Chap 1

1.3K 91 6
                                    

Author : Baz
Pairing : 2won và các nhân vật khác.
Rating : ....

~~~~~~~~~~
Chap 1 :

HyunWon một chàng trai trẻ 23 tuổi với gương mặt đẹp và một chiều cao lí tưởng.

" Cậu như một chàng trai bước từ trong tranh ra vậy " - Đó là câu nói mà hễ ai gặp cậu cũng thốt lên.

Hiện tại cậu đang làm việc trong quán bar MonX. Cậu làm pha chế kiêm cả việc uống rượu và mời khách. Cậu được coi như một " viên ngọc " lôi kéo vậy. Từ con gái đến con trai.
--------------------
8h tối tại bar X.

" Em đến rồi đây " - HyungWon hớn hở đẩy cửa vào.

" Nhanh nhanh lên coi, mọi người đang bận tối mặt bởi em đến muộn đó " - ShowNu quản lí nói.

" Dạ, em ra ngay đây " - HyungWon cười tít mắt.

Sau khi thay quần áo xong cậu chạy ngay ra quầy pha chế. Đập vào mắt cảnh tượng bây giờ là người anh MinHyuk của cậu đang chạy loạn lên tứ phiá.

Cậu đi lại gần MinHyuk nói :
"Để em làm nốt cho nhìn anh thấy khổ cực quá " .

Tại hôm nay là thứ 7 khách đến đông hơn thường ngày nên mọi việc rối tung cả lên. MinHyuk một mình không thể nào gánh nổi được.

" Thằng này, sao giờ này mày mới đến " - MinHyuk gào lên.

" Thì em ... bất đắc dĩ thôi mà " - Cậu bĩu môi gãi đầu nói.

" Mày thì lúc nào chả ngủ, nói thẳng ra thế còn hơn " - MinHyuk cốc đầu cậu.

" Này nhóc, sao lại bắt nạt người đẹp của anh vậy " - Một chàng trai với mái tóc đỏ lên tiếng.

Cả HyungWon lẫn MinHyuk đều giật mình quay lại nhìn chàng trai kia.

" Thằng nhóc con này mày tới số với anh mày rồi. Đợi anh mày xong việc thì mày chết chắc " - MinHyuk nóng máu nghiến răng nhìn chàng trai kia.

" Nóng giận chóng già nha " - Chàng trai kia cười tít mắt trêu trọc.

" Con lợn JooHeon nhà ngươi " - MinHyuk nhìn chàng trai kia với con mắt hận thù.

HyungWon không nói gì chỉ vừa cười vừa pha đồ uống cho khách rồi bảo phục vụ bê đi.

" Xong rồi đó, bây giờ thì anh có thể ra xử nhóc JooHeon được rồi " - Hyungwon vỗ vỗ vai MinHyuk.

" Tại sao em lại đối xử với anh như vậy chứ người đẹp, anh không muốn con quỷ đó ra giết anh đâu " - JooHeon mếu máo.

" Cái thằng ... "
MinHyuk định gào lên nhưng bị HyungWon chặn lại nói.

" Anh có thể giết nó dùm em luôn được không " .

Chỉ chờ có thế MinHyuk xông ra chạy theo người con trai tên JooHeon kia mà đập cho một trận. Còn HyungWon chỉ đứng đó và cười hớn hở.

HyungWon thích quán bar và thích công việc hiện tại của cậu - pha chế.
Cậu làm pha chế là chính nhưng sẽ có hôm cậu làm pha chế kiêm mời rượu luôn. Nếu là trai cậu sẽ đứng trong quầy và uống rượu với khách cho đến khi hắn say mèm hay nghe hắn lảm nhảm về công việc, vợ con ... Còn nếu là gái thì cậu không hứng thú lắm, toàn bọn "rẻ tiền" đó là suy nghĩ của cậu. Nhưng cả hai loại đó đều có chung một suy nghĩ là ... lên giường với cậu.

[Shortfic] [2won] Blank SpaceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ