Chap 1: Quen biết anh là đúng hay sai (P2)

73 3 0
                                    

(Lời của bé: Chap này nó sẽ hơi ngắn, ngắn nhưng nó sẽ có một câu quan trọng liên quan tới cả cốt truyện sau này đấy! Hiện tại thì chỉ mới viết được có một nữa thôi a!!Bé vẫn ăn hại như xưa! Tin nhắn giữa Chan và Baek là chữ in nghiêng nhá!! Có gì sai sót mọi người nhớ nói để au sử kịp nha! S2)

=]=]=]=]=]=]=]=]=]=]=]=]=]=]=]=]=]=]=]=]=]=]=]=]=]=]=]=]=]=]=]=]=]=]=]=]=]=]=]=]=]=]=]=]=]=]=]=]=]=]=]=]=]

Tại một căn biệt thự, nằm tại một khu đô thị sầm uất tại trung tâm thành phố Seoul.

     -"Bạn có một tin nhắn mới"

     -" Hi you! my name is Baekhuyn and this is my phone number ^-^. "

Một vạch hắc tuyến xuất hiện trên mặt Chanyeol!

     "E hèm!! Tui đây không biết cái gì gọi là English hết á! Phiền bạn nào đó dịch nghĩa ra dùm có được không? Hử?"

Một lúc sau...

-"Bạn có một tin nhắn mới từ Nutella"(bé: Ông này lưu số nhanh dữ )

-"Hôm nay cậu ăn no quá nhỉ?"

-"Tất nhiên!"

-"Ngày mai tui sẽ cho ông ăn no nữa đó! Tin không????"

-"Không!!! *icon lè lưỡi trêu*"

-------( Hai đứa nó cứ cãi lộn mãi T_T, thôi bé cắt đoạn giữa cho ai đó tò mò chơi!! Hắc Hắc!!)-------

-Được lắm cứ đợi xem??

-Bổn thiếu gia sẽ đợi! *icon mặt chọc tức* Bye!!!

____________________________________________________________________________________

Nằm phịch xuống dường, cậu nhắm mắt lại suy nghĩ. Anh đúng là như vậy, luôn tìm  mọi cách để chọc cho cậu tức giận trong bất kì hoàn cảnh nào! Mỗi lần cãi vả cậu đều cảm thấy rất vui. không biết trong tương lai, khi ở bên cậu không còn anh......thì sẽ như thế nào? Chắc chắn sẽ buồn chết cậu đó!!

-Haizzz. Baekhuyn lặng lẽ trút ra hơi thở mệt mỏi.

===================(Đường phân cách ngày và đêm)========================

  -"Thưa bà con đi học... "

-'Đi cẩn thận nhé"

-" Này Baekhuyn! Thật sự là không sao chứ?"_gặp cái mặt'ai oán' kia là Luhan nhịn hỏi không được.

-'Không có gì đâu! Mấy ngày nay tui đang tính vẽ một câu chuyện về tình cảm mà chưa có ai làm mẫu hết ớ."

-'Lấy tui với Luhan làm mẫu nè!' Sehun từ đâu xuất hiện và quàng cổ Bé Nai từ một cách rất tự nhiên...

-"Bỏ tay ra OH SEHUN!! Kì quá à!". Luhan hét

Mặt Beakhuyn đầy vạch đen, trong đầu hiện lên ý muốn đá đôi chim cu này ra khỏi mắt ngay lặp tức. Ỷ Beakhuyn cô đơn mà ăn hiếp hả?

...............Tiếng thầy giáo bước vào làm mấy cái miệng nhiều chuyện im bặt...............

-----------Tiết đầu là tiết sinh hoạt của thầy giáo chủ nhiệm----------

-"Hôm nay chúng ta sẽ bóc thăm để chơi trò hai người ba chân cho hội thao màu thu sắp tới của trường và....."_Ông thầy đang nói thì bổng ngừng lại làm cả đám ở dưới lao nhao: "Nói đi thầy!"," Vụ gì nữa vậy thầy?"....

-"Và.." Ông thầy cố tình cất cao giọng dể gây sự hồi hộp cho đám nhí nhố phía dưới

_"Ở đoạn đường thứ hai, một người sẽ bế một người, bế hay cõng gì cũng được. Khặc khặc! Thầy rất mong đợi đây"(Bé: Ông thầy này đúng là vui tính hết sức hà~~~)

-"Ể?"- Cả lớp trợn mắt ngạc nhiên nhìn người đứng trên bục kia và...

1!

2!!

3!!!

"Woaaa..", "Hông biết tui với ai đây ta???"," Mong được cặp với mấy cô nàng xinh xinh nào đó quá đê>>>>", "tui đang cầu nguyện nè",...(Bé: Nói tóm lại là không khí bây giờ ồn hơn chuồng vịt nữa ớ) "-Nào bây giờ bốc thăm đi! Ai cùng số với nhau sẽ là một cặp"

----------------Giờ thể dục của thầy giáo chủ nhiệm-------------------------------------------------------

_"Nào các đội! Bắt đầu tập luyện."

-"Woa!Mình mơ sao???...Chanyeol! Mình với cậu đấy!Tuyệt thật"

---------------------------------------------------END CHAP 1-------------------------------------------------------

Đoán ai nói câu cuối cùng đêeee! Hẹn gặp l;ại mọi người nhoa!

-












Trò Đùa Của Thượng Đế [Longfic][HunHan][HE] (Truyện đang sửa)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ