Chap 2

914 89 36
                                    

Author : Baz
Pairing : 2won và một số nhân vật khác.
Rating : ...

~~~~~~~~~~~~
Chap 2 :

Sau một hôm thứ 7 làm việc mệt mỏi, HyungWon quyết định ngủ đến chiều để tối có thể đến quán làm việc.
5 giờ chiều cậu quyết định sửa soạn rồi đến bar sớm hơn vì cậu sợ MinHyuk sẽ phá tung quầy rượu yêu quý của cậu như hôm qua mất.
Cậu đi vào bar, mọi thứ đang được dọn dẹp gọn gàng lại.

" Hôm nay đến sớm vậy " - MinHyuk quay sang nhìn cậu.

" Đến sớm không anh lại cáu gắt lên với em " - HyungWon bĩu môi.
------------------
" Cho một ly nước lọc nào người đẹp "

Cậu thầm nghĩ " Tên dở hơi nào vào bar rồi lại gọi nước lọc vậy không biết " . Quay lại theo phải xạ.

" Lại là anh, WonHo " - HyungWon mỉm cười nhìn chàng trai trước mặt nói.

" Em nhớ tên anh à, HyungWon" - WonHo tinh nghịch nói.

" Sao anh biết tên tôi " - HyungWon bất ngờ nói.

Cậu rất bất ngờ khi có người biết tên cậu. Hầu như cậu không thích nói tên mình ra ngoài cho mọi người biết. Ngoại trừ những người thân thiết thôi.

" Thì anh có ... một vài mối quan hệ thôi " - WonHo đắc thắng.
-----------------------
" Này JooHeon " - WonHo gọi khi cả 2 đang ngồi trên xe về nhà.

" Dạ " - JooHeon đáp.

" Cái cậu người đẹp của em đó, cậu ta tên gì vậy ? " - WonHo thắc mắc.

" Anh hỏi làm gì ? Em không nói đâu " - JooHeon tò mò.

" Thì anh có việc với cậu ta " - WonHo nói.

" Việc gì ? Đừng nói là anh đổ anh ấy rồi nha " - JooHeon trên trọc.

" Anh mày đẹp trai lai láng thế này mà lại đi đổ cái thằng mặt non choẹt như con gái thế kia á, không bao giờ, mày nghĩ WonHo này là ai ! " - WonHo gào lên vênh mặt nói.

" Vậy thì anh hỏi làm gì ? " - JooHeon thắc mắc .

" Thì ... chơi đùa tí thôi " - WonHo nhếch mép.

" Vậy thì càng không được, anh HyungWon của em, anh không thể làm thế " - JooHeon nháo nhào nhẩy cẫng lên phản đối.

Biết mình đã bị hớ, nhỡ miệng gào lên liền lấy  tay bịt mồm lại.

" Hóa ra là tên HyungWon " - WonHo lẩm nhẩm.

" Này, anh không được nói ra, không được nói là em nói " - JooHeon chắp tay cầu xin.

" Được rồi, anh mày sẽ không nói nếu mày kể hết những gì liên quan đến cậu ta cho anh nghe " - WonHo nhìn JooHeon nói.

" Không được đâu anh, em là em không thể, HyungWon anh ấy sẽ giết em mất " - JooHeon van nài.

" Thế thì tiền ăn chơi, cả xe pháo và một đống đồ ở nhà kia, anh mày sẽ dẹp hết và mày sẽ tự đi kiếm tiền và chuộc lại nó " - WonHo đe dọa.

" Nói ra một tí chắc không sao đâu, chứ đống đồ ở nhà của cậu nó quý biết bao" - JooHeon thầm nghĩ.

" Thôi được " - JooHeon xị mặt nói.
---------------------
" JooHeon hả ? " - HyungWon nghiêm mặt nói.

[Shortfic] [2won] Blank SpaceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ