[ONESHOT] Kẻ phá hỏng bữa tiệc sinh nhật của Tiffany lTaeNy,YulSicl PG-13

3.7K 84 7
                                    

- Author: Cá Lớn

- Rating: PG-13

- Pairings: TaeNy (main), YulSic

- Category: Romance, humor

- Note: Oneshot mừng sinh nhật lần thứ hai mươi lăm của bạn Hwang Thị Mỡ

Now enjoy! And comment please~~~

Kim Taeyeon đang chuẩn bị một bữa tiệc sinh nhật ấm cúng cho cô vợ Tiffany Hwang của mình trong căn hộ của hai người bọn họ. Cô đã lên kế hoạch từ hơn một tuần trước. Vốn Taeyeon không thích tổ chức rườm rà, đông người khách khứa lộn xộn, cô muốn có một không gian riêng cho hai vợ chồng cô để cùng ăn mừng sinh nhật Tiffany. Taeyeon tay  vừa thoăn thoắt chuẩn bị vừa thầm nghĩ:

" Sinh nhật hai người nè, lại ở không gian riêng... muốn tranh thủ byun Ppany bé bỏng một chút cũng dễ dàng hơn nè...hí hí."

Vừa nghĩ Taeyeon vừa ngẩng mặt lên cười ha hả, nụ cười ajuma không thể lẫn vào đâu được, vang vọng khắp căn hộ. Taeyeon cầm danh sách lên rồi nhìn vào tất cả những thứ mình đã chuẩn bị.

"Hoa hồng. Check."

"Bữa tối siêu lãng man. Check."

"Quà sinh nhật đặc biệt cho vợ. Check."

Đó, chỉ là một bữa tiệc sinh nhật truyền thống nhỏ gọn thôi nhưng Taeyeon tin rằng Tiffany sẽ thích sự ấm cúng mà bữa tiệc này mang lại chứ không phải là sự ồn ào náo nhiệt thường ngày. Đặc biệt món quà sinh nhật được Taeyeon bọc nơ màu hường lại rất đẹp và dễ thương. Còn nhớ năm sinh nhật mười chín tuổi của Ppany, cô đã tặng Tiffany một bộ đồ lót màu đỏ, cô ấy ngượng ngùng đánh trả vào người Taeyeon, lúc đó cô đã nghĩ rằng có lẽ Fany không thích màu đỏ chăng. Và năm nay cô đã khắc phục sai sót hồi đó, cô đã cất công đặt thiết kế một bộ đồ lót màu hường từ một thương hiệu đồ lót rất nổi tiếng. "Đúng màu yêu thích của Fany..." - Taeyeon đã thầm nghĩ như vậy. Tất nhiên món đồ lót đó cũng không phải là rẻ. Bộ đồ được thiết kế nhằm tôn lên vòng ngực và đặc biệt là vòng mông siêu gợi cảm của Kim Phu Nhân. Đặt nhiều tiền bạc, công sức và đặc biệt là tình yêu vào trong món quà như vậy, Taeyeon chắc chắn Tiffany sẽ vô cùng thích thú.

"Seobang~ Vợ về rồi đây ~" - Chất giọng Husky Mỹ đặc trưng vang lên, là Tiffany. Sau một ngày làm việc mệt mỏi ở công ty, cô phóng xe thật nhanh về nhà để làm nũng với tên seobang ngố kia. Những ngày làm việc mệt mỏi làm cô quên phéng mất hôm nay là sinh nhật mình.

[ONESHOT] Kẻ phá hỏng bữa tiệc sinh nhật của Tiffany lTaeNy,YulSicl PG-13Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ