Tuổi là tuổi gian :3
Có một số từ ngữ không trong sáng nên ai dị ứng thì click back nhé :"> Au không chịu trách nhiệm đâu nhoa~ Enjoy ~
Seungkwan là thư kí riêng của Vernon, và cậu phát hiện mình yêu Vernon từ cái nhìn đầu tiên
( bậy, bậy =)) )
Seungkwan năm nay vừa tròn 23 tuổi, vừa mới tốt nghiệp loại giỏi khóa Maketing, cơ mà khi xin việc vào công ty hạng bốn A của gia đình Vernon.
Anh đâm xầm vào cậu vì say khướt và Seungkwan đã yêu anh từ lúc ấy, từ lúc anh nôn mửa vào sang sớm tinh mơ trước cửa công ty.
Seungkwan phải chật vật hỏi mãi,anh ta mới bảo là tổng tài công ty, hôm qua có chuyện không vui nên hơi quá chén, kêu cậu dìu lên tầng ba mươi sáu, là tầng cao nhất.
Trong phòng, Vernon đã cưỡng bức cậu, và khi cậu nhận ra, vật to đùng đã xé toạt lỗ huyệt của cậu, khiến cậu đau đến khóc ướt đẫm gối, vừa thẹn vì nam với nam cơ bản không được đến với nhau. Cậu không muốn anh nhận búa rìu dư luận.
Xong lần ấy, anh say khướt nằm lăn ra ngủ như chết, cậu nước mắt ngắn nước mắt dài rời khỏi Seoul, về Bucheon làm lại cuộc đời, nhưng trong long nghĩ mình đã không còn trong trắng, chàng trai cô gái nào tiếp cận cũng không dám quen, sợ họ khi làm chuyện đấy sẽ biết cậu không còn trinh tiết, và vì...cậu đã thầm yêu Vernon.
Vernon xong lần ấy cũng thầm yêu Seungkwan. Chưa có ai làm anh nổi cơn cuồng dâm như Seungkwan, khiến anh ra đến...mười sáu lần.
Khuôn mặt cậu hình như rất khả ái, đôi mày thanh tú, đôi mắt cún con nhòe nước đỏ hoe, mũi nhỏ xíu, trông yêu chết. Dù là say khướt mèm, nhưng Vernon không thể quên được khuôn mặt xinh như thiên thần ấy, năm 23 tuổi lần đầu tiên anh biết yêu là gì.
Vernon bắt đầu điên cuồng lao vào tìm kiếm thân hình nhỏ bé ấy, từ các ngôi trường đại học, đến cả những hộp đêm lụp xụp.Từ quận Gangnam đến cả khu ổ chuột Seoul nhưng vẫn không tìm kiếm được.
Vernon như điên lên mất,lí trí anh rối bời. Anh bỗng nghĩ sang chiều hướng khác...chắc cậu đã rời khỏi Seoul rồi.
Trong vòng một tháng, đích thân Vernon lục tung cả Đại Hàn Dân Quốc, quăng đống công việc cho Chanie, em của anh, một mình cùng đội quân ba trăm lính của công ty cùng anh dạo quanh cái đất nước này.
Đến Bucheon, khi mọi người đang lùng xục mọi ngóc ngách thì Vernon đang cảm thấy nơi ấy có hơi ấm của ai thơm đến kì lạ, quen thuộc đến quặng cả tim.
Vernon đi dạo quanh khu mới nổi,quẹo vào một tiệm hoa, cái dáng bé nhỏ đập vào mắt anh, vẫn cái khuôn mặt khả tú, vẫn đôi mắt cún đôi mày đấy, vẫn cái mũi nhỏ xinh trông muốn cắn,nhưng cậu gầy hơn và xanh hơn lần đầu nhiều lắm.
Seungkwan chưa nói xong câu chào khách, ngẩng đầu lên thấy anh mà hốc mắt đỏ hoe, sợ đến tay chân run lẩy bẩy, nước mắt không nghe lời trào trực ra, bao nỗi nhục nhã tủi hờn của hôm ấy ùa về làm lòng Vernon quặn thắt. Anh cảm thấy đau lắm.
Mất ba tháng để Seungkwan tha thứ cho anh, hai tháng để Seungkwan dọn về Seoul ở nhà anh sống và làm thư kí riêng cho anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Oneshot ] Verkwan / Boonon ( 17 ) - Anh yêu em, thật đấy!
FanficNhân vật không thuộc về au vì chúng nó thuộc về nhau :"> và au viết fic với mục đích phi lợi nhuận. Fic có 1 chút từ ngữ không trong sáng, thể loại boy×boy và viết về cp của Seventeen. Ai dị ứng vui lòng click back :) Cảm ơn. #Min