Boyfriend??

33 3 0
                                    

Renjie Pov
Andito ako ngayon sa harap ng bulletin board malapit sa gym,Tinitignan ko kasi kung anong club ako pwede sumali alam niyo naman ang mga poging kagaya ko pang-varsity at pang-model hahaha.

Theater club?Nako wag na madiscover pa ko.
Music Club?hahaha baka di pa ko kumakanta paalisin na ko kasi over qualified na ko hahaha
Photography Club?Hahaha bawal ako dito baka kapag pictorials iba makuhaan ko hahaha
Sports Club?Okay dito na ko pangwapo kasi tong club na to .
Paano ko nasabi kasi may note na naka insert dito.

*To all willing to be one of My club members make sure your HANDSOME!or else your Out !*

Hahaha siguro bakla yung admin ng club nato tsk!tsk! pero hayaan na nga wala naman akong ibang alam gawin kundi magbasketball tsaka panigurado dito rin bagsak ni clark.
Aalis na sana ko ng mahagip ng mata ko ang babaeng matagal ko ng hinahanap,kaya naman mabilis akong lumapit sa kanya.!

Juz Pov.
Since ako ang Cheer captain ng school na to kailangan kong umattend ng rehersal para magturo ng sayaw and here i am teaching them but what the fuck!

"Shit!"I cursed

"Hey what's the problem Juz?"Marian asked

"The fucking problem here is you guys!Hey nawala lang ako ng 3years ang papangit niyo ng gumalaw,Ano nahawa na kayo kay Elizabeth?"I asked and by the way elizabeth is my Mortal enemy in this school and even her ugly friends,Sa lahat ng tao dito ang grupo niya lang ang hindi takot samin kaya ayon sobrang saya niya ng mawala kami especially ako dahil siya ang pumalit sa trono ko bilang Queen bee pati na rin sa pagiging Cheer Captain pero sympre ng bumalik ako napunta pa rin sakin lahat ng naiwan ko.And now ang tatanga na gumalaw at sumayaw ng mga members ko.

"No Juz!And will never be Elizabeth!"Karen

"Good!"I said then smile after all nasa akin parin pala ang loyalt ng mga to tss.

"So now can we atleast proceed?"Violet

"Okay girls formation"I said as i clap my hands

*Beep*

Nagulat naman ako ng tumunog ang hawak konh phone at nagflash ang pangalan ni reign which remind me na magkita-kita nalang sa cafeteria mamaya dahil busy rin sila sa clubs nila.
Im in the middle of typing my message but someone cover my gorgeous eyes.

"Hands off!!"I command dahil baka mabura or kumalat yung make up ko kainis.
Pero imbes na bitawan ako ay tawa niya lang ang narinig ko.

"Damn it!I said hands off!"I said

"Di ka pa rin talaga nagbabgo Fei!"Nagulat naman ako ng marinig ko ang pamilyar na boses niya.Unti-unti ko naman naramdaman na kumakawala na siya sa pagkakahawak sa mata ko kaya naman ng mawala na ang kamay niya sa mukha ko ay binaling ko ang tingin ko sa kanya at dahil sobrang nagulat at namiss ko ang lalaki na to isang malakas na hampas at kurot ang inabot niya sakin.

"Ouch!"He said

"You bastard what are you doing here ha?"I asked him

"Because i miss you!And oh! i been looking for you since i came here dahil alam kong nagtatampo ka parin sakin.!"He said

"Buti alam mo you been such a jerk that time na nagawa mo kong iwan without saying a thing"I said then pout

"Hahaha diba na explain ko na sayo yan!"He said then pinch my nose

"Tss.Di ka pa nga nabawi sakin kaya tampo pa rin ako"I said while rolling my eyes

"Alam mo ang dami ng nagbago sayo features mo,pananamit mo pero yang pagiging isip bata mo dala mo pa rin!"He said while smiling.

Dare?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon