hổn hển hét lớn, này chỉ thối miêu dựa vào cái gì trừng ta

"Bạch chuột, ngươi bồi thường của ta tiền thuốc men" tiêu lam ngoài cười nhưng trong không cười đến gần Bạch Ngọc Đường, hai tay duỗi ra, hừ lạnh nói "Hừ, nếu không ngươi lung tung khảm dây thừng, ta cũng sẽ không muốn làm thành như vậy, ngươi nói đi như thế nào tính "

"Này, cái kia, ta, cái kia, ha ha" Bạch Ngọc Đường chột dạ cười gượng vài tiếng, cẩn thận đi vào tiêu lam phụ cận, dùng nhất chỉ con chuột móng vuốt ở nàng đầu vai cong a cong, cười làm lành nói "Ha ha, tiểu lam tử đại nhân có đại lượng, là sẽ không cùng ta so đo điểm ấy việc nhỏ đúng không "

"" tiêu lam vừa nghe, nhất thời nổi trận lôi đình, nghiến răng nghiến lợi lặp lại nói "Điểm ấy việc nhỏ "

"A" Bạch Ngọc Đường cứng đờ, vừa định bổ cứu, chợt thấy chính mình trên tay đau xót, việc khoát tay lại thấy một cây kim khâu thẳng tắp trát ở chính mình mu bàn tay thượng, không khỏi hét lớn "Tiểu lam tử, ngươi để làm chi?"

"Báo thù a, này còn dùng hỏi a?" Tiêu lam một điều mi, đương nhiên hồi đáp

"Ngươi" Bạch Ngọc Đường tự biết đuối lý, nghĩ nghĩ, thật sự nuốt không dưới này khẩu khí, toại hướng Triển Chiêu hét lớn "Thối miêu, ngươi quản mặc kệ?"

"" Triển Chiêu cười nhẹ, đi tới Bạch Ngọc Đường phụ cận, nâng lên hắn tay phải, dùng chỉ bụng nắm kim khâu đỉnh, nhẹ nhàng hướng vào phía trong toàn toàn, theo sau mạnh nhất bạt, chỉ nghe Bạch Ngọc Đường hét thảm một tiếng, phương cười đối tiêu lam nói "Tiểu lam, chúng ta đi thôi "

"Thối miêu, ngươi cho ta chờ" Bạch Ngọc Đường ăn đau đến quát to một tiếng, vẻ mặt ai oán trừng hướng Triển Chiêu cùng tiêu lam

Tô hồng thấy mọi người đi ra cửa phòng, việc vài bước đến tới tiêu lam bên người, thấp giọng nói "Tiêu lam, cám ơn ngươi "

"Không khách khí, ngươi không bị thương đi" tiêu lam cười lắc đầu, thân thiết hỏi

"Không, chúng ta đi nhanh đi, bằng không Châu nhi hội sốt ruột " tô hồng lắc đầu, vội vàng thúc giục nói

Châu nhi một người ở phòng trong lo lắng chờ tin tức, chợt nghe hàn chương hưng phấn mà hét lớn "Đã trở lại, đã trở lại, bọn họ đã trở lại "

"Tiểu hồng?" Châu nhi mạnh quay đầu lại đi, vừa lúc thấy tô hồng vọt vào cửa, toại rưng rưng nhào vào tô hồng trong lòng, khóc nói "Ta phải sợ, phải sợ không thấy được ngươi "

"Đứa ngốc, như thế nào khả năng, chúng ta không phải ước tốt lắm, muốn xem hải xem diêm đi, nếu chỉ có ngươi một người đi, ta như thế nào cam tâm" tô hồng ôm sát Châu nhi, ôn nhu an ủi nói

Đồng nhân Triển Chiêu- Xuyên qua chỉ vì khai phong phủ- cv: candy_heartNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ