Author : Baz.
Pairing : 2won
Rating : ....
~~~~~~~~~~~~
Chap 3 :HyungWon khẽ cựa mình thức dậy. Đảo mắt xung quanh, từ đêm qua đến giờ cậu và hắn đã ngủ trong tư thế này suốt đêm.
Ngước mắt lên nhìn.
" Hắn cũng đâu đến nỗi tệ " - HyungWon nói trong khi nhìn chăm chú vào mặt WonHo.
" Anh biết anh không đến nỗi mà " - WonHo mắt nhắm nghiền nói, tay mân mê mò vào người cậu.
" Tôi rút lại lời nói, anh là tên đại biến thái " - HyungWon trừng mắt, bật dậy nói.
" Tôi sẽ dọn đồ và sẽ đi khỏi đây " - HyungWon nói trong khi thu dọn đồ.
Đang lúi húi dọn đồ bỗng có một cánh tay ôm từ đằng sau. Thì thầm :
" Anh bảo rồi là em có thể ở đây mà, anh có làm gì em đâu "
" Không thích " - HyungWon đẩy Wonho ra rồi đi vào phòng tắm thay quần áo.
" Dù em có chuyển đi đâu thì em vẫn phải ở bên cạnh anh thôi " - WonHo nhếch mép thầm nghĩ.
-----------------------Hiện tại là cậu đã đi tìm mấy nhà liền nhưng nhà nào cũng bảo vừa mới cho thuê xong. Chả thể hiểu nổi.
Chán nản ngồi thất vọng ở trạm xe buýt, bây giờ cậu chẳng biết đi đâu.
Bim Bim.
" Này, sao lại ngồi đây anh tưởng em đang đi tìm nhà chứ " - WonHo hạ cửa xe xuống gọi.
" Phiền phức " - HyungWon cằn nhằn.
Đứng dậy kéo vali đi. Chẳng thèm để tâm đến WonHo người vẫn đang lẽo đẽo theo cậu bấm còi inh ỏi.
" Lên xe đi, tại sao em cứ phải hành hạ bản thân thế chứ " - WonHo nói.
" Không phải chuyện của anh và anh tại sao lại cứ ám tôi vậy " - HyungWon khó chịu đáp.
" Này, này, thả tôi xuống anh đang làm cái gì vậy " - HyungWon hét toáng lên khi bị nhấc lên vác đi.
" Em thật là khó chiều tại sao lại có thể đanh đá như vậy, anh đã nói chuyện với em một cách nhẹ nhàng nhất có thể còn em thì cứ nổi xung lên với anh là như thế nào vậy hả HyungWon " - WonHo vác HyungWon lên vai bực tức nói.
" Này nhé, tôi mới là đứa cần bực chứ không phải anh. Tại anh mà bây giờ nhà cũng chả có mà về, đã thế còn cứ quấy rầy tôi nữa chứ " - HyungWon cau có đáp.
" Thì anh cũng bảo em là em có thể ở lại mà không mất tiền thuê nhà vì anh đã mua nó cho em rồi. Và giờ thì ngồi im ở đây đi đừng có mà làm loạn lên nữa " - WonHo đặt HyungWon vào xe mặt nghiêm túc nói sau đó đi sang phiá ghế lái ngồi.
HyungWon hiện tại là rất bất ngờ vì câu nói của WonHo. " WonHo mua nhà cho mình, anh ta mua nhà cho mình "
WonHo hiện tại là đang rất bực vì đây là lần đầu tiên hắn có sức chịu đựng cao như này. Mang tiếng là tổng giám đốc và cũng là một play boy mà đã phải chịu đựng bao nhiêu câu chửi bới của cậu nhóc kia. Quá mức chịu đựng rồi.
Không khí xung quanh xe im lặng lạ thường, HyungWon lén nhìn WonHo rồi cúi xuống , nói nhỏ :
" Này "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic] [2won] Blank Space
FanfictionTrong tim chúng ta vẫn còn một chỗ trống và chúng ta sẽ ghi tên nhau vào đó