66 đệ 66 chương
Lý thành lam, tới vội vàng, đi đắc càng thêm vội vàng . Ăn xong rồi cơm, thoáng đích an vị một tiểu một lát, Lý thành lam liền nhận được hắn ba mẹ thúc giục điện thoại , chỉ phải như vậy đích lưu luyến không rời đích ly khai Đặng Thông gia. Tiểu An Bình, liền như vậy đích nhìn thấy một cái xa lạ đích nhân, đến đây nhà bọn họ, sau đó đi rồi: "Ba ba, lượng lượng đích ca ca, đi rồi!"
Đặng Thông đang nghe nhà mình đứa con đích hình dung lúc sau, cũng là nghĩ tới Lý thành lam đích kia đầu lượng lượng đích kim quang lòe lòe tóc, cũng cười : "Ân, ca ca có việc nhân, vẫn là trở về đích! Không đúng nga, Tiểu An Bình phải kêu thúc thúc đích, biết không?"
"Ân, lượng lượng đích thúc thúc!" Tiểu An Bình rõ ràng đích đối Lý thành lam tóc, là ánh giống khắc sâu đích, lúc này vẫn là ở cường điệu lượng lượng đích. Cũng không biết, này Lý thành lam ở đã biết chính mình có một cái ‘ lượng lượng đích thúc thúc ’ đích xưng hô lúc sau, chính là thế nào đích phản ứng ! Bất quá, chuyện này, một ngày nào đó, hội biết được đích!
"Cái gì?" Nhiên tới là đi trở về đích Dương Hoành mấy người lúc này chính là đã muốn ăn được , lại đây tiếp tục . Buổi sáng, bọn họ còn không có tận hứng đâu, buổi chiều, tất nhiên là còn chuẩn bị tiếp tục điếu . Này không, mới ăn cơm , liền khẩn cấp đích làm cho Dương Hoành dẫn, Chu nham cùng với vương xán, bật người đích đã tới rồi. Chu nham đó là biết Đặng Thông người này ngư đích mỹ vị đích, mà vương xán, tại đây phía trước cũng cũng chỉ là nghe Chu nham nói qua thôi, trong lòng tuy nói là có tò mò, nhưng càng nhiều đích chính là nghĩ đến cũng chính là thiên nhiên một ít thôi. Nhưng mà, hôm nay giữa trưa, bọn họ điếu đi lên đích ngư, chính là làm cho Dương Hoành mẹ nó cấp làm thượng đích, làm cho vương xán chính là hoàn toàn đích kiến thức một phen vì sao kêu mỹ vị . Này ăn xong rồi, bật người đích liền vui vẻ đích phải tiếp tục đi xuống . Này ba người đẩy cửa vào thời điểm, vừa lúc chợt nghe Đặng Thông phụ tử đích đối thoại . Dương Hoành, lúc này liền tiếp lời nói.
"Mới vừa một bằng hữu lại đây , nhiễm một đầu ánh vàng rực rỡ tóc, tiểu tử kia, đã kêu người ta lượng lượng đích thúc thúc ." Đặng Thông cười giải thích nói.
Nghĩ vừa mới bọn họ lại đây là hậu trên đường bính đích kia lượng theo người này khai đi đích xe, Chu nham hỏi: "Vừa mới lái xe tử đi đích vị kia?" Không phải hắn kỳ quái, chính là tên kia tóc thật đúng là đích chính là ánh vàng rực rỡ đích, không chỉ có là tóc cách ăn mặc thực tao bao, theo kia xe đến xem, phỏng chừng này thân gia cũng là cũng đủ tao bao đích. Nếu nói vậy, này Đặng Thông đích thân phận, thật đúng là đích sẽ không như thế nào đâu có . Bất quá, nói như vậy, vì cái gì hắn người này gì đó không giống tầm thường, thật cũng là nói được quá khứ!
"Đúng vậy! Nếu không có gì bất ngờ xảy ra trong lời nói, này vừa mới các ngươi thấy đích nhân, nên là hắn !" Đặng Thông hồi đáp. Hắn nhưng thật ra không có Chu nham nghĩ muốn đích nhiều, thuần túy đích chính là trả lời thôi."Chu thúc, Vương thúc, vậy ngươi nhóm chính mình về phía sau mặt đi!" Nhìn thấy hai người đích tư thế, chỉ biết hay là muốn tiếp tục buổi sáng đích thả câu hành động . Đặng Thông gặp hai người sớm như vậy đến đây, nghĩ đối với việc này nhân, bọn họ nên thực ham thích, cũng sẽ không cùng bọn họ xả nói!
Chu nham cùng với vương xán nghe lời này , thật cũng không nói cái gì nữa, lên tiếng, mượn đồ vật này nọ, hướng về Đặng Thông đích hậu viện mà đi . Còn lại Đặng Thông phụ tử cùng với Dương Hoành ở Đặng Thông đích trong viện đầu . Ba người, bàn một ít dưa và trái cây đồ ăn vặt đi ra , ngay tại viện này đích thạch bên cạnh bàn thượng phái lần này ngọ .
Ngày này đích ngày, như trước là không có gì nhiều lắm đích ngoài ý muốn, liền như vậy bình thản đích quá khứ. Bán buổi chiều đích thời điểm, Chu nham cùng với vương xán, liền mang theo bọn họ hôm nay đói chiến lợi phẩm, dẹp đường hồi phủ đi. Đương nhiên, Đặng Thông ngày này, thật cũng là có một ít thu hoạch! Này ngư, Chu nham cùng với vương xán cũng là ấn thị trường giới đích gấp hai cấp đích. Tuy rằng Đặng Thông nói là ấn thị trường, chính là hai người tổng giác đích như vậy là quá mức vu chiếm Đặng Thông tiện nghi , kiên quyết đích cấp phủ định . Kỳ thật không chỉ có là ngư, liền hợp với Đặng Thông hậu viện đích tây qua, Chu nham cùng với vương xán hai người, cũng dám một người mua hai cái đi trở về. Chu nham đó là hưởng qua đích, mà vương xán, cái này tử xem như tin Chu nham đích thưởng thức, cũng là đi theo hắn mặt sau, học theo đích mua.
Chu nham cùng với vương xán đi rồi, Dương Hoành tất nhiên là theo hai người cũng về nhà lý đi. Đặng Thông phụ tử, là như cũ quá giống như dĩ vãng giống nhau đích lại một cái ban đêm.
Bóng đêm thật sâu, Tiểu An Bình là ngủ thật sự chín, chính là, Đặng Thông đâu, cũng như thế nào đều ngủ không an ổn . Theo hắn lâm vào giấc ngủ, ngày xưa đích một màn mạc, đúng là giống như hôm qua buổi tối giống nhau, lần thứ hai đích như mộng mà đến. Đặng Thông có một chút đích ý thức, đã biết là ở nằm mơ, chính là, hãm ở tại trong mộng, giống như một cái những người đứng xem, lẳng lặng đích nhìn thấy chính mình ở ba người đích dưới thân trầm luân!
Sáng sớm lần thứ hai đích buông xuống , Đặng Thông cuối cùng là thoát ly kia tràng tựa hồ không hề chừng mực đích mộng. Tuy nói kia mộng, cũng chưa nói tới, là không tốt đích mộng, Đặng Thông như cũ là một thân đích mồ hôi! Có chút mệt mỏi đích, Đặng Thông đứng dậy đi giặt sạch một cái tắm. Cảm thấy được đứng ở trong phòng mặt có chút không quá thoải mái, ôm nhà mình đứa nhỏ, liền vào không gian . Đem đứa nhỏ đặt ở Liễu Không gian bên trong đích trên giường, hắn một người trừ bỏ phòng ở, an vị ở tại trong không gian mặt đích trên cỏ đầu, yên lặng đích nhìn thấy không gian đích cảnh sắc, hô hấp ngọt ngào đích mùi thơm ngát đích không khí, bình phục trong lòng đích kích động.
Trong không gian mặt đích, bởi vì trừ bỏ hắn cùng với con hắn, cũng không có những người khác đã đến quá, ở trong này, Đặng Thông luôn có thể rất nhanh đích đem nỗi lòng thả lỏng xuống dưới. Có lẽ là bởi vì vi trong không gian mặt kỳ thật là giàu có linh khí duyên cớ đi, ở trong này, vui vẻ thoải mái, loại này thiên nhiên đích hun đúc tác dụng, có thể bị phóng đại vài lần. Tới chỗ này giải sầu, là không thể tốt hơn !
Thu thập một phen tâm tình, ôm đứa nhỏ, Đặng Thông lúc này mới ra không gian, trở về sự thật đích thế giới. Làm một cái ngắn ngủi đích một chỗ không gian mà nói, này không gian tốt lắm, nhưng là Đặng Thông càng nhiều đích vẫn là nguyện ý đứng ở chân thật đích trong thế giới. Hơn nữa, đứa nhỏ, cũng là lớn, Đặng Thông cũng không hy vọng nhà mình vẫn là cái gì cũng không biết đích đứa nhỏ, vu vô tình trong lúc đó tiết lộ hắn đích bí mật .
Đặng Thông thu thập tốt lắm đích tâm tình, là như trước như vậy đích quá hắn đích nhàn nhã ngày đói, cũng không biết, Tư Mục, đúng là đắp Lý thành lam đích xe, hướng về hắn người này đến đây.
Ngày hôm qua, thấy Lý thành lam phải đi, Đặng Thông tắc một bao hoa quả cho hắn mang đi . Lý thành lam trở về nhà, tự nhiên đích liền xách hoa quả đi vào. Nghĩ ở Đặng Thông chổ ăn tới rồi rất là mỹ vị đích một cơm, đối với Đặng Thông cấp đích hoa quả, hắn trong lòng tất nhiên là cũng là có mong đợi. Trở về nhà, cùng nhà mình cha mẹ cùng với Tư Mục đánh tiếp đón, hắn tự nhiên đích liền giặt sạch hiểu rõ Đặng Thông tặng đích hoa quả, ăn đứng lên. Này ăn một lần, không khỏi kinh ngạc, hướng về hắn ba mẹ cùng với Tư Mục đề cử lên.
Tư Mục đem hoa quả ăn tới rồi miệng , liền cảm thấy được này vị rất là quen thuộc. Này thoáng đích tưởng tượng, trong lòng thất hành đích nhảy lên lên. Hắn nghĩ muốn: là hắn, nhất định là Lâm Nguyên! Trên đời này, hắn còn không biết, khi nào thì tựu ra đến nhiều như vậy đích có thể có được này đó hương vị vô cùng tốt đích hoa quả . Ở Lâm Nguyên ly khai lúc sau, bọn họ chính là hung hăng đích tra xét Lâm Nguyên này ngày tới nay đích động thái đích. Chậm rãi đích cũng là có thể ý thức được, này Lâm Nguyên khẳng định là có bí mật đích, nhưng mà đối với này bí mật, bọn họ là không thế nào tái ý thôi! Bọn họ muốn chính là Lâm Nguyên này nhân thân mình, mặt khác gì đó, kia lại có cái gì quan hệ đâu! Không nghĩ tới, thời cách lâu như vậy , lại thường tới rồi loại này hương vị . Hắn trong lòng rất là kích động, nhưng mà, vẫn là kiềm chế xuống dưới.
Không dấu vết đích, hắn theo Lý thành lam đích trong miệng đã biết người nọ hiện hiện giờ là kêu Đặng Thông —— tuy rằng còn không có có thể tự mình xác định , nhưng là hắn trong lòng chính là cho là như vậy , này Đặng Thông nên là hắn đích Lâm Nguyên —— hiện hiện giờ sinh hoạt tại hồng phong huyện lị hạ đích một cái núi nhỏ thôn, còn có một cái hai tuổi tả hữu đích đứa con, trong nhà mặt đích đồ ăn đặc biệt thật là tốt ăn. Được mấy tin tức này, Tư Mục trằn trọc, hắn cũng không biết đã biết là làm sao vậy, người nọ đều có đứa nhỏ , lẽ ra là không nên chính là Lâm Nguyên đích, nhưng mà, hắn đích trực giác lại là nói cho hắn, cái kia Đặng Thông nên là hắn đích Lâm Nguyên.
Liền như vậy đích rối rắm một buổi tối , Tư Mục cuối cùng vẫn là quyết định , mặc kệ thế nào, hắn hay là muốn nhìn vừa thấy, nhìn xem người nọ hay không là Lâm Nguyên. Vì thế đâu, sáng sớm đích, hắn đắp Lý thành lam đích xe, nói là muốn đi hôm qua Lý thành lam đi đích Đặng Thông trong nhà mặt tới kiến thức một chút, ước gì đích Lý thành lam, lập tức là vỗ ngực cam đoan đến, hắn tuyệt đối là chuyến đi này không tệ đích! Hai người liền như vậy đích bôn Đặng Thông gia mà đến , đương nhiên, vì cam đoan hắn có thể ăn thượng Đặng Thông người này đích đồ ăn, Lý thành lam ở chiếm được Tư Mục trong lời nói lúc sau, lặng lẽ đích liền cấp Đặng Thông đánh một chiếc điện thoại. Đương nhiên, Tư Mục dù sao Tư chổ đích một huyền đứng đầu đích quan phụ mẫu, Lý thành lam cũng chỉ là nói muốn dẫn một bằng hữu quá khứ Đặng Thông chổ đích!
Nhận được điện thoại đích Đặng Thông, tìm được rồi sự tình khả làm, trước hết là thu thập hai gian phòng đi ra , sau đó, liền làm nổi lên cơm trưa . Chiếu hôm qua Lý thành lam tới rồi hắn người này đích thời gian đến xem, Đặng Thông đánh giá lúc này cũng là không sai biệt lắm , liền chuẩn bị lên. Hôm nay làm đích đồ ăn là ba người đích, tất nhiên là còn phải sớm một chút chuẩn bị. Đối với người khác đến hắn gia ăn cơm đích thời điểm này sức ăn luôn nhân đích tình huống, Đặng Thông này trong lòng cũng là có sổ đích thực! Quả nhiên a, ở Đặng Thông làm tốt cơm lúc sau, cũng chính là đem nhà mình đứa con trước cấp uy no rồi lúc sau, chợt nghe bên ngoài có xe đích thanh âm . Phải biết rằng, liền như vậy cái thôn nhỏ tử, rất ít có người lái xe tử tới được, Đặng Thông này một đoán, đã nghĩ nên Lý thành lam bọn họ tới rồi. Vội vàng đích ôm nhà mình đứa con, đón đi ra ngoài!
"Thông ca!" Dẫn Tư Mục, một bên đẩy môn, Lý thành lam một bên đích kêu to . Đương nhiên, đi theo hắn bên người đích Tư Mục, một đường biến ảo đích sắc mặt, hắn là trước sau như một đích không có nhận thấy được.
Yên lặng đích đi theo Lý thành lam tới rồi nơi này , Tư Mục đích trong lòng bỗng nhiên đích còn có chút không yên , dọc theo đường đi, chính là hợp với chính mình trên người đều là nhìn mấy lần . Cổ ngữ có ngôn, nữ vi duyệt mình người dung, lời này, kỳ thật còn liền thật sự không ngừng là thích hợp dùng cho nữ tính trên người đích!
"Đến đây a!" Một bên đích ra phòng ở, ôm đứa nhỏ, Đặng Thông không ngẩng đầu nhìn rõ ràng đáp ứng với đến. Mà Tiểu An Bình, tất nhiên là thấy ánh mặt trời hạ, Lý thành lam có vẻ càng phát ra lóe sáng tóc, có chút hưng phấn đích kêu to nói: "Lượng lượng đích thúc thúc!" Có thể thấy được, đối với này vàng óng ánh tóc, Tiểu An Bình trí nhớ rất là khắc sâu!
67 đệ 67 chương
Tư Mục vốn là là có tâm đích, Đặng Thông ôm đứa nhỏ đi ra đích thời điểm, hắn chỉ thấy nhân, kia cười đích Ôn Ôn ôn nhu đích thanh niên —— hắn đích Lâm Nguyên. Nhưng là tại như vậy trong nháy mắt, Lâm Nguyên tựa hồ còn không có chú ý tới hắn, nhưng thật ra cùng bên người đích Lý thành lam ở đánh tiếp đón. Vì thế, hắn chính là như vậy tham lam đích nhìn thấy trước mắt quen thuộc đích khuôn mặt, liếc mắt một cái không nháy mắt đích nhìn thấy. Thấy được hắn đích giờ khắc này, Tư Mục mới cảm thấy được chính mình đích đáy lòng đúng là có một cỗ tử khó có thể tự mình đích ý mừng, liền như vậy đích phun dũng mà ra!
"Thông ca, ta lại đây ngươi người này quấy rầy , vị này chính là ——" Lý thành lam tiếp theo Đặng Thông trong lời nói, liền giới thiệu nổi lên cùng chính mình cùng nhau tới nhân. Nhưng mà, lời này đâu, mới chỉ là vừa đích đã mở miệng, đã bị Đặng Thông có chút hoảng sợ đích thanh âm đánh gảy .
"Tư —— Tư Mục!" Bị Lý thành lam trong lời nói dẫn , hắn đã đi xuống ý thức đích nhìn về phía Lý thành lam đích bên người, không nghĩ tới chính là, này vừa thấy, đúng là đem hắn dọa. Hắn khó có thể lý giải chính là, vì cái gì, vì cái gì nguyên bản không nên tại đây dạng đích tiểu địa phương xuất hiện đích nhân —— Tư Mục, đúng là liền như vậy đích xuất hiện ở tại hắn đích trước mặt . Sao không gọi hắn, tâm thần câu kinh!
"Mục ca, nhiên đến ngươi cùng thông ca nhận thức a!" Lý thành lam nghe Đặng Thông đúng là kêu ra Tư Mục đích tên, trong lòng cũng là kỳ quái đích thực. Bất quá, thật cũng là biết một sự kiện nhân , nguyên lai, này Đặng Thông đúng là cùng Tư lớn nhỏ nhận thức! Chuyện này, thật đúng là chính là kỳ quái đích thực!
Đặng Thông lăng lăng đích, cảm thấy còn có chút sợ hãi, chính là theo bản năng đích ôm chặt chính mình trong lòng,ngực đích đứa nhỏ, không biết còn có cái gì đâu có đích. Có lẽ nói, giờ khắc này hắn đích đầu óc là không thế nào dùng được , hắn chính là đã biết một chuyện thật: hắn bị Tư Mục phát hiện ! Nên làm cái gì bây giờ? Hắn đích đáy lòng, có bối rối, càng nhiều chính là mờ mịt. Cho nên, hắn vô thố đích, liền như vậy đích cúi đầu.
"Nguyên Nguyên, đã lâu không thấy !" Tư Mục liền như vậy đích cẩn thận đích quan sát Lâm Nguyên này một loạt đích biến hóa, cuối cùng, nhìn thấy Lâm Nguyên có chút sợ hãi đích bộ dáng, nhẹ giọng nói. Tới trên đường, kỳ thật hắn đích tình tự sẽ không có quá kia sơ sơ biết Lâm Nguyên chạy thời điểm đích bạo động đích, hắn nghĩ đến đích cũng chỉ là sắp nhìn thấy Lâm Nguyên đích vui sướng thôi! Nhưng mà, ở nhìn thấy Lâm Nguyên đích thời điểm, vui sướng hắn là cảm nhận được , nhưng là cho hắn cảm xúc sâu nhất chính là, đối mặt hắn đích đã đến, Lâm Nguyên đích trong mắt từ đầu tới đuôi sẽ không có một tia đích ý mừng, ngược lại càng thêm rõ ràng đích sợ hãi ngoại lậu . Điểm này, không chấp nhận được hắn nửa điểm đích lảng tránh, Lâm Nguyên là sợ hãi bọn họ đích, Lâm Nguyên đối bọn họ, sợ là nửa điểm đích thích đều là không có đích đi! Khi đó đích nhu thuận, phỏng chừng, cũng chỉ là muốn ma túy bọn họ, cầu được bọn họ đích lơi lỏng, sau đó lạc chạy. Áp chế trong lòng nhiều điểm đích toan sáp, Tư Mục Vân đạm phong khinh nói.
Nghe thấy được Tư Mục trong lời nói, ngữ khí vẫn là phi thường đích ôn hòa, Lâm Nguyên nhìn hắn, thấy hắn thần sắc trong lúc đó đúng là không thấy thô bạo, chỉ phải nột nột nói: "Hảo, đã lâu không thấy!" Tuy rằng, Tư Mục không có hắn đoán trước bên trong đích bạo đi, nhưng là Lâm Nguyên đích trong lòng vẫn là rất là không yên! Hắn có chút không rõ vì sao Tư Mục như vậy đích phản ứng, chẳng lẽ là bọn họ khi đó đối với chính mình cũng là chán ghét ? Lâm Nguyên chỉ phải như vậy đích nghĩ.
"Thông ca, ngươi xem, ta đều đói bụng a! Chúng ta vẫn là ăn cơm đi!" Không nhìn này hai người trong lúc đó đích quỷ dị, Lý thành lam đánh vỡ không khí, nói. Này hai người trong lúc đó đến tột cùng là có thế nào đích gút mắt, cũng không phải hắn có thể quản được đến. Tuy nói Tư Mục hiện tại là tới rồi nhà bọn họ đích hai đầu bờ ruộng thượng , nhưng là, cho dù là như thế, y Tư Mục gia đích bối cảnh, hắn tới chỗ này cũng ngoại hồ là học hỏi kinh nghiệm thôi! Sớm hay muộn a, vẫn là đắc trở lại kia quyền lợi đích trung tâm. Đến lúc đó, đồng dạng vẫn là hội rất nhanh đích đặt ở hắn gia lão ba đích trên đầu đích! Đồng thời, cho dù là vì vị này bạn mới đích thông ca hảo, vẫn là đích phải chậm rãi này có chút ngưng trệ đích không khí!
"Nga, các ngươi, vào đi!" Lâm Nguyên ôm đứa nhỏ, mộc mộc đích xoay người, hướng về trong phòng đầu đi đến . Sự tình đều tới rồi người này , hắn yên lặng đích xem như lại nhận mệnh. Thôi, còn có thể đủ như thế nào đâu! Cuộc sống vẫn là đắc tiếp tục, đi từng bước xem từng bước bái! Thật sự không được, có không gian này lám bừa khí ở, muốn chạy trốn chạy, cũng không phải không có cơ hội đích. Rồi nói sau!
Đem chính mình trong lòng,ngực đầu đích đứa nhỏ, thả xuống dưới, Lâm Nguyên vào phòng bếp đoan đồ ăn . Lâm Nguyên là đi vào, Tiểu An Bình, nhìn nhìn nhà mình ba ba, lại nhìn nhìn trước mắt đích hai người, cuối cùng, đi tới Lý thành lam đích trước mặt : "Lượng lượng đích thúc thúc!" Tiểu hài tử, thanh âm mềm nhu nhu đích, mở to tròn tròn đích hắc cây nho dường như ánh mắt, nhìn thấy không có đáp lại quá chính mình đích vị này tóc lòe lòe đích thúc thúc hô.
"Cái gì?" Lý thành lam không có phản ứng lại đây trước mặt đích nghe nói là thông ca đích đứa con đang nói cái gì, chính là nhìn thấy tiểu hài tử đích ánh mắt, hắn cũng là biết trước mặt đích tiểu hài tử là ở gọi hắn đích. Cho nên, hắn cũng là thấp thân mình, ôm lấy ở trước mặt hắn đích Tiểu An Bình, tiến đến Tiểu An Bình đích trước mặt hỏi. Kêu thúc thúc hắn là đã biết, nhưng là vì cái gì là lượng lượng đích đâu? Hắn tỏ vẻ lý giải vô năng! Chẳng lẽ nói là tiểu hài tử cảm thấy được hắn bộ dạng rất được —— không đúng, phải nói là tuấn mỹ? Không thể không nói, Lý thành lam trang điểm !
Tư Mục lúc này cũng là đem lực chú ý đặt ở tiểu hài tử trên người , hắn chính là nghe nói , đứa nhỏ này, chiếu Lâm Nguyên trong lời nói nói, là hắn đích đứa con. Này thật cũng kỳ diệu , Lâm Nguyên là sẽ không cùng nữ sinh cùng một chỗ đích, điểm này thượng, hắn là có nắm chắc đích. Như vậy, này đứa nhỏ, đến tột cùng là từ đâu lý tới, chính là cái vấn đề . Có thể hay không là Lâm Nguyên nhặt được đích? Bất quá, cẩn thận đích nhìn nhìn, hắn luôn cảm thấy được này tiểu hài tử đích hình dáng nhưng thật ra tổng cảm thấy được có chút nhìn quen mắt. Nhìn quen mắt? Nghĩ vậy nhân, hắn không khỏi đích đã nghĩ tới rồi lúc trước Lâm Nguyên trước khi rời đi đích ngày nào đó, Lưu Dương nói Lâm Nguyên mang thai đích chê cười!
Không phải Tư Mục kì tư diệu tưởng, thật sự là bọn họ nghĩ muốn không rõ vì cái gì Lâm Nguyên liền như vậy đột nhiên đích rời đi, liền phía trước phía sau đích đem Lâm Nguyên đích biểu hiện, đều cấp nhất nhất đích phân tích một chút. Đối với Lâm Nguyên hay không có thể mang thai chuyện tình, kỳ thật hắn ở nhân Lưu Dương đích vui đùa động tâm tư đích thời điểm, cũng là đi thăm dò một chút đích. Lâm Nguyên như vậy đích thân thể, mang thai đích có thể tính, kỳ thật là có đích. Hơn nữa, là có quá tiền lệ! Cái này kêu là hắn không khỏi đích luôn tại đây chuyện này cấp trên, mẫn cảm một ít. Hôm nay, nhìn thấy đứa nhỏ này, đột nhiên cảm thấy được quen mặt, trong lòng cũng là âm thầm đích để bụng .
Nhưng mà, này chợt tưởng tượng, Tư Mục liền tâm thần một ý niệm, còn có chút vội vàng : "Đến, ta ôm một cái đi!" Ngoài miệng nói như vậy , cũng trực tiếp đích theo Lý thành lam đích trong tay tiếp nhận Tiểu An Bình. Lý thành lam dù sao cũng là biết Tư Mục đích bối cảnh, đối với Tư Mục người này cũng rất là cố kỵ, thật cũng liền như vậy đích làm cho hắn ôm tới rồi trong lòng,ngực .
Đơn giản, này Tiểu An Bình, từ trước đến nay là nhu thuận, liền như vậy đích bị ôm ở người xa lạ đích trong lòng,ngực, cũng không khóc không sợ, liền như vậy thẳng tắp đích xem xét Tư Mục đích mặt nhìn đứng lên.
Nếu Lâm Nguyên đâu có thể mang thai trong lời nói, cứ thế đứa nhỏ mặt khác đích một cái phụ thân, không ngoài hồ là hắn Lưu Dương cùng với Cổ Lực ba người bên trong đích một cái thôi. Hắn trong lòng là kích động đích, hắn hy vọng đứa nhỏ là hắn đích, nhưng mà, cẩn thận đích cùng chính mình đích tướng mạo so với đúng rồi một chút, cũng phát hiện, không phải cùng hắn tưởng tượng. Tái so với Lưu Dương đến xem, vẫn là không giống, như vậy, như mới có thể đích, cũng chỉ còn lại một người đãi xác nhận —— Cổ Lực! Nghĩ Cổ Lực kia Trương bản bản đích mộc mộc đích mặt, ở một đôi so với, một hồi nghĩ Cổ Lực tiểu nhân thời điểm, cũng không phải là chính là giống Cổ Lực!
So với đối đi ra , còn kém trực tiếp đích gien đối lập, nhưng là nhìn thấy này nhìn quen mắt đích tướng mạo, Tư Mục đích trong lòng vẫn là có chín thành chín đích nắm chắc đích. Cảm thấy, có kích động, đó là bởi vì biết Lâm Nguyên có thể mang thai , có mất mác, đó là bởi vì đứa nhỏ này đích mặt khác đích một cái phụ thân, cũng không phải hắn Tư Mục. Tư Mục nỗi lòng phức tạp đích nghĩ, Lâm Nguyên dĩ nhiên là bưng đồ ăn đi ra . Tư Mục nhìn thấy Lâm Nguyên, lại nhìn thấy trước mắt đích nhỏ bé, cuối cùng tâm tình vẫn là hồi phục —— chỉ cần là Lâm Nguyên người này ở tại, còn có thể đủ đã không có một cái có hắn cùng Lâm Nguyên hai người huyết mạch truyền thừa đích đứa nhỏ sao không? Tư Mục đích một đôi con ngươi, nhìn thấy đến gần đích Lâm Nguyên, dũ phát đích sâu thẳm !
Lâm Nguyên vừa ra tới , đối mặt chính là Tư Mục cực đủ công kích tính đích đôi mắt, cùng với nhà mình đứa con an vị ở tại Tư Mục trong lòng,ngực đích hình ảnh, thủ run lên đẩu, hắn có chút lo lắng, Tư Mục có thể hay không phát hiện cái gì. Dù sao, chính là hắn chính mình cũng là biết đến, nhà mình đứa con, này ngũ quan thượng, bộ dạng là có chút giống Cổ Lực đích. Thả nghe nói, Cổ Lực Lưu Dương cùng với Tư Mục ba người là đánh tiểu chính là cùng nhau lớn lên đích, có thể không thể đủ nhìn ra manh mối, hắn không dám khẳng định! Mà Tư Mục người này, từ trước đến nay tâm tư kín đáo, hắn nghĩ cảm thấy đều có chút luống cuống. Tái một cái, này Tư Mục đích hai tròng mắt bên trong lộ ra tới đồ vật này nọ, rõ ràng chính là góc vừa mới, phải thâm thúy rất nhiều. Này hết thảy, đều làm cho Lâm Nguyên không thể không nghĩ nhiều một ít !
"Ba ba" Tiểu An Bình là không biết hắn ba ba hiện tại trong lòng vẻ u sầu đích đói, thấy hắn ba ba đi ra , ở Tư Mục trên đùi, chuyển qua đầu, quay đầu lại kêu to Lâm Nguyên.
Lâm Nguyên chỉ phải là bình tĩnh tâm thần, một bên đích đem đồ ăn hướng trên bàn mặt bãi , một bên đích trấn an nhà mình đứa con: "Đến, ba ba, cái này đến ôm ngươi a!" Tư Mục ôm đứa nhỏ, liền như vậy đích nhìn thấy, Lý thành lam, giúp đỡ Lâm Nguyên xiêm áo đứng lên.
Dọn xong lúc sau, Lâm Nguyên đỉnh Tư Mục đích ánh mắt, cẩn thận theo Tư Mục đích trong lòng,ngực ôm ra nhà mình đứa con, tiếp đón hai người nói: "Các ngươi, đều ăn đi!" Cho dù là trong lòng lúc này hỗn loạn đích thực, Lâm Nguyên như cũ là ôn hòa đích tiếp đón hai người ăn cơm đích. Đều điểm ấy nhân thượng , phỏng chừng hai người nên đói bụng đích!
Một chút cơm, Tư Mục cùng với Lý thành lam hai người đều là một mực ăn, nhìn thấy tư thế đích, đối này đồ ăn tất nhiên là phi thường đích vừa lòng đích. Mà ăn đích không thế nào tốt, đại khái liền chúc Lâm Nguyên chính mình đi. Một đôi Tư Mục, Lâm Nguyên nghĩ này có thể sẽ có đích trạng huống, trong lòng Thiên tư vạn tự, các loại đích hỗn loạn, này ăn uống, tất nhiên là cũng chính là như vậy nhân . Thỉnh thoảng đích, hắn cũng sẽ cấp nhà mình đứa con uy thượng mấy khẩu, tuy nói, đã muốn ở ăn cơm tiền uy qua, nhưng tiểu hài tử, nhìn thấy người khác ăn, tóm lại là tham đích thực! Chính là chú ý chút, đừng cho hắn xanh hiểu rõ tựu thành.
68 đệ 68 chương
Một chút cơm, Tư Mục ăn đích rất là vừa lòng. Có lẽ, chuẩn xác mà nói là, từ Lâm Nguyên ly khai lúc sau, bọn họ không bao giờ ... nữa tằng thường đến như vậy gọi bọn hắn vừa lòng đích hương vị . Huống chi, hiện giờ vẫn là Lâm Nguyên thân thủ làm đích, hắn như thế nào hội không hài lòng đâu? Ăn được , Tư Mục liền như vậy đích nhìn thấy Lâm Nguyên còn tại chọn gạo nhân, cảm thấy, cũng là hiểu được, khẳng định là hắn đích đã đến, cấp Lâm Nguyên đích tâm thần đều tạo thành ảnh hưởng rất lớn. Tuy rằng, hắn là không vui vu thừa nhận điểm này đích, nhưng là, này cũng không để cho hắn kiêng dè chuyện thật.
Tam hai bước, đi tới Lâm Nguyên đích bên người , thừa Lâm Nguyên tâm thần vẫn là có chút hoảng hốt không có thể đúng lúc phản ứng tới được thời điểm, Tư Mục một phen ôm qua đãi ở tại Lâm Nguyên trong lòng,ngực đích tiểu tử kia, nói: "Ngươi vẫn là chuyên tâm điểm nhân ăn cơm đi!" Hắn là biết Lâm Nguyên đích, nếu không như thế nào uy tiểu gia hỏa này, tự nhiên là đã muốn trước tiên đem tiểu tử kia uy no rồi đích. Đương nhiên, cho dù đây là phỏng đoán, nhưng là nhìn thấy hắn sao như thế nào uy đích tình huống hạ, Lâm Nguyên trong lòng,ngực đích Tiểu An Bình, làm theo không khóc không nháo, cũng không như thế nào ăn, liền trên cơ bản có thể khẳng định .
Lâm Nguyên ngẩng đầu nhìn liếc mắt một cái, thật cũng không nói chuyện, Tam hai khẩu, liền ăn cơm, lúc này mới đứng dậy, thu thập khởi cái bàn. Tư Mục ôm đứa nhỏ, thật cũng không như thế nào đùa, chính là tùy ý Tiểu An Bình ở hắn trong lòng,ngực mặt gây sức ép . Tiểu Tiểu đích thủ, ở Tư Mục trên người, người này sờ sờ, chổ giật nhẹ đích, chính hắn một người thật cũng ngoạn đắc tự tại đích thực. Lý thành lam, nhìn thấy Tư Mục cùng với Lâm Nguyên như vậy một bộ ở chung đích bộ dáng, chung quy là cảm thấy được này trong đó có chút không đúng, nhưng là, hắn cũng không hảo hỏi, chính là chính mình một người ngồi.
Làm một tiểu một lát, Lý thành lam vẫn là làm không được , nghĩ tới hôm qua mang về đích hoa quả , hắn liền chính mình một người, hướng Lâm Nguyên chỗ,nơi đích phòng bếp đi.
"Thông ca, có hay không ngày hôm qua đích cái loại này hoa quả a? Ta có chút tham đâu!" Đối với Tư Mục đích thời điểm, đặc biệt có chút đoán không chính xác này Đặng Thông rốt cuộc cùng Lâm Nguyên có cái gì quan hệ, thật cũng không dám cùng Lâm Nguyên giống thưòng lui tới như vậy tự tại đích nói chuyện. Chính là, lúc này, này không phải cũng chỉ hắn cùng Đặng Thông sao không? Hắn tâm tính thật cũng là khôi phục bình thường .
"Nga, này a, ta đi cho ngươi lấy đi!" Lâm Nguyên ở tẩy bát khoái, quay đầu lại đối với Lý thành lam nói. Biên nói xong, còn buông xuống đỉnh đầu thượng gì đó , mà là đi một bên giặt sạch thủ, liền hướng gian ngoài đi rồi.
Đơn giản, Lâm Nguyên bên ngoài là thả một ít hoa quả đích, hắn cầm một ít, tẩy hảo lúc sau, trang tốt lắm, lúc này mới đưa cho đi theo hắn phía sau đích Lý thành lam: "Ngươi xuất ra đi, cùng, cùng Tư Mục cùng nhau ăn đi!" Nói Tư Mục đích thời điểm, Lâm Nguyên Tiểu Tiểu đích không được tự nhiên một chút. Phải biết rằng, hắn chính là chưa từng có trực tiếp đích nói Tư Mục đích tên đích, này lần đầu thôi, vẫn là có một chút quái dị cảm!
Lý thành lam, cười cười liền hướng bên ngoài đi rồi. Lâm Nguyên nhìn thấy hắn đích bóng dáng một tiểu một lát, thở dài một chút, lại là đi trở về phòng bếp, làm chính hắn chưa xong thành chuyện tình. Có lẽ, theo bản năng đích, hắn lành nghề động cấp trên, là có một ít đích trốn tránh đích. Chẳng sợ, hắn cũng không có ở rửa chén việc này mặt trên cọ xát, nhưng là, chính hắn là biết, hắn chung quy đối với Tư Mục đích đã đến, là sầu lo đích. Hắn có chút tham luyến hiện tại cuộc sống đích sự yên lặng cùng tốt đẹp, nhưng mà, Tư Mục đích đã đến, cũng cho hắn này cuộc sống, mang đến rất lớn đích có thể biến đổi tính! Hơn nữa, này biến hóa đích phương hướng, hắn là không thể tưởng tượng đến, chính là hướng về tốt cùng lúc biến hóa đích.
Chờ Lý thành lam bưng hoa quả lại trở về đại sảnh đích thời điểm, hắn có chút khó có thể tin đích nhìn thấy Tư Mục thần sắc nhu hòa nhân Tiểu Tiểu đích đứa nhỏ cũng là mặt mày loan loan đích bộ dáng. Đương nhiên, cũng không phải hắn nghi ngờ Tư Mục đích nhân phẩm, hội đối tiểu hài tử thế nào. Chính là, hắn là sẽ không nghĩ đến, Tư Mục người nọ là có này kiên nhẫn đến hống một cái tiểu hài tử đích tử. Hơn nữa, thế nhưng vẫn là hai bên chái nhà lý, đều là hòa hợp hài hòa đích! Loại tình huống này đích xuất hiện, đối với này nghĩ đến Tư Mục tâm tư thâm trầm, tính cách lãnh khốc đích Lý thành lam, thoáng có chút nhận vô năng. Nhưng là hắn này một phen đích nỗi lòng chuyển biến, cũng chỉ là này trong nháy mắt chuyện nhân. Hắn ngẩng đầu, cười nói: "Mục đại ca, đến, chịu chút hoa quả đi!" Nói xong, còn bưng hoa quả, phóng tới Tư Mục trước mặt đích trên bàn mặt.
Tư Mục thu chính mình trên mặt đích biểu tình, nhìn thoáng qua, cũng là cầm một cái lê, nơi tay thượng ăn đứng lên. Chính mình khẳng một ngụm, cũng uy Tiểu An Bình khẳng . Tiểu An Bình, đối với Tư Mục đích sắc mặt là càng thêm thật là tốt . Trên mặt đích vô cùng thân thiết ý, là tái rõ ràng bất quá . Nếu không nhìn thấy này tiểu hài tử đích diện mạo cùng Tư Mục nhìn thấy cũng không có cái gì muốn cùng chỗ, có lẽ, Lý thành lam, thật đúng là đích còn có lý do tin tưởng, kỳ thật này tiểu hài tử là Tư Mục đích, là đi?
Lâm Nguyên lúc này, cũng là đi ra . Đi ra , liền đối mặt nhà mình đứa con cùng cái kia mặt than mặt đích khí thế thực chừng đích Tư Mục ở chung rất là hài hòa đích hình ảnh . Hắn cũng là có chút không nói gì, phải biết rằng, đứa nhỏ này, tuy rằng luôn thực nhu thuận, nhưng là cũng không có như vậy cùng hắn bên ngoài đích nhân ở chung đắc như vậy tốt. Nhà mình đích đứa nhỏ, hắn là tự mình biết nói, cho dù là Dương Hoành, cái kia nhìn thấy Tiểu An Bình lớn lên đích, An bình đối hắn cũng chính là như vậy tử thôi. Chẳng lẽ hắn muốn nói, đây là duyên phận sao không? Nếu Tư Mục là đứa nhỏ này đích phụ thân hoàn hảo, nhưng là hắn thấy thế nào đều là nhìn không ra nhà mình đứa con là làm sao lớn lên giống Tư Mục đích. Như vậy loại tình huống này, nên hình dung như thế nào.
Quan lại Mục ở, cho dù là có tái nhiều đích mình an ủi, hắn luôn không được tự nhiên đích thực. Nơi này phòng khách , chính là nhìn thấy trước mắt đích cảnh tượng, lăng lăng đích, cũng không biết chính mình nên để làm chi hay là là có thể nói chút gì. Tìm một cái vị trí, Lâm Nguyên chính mình liền như vậy đích rất xa, một người ngồi ở chổ, tựa hồ giống như là đắm chìm ở tại chính mình một người đích thế giới.
Lý thành lam, này ăn ăn đi, liền cảm thấy được quỷ dị đích hoảng. Hắn nhìn xem Lâm Nguyên, lại nhìn xem như cũ là ở chổ tựa hồ là không có phát hiện Lâm Nguyên đã đến đích Tư Mục, Trương há mồm, cũng là nói không nên lời cái gì . Hắn không tin, không tin Tư Mục là không có thấy Lâm Nguyên đích. Như vậy, hiện tại đây là? Có chút rối rắm đích hắn, cảm thấy được chính mình thật là đủ liễu a! Ho nhẹ một tiếng, hắn nói: "Thông ca, máy tính ở đâu nhân a? Ta nghĩ đi đánh một lát trò chơi!" Hắn là quán là không kiên nhẫn như vậy dính dính hồ, nùng trù áp lực đích bầu không khí đích, đối với hắn mà nói, dù sao chuyện này là cùng hắn không quan hệ đích có lẽ nói hắn tự giác chính mình là bất lực đích, hắn nghĩ muốn chính là còn không bằng đi vào, sướng vui sướng mau đích ngao du ở hắn đích trò chơi trong thế giới đầu đâu!
"Ân, ngươi đi đi, ngay tại ta trong phòng." Lâm Nguyên ngẩng đầu trở lại nói, chính là đang nói xong rồi đích kia nháy mắt, hắn cảm thấy được kỳ thật là chính mình nói sai lầm rồi đích: "Vẫn là ta dẫn ngươi quá khứ đi!" Ở trong này khó tránh khỏi đợi cảm thấy được xấu hổ đích thực, còn không bằng đi vào phòng đi. Nói xong, hắn liền đứng lên tử, đối với chính mình vừa mới chạy tới người này đến đối mặt Tư Mục người này đích hành vi, hắn tại đây một khắc là thật sâu đích không thể đủ lý giải .
Nhưng mà Lý thành lam liếc liếc mắt một cái Tư Mục, thấy hắn mân lên thần tuyến, chỉ biết vị này lớn nhỏ nên mất hứng . Tái một cái, hắn vốn là là không nghĩ tại đây hai người trong lúc đó mang theo , là muốn cấp cho này hai người một cái một chỗ đức Nhĩ hoàn cảnh, muốn hai người đem vấn đề mâu thuẫn và vân vân cấp giải quyết . Ta chính mình đi!" Nói xong lời này lúc sau, không đợi Lâm Nguyên cái gì phản ứng, Lý thành lam tự Cố mục đích bản thân, liền hướng Lâm Nguyên phòng đích phương hướng đi. Dáng vẻ vội vàng, phòng ở cũng chính là lớn như vậy cái địa bàn nhân, Lý thành lam, này chỉ chớp mắt gian, Tam hai bước, liền đi vào Lâm Nguyên phòng . Tuyệt đối là nửa điểm đích cơ hội, cũng không cấp Lâm Nguyên .
Lâm Nguyên thực bất đắc dĩ đích, liền như vậy đích ngồi xuống. Không có biện pháp, muốn tái cố gắng một chút, Lý thành lam đã muốn không ở trước mặt hắn . Hắn theo bản năng đích, không biết là xuất phát từ cái gì nguyên nhân, liền ma xui quỷ khiến đích nhìn về phía Tư Mục. Tư Mục có chút hắc đích mặt, thẳng tắp đích dừng ở Lâm Nguyên đích trong tầm mắt mặt. Lâm Nguyên nhìn thấy, trong lòng liền một cái ý niệm trong đầu: Tư Mục sinh khí! Hắn ngồi ở người này, là càng thêm đích cứng ngắc . Mặc kệ nói như thế nào, đều là cùng Tư Mục bọn họ ở chung như vậy lớn lên thời gian, đối với bọn họ đích một ít yêu thích thói quen, kỳ thật là đã sớm hiểu rõ vu hung .
Tư Mục lúc này là thật đích có chút sinh khí, ở hắn nghĩ đến, hắn cũng chưa nói Lâm Nguyên chạy trốn chuyện nhân , Lâm Nguyên đúng là vẫn là như vậy đích tị hắn không kịp. Đây là cái gì ý tứ? Hắn như thế nào sẽ không căm tức ! Sớm đích liền lưu ý đến Lâm Nguyên lại đây , nhưng là hắn là đang chờ Lâm Nguyên cùng hắn chào hỏi hay là là đến hắn bên người đích, chính là không nghĩ tới Lâm Nguyên đúng là liền chọn như vậy xa đích địa phương, lẳng lặng đích, một người ngẩn người. Cái này tử, nhưng thật ra lâm vào một cái cục diện bế tắc. Ở Lâm Nguyên vừa tiến đến đích thời điểm, hắn nửa điểm nhân đích phản ứng không để cho, ở thấy Lâm Nguyên không phản ứng hắn , ở thấu quá khứ lôi kéo làm quen, như vậy tưởng tượng , Tư Mục tất nhiên là lạp không dưới mặt mũi đích. Sau đó chính là Lý thành lam kia tiểu tử đánh vỡ cục diện bế tắc, xem như hắn thức thời đích tránh được, nhưng là, Lâm Nguyên đúng là cũng muốn thừa thế khai lưu, tâm tình của hắn, nếu có thể cú hảo, kia thật sự mới là gặp quỷ đâu!
Lâm Nguyên là cảm thấy có chút không yên, tất nhiên là không dám ở dễ dàng đích mở miệng. Tư Mục là trong lòng có chút cơn tức, đã nói nói: "Nguyên Nguyên, như thế nào liền ly xa như vậy? Có phải hay không, chạy trốn nhiều ... thế này ngày, đúng là đem một sự tình, đều cấp quên , ân?" Vốn, Tư Mục là không nghĩ phải nhắc tới trước kia đích, chính là, cái này, vẫn là bị Lâm Nguyên đích hành vi cấp biến thành buồn bực . Tuy rằng, hiện hiện giờ, hắn là đã biết, chính mình thích thượng Lâm Nguyên . Nhưng là không phải đại biểu cho, hắn hội thật sự thân sĩ bàn đích hội nhận Lâm Nguyên đích cự tuyệt. Tất cả đích hết thảy, đều không - ly khai một cái đại đích điều kiện tiên quyết, thì phải là, Lâm Nguyên là thuộc loại bọn họ đích —— đúng vậy, là bọn hắn, mà không phải hắn, bởi vì hắn biết rơi vào tay giặc đích không chỉ có là hắn một cái. Vốn đều muốn tốt lắm, cũng là ba người đều làm quyết định đích, về sau, liền thủ như vậy một người quên đi. Đứa nhỏ, có thể tìm một đại dựng đích, thê tử, loại này bài trí gì đó, nếu không phải bọn họ thích đích, vẫn là không cần thật là tốt. Đương nhiên, hiện tại trên cơ bản xem như có một loại đoán —— Lâm Nguyên là có thể sinh đứa nhỏ đích, này đại dựng đích nhân, đều là có thể miễn đích. Sự tình, mấy thứ này, bọn họ ba người đều là định tốt. Lâm Nguyên, bọn họ không nghĩ quá chính là Lâm Nguyên hội cự tuyệt, đương nhiên, bọn họ tin tưởng ở tuyệt đối đích quyền thế trước mặt, Lâm Nguyên đích cự tuyệt có thể cho rằng không tồn tại đích. Hiện hiện giờ, Lâm Nguyên đích loại này lảng tránh đích thái độ, làm cho Tư Mục có chút sinh khí. Hắn cảm thấy được, bọn họ là rất có tất yếu làm cho Lâm Nguyên biết được hiện hiện giờ hắn đích tình cảnh đích. Hơn nữa, có chuyện nhân, hắn nghĩ muốn, không đến vạn bất đắc dĩ, hắn bản không muốn bạo lậu đích hé ra con bài chưa lật, kỳ thật, cũng là có thể trước tiên đích cùng Lâm Nguyên nói nói đích.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: tiếp theo chương, mười một điểm bán lúc sau tiếp qua đến xem đi!
69 đệ 69 chương
Không khí ở Tư Mục trong lời nói âm hạ xuống lúc sau, xem như thật sự ngưng trệ lên, Lâm Nguyên nguyên bản cũng chỉ là không được tự nhiên dưới, có chút thản nhiên đích lo lắng, hiện tại cũng thân mình cứng ngắc . Hắn đột nhiên, liền hiểu được , nguyên lai a, nguyên lai hắn chạy một vòng, kỳ thật chỉ cần Tư Mục ba người không buông tay trong lời nói, có phải hay không, liền thật sự còn cũng chỉ là một cái độc chiếm chi lưu đích đồ chơi thôi?
Lâm Nguyên mân nhanh môi, biến sắc tái biến, cuối cùng, thật cũng là chậm rãi đích bình phục . Có lẽ là này đoạn độc lập cuộc sống đích ngày, giáo hội hắn càng nhiều đối mặt cuộc sống trung đích hết thảy gì đó đi. Lâm Nguyên tọa thẳng thân mình, mở miệng nói: "Thật cũng thật là quên đi, ai biết được?" Thản nhiên đích ngữ khí, không có cất cao đích âm điệu, không có nhược nhược không thể ngôn bàn đích yếu ớt.
Tư Mục sửng sốt một chút, hắn thật cũng là không biết, Lâm Nguyên đúng là thật sự thay đổi tốt hơn nhiều, không, nghĩ đến ban đầu gặp đích Lâm Nguyên tựa hồ chính là loại này bộ dáng đi. Hắn ôm tựa hồ vẫn là hoàn toàn không biết gì cả đích Tiểu An Bình, nheo lại ánh mắt, không có nói tiếp. Rất nhiều chuyện, tựa hồ thật sự sẽ bị xem nhẹ điệu, như nhau, bọn họ ở Lâm Nguyên này ngụy trang đích nhu thuận dưới, quên này thiếu niên, chân chính đích bộ mặt là thế nào đích quật cường . Đột nhiên, liền phát hiện , nguyên lai, hắn là cương liệt đích.
Lâm Nguyên đứng lên tử, đi hướng Tư Mục. Duỗi ra thủ, theo Tư Mục đích trong ngực, ôm qua hắn gia còn tại ngây ngốc đích đối với Tư Mục cười đích đứa con. Xoay người, xem Diệp không có xem Tư Mục liếc mắt một cái, liền hướng về sân đi đến . Hắn cảm thấy được, hắn bây giờ còn phải đi trong viện mặt tọa ngồi xong . Đối mặt như vậy một loại nhân, hắn thật sự không nên như vậy nghẹn khuất đi xuống đích. Hiện hiện giờ đích hắn, thật đúng là đích có kia rất nhiều đích cố kỵ sao không? Đứa nhỏ, chỉ cần ôm trong tay đích này đứa nhỏ, mặt khác gì đó, lại là có cái gì đáng giá hắn đi để ý đích đâu? Nhân, làm gì, liền như vậy đích ủy khuất chính mình! Trước kia, đó là hắn còn có sở cầu, đó là hắn đích tâm còn chưa đủ đích thành thục, hiện tại, trải qua này hai năm đích cuộc sống, thật đúng là chính là, thiên hạ to lớn, tóm lại là tìm đắc chỗ dung thân đích, không phải sao? Như vậy, nhẫn nại, cố ý nghĩa sao không? Theo chính mình đích tâm ý, muốn thế nào, được cái đó đi!
Tư Mục như vậy híp mắt, nhìn chằm chằm vào Lâm Nguyên này một loạt đích động tác. Lâm Nguyên một chốc kia chỉ thấy, tựa hồ liền như vậy đích chuyển biến tự thân đích khí chất . Hắn là liền như vậy đích chứng kiến Lâm viên đích đói lột xác , hắn đích trong lòng, thật cũng không nói lên được có cái gì phản đối đích tình tự đích. Ở biết được Lâm Nguyên kia âm thầm sở có được đích thần kỳ đức Nhĩ bản lĩnh đích thời điểm, hắn đã sớm có thể phỏng đoán cho ra, Lâm Nguyên chung quy hội chuyển biến đích. Nhưng là, hắn sở không thể đủ đoán trước đến chính là, Lâm Nguyên đúng là liền như vậy đích, giây phút đích công phu, liền thay đổi ở hắn đích mí mắt dưới.
Giống như là đột nhiên đích một mình có được nhất kiện Lâm Nguyên đích bí mật đích thỏa mãn cảm, ở Tư Mục đích đáy lòng tràn ngập . Hắn đối với Lâm Nguyên đích chuyển biến là vui với đích, bởi vì, hắn cảm thấy được hắn thích đích nhân, liền điểm chính cụ bị như vậy đích một loại khí thế. Muốn nói trước kia, hắn là biết đến, chính mình là thích Lâm Nguyên đích, như vậy hiện tại trong lời nói, hắn nghĩ muốn, hắn đích tâm thật là động , ngay tại vừa mới đích kia trong nháy mắt thất thường , hắn cảm giác được đến, kia hỗn loạn đích tiết tấu !
Hắn vốn là là cái dưới đáy lòng quán hội phỏng đoán đích nhân, ở Lâm Nguyên rời đi đích như vậy lớn lên thời gian bên trong, mỗi lần nhớ tới Lâm Nguyên đích thời điểm, hắn luôn theo đuổi chính mình đi nhớ lại, đi phân tích Lâm Nguyên. Có thể nói, hiện tại đối với Lâm Nguyên, hắn là có nhất định đích biết rõ đích. Nghĩ nghĩ, Tư Mục tâm tình tốt lắm đích, hơi hơi đích nhếch lên khóe miệng, bưng trên bàn mặt đích kia một mâm hoa quả, hướng về ngoài phòng, Lâm Nguyên đi đến đích địa phương truy tìm mà đi .
Lâm Nguyên có chút khó hiểu đích nhìn thấy tựa hồ là tâm tình tốt lắm —— đương nhiên đây là tương đối vu Tư Mục này người đến nói —— Lâm Nguyên khó có thể lý giải, hắn đúng là tâm tình tốt lắm đích, như vậy chậm rãi tiêu sái , hướng về hắn đã đi tới. Cho nên, không có thể chuyển hoán tới được Lâm Nguyên, liền như vậy nhìn thấy Tư Mục, ánh mắt phức tạp đích thực!
Đương nhiên , rõ ràng vẫn là người kia, vì cái gì, đột nhiên đích, liền lại cảm thấy được thâm trầm đâu? Hắn không phải nên sinh khí sao không? Tái như thế nào này, cũng không hẳn là là tâm tình tốt lắm đi!
Đem hoa quả đặt ở Lâm Nguyên ngồi đích cái kia thạch trác tử mặt trên , Tư Mục ngồi xuống lúc sau, nói: "Nguyên Nguyên, như thế nào không hơn nữa cái đệm?" Này Thạch Đầu gì đó, ngồi trên đi, cho dù là hiện tại này có chút khô nóng đích thời điểm, vẫn như cũ là rất lạnh .
Lâm Nguyên mạc danh kỳ diệu đích nhìn thấy trước mắt này có thể nói là rút đích Tư Mục, trong mắt chói lọi đích đều là khó hiểu, nhưng là Lâm Nguyên vẫn là trả lời : "Lạnh một chút, hội thoải mái chút." Hắn cũng không biết chính hắn là làm sao vậy, nhưng là hắn người này đích tính cách kỳ thật chính là như vậy đích. Có cái gì, nếu lúc ấy không có phát tác trong lời nói, qua đi, nếu người khác không chủ động đích tái chọn chuyện này, hắn tái nhiều đích cơn tức đều là phát không được đích, tổng cảm thấy được nếu chính mình tóc bay rối tính tình, giống như này hết thảy lỗi đều là chính mình không có việc gì nhân tìm việc dường như. Huống chi, hiện giờ đích Tư Mục nhìn thấy miệng hắn sừng mang cười, trong mắt tựa hồ vẫn là chậm rãi đích quan tâm. Hắn người này đi, thật đúng là đích chính là ứng với câu kia cách ngôn —— thân thủ không đánh khuôn mặt tươi cười nhân. Thành thành thật thật đích, theo bản năng đích, Lâm Nguyên phải trả lời Tư Mục đích vấn đề. Trả lời xong rồi, lúc sau, Lâm Nguyên trong lòng càng thêm đích buồn bực .
Tư Mục nhìn này lúc sau, trong mắt đích ý cười là càng hơn . Không hề nghi ngờ đích, Lâm Nguyên đích biểu hiện hoàn toàn đích phù hợp hắn trong lòng đích giả thiết đích. Điều này làm cho hắn đối chính mình kế tiếp đích hành vi, là càng thêm đích có nắm chắc ."Nguyên Nguyên, ăn cái đi! Giải giải khát!" Tùy tay liền chọn một cái, nhìn thoáng qua, Tư Mục nhưng thật ra đã nhìn ra, đều là Lâm Nguyên thích ăn đích, liền đệ một cái đến Lâm Nguyên đích bên miệng thượng.
Lâm Nguyên vốn là muốn cự tuyệt đích, chính là nói còn không có nói ra khẩu đâu, ngồi ở hắn trong lòng,ngực đích đứa con, liền trực tiếp đích theo Tư Mục đích trong tay tiếp quá khứ, Tiểu An Bình chính mình còn khẳng một ngụm, sau đó, đưa tới Lâm Nguyên đích bên miệng: "Ba ba, ăn!" Tiểu Tiểu đích hài đồng, mềm đích thanh âm, chân thành tha thiết đích ánh mắt.
Vốn là là cái sẽ không cự tuyệt người khác hảo ý đích nhân, tự nhiên đích, đối với cự tuyệt nhà mình đứa con, Lâm Nguyên càng thêm là luyến tiếc, chỉ phải có chút xấu hổ đích khẳng một cái miệng nhỏ . Khẳng sau khi xong, cũng không nhìn Tư Mục, tựa đầu thiên hướng một bên, bất quá, này bên tai tử, nhưng thật ra đỏ. Ở Tư Mục đích trong mắt, này một mạt hồng, tất nhiên là không chỗ nào che giấu đích. Tư Mục, cười cười, cầm một cái chính mình thích đích, cũng là ăn đi lên. Mà tạo thành Lâm Nguyên xấu hổ trường hợp đích Tiểu An Bình tiểu bằng hữu, ở nhà mình ba ba ăn một ngụm lúc sau, liền tiếp tục đích chính mình cắn, cắn lúc sau, vẫn là tiếp tục đích hướng Lâm Nguyên đích miệng tắc. Nói này, cũng là Lâm Nguyên chính mình giáo đích, hắn luôn hấp dẫn nhà mình đứa con, ăn cái gì đích thời điểm, cùng với a này ba ba chia xẻ đích. Đương nhiên, ở nhà mình đứa con làm như vậy đích thời điểm, hắn đích trong lòng luôn chậm rãi đích kiêu ngạo. Hôm nay thôi, tất nhiên là kiêu ngạo như trước, chính là trong đó hơn Tam hai phân đích xấu hổ đi!
Hiện thế tĩnh hảo, ba người, đều xem như yên lặng đích ăn đồ vật này nọ . Tư Mục kế tiếp đích một đoạn ngắn thời gian bên trong, thật cũng không có tiếp tục làm này làm cho Lâm Nguyên cảm thấy vô thố đích động tác. Hắn như trước là như vậy đích mặt không chút thay đổi đích bộ dáng, tựa hồ là khôi phục bình thường . Lâm Nguyên nhẹ nhàng thở ra, hắn nghĩ muốn tốt lắm chuyện tình, căn bản không có ấn hắn nghĩ muốn đích kịch bản đến diễn, hắn đích trong lòng không khỏi rối loạn một ít.
Một cái hoa quả, như vậy tạp sát tạp sát bị Lâm Nguyên hai phụ tử phân xong rồi. Đúng lúc này hậu, một tiếng sấm sét ở Lâm Nguyên đích trong óc bên trong phách quá!
" đứa nhỏ, là Lực đích đi!" Tư Mục sáng quắc đích tầm mắt chống lại Lâm Nguyên, nói. Đối với Lâm Nguyên, có chút đồ vật này nọ, kỳ thật nhất không nên ma kỉ . Vẫn là trắng ra đích nói thật là tốt, Lâm Nguyên đích tính tình, ở trình độ nhất định thượng nói, nhất hội nhận mệnh , không phải sao?
Lâm Nguyên hốt hoảng đích, hắn đích tâm kinh hoàng vài cái: đứa nhỏ? Hắn như thế nào sẽ biết đích? Sẽ không đích? Sẽ không đích?
Có lẽ có thể nói, hiện hiện giờ, đứa nhỏ là Lâm Nguyên lớn nhất đích chấp nhất . Hắn chỉ cần như vậy tưởng tượng Tư Mục đúng là đã biết, còn có chút khó có thể thừa nhận rồi. Hắn sợ hãi, sợ hãi này thuộc loại hắn đích đứa nhỏ, từ đó, sẽ không tái thuộc loại hắn đích . Hắn có không gian, hắn đãi không được cả đời. Đứa nhỏ, đứa nhỏ nếu đã biết chính mình còn có mặt khác đích phụ thân, có thể hay không, cũng là muốn nhận thức quay về thân nhân đích? Trước kia đích thời điểm, hắn có thể an ủi chính mình nói, chính mình hội gấp bội đích đau hắn đích, nhưng là đó là thành lập ở đứa nhỏ không biết đích tình huống hạ. Hắn không tiếp thu vi đứa nhỏ sẽ biết chân thật đích tình huống đích, cho nên, ở trình độ nhất định thượng, hắn cam chịu hiện tại thôn này tử mọi người đều biết đích đứa nhỏ mẫu thân chuyện nhân.
Tư Mục nhìn thấy Lâm Nguyên đích ánh mắt ở chính mình trước mặt trở nên tan rả , sắc mặt tái nhợt đắc lợi hại, hắn có chút đau lòng, đem Lâm Nguyên hợp với đứa nhỏ ôm sát , vỗ Lâm Nguyên đích bối, nhẹ giọng nói: "Sẽ không mang đứa nhỏ đi đích! Sẽ không mang đi đích, đứa nhỏ vốn là là thuộc loại của ngươi." Đương nhiên, đứa nhỏ đồng dạng cũng là thuộc loại bọn họ đích, lời này, Tư Mục cũng không nói gì nói ra. Ở hắn đích đáy lòng, Lâm Nguyên chính là thuộc loại bọn họ đích.
Tiểu An Bình lôi kéo chính mình đích ba ba, nói: "Ba ba! Ba ba!" Hắn đích ba ba không để ý đến hắn đích lạp xả, hắn cảm thấy được có chút quái dị, đã kêu hô đứng lên. Tiểu hài tử là mẫn cảm đích, hắn cảm thấy được không thích hợp nhân, đã nghĩ muốn bắt nhanh có thể cho hắn dẹp an toàn bộ cảm đích nhân.
Lâm Nguyên cuối cùng là chậm rãi đích ổn định , đem nhà mình đứa con ôm, hôn thân, nói: "Bảo bối, ba ba ở!" Hắn tuy rằng hiện tại cảm xúc có chút không xong, nhưng là, phải làm đích chuyện thứ nhất nhân, vẫn là trấn an con hắn. Hắn hy vọng mặc kệ khi nào thì, hắn đích bảo bối đều là hảo hảo đích.
Trấn an đứa con, Lâm Nguyên ngẩng đầu nhìn Tư Mục. Tư Mục đích ánh mắt, thâm trầm mà ngăm đen, nhưng là nhìn thấy Tư Mục bình tĩnh đích ánh mắt, ngay ngắn đích mặt, hắn là đã biết, Tư Mục là có nhất định đích nắm chắc mới có thể khai đích này khẩu. Cho dù là vừa mới hắn chính là phỏng đoán, như vậy hiện tại trong lời nói, hẳn là cũng là theo hắn đích phản ứng bên trong đã biết sự thật đích thực cùng .
Đã biết sự tình đã muốn là tới rồi loại tình trạng này , Lâm Nguyên chính là bình tĩnh đích nhìn thấy Tư Mục. Hắn phải biết rằng Tư Mục đích ý tưởng, đối chuyện này đích an bài. Tuy rằng, đứa nhỏ này, không phải Tư Mục đích đứa con, nhưng là y hắn đối kia ba người đích hiểu biết, hắn là biết đến, Tư Mục đích quyết định, phỏng chừng nên là kia ba người đích quyết định .
"Nguyên Nguyên, về sau, chúng ta bốn người, không nên nói hơn nữa đứa con năm người, hội cùng nhau cuộc sống đích." Tư Mục hôn một cái Lâm Nguyên đích cái trán, nói.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: tuy rằng là đã muộn chút, nhưng là này chương vẫn là tính 8 hào đích đổi mới, ngày mai ít nhất còn có canh một!
70 đệ 70 chương
Lâm Nguyên nhìn thấy thành thành thật thật đích nằm ở hắn bên người đích Tư Mục, trong lòng vẫn là có chút phức tạp. Có lẽ, ở Tư Mục nói, về sau liền mấy người bọn họ cuộc sống đích thời điểm, trong lòng vẫn là có vài phần đích chờ mong đích. Không quan hệ cảm tình, chính là hắn biết, hắn hiện tại, có thể nhận đích nhân, cũng chính là như vậy ba người thôi. Tuy rằng, cũng là hỏi Tư Mục rốt cuộc là cái gì ý tứ, đối với Tư Mục đích không hôn luận, hắn từ chối cho ý kiến, nhưng có một chút, hắn là biết đến, hắn nguyện ý đích.
Cuộc sống, hắn hiện tại, kỳ thật ngẫm lại, cũng chính là như vậy một hồi chuyện này. Nếu, hắn đã sớm đem này tôn nghiêm và vân vân cấp phao , như vậy, không đề phòng liền theo chính mình lúc này đích ý nguyện đến đây đi. Hắn hiện tại mới hai mươi, cả đời, còn có dài hơn đâu? Này, chính hắn có thể nói, nếu không ai họa trong lời nói, sống đến cúi xuống lão hĩ, đó là nhất định đích. Như vậy, kế tiếp đích cả đời, liền thật đúng là đích chính là một người mang theo đứa nhỏ lớn lên sao không? Như vậy, này trọng tới ý nghĩa, lại có nhiều. Hắn chán ghét cô đơn chán ghét tịch mịch, hắn hy vọng bên người có người cùng. Như vậy, nếu, có người nguyện ý cùng hắn kết nhóm nhân quá, mà người này, hắn không có gì bài xích, cứ như vậy, đáp ứng rồi, lại có cái gì không thể đích sao không?
Hắn nghĩ muốn, này có lẽ chính là hắn đích bản chất đi! Hắn là khát yêu, đương có người nguyện ý cho, cho dù là chia ra chẳng sợ còn chính là có khi hạn đích, hắn vẫn như cũ vui vẻ chịu đựng; đồng thời, hắn đối với ngoại giới đối với người khác, đều là bài xích đích, đương nhiên, cũng chính là Tư Mục ba người cùng với trong lòng,ngực đích đứa con ngoại trừ —— kia ba người là bởi vì vi lúc trước đích thỏa hiệp, thỏa hiệp thỏa hiệp , cho tới bây giờ, đúng là thói quen , mà đứa con, đây là cùng hắn huyết mạch tương liên, về sau hẳn là là vĩnh viễn sẽ không từ bỏ con hắn.
Cho nên ở cùng Tư Mục đơn giản đích trao đổi vài câu lúc sau, hắn đáp ứng rồi, đáp ứng cùng bọn họ sống, đương nhiên, chính hắn thân mình là không muốn rời đi người này đích. Ma xui quỷ khiến đi, hắn đáp ứng.
Cuộc sống, nhiều nhất đích tối chân thật thật sự cũng chỉ là như vậy đích bình thản! Lâm Nguyên cũng không cho rằng chính mình có như vậy mãnh liệt đích cảm tình, có thể suy diễn cho ra, kia rối rắm triền miên rung động đến tâm can cũng hoặc là ngược tình cảm lưu luyến thâm đích tiết mục, hắn chính là lựa chọn chính là tối bình tĩnh, tối vô tranh đích phương thức. Đây là Lâm Nguyên hiện hiện giờ đích trạng thái . Giống như cuộc sống bên trong đích hứa rất nhiều nhiều đích nhân, đối mặt cường quyền hắn, cúi đầu, thấp đích như vậy đích không có cốt khí. Chỉ cần không có chạm đến hắn đích điểm mấu chốt, hắn nghĩ muốn, hắn là vĩnh viễn đều làm không được phấn khởi đích.
Hắn không muốn tái làm quay về cái kia nam sủng bàn đích đồ chơi, cho nên, ở ăn cơm trưa lúc sau, đối mặt Tư Mục lúc ấy đối hắn tằng nay thân phận đích nhắc nhở, hắn lúc ấy làm tối phá hư đích tính toán, chuẩn bị chạy trốn, cho nên, hắn thái độ bén nhọn chút, bởi vì, không có đường lui —— đương nhiên, này hết thảy, là hắn tự cho là đích. Nhưng mà, Tư Mục cũng chính mình buông xuống tư thái, nói là cùng với hắn sống. Cho hắn lui từng bước đích lựa chọn, cho nên, hắn lại lui về chính mình cố thủ đích tư thái.
Hắn muốn quá cái dạng gì đích cuộc sống? Hắn nghĩ muốn. Kỳ thật, hắn đích yêu cầu thật là không quá Cao: không có thương tổn hại, cuộc sống an ổn, đứa con tốt lắm, sau đó, thân thể hắn cũng có thể đủ thoải mái —— đương nhiên, sinh lý dục vọng thôi, cũng có thể đủ được đến thỏa mãn, tất nhiên là rất tốt —— nghĩ tới chính mình đã làm đích mộng, Lâm Nguyên bất giác đích lại cấp chính mình hơn nữa một cái.
Nhìn xem chính mình bên cạnh người đích nhân, Lâm Nguyên nghĩ muốn, kỳ thật đều có thể đủ thỏa mãn là đi? Như vậy, cứ như vậy đi!
Suy nghĩ như vậy trong chốc lát , Lâm Nguyên quyết định không hề nghĩ muốn đi xuống . Này hai ngày, ngủ đắc vẫn là không thế nào hảo, hắn thật sự có chút mệt nhọc. Đối với bên người nhiều ra tới một người, Lâm Nguyên vốn tưởng rằng chính mình hội cảm thấy được không được tự nhiên đích, nhưng là, sự thật là, hắn không có gì quá nhiều đích cảm giác. Đúng là, có buồn ngủ, vì thế, nặng nề đích đi ngủ.
Đại để Lâm Nguyên ở trong lòng là không có lo lắng quá cảm tình này một chuyện vật đích, cho nên, rất nhiều chuyện tình, liền thật sự chính là như vậy đích đơn giản . Vô yêu, cho nên, vô phố cũng không ưu phiền.
Tư Mục cũng là không có ngủ đi đích, hắn là tằng cảm giác được Lâm Nguyên đặt ở hắn trên người đích tầm mắt, nhưng là hắn cũng không có tựa đầu chuyển hướng về phía Lâm Nguyên. Lâm Nguyên đích thân thế bối cảnh mấy thứ này, hắn cũng là hiểu biết đích, đúng là đối Lâm Nguyên đích rất nhiều đồ vật này nọ hiểu biết , tái một kết hợp Lâm Nguyên kia đoạn thời gian đứng ở bọn họ bên người thời đích tư thái, đối với Lâm Nguyên, hắn là cơ bản có thể nắm giữ một ít đích. Đơn giản, Lâm Nguyên thật cũng là ấn hắn nghĩ muốn đích đến làm đích. Buổi sáng, Lâm Nguyên đó là không như thế nào lo lắng rõ ràng, đáp ứng hắn, hiện tại, lúc này, mới là hắn còn thật sự đích lo lắng việc này tình đi. Tư Mục cũng không nhìn Lâm Nguyên, nhậm chức từ chính hắn vóc cân nhắc, hắn là có nắm chắc Lâm Nguyên sẽ không đổi ý đích, đương nhân, nếu Lâm Nguyên thật sự đổi ý , hắn nghĩ muốn, hắn vẫn là có biện pháp làm cho hắn đáp ứng rồi đích. Xốc hé ra bài, không phải còn có sao không? Tư Mục từ trước đến nay cũng không là hội làm được ăn cả ngã về không đích nhân đích.
Chờ Lâm Nguyên hô hấp vững vàng , nghe nên đang ngủ đích thời điểm, Tư Mục quay đầu nhìn về phía Lâm Nguyên. Chống lại hắn mềm mại đích khuôn mặt, Tư Mục câu thần nở nụ cười, hắn đã biết, Lâm Nguyên đây là đáp ứng rồi. Từ nơi này, thật cũng là đã nhìn ra, Lâm Nguyên đối với bọn họ ba người thật cũng không có rất mạnh liệt đích chống cự cảm xúc đích. Đương nhiên, cũng theo mặt khác đích một mặt thuyết minh , đối với cảm tình mấy thứ này, Lâm Nguyên là quán là không tin hay là là có thể nói, hắn đích thái độ là cự tuyệt đích. Nhìn hắn hôm nay đích lựa chọn sẽ biết, đối với cuộc sống, hắn đích yêu cầu còn không có đạt tới tinh thần đích mặt. Nhưng là, này đó cũng không có cái gì gây trở ngại, không phải sao? Cuộc sống thôi, không phải là như thế này quá là tốt rồi, chính là như vậy, cuộc sống có lẽ liền đơn giản lên, cũng an ổn chút. Một ngày nào đó, một ngày nào đó, bọn họ như vậy chỗ mọi nơi , cả đời, quá khứ tự nhiên, chính là so với kia chút triền miên đích lời thề linh tinh đích thề non hẹn biển, muốn tới đắc thật sự!
Đem Lâm Nguyên kéo vào trong lòng,ngực, Tư Mục cảm thấy được chính mình cũng là có buồn ngủ . Ở Lâm Nguyên rời đi đích như vậy lớn lên thời gian bên trong, hắn luôn tìm không ra an bình, ngủ, cũng là không nhiều lắm đích buồn ngủ đích. Nhưng là, ngay tại giờ khắc này, trong lòng,ngực ôm người này, hắn đột nhiên đích, trong đầu chậm rãi đích đánh tan hết thảy đích hỗn loạn, hắn muốn ngủ.
Giao cảnh mà miên, một đêm ngủ ngon! Đây là sớm tỉnh lại đích Lâm Nguyên nhìn thấy chính mình hiện giờ hiện trạng, có khả năng đủ nghĩ đến đích. Nghĩ chính mình hôm qua đáp ứng rồi chuyện nhân, hắn lúc này, thật cũng hiểu được thật đúng là chính là không tồi đích. Nhẹ nhàng đích theo Tư Mục đích trong lòng,ngực mặt di ra chính mình thân mình, Lâm Nguyên đứng lên .
Mặc quần áo, lại nhìn nhìn ở chính mình đích tiểu trên giường mặt ngủ thật sự là hương vị ngọt ngào bảo bối đứa con, Lâm Nguyên lúc này mới mang cho môn, đi ra ngoài. Đến đây người này đã muốn là có chút lúc, hắn là thói quen sáng sớm đích, vừa lúc, hắn là cần làm bữa sáng đích, sáng sớm mới được.
Tư Mục tỉnh lại đích thời điểm, Lâm Nguyên đã muốn là mất. Hắn nhìn nhìn thời gian, quả nhiên, đã muốn là tám giờ . Có lẽ là bởi vì vi có Lâm Nguyên tại bên người, này vừa cảm giác, ngủ đắc thật đúng là chính là không thể tốt hơn . Nghĩ lúc này Lâm Nguyên nên làm tốt bữa sáng đích, Tư Mục liền bật người đích đứng dậy mặc vào quần áo . Chính hắn mặc tốt lắm lúc sau, nhìn thoáng qua bên giường thượng đích tiểu giường, này vừa thấy, liền phát hiện tiểu tử kia dĩ nhiên là mở mắt đích. Bộ dáng, thật là quá phận đích, nhu thuận đắc chọc người đau.
"Mục, sớm!" Lâm Nguyên đẩy cửa vào được, chỉ thấy mặc tốt lắm, ở nhà mình đứa con tiểu giường trước mặt đích Đặng Thông. Tâm tình vẫn là không tồi đích hắn, mở miệng đánh thanh tiếp đón!
"Nguyên Nguyên, sớm!" Muốn nói cũng làm đi ra tươi cười và vân vân thật đúng là đích chính là khó xử Tư Mục, Tư Mục chính là mắt mang ý cười đích, đối với Lâm Nguyên đáp.
"An bình đã muốn tỉnh." Không biết là chính mình là có thể thu phục tiểu hài tử này rời giường lúc sau đích một loạt sự tình, Tư Mục nói.
Lâm Nguyên lúc này, cũng là đã muốn đến gần , đã nói nói: "Nga, ta vội tới hắn mặc quần áo, ngươi đi ra ngoài rửa mặt một chút đi! Bữa sáng đã muốn tốt lắm!"
"Hảo!" Tư Mục đáp, nói xong , hắn liền hướng về ngoài cửa đi đến . Về phần rửa mặt gì đó, hôm qua buổi tối nhưng thật ra đã biết, lúc này không cần Lâm Nguyên mang theo .
Nhìn thấy Tư Mục đi ra ngoài, Lâm Nguyên kiều kiều khóe miệng, liền ôm lấy nhà mình đứa con, bắt đầu cấp nhà mình đích bảo bối đánh để ý đi lên: "Đến bảo bối, ba ba cho ngươi mặc quần áo nga!" Đương nhiên, Tiểu An Bình là trước sau như một đích thực cấp nhà mình ba ba mặt mũi đích, mềm đích thanh âm kêu to nói: "Ba ba!"
Tư Mục rửa mặt tốt lắm, an vị ở tại cái bàn bên cạnh đợi đứng lên, an vị một tiểu một lát, Lâm Nguyên liền ôm Tiểu An Bình đi ra ."Mục, Lý thành lam đâu? Như thế nào? Còn không có đứng lên sao không?" Lâm Nguyên đi ra , chỉ thấy Tư Mục một người, lại hỏi.
"Lý thành lam? Không gặp bóng người." Tư Mục lúc này mới nhớ tới, ngày hôm qua, kỳ thật không chỉ có là hắn một người tới. Hắn còn kém điểm nhân đem lý thành lam cấp quên đâu!
Tư Mục đã đem nhà mình đứa con buông xuống phóng tới Tư Mục đích bên người, nói: "An bình, ngay tại ngươi Mục thúc thúc bên người ngoạn một lát a!" Dặn xong rồi tiểu nhân, liền đứng dậy đối với Tư Mục nói: "Mục, ngươi xem rồi một lát An bình, ta đi kêu Lý thành lam đứng lên đi! Bằng không, này bữa sáng nên lạnh đích!"
Lâm Nguyên hướng khách phòng đích phương hướng mà đi , Tư Mục cùng Tiểu An Bình hai người liền như vậy đích nhìn thấy hắn đích bóng dáng, thẳng đến không thấy mới đều tự thu hồi tầm mắt . Hai người, trải qua ngày hôm qua, thật cũng không phải thực xa lạ. Ôm lấy huynh a An bình, Tư Mục nhưng thật ra cùng hắn nói lên nói đến đây. Tiểu hài tử lời nói tuy rằng là đúng người nghe đích lý giải năng lực yêu cầu Cao đối kiên nhẫn yêu cầu hơn điểm, nhưng là Tư Mục vừa mới là này hai phương diện cũng không sai đích, một lớn một nhỏ, ở chung đứng lên rất là hòa hợp!
Chỉ chốc lát sau, Lâm Nguyên liền dẫn còn có chút còn buồn ngủ đích Lý thành lam đi ra . Lý thành lam tất nhiên là đi rửa mặt , Lâm Nguyên nhìn thoáng qua ở chung ra vẻ không tồi đích Tư Mục cùng với An bình, liền vào phòng bếp . Lý thành lam cũng đã muốn đi lên, tắc bữa sáng, là nên thượng bàn .
Bỏ Lý thành lam ngẫu có quái dị cảm ở ngoài, này đốn bữa sáng, ăn đích nhân, đều coi như là tâm tình tốt lắm đích. Lý thành lam hôm qua ăn cơm chiều, liền sớm đích trở về chính mình đích cái kia khách phòng đích —— đương nhiên, Lâm Nguyên đích máy tính, hắn đồng dạng trưng dụng đích. Đối với, Tư Mục hôm qua buổi tối, kỳ thật là không có nghỉ tạm ở khách phòng chuyện nhân, còn không rõ ràng. Nhưng là, nhìn thấy Lâm Nguyên cùng với Tư Mục hai người trong lúc đó hiện tại chảy xuôi đích ấm áp, đối lập hôm qua đích cứng ngắc, tất nhiên là rất là kỳ quái .
Ngày hôm qua đích không khí không sao hảo, biến thành hắn đều áp lực , nhìn thấy hôm nay đích trạng huống, Lý thành lam nghĩ muốn, có phải hay không ý nghĩa, từ đó đô hội hài hòa đi xuống? Bất quá, này thông ca, rốt cuộc cùng Mục lớn nhỏ, là cái gì quan hệ đâu? Nếu không, như thế này, lén hướng thông ca hỏi một chút, hắn nghĩ.
71 đệ 71 chương
Lâm Nguyên trong nhà, có người đến đây, hơn nữa vẫn là lái xe đến đây chuyện nhân, thôn người ở bên trong đều là biết đến. Chính là, tuy nói Lâm Nguyên người ngoài là không tồi đích, nhưng là, Lâm Nguyên đích tính tình, là hỉ tĩnh đích, không lớn yêu đi ra ngoài la cà. Đương nhiên, này đó là thôn lý nhân cho rằng đích. Lâm Nguyên thuộc về, đối với náo nhiệt là thích đích, nhưng mà, nhân thân mình thượng đích đặc thù, từ nhỏ, ở cùng người ở chung này nơi thượng, có chút chỗ thiếu hụt. Hắn không quen vu cùng không phải rất quen thuộc đích cùng lui tới đích.
Dương Hoành đã muốn đến trường đi, này thôn bên trong, duy nhất hội thường thường đích đến Lâm Nguyên người này đích nhân cũng là mất. Dương thủy sinh thôn trường ở nhà do dự một lát, vẫn là đến đây Lâm Nguyên người này nhìn xem tình huống. Hắn cũng không phải cái không trải qua quá chuyện này đích, này Đặng Thông, hắn vẫn đều là ở trong lòng có ẩn ẩn đích phỏng đoán, thì phải là, Đặng Thông kỳ thật phải nói là tới người này tị chuyện này đích. Tuy nói, ở Dương thủy sinh thôn trường đích trong lòng, chuyện này, cũng không phải trăm phần trăm đích có nắm chắc, nhưng là, căn cứ này đoạn thời gian chuyện tình đến xem, hắn là càng phát ra đích khẳng định .
Hắn là biết đến, nhà mình đứa con ngày đó thu được đích mau đệ, nói là Lâm Nguyên cấp mua đích lễ vật. Kia chính là một cái bút ký bản a, tuy rằng là dân quê, nhưng là đầu năm nay tin tức coi như là lưu thông đích. Dương Hoành chính là nói đích, đó là bộ mặt thành phố thượng bán đích phi thường tốt đích bài tử, này giá, đó là có thể nghĩ đích. Đối với Lâm Nguyên đích cảm kích, hắn là không biết nói như thế nào . Hắn biết đến, đứa con, nếu vào trường học , này đó cơ bản gì đó không đúng sự thật, thực có thể, sẽ bị nhân khinh thường, này thụ đích ủy khuất và vân vân là có thể nghĩ. Liền hắn gia đích tình huống mà nói, cũng liền đạt đến làm cho đứa con đến trường thôi. Làm sao tới này đó đích tiền nhàn rỗi đến mua mấy thứ này a! Không nghĩ tới, Đặng Thông liền như vậy vô thanh vô tức đích, cấp nhà mình đích đứa con cấp lấy lòng . Dương thủy sinh, liền cảm động . Cho nên, cho dù là biết, này Lâm Nguyên gặp phải đích nhân, khẳng định cũng là không tầm thường đích. Hắn nghĩ muốn, như thế nào đích, tại đây một mẫu ba phần trên mặt đất, hắn trong lời nói vẫn là thực đủ uy tín đích. Nếu thật sự có người làm khó Đặng Thông, như thế nào đích, cũng muốn hộ hắn một hộ!
Có chút lo lắng lo lắng đích, Dương thủy sinh thôn trường, liền như vậy đích đi tới Lâm Nguyên gia đích ngoài cửa ."Đặng Thông a, ở nhà không?" Một bên miệng hô nói, một bên đích, Dương thủy sinh thôn trường, liền đẩy che đích viện môn hướng bên trong đi rồi.
Lâm Nguyên là ở trong viện mặt đích, Tư Mục mấy ngày nay cũng là cùng Lý thành lam đi ra đi vài lần đích, dù sao lần này đến, hắn là có chủ yếu đích công sự phải làm. Bất quá, hôm nay, bọn họ hai người thật vẫn là ở Lâm Nguyên người này đích. Trong viện đầu, Lâm Nguyên cùng Tư Mục hai người là ở trò chuyện chút Thiên, Tiểu An Bình đi cách vách đi chơi, Lý thành lam, tất nhiên là cũng biết chính mình ở chỗ này chỉ biết chướng mắt, liền vào phòng đánh trò chơi đi. Hắn chính là chính mình lại cấp dẫn theo một cái bút ký vốn , cũng không tái cần chiếm dụng Lâm Nguyên đích. Đối với hắn mà nói, có ăn có ngoạn, là tốt rồi!
"Dương thúc?" Lâm Nguyên nghe thấy được Dương thôn trường đích thanh âm, có chút nghi hoặc, không biết này thôn trường như thế nào đến đây hắn gia . Phải biết rằng, thôn trường gia, cách hắn gia là có chút khoảng cách đích. Này dân quê đích, bình thường không đều là ở nhà mình lý làm đủ loại đích việc, đặc biệt giống Dương thúc như vậy đã muốn, có một ít tuổi đích. Hôm nay, đúng là đến đây hắn gia, Lâm Nguyên tự nghĩ này hai ngày hẳn là là không có gì chuyện này đích. Bất quá, nếu thôn trường đã muốn đến đây, Lâm Nguyên vẫn là ngưng hẳn chính mình cùng Tư Mục đích nói chuyện, nghênh liễu thượng khứ.
"Dương thúc, hôm nay sao đến đây?" Lâm Nguyên nhìn thấy vào Dương thôn trường, một bên dẫn hắn hướng cái bàn chổ ngồi xuống, một bên hỏi. Dương thôn trường, ở Lâm Nguyên đích trong lòng, là thuộc loại cái loại này vô sự không đăng tam bảo điện đích nhân, đương nhiên vội vàng không phải nghĩa xấu đích, , thật sự là Dương thôn trường cùng Lâm Nguyên bối phận tuổi đều là cách xa nhau đích, lẫn nhau trong lúc đó cho dù là phải thành lập giao tình đều cách hoành câu đâu! Tái một cái đích, này nông thôn đích nhân, người nào không phải mỗi ngày đích nơi này suốt nơi đó trở mình trở mình, vội cái không ngừng đích đâu! Cũng chính là cùng Lâm Nguyên không sai biệt lắm đại đích hoặc là này tiểu nhân, cả ngày đích nơi nơi tán loạn thôi. Này Dương thúc, lại là một thôn dài, , này tới rồi nhà ai, nhà ai đô hội này đây vi thôn trường tìm chính mình có chuyện gì nhân muốn nói hoặc là muốn làm đích!
Dương thôn trường thật cũng là không có bật người đích trả lời Lâm Nguyên, hôm nay chuyện này, vẫn là không chuẩn, hắn chính là trong lòng có chút lo lắng thôi. Lại đây nhìn xem tình huống, nói sau đích, nếu không có gì chuyện này, hắn như thế này trở về đi, sự tình trong nhà, tuy nói cũng không là cái gì việc gấp nhân, nhưng là lão như vậy các , cũng không phải chuyện này nhân.
Này xem đích, liếc mắt một cái quá khứ, xem đích chính là ngồi ở cái bàn bên cạnh đích Tư Mục . Dương thôn trường, đối với này Tư Mục là chưa thấy qua đích, nhưng là chung quy là làm trò thôn trường, đối với này thượng vị giả đích khí thế, thật cũng không rất xa lạ. Như vậy xem qua đi, liền cảm thấy được người nọ là cái thanh đắt tiền. Nhưng thật ra theo hắn đích ánh mắt vẫn là dừng ở Đặng Thông đích trên người, không có phát giác là muốn đối Đặng Thông bất lợi đích, bất quá, này ánh mắt, Dương thôn trường, luôn cảm thấy được có chút không thích hợp nhân!
"Vị này chính là?" Dương thôn trường ngồi xuống , liền nhìn về phía Lâm Nguyên hỏi.
Lâm Nguyên cười nói: "Đây là Tư Mục." Hắn chính là đơn giản đích giới thiệu tên, không nói này Tư Mục là mới tới đích sắp hội tiền nhiệm đích huyền ủy bí thư, đã nói hắn cùng Tư Mục hiện hiện giờ đích quan hệ, cũng không phải tốt như vậy giải thích đích, càng hoặc là nói đúng không chừng vi ngoại nhân nói đích.
"Tư Mục, đây là Dương thúc, là này thôn đích thôn trường. Ta tới chỗ này, còn may mà Dương thúc đích chiếu cố đâu!" Lâm Nguyên đối với Tư Mục đồng dạng cũng là giới thiệu nói, nhìn thấy Lâm Nguyên như vậy giới thiệu, đủ để nhìn ra Lâm Nguyên đối với này Dương thôn trường, là có điều,so sánh đích coi trọng.
"Dương thúc, người khỏe, ta là Tư Mục, Nguyên Nguyên đích người nhà." Tư Mục đứng dậy, hướng Dương thôn trường thân thủ, nói.
"Nguyên Nguyên là căn cứ ta trước kia đích tên gọi đích." Tư Mục nói cho hết lời Lâm Nguyên liếc liếc mắt một cái hắn, hướng về Dương thôn trường giải thích .
"Nga, này Đặng Thông a, ta cũng nhìn thấy là tốt đích. Nếu là ta này thôn lý đích người, thật cũng không thể nói rõ là chiếu cố ." Dương thôn trường nắm Tư Mục đích thủ, thản nhiên nói. Muốn nói hắn cảm thấy được Lâm Nguyên cùng người này trong lúc đó chỗ nào không đúng đâu, nguyên lai là như vậy một hồi chuyện này a —— này hai người, đại khái là khế huynh đệ đích. Nhắc tới hòe hạ thôn, trước kia này lộ không có thông, chính là nói thật là khe suối tử lý đích chỗ ngồi. Nữ nhân phần lớn là không muốn hướng bên trong đó đích, nam nữ phần trăm mất cân đối, cuối cùng có chút không có tiền cưới vợ đích nhân, lẫn nhau xem đôi mắt , cùng nhau kết bạn nhân cuộc sống, xưng là khế huynh đệ. Chuyện này, tự Dương thôn trường này đồng lứa nhân kỳ thật sẽ không thấy , nhưng là ở Dương thôn trường bậc cha chú thời, là có đích. Cho nên, đối với chuyện này, nghe nhà mình phụ thân ông nội nhóm lải nhải , đầu năm nay còn sống, cũng không dễ dàng, đối với việc này, Dương thôn trường cũng không có gì phản cảm đích. Phỏng chừng a, này thôn bên trong đích rất nhiều người, đối với chuyện này, nhận độ vẫn là đĩnh Cao đích. Ở trong lòng, Dương thôn trường, cũng chỉ là kinh ngạc thôi. Ngược lại là không có Lâm Nguyên sở lo lắng đích, dân quê cố thủ một ít truyền thống gì đó, đối với việc này, dị thường bài xích đích hiện tượng đích.
Đã loại tình huống này, Dương thôn trường cũng là yên tâm , hắn cảm thấy đích đoán là, có phải hay không bởi vì bên ngoài đầu bị ủy khuất , Lâm Nguyên lúc này mới đến đây người này trốn chuyện này đích?
Dương thôn trường cùng Tư Mục nắm rảnh tay, lại ngồi xuống, chính là ánh mắt ở Tư Mục cùng Lâm Nguyên trên người qua lại lưu chuyển. Lâm Nguyên cảm thấy có chút không yên, tuy nói hắn cùng Tư Mục trong lúc đó vừa mới không thế nào, nhưng là dù sao cũng là trong lòng có chút hư, luôn lo lắng đích thực!"Dương thúc, đến ăn cái qua đi!" Lâm Nguyên cường tự trấn định hạ, đệ một cái qua, cho Dương thôn trường. Hắn là hy vọng Dương thôn trường, không cần tái như vậy đích lại nhìn đi xuống .
Dương thôn trường cũng không già mồm cãi láo, này Đặng Thông trong nhà mặt gì đó, đều là ăn ngon đích, hắn cũng là tham . Dĩ vãng, này nhà mình đích đứa con còn tại đích thời điểm, luôn luôn đích, cũng là đến Đặng Thông người này đùa, cuối cùng, mang hai cái trái cây trở về, đó là thường có chuyện này. Cho nên, này Dương thúc cùng Dương thím, cũng là có thể ăn thượng đích. Cái này tử, thật cũng có chút Thiên không , cũng không phải là nghĩ muốn đích thực!
Cứ như vậy, ba người liền như vậy đích ngồi xuống, chính là Dương thôn trường khẳng qua, vẫn là thỉnh thoảng đích xem Tư Mục cùng với Lâm Nguyên liếc mắt một cái, liền đem Lâm Nguyên thấy Tâm nhi chiến chiến đích. Tư Mục tuy nói là không cần này Dương thôn trường tiếp tục xem đi xuống, hắn này, đã sớm luyện ra đến đây, là quán sẽ không sợ nhân xem đích. Nhưng mà, miết Lâm Nguyên trên mặt đích không yên, hắn nhìn thấy Dương thôn trường, ôn hòa nói: "Dương thúc, ngươi đây là? Có chuyện gì nhân, Dương thúc có thể nói thẳng." Tư Mục đích ngữ khí tốt lắm, nhưng là trong đó đích bất mãn vẫn là để lộ . Hắn là không muốn Lâm Nguyên như vậy đích.
Tư Mục này rõ ràng chính là đau lòng Đặng Thông đích, Dương thôn trường xem đích cũng là hiểu được đích thực. Hắn thu chính mình mơ hồ đích ánh mắt, nhìn về phía Tư Mục, nói: "Đã như thế, giữ đích ta cũng vậy không nói . Đặng Thông đứa nhỏ này, là chúng ta thôn đích, tuy nói là không có gì thân nhân bảo hộ , nhưng là là có chúng ta này đó thôn nhân đích. Hy vọng ngươi về sau, có thể hảo hảo đích đối hắn!" Dương thôn trường, làm như vậy, vi đích không phải là Tư Mục trước mở miệng sao không? Bằng không, hắn cũng không phải không gặp này Đặng Thông không yên đích ánh mắt.
"Dương thúc! Ngươi có biết ?" Lâm Nguyên đích thanh âm là có chút bén nhọn đích, hắn đích ấn tượng bên trong, đối với này đồng tính trong lúc đó chuyện nhân, thế nhân đều là dị thường đích bài xích đích. Tái một cái, Dương thúc, như thế nào đích sẽ biết?
Đứng dậy, vỗ vỗ Lâm Nguyên, Tư Mục nhìn thấy Dương thôn trường, cũng là nói: "Dương thúc yên tâm, ta sẽ hảo hảo chiếu cố Nguyên Nguyên đích." Tuy rằng này Dương thôn trường cùng Lâm Nguyên cũng không có cái gì quan hệ, nhưng là chỉ bằng hắn che chở Lâm Nguyên đích này trái tim, Tư Mục đối với hắn vẫn là tôn kính . Hơn nữa, hắn đều là quyết định tốt lắm đích, cùng với Lâm Nguyên sống đích, tất nhiên là hội chiếu cố Lâm Nguyên đích. Chuyện này, tái cam đoan một lần, cũng không có gì cùng lắm thì đích!
"Hảo, người trẻ tuổi, hy vọng ngươi làm được đến!" Dương thôn trường cũng là đứng lên , vỗ vỗ Tư Mục đích bả vai, nói. Ngữ khí bên trong, cũng là vui mừng đích. Như vậy là tốt rồi, Lâm Nguyên quá thật là tốt , hắn cũng yên tâm.
Đối với Tư Mục nói xong lời này, Dương thôn trường, tạc mới đưa ánh mắt chuyển hướng về phía Lâm Nguyên, trấn an nói: "Đặng Thông a, chuyện này, ở chúng ta này thôn, cũng là không có gì đích. Trước kia đích thời điểm, này phụ cận đích, chính là chúng ta thôn ở bên trong, không có tiền thú thượng vợ đích nhân vẫn là rất nhiều đích, cũng là có một ít nam đích, kết làm khế huynh đệ, cùng nhau sống đích." Nhìn thấy Lâm Nguyên này ánh mắt sắc mặt không thích hợp nhân, Dương thôn trường vẫn là cùng Lâm Nguyên đơn giản đích công đạo một ít nơi này tằng nay từng có đích trạng huống đích, cũng tốt làm cho Lâm Nguyên có thể ở chỗ này trụ đích an tâm.
Nói xong lời này, Dương thôn trường liền ra bên ngoài mặt đi đến . Hắn hôm nay, tới nơi này đích mục đích, thật cũng là đạt tới đích. Đi đến viện môn chổ, Dương thôn trường quay đầu lại nói: "An bình kia đứa nhỏ, các ngươi cũng tận tâm đích dưỡng , nhìn thấy chính là tốt đích, về sau a, hội hiếu thuận các ngươi đích!" Ở Tiểu An Bình đích trên người, cũng nhìn không ra đến cùng Lâm Nguyên hay là là Tư Mục giống nhau đích địa phương, Dương thôn trường chính là nghĩ đến đứa nhỏ này là Lâm Nguyên thu dưỡng đích, liền quay đầu dặn nói. Đối với Tiểu An Bình này nhu thuận đích đứa nhỏ, Dương thôn trường một nhà đều là thực thích đích.
72 đệ 72 chương
Cùng Dương thôn trường đem sự tình nói mở một ít, Lâm Nguyên trong lòng cũng là dễ chịu hơn. Từ xúc động đích đáp ứng rồi Tư Mục về cùng nhau sống chuyện nhân, yên tĩnh lúc sau, hắn đã nghĩ quá vấn đề này . Nông thôn đích cuộc sống, dù sao Tư không giống trong thành thị như vậy đích lạnh lùng, lẫn nhau trong lúc đó, thực có thể cửa đố diện đích hai nhà, vẫn đều là mặt cũng chưa gặp qua vài lần. Đây là nông thôn, như vậy, hắn nếu đáng kể ở trong này cuộc sống, về hắn cùng Tư Mục bọn họ trong lúc đó đích chuyện này, hắn là không tiếp thu vi các nàng có thể tốt lắm đích giấu diếm được đi đích. Ai cũng không phải ngốc tử, này quần chúng đích ánh mắt đều là sáng như tuyết đích. Cái này, nhưng thật ra tốt lắm, thôn trường đều nói như vậy , hắn đích tâm nhẹ nhàng thở ra. Tương lai, có lẽ, là thật đích có thể tại đây cái thôn vẫn đích cuộc sống đi xuống, này lúc trước lựa chọn ở trong này định cư, không thể không nói, hắn đích vận khí là tốt lắm đích.
Đến Lâm Nguyên người này, đã muốn có vài ngày , nên hiểu biết gì đó, Tư Mục cùng Lý thành lam đi ra ngoài đích thời điểm, cũng là hiểu biết đích không sai biệt lắm . Ngày mai, ngày mai hắn sẽ tiền nhiệm . Về sau, sợ là vội thật sự, không có rất nhiều đích thời gian đến Lâm Nguyên người này.
Ban đêm, ở Tiểu An Bình đang ngủ lúc sau, Tư Mục cùng Lâm Nguyên ở trên giường hung hăng đích hoan ái một hồi. Ôm Lâm Nguyên mồ hôi đích thân thể, Tư Mục đột nhiên nói: "Ngày mai, Dương phỏng chừng là muốn đến đây. Ta đã muốn điện thoại thông tri bọn họ, chuyện của ngươi . Bất quá, Lực trong lời nói, cũng không biết. Bọn họ chổ yêu cầu nhiều, cũng không biết khi nào thì, mới có thể biết được tin tức của ngươi ." Tư Mục thanh âm bằng phẳng, không mau không chậm đích nói đến đây chuyện này thật.
Lẽ ra đi, ở biết được Lâm Nguyên tin tức đích ngày đầu tiên, hắn nên đi thông tri Lưu Dương cùng với Cổ Lực đích, nhưng mà, xuất phát từ tư tâm, hắn trực tiếp đích xem nhẹ . Hắn hiện hiện giờ là thật đích thích Lâm Nguyên, bằng không, cũng sẽ không ở biết được Lâm Nguyên như vậy một cái thực quỷ dị đích bí mật lúc sau, vẫn như cũ đích như thế đích cùng Lâm Nguyên ở chung . Tựa như, Lâm Nguyên nơi này cơ hồ là cuồn cuộn không ngừng đích hoa quả. Này hết thảy đích hết thảy, ở Tư Mục đích có tâm dưới, Lâm Nguyên việc làm, kỳ thật này lỗ hổng là ùn ùn đích. Nhưng là, bởi vì này nhân là Lâm Nguyên, bởi vì Lâm Nguyên không nghĩ muốn nói đi ra, cho nên, hắn cũng là bảo trì trầm mặc , cũng không có điểm đi ra. Hơn nữa, ở sau lưng, còn giúp Lâm Nguyên làm chút kết thúc đích công tác. Hiện tại, nếu lại đến một người đến tuần tra Lâm Nguyên trong lời nói, phỏng chừng thật đúng là đích chính là cẩn thận .
Lâm Nguyên đích thực vật, ở lúc trước Lâm Nguyên ly khai lúc sau, hắn ở phát hiện Lâm Nguyên đói cái kia bí mật rất lớn đích thời điểm, khiến cho nhân kiểm tra đo lường , không có chỗ nào mà không phải là cực ưu đích. Này phẩm chất, kia tuyệt đối làm cho người ta táp lưỡi. Hắn yên lặng đích, cứ như vậy đích đem tin tức ấn hạ. Đúng là bởi vì biết Lâm Nguyên đỉnh đầu thượng đồ vật này nọ đích giá trị, hắn cũng càng thêm đích hiểu biết , chính hắn một người là thủ không được Lâm Nguyên đích. Tái một cái, sợ là có năng lực , huynh đệ trong lúc đó đích tình phân, hắn cũng không nguyện ý bị thương. Cho nên, tại như vậy đích thoáng rối rắm trong nháy mắt, hắn thỏa hiệp . Ba người cùng nhau đi, cùng nhau thủ suy nghĩ tiền đích này bảo bối. Thỏa hiệp là thỏa hiệp , nhưng trong lòng chung quy là không thế nào tình nguyện đích, mấy ngày nay, hắn liền một mình đích quyết định chính mình độc chiếm Lâm Nguyên tốt lắm.
Ngày mai hắn phải rời khỏi , có chút luyến tiếc, nhưng là đúng là vẫn còn phải người này cùng nhân chia xẻ. Vừa mới ở trên giường, hung hăng đích giữ lấy hắn, nhìn thấy hắn ở chính mình dưới thân nở rộ, □ thậm chí là khóc nức nở, chậm rãi đích, trong lòng đích không cam lòng mới bình ổn đi xuống .
"Nga!" Lâm Nguyên nghe Tư Mục trong lời nói, sau một lúc lâu không nói chuyện, cuối cùng, chính là như vậy mơ hồ đích ứng với thanh. Tư Mục đích lời này, hắn là không biết như thế nào tiếp đích, muốn nói đi, sống trong lời nói, hai người là vừa vừa vặn đích, đương nhiên đứa nhỏ không tính trong lời nói. Nhưng mà, hắn cùng Tư Mục bọn họ trong lúc đó đích quan hệ, cũng không thể đủ y lẽ thường đến làm xử lý đích. Rõ ràng, bốn người cùng nhau sống, là Tư Mục chính mình nhắc tới đích. Nhưng là tại đây một khắc, hắn cùng Tư Mục hai người vừa mới triền miên sau khi xong, nhắc tới chuyện này cũng không biết như thế nào đáp lại . Hắn tính tình chính là như vậy đích mềm mại đích, hắn thậm chí còn là có chút đích cảm thấy được ngượng ngùng đích. Hắn cũng không biết chính mình như thế nào liền già mồm cãi láo thượng , nhưng là này cũng hắn đáy lòng chân thật đích ý tưởng đích. Đương nhiên, già mồm cãi láo về già mồm cãi láo, hắn không có cho phản đối. Có lẽ, hắn chính là như vậy đích giả nhân giả nghĩa đích, nhiều vài người cũng tốt, không phải sao? Nếu hai người trong lời nói, bảo không chính xác, hắn một cái không cẩn thận, đã đem tâm dừng ở người này đích trên người . Nhưng là bốn người đi, hắn nghĩ muốn, cho dù là có cảm tình, hẳn là là sẽ không như vậy thâm trầm đi.
Lâm Nguyên là chưa từng lĩnh hội quá cảm tình này biễu diễn đích, mấy thứ này chính là chính hắn một sương tình nguyện đích phỏng đoán. Nhưng là cũng đủ để thuyết minh một việc, đối với Tư Mục nói đích, về sau cùng nhau trong lời nói, hắn là chờ mong đích đói, nhưng là nhưng cũng là không có gì tin tưởng đích. Khát yêu đích hắn lựa chọn nhận, đồng thời, cũng là làm cho hắn đối cảm tình không nhẹ tín. Không tin thiên trường địa cửu đích lời thề, cũng hy vọng có thể không ai có thể đủ bồi hắn đi đến đầu bạc. Hắn chính là một cái người bình thường, ở cảm tình, cũng là người bình thường thái độ. Chưa từng có độ đích tiêu cực, rồi lại là từ đến cũng không tích cực.
Tư Mục liền như vậy nắm cả Lâm Nguyên nằm, đang nghe tới rồi Lâm Nguyên đích trả lời lúc sau, trong lòng có chút thản nhiên đích mất mác, nhưng là hắn cũng không có gì mặt khác đích ý tưởng, này đó đã sớm là ở hắn đích đoán trước bên trong đích, không phải sao? Ở Lâm Nguyên đích trong lòng, bọn họ ba người kỳ thật vốn là là không có gì khác nhau đích, thì phải là, Lâm Nguyên bị bắt nhận quá hiện tại có thể nhận đích nhân thôi.
"Thân thể, tốt lắm sao không? Tư Mục vỗ Lâm Nguyên đích lưng, đột nhiên hỏi.
Lâm Nguyên có chút phản ứng bất quá đến, như thế nào lâu nói thượng thân thể, bất quá, rốt cuộc là cái gì tốt lắm không? Hắn nhớ rõ chính mình gần nhất thân thể không có có cái gì vấn đề đích nha, như vậy, Tư Mục đây là cái gì ý tứ. Lâm Nguyên nghĩ lời này, nhất thời không có trả lời Tư Mục.
Tư Mục đích thủ, hoạt tới rồi Lâm Nguyên đích bụng chổ, vuốt ve, nói: "Sinh An bình đích thời điểm, thân thể chính là bị hao tổn ? Tốt lắm không có?" Đoán rằng , phỏng chừng Lâm Nguyên là thật đích không biết hắn nói cái gì, Tư Mục trực tiếp nói. Hắn là thiệt tình đích hy vọng, cũng có được một cái thuộc loại hắn cùng Lâm Nguyên đích đứa nhỏ đích. Tựa như, Cổ Lực cùng Lâm Nguyên trong lúc đó từng có một cái Tiểu An Bình giống nhau. Hắn là có chút giận dữ đích, rõ ràng, ba người bên trong, có được Lâm Nguyên số lần nhiều nhất chính là hắn, vì cái gì, đứa nhỏ này, là Cổ Lực đích. Chẳng sợ, Cổ Lực là hắn huynh đệ, nhưng là tại đây loại sự tình thượng, hắn còn thật sự không biết là có cái gì huynh đệ tình nghĩa khả băn khoăn đích. Nếu có thể trong lời nói, hắn hiện tại muốn làm chính là cùng Lưu Dương cùng nhau, hung hăng đích cùng Cổ Lực luận bàn một chút đích.
Lâm Nguyên đích thân mình cứng đờ, chẳng sợ hắn là thật là chờ mong Tiểu An Bình này đứa nhỏ đích đã đến, nhưng là như vậy trắng ra đích, bị người nói hắn một cái nam tử —— hắn cho tới bây giờ đều là cho rằng chính mình là một người nam nhân đích —— có thể sinh đứa nhỏ chuyện thật, hắn tóm lại là không được tự nhiên đích.
"Tốt lắm sao không? Nguyên Nguyên?" Tư Mục đem Lâm Nguyên đích thân mình đảo lộn lại đây, trực tiếp hai người là mặt đối mặt . Tư Mục thẳng tắp đích xem vào Lâm Nguyên đích trong mắt, trong mắt là hi vọng, là chờ mong.
Lâm Nguyên bị bắt cùng Tư Mục nhìn nhau, hắn nhìn thấy Tư Mục trong ánh mắt để lộ đi ra gì đó, cảm thấy có chút đích phức tạp, sau một lúc lâu lúc sau, hắn cúi đầu: "Ân!" Nhẹ nhàng đích vẫn là ứng với , Tư Mục đích ý tưởng, tại đây một khắc, hắn là đã nhìn ra, đương nhiên cũng là Tư Mục muốn hắn nhìn ra đến, cũng không có nửa điểm đích cất giấu dịch . Hắn nghĩ muốn, hắn là nguyện ý đích, cho nên, liền ứng với . Thân thể, đó là đã sớm tốt lắm đích, mặt khác đích chỉ cần thuận theo tự nhiên là tốt rồi. Có lẽ, hắn nghĩ muốn, hắn cũng là có chút đích tư tâm đích, hắn cũng là nghĩ đến nếu hai người trong lúc đó có một cái cộng đồng đích đứa nhỏ, như vậy, này ở chung đích cuộc sống, hẳn là chính là ổn định chút đích. Không quan hệ mặt khác, hắn muốn một cái ổn định an bình đích cuộc sống, Tiểu Tiểu đích gia mà thôi. Có người nói cấp cho , hắn nghĩ muốn, hắn cũng là ích kỷ đích, hắn muốn duy trì, chẳng sợ, hắn còn cũng không có yêu thượng hoặc là thích thượng trước mắt đích nhân.
Chiếm được Lâm Nguyên khẳng định đích trả lời, hắn coi như là đã biết, Lâm Nguyên là nguyện ý đích, nguyện ý cùng hắn cùng nhau dựng dục một cái đứa nhỏ đích. Tư Mục trong lòng vẫn là vui vẻ, hắn nở nụ cười, xoay người, lại là đem Lâm Nguyên đặt ở dưới thân. Hắn giống như liền thấy được một cái bộ dạng kết hợp hắn cùng Lâm Nguyên đặc điểm đích búp bê, gọi hắn ba ba .
Bóng đêm, vẫn là rất dài, Lâm Nguyên cùng với Tư Mục hai người tất nhiên là vì vừa mới ngồi xuống đích quyết định ở cố gắng . Hài hòa đích cuộc sống, cần một cái hài hòa đích cân bằng điểm, này cân bằng điểm chớ quá vu một cái huyết mạch tương liên đích đứa nhỏ . Hài hòa đích cân bằng điểm thôi, tất nhiên là đến từ chính hài hòa, vẫn là hài hòa . Bóng đêm nặng nề, đúng là này hảo thời điểm a!
Có lẽ là bởi vì vi có đứa nhỏ như vậy một cái khích lệ mục tiêu đích tồn tại đi, này một đêm, Tư Mục này tinh lực, giống như là vô ngừng kinh doanh đích thời điểm. Lâm Nguyên thực không nói gì, hắn đã sớm là xanh không được rất. Nề hà a, Tư Mục là như thế nào cũng không nguyện ý buông tha hắn đích, hắn đau khổ đích cầu xin , Tư Mục cũng chỉ là nói: "Ngoan, so với ngủ đi!"
Nha nha cái phi đích, Lâm Nguyên rất muốn phải mắng chửi người , chính là theo Tư Mục đích động tác, nghẹn ngào có thể nào ngữ. Cuối cùng, chỉ phải là tùy ý Tư Mục động tác, nếu không làm cố gắng làm cho Tư Mục dừng, theo hắn đi, Lâm Nguyên xem như cam chịu . Hỗn loạn đích, liền như vậy đích tới rồi ánh mặt trời .
Chờ Lâm Nguyên tỉnh lại đích thời điểm, chỉ thấy chính mình một người ngủ ở trống trơn đãng đãng đích phòng ngủ bên trong . Đứa nhỏ, đúng là cũng không thấy . Lâm Nguyên nhìn thấy này hết thảy, nghĩ: nan có thể nào, Tư Mục hôm nay không đi? Cũng không đúng a, Tư Mục hôm nay là muốn tiền nhiệm đích, cũng không phải là theo hắn chính mình nói không đi, sẽ không đi đích.
Mặc quần áo, Lâm Nguyên ở phòng ở dạo qua một vòng, cũng không thấy nhân ảnh, nhìn xem thời gian, đã muốn sắp ăn cơm trưa . Ngẫm lại, hắn trở về phòng , quả nhiên a, ở trên bàn thấy hé ra đè nặng đích tờ giấy . Tư Mục đã muốn đi rồi, công đạo một chút, đứa nhỏ, hắn ôm đến thôn trường trong nhà mặt đi. Làm cho hắn tỉnh ngủ , có thể đi thôn trường gia tiếp đứa nhỏ.
Lâm Nguyên thực không nói gì, Tư Mục cứ như vậy đem đứa nhỏ, tặng quá khứ, như vậy, có phải hay không ý nghĩa, thôn trường bọn họ là đã biết chính mình hôm qua buổi tối nên miệt mài chuyện nhân đi? Lâm Nguyên rất là quẫn bách, nghĩ hôm qua buổi tối, này sắc mặt lại khó coi , hắn cảm thấy được, hắn về sau, là tuyệt đối đích không thể đủ như vậy đích dung túng Tư Mục đích hành vi. Phải như vậy, chẳng phải là mỗi ngày đích dọa người? Chẳng sợ trong lòng thật là thực 囧, nhưng là, đứa nhỏ hay là muốn tiếp đích. Lâm Nguyên ngẫm lại, trở về phòng ở tiếp tục tắm rửa . Vẫn là trước đem thân thể điều trị một chút đi, liền như vậy một bộ bị chà đạp đích bộ dáng, đi thôn trường gia, Lâm Nguyên nhìn xem gương bên trong đích chính mình, tự giác hắn là đâu không dậy nổi người này đích! Đứa nhỏ, vẫn là, đợi lát nữa nhân đi, lại đâu không được không phải?
73 đệ 73 chương
Đỉnh thôn trường Dương đại thúc cha mẹ khác đích ánh mắt, Lâm Nguyên vội vàng đích ôm nhà mình đứa con, liền như vậy đích một đường đi ra . Nói thật, hắn là thiệt tình đích cảm thấy được 囧 đắc hoảng, ngẫm lại, đều là xấu hổ đích thực, rốt cuộc nên thế nào kịch liệt đích hoan ái, mới có thể phải hắn lúc này mới khởi đích giường? Não bổ một chút nghĩ Dương thúc Dương thím, thực có thể sẽ đối chính mình nói giáo một chút, về không thể đủ miệt mài thương thân linh tinh đích vấn đề, Lâm Nguyên rất là không có can đảm tử ở Dương thúc Dương thím chổ nhiều ngây người, liền như vậy đích cơ hồ đoạt môn mà chạy .
Nói thật, lúc này a, thật đúng là đích chính là Lâm Nguyên chính mình suy nghĩ nhiều đích. Ai mà không tuổi trẻ tới được? Cái gọi là, cổ ngữ nói rất đúng a, tiểu biệt thịnh tân hôn thôi, bọn họ đều là thực hiểu biết đích. Trong lòng mặt, cũng đứa nhỏ là cảm khái này này hai người trong lúc đó quan hệ hảo rất, nhân tiện đích, còn nhớ lại một chút chính bọn nó tuổi trẻ chổ đích. Ai biết a, này Lâm Nguyên nhưng thật ra ôm qua đứa nhỏ, vội vàng lên tiếng kêu gọi, bỏ chạy ! Đúng vậy, chạy, liền thật đúng là đích không phải đi tới đích.
Dương thím vẫn là phản ứng mau chút, nói: "Ai, đứa nhỏ này, thật là thẹn thùng đích thực na!" Hắn chính là mắt sắc đích thấy , Lâm Nguyên trên mặt đều là đỏ rực đích, này ánh mắt a, còn chính là không có cùng hắn vợ chồng hai người chống lại quá.
Nghe xong nhà mình vợ trong lời nói lúc sau, Dương thúc, cũng là thở dài: "Chạy gì? Chúng ta còn có thể dù thế nào hắn? Đứa nhỏ này a! Vẫn là tuổi trẻ a!" Cũng không chính là tuổi trẻ, tựa như bọn họ, tằng nay cũng là thấy cô nương không dám nói lời nào niên kỉ Kỷ đích, càng thêm chính là không dám đối mặt thôn bên trong lớn tuổi chính là thím nhóm đích trêu chọc đích.
Lâm Nguyên thực 囧, cho nên hắn là một đường chưa từng ngừng kinh doanh đích, liền ôm đứa nhỏ rất nhanh đích trở về nhà . Về tới trong nhà mặt, hắn cuối cùng là thở ra một hơi . Cái này tử, hắn cảm thấy được nhưng thật ra yên tâm , đi ra ngoài lúc sau, giống như là tất cả mọi người biết hắn vừa lên ngọ không có thể lên chuyện này dường như. Cái gọi là mẫn cảm, điểm này, ở Lâm Nguyên đích trên người suy diễn đích đầm đìa tinh xảo.
Đúng là có chút hoảng thần đích thời điểm, một con tay nhỏ bé liền như vậy đích đụng đến Lâm Nguyên đích trên mặt : "Ba ba, hồng hồng, năng năng!" Này con thủ đích chủ nhân tự nhiên là Tiểu An Bình a. Hắn trên đường chỉ thấy nhà mình ba ba cảnh tượng vội vàng đích, này mặt vẫn là hồng đích thực, rất là tò mò đích hắn, ở về nhà , hắn ba ba dừng lúc sau, đã đem dấu tay lên rồi. Này sờ lên, mới phát hiện, không chỉ có là hồng đích, hơn nữa, còn năng.
Lâm Nguyên thực không nói gì, may mắn a, đứa nhỏ này còn nhỏ, rất nhiều chuyện hảo lừa dối: "Ba ba, nhiệt nhiệt, cho nên mặt đỏ hồng đích năng năng đích." Tiểu hài tử rất nhỏ, Lâm Nguyên thuận miệng đích liền giải thích nói.
"Ân, ba ba uống nước!" Tiểu An Bình nghe thấy ba ba là nhiệt ngẫm lại, đã nói nói. Thần sắc phía trước tràn đầy kiên định, hắn là đã biết lần trước, hắn nhiệt nhiệt đích thời điểm, ba ba chính là cho hắn uống nước đích.
"Hảo, ba ba đi uống nước." Lâm Nguyên vừa lòng đích nở nụ cười, nhà mình đích đứa con, thật đúng là đích chính là một cái bảo bối, đều biết nói quan tâm ba ba , đối với điểm này, Lâm Nguyên từ trước đến nay là vui lòng vu biểu hiện hắn đích vui mừng đích. Tươi cười rất là sáng lạn đích hắn ôm đứa con hướng về trong phòng mặt đi đến, chẳng sợ không phải thực khát, hắn vẫn là quyết định đi uống một ít thủy đích. Đã bảo bối đối hắn đích quan tâm, hắn tự nhiên là tốt tốt nghe theo đích. Tiểu hài tử, tuy nhỏ, nhưng là không phải có thể tùy tiện đích giày xéo hắn đích thực tâm đích!
Ở đứa con ánh mắt đích nhìn chăm chú hạ, Lâm Nguyên uống nước xong, nhận được đứa con đích khuôn mặt tươi cười. Sau đó, cấp đứa con tìm chút món đồ chơi đi ra, lại cấp đứa con lột một cái hương tiêu, dặn một phen, Lâm Nguyên liền vào phòng bếp . Đều lúc này, hắn cũng là đói bụng rất? Cho dù không nhìn lên gian, hôm qua buổi tối tiêu hao đích thể lực cũng là không ít đích.
Đã muốn là rất , Lâm Nguyên hôm nay đến không nghĩ nếu chử cơm , cầm một phen miến đi ra, giữa trưa, hắn quyết định , đã đi xuống phấn. Như vậy rất nhanh có thể đủ ăn. Đôn đích lạn một ít, đứa con cũng là có thể ăn đích. Tuy rằng, lúc này thần , xem Dương thôn trường gia đích tư thế hẳn là là ăn đích, nhưng là, đứa con đã sớm đừng hắn trong nhà mặt đích không gian xuất phẩm đích nguyên liệu nấu ăn cấp dưỡng điêu miệng, phỏng chừng, ở thôn trường gia cũng là không có ăn nhiều ít đi. Trong lòng mặt như vậy đích nghĩ. Lâm Nguyên thủ hạ chính là động tác là càng thêm đích nhanh. Chính mình bị đói là nhỏ, đứa con nếu bị đói , cũng không phải là muốn cho hắn đau lòng sao không rất nhanh đích, một cái đơn giản đích đồ ăn Trung Quốc xem như thu phục . Lâm Nguyên đầu tiên là cấp chính mình đứa con đích chén nhỏ cấp thịnh thượng lúc sau, đem chính mình đích dùng chén lớn thịnh tốt lắm, đặt ở một bên lượng , lúc này mới bưng đứa con đích bát đi ra . Quả nhiên, Tiểu An Bình hẳn là cũng là đói bụng đi, này ánh mắt a, cũng không chính là nhìn thấy phòng bếp đích phương hướng. Cảm thấy tê rần, đối với chính hắn một quá phận đích nhu thuận đích đứa con, Lâm Nguyên thật là cảm thấy được chính mình trong lòng nhuyễn hồ hồ đích.
Tam hai bước, đem bát đặt ở trên bàn đầu , Lâm Nguyên ôm lấy nhà mình đứa con, ở ghế trên đầu ngồi xuống, một ngụm một ngụm đích thổi, uy nhà mình đứa con ăn đứng lên. Nhìn thấy đứa con cười tủm tỉm đích ánh mắt, Lâm Nguyên cảm thấy thỏa mãn . Thẳng đến đứa con cự tuyệt ăn, một sờ đứa con đích bụng nhỏ cũng là cố lấy đến đây, Lâm Nguyên lúc này mới phòng hạ đứa con, cấp đứa con lau thủ cùng với mặt, bưng chính mình đích bát, hồng hộc đích hấp lưu lên .
Phụ tử hai người ăn xong rồi, đều cũng có chút lười biếng đích, Lâm Nguyên ôm đứa con vào trong ngực, một chút một chút đích khinh sợ , chuẩn bị đem nhà mình đứa con hống ngủ hạ đích. Chính là a, có một số việc a, là kế hoạch đừng tới. Chỉ thấy ngoài cửa truyền đến xe thanh âm, Tiểu An Bình có chút buồn ngủ đích ánh mắt, bật người liền mở , còn sáng trông suốt đích, hắn nhìn nhìn nhà mình ba ba nói: "Mục thúc thúc cùng với lượng lượng đích thúc thúc!" Hắn nghe này xe, trực tiếp đích đã nghĩ tới rồi mấy ngày nay ở tại nhà bọn họ đích Tư Mục cùng với Lý thành lam . Tiểu hài tử, chưa thấy qua cái gì nhiệt, nhưng là duy nhất thấy đích lái xe đến nhà bọn họ đích cũng chính là Tư Mục cùng với Lý thành lam . Lúc này, lại nghe xe đích thanh âm, tất nhiên là bật người đích liên tưởng đến kia hai người . Mà, đối với Tư Mục cùng với Lý thành lam, hắn đều là thực thích đích, tất nhiên là không có gì tâm tư ngủ tiếp giác .
Lâm Nguyên nghe này xe đích thanh âm, trong óc đã nghĩ nổi lên Tư Mục hôm qua buổi tối trong lời nói , hắn đoán rằng , lúc này nên Lưu Dương đến đây. Mà Tư Mục, sợ là không chỉ có hôm nay, phỏng chừng a, gần nhất vài Thiên đều là không lúc đó đến đây đi. Mà Lưu Dương, Lâm Nguyên không biết, này Tư Mục ở điện thoại bên trong rốt cuộc là như thế nào cùng hắn nói đích. Cảm thấy, đến là có chút đích không yên . Không biết, này gặp mặt , làm sao bây giờ? Có thể hay không thực xấu hổ? Hắn đích thái độ, nên na loại?
Cho nên nói thôi, Lâm Nguyên luôn yêu suy nghĩ nhiều. Hắn cũng không ngẫm lại, này Lưu Dương người này, sẽ làm trường hợp xấu hổ sao không?
Ở Lâm Nguyên tất thượng đích Tiểu An Bình thấy nhà mình ba ba vẫn là di động bất động đích, liền lôi kéo Lâm Nguyên đích quần áo nói: "Ba ba?" Hắn gọi nói, rất là nghi hoặc, ba ba vì cái gì bất động đâu? Không phải hẳn là đi ra ngoài sao không?
Bị nhà mình đứa con đích thanh âm kinh ngạc một chút, bất quá, Lâm Nguyên thật cũng phản ứng lại đây . Lúc này không phải rối rắm đích thời điểm, hẳn là đi ra ngoài nhìn xem đích. Nghĩ vậy nhân, liền ôm đứa nhỏ hướng phòng ở bên ngoài đi đến . Ra phòng ở, mới biết được, nhân còn không có tiến sân đâu! Lâm Nguyên liền tiếp tục đích hướng sân bên ngoài đi, rớt ra môn, liền ôm đứa nhỏ đi ra ngoài.
"Nguyên Nguyên!" Lâm Nguyên ôm đứa nhỏ xuất hiện ở ngoài cửa đích thời điểm, Lưu Dương liền nhìn thấy nhân, có chút kinh hỉ đích hô. Tuy rằng, ở điện thoại bên trong, Tư Mục đã muốn nói rõ ràng , nói là Lâm Nguyên đã muốn tìm được rồi. Hơn nữa, còn sanh ra một cái đứa nhỏ, hẳn là là Cổ Lực đích. Biết việc này là biết, nhưng là nhìn thấy Lâm Nguyên bản nhân đích giờ khắc này, hắn trong lòng vẫn như cũ là cảm thấy được kinh hỉ phi thường. Dù sao, này tin tức đều chính là Tư Mục nói đích, chẳng sợ, Tư Mục đích danh dự tốt lắm, nhưng là chung quy là không đồng dạng như vậy. Đắc phải hắn tự mình đích xác nhận thức mấy tin tức này, hắn đích tâm, mới có thể đủ kiên định xuống dưới. Hai ba năm , tìm Lâm Nguyên hai ba năm, đều không có gì đích tin tức, hắn trong lòng luôn trống rỗng đích. Lạc không được một cái thật chỗ!
Lâm Nguyên không nói gì, chính là nhìn thấy Lưu Dương. Lúc này đích hắn tươi cười rất là sáng lạn, chính là, mặt mày gian nhưng thật ra thực mỏi mệt. Hắn chưa nói cái gì, gật gật đầu, hơi hơi đích cũng là đối với Lưu Dương cười, để lại hạ nhà mình đứa con. Lưu Dương còn tại rơi xuống đồ vật này nọ đâu, hắn cũng không phải là tựa như Tư Mục cùng với Lý thành lam, là cái gì đồ vật này nọ cũng chưa mang đích. Ra mòi, đều là chuẩn bị tốt phải ở hắn người này trụ hạ đích. Hắn nhìn thấy đồ vật này nọ đĩnh nhiều đích, liền chuẩn bị đi hỗ trợ đích!
"Nguyên Nguyên, không vội sống, ta chính mình bàn đi! Đừng mệt ngươi !" Lưu Dương bật người đích ngăn trở Lâm Nguyên đích động tác, hắn chính là đã biết, về sau a, này Lâm Nguyên xem như bọn họ đích vợ , nào có làm cho vợ động thủ đích! Chính hắn cũng là luyến tiếc đích, nhìn thấy Lâm Nguyên mảnh khảnh thân mình!
Lâm Nguyên Trương há mồm, đang chuẩn bị phản bác đích thời điểm, Lưu Dương trên mặt bật người đích đáng thương hề hề đích bộ dáng : "Nguyên Nguyên, ta đói bụng! Ta nghĩ phải ăn cái gì!" Cả đích một cái bộ dáng, chính là một bộ cầu bao dưỡng đích bộ dáng. Lâm Nguyên bất giác đích liên hệ tới rồi chính mình lên mạng thời điểm xem đích một ít hình ảnh, lúc ấy khóe miệng banh không được, liền nở nụ cười. Ngẫm lại, biết Lưu Dương có thể thật đúng là chính là không như thế nào ăn cái gì, liền một đường lái xe tới được. Nhìn thấy hắn mi gian trên mặt tràn đầy quyện mầu, đến cũng không nói phải giúp vội .
"Ân, ta đi hạ chút miến đi!" Nói xong, liền ôm Tiểu An Bình hướng bên trong đi đến . Chính hắn đi vào, đứa con vẫn là mang đi vào thật là tốt.
Lưu Dương nhìn thấy Lâm Nguyên đích bóng dáng rất là vừa lòng đích nở nụ cười, giống như vừa mới đáng thương hề hề đích cùng hiện tại liên tiếp tự đắc thỏa mãn đích ác nhân không nói một người giống nhau. Có thể thấy được, da mặt dày, đích nhân, chính là không giống với. Hắn còn tại Lâm Nguyên phía sau hô: "Nguyên Nguyên, ta phải ăn rất nhiều rất nhiều!" Hắn liền như vậy trắng ra nói xong chính mình đích yêu cầu, nửa điểm nhân không thấy ba năm không thấy đích mới lạ cảm.
Lâm Nguyên bĩu môi, không đáp Lưu Dương trong lời nói. Bất quá, này khóe môi, nhưng thật ra không tự giác đích gợi lên đến đây. Đối với Lưu Dương đích thái độ, hắn là vừa lòng đích, như vậy tốt lắm. Chính hắn không phải cái hội lung lay không khí đích, Lưu Dương như vậy thật sự tốt lắm, tối thiểu, hắn sẽ không có cảm thấy không khoẻ. Quả nhiên a, hắn vừa mới đích rối rắm, kỳ thật thật sự chính là dư thừa . Cho dù là ba năm không thấy , cùng Lưu Dương đích gặp lại, cũng nửa điểm đích xấu hổ không lậu. Phảng phất, bọn họ thật là chưa từng lâu như vậy không thấy , phảng phất, hắn thật sự không có chạy trốn, phảng phất, bọn họ là lão hữu giống nhau đích thân mật.
74 đệ 74 chương
Lâm Nguyên rất nhanh đích làm tốt một tiểu oa đích cháo, làm tốt đi ra , chỉ thấy ở trong phòng cùng Tiểu An Bình trò chuyện đích Lưu Dương ."Tốt lắm, ngươi tới ăn đi!" Lâm Nguyên đối với Lưu Dương nói, một bên đích, còn nghĩ cháo thịnh tốt lắm, cấp Lưu Dương bưng lên .
Nghe quen thuộc đích Lâm Nguyên đích thanh âm, Lưu Dương dừng cùng Tiểu An Bình đích tư tán gẫu, đi hướng Lâm Nguyên: "Nguyên Nguyên như thế nào liền mang sang đến đây? Cũng,nhưng đừng năng !" Trong miệng đầu, hắn là như vậy đích nói xong, đồng thời cũng thân thủ đi tiếp Lâm Nguyên trên tay bưng đích bát.
Lâm Nguyên cũng liền thuận thế đưa cho hắn, hai người nếu như vậy thôi đến đẩy đi trong lời nói, không đắc xấu hổ. Đem bát đưa cho Lưu Dương, hắn lại là vào phòng bếp đi. Ăn cháo, dù sao cũng phải phải thêm một ít đồ ăn loại đích đến tá tá, đặc biệt một ít yêm chế đích dưa muối, như vậy này hương vị, mới nói.
Cấp Lưu Dương bưng tới chính hắn yêm chế tốt lắm đích dưa muối, Lâm Nguyên lúc này mới đi tới một bên, ôm lấy nhà mình đứa con. Đã ở cái bàn bên cạnh ngồi xuống. Nhắc tới Lưu Dương cùng Tư Mục vẫn là có chút đích bất đồng, tối thiểu, ở Tư Mục sơ mới gặp đích thời điểm, hắn tuyệt đối không có như vậy đích thong dong đích. Tựa như hiện tại, chính là như vậy ngồi, hắn đúng là cũng không có cảm thấy nửa điểm nhân đích không được tự nhiên.
"Nguyên Nguyên đích tay nghề thật tốt! Đã nhiều ngày không có ăn tới rồi, chính là tham tử ta !" Lưu Dương oạch oạch đích hút miến tiến miệng, uống một ngụm thang, thỏa mãn đích tạp tạp miệng, ngẩng đầu đối với Lâm Nguyên nói. Lời tuy là khen ngợi Lâm Nguyên tay nghề tốt, nhưng là trong đó a, nghe hắn nói ra, đến là có vài phần ủy khuất ý .
Lâm Nguyên nghe cũng không chính là cảm thấy được Lưu Dương đây là ở làm nũng dường như, giống như a, Lâm Nguyên không có thể làm cho hắn thường đến này đó mỹ vị, là thật chính đích làm cho hắn khó chịu . Lâm Nguyên chính là cười cười, nhưng cũng chưa nói chút cái gì. Hắn bất giác đích lại là nhớ tới Lưu Dương tằng nay thao thao bất tuyệt đích nói xong đích tình hình , không tự giác đích, liền ấn khi đó đích thói quen đến làm. Lưu Dương người này a, thật đúng là đích sẽ không có thể để ý tới hắn, ở mỗ ta thời điểm. Bằng không a, hắn này há mồm, cũng không phải là sẽ không hoàn không có đích, trực tiếp có thể nói được ngươi là buồn bực phi thường a!
Lưu Dương cũng là thấy Lâm Nguyên trầm tĩnh đích ý cười , hắn nhìn thấy như vậy đích Lâm Nguyên, cảm thấy cũng là vui vẻ. Có thể thấy được a, Lâm Nguyên đối với hắn trí nhớ vẫn là rất sâu đích không phải? Hơn nữa, nhìn thấy Lâm Nguyên đích cười, cũng là có thể biết, đối với hắn, Lâm Nguyên đích ánh giống vẫn là không tồi đích. Sao không gọi hắn trong lòng mừng thầm muốn nói phía trước, bọn họ còn luôn sợ đối đãi Lâm Nguyên đặc thù , sẽ vì Lâm Nguyên thu nhận đại họa. Nhưng là hiện tại thôi, ở đã biết lão gia tử bọn họ thế hệ trước xuất hiện đích nhất kiện bí mật, cảm thấy, thật cũng là yên tâm rất nhiều. Mặc kệ nói như thế nào, trong nhà nhân hẳn là là sẽ không quá độ đích khó xử Lâm Nguyên đích. Huống hồ, hiện tại Lâm Nguyên đích tồn tại là hoàn toàn đích không ảnh hưởng bọn họ đích con nối dòng vấn đề đích, không phải sao? Về phần thể diện này đó, hắn nghĩ muốn, bọn họ mấy nhà bây giờ còn sẽ không về phần thật sự thực để ý thứ này . Chỉ bằng thế hệ trước trong đầu đích áy náy, phỏng chừng chuyện này, vẫn là có rất đại đích chuyển cơ đích!
Ăn đắc là ăn no ăn no đích, Lưu Dương cảm thấy mỹ mãn đích ngồi ở trong viện mặt đích thạch trên bàn đầu nghỉ ngơi . Lúc này, Lâm Nguyên là ở trong phòng đầu đích, tặng đã muốn đang ngủ đích đứa con đi trên giường nghỉ ngơi , hắn còn phải phải này bát khoái cấp tẩy một tẩy đích.
Ngồi trong chốc lát, còn không gặp Lâm Nguyên đi ra, Lưu Dương liền lại là hướng bên trong đi đến . Hắn chính là nghe Lâm Nguyên nói là muốn đưa đứa nhỏ vào phòng gian bên trong ngủ, chính mình trước hết đi ra lạp. Về phần Lâm Nguyên còn muốn thu thập một chút ăn cơm đích tàn cục chuyện này, hắn là lo lắng không đến đích. Trước kia đích thời điểm, Lâm Nguyên ở trong phòng cũng là không thu thập đích, kia việc tất nhiên là có Lâm mụ mụ đến làm. Này ăn xong rồi, hắn đem bát một phóng, cũng không nhớ tới đến, Lâm Nguyên là muốn động thủ thu thập đích. Này vào được, nghe phòng bếp phương hướng đích động tác, hắn mới nhớ tới này.
Hãy còn tiêu sái tới rồi phòng bếp cửa, chỉ thấy Lâm Nguyên kéo tay áo đang ở rửa chén đâu!"Nguyên Nguyên, ta cũng đến giúp ngươi đi!"
Không thể không nói, này Lưu Dương nhưng thật ra rút đi! Đây là Lâm Nguyên trong lòng đích ý tưởng, hắn rất là không nói gì, không gặp hắn đã muốn hoàn công sao không? Hơn nữa, cho dù là không có làm hoàn, Lưu Dương đại thiếu gia, ngươi là hội gì chứ? Không phải muốn đến làm trở ngại chứ không giúp gì đích đi? Lâm Nguyên đáy lòng âm thầm đích phun tao , trong miệng nhưng thật ra thản nhiên nói: "Không cần, ta đã muốn tẩy tốt lắm!" Nói xong, đã đem thủy lịch lịch, bãi phóng tốt lắm, mới xoa xoa trên tay đích thủy.
Buổi chiều thật cũng là không có gì chuyện này, nghĩ trong nhà mặt hắn lao khởi đích ngư cũng ăn, liền chuẩn bị buổi chiều đi điếu thượng hai điều xuống dưới."Dương, buổi chiều ta nghĩ đi câu cá? Ngươi?" Lâm Nguyên thật cũng không rõ ràng Lưu Dương rốt cuộc có phải hay không nguyện ý câu cá đích, lại hỏi. Hướng về Lưu Dương đi đến đích thời điểm, như vậy tưởng tượng, trực tiếp đích liền hô đi ra . Ngược lại, cũng không tằng cảm thấy được cỡ nào khó có thể mở miệng kêu. Lâm Nguyên ở nói nói ra lúc sau, phản ứng lại đây, hơi hơi có chút ngây người.
Lưu Dương là vẫn tầm mắt đều dừng ở Lâm Nguyên trên người đích, vốn tưởng rằng Lâm Nguyên hội đi ngang qua hắn trực tiếp đi ra ngoài đích, chưa từng nghĩ muốn, Lâm Nguyên đúng là ở sát bên người mà qua đích thời điểm, lại mở miệng ."Tốt, vừa lúc, ta cũng vậy thích câu cá đích!" Tuy rằng, ở Lưu Dương bản nhân mà nói, đối với câu cá chuyện này, hắn là vô yêu đích, nề hà này mở miệng mời đích nhân là Lâm Nguyên, hắn tất nhiên là lòng tràn đầy đích nguyện ý . Đương nhiên, đối với Lâm Nguyên mời hắn ý tứ này, tuyệt đối là hắn chính mình nghĩ ra được đích. Ấn Lâm Nguyên đích ý tứ, là hỏi hắn muốn làm gì, có lẽ nói Lâm Nguyên là muốn hắn tự do hoạt động thật là tốt không? Nhưng mà, da mặt tuyệt đối hậu đích nhân, trực tiếp đích xem nhẹ mặt khác đích có thể , liền hoàn toàn đích mưu làm Lâm Nguyên đây là đối hắn mời .
Đối với chuyện này, Lâm Nguyên từ chối cho ý kiến. Lưu Dương có đi hay không, hắn thật cũng không phải thực để ý đích. Đi trong lời nói, chuẩn bị hai cái cần câu bái! Đương nhiên , này cần câu thôi, tuyệt đối đích Thuần thủ công chế tác đích. Nếu muốn tốt, đó là không có đích. Lâm Nguyên chính mình là có thể dùng đích, cũng không biết Lưu Dương dùng không cần đích : "Này, này cần câu trong lời nói, cũng chỉ có giản dị đích, ngươi có thể dùng đích đến không?" Lâm Nguyên hỏi.
"Nga, không quan hệ đi!" Dù sao đối với không thế nào nhiệt tình yêu thương câu cá cái này hoạt động đích Lưu Dương mà nói, hắn lần này đi câu cá, kia tuyệt đối là ý không ở trong lời đích. Chỉ cần là cùng Lâm Nguyên cùng nhau, như vậy mặt khác đích sẽ không cái gì yêu cầu . Không dùng được, hay dùng không được bái! Cùng lắm thì, cũng chính là điếu không thôi!
"Ân, ta đây đi chuẩn bị một chút a!" Lâm Nguyên đáp, đi câu cá, tổng đích phải chuẩn bị mồi câu và vân vân. Mấy thứ này, đối với Lâm Nguyên mà nói, nhưng thật ra giản tiện. Tùy tiện đích làm làm là tốt rồi, là tối trọng yếu là hơn nữa không gian thủy hay là là nguyên liệu nấu ăn thôi!"Ngươi nếu không đi trước đổi thân quần áo?" Lưu Dương đích trên người mặc đích vẫn là tây trang, Lâm Nguyên cảm thấy được, này câu cá trong lời nói, loại này mặc vẫn là là lạ đích, đã nói nói.
"Nga, ta đây đi trước đổi một thân , Nguyên Nguyên!" Lâm Nguyên này vừa nói, Lưu Dương hướng chính mình trên người nhìn lại, cũng là cảm thấy được không được tự nhiên, đã nói nói.
Hai người nhưng thật ra đều tự chiếu cố sống mở ra .
Chuẩn bị tốt đích hai người, liền cùng nhau hướng về hậu viện mà đi . Một hồi lâu nhân , Lâm Nguyên đã muốn là điếu thượng hai điều , Lưu Dương chổ nửa điểm đích thu hoạch đều là không có. Đối với điểm này, Lâm Nguyên rất là không nói gì, phải biết rằng, Lâm Nguyên thân mình câu cá sẽ không cái gì tiêu chuẩn, tất cả đều là dựa vào mồi câu đích tác dụng thôi. Liền này, vẫn là giống nhau đích điều kiện, Lưu Dương đều có thể đủ tịch thu lấy được. Có thể thấy được a, Lưu Dương này tiêu chuẩn có bao nhiêu kém! Đại để, này Lưu Dương nói thích hạng hoạt động trong lời nói, hẳn là cũng là lừa hắn đích đi! Bất quá ngược lại, liếc liếc mắt một cái Lưu Dương, liền chống lại hắn vọng tới được tầm mắt , Lâm Nguyên trên mặt phiêu thượng một tia đỏ. Đã không thích tắc chuyện này, vẫn là đi theo đến đây, còn cố tình đích nói chính mình thích, kết hợp hiện tại này tình hình, Lâm Nguyên cho dù là tình thương thấp chút, cũng là biết người nọ là vì gì . Cảm thấy, nghĩ hiện giờ bọn họ này mấy người đích quan hệ, bất giác đích, có chút ý xấu hổ .
Điếu cái năm điều, Lâm Nguyên hãy thu tay , trong nhà mặt, không đại đích địa phương có thể dưỡng . Liền này đó đã muốn là đủ liễu đích, hơn nữa, nếu hơn trong lời nói, không thể thiếu dưỡng sẽ chết đâu, này hương vị a, kém đích cũng không phải là một chút hai điểm . Vì thế, liền dẫn như trước là không thu hoạch được gì, còn cố tình nửa điểm xấu hổ 囧 không thấy đích rất là da mặt dày đích Lưu Dương, hai người lại là trở về tiền viện .
Buổi chiều đích thời tiết tốt lắm, đúng là ôn hoà đích, Lâm Nguyên nghĩ trong nhà mặt đích củi lửa đều là đốt đích không sai biệt lắm , liền chuẩn bị đem diêm hạ đích một tiểu mã đích củi lửa cấp xử lý tốt . Nông thôn thôi, đốt đích đều là thổ táo, này củi lửa theo địa bên trong lộng trở về, đều là lớn lên thực, còn phải cấp biến thành chỉnh tề vụn vặt mới được.
Đi theo Lâm Nguyên mông phía sau đích Lưu Dương tất nhiên là muốn xung phong nhận việc , nhưng mà, cũng bị Lâm Nguyên kiên quyết đích phủ định . Lý do cũng là tốt lắm: như thế này Tiểu An Bình nên tỉnh đích, cũng không thể hai người trên người đều ô uế. Tổng đích phải một người mang theo Tiểu An Bình chơi đùa đích. Mà Lưu Dương này một chốc, phỏng chừng cũng là làm không tốt, ngày mai còn phải phải đốt đâu! Vì thế, Lưu Dương ngay tại một bên yên lặng nhìn thấy . Đơn giản a, Lâm Nguyên cho hắn cũng chuẩn bị hoa quả a đồ ăn vặt và vân vân, Lưu Dương vừa ăn một bên nhìn thấy Lâm Nguyên, trong lòng vẫn là thực thoải mái đích. Này cuộc sống gia đình tạm ổn, hắn là vừa lòng cực kỳ.
Một chút ngọ đích thời gian thật là rất nhanh liền quá khứ, Lâm Nguyên thu thập tốt lắm củi lửa, tắm rửa một cái đi ra , này đã muốn là muốn dùng cơm chiều .
Cơm chiều, có ngư, hơn nữa trong nhà mặt có rau dưa cùng với thịt, thật cũng là thực phong phú đích. Lưu Dương ăn chính là cực kỳ đích vừa lòng, đối với con cá này đích mỹ vị, đồng dạng là sợ hãi than . Nhưng là xét thấy Lâm Nguyên tằng nay có thể gieo trồng cho ra tốt lắm ăn đích rau dưa, hiện tại, hơn nữa dưỡng đích ngư cũng là đồng dạng ăn ngon, Lưu Dương cũng không có mặt khác đích ý tưởng, chính là trong lòng âm thầm đích đắc ý: quả nhiên a, nhà của ta đích Nguyên Nguyên thật là thực hiền lành thực có khả năng đích! Đương nhiên, lời này a, hắn cũng chính là trong lòng đầu như vậy bản thân đích nhạc a thôi!
Ăn xong rồi cơm , Lưu Dương liền như vậy đích nhìn thấy Lâm Nguyên, ánh mắt rất là chuyên chú, Lâm Nguyên theo dõi hắn như vậy đích ánh mắt, có chút không khoẻ, đã nói nói: "Ngươi, muốn hay không đi trước tắm rửa a? Ta đã muốn là tẩy qua. Ngươi tẩy xong rồi ta còn phải giúp đứa nhỏ tẩy đâu!" Bị Lưu Dương như vậy nhìn thấy, hắn trong lòng vẫn là rất có áp lực đích.
"Được rồi, ta đây tẩy tốt lắm, ngay tại trong phòng chờ Nguyên Nguyên la!" Nhắc tới phòng thôi, tất nhiên là Lâm Nguyên hiện giờ trụ đích kia gian , Lưu Dương chính mình là trực tiếp đích nhìn xem lúc sau liền đem chính mình gì đó bàn vào Lâm Nguyên trụ đích kia gian đích. Lưu Dương không biết là nghĩ tới cái gì, cười đã nói nói, đáp ứng đích kia kêu một cái sảng khoái. Hơn nữa, lúc này còn không gần là nói đích sảng khoái , này động tác vẫn như cũ cũng là rõ ràng đích thực.
Lâm Nguyên không nói gì, liền ôm đứa nhỏ, đi phòng xem TV . Tiểu hài tử, đối với phim hoạt hình và vân vân, rất là có yêu.
Rất nhanh, Lưu Dương giặt sạch tắm liền vào Phương gian , trên người cũng chỉ là ở □ vây quanh khăn tắm, liền vào được. □ lỏa đích thân thể, xem đích Lâm Nguyên mặt đỏ tai hồng đích, cố tình đích, này Lưu Dương còn chính là ở đàng kia cọ xát , Lâm Nguyên chỉ phải ôm đứa nhỏ đi ra ngoài. Lưu Dương đều tẩy xong rồi, đứa nhỏ này, cũng là nên tẩy giặt sạch!
Tiểu hài tử thực nhu thuận, tẩy xong rồi tắm lúc sau, Lâm Nguyên đã đem hắn ôm tới rồi chính hắn đích cái kia tiểu trên giường mặt lay động lên . Rất nhanh đích, tiểu hài tử đang ngủ. Lâm Nguyên nhìn nhìn, vi đứa con niết tốt lắm chăn, liền hướng về giường lớn đích phương hướng đi đến . Lúc này mới đi tới nửa đường thượng đâu, một đôi tay cánh tay liền lãm thượng Lâm Nguyên đích bên hông, mang theo hắn thật hướng về phía mềm mại đích giường . Thuộc loại Lâm Nguyên cùng với Lưu Dương đích Dạ, bắt đầu rồi!
75 đệ 75 chương
Thủ đô đích một cái sân bên trong, một cái lão nhân cầm trên tay hé ra ảnh chụp, trong miệng đang ở thì thào tự nói . Người này không phải người bên ngoài, đúng là Tư gia lão gia tử, cũng chính là Tư Mục đích ông nội . Cho dù là Tư Mục bọn họ hiện hiện giờ không cố ý đích ly đắc bọn họ xa, nhưng này cũng không đại biểu cho, Tư Mục đích hành tung và vân vân liền thật sự thoát ly hắn đích nắm trong tay . Về phần, Tư Mục lúc này cùng Lâm Nguyên lại là gặp mặt chuyện tình, hắn thật đúng là đích chính là đã biết đích. Nhân chuyện này, nhưng thật ra gợi lên Tư lão gia tử đích một ít nhớ lại .
Tư lão gia tử hiện hiện giờ cầm đích ảnh chụp, kỳ thật là hắn sớm thệ đích bạn già nhân đích. Bạn già nhân sớm thệ, nơi này đầu, hắn nguyên nhân, cũng không có thể đủ hết chỗ chê. Khi đó đi, đúng là quốc gia có chút rung chuyển đích thời kì. Cố tình đích, vừa lúc là ở khi đó, bọn họ liền sanh ra như vậy đích một cái đứa nhỏ. Một cái a, cùng hiện hiện giờ đi theo Tư Mục bọn họ bên người đích Lâm Nguyên giống nhau thân mình đích đứa nhỏ. Có lẽ có thể từ chối nói là cái kia niên đại quá mức vu hà khắc rồi đi, nói ngắn lại, bọn họ cứ như vậy đích từ bỏ cái kia đứa nhỏ . Nơi này đầu, mặc kệ bọn họ như thế nào đích giải thích, giống như là hắn đích thê tử cho rằng đích như vậy, cái gì vì gia tộc vi cả nhà, không phải là vì tên là lợi vì quyền sao không?
Ở chiếm được tin tức lúc sau, hắn đích thê tử, liền quay trở về hắn bỏ lại đứa nhỏ đích địa phương đi tìm quá, nhưng là trằn trọc nghe được đích tin tức, cũng cái kia đứa nhỏ, ở bị người phát hiện đích thời điểm, đã muốn là không có hơi thở . Thiên nhi rất lạnh, mọi người đều là cảnh tượng vội vàng đích không có chú ý tới, huống hồ, kia chỗ ngồi, cũng không phải cái dễ dàng thấy rõ ràng đích địa phương. Cái kia đứa nhỏ, cứ như vậy đích lặng lẽ đích đi tới lúc này gian, sau đó, lại là lặng lẽ đích ly khai này trần thế.
Hắn đích thê tử, là ở vẫn là ở cữ đích thời điểm, liền như vậy đích chạy ra đi đích. Đại trời lạnh đích, như vậy bôn ba , lại là chiếm được như vậy đích một tin tức, thân mình, tại nơi thời điểm, liền tổn hại đích. Sau đó, mỗi khi ở hắn quan nhân từng bước đích thăng chức đích thời điểm, hắn đích thê tử luôn khống chế không được đích, sẽ nhớ tới cái kia đứa nhỏ. Thê tử khóc đắc luôn như vậy đích thương tâm, mà hắn đâu? Này trong đầu, khởi là có thể sống khá giả đích? Nhân luôn không thể đủ tiêu tan cái kia bị bỏ xuống đích đứa nhỏ, hắn đích thê tử, chung quy là sớm đích mất đi .
Nhớ tới thê tử cuối cùng ở hấp hối hết sức thì thào đích tự nói , nói là có thể đi chiếu cố cái kia đứa nhỏ đích, hắn tại nơi một cái chớp mắt, cũng liền thật là áy náy phi thường. Nhân Phi cỏ cây, thục có thể vô tình? Kia đứa nhỏ, mỗi khi nhớ tới đến, liền bởi vì hắn ngay lúc đó bản thân chi tư, liền như vậy đích từ bỏ một cái sinh mệnh , hơn nữa, đứa nhỏ này chính hắn huyết mạch tương liên đích đứa nhỏ, hổ độc còn không thực tử a! Vì thế, cái kia đứa nhỏ, thành hắn đáy lòng khó có thể khép lại đích miệng vết thương. Mỗi khi nhớ tới thê tử, cũng đã nghĩ nổi lên kia đứa nhỏ, trong lòng luôn ức không được đích đau lòng.
Hiện hiện giờ a, là lão liễu lão liễu, này tâm địa a, thật đúng là đích sẽ không có ngày xưa đích ngoan , cho nên a, này nhớ tới cái kia bị chính mình buông tha cho đích đứa nhỏ đích thời điểm luôn hơn chút. Này thủ đoạn a, tất nhiên là phải ôn hòa tốt hơn nhiều. Bằng không, liền y Tư Mục ba người đối với kia Lâm Nguyên đích bộ dáng, làm sao hắn liền dung đích hạ a!
Vuốt ảnh chụp bên trong thê tử đích mặt, Tư lão gia tử, nói: "Này hết thảy a, chẳng lẽ nói thật chính là nhất định sao không?" Tư lão gia tử, lúc trước là đã biết Lâm Nguyên cùng với Tư Mục ba người chuyện tình đích, hắn không phải Tư Mục kia ba người, kia ba người tuyệt đối là trong nhà chưa tỏ, ngoài ngõ đã tường , thấy không rõ chính mình đích tâm. Tư lão gia tử, thân là một cái chính khách, đối với nhân tâm đích thấy rõ, kia tuyệt đối là không phản đối đích. Khi đó a, chính là đã biết kia ba vãn bối, sợ là sẽ đưa tại cái kia Lâm Nguyên trên người . Trong lòng cũng là có chút cấp đích, nếu động tình, chỉ sợ chính là khó làm đích. Ba người là huynh đệ không giả, nhưng là tại đây sự tình thượng, thật sự có thể đủ hòa bình ở chung? Tư lão gia tử không có nắm chắc.
Tình một trong tự, nhất bán nhân tâm. Vì một cái tình tự, từ xưa đến nay, bao nhiêu người ngay tại này cấp trên ngã xuống? Này huynh đệ ba người, đều là đối với kia Lâm Nguyên sinh tâm tư, như vậy, không nói đến, ba người cộng thê hơn nữa tắc thê tử còn không phải một cái nữ tử, chuyện này là cỡ nào đích làm cho người ta kinh ngạc . Đã nói này Lâm Nguyên đi, ai có thể đủ cam đoan, Lâm Nguyên đích cảm tình chính là có thể nhận này ba người đích đâu? Nói sau, cho dù là thật sự tiếp nhận rồi, còn liền thật sự có thể tiếp nhận rồi ba người? Nếu nói, hắn liền thực chỉ có thể đủ nhận một người đâu?
Loại này loại đích nhân tố, đều nên là tam huynh đệ cảm tình đích một cái thật lớn đích khảo nghiệm . Ba người, vốn là là bọn hắn này một hệ, liên hợp đích một cái kéo dài. Ba người từ nhỏ, chính là cùng nhau lớn lên đích, một đã biết bọn họ ba người xem như một quang vinh câu quang vinh chuyện tình , nhiều như vậy năm , phân công hợp tác rồi, không thể không nói, này vĩ đại là bọn hắn hữu mục cộng đổ. Hiện tại, đúng là bởi vì như vậy một cái Lâm Nguyên, tựu ra hiện một cái rất lớn đích chuyện xấu , bọn họ này đó các trưởng bối, như thế nào sẽ không quan tâm đâu?
Hơn nữa a, ai có thể đủ không hy vọng , nhà mình đích đứa nhỏ có thể bình thường đích kết hôn sống chết đâu? Nhưng mà, bọn nhỏ vẫn là tuổi trẻ đích thực, người trẻ tuổi thôi, tránh không được đích, sẽ tuổi trẻ khí thịnh đích. Này vài năm a, này vòng luẩn quẩn bên trong, cũng không phải không có xuất hiện, liền vì này một tình tự, phản loạn gia tộc đích đứa nhỏ, Tư lão gia tử bọn họ này tâm a, như thế nào có thể đủ buông đâu?
Đơn giản, này Lâm Nguyên cũng là thực ra ngoài bọn họ dự kiến đích, cư nhiên, liền như vậy muốn chạy trốn chạy. Tư lão gia tử, là cao hứng đích, nói thật, nhân điều tra ra đứa nhỏ này đích thân mình cùng chính mình bị vứt bỏ đích đứa nhỏ là giống nhau đích, Tư lão gia trong lòng uy hiếp là bị chạm đến . Hắn đột nhiên đích, liền mơ thấy thê tử của chính mình , nghe thê tử nói, tốt tốt đối bọn họ đích đứa nhỏ . Hắn đích trong lòng, đối với Lâm Nguyên liền như thế nào đều không xảy ra thủ đích. Mà Cổ gia lão gia tử cùng với Lưu gia lão gia tử, đều xem như hắn một tay đề bạt đi lên đích, Tư lão gia tử không có làm cho bọn họ động thủ, hai người cũng sẽ không có quá nhúng tay quá nhiều .
Như vậy, sự tình nhưng thật ra vẫn đích này tha xuống dưới. Thẳng đến Lâm Nguyên chạy trốn đích lúc, Tư lão gia tử, cái này tử nhưng thật ra chẳng phải đích khó xử, chính là lau Lâm Nguyên đào tẩu thời điểm lưu lại đích dấu vết .
Nhưng mà , việc này tình cũng không có liền như vậy đích đã xong. Ba đứa nhỏ, ở Lâm Nguyên ly khai lúc sau, đúng là liền như vậy thất thố đích đại quy mô đích tìm kiếm lên. Cái này tử, bọn họ cùng Lâm Nguyên chuyện tình thật coi như là tại đây vòng luẩn quẩn bên trong hoàn toàn đích bạo lậu . Bất quá này đó việc nhỏ nhân, Tư lão gia tử cũng không về phần để ở trong lòng . Này đó, vu đại cục mà nói, thật cũng là không ngại đích. Trong nhà mặt, đứa con này đồng lứa đích, còn đúng là trẻ trung khoẻ mạnh đích thời điểm, thật đúng là đích liền không tới phiên kia tiểu bối nhân đích liền hiện tại đến chỗ dựa . Chờ tới rồi phải bọn họ ba người làm chủ Lực đích thời điểm, chuyện này đích ảnh hưởng thật đúng là đích liền thặng không dưới nhiều ít . Lui từng bước nói, bọn họ vẫn là có thể làm phía sau màn đích thôi.
Chính là, này Lâm Nguyên một ... không ... Thấy, ba đứa nhỏ, thật cũng nhưng lại cũng có thể đủ chậm rãi đích cảm nhận được chính mình đích tâm ý . Đúng là ở phát hiện bọn họ đối với chính mình truy tung Lâm Nguyên thời điểm đích ngăn cản lúc sau, muốn hợp lại ra bọn họ đích nắm trong tay, đạt được lực lượng của chính mình . Chuyện này nhân, bọn họ là nhạc gặp này thành đích. Mờ mịt biển người, lớn như vậy, như vậy quảng, kia Lâm Nguyên là có tâm tị bọn họ, gặp mặt , không biết là năm nào . Bọn họ dù sao cũng chính là như vậy đích một khang đích nhiệt huyết, tổng vẫn là sẽ thả khí đích.
Sự tình, thường thường luôn không thể đủ như nhân ý. Bọn họ nghĩ muốn chính là hảo, nhưng mà, ông trời tựa hồ thật sự chính là không thế nào nguyện ý thành toàn . Chính là như vậy, Tư Mục tùy tiện đích chọn một chỗ nhân lịch lãm, đúng là cùng Lâm Nguyên liền như vậy đích đụng phải. Tư lão gia tử, hiện tại tưởng tượng về thê tử đích cái kia mộng , cũng là có chút hoài nghi đích nghĩ : có phải hay không, đứa nhỏ này thật sự chính là kia đứa nhỏ đã trở lại?
Người trong nước, đều là bị hữu thần quỷ gì đó, hun đúc nhiều như vậy năm , này trong đầu a thật đúng là đích liền đều là tồn như vậy đích ý thức đích, huống hồ, trên đời này không phải thật sự còn có rất nhiều nói không rõ nói không rõ ràng lắm gì đó thôi?
Hiện tại, mấy người xem như chạm trán . Tư Mục là ở Lâm Nguyên chổ trát vững chắc thật đích ở vài Thiên , nghe nói a, này hai người ở chung đắc vẫn là không tồi đích. Tư lão gia tử nghĩ vậy nhân, trầm mặc .
Có lẽ, thật sự chính là bọn họ mấy người đích duyên phận?
Không thể không nói, kỳ thật Tư lão gia tử là thỏa hiệp . Nghĩ nói đến đích cái kia rất là giống Cổ vợ con tử đích đứa nhỏ, hắn đích trong lòng lại tùng chút . Cùng Cổ gia đích lão gia tử, cũng là trao đổi một chút, Cổ gia đích lão gia tử, đối với cái kia cùng nhà mình tôn tử rất là giống nhau đích đứa nhỏ, rất là quan tâm đích, hận không thể, liền hiện tại chạy tới nhìn xem . Hắn không có phản đối, chỉ sợ a, hiện tại kia lão tiểu tử, phải đi đi! Nghĩ đến đây, hắn đột nhiên đích đã nghĩ , nếu này tiểu hài tử là cùng nhà mình tôn tử Tư Mục giống nhau trong lời nói, như vậy, hắn hội thế nào đâu?
Không hề nghi ngờ đích, hắn cũng là hội chạy tới nhìn xem đích đi?
Thôi thôi, nghĩ vậy nhân , trong lòng còn muốn quá nhiều đích do dự cái gì đâu? Cùng lắm thì , bọn họ liền đề nghị làm cho quốc gia cái kia đồng tính có thể kết hôn đích pháp luật thông qua bái! Quốc gia, hiện hiện giờ, này nam nữ đích phần trăm không phải mất cân đối sao không?
"Văn thục a, nếu đứa nhỏ này thật là tốt, như vậy, ta sẽ thanh toàn bọn họ, được?" Tư lão gia tử, vuốt chính mình thê tử đích ảnh chụp, mắt mang ôn nhu nói. Nhiều như vậy năm , thê tử cũng chính là kia một lần vào hắn đích mộng, chỉ sợ a, thật đúng là đích chính là oán hắn đi? Như vậy, ngại gì, liền ấn thê tử đích ý tứ đến đâu?
"Lão Chu a, gọi người bị xe đi! Ta cũng đi kia đứa nhỏ chổ nhìn xem đi!" Dù sao hiện tại cũng là không có gì sự tình đích, phải đi chổ nhìn xem đi! Tư lão gia tử, cũng là như vậy đích, lão liễu lão liễu, nhưng thật ra thật sự chính là một cái già trẻ con . Nếu này trong lòng đã muốn là hạ quyết tâm cũng không thể đủ kia đứa nhỏ, đã bị lão Cổ gia cấp lừa đi rồi đích!
Đối với Lâm Nguyên, có thể nói a, bọn họ cũng là quan sát đã lâu đích. Liền mấy người bọn họ mà nói, thật đúng là đích liền nhìn không ra đến kia đứa nhỏ có cái gì phá hư đích tâm tư . Nói là mau chân đến xem, thật đúng là đích chính là phải đi trông thấy thôi!
76 đệ 76 chương
"Nguyên Nguyên sớm a!" Lâm Nguyên quán tính đích mở mắt, liền chống lại bên cạnh dĩ nhiên là tỉnh đích, thân mình nằm nghiêng, một tay chi đầu đích Lưu Dương.
"Ách, sớm!" Vừa mới tỉnh lại đích trong nháy mắt, Lâm Nguyên còn có chút mê hoặc, có lẽ nói là đã nhiều năm không có vừa tỉnh đến, còn có nhân đối với hắn nói sớm. Theo bản năng đích, liền cho một cái đáp lại . Thân mình còn vô ý thức đích ngồi xuống, cái này tử, thật đúng là đích chính là làm cho Lưu Dương hai mắt tỏa ánh sáng .
Cũng không phải là, Lâm Nguyên lúc này mới đứng lên đâu, trên người tất nhiên là vệ sinh trượt đi đích, không phải vừa lúc bại lộ ở tại Lưu Dương đích mí mắt dưới . Chẳng sợ hôm qua là có chút đích thoả mãn , nhưng là đối với Lâm Nguyên đích thân mình, Lưu Dương tuyệt đối sẽ không cảm giác được thỏa mãn đích. Nhìn thấy hôm qua buổi tối đích, hắn lưu tại Lâm Nguyên trên người đích xanh tử tử đích dấu vết, hắn tâm đầu nhất khiêu, đã nghĩ đứng lên hôm qua lửa nóng đích hình ảnh . Không chỉ có là trong lòng lửa nóng , thân thể thượng đồng dạng coi như lửa nóng một mảnh.
"Ngô? Ngươi ——" Lâm Nguyên đích một câu cũng không nói gì hoàn, đã bị Lưu Dương gục , miệng cũng là bị hai phiến lửa nóng đích thần cấp đổ thượng . Muốn nói vừa mới đi, Lâm Nguyên không tỉnh lại, nhìn thấy hắn ngủ đắc như vậy thật là tốt, Lưu Dương cũng tuyệt đối không có cầm thú đến như vậy đích liền quấy rầy hắn. Lúc ấy, Lưu Dương nhìn thấy hắn, trong lòng chảy xuôi đích Tư thản nhiên đích dòng nước ấm, trong lòng là thỏa mãn là ngọt ngào. Hiện hiện giờ, Lâm Nguyên là chính mình đã tỉnh, còn mang theo sơ tỉnh đích dày, chết tử tế bất tử đích, ở hắn đích trước mặt lộ , cũng không chính là nhắc nhở hắn Lâm Nguyên này thân mình đích mỹ vị sao không? Bản năng đích, thú tính, ở đại buổi sáng đích kinh không dậy nổi trêu chọc, liền như vậy đích thức tỉnh rồi. Đương nhiên, đây là Lưu Dương đích ý tưởng. Lâm Nguyên chỉ có thể đủ nói hắn hai chữ ‘ cầm thú ’.
Cứ như vậy, nguyên bản nên cái tốt đẹp chính là buổi sáng, Lâm Nguyên hẳn là đứng lên chuẩn bị một chút mĩ mĩ đích bữa sáng, nhưng là sự thật cũng như vậy . Hôm nay đích hắn, chính là hữu tâm vô lực . Đại Thanh sớm đích, bị Lưu Dương như vậy gập lại đằng, vốn là là có chút mệt đích thân mình, thật sự chính là mềm nhũn , bản năng đích, liền lâm vào giấc ngủ, đi bổ sung thể lực đi. Tuy nói hắn thân mình hiện tại là tốt lắm, nhưng là kinh không dậy nổi như vậy a! Hơn nữa, hắn thật là tốt thể lực, càng nhiều chính là duyến vu không gian thủy đích tác dụng. Nếu trận này hoan ái là ở hắn sáng sớm giặt sạch tắm lúc sau, hiện tại, hắn cũng là có thể vui vẻ đích. Chính là, Lưu Dương quá mức vội vàng , cũng không có cho hắn hồi phục thể lực đích cơ hội .
Nhìn thấy trong lòng,ngực đích nhân thật sự mệt , dĩ nhiên là ngủ quá khứ, Lưu Dương đưa hắn phóng tốt lắm cũng cái tốt lắm chăn lúc sau, lúc này mới ở hắn đích cái trán, có chút thương tiếc đích hôn hôn, liền đứng dậy xuống giường .
Tuy rằng, hiện tại Lâm Nguyên đích trên người vẫn là một mảnh đích đống hỗn độn, nhưng là Lưu Dương nghĩ nghĩ, cũng không có muốn cho hắn tẩy trừ. Hắn cũng là ở Tư Mục chổ được tin tức đích, Lâm Nguyên là có thể sinh đứa nhỏ đích. Này người thứ nhất đứa nhỏ, hắn nhìn thoáng qua bên giường đích thượng tiểu giường, người thứ nhất đứa nhỏ nhìn thấy này tướng mạo, hẳn là là Cổ Lực đích. Tuy rằng, hắn đối với này nên đứa nhỏ, vẫn là thích đích, nhưng là, càng nhiều đích hắn hy vọng có thể có được một cái cùng Lâm Nguyên hai người đích đứa nhỏ. Không quan hệ hồ mặt khác, chính là, đứa nhỏ, tới một mức độ nào đó nói, là tình yêu đích kết tinh không phải sao? Tình yêu, đúng vậy, có lẽ hiện tại không phải, nhưng là chung quy chính là đích, không phải sao? Có một cái đứa nhỏ đích tồn tại, hắn nhìn thấy đứa nhỏ, có thể đủ nhìn thấy hắn cùng Lâm Nguyên phía trước không thể bỏ qua đích liên hệ, hắn nghĩ như vậy đích hình ảnh, trong lòng, còn có loại nói không nên lời đích thỏa mãn!
Mắt mang theo ôn nhu, Lưu Dương mặc chính mình đích quần áo, đi hướng tiểu giường. Tiểu tử kia, còn chưa ngủ tỉnh đâu! Tiểu Tiểu đích nắm tay toản , trụ ở tại khóe miệng. Trên mặt mang theo mỉm cười ngọt ngào ý, nhìn thấy nhìn thấy, hắn trong lòng có chút phức tạp. Hắn đột nhiên đích, thật sự liền ghen tị Cổ Lực. Đúng vậy, ba người không phải đồng thời gặp gỡ Lâm Nguyên sao không? Hơn nữa, lúc trước Lâm Nguyên đích cha mẹ phải Lâm Nguyên đưa tới thời điểm, hay là hắn trước hết đồng ý đích, rất? Vì cái gì, Lâm Nguyên hoài thượng đích người thứ nhất đứa nhỏ, là Cổ Lực kia đầu gỗ đích đâu? Bất quá, ta cũng sẽ có một Nguyên Nguyên sinh hạ đích đứa nhỏ đích, không phải sao? Lưu Dương nghĩ tới người này, quay đầu lại nhìn nhìn ngủ trên giường đắc thục đích Lâm Nguyên. Đột nhiên còn có loại lần thứ hai phác đi lên đích kích động , đứa nhỏ, không phải là làm đi ra đích sao không? Bất quá, hiện tại đích Lâm Nguyên ngủ đắc thật sự rất chín, cũng mệt mỏi , hắn luyến tiếc!
Mệt mỏi đích, Lưu Dương ngẫm lại, cảm thấy được chính mình vẫn là đi tắm rửa một cái đi! Ai, chuyện này, không vội, tổng hội có, nhất định đích, Lưu Dương nghĩ như vậy . Nhẹ nhàng đích mang cho môn, Lưu Dương hướng về tắm rửa đích phòng tắm đi đến .
Tẩy tốt lắm tắm, Lưu Dương lại lần thứ hai đích vào phòng, nhìn thấy còn tại ngủ đích hai phụ tử, trong lòng ôn nhu chảy xuôi. Sau đó, hắn có đi rồi đi ra ngoài. Ra sân, hô hấp một ngụm không khí, trong lòng một trận đích thư sướng. Đúng vậy, hắn đột nhiên cũng là cảm thấy được, này nông thôn đích cuộc sống kỳ thật là không tồi đích, tối thiểu, này không khí, liền thật sự không phải trong thành mặt so với được với đích!
Đi tới viện môn đích địa phương, Lưu Dương rớt ra vật tắc mạch. Buổi sáng đều rời giường , không ra sân môn vẫn là cảm thấy được rất kỳ quái đích. Đem môn vật tắc mạch mở lúc sau, đem môn cũng rớt ra , khiến cho hắn che. Nhìn nhìn, Lưu Dương cảm thấy được, cái này tử, ở cảm quan mặt trên quả nhiên là thư thái rất nhiều.
Một phiết mắt hướng thôn mặt khác đích địa phương nhìn lại, chỉ thấy các gia đích nóc nhà mặt trên khói bếp lượn lờ đích, hậu tri hậu giác đích, Lưu Dương cuối cùng là muốn tới rồi một sự kiện nhân —— bữa sáng a, lúc này hẳn là phải chử bữa sáng . Chính là, hiện tại làm sao bây giờ? Lưu Dương là thật tâm đích hối hận , vì cái gì, vì cái gì hắn không đem Lâm mụ mụ cùng nhau mang lại đây đâu?
Nhưng mà, sự thật là Lâm mụ mụ bây giờ còn đến không được, cho dù là tới rồi, phỏng chừng Lâm Nguyên cùng Tiểu An Bình cũng nên là đều đói bụng đích, xa thủy là cứu không được gần hỏa đích! Không quan hệ, tuy rằng không chử quá, nhưng là ta nhất định đi đích! Nghĩ tới Lâm Nguyên buổi sáng đi lên, sau đó có thể đủ ăn đến hắn thân thủ làm đích bữa sáng, như vậy tưởng tượng , Lưu Dương đích trong lòng vô hạn đích kiên định . Hắn tin tưởng, điểm ấy nhân đích việc nhỏ nhân, hẳn là là không làm khó được hắn đích! Hơn nữa, không biết làm như thế nào, lên mạng sưu bái!
Lưu Dương hưng trí bừng bừng đích, liền vào phòng . Xét thấy là lần đầu tiên làm, Lưu Dương lo lắng lúc sau, liền quyết định , làm chúc đi! Ân, trang bị Nguyên Nguyên đích ăn sáng, hẳn là là có thể đích đi! Hắn tuy nói tin tưởng chính mình đích chỉ số thông minh, nhưng là xét thấy không hề động thủ kinh nghiệm, hắn là không nghĩ quá Cao đích phỏng chừng chính mình, sau đó làm cho Lâm Nguyên chỉ có thể đủ một lần nữa làm đích hình ảnh xuất hiện, liền quyết định , chỉ làm cháo hoa quên đi! Nếu không đủ trong lời nói, sẽ chờ Nguyên Nguyên đứng lên tiên đản tốt lắm. Hai cái làm đích, không phải so với một người làm đích, càng thêm đích cố ý nghĩa sao không? Lưu Dương như vậy đích nghĩ, càng phát ra đích kiên định chủ ý.
Lý tưởng thiên đầy đặn, sự thật quá cốt cảm, cũng may a, đã biết là có tự mình hiểu lấy, cũng chính là nhảy cháo hoa đến chử . Một bên đích canh giữ ở oa bên cạnh, một bên đích cầm thủy biều, Lưu Dương thực bi thúc giục đích ở thủ . Không có biện pháp, máy tính mặt trên chử chúc đích tư liệu, hắn là ấn lượng đích, nhưng là nơi này không có chuẩn xác đích lượng khí rất. Vừa mới bắt đầu đích thời điểm, hắn là bỏ thêm thước đích, tuy nói là ấn hai người lượng tới, chính là hạ tốt lắm thước , cũng cảm thấy được rất ít dường như, đỉnh không được, lại bỏ thêm một chút tái một chút. Thủy đâu? Bỏ thêm, rất nhiều rất nhiều, chờ chử mở, phát hiện, lao không thước . Lại bắt đầu giảm, giảm lúc sau, quá trong chốc lát yết oa cái vừa thấy, trù . Liền như vậy thêm thêm giảm giảm, đến đến vài lần , Lưu Dương phát hiện vẫn là chử không ra Lâm mụ mụ chử quá chúc đích bộ dáng .
Lâm Nguyên đúng là vẫn còn tỉnh lại , ấn bình thường đã sớm nên đã tỉnh, chính là hôm nay mệt thôi! Sinh lý chung đích tác dụng vẫn là rất mạnh đại đích, so với dĩ vãng chậm lại một giờ tả hữu, Lâm Nguyên ở trong phòng mở mắt . Nhìn thoáng qua, không gặp nhân, nhưng thật ra đã biết Lưu Dương đại khái là nổi lên. Nhìn một chút thời gian, đã muốn là đã muộn, chính là, này xốc chăn , một thân đích đống hỗn độn đều lộ ra đến đây. Lâm Nguyên ngẫm lại, vẫn là quyết định đi trước tắm rửa một cái .
Nhìn thoáng qua nhà mình đứa con, phát hiện đã muốn tỉnh lại, Lâm Nguyên liền thuận thế đưa hắn ôm lấy đến đây. Cấp Tiểu An Bình mặc tốt lắm, Lâm Nguyên ôm hắn tựu ra phòng."Dương?" Hắn là muốn đi tắm rửa đi, đứa nhỏ này, thật đúng là đích sẽ giao cho Lưu Dương nhìn thấy .
Lúc này mới ra phòng , một cỗ tử đích thước mùi liền đập vào mặt mà đến. Lâm Nguyên rất là nghi hoặc, chẳng lẽ là Lưu Dương? Tuy rằng Lâm Nguyên là không tin Lưu Dương hội nấu cơm đích, chính là hiện tại người này trừ bỏ hắn cũng chính là Lưu Dương . Hắn không thể không như vậy đoán!
Đi tới phòng bếp , chỉ thấy Lưu Dương trên mặt còn mang theo chút bụi, bưng một biều, đứng ở oa bên cạnh. Có lẽ Lưu Dương là rất còn thật sự , đúng là không có nhận thấy được Lâm Nguyên chạy tới phòng bếp đích cửa.
"Dương!" Lâm Nguyên đến gần kêu lên. Nhìn thấy trong nồi mặt đích thước chúc, Lâm Nguyên cảm thấy có chút phức tạp. Lưu Dương có thể nấu cơm, thật sự là rất khó đắc, nhìn thấy như vậy tử, có lẽ vẫn là lần đầu tiên đâu! Cảm thấy, có chút vi đích cảm động, Lâm Nguyên đến gần hắn. Nâng thủ, hướng về hắn thái dương lau đi. Nơi đó đầu, có lẽ là bởi vì vì hắn không quen tất nông thôn đích thổ táo, nhóm lửa đích thời điểm dính thượng bụi .
Nghe được Lâm Nguyên đích thanh âm, Lưu Dương quay đầu, nở nụ cười: "Nguyên Nguyên như thế nào đi lên? Không nhiều lắm ngủ một lát?" Lưu Dương đích tươi cười thực sáng lạn, Lâm Nguyên một bên sát, một bên cũng là nhếch miệng nở nụ cười.
"Cái gì vậy?" Nhìn thấy Lâm Nguyên đích tư thế, Lưu Dương cũng là đã biết chính mình trên mặt đại khái là có đồ vật này nọ . Bất quá, hắn vẫn là cảm thấy được thật cao hứng, Lâm Nguyên nở nụ cười, đang ở cho hắn sát mặt đâu! Giờ khắc này, hắn mới cảm thấy được, hắn cùng Lâm Nguyên trong lúc đó đích quan hệ là kéo gần lại, hắn là Lưu Dương mà không phải ba người bên trong đích một cái.
"Không có gì, một ít bụi thôi! Ta đến đây đi, ngươi ôm đứa nhỏ." Lâm Nguyên cười nói, một tay lấy qua Lưu Dương trên tay đích biều, cũng đưa tay thượng đích đứa nhỏ đưa cho Lưu Dương.
"Ai nha! Tiểu An Bình cũng tỉnh. Đến thúc thúc ôm một cái!" Lưu Dương thuận thế đem Tiểu An Bình tiếp nhận đến đây, đồng thời đối với Tiểu An Bình nói.
Lâm Nguyên quấy một chút trong nồi mặt đích chúc, lại thiêm thượng thủy, kích thích một chút táo lý đích hỏa."Như vậy thì tốt rồi! Dương ngươi xem rồi một lát đứa nhỏ, ta đi tắm rửa một cái!" Nói tắm rửa đích thời điểm, Lâm Nguyên đột nhiên cảm thấy được không được tự nhiên . Ra vẻ, chính là trước mắt đích người này gây sức ép đắc đã biết dạng ! Nghĩ vậy nhân, Lâm Nguyên trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Lưu Dương, xoay người bước đi .
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: đệ nhị càng! Ban ngày không điện, lúc này mới đổi mới. Hơn nữa, lập tức muốn đi khai ban hội , tiếp theo càng như trước là buổi tối mười một điểm nga! Thỉnh thân thông cảm làm một đệ tử đích bất đắc dĩ!
77 đệ 77 chương
Bửa tiệc này bữa sáng, Lâm Nguyên ăn đích kỳ thật coi như là vừa lòng đích. Vô hắn, này chúc thôi, tuy nói này hương vị cũng có thể đủ như khẩu thôi, nhưng là nói như thế nào, đây là trước mắt nhân đích một phen tâm ý, có thể làm được như vậy, đã muốn là không tồi . Đối với bất đồng đích nhân, yêu cầu là không đồng dạng như vậy. Hắn thích dạng đích cuộc sống, bình tĩnh vô ba, hơn nữa nhiều điểm đích ấm áp toát lên trong đó, như vậy thật sự chính là tốt lắm . Trải qua kiếp trước đích đủ loại tình oán, hơn nữa không gian bên trong bị nhốt đích nắm tháng dài dằng dặc, hiện hiện giờ, chỉ cần là có người có thể cùng đích hắn đi qua này một đám đích ngày, là tốt rồi. Này một đời, nhưng cầu một cái hiện thế tĩnh hảo!
"Nguyên Nguyên, còn có sao không?" Lưu Dương ăn trong tay thượng đích tây qua, nhìn thấy Lâm Nguyên nói. Hắn nhưng thật ra thật sự thực thích này tây qua đích, Tiểu An Bình đó là bị Lâm Nguyên hạn chế không thể quá nhiều ăn, lúc này sớm chạy tới rồi cách vách đi chơi đi. Lâm Nguyên chính mình đâu, có lẽ là ăn nhiều lắm đi, thật cũng không phải thực ăn, cũng chính là Lưu Dương, này thích ăn đích nhân, bính như vậy hương vị tốt, đó là không chút khách khí đích, cơ hồ tựu giữ một cái . Nhưng là nghe hắn trong lời nói, sẽ biết, hắn vẫn là muốn ăn đích!
Lâm Nguyên rất là không nói gì, người này cũng là tiểu hài tử sao không? Tây qua ăn ngon, đó là có thể ăn nhiều đích sao không? Thản nhiên đích, Lâm Nguyên quay đầu nhìn thoáng qua Lưu Dương nói: "Hôm nay không có!" Lâm Nguyên là tuyệt đối không hy vọng hắn ăn hơn sau đó không thoải mái đích. Nói như thế nào, nếu Lưu Dương thật sự không thoải mái, này kiếm vất vả đích còn không phải hắn sao không?
"Nga, được rồi! Nguyên Nguyên, ta đây ngày mai có thể ăn đi!" Nghe Lâm Nguyên kiên định đích ngữ khí, Lưu Dương chỉ biết, hôm nay xác định vững chắc là đã không có, đáng thương hề hề đích nhìn thấy Lâm Nguyên, lại là bắt đầu bán manh . Lưu Dương chính là như vậy, quán là da mặt dày đích, này đó biểu tình động tác làm đứng lên, đó là nửa điểm đích xấu hổ đều không có đích. Bất quá cũng là, đối với hắn mà nói, chỉ cần có thể đạt tới mục đích, điểm ấy nhân đích mặt mũi, tính cái gì a!
"Nguyên Nguyên, ngươi xem, chúng ta đem này thôn đích sơn nhận thầu xuống dưới, sau đó, ở trên mặt trên kiến một cái sơn trang được?" Lưu Dương na hai bước, làm được Lâm Nguyên bên cạnh, đối với Lâm Nguyên nói. Chuyện này, hiện hiện giờ hay là hắn quyết định của chính mình, không cùng Tư Mục bọn họ thương lượng quá. Nhưng là, hắn nghĩ muốn, chỉ cần Lâm Nguyên nguyện ý , Mục chổ cũng có thể là không có vấn đề đích. Huống hồ, chuyện này là hoàn toàn được không , chỉ bằng Lâm Nguyên gieo trồng phương diện đích tay nghề, tuyệt đối là thành công đích!
"Này phía sau núi? Như vậy đích núi non, có thể nhận thầu sao không? Không phải nói, bên trong có thể là lang a hùng này đó hung mãnh đích dã thú cũng là có đích?" Lâm Nguyên rất không giải, này thôn sau, sơn kia tuyệt đối là liên miên phập phồng đích. Nơi này đầu a, nghe thôn trường bọn họ nói, mấy năm trước, này súng săn không có bị sung công đích thời điểm, thật vẫn là có người đi bên trong săn thú đích. Hơn nữa a, phương diện này, thật là dã thú mọc thành bụi đích. Chính là hiện tại, ở đại mùa đông đích, cũng là rất có có thể xuất hiện lợn rừng linh tinh đích động vật chạy tới thôn bên trong tới!
Lưu Dương cười cười giải thích nói: "Ngươi nghĩ đến đâu nhân ? Ta nói chính là kia tòa!" Lưu Dương chỉ vào thôn sau đích kia toà núi nhỏ bao, không có gì đi chỗ đó nhân gieo trồng. Bởi vì hắn là cùng kia liên miên đích núi lớn tương liên đích, bất quá, hắn đích độ cao chính là phải thấp thượng rất nhiều. Thôn người ở bên trong thiên địa đều là đủ loại , nghĩ nếu tại đây núi nhỏ thượng khai hoang , đến lúc đó cũng không biết là vi chính mình gieo trồng đích vẫn là vi ngọn núi đầu đích súc sinh nhóm loại đích tất nhiên là không ai đánh hắn đích chủ ý . Bất quá, Lưu Dương nghĩ muốn chính là, đến lúc đó, đã đem này núi nhỏ giới thượng , ở bên trong kiến tạo mấy đống trúc lâu, trên núi loại thượng cây ăn quả, đào một ngụm đường dưỡng chút ngư. Chẳng phải là chính là một cái núi nhỏ trang sao không?
"Nơi đó a! Chính là ngươi phải kiến sơn trang để làm chi đâu?" Lâm Nguyên vẫn là khó hiểu, bọn họ không phải có phòng ở sao không? Gì về phần phải tại đây sơn thôn bên trong kiến sơn trang. Cho dù là phải trụ trong lời nói, Lâm Nguyên cảm thấy được ở hắn nơi này trụ, là hoàn toàn được không đích. Này phòng vẫn phải có, chính là bọn họ ba người một người một gian, cũng không thành vấn đề a! Dù sao, ấn hắn đích ý nguyện, hắn là tình nguyện sẽ ngụ ở này thôn bên trong, cũng không nguyện đi lên trụ cái gì sơn trang biệt thự đích!
"Ha hả!" Lưu Dương cười cười, có chút nhớ nhung muốn đi nhu Lâm Nguyên đích đầu. Lâm Nguyên đích tư tưởng kỳ thật là hoàn toàn ở hắn đích trên mặt biểu hiện đi ra , nhìn hắn như vậy sẽ biết: cho dù các ngươi ở trên mặt kiến sơn trang ta cũng không nguyện ý đi lên trụ đích! Nhìn thấy hắn này phúc bản mo-rát tử, Lưu Dương rất không phúc hậu đích, liền vui vẻ. Phải biết rằng, lúc này bọn họ thật đúng là đích sẽ không là có loại này muốn kiến tạo sơn trang cấp Lâm Nguyên trụ đích! Không biết, nếu hắn nói rõ , Lâm Nguyên hội thế nào. Lưu Dương không thể không thừa nhận, hắn là chờ mong xem Lâm Nguyên biến sắc mặt đích!
Lâm Nguyên nghe Lưu Dương đúng là nở nụ cười, có chút khó hiểu, nhìn thấy Lưu Dương trên mặt cười đến sáng lạn, ánh mắt cũng nhìn chằm chằm vào hắn đích. Hắn trong lòng âm thầm nghĩ: chẳng lẽ người nọ là đoán ý nghĩ của ta? Hay là là, núi này trang kiến không phải vì làm cho hắn trụ đích? Như vậy tưởng tượng, lại nhìn Lưu Dương đích ánh mắt, còn có một loại kỳ thật hắn là ý vị thâm trường đích nở nụ cười đích ý tứ . Lâm Nguyên trên mặt có chút đỏ, hắn cảm thấy được chính mình thật đúng là đích có thể chính là tự mình đa tình ! Vốn là là cái da mặt mỏng đích ở, như vậy tưởng tượng, cho dù là chính mình không có đem lời này nói ra, hắn vẫn như cũ là xấu hổ 囧 đích thực! Bỏ qua một bên đầu, không hề xem Lưu Dương .
"Việc này tình thật đúng là đích liền cần Nguyên Nguyên của ngươi mạnh mẽ duy trì !" Lưu Dương chuyển qua Lâm Nguyên đích đầu, dẫn theo vài phần chính sắc nói."Lúc này Tư Mục tới thị trấn, là vì tư lịch công lao tới. Chúng ta cũng hiểu biết đích hạ, vốn nói là muốn ở chỗ này đầu tư phát triển công nghiệp đích, nhưng là, đã thấy Nguyên Nguyên đích, như vậy, ta nhưng thật ra cảm thấy được đi, còn không bằng phát triển một chút mặt khác gì đó. Dù sao, chỉ cần Nguyên Nguyên ở chỗ này , chúng ta cũng là phải đáng kể ở chỗ này. Nguyên Nguyên, ngươi ở gieo trồng phương diện đích mới có thể, đó là tuyệt đối không phản đối đích. Chúng ta ở chỗ này kiến sơn trang , là có thể tiếp đãi khách du lịch đích nhân. Sau đó thôi, trong sơn trang này mặt đích hoa quả, rau dưa cùng với ngư vài thứ kia đích hương vị, tuyệt đối là một đại lượng điểm đích. Ta tin tưởng Nguyên Nguyên, đã con cá này đích hương vị đều có thể đủ không giống bình thường , này kê áp cái gì, phỏng chừng vấn đề không lớn. Cho dù không được trong lời nói, liền toàn bộ đích thổ kê thổ áp, cũng là không tồi đích. Hơn nữa a, nếu có thể trong lời nói, liền núi này thôn, cũng là có thể cùng nhau phát triển một chút. Quy hoạch kiến thiết thành một cái làng du lịch, này kế hoạch, đích khả thực thi tính, cũng là rất mạnh đích! Đương nhiên, này trong đó a, rất lớn đích một cái điều kiện tiên quyết, chính là Nguyên Nguyên thủ nghệ của ngươi !" Nói như vậy , Lưu Dương nhưng thật ra nhìn thấy Lâm Nguyên càng nói càng là hưng phấn .
Muốn nói Lâm Nguyên đích tay nghề đi, này rau dưa đích kiểm tra báo cáo, hắn cũng là xem qua đích, tuyệt đối là tiếp cận đặc biệt ưu đích . Chỉ bằng điểm này, kia bán điểm chính là không nhỏ. Hơn nữa, kia hương vị, chỉ cần ở hơi chút đích thỉnh đầu bếp, đó là tuyệt đối ai tới đều là không phản đối. Chẳng sợ chính là hắn gia lão gia tử này các loại hương vị đều hưởng qua , cũng không đắc không nói một tiếng tốt!
"Thật sự có thể chứ?" Lâm Nguyên nghe hắn như vậy vừa nói, cũng là có chút ý động . Hắn tuy rằng là hỉ tĩnh đích, nhưng là tưởng tượng thôn trường Dương đại thúc thường thường thở dài thôn bên trong đích bần cùng một vấn đề này, như vậy tưởng tượng , hắn thật cũng là muốn giúp chút vội . Thôn này tử, hắn là thích đích, nếu không thế nào phá nói trong lời nói, , có thể làm giàu, hắn là rất thích ý đích. Tái một cái, như vậy mỗi ngày mỗi ngày đích nhàn rỗi, cũng là nhàm chán đích nhanh . Hơn nữa, hắn vẫn là hy vọng chính mình cũng có thể đủ tìm sự tình làm, mà không phải trước kia đích bị bọn họ ba người dưỡng đích trạng thái. Về sau a, đứa nhỏ xuất môn làm cho người ta giới thiệu đích thời điểm, có thể thực tự hào đích cùng người khác nói hắn đích ba ba đích thành tựu!
"Tuyệt đối là không thành vấn đề đích, chỉ cần Nguyên Nguyên nguyện ý trong lời nói. Tài chính phương diện chúng ta người này không thành vấn đề, kế tiếp, tối muốn xem đích chính là Nguyên Nguyên năng lực của ngươi !" Lưu Dương vỗ bộ ngực, liền cùng Lâm Nguyên cam đoan đến. Đúng vậy, nhân mạch bọn họ là có đích, ngay cả tuyên truyền đều là có thể trực tiếp tỉnh đi. Chỉ cần Lâm Nguyên có thể gieo trồng hảo rau dưa hoa quả, hơn nữa con cá này. Mặt khác đích phương diện, hắn có thể nói, là hoàn toàn có thể đóng gói phiếu đích. Đồ vật này nọ là tốt, còn sợ không ai đến ăn sao không? Đầu năm nay, ăn đắc không phải là một cái an toàn dinh dưỡng mỹ vị sao không? Này tam đầu cam đoan, mặt khác gì đó, đúng chỗ tuyệt đối là đơn giản đích thực!
"Kia này thôn bên trong sẽ không thay đổi đắc cùng trong thành giống nhau đi?" Lâm Nguyên vẫn là thích người này bùn đất đích hơi thở, hắn chính là không hy vọng chính mình trụ đích này địa phương, cũng là thép cement đích thành thị .
Nghĩ chính mình buổi sáng cảm nhận được đích người này ấm áp đích bầu không khí, mới mẻ đích không khí, Lưu Dương cũng là có chút hiểu được Lâm Nguyên đích ý tứ ."Sẽ không đích, Nguyên Nguyên thích người này, ta như thế nào hội phá hư đâu! Hơn nữa, hiện tại này trong thành mặt theo đuổi đích không phải là như vậy một cái tự nhiên đích hương vị thôi? Nếu thật sự sửa lại, nhưng thật ra bỏ gốc lấy ngọn !" Lưu Dương chính mình chính là cái nói đích trong thành đầu đích, đối với mấy thứ này, hiểu biết đích vẫn là đĩnh nhiều đích."Nông thôn phải bảo trì nông thôn đích phong mạo! Đến lúc đó, ngay tại hơn nữa một ít nông gia nhạc, một ít nông thôn đích tiểu biễu diễn, các loại ăn vặt và vân vân, hẳn là còn kém không nhiều lắm đích! Tối cần chỉnh đốn và cải cách đích địa phương, chính là một cái vệ sinh vấn đề , đến lúc đó, làm cho bọn họ đem người này chú ý một chút, sẽ không cái gì !"
Lưu Dương liền như vậy một bên đích nghĩ, một bên đích cùng Lâm Nguyên giải thích . Chính hắn cũng chính là đột nhiên đích nghĩ tới, còn không có một cái trù tính chung đích quy hoạch. Đương nhiên, ở trong này đầu tối mấu chốt đích, đương chúc Lâm Nguyên , nếu Lâm Nguyên nguyện ý trong lời nói, hắn là có thể trước cùng Tư Mục thương lượng một chút, là có thể tiến hành thương thảo việc này tình đích thi hành . Nếu Lâm Nguyên không muốn trong lời nói, hắn cũng là có thể thừa sớm đích tìm mặt khác đích phương hướng rồi. Bất luận việc này tình đích được không tính có bao nhiêu đại, khả quan đích hiệu quả và lợi ích có bao nhiêu, điều kiện tiên quyết đều là Lâm Nguyên nguyện ý. Mấy người bọn họ, hắn nghĩ muốn, đều là sẽ không miễn cưỡng Lâm Nguyên đích. Dù sao, cho dù là Lâm Nguyên cái gì cũng không làm nói, bọn họ cũng không phải nuôi không nổi!
Ở gieo trồng phương diện, Lâm Nguyên tự hỏi chính mình có không gian như vậy một cái lám bừa khí, thật cũng là không có gì vấn đề đích. Chú ý một ít, hẳn là là không có gì đích. Hơn nữa, nói vậy, coi như là giúp đỡ thôn trường cùng với này thôn bên trong đích nhân. Đối với thôn trường bọn họ đối hắn thật là tốt, hắn coi như là có hồi báo . Bằng không, chuyện này các ở tại trong lòng, cũng khó thụ! Nhân tình a, nhất khó có thể trả hết nợ đích! Có chút sự tình đến làm, cũng tốt, miễn cho hắn không nghĩ qua là, sẽ thương xuân thu buồn . Hắn là muốn quá chút an ổn bình tĩnh đích cuộc sống, nhưng không phải muốn đa nghi như nước lặng đích cuộc sống đích. Tìm chút chuyện này cũng tốt, tái như vậy đi xuống, kỳ thật hắn đều cảm thấy được chính mình đều là thành quy ẩn đích !
"Hảo! Vậy ngươi an bài đi! Ta không có gì vấn đề!" Lâm Nguyên kiên định đích điểm đầu.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: ai, lại là chậm 30 phút , ta xem, lần sau thân nhóm liền ấn ta đáp ứng đích thời gian buổi tối bán giờ lại đến xem đi! Thực thật có lỗi !
78 đệ 78 chương
Đối với này sau này đích quy hoạch, hai người người này xem như bước đầu đích đạt thành thiết tưởng. Kế tiếp chuyện tình, phải phải Lưu Dương còn tinh tế đích tự hỏi . Lưu Dương cái đó và Lâm Nguyên vừa nói đi, càng phát ra đích cảm thấy được chuyện này là được không đích. Có chút ngồi không yên, hắn nhìn thoáng qua Lâm Nguyên nói: "Nguyên Nguyên, kia, ta đi vào trước ngẫm lại chuyện này đích thi hành, làm một cái phương án xuất hiện đi!" Tuy nói, khó được cùng Lâm Nguyên như vậy hai người chỗ , chính là a, này chính sự nhân, cũng trì hoãn không được đích. Hai bên chái nhà có điều,so sánh, nghĩ, này về sau cùng Lâm Nguyên cùng một chỗ đích ngày vẫn là rất dài đích, Lưu Dương vẫn là quyết định , phải trước đem chính sự nhân thu phục . Miễn cho, ngồi ở người này, trong lòng khó có thể an ổn.
"Ân, vậy ngươi vội đi! Ta cũng phải đi hậu viện đích đất trồng rau bên trong nhìn xem đích!" Lâm Nguyên gật gật đầu, đáp. Vừa rồi, đó là bởi vì này Lưu Dương mới sơ đến đâu, hắn liền như vậy đích đem nhân đâu người này, tổng cảm thấy được không tốt. Đã đi xuống ý thức đích, theo Lưu Dương ở chỗ này nhàn ngồi đích. Cái này tử, nghe Lưu Dương là muốn vội chính sự nhân , hắn cũng muốn đi lên, có chút ngày không có đánh để ý vườn rau tử . Tuy nói có lám bừa khí ở, nhưng dù sao cũng phải làm làm bộ dáng, không phải sao? Nếu người ta đến đây vừa thấy, này cỏ hoang mọc thành bụi đích, chẳng phải là quái dị ?
Lưu Dương lúc này mới đối với Lâm Nguyên xin lỗi đích cười cười , liền hướng trong phòng mặt đi. Hắn là không nghĩ đến Lâm Nguyên vốn là là có sự đích, chính là cảm thấy được hẳn là là Lâm Nguyên không nghĩ hắn nghĩ nhiều mới như vậy thuận thế nói đích. Bất quá, lúc này nhưng thật ra hắn suy nghĩ nhiều. Ấn Lâm Nguyên đích tính tình mà nói, tính loại này thiện ý đích nói dối, là rất có có thể đích. Này tình cảnh đi, cũng chỉ có thể đủ nói, đúng dịp !
Nhìn thấy Lưu Dương liền như vậy Tam hai bước đích vào phòng đi, Lâm Nguyên cũng theo ghế cấp trên đứng lên, theo phóng tạp vật đích trong phòng, cầm một phen cái cuốc đi ra , liền hướng hậu viện đi. Hai người đều tự đích, cứ như vậy làm chính mình đích việc, vội lên .
Trên mặt đất bên trong trừ bỏ trong chốc lát đích cây cỏ, hái được hai khỏa rau xanh, rút một phen thông còn cắt chút rau hẹ, Lâm Nguyên liền quay trở về tiền viện . Bọn họ vốn buổi sáng liền khởi đích đã muộn, chờ ăn xong rồi điểm tâm, đều nhanh mười điểm. Này chỉ chớp mắt, buổi sáng liền quá khứ, lại là tới rồi ăn cơm đích lúc.
Bữa sáng là Lưu Dương đích tay nghề, Lâm Nguyên ăn đắc không nhiều không ít, nhưng là trên mặt đất lý bận việc một giờ, cũng là tiêu hao rớt. Tuy rằng buổi sáng ăn đắc trì, này tới rồi mau khách sạn đích thời điểm, ẩn ẩn đích vẫn là cảm thấy được đói bụng. Vào nhà tử, giặt sạch đồ ăn, hắn liền lại là bắt đầu bận việc khởi cơm đến đây. Hai cái đại nhân, một cái tiểu hài tử, thật cũng ăn không hết nhiều ít đích. Một mâm rau xanh, một chén rau hẹ bánh ga-tô, một cái ngư, một cái thịt đồ ăn, hơn nữa một cái tảo tía đản thang, này đồ ăn xem như Tề . Lâm Nguyên nấu cơm là làm quán đích, nửa giờ , một nồi cơm, xem như chín, chính là từ táo bên trong đích tiểu hỏa chậm rãi đích buồn thôi.
Đem chính mình trên người đích áo khoác bỏ đi, giặt sạch mặt giặt sạch thủ, Lâm Nguyên đã nghĩ cách vách Lý thím gia đi. Tiểu An Bình chính là còn tại hắn trong nhà đầu ngoạn rất, đều tới rồi khách sạn nhân, vẫn là đi tiếp trở về đi. Lâm Nguyên đích trên tay, là như cũ đích nhéo hai cái trái cây, một cái thôi, là cho hắn đích bảo bối đứa con Tiểu An Bình đích, một người chính là cấp Lý thím đích tôn tử, Nhị tử . Chính mình gia đích đứa nhỏ ở người khác gia chơi lâu như vậy , kỳ thật coi như là người khác cấp giúp đỡ mang đứa nhỏ, muốn nói trực tiếp vài thứ kia hoặc là tiễn và vân vân đi cảm tạ, đến là bị thương hòa khí. Như vậy, cầm trái cây đi, Lý thím, cũng nói không nên lời cự tuyệt đích. Dù sao, Lâm Nguyên trong nhà mặt đích trái cây, ăn ngon rất, tiểu hài tử thích, Lý thím bọn họ vẫn nghĩ đến đây là thực quý thực đắt tiền, tất nhiên là sẽ không hạ kia ngoan kính nhân đi mua. Nhưng là tiểu hài tử thích ăn a, xuất phát từ đau lòng đứa nhỏ, bọn họ cũng là sẽ không cự tuyệt đích. Hơn nữa, Lâm Nguyên này không phải mỗi lần chính là lấy hai cái thôi, hai người con trai, một người một cái, đối với loại tình huống này, Lý thím, bọn họ nhưng thật ra có thể tiếp nhận rồi!
"Đặng Thông a, tới đón Tiểu An Bình?" Lý thím cũng đang ở trong sân mặt ngồi đâu, một bên làm giầy, một bên xem đứa nhỏ. Cơm, là Lý thím đích người vợ ở làm. Này Lâm Nguyên đi vào , Lý thím chỉ thấy , cười nói.
"Đúng vậy, làm phiền ngươi , Lý thím!" Lâm Nguyên đối với này thường xuyên giúp đỡ hắn chiếu khán đứa con đích thím, trong lòng là cảm kích đích. Vội vàng cũng là cười, trả lời nói.
"Ba ba!" Tiểu An Bình lúc này cũng là thấy Lâm Nguyên, vội vàng từ bỏ hắn đích ngoạn bạn nhân Nhị tử, liền như vậy một bên đích hô, một bên đích thêm Lâm Nguyên. Tiểu hài tử thôi, kỳ thật cũng chính là ở ăn cơm a, buồn ngủ đích thời điểm, là thập phần đích dán ba ba mụ mụ hay là là ông nội nãi nãi,bà nội từ từ này đó hàng năm chiếu cố người của hắn, mặt khác đích thời điểm, chỉ cần là có đích chơi, thật cũng là không thế nào nhớ tới bọn họ đích. Tiểu An Bình cũng là giống nhau, ở trong này cũng là chơi vừa lên ngọ, trên đường, thật cũng không có nháo phải về gia. Chính là lúc này đi, đại để là ngoạn đắc cũng là có chút mệt mỏi, vừa thấy hắn ba ba, lúc này mới ý thức được, hình như là thời gian rất lâu không gặp , vội vàng đích, liền dính lên đây.
"Đến, ba ba, Bảo Bảo!" Lâm Nguyên một phen ôm lấy nhà mình đứa con, cho hắn sát sát thủ, đưa tay thượng đích trái cây, đệ một cái quá khứ. Tiểu An Bình tiếp nhận đi, liền như vậy đích ở hắn ba ba đích trong lòng,ngực mặt, cảm thấy mỹ mãn đích, liền khẳng lên. Hai tay ôm trái cây, thật như là một cái sóc bình thường đích đáng yêu .
Nhìn thấy nhà mình đứa con là ăn đắc cao hứng , Lâm Nguyên cúi đầu, sờ sờ cũng đi theo Tiểu An Bình cùng nhau chạy tới hắn bên chân thượng đích Nhị tử đích đầu, cầm trong tay đích một người trái cây đưa đến trong tay của hắn."Đến, Nhị tử, ngươi cũng ăn đi!" Nhị tử, bật người đích liền tiếp quá khứ. Chuyện này, hắn là dưỡng thành thói quen . Dù sao hắn biết đến là, Tiểu An Bình đích ba ba, mỗi lần đến đây hắn gia, đô hội cấp một cái trái cây hắn đích.
"Đặng Thông a, ngươi thật là đích! Như thế nào lại dẫn theo? Lưu trữ nhà mình bên trong ăn thì tốt rồi, như thế nào trả lại cho Nhị tử đâu?" Lý thím nhìn thấy , liền đối với Lâm Nguyên oán giận nói."Ta chính là hỏi qua , bọn họ đều nói a, này bộ mặt thành phố là không có ngươi người này tốt như vậy ăn đích hoa quả bán đích đi? Sợ là phải lão chút tiễn !" Lý thím trước kia cũng chỉ là biết Lâm Nguyên người này đích trái cây tốt lắm ăn, nhưng là nghe nhà mình đứa con bọn họ này đó ở bên ngoài làm công đích nói a, cũng chưa gặp qua bán như vậy đích hương vị đích! Nàng cũng là cảm thấy được, này trái cây a, kia tuyệt đối là không đồng nhất bàn đích quý. Không đều nói thôi, vật lấy hi vi quý!
"Chỗ nào nha? Chính là một cái trái cây thôi! Tiểu hài tử ha ha động ? Lý thím, cũng thật là. Phải thật sự ngay cả cái cấp tiểu hài tử đích trái cây cũng không thu, ta này về sau a, thật đúng là đích không dám tới cửa đâu!" Lâm Nguyên chính sắc nói. Hình như là, Lý thím phải thật là như vậy đích khách khí trong lời nói, hắn tuyệt đối là không hề đến đây! Bất quá, về này trái cây ở bộ mặt thành phố thượng không phát hiện bán điểm này, Lâm Nguyên là lựa chọn lảng tránh . Hắn cái này cũng là cảm thấy cả kinh. Nghĩ chính mình tại đây cấp trên, thật đúng là đích chính là có chút bạo lậu . Cũng may, này quen biết đích mọi người không phải đại nhân vật, hẳn là là sẽ không tra mấy thứ này đi? Chính là, Tư Mục bọn họ đâu?
Lâm Nguyên lời này đều nói tới rồi này phần cấp trên , Lý thím, thật cũng không hảo hơn nữa. Nhìn thấy Lâm Nguyên trong nhà mặt trái cây là hàng năm không ngừng đích, chỉ sợ cũng không thèm để ý này một cái hai cái đích, Lý thím đã nói nói: "Ai. Ngươi đứa nhỏ này a! Quên đi, từ ngươi , chính là a, cũng chỉ có thể là cho tiểu hài tử ăn!"
"Ai, ta đây trở về ăn cơm , Lý thím!" Ôm nhà mình đứa con, Lâm Nguyên một bên đích đi ra ngoài một bên nói.
Trở về nhà mình , vẫn là không có thấy Lưu Dương đi ra. Buông xuống Tiểu An Bình, Lâm Nguyên đưa hắn an trí ở ghế trên đầu ngồi , phân phó hắn làm cho hắn tọa trong chốc lát, liền chính mình hướng phòng đi. Đều lúc này, nên ăn cơm , hắn lấy được kêu Lưu Dương đi ra. Công tác thôi, buổi chiều tái tiếp tục bái, cũng không thể như vậy đích ngay cả cơm điểm cũng không để ý.
"Dương, ăn cơm !" Một bên đẩy môn, Lâm Nguyên một bên nói. Quả nhiên a, vừa tiến đến , Lưu Dương quả nhiên vẫn là ở máy tính cấp trên, bận rộn .
Nghe thấy được Lâm Nguyên đích thanh âm, Lưu Dương quay đầu lại nói: "Nguyên Nguyên, như thế nào vào được?" Liếc liếc mắt một cái thời gian, hắn nhưng thật ra phản ứng lại đây , còn nói thêm: "Ngươi đi trước ăn đi! Ta sẽ vội xong rồi." Làm được cuối cùng , còn lại một chút đích kết thúc, Lưu Dương vẫn là quyết định làm xong quên đi.
"Còn muốn bao lâu a?" Lâm Nguyên hỏi, nếu không lâu sau trong lời nói, sẽ chờ chờ tốt lắm!
Lưu Dương nhìn một chút, nói: "40 phút đi!" Trở về Lâm Nguyên một câu, cả đích quá trình bên trong, trên tay đích công tác đều không có ngừng kinh doanh.
"Dương, vẫn là ăn trước đi! Ngươi cũng không phải thực sốt ruột! Hơn nữa, thân thể quan trọng hơn, ăn no tái làm đi!" 40 phút, Lâm Nguyên cảm thấy được dài quá chút, huống hồ, này trong nồi mặt chưng đích cơm, để đặt như vậy lớn lên thời gian, hương vị sẽ không như thế nào tốt lắm.
"Được rồi!" Lưu Dương thỏa hiệp , nhìn thấy Lâm Nguyên này thái độ chỉ biết, hắn là không muốn chính mình ăn trước đích. Xem này tư thế, nan có thể nào, hắn thật là buổi sáng làm việc nhân đi, sau đó đói bụng? Nghĩ đến Lâm Nguyên có thể là đói bụng, Lưu Dương chính là luyến tiếc hắn như vậy tiếp tục đói đi xuống . Chính như Lâm Nguyên nói đích, thật đúng là đích sẽ không là việc gấp nhân, buổi chiều tái làm, hoàn toàn không ảnh hưởng. Vì việc này nhân, bị đói Lâm Nguyên, hắn không phải đau lòng sao không?
Hai người đi ra phòng , Lưu Dương phải đi rửa mặt trở lại đường ngay , Lâm Nguyên nhưng thật ra trực tiếp đích hướng phòng bếp đích phương hướng đi. Đều đói bụng, Lưu Dương cũng đi ra , đứa nhỏ ở cái bàn bên cạnh ngồi đâu, sớm một chút nhân đem cơm bưng lên đi ăn bái!
Ăn đắc không sai biệt lắm đích thời điểm, Lâm Nguyên một ngụm một ngụm đích uống nước cơm, nhìn thấy bên người còn tại ăn đích Lưu Dương, Lâm Nguyên đột nhiên đích đã nghĩ nổi lên ở Lý thím chổ hắn nghĩ đến chuyện tình . Đến tột cùng, Lưu Dương bọn họ ba người, có hay không đối hắn tằng nay cho bọn hắn nếm qua đích hoa quả, làm một cái điều tra đâu? Hắn thật sự có chút điểm không yên . Hắn cũng không cho rằng này ba người là tùy tiện không chú trọng tiểu tiết đích nhân, như vậy, về hắn trên người đích một ít khó có thể giải thích chỗ, bọn họ đến tột cùng là thế nào đích xem đích, lại chiếm được thế nào đích một cái điều tra kết quả!
"Dương ——" Lâm Nguyên liền Trương khẩu , nhưng là kế tiếp cũng muốn hỏi trong lời nói, đúng là vẫn còn cũng không nói gì nói ra.
"Cái gì?" Lưu Dương chính là nghe hình như là Lâm Nguyên hảm hắn , nhưng là không như thế nào nghe rõ Sở. Liền mở miệng hỏi nói.
"Không có gì? Ta chính là muốn hỏi một chút, Cổ Lực hắn cũng là đã biết đứa nhỏ chuyện nhân? Hắn thấy thế nào đích?" Nếu hỏi không ra khẩu, Lâm Nguyên vốn là là chuẩn bị nói sang chuyện khác đích, hắn đột nhiên đích đã nghĩ nổi lên hắn trước khi rời đi lần đó nghe được dưới lầu ba người đích nói chuyện, là về đứa nhỏ đích. Hơn nữa, lúc ấy, Cổ Lực trong lời nói, chính là không được tốt nghe đích.
"Hắn hẳn là là đã biết, điện thoại liên hệ không hơn, cuối cùng làm cho người ta đi thông tri." Lưu Dương hồi đáp. Nói xong , hắn lại là mãnh đích nhìn về phía Lâm Nguyên, có chút kinh ngạc hỏi: "Lần đó, ngươi nghe thấy được chúng ta đích nói chuyện?" Hắn đột nhiên nghĩ tới, chính là ngày đó bọn họ ở dưới lầu đàm luận Lâm Nguyên có thể hay không mang thai cùng với sinh đứa nhỏ chuyện tình, ở ngày hôm sau, Lâm Nguyên đã không thấy tăm hơi đích.
"Ân." Lâm Nguyên cũng là biết hắn nói chính là cái gì, gật đầu nói.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: nói nhiều không nói , ngày mai canh ba 79 đệ 79 chương
Đã biết Lâm Nguyên ngày đó là nghe thấy được bọn họ nói chuyện đích, Lưu Dương trầm mặc . Ngày đó, tựa hồ, Cổ Lực là nói trong lời nói, xem như quá kích chút. Lâm Nguyên có phải hay không khi đó, sẽ biết hắn mang thai đích, sau đó, bỏ chạy ? Đây là Lưu Dương đích ý tưởng, hắn là không biết, cũng muốn không thông, vì cái gì nguyên bản vẫn là hảo hảo đích Lâm Nguyên, đột nhiên đích ngay tại ngày hôm sau chạy đích. Cái này tử, hắn đột nhiên tìm tới rồi nguyên nhân này . Nhìn Lâm Nguyên liếc mắt một cái, con nhìn hắn buông xuống đích đầu, Lưu Dương nói: "Không có việc gì đích, ngươi có biết đích, ngày đó, Lực hắn, tuyệt đối không phải ý định đích." Đối với Cổ Lực tính tình, hắn là biết, Cổ Lực cũng không phải một cái không tốt đích nhân. Ngày đó sẽ nói đi ra nói vậy, hiện tại ngẫm lại, làm sao không phải bởi vì hắn đối với Lâm Nguyên đích để ý? Cẩn thận đích hồi tưởng một chút, hắn híp mắt nghĩ đến, ngày đó, Cổ Lực kia ngữ khí, kỳ thật thời điểm hướng về phía hắn tới đi!
"Ân!" Lâm Nguyên mơ hồ đích liền Ứng Hoà nói. Không phải hắn có tin hay không Lưu Dương trong lời nói, mà là, lúc này, hắn cũng cũng không phải như vậy đích để ý điểm này , hắn tin tưởng, chính hắn có thể đủ đem đứa nhỏ dưỡng tốt lắm đích. Còn nữa, làm hắn gia đứa nhỏ đích một người ba ba, đối với hắn gia Bảo Bảo đích mặt, Lâm Nguyên khó tránh khỏi đích sẽ nghĩ đến Cổ Lực, hắn cũng là tin tưởng Cổ Lực cũng không phải như vậy đích một người đích. Cho nên, này Lưu Dương đích giải thích, hắn không có gì ý tưởng.
Lâm Nguyên ngẩng đầu lên, nhìn thoáng qua Lưu Dương nói: "Chuyện của ngươi, không phải không có làm xong sao không?" Hắn nghĩ tới giữa trưa đích thời điểm, Lưu Dương còn lưu luyến không rời đích, lưu luyến hắn chưa xong thành đích công tác đâu!
Đối với Lâm Vân này phản ứng, Lưu Dương có chút đem không chính xác Lâm Nguyên chân chính đích tâm tư. Nhưng là, chuyện này, nếu Lâm Nguyên cũng không nghĩ muốn nói thêm gì đi nữa . Chính hắn cũng không phải Cổ Lực, vẫn là chờ Cổ Lực đến đây, nói lý ra, nhắc nhở một chút, làm cho Cổ Lực chính mình cùng Lâm Nguyên giải thích đi thôi! Dù sao, Lực đều có một cái đứa nhỏ , như vậy, vì đứa nhỏ này, chính là so với bọn họ nhiều một ít gây sức ép, coi như là đáng giá , không phải sao? Nghĩ Cổ Lực đều nói nói vậy, lại cố tình đích, Lâm Nguyên hoài thượng đích chính là hắn đích đứa nhỏ, Lưu Dương trong lòng hơi hơi đích khó chịu.
"Kia Nguyên Nguyên, ngươi đâu?" Lưu Dương hỏi. Chính hắn hiện tại đi đem chuyện này làm xong nhưng thật ra không có gì, chính là, khiến cho Nguyên Nguyên một người ở trong sân mặt?
Lâm Nguyên đối với Lưu Dương cười cười, nói: "Không có việc gì nhân, ta như thế này đã nghĩ muốn dẫn đứa nhỏ đi ngủ cái ngủ trưa đi!" Hôm qua gây sức ép thật là tốt một phen, không thể hôm nay buổi tối, vẫn là không thể cú hảo tốt nghỉ ngơi đâu? Đại giữa trưa đích, hắn còn liền thật sự có chút đích buồn ngủ .
"Ân, cũng tốt đi! Tiểu An Bình, đều đang ngủ đâu!" Lưu Dương nghe xong Lâm Nguyên lời này, này vừa thấy, liền phát hiện, ở Lâm Nguyên trong lòng,ngực mặt đích Tiểu An Bình, dĩ nhiên là ở bọn họ hai người trò chuyện đích thời điểm, bất tri bất giác đích, dựa vào Lâm Nguyên híp mắt đã ngủ . Tiểu hài tử a, thật sự còn chính là cái đứa nhỏ, liền như vậy đích, nói muốn ngủ, bật người liền ngủ!
Lâm Nguyên cái này tử, cũng là cúi đầu, thấy nhà mình đứa con đích ngủ mặt , sẽ nhỏ giọng nói: "Ta trước mang theo đứa nhỏ đi ngủ ! Ta đi khách phòng đi, ngươi đi phòng công tác đi!" Đều như vậy , Lâm Nguyên đơn giản liền đứng dậy , đối với Lưu Dương nói. Lưu Dương dù sao cũng là phải ở trong phòng công tác đích, hắn cảm thấy được, , vẫn là mang theo đứa nhỏ đi khách phòng, phải sống yên ổn chút. Bằng không, bạn Lưu Dương xao tự đích thanh âm, cũng không biết hắn cùng đứa nhỏ, có thể hay không ngủ đích an ổn !
Như vậy đích cùng Lưu Dương nói xong, Lâm Nguyên liền lập tức đích hướng khách phòng đích phương hướng đi đến . Lưu Dương liền như vậy đích nhìn thấy này phụ tử hai người đích bóng dáng , thẳng đến Lâm Nguyên ôm đứa nhỏ vào phòng , hắn mới đứng dậy. Đúng là chuẩn bị trở về phòng gian công tác đi đâu, chính là, này liếc mắt một cái liền tảo tới rồi trên bàn mặt chưa từng thu thập đích chén đĩa bát khoái .
Đối với cái bàn, Lưu Dương giật mình sửng sốt vài giây, sau đó, vẫn là cuồn cuộn nổi lên tay áo, tự mình thu thập lên. Lâm Nguyên có thể là thật sự mệt mỏi, Lưu Dương cảm thấy được vẫn là làm cho nghỉ ngơi một chút đi. Tuy nói, hắn là không có trải qua chuyện này, nhưng là muốn nói sẽ không, kia thật đúng là đích sẽ không về phần . Chính mình không cứng rắn, chính là không ít nhìn thấy Lâm mụ mụ phạm.
Nghĩ tới Lâm mụ mụ , Lưu Dương hiện tại càng phát ra vô cùng đích tưởng niệm Lâm mụ mụ . Lâm mụ mụ không có tới, thật là rất không có phương tiện . Bất quá, hôm nay buổi chiều trong lời nói, Lâm mụ mụ, hẳn là sẽ tới đích đi? Lưu Dương một bên thu thập đích, một bên ở trong lòng nghĩ. Nói thật, nhìn thấy đầy mỡ nị đích chén đĩa, Lưu Dương kỳ thật là thật đích dưới đáy lòng ghét bỏ đích. Chính là nghĩ nếu hắn không làm trong lời nói, phỏng chừng Lâm Nguyên tỉnh ngủ , nhìn thấy đáy lòng cũng là không thoải mái đích đi tuy nói, đối Lâm Nguyên hiểu biết đích không phải thực đủ, nhưng là có một chút, kỳ thật là có thể khẳng định đích, Lâm Nguyên là chịu không nổi bẩn đích!
Này phó bộ dáng, không nói Lâm Nguyên , chính là hắn nhìn thấy cũng là không thoải mái đích, cho nên, mang theo hơi chút đích ghét bỏ, Lưu Dương bưng chén đĩa liền hướng phòng bếp đi. Cầm một cái chậu, ngã tẩy khiết tinh, bỏ thêm chút nước ấm đoái thượng nước lạnh, hắn mà bắt đầu chuẩn bị tẩy trừ.
"Ta đến đây đi!" Lâm Nguyên là đem Tiểu An Bình buông, cảm giác hắn là ngủ say, chuẩn bị nằm xuống đích thời điểm, mới nghĩ tới. Này bàn ăn, chính là không có thu thập đích! Tưởng tượng , mấy thứ này quay về như vậy đích các , Lâm Nguyên bật người đích sẽ không có buồn ngủ . Ra phòng , mới phát hiện , trên bàn mặt đích bát khoái chờ, đúng là mất. Hơn nữa nghe phòng bếp có thanh âm, Lâm Nguyên cảm thấy có một cái đoán . Vì thế đi tới phòng bếp, chỉ thấy Lưu Dương đích một loạt động tác. Hắn là nhìn thấy này phó bộ dáng đích Lưu Dương, quá mức kinh ngạc , đến nỗi vu không có đúng lúc ra tiếng. Thẳng đến Lưu Dương đúng là thật sự chuẩn bị, mang theo thấy chết không sờn đích khí thế tẩy trừ đích thời điểm, hắn ra tiếng , hơn nữa, cũng là đem chậu bưng đứng lên, vạch trần oa cái, thật vào trong nồi mặt.
Lưu Dương nhìn thấy Lâm Nguyên như vậy động tác , cũng không có ra tiếng, lúc này hắn mới nhìn thấy, nguyên lai này oa, cũng là phải tẩy đích.
"Ngươi đi trước vội vàng đi thôi! Ta đến tẩy!" Lâm Nguyên miết tới rồi Lưu Dương vẫn là đứng ở một bên , trở về đầu hướng về phía hắn cười nói.
Nhìn thấy Lâm Nguyên đích ý cười, Lưu Dương cũng cười , gật gật đầu, tựu ra đi. Lâm Nguyên đích ý cười bên trong, rõ ràng là chân thành rất nhiều . Lưu Dương cũng là vừa lòng , tuy nói, đối với tại trù phòng mặt gì đó, hắn tìm đâu chính là không quen tất, đến nỗi vu thấy Lâm Nguyên đích động tác, cảm thấy có chút xấu hổ. Nhưng mà, lúc này, trong lòng một mảnh thỏa mãn. Lâm Nguyên người này tâm tổng số nhuyễn đích thực, đã muốn cùng Lâm Nguyên hảo hảo đích sống, hắn đích trong lòng tất nhiên là có hắn đích một phen trù tính đích. Mấy thứ này, là y chính hắn đối Lâm Nguyên đích hiểu biết lý giải đến động tác đích. Này đó, cũng là bọn họ ba người chưa từng chia xẻ quá đích một chút. Từ ý thức được đối Lâm Nguyên đích tâm tư, ba người là trên cơ bản không có trao đổi quá quan vu Lâm Nguyên gì đó, có lẽ, bọn họ đều là muốn một mình có được một ít đồ vật này nọ, bởi vì, bọn họ đều là hiểu được đích, vô luận như thế nào, sợ là ai cũng không có thể một mình có được Lâm Nguyên đích, nếu Lâm Nguyên có thể tìm được trong lời nói —— đương nhiên, khi đó, Lâm Nguyên đã muốn đào tẩu , mà bọn họ nửa điểm đích manh mối đều không có.
Lâm Nguyên một bên đích tẩy bát khoái, cảm thấy là thỏa mãn đích. Kỳ thật như vậy, đã muốn là rất không sai lầm rồi. Hắn thực thỏa mãn, hắn cá nhân mà nói, chính là muốn thoải mái đích sinh hoạt. Hiện tại, lại,vừa nhiều một người có thể quan tâm hắn, cho nên, hắn cao hứng. Sự tình, chính là đơn giản như vậy! Chẳng sợ, có lẽ, không thể đủ vẫn như vậy hảo đi xuống, nhưng là, giờ khắc này, hắn là chiếm được không phải sao?
Thu thập tốt lắm, Lâm Nguyên đi khách phòng, theo trong không gian mặt lại là cầm một ít hoa quả đi ra . Tẩy tốt lắm, rót vào một mâm tử bên trong, liền đoan tới rồi Lưu Dương đích trong tay thượng . Hắn là cao hứng đích, cao hứng chính là Lưu Dương đối với hắn đích kia phân dụng tâm, xuất phát từ hồi báo, hắn đã nghĩ tới rồi, cũng muốn đỡ đích đối đãi Lưu Dương .
"Cám ơn Nguyên Nguyên ! Nguyên Nguyên, ngươi nhanh đi nghỉ ngơi đi!" Lâm Nguyên đích cước bộ rất nhẹ, đem hoa quả buông đích thời điểm, Lưu Dương mới miết đến. Chờ Lưu Dương mở miệng đích thời điểm, Lâm Nguyên đã muốn lại là đi trở về tới rồi phòng môn chổ, dĩ nhiên là nhanh phải ra phòng .
Nghe Lưu Dương trong lời nói, hắn quay đầu lại cười nói: "Ngươi cũng đừng mệt , chịu chút hoa quả đi!" Nói xong , tựu ra môn, hướng khách phòng mà đi . Tâm tình tốt lắm, Lâm Nguyên nghĩ muốn, hẳn là tử năng đủ ngủ một cái hảo giác đích!
Lâm Nguyên đích dặn cùng quan tâm ý, Lưu Dương tự nhiên cũng là nghe ra đến đây. Hắn nhìn thấy Lâm Nguyên ra phòng, mới quay lại tầm mắt, nhìn về phía Lâm Nguyên đoan tới được hoa quả. Nhìn thấy đều là hắn xưa nay thích ăn đích, hắn nở nụ cười. Hắn là nên cao hứng đích, nguyên lai, Lâm Nguyên đúng là biết hắn là thích ăn nào đích!
Hắn đích Nguyên Nguyên a, kỳ thật thật là một cái tâm địa rất là nhu xa đích thực na! Chỉ cần người khác đối với hắn có một tia thật là tốt, hắn luôn có thể nhớ kỹ , sau đó phóng xuất ra thuộc loại hắn đích thiện ý.
Cầm một cái trái cây, Lưu Dương khẳng một ngụm, ân, thật là thực ngọt. Không chỉ có là trong miệng ngọt thật sự, tựa hồ, này trong lòng cũng là ngọt đích. Trên đời thế nhưng liền thật sự có Lâm Nguyên người như vậy, kỳ thật, hắn nghĩ đến, nếu thay đổi một người đích, hẳn là là sẽ không tới rồi hiện giờ vẫn là như vậy đích lương thiện đích. Bị phụ mẫu của chính mình, bán, nhưng lại là từ sinh ra lúc sau, Cho đến ngày nay chưa từng gặp qua một mặt đích cha mẹ; sau đó, bị người cường , đúng vậy, chẳng sợ bọn họ hiện tại cũng không nguyện ý thừa nhận, nhưng là không thể phủ nhận đó là sự thật. Hiện hiện giờ, đối mặt này cuộc sống, hắn cười đích rất là thỏa mãn, đối với hắn này mạnh hơn người của hắn, hắn vẫn như cũ nhân hắn nhè nhẹ đích thiện ý mà đối hắn lòng mang cảm kích, đúng vậy, là cảm kích. Ở Lâm Nguyên trên người, hắn cũng không tằng cảm nhận được Lâm Nguyên đối bọn họ đích yêu thích, nhưng là này vừa mới, cảm kích là thực rõ ràng đích.
Có chút thời điểm, hắn nghĩ muốn chính mình kỳ thật đê tiện đích đi! Rõ ràng biết, Lâm Nguyên là không có cái loại này ý tứ đích, nhưng là vẫn là như vậy hậu trứ kiểm bì cọ lên đây. Lợi dụng Lâm Nguyên nhu xa đích tâm địa. Thậm chí còn, hắn tin tưởng, Lâm Nguyên hội nhận bọn họ, Tư Mục hẳn là là cưỡng cầu đi! Nhưng là chẳng sợ biết Lâm Nguyên có lẽ là bất đắc dĩ đích tiếp nhận rồi đích, nhưng là hắn không nhìn điểm này . Trực tiếp là cho rằng Lâm Nguyên là nguyện ý đích.
Như vậy đích một người, bọn họ là thích đích. Thích hắn đích trầm tĩnh, thích hắn đích thấy đủ, thích hắn đích lương thiện. Này một thả, là bọn hắn sở không thể đủ cụ bị đích, cho nên càng thêm đích khát cầu . Chính là, tự giễu đích cười cười, hắn nghĩ muốn, hắn a, chính là như vậy một cái ích kỷ đích nhân đi! Cho dù, có chút thời điểm chính mình đều khinh bỉ chính mình , nhưng là vô luận như thế nào, chẳng sợ sử xuất các loại đích thủ đoạn, Lâm Nguyên, hắn đích Nguyên Nguyên, hắn sẽ không tha thủ đích!
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: canh một, có chút vãn, canh ba vẫn như cũ hội thực hiện đích!
80 đệ 80 chương
Chịu được ô tô một đường đích xóc nảy, Lâm mụ mụ, nhìn thấy ngoài cửa sổ, trong lòng nghĩ chính là: như vậy đích địa phương nhân, Lâm thiếu gia, thật sự chính là ở chỗ này sao không?
Lâm mụ mụ là Lưu Dương tới rồi gọi điện thoại làm cho hắn tới chiếu cố Lâm Nguyên đích, chiếm được tin tức , nàng thoáng đích cấp chính mình thu thập , gặp lập tức đích ấn chấm đất chỉ, tìm lại đây. Đối với Lâm Nguyên, nàng cũng không biết nói như thế nào, tóm lại, lòng của nàng bên trong, này đứa nhỏ là chiếm nhất định đích không gian đích. Đối với Lâm Nguyên, nàng từ thủy tới chung, đều là thương tiếc đích. Cho dù là ở Lâm Nguyên đột nhiên đích, tiếp đón không đánh một tiếng liền như vậy đích tiêu thất về sau —— đương nhiên, nàng cũng là biết đến, dù sao của nàng chủ tử là ba vị thiếu gia, nếu Lâm Nguyên là muốn ly khai tự nhiên là sẽ không nói cho của nàng, điểm này, nàng là lý giải đích —— nàng vẫn như cũ, suy nghĩ lên thời điểm, là càng nhiều đích lo lắng này Lâm Nguyên có phải hay không có thể hay không cú hảo tốt chiếu cố tốt lắm chính hắn.
Tuy rằng, ngẫu nhiên cũng là thấy nhà mình ba vị chủ tử trở về cái kia nàng chờ đợi ở đàng kia đích tòa nhà, thực rõ ràng đều cũng có chút ảm đạm thần thương đích thời điểm, nàng trong lòng kỳ thật cũng là nghĩ tới, phải Lâm Nguyên không có rời đi thì tốt rồi! Bất quá, nàng cũng chính là như vậy tưởng tượng thôi, trong lòng lý, đối với Lâm Nguyên cũng không có trách cứ đích. Nhân thôi, tuy nói là đắc phải thức thời, đắc muốn học hội nhận cuộc sống bên trong đích đủ loại bất bình, nhưng là, chỉ cần là cá nhân, nàng nghĩ muốn, hẳn là đều là ở truy tìm tự do đích đi! Lâm Nguyên cũng chỉ là như vậy một cái tuổi, sao liền nhẫn tâm đích trách cứ hắn, hợp với này người trẻ tuổi đích sức mạnh cùng với theo đuổi cũng chưa đâu?
Muốn nói, Lâm Nguyên nếu là cùng ba vị thiếu gia là người yêu đích quan hệ, đột nhiên đích như vậy cái gì cũng không nói liền ly khai, nàng tuyệt đối là muốn mắng đích. Ba vị thiếu gia là nàng xem lớn lên đích, nàng đối với ba vị thiếu gia đích cảm tình, đó là làm không được giả đích. Như thế nào dễ dàng tha thứ đích , có người làm bọn hắn thương tâm phí công đâu?
Nhưng mà, trên thực tế, Lâm Nguyên chính là thiếu gia nhóm đích một cái nam sủng đích thân phận thôi, hơn nữa vẫn là một cái bị cha mẹ lừa đến không minh bạch đích bán thân đích nam sủng. Tại đây một chút thượng, nàng thật đúng là đích đã nói không được Lâm Nguyên đích không đúng đến đây. Đối với Lâm Nguyên đào tẩu này một chuyện tình, nàng cũng chính là có chút kinh ngạc thôi, đối với Lâm Nguyên nửa điểm đích tin tức cũng không có, cũng không biết hắn thế nào , quá nhiều đích, thật đúng là đích đã nói không được Lâm Nguyên một cái không tự đến đây.
Sau đó, ở chậm rãi đích nhận thấy được, kỳ thật thiếu gia nhóm, đối với Lâm Nguyên là có cảm tình đích, có lẽ nói, để bụng , có lẽ vẫn là thích thượng hoặc là yêu thượng . Này trong đó cảm tình đích trình độ, nàng là không dám vọng mục đích bản thân phỏng đoán đích. Chính là, có cảm tình, điểm ấy nhân, là tuyệt đối đích có thể xác định. Nàng đột nhiên đích, chỉ có thể đủ ở thiếu gia nhóm đích sau lưng, thở dài một tiếng thôi!
Ngày hôm qua, phải tới rồi tin tức , nói là Lâm Nguyên đã muốn tìm được rồi, cho một chỗ chỉ, làm cho nàng tới chiếu cố Lâm Nguyên. Nàng thu thập một phần bọc nhỏ khỏa, trực tiếp ngồi phi cơ, tới rồi này tỉnh , trằn trọc một ngày , rốt cục, muốn tới .
Theo xe, càng chạy việt thiên, càng thấy hoang vắng, nói đúng là này lộ đi, thật là muốn đem nhân cấp điên phá hủy, Lâm mụ mụ là không thể tin được, này thôn, rốt cuộc đắc có bao nhiêu hẻo lánh, đắc có bao nhiêu bần cùng! Ở trong lòng đầu, Lâm mụ mụ, vẫn đều là nghĩ đến Lâm Nguyên ở trong này hội đã bị đích đủ loại đích khổ. Cảm thấy, đối với nhìn thấy Lâm Nguyên, lại càng phát đích mong đợi. Nàng nghĩ muốn, nàng đến đây, nhất định hội hảo hảo đích chiếu cố hảo Lâm Nguyên đích. Nhất định phải đem hắn mấy ngày nay, chịu khổ kiếm vất vả đích thân mình, cấp hảo hảo đích dưỡng trở về!
Một đường đích xóc nảy, Lâm mụ mụ này thân mình vẫn là rất tốt đích nhân, đều là sắp ói ra. Nàng quả thực đều phải không thể chịu đựng được đích thời điểm, cuối cùng đích xe là dừng lại . Nghe lái xe bắt đầu thét to hòe hạ thôn tới rồi, Lâm mụ mụ theo dòng người đã đi xuống xe . Ở ven đường đại thụ dưới, Lâm mụ mụ bình ổn một hồi lâu nhân , lúc này mới có khí lực tiếp tục đích hướng thôn bên trong đi đến .
Thôn khẩu người này cũng là có một nhà tạp hoá cửa hàng đích, Lâm mẹ đi lên tiền , đối với trong điếm mặt thủ điếm đích người thanh niên hỏi: "Tiểu tử, ta nghĩ muốn hỏi một chút, này Lâm Nguyên đích gia đi như thế nào?"
Người thanh niên nhìn thấy Lâm mụ mụ cách ăn mặc thu thập đích đều là không tồi đích, lập tức cũng là bật người hồi đáp: "Lâm Nguyên? Vị này thím, chúng ta này trong thôn mặt là không có người này đích, ngài có phải hay không nhớ lầm ?" Người thanh niên đối với nhà mình thôn người ở bên trong vẫn là biết đến rất rõ ràng đích. Ở trong đầu mặt qua một lần, lăng là không có phát hiện có người kêu Lâm Nguyên đích.
Lâm mụ mụ cái này là trợn tròn mắt, có chút vội vàng nói: "Tiểu tử, ngươi còn muốn nghĩ muốn, ta là ấn chấm đất chỉ đi tìm tới, hẳn là sẽ không không có đích a!" Lâm mụ mụ là tuyệt đối không tin nhà mình thiếu gia đây là vui đùa chính mình đùa, này địa chỉ, hẳn là sẽ chết không sai được đích. Nghe người thanh niên trong lời nói, lòng của nàng lập tức một lộp bộp, cũng không biết nếu đã không có nên làm cái gì bây giờ !
"Thím, thật là không có a! Ta là này thôn lớn lên đích, tuyệt đối là không có một người tên là Lâm Nguyên đích. Nếu không, ngươi đánh cái điện thoại, hỏi lại hỏi rõ ràng?" Nhìn thấy Lâm mụ mụ như vậy tử, không giống như là làm bộ, người thanh niên nói.
Đúng rồi, nghe này người thanh niên nói điện thoại, Lâm mụ mụ lúc này mới định rồi thần. Đúng rồi, nàng chính là có thiếu gia nhóm hiểu được điện thoại đích, hơn nữa, ngày đó nghe Dương thiếu gia đích tư thế, hẳn là là đã muốn tới rồi Lâm Nguyên chổ đích. Lập tức, theo trong bao mặt cầm di động đi ra : "Cám ơn ngươi , tiểu tử, ta cái này gọi điện thoại!" Lâm mụ mụ người thanh niên nói tạ ơn, mới bắt đầu ấn nổi lên dãy số!
Lưu Dương lúc này đã muốn là hoàn thành công tác, đang ở Lâm Nguyên đích trong phòng ngồi đâu! Không nghĩ đi quấy rầy Lâm Nguyên cùng với đứa nhỏ đích giấc ngủ, cũng tìm không ra mặt khác chuyện tình đến làm, đơn giản đích, hắn liền xem nổi lên Lâm Nguyên đích phòng đến đây. Theo này đó phòng đích bố trí bài trí thượng, Lưu Dương ở truy tìm , Lâm Nguyên tằng kiếp nầy sống dấu vết. Hắn thật coi như là thích thú , đại để, mọi người như thế đích đi! Đương ngươi vui mừng một người đích thời điểm, gì có thể cho ngươi liên tưởng đến người kia gì đó, đều là sẽ làm lòng của ngươi trung không hiểu đích kích động toát lên mà khó có thể tự mình.
Đúng là ở hắn đắm chìm tại đây chuyện này đích lạc thú bên trong , chợt nghe rảnh tay cơ đích tiếng chuông vang lên. Nhíu nhíu mày đầu, Lưu Dương vẫn là đưa điện thoại di động bắt được rảnh tay thượng, vừa thấy, đúng là Lâm con mẹ nó. Lưu Dương cảm thấy nghĩ chính là: chẳng lẽ, Lâm mụ mụ là tới rồi? Nhưng là như thế nào không có trực tiếp lại đây, mà là gọi điện thoại đâu? Chẳng lẽ là tìm không ra? Không nên đi! Đúng rồi, Lưu Dương đích trong đầu mặt nghĩ tới hắn xem nhẹ đích một chút đồ vật này nọ .
Trong đầu đầu nghĩ như vậy , Lưu Dương tiếp điện thoại : "Lâm mụ mụ?"
Nghe thấy được Lưu Dương đích thanh âm Lâm mụ mụ vội vàng đem chính mình hiện tại đích trạng huống nói một chút. Lưu Dương kỳ thật là biết đến, đại khái chính là này nguyên nhân , đã nói nói: "Lâm mụ mụ, như vậy đi, Lâm Nguyên hiện tại sửa lại một cái tên , kêu Đặng Thông, ngươi hỏi một chút tên này. Thôn người ở bên trong đều là biết đến!" Thôn bên trong, từ trước đến nay đều là chín khúc mười tám loan đích, Lưu Dương cũng không như thế nào lưu ý này ven đường thượng, lúc này cũng là chỉ đạo không được Lâm mụ mụ, đơn giản trực tiếp đích khiến cho Lâm mụ mụ hỏi nhân quên đi.
Thu điện thoại, Lâm mụ mụ trên mặt cái này nhưng thật ra đẹp . Cuối cùng, nàng không phải chạy sai lầm rồi địa phương . Này một lòng, xem như nói ra lại buông xuống. Sắc mặt ôn hòa đích Lâm mụ mụ, hướng về người thanh niên hỏi: "Tiểu tử a, ta này người muốn tìm hắn hiện tại sửa lại tên . Kêu Đặng Thông, ngươi nhận thức đi? Ta chính là muốn đi hắn gia đích, ngươi cho ta chỉ một chút phương hướng, được không?" Thoáng đích, Lâm mụ mụ còn hướng người thanh niên giải thích một chút, hắn vừa mới vì sao báo sai lầm rồi tên . "Nga, ngươi nói chính là thông ca a? Như thế đâu có , ta đã nói thôi, thôn bên trong là không có kêu Lâm Nguyên đích nhân. Nói như vậy, thông ca, trước kia là kêu Lâm Nguyên chính là sao không?" Tiểu tử là cùng Lâm Nguyên quen biết đích, đối Lâm Nguyên đích ánh giống vẫn là tốt lắm đích, dù sao, Lâm Nguyên là bộ dạng phi thường thật là tốt, nhưng là lại chẳng nhiều loại thực đàn bà đích cái loại này, cả người là một cỗ tử đích trầm tĩnh ôn hòa.
"Đúng vậy, hắn trước kia là kêu Lâm Nguyên đích. Tiểu tử, trước giúp ta chỉ một chút lộ đi! Mặt khác chuyện nhân a, ngươi nếu có hứng thú trong lời nói, về sau a, rồi nói sau! Không có gì ngoài ý muốn a, ta này về sau, cũng là phải ở tại người này đích!" Lâm mụ mụ ngữ khí tốt lắm đích chặn người thanh niên thật là tốt quan tâm . Nàng hiện tại a, thật đúng là đích chính là nóng vội sớm một chút nhân tìm được rồi Lâm Nguyên đích gia . Gần nhất là sự tình, sớm một chút chứng thực , trong lòng kiên định, thứ hai, hiện hiện giờ, cho dù là bao dưỡng thật là tốt, dù sao cũng là có chút tuổi , như vậy một đường xóc nảy xuống dưới, thật là có chút tinh thần không đông đảo !
Tiểu tử lúc này, cũng là đã nhận ra Lâm con mẹ nó mỏi mệt , vội vàng có chút ngượng ngùng đích, liền cấp Lâm mụ mụ tinh tế đích chỉ nổi lên lộ đến. Bất quá này nông thôn đích lộ, không phải giống trong thành mặt quy hoạch rất rõ ràng, Lâm mụ mụ vẫn là có chút không rõ.
"Như vậy đi, ta tìm một đứa nhỏ, vội tới ngài dẫn đường, ngươi xem được không?" Trẻ tuổi thấy Lâm mụ mụ thật sự là không có lộng hiểu được, đề nghị đến.
Ven đường thượng, tiểu hài nhi vẫn là có hai cái đích, người thanh niên hô một tiểu hài nhi, khiến cho hắn cấp Lâm mụ mụ dẫn đường . Tiểu hài tử, đối với Lâm Nguyên gia đích ánh giống vẫn là tốt lắm đích, Lâm Nguyên trong nhà mặt đồ vật này nọ tốt lắm ăn, điểm ấy nhân, bọn họ đều là biết đến. Nghe nói là muốn dẫn người đi Lâm Nguyên trong nhà mặt, rất là vừa lòng. Hắn biết, đi lúc sau, khẳng định là có thể được đến một ít cái ăn đích.
Tiểu hài tử ở phía trước sôi nổi đích mang theo lộ, chỉ chốc lát sau, đi ra Lâm Nguyên trước gia môn . Nông thôn bên trong, cố kỵ đích không phải rất nhiều, tiểu hài nhi lập tức đích đẩy ra che đích viện môn , một bên còn dẫn Lâm mụ mụ hướng bên trong tiến . Nhìn thấy tiểu hài nhi đi vào, Lâm mụ mụ mặc dù có chút do dự, nhưng vẫn là đi theo đi vào.
"Đặng thúc thúc, nhà ngươi có khách người đến la!" Tiểu hài tử, không có thấy nhân, nhưng là viện môn là che đích, chỉ biết trong nhà mặt nên có người đích, ngay tại trong viện mặt hô đi lên.
Này một hảm, Lưu Dương bật người chợt nghe , vội vàng đích theo trong phòng mặt đi ra : "Lâm mụ mụ ngươi đã đến rồi!" Hắn là biết đến, lúc này đến, nên Lâm mụ mụ . Còn không có thấy người của hắn ảnh đâu, thanh âm nhưng thật ra trước một bước truyền ra đến.
"Ân, Dương thiếu gia, ta đến đây!" Lâm mụ mụ nói, trên mặt mang trạch hơi hơi đích ý cười. Một bên đích, đem chính mình trên tay đích bao, các ở tại thạch trác tử mặt trên .
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: tiếp theo chương, còn muốn một ít thời gian, phỏng chừng muốn tới mau một chút! Thân nhóm, có thể ngày mai buổi sáng lại nhìn bái!
81 đệ 81 chương
Nghe thấy được tiểu hài nhi tiếng la đích không chỉ có là Lưu Dương, ở bên trong đích Lâm Nguyên đồng dạng cũng là nghe thấy đích. Hắn lúc này vốn là là nhanh phải tỉnh lại , nghe trong viện mặt tiểu hài nhi hô hắn có khách người đến . Tuy nói, mấy ngày nay tới nhân là hơn chút, nhưng là đối với lúc này tới nhân, Lâm Nguyên như trước Tư không nghĩ ra được là ai . Chính là có thể xác định này đây tiền chưa có tới quá hắn người này đích, mặt khác đích tin tức, trước mắt là không biết . Bất quá, nghe động tĩnh, hẳn là chính là Lưu Dương đã muốn đi ra ngoài tiếp đón đi!
Cảm thấy như vậy nghĩ, Lâm Nguyên rời giường đích động tác nhưng thật ra chậm lại một ít, dù sao đã muốn có Lưu Dương tiếp đón , hắn cũng không dùng như thế sốt ruột. Hơn nữa, đứa con còn không có tỉnh ngủ , cũng không thể bắt hắn cho sảo . Khinh thủ khinh cước đích, Lâm Nguyên thoáng sửa sang lại một chút, ra phòng .
Ra phòng , này bên ngoài đích thanh âm liền truyền tiến vào. Này thanh âm? Lâm Nguyên cảm thấy được rất là quen thuộc, nhanh hơn động tác. Hắn nghĩ tới, là Lâm mụ mụ! Đối với Lâm mụ mụ đến đây người này, Lâm Nguyên là thật cao hứng đích. Rất nhiều thời điểm, hắn đô hội nhớ tới Lâm mụ mụ, dù sao cũng là một cái với hắn mà nói, đối hắn tốt lắm đích nhân. Hắn trong lòng, đối với Lâm con mẹ nó nhớ thương, là nhiều nhất đích!
"Lâm mụ mụ!" Bước ra phòng ở đích môn, Lâm Nguyên một bên đích hướng về Lâm mụ mụ hô. Ngữ khí bên trong đói vui sướng, ý, đó là dật vu ngôn biểu!
Lưu Dương bổn sự cùng Lâm mụ mụ đang nói chuyện Thiên nhi đâu, đang ở nói xong, chợt nghe thấy Lâm Nguyên kích động đích thanh âm . Nói thật, hắn đột nhiên là có chút hối hận kêu Lâm mụ mụ đến đây. Tuy rằng Lâm mụ mụ đến đây, rất nhiều chuyện, đều có thể đủ giúp đỡ Lâm Nguyên. Lâm Nguyên phỏng chừng cũng là sẽ không, như vậy đích mệt mỏi. Nhưng là, nghe Lâm Nguyên như vậy khác nhau đích thái độ, hắn vẫn như cũ là có chút cảm thấy được bị thương. Giờ khắc này, hắn xem như hiểu được , ở Lâm Nguyên đích trong lòng, hắn tuyệt đối là so ra kém Lâm mụ mụ trọng yếu đích. Nếu Lâm mụ mụ không đến trong lời nói, dựa vào hôm nay Lâm Nguyên đối hắn dịu đi chân thành đích thái độ, có lẽ, hắn tái cố gắng mấy đem, ở Lâm Nguyên đích trong lòng địa vị hội đề cao rất nhiều đích đi! Hiện tại Lâm mụ mụ đến đây, phỏng chừng hắn là không có, cái gì hướng hôm nay hỗ trợ thu thập bát khoái linh tinh đích cơ hội .
Đương nhiên, Lưu Dương như vậy đích tâm tư lưu chuyển, Lâm Nguyên cùng với Lâm mụ mụ hai người đều là không có chú ý tới đích. Lúc này chú ý tới Lưu Dương sắc mặt đích, cũng chính là cái kia tặng Lâm mụ mụ tới được đứa nhỏ đi! Hắn là đôi mắt - trông mong đích lại đây, chính là không có thấy Lâm Nguyên, mà Lâm mụ mụ cùng Lưu Dương trong khoảng thời gian ngắn, cũng là xem nhẹ hắn. Hắn liền như vậy đôi mắt - trông mong đích ở chỗ này chờ , không phải hắn tham ăn, thật sự là nghĩ Lâm Nguyên trong nhà mặt đích hoa quả a vài thứ kia, liền như vậy đi rồi, hắn luyến tiếc! Vì thế, hắn đích ánh mắt, liền như vậy đích ở trong sân mặt nhân đích trên người đánh ngược lại! Tiểu Tiểu đích đứa nhỏ, hắn cũng chính là bốn năm tuổi, như vậy trắng ra đích không biết chuyển biến nhân đích biểu đạt hắn đích khát cầu. So sánh với góc mà nói, hắn coi như là lúc còn nhỏ nhân đích, chính là như vậy đôi mắt - trông mong đích chờ, thật cũng không có làm ầm ĩ!
"Ai! Lâm thiếu gia!" Lâm mụ mụ nhìn thấy Lâm Nguyên cũng là thực kích động đích đón Lâm Nguyên đi rồi quá khứ. Đối với Lâm Nguyên, nàng có rất thời gian dài không gặp . Vốn là là đúng Lâm Nguyên là có cảm tình đích, cái này tử thấy Lâm Nguyên ngoại lậu đích cảm tình. Nàng trong lòng lại nhuyễn đích rối tinh rối mù, nước mắt đều nhanh phải đến rơi xuống .
Sam Lâm mụ mụ, Lâm Nguyên nói: "Đến, Lâm mụ mụ, đi vào ngồi đi!" Nói xong, sẽ dẫn Lâm mụ mụ hướng bên trong đi đến . Chính là thốt ra lời này hoàn, liền miết dẫn Lâm mụ mụ vào tiểu hài nhi đích Tiểu Tiểu thân mình .
"Nha, cây cột! Chờ a, thúc thúc, cho ngươi lấy thượng hai cái trái cây đi!" Lâm Nguyên nhìn thấy tiểu hài tử đôi mắt - trông mong đích thần sắc, tâm tư vừa chuyển, chỉ biết, tiểu hài nhi sợ là chờ hắn vội tới chút ăn đích đâu! Nông thôn bên trong đích đứa nhỏ, chính là như vậy, bọn họ là rất thích ý vu trợ giúp đại nhân làm một ít đủ khả năng chuyện nhân, đương nhiên , bình thường đích, ở làm xong , hoặc là, bắt đầu làm phía trước, dù sao cũng phải cấp cho bọn họ một chút ăn đích!
Tiểu hài nhi đích ánh mắt bật người chính là sáng đứng lên, ánh mắt dừng ở Lâm Nguyên vào nhà tử đích bóng dáng cấp trên , ánh mắt bình tĩnh đích.
Lâm mụ mụ lúc này cũng là nhìn thấy này một màn , cảm thấy vẫn là có chút xấu hổ đích, đúng là không nghĩ tới, ở nhân tình phương diện, không có thể chú ý tới. Nếu thay một cái bất hảo đích, sợ là hội khóc đi! Lâm mụ mụ cảm thấy một trận đích rầu rĩ!
Đương nhiên , cái này tử, liền ngay cả Lưu Dương đích ánh mắt cũng là dừng ở tiểu hài nhi đích trên người . Hắn nhìn thấy tiểu hài tử đích ánh mắt, như vậy đích đáng thương hề hề đích. Cảm thấy một nhạc, liền nở nụ cười. Đúng vậy, cũng không phải là phải nở nụ cười. Ngẫm lại vừa mới đi, có lẽ a, tiểu hài tử, chính là như vậy đích đôi mắt - trông mong đích ánh mắt, tằng nay dừng ở không hề hay biết, ở tự Cố tự trò chuyện đích hắn cùng Lâm mụ mụ trên người.
Lâm Nguyên rất nhanh đích mượn hai cái trái cây đi ra , một tay một cái đích cấp tiểu hài nhi trên tay nhồi vào . Tiểu hài nhi, cái này tử là cười đến mặt mày hớn hở : "Cám ơn đặng thúc thúc!" Cảm thấy mỹ mãn đích tiểu hài nhi, liền như vậy sôi nổi đích, hướng về sân bên ngoài đi. Phỏng chừng, hắn là muốn bắt thứ này đến tiểu bằng hữu trực tiếp trao đổi khoe ra một phen tái mang về đích đi!
Tiểu hài tử đích thế giới, thực đơn thuần, cũng rất là trực tiếp. Tựa như hôm nay, nếu Lâm Nguyên không chú ý tới, sau đó Lưu Dương cùng với Lâm mụ mụ xem nhẹ đích, phỏng chừng này tiểu hài nhi phải khóc về nhà đi. Cũng không phải là, sẽ xấu hổ đi!
Nhìn thấy tiểu hài nhi đi rồi, ba người lúc này mới cùng nhau hướng về trong phòng mặt đi đến . Lâm Nguyên lúc này đích lực chú ý nhưng thật ra tất cả Lâm con mẹ nó trên người , liên tiếp đích cùng Lâm mụ mụ trò chuyện. Lưu Dương nhưng thật ra chỉ có thể đủ ở một bên, đương cái nghe khách . Hắn lẳng lặng đích nghe, mặc dù có chút bất mãn Lâm Nguyên như vậy vui mừng đích đối tượng không phải hắn, nhưng là, chung quy lúc này đích Lâm Nguyên xem như chân tình biểu lộ đi —— tuy rằng chân tình biểu lộ này từ nhân, hắn là không đợi dùng đích, nhưng là đây là sự thật —— lúc này, vừa lúc có thể phương tiện hắn càng thêm chân thật đích hiểu biết Lâm Nguyên này nhân!
Hàn huyên trong chốc lát, Lâm Nguyên dẫn Lâm mụ mụ hướng một gian khách phòng mà đi . Phòng cũng không có như thế nào bố trí, Lâm Nguyên liền như vậy lôi kéo Lâm mụ mụ cùng đi thu thập ."Dương thiếu gia, ta cùng Lâm thiếu gia đi thu thập một chút phòng a!" Lâm mụ mụ đi phía trước, cuối cùng là chưa từng quên nhà nàng thiếu gia còn tại người này ngồi đích. Ở của nàng quan niệm lý, liền như vậy trực tiếp đi rồi tiếp đón không đánh một tiếng, là không hợp lễ nghi đích.
"Ân, không có việc gì nhân, các ngươi đi thôi!" Lưu Dương cười đối hai người nói. Hắn là không có gì ý kiến đích, vừa mới là ở này đại sảnh đích, hắn như vậy ở một bên, nhưng thật ra không có gì không tốt đích. Nhưng là hiện tại là vào phòng gian đích, không gian hữu hạn, hắn đi vào nhưng thật ra vướng bận nhân đích thực!
Lâm Nguyên cùng Lâm mụ mụ liền này đích vào một gian khách phòng đi, Lưu Dương một cái ngồi ở đại sảnh mặt, yên lặng đích hồi tưởng Lâm Nguyên vừa mới cùng Lâm mụ mụ trao đổi thời điểm đích biểu tình cùng với tại đây trong đó được đến đích một ít về Lâm Nguyên đích một ít tin tức!
Đối với Lâm mụ mụ hắn là hâm mộ đích, nhưng là hắn nghĩ muốn, không có quan hệ, cuối cùng a, cùng Lâm Nguyên quá đi xuống đích, sẽ chỉ là bọn họ không phải sao? Điểm này thượng, hắn là có nắm chắc đích! Thời gian a, luôn hội lặng lẽ đích đem nhân cấp thẩm thấu không phải sao? Cuối cùng, Lâm Nguyên đích trong lòng, hắn nghĩ muốn, hội lạc thượng hắn đích dấu vết !
Ngồi trong chốc lát, Lưu Dương cũng là vô sự, liền vào Lâm Nguyên vừa mới ngủ hạ đích phòng . Không biết Tiểu An Bình tỉnh không, Lưu Dương quyết định , liền đi vào chiếu khán tốt lắm.
Chờ Lâm mụ mụ cùng Lâm Nguyên hai người đem Lâm mụ mụ sắp sửa ngủ đích phòng bố trí tốt lắm đi ra , chỉ thấy , Lưu Dương ôm Tiểu An Bình, không biết hai người đang nói chuyện cái gì đâu! Bất quá nhìn thấy Tiểu An Bình cũng là như vậy líu ríu đích đáp lại Lưu Dương, chỉ biết hai người nên chỗ đích vô cùng tốt đích.
"Đứa nhỏ?" Lâm mụ mụ là không biết Tiểu An Bình chuyện nhân, cái này đã đem đầu chuyển hướng về phía Lâm Nguyên .
Lâm Nguyên có chút xấu hổ, không biết nói như thế nào. Cho dù là đã sớm thích ứng này một chuyện thật, nhưng là muốn cho hắn nói ra, Lâm Nguyên tổng vẫn là có chút không được tự nhiên!
Lúc này, Lưu Dương cùng với Tiểu An Bình đều chú ý tới Lâm mụ mụ cùng với Lâm Nguyên .
"Ba ba!" Tiểu An Bình thấy hắn ba ba, rất là nhiệt tình đích, liền hô. Được, này một chuyện thật, xem như nói ra !
Đối với Cổ Lực mới trước đây đích bộ dáng, Lâm mụ mụ cũng là gặp qua đích: "Lâm thiếu gia, đây là? Lực thiếu gia đích?" Không cần (phải) nghĩ ngợi đích, Lâm con mẹ nó nói, liền thốt ra !
Lâm Nguyên đón Lâm con mẹ nó ánh mắt, gật gật đầu, chuyện này, phỏng chừng, ở Lâm mụ mụ nơi này là man không được đích. Nếu này ba người đều xem như đã biết, hắn cũng sẽ không tính toán gạt Lâm mụ mụ .
"Thật sự!" Lâm mụ mụ nghe xong Lâm Nguyên trong lời nói lúc sau, tươi cười đầy mặt đích. Bất quá, con trong chốc lát, đã nghĩ tới rồi một sự kiện thật, thì phải là đứa nhỏ này, kêu chính là Lâm Nguyên ba ba đích đi? Lâm mụ mụ phản ứng lại đây lúc sau, ánh mắt vẫn là nhìn về phía Lâm Nguyên .
"Đứa nhỏ, là ta sinh hạ đích!" Lâm Nguyên vẫn là nói ra. Nhắc tới không giống phải gạt đích nhân, đại khái đệ nhất nhân tuyển, đương chúc Lâm mụ mụ đi! Ở hắn đích trong lòng, Lâm mụ mụ là có thêm một cái đặc thù đích địa vị đích. Lâm mụ mụ cho hắn lấy thân nhân đích cảm giác, thậm chí còn là một cái mẫu thân đích ấm áp, đương nhiên, không phải thực hoàn toàn đích cảm tình bổ khuyết, nhưng là đủ để ấm áp Lâm Nguyên cái kia cô tịch lạnh như băng hồi lâu đích tâm linh !
"A!" Lâm mụ mụ trong lòng ẩn ẩn đích có như vậy đích đoán , nhưng là chân chính theo Lâm Nguyên trong miệng chiếm được đáp án, vẫn như cũ vẫn là kinh ngạc một chút.
Lâm Nguyên còn thật sự đích nhìn về phía Lâm con mẹ nó sắc mặt, hắn hận sợ hãi ở Lâm mụ mụ trên mặt nhìn đến mặt khác đích không tốt đích biểu tình, nhưng là tại đây một khắc, hắn có chút quyết tuyệt đích, vẫn là kiên định đích đem tầm mắt dừng ở Lâm con mẹ nó trên mặt. Theo Lâm mụ mụ kinh ngạc đích biểu tình đích liên tục, Lâm Nguyên đích sắc mặt có chút khó coi , đúng là có chút tái nhợt.
"Lâm mụ mụ!" Lưu Dương là thời khắc chú ý Lâm Nguyên đích, Lâm Nguyên đích biểu tình hắn là xem ở tại trong mắt đích. Hắn đương nhiên là biết Lâm mụ mụ tuyệt đối sẽ không đối Lâm Nguyên sinh ra cái gì không tốt đích ý tưởng đích, nhưng là hiện tại, nhìn thấy Lâm Nguyên đích biểu hiện, thực rõ ràng, quan tâm sẽ bị loạn, Lâm Nguyên là hiểu lầm đi! Luyến tiếc Lâm Nguyên trên mặt lộ ra như vậy đích biểu tình, một bên bước nhanh đã đi tới, lãm Lâm Nguyên nhập hoài, một bên trách cứ Lâm mụ mụ!
"Nga, Lâm thiếu gia a, ngươi chính là như vậy một người ở bên ngoài hoài đích đứa nhỏ? Có thể hay không thực vất vả a?" Lâm mụ mụ cuối cùng là phản ứng lại đây , bất quá, nàng nhưng thật ra không có chú ý tới Lâm Nguyên tái nhợt đích sắc mặt, mà là, trực tiếp đích chú ý nổi lên Lâm Nguyên lúc trước một người bên ngoài không người chăm sóc hoài đứa nhỏ chuyện nhân . Chỉ cần như vậy ở trong lòng nghĩ Lâm Nguyên người này phỏng chừng là không dám ở bên ngoài bạo lậu đích, sợ là chính là chính mình một cái tránh ở trong phòng mặt đích tình hình, Lâm mụ mụ liền đau lòng đích thực! Lâm Nguyên đích tính tình, tại đây một chút thượng, nàng vẫn là có điều,so sánh đích rõ ràng đích!
Lâm Nguyên lúc này đối với Lâm mụ mụ đã ươn ướt đích ánh mắt, sắc mặt hồi phục , vội vàng đích an ủi Lâm mụ mụ nói: "Thật sự, rất tốt đích. Ngươi xem ta, này không phải hảo hảo đích sao không?"
82 đệ 82 chương
Lâm con mẹ nó đã đến, Lâm Nguyên đích cuộc sống cái này thật là thanh thản thật sự . Cũng không chính là như vậy, trong nhà mặt sở thặng không nhiều lắm đích việc, trên cơ bản đều là bị Lâm mụ mụ tiếp nhận quá khứ. Lâm Nguyên duy nhất cần việc làm, chính là chăm sóc một chút hậu viện bên trong đích đất trồng rau .
Nhưng mà, quá độ nhàn nhã đích cuộc sống, lại kêu Lâm Nguyên có vẻ có chút rầu rĩ không vui . Đúng vậy, không người nào sở mọi chuyện một hai ngày, kia kêu thâu đắc bình sinh nửa ngày nhàn, cái loại cảm giác này kêu làm dịu; nếu vẫn đích như vậy nhàn rỗi, vẫn là một người như vậy nhàn rỗi, kia thật sự là, gọi người hỏng mất đích nhanh . Để này, Lâm Nguyên đều bắt đầu truy vấn nổi lên Lưu Dương cùng với Tư Mục, về lần trước Lưu Dương nói đích cái kia kiến sơn trang đích kế hoạch. Nếu là thật đích phải như vậy đích làm trong lời nói, như vậy, hiện tại nên đi đem kia đỉnh núi cấp nhận thầu xuống dưới. Sơn trang kiến đứng lên rất nhanh, nhưng là thực vật đích bố trí, cùng với dưa và trái cây thụ đích gieo trồng, kia cũng không phải một chốc đích, có thể đủ đi đích. Đương nhiên, nếu Lâm Nguyên toàn lực đích đào tạo trong lời nói, này đó hoàn toàn không là vấn đề. Nhưng là, Lâm Nguyên hội làm như vậy mạo thiên hạ to lớn sơ suất chuyện nhân sao không? Kia không phải rõ ràng đem chính hắn đặt hỏa thượng nướng sao không? Lâm Nguyên cũng không phải ngốc tử, trăm triệu làm không được loại này đầu óc phát sốt chuyện tình.
"Mục, các ngươi nói đích cái kia sơn trang chuyện tình thương lượng tốt lắm không?" Lâm Nguyên đối với điện thoại, nói. Tư Mục trong khoảng thời gian này vẫn là bề bộn nhiều việc, không có trở về. Nhưng là, có khi gian trong lời nói, vẫn là hội cùng Lâm Nguyên toàn bộ điện thoại đích. Về phần Lưu Dương, hắn cũng là phi thường đích bận rộn đích, dù sao có lớn như vậy đích một cái công ty ở trên tay hắn đích. Cho nên nói, hiện tại, Lâm Nguyên lại là cô đơn chiếc bóng đích . Đương nhiên, nếu không bởi vì này loại trạng huống trong lời nói, hắn cũng không về phần như vậy để bụng sơn trang chuyện tình .
Khó được Lâm Nguyên hội chủ động đích gọi điện thoại cho hắn, Tư Mục nhận được điện thoại, khóe miệng vẫn là mang cho ý cười. Cũng may mắn hiện tại không ai thấy hắn này phúc bộ dáng, nếu thấy , cũng không phải là phải sợ hãi nhiều cấp dưới. Cấp dưới nhóm, đều là phổ biến đích cho rằng, Tư Mục người này liền có thể là trời sinh đích hé ra khối băng nhân mặt đích. Nhưng mà, hiện tại khối băng nhân nứt ra , thật sự thực hoảng sợ đích, không phải sao?
"Ân, tốt lắm." Tư Mục ngắn gọn nói, nếu đổi cá nhân, không chừng hội cho rằng Tư Mục đây là không nghĩ uống hắn tán gẫu đâu! Bất quá, Lâm Nguyên đối với này, là thói quen đích. Nói, ngày nào đó, Tư Mục trở nên lải nhải lên. Lâm Nguyên mới có thể thật sự bị dọa tới rồi rất?
"Cái kia, các ngươi khi nào thì, chuẩn bị đem cái kia đỉnh núi nhận thầu a?" Tốt nhất là nhanh lên nhân a, làm cho ta sớm đích, có thể tìm được chuyện này làm tốt nhất . Lâm Nguyên liếc liếc mắt một cái ngoài cửa, hắn nghĩ muốn hiện tại Lâm mụ mụ nhất định là lại ở lặp lại sửa sang lại quét tước này bên ngoài đích vệ sinh . Ai. Thật sự, hiện tại nửa điểm nhân chuyện tình, cũng không có thể làm cho hắn sờ chạm . Hắn hận muốn nói, nhàn đích đều nhanh phải lông rậm , có hay không! Không có biện pháp, trong nhà mặt chuyện tình, Lâm mụ mụ chổ thưởng không đến việc, như vậy, ở bên ngoài đánh để ý thực vật đâu? Hắn nghĩ, cái này tổng sẽ không còn có người đến thưởng việc đích đi!
Mới trước đây đi, cả ngày đích bị nãi nãi,bà nội phái đi làm chút việc. Khi đó, tổng nghĩ có khi gian đi ra ngoạn nhi thì tốt rồi. Hắn là không thể tưởng được, chính mình thế nhưng có như vậy một ngày, mãnh liệt đích hy vọng có thể tìm được một ít việc đến làm tình huống xuất hiện đích. Mọi chuyện vô thường a, cho nên nói thôi, sinh mệnh ở chỗ vận động, là thật đích rất có đạo lý đích.
"Làm sao vậy?" Tư Mục rất kỳ quái, theo lý thuyết Lâm Nguyên từ trước đến nay là mặc kệ bọn họ chuyện tình đích, như vậy hiện tại này khẩu khí, là cái gì hồi sự nhân a?
Lâm Nguyên ấp a ấp úng nói: "Cái kia, ta nghĩ này cây ăn quả và vân vân một ít thực vật, nếu có thể trong lời nói, cần phải trước tiên liền đánh để ý tốt. Bằng không, đến lúc đó, không phải vội lộng không tốt sao không?" Lâm Nguyên là ngượng ngùng nói hắn hiện tại nhàn đích hốt hoảng đích. Mặc kệ nói như thế nào, lời này nếu lại nói tiếp, kia kêu một cái không được tự nhiên a! Đơn giản đích, tìm một cái lý do đi ra . Dù sao, ở gieo trồng phương diện này, hắn nghĩ muốn, hắn ở Tư Mục bọn họ đích trong lòng xem như có chút uy tín đích đi!
"Vậy được rồi, Dương ngày mai hẳn là sẽ đi ngươi chổ đích, đến lúc đó khiến cho đem nhận thầu đích thủ tục bạn bạn đi." Nghe Lâm Nguyên trong lời nói , Tư Mục cũng là cảm thấy đích ra nơi này đầu đích lý do tất không phải như thế, nhưng là hắn cũng không cảm thấy được có cái gì quan hệ, nếu là Lâm Nguyên hy vọng đích, mà bọn họ này lại là quyết định phải làm chuyện nhân, trước tiên làm, không có gì đích không phải sao? Kỳ thật, vốn là là con có thể vì một chút —— chỉ cần Nguyên Nguyên cao hứng, là tốt rồi, không phải sao?
"Ân, kia, cái kia, ngươi vội sao không?" Lâm Nguyên chiếm được Tư Mục đích khẳng định đích trả lời thuyết phục tâm tình tất nhiên là tốt lắm. Tuy nói, đã muốn không có gì sự tình , là có thể nói một câu tái kiến liền treo đích. Nhưng là, ý nghĩ như vậy, cũng chỉ là ở trong đầu mặt ngẫm lại thôi. Hắn tổng cảm thấy được có chút không tốt, giống như chính mình chính là cái loại này qua sông đoạn cầu đích nhân giống nhau đích . Vì thế, có chút không được tự nhiên đích, hắn bắt đầu quan tâm một chút Tư Mục.
"Ân, hoàn hảo." Tư Mục đích trả lời là ngắn gọn đích, nhưng là tâm tình, kỳ thật là có thêm cách biệt một trời đích, hắn là cao hứng đích, nếu có người tạp hắn bên người, tại đây một khắc, khẳng định có thể cảm nhận được Tư Mục tản mát ra đích, nhu hòa đích hơi thở đi!
"Kia, chính ngươi nhiều chú ý nghỉ ngơi . Ta treo a, tái kiến." Lâm Nguyên vẫn là dặn một câu, hắn nghĩ tới tằng nay nghe Lưu Dương nói qua đích, hắn nói Tư Mục kia quả thực là cái công tác cuồng. Hiện nay, đúng là chuyện này nhiều đích thời khắc, Tư Mục phải thật là như vậy đích, khẳng định sẽ không tha tùng chính mình đích.
"Tái kiến." Tư Mục đích thanh âm theo điện thoại kia đầu truyền tới , nhưng là nghe thanh âm, sau một lúc lâu , Tư Mục vẫn là không có quải. Lâm Nguyên vốn là muốn phải đợi Tư Mục kia trước tiên quải đích, nhưng là Tư Mục chậm chạp không có làm như vậy. Cái này tử, Lâm Nguyên nhưng thật ra cảm thấy được hắn làm như thế nào, đều có vẻ xấu hổ .
Lâm Nguyên đích trong đầu đang ở như vậy đích rối rắm đích thời điểm, rốt cục, nghe một thanh âm vang lên, Tư Mục bên kia cuối cùng là treo. Lâm Nguyên cái này tử mới thư khẩu khí , âm thầm đích nở nụ cười, đã biết cũng không biết là làm sao vậy, làm trò Tư Mục, luôn hội không tự giác đích khẩn trương, không tự giác đích tích cực nhân! Đối với chính mình đích loại này phản ứng, hắn thực bất đắc dĩ, nhưng là lại không làm sao được!
So sánh với góc vu Lâm Nguyên đích rối rắm, Tư Mục cũng thật sự nở nụ cười, là phát ra từ nội tâm đích. Hắn nghĩ vừa mới điện thoại hai đầu cũng chưa quải chuyện nhân , như vậy tưởng tượng, Lâm Nguyên kia phó rối rắm đích bản mo-rát tử, cũng sôi nổi vu trước mắt . Ngẫm lại, hắn đều là vui vẻ. Lâm Nguyên ở trước mặt hắn luôn sẽ thả không ra, điểm này hắn là biết đến. Tuy nói, có chút buồn bực, nhưng là hắn cũng là biết đến, hắn khí tràng là cường một chút. Chính là, chậm rãi đích, vuốt Lâm Nguyên đích tính tình , y Lâm Nguyên ở trước mặt hắn đích loại này biểu hiện, hắn cũng chậm rãi đích có thể ở trong đó được đến một chút đích lạc thú . Tựa như hôm nay chuyện này giống nhau, hắn chỉ biết, Lâm Nguyên nếu là chủ động gọi điện thoại , tất nhiên đích, sẽ không hội vừa nói xong việc nhân bật người đích quải điện thoại đích, cho nên, hắn ở chiếm được Lâm Nguyên đích vài câu quan tâm lúc sau, ở Lâm Nguyên nói tái kiến về sau, vẫn như cũ liền như vậy đích cầm di động chấm dứt trò chuyện, vi đích cũng không phải là chính là Lâm Nguyên này một lát đích rối rắm.
Lại nói này vừa mới mới bị Lâm Nguyên cùng với Tư Mục đề cập đến chính là nhân vật Lưu Dương, lúc này, cũng thực buồn bực . Vô hắn, hắn lần này thủ đô, đã bị Tư lão gia tử cùng với từ xưa gia tử cấp đãi , muốn nói đi, nếu không hắn gia lão gia tử có chút việc nhân, sợ là đồng dạng cũng tới một chuyến đích đi. Tư lão gia tử cùng từ xưa gia tử, lúc này cũng cùng với hắn cùng đi Lâm Nguyên chổ . Hắn là không biết này lão gia tử nhóm là muốn phải để làm chi, cảm thấy, tóm lại là khẩn trương đích thực. Nhưng là, hắn lại là nửa điểm nhân đều phản kháng không được.
Vốn đi, ở Lưu Dương đi Lâm Nguyên chổ đích ngày hôm sau, Tư lão gia tử bọn họ như vậy liền chuẩn bị nhích người đi Lâm Nguyên chổ đích. Này không, vừa mới chuẩn bị xuất phát đâu, đã nói là lâm thời có chuyện trọng yếu nhân, thảo luận . Không có biện pháp, hai người đều là buông tha cho đi Lâm Nguyên chổ đích quyết định. Này không, mới vừa vội xong rồi, nghĩ tới, liền phát hiện, Lưu Dương tiểu tử này đã muốn đã trở lại. Hai vị lão gia tử, lập tức liền quyết định . Liền đi theo Lưu Dương tiểu tử cùng đi được, miễn cho bọn họ còn phải hỏi đường đâu!
Tuy nói, cùng Lâm Nguyên chuyện nhân, Lưu Dương là đã sớm biết, cuối cùng khẳng định là man không được đích, chính là, hắn không nghĩ tới đích, này bọn họ còn không có yêu chuẩn bị tốt đâu, ở bọn họ vừa mới tìm được rồi Lâm Nguyên đích thời điểm, lão gia tử nhóm phải tới rồi tin tức , không chỉ có như thế, còn muốn đi chổ nhìn xem. Hắn đoán không chính xác, lão gia tử vi chính là cái gì. Chẳng lẽ là vì đứa nhỏ? Lưu Dương đột nhiên nghĩ tới nhất kiện rất trọng yếu chuyện nhân .
Cổ Lực dĩ nhiên là từ quân, Cổ gia liền như vậy một cái người thừa kế, huống hồ, Cổ Lực hiện hiện giờ chỗ,nơi đích bộ đội, lại là thuộc loại Cao nguy đích, này hai năm lý thật to Tiểu Tiểu, bị thương vài lần, lão gia tử đối với người thừa kế chuyện nhân, đã sớm là nóng nảy. Nhưng là, Cổ Lực người đó là tuyệt đối đích quật cường, đó là tử cũng không chịu trở về kết hôn. Cái này tử, chỉ sợ là lão gia nhóm là ở bọn họ ba người bên người đều phái nhân đích đi, đã biết kia đứa nhỏ chuyện nhân, có thể hay không, là tìm Lâm Nguyên phải đứa nhỏ đích?
Như vậy tưởng tượng, Lưu Dương cũng rất là đau đầu . Nếu thật sự là loại tình huống này trong lời nói, phỏng chừng lão gia tử đã sớm an bài nhân, Lâm Nguyên chính là hiện tại phải đi, đều không có biện pháp đi! Trộm đích, Lưu Dương rút thượng WC đích thời gian, cấp Tư Mục đánh một chiếc điện thoại, đem chuyện này cấp nói một lần . Không có biện pháp, Tư Mục vốn là là bọn hắn ba người bên trong trù tính chung đích này, này nghĩ biện pháp chuyện nhân, hắn tự nhận không ở đi, vẫn là giao cho Tư Mục đi!
Cùng Tư Mục nói một chút, Lưu Dương ở chiếm được Tư Mục làm cho hắn yên tâm đích trả lời thuyết phục lúc sau, trong lòng cũng là yên ổn một ít. Trở lại trong xe, yên lặng đích khai nổi lên xe . Bọn họ là làm phi cơ tới rồi dặm đích, sau đó lái xe bên này phân công ty đích nhân khai tới được xe, tiếp tục đích hướng Lâm Nguyên gia đích phương hướng mà đi đích. Theo thời gian đích trôi qua, rốt cục, dĩ nhiên là có thể thấy Lâm Nguyên bọn họ đích thôn .
Tư Mục đem tốc độ xe là một giảm tái giảm, đương nhiên, bởi vì lộ thật sự là khó đi đích nhanh, hai vị lão gia tử tuổi dù sao cũng là có chút lớn, cũng chỉ là nghĩ đến Lưu Dương đây là thông cảm bọn họ đích đâu! Nhưng mà, chung quy vẫn là tới rồi. Lưu Dương chỉ phải ở trong lòng nghĩ, Tư Mục lúc này, hẳn là là đã muốn an bài tốt lắm đích. Thật vất vả, cùng Lâm Nguyên đích quan hệ, hiện tại cơ bản xu vu ổn định , hắn là tuyệt đối không nghĩ xuất hiện gì đích trạng huống đích. Lâm Nguyên đối với Tiểu An Bình, đó là tuyệt đối để ý đích nhanh, tuyệt đối không tiếp thụ được Tiểu An Bình bị ôm đi đích, điểm này, vô luận là Lưu Dương hay là là Tư Mục, đều là rõ ràng đích nhanh!
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: tiếp theo chương ngày mai buổi sáng chín giờ, hội bổ trở về khiếm hạ đích!
83 đệ 83 chương
Đã muốn là tới rồi chạng vạng đích lúc, đột nhiên nghe bên ngoài truyền đến xe đích thanh âm. Lâm Nguyên bất giác đích nghĩ tới, hẳn là là nói sẽ rõ Thiên tới được Lưu Dương đến đây đi."Lâm mụ mụ, ta đi xem một chút a!" Lâm Nguyên vốn là mang theo nhà mình đứa con đùa, nghe được có xe đích thanh âm , liền ôm đứa nhỏ theo phòng đi ra , đi ngang qua phòng bếp đích thời điểm, đối với đang ở vội vàng bữa tối đích Lâm mụ mụ nói.
Lâm mụ mụ bản còn chuẩn bị , nếu Lâm Nguyên không có nghe thấy trong lời nói, chính mình đem cái chuôi này hỏa thiêu hạ, liền đứng dậy đi bên ngoài nhìn xem đích. Nàng là biết đến, phía sau, lái xe tử, phải chính đích mà là bôn Lâm Nguyên gia tới nói, phỏng chừng này người tới không phải Mục thiếu gia nên là Dương thiếu gia . Bất luận là người nào, kia đều là nàng chủ gia, nàng là hẳn là đi ra ngoài nhìn xem đích. Nên chờ nàng đằng đi ra đâu, chợt nghe Lâm Nguyên đã muốn là giống ngoại đi đến . Lâm mụ mụ, cười cười, đáp nói: "Ai!"
Ôm đứa nhỏ đích Lâm Nguyên một đường đi ra ngoài , mở viện môn , chỉ thấy quen thuộc đích Lưu Dương đích xe . Lập tức, cũng là mặt mày loan loan đích liền hô: "Dương, ngươi đã đến rồi! Như thế nào liền sao muộn a? Mục còn nói, ngươi ngày mai lại đây đâu?" Đối với Lưu Dương đích đã đến, Lâm Nguyên tuyệt đối là hoan nghênh đích. Không nói hắn một người đúng là nhàn đích thực kia, đã nói Tư Mục hôm nay nói đích, làm cho Lưu Dương đến đây người này, phải đi đem nhận thầu kia tòa sơn đầu đích hợp đồng cấp ký xuống dưới chuyện nhân, Lâm Nguyên cũng là nên cao hứng đích. Lưu Dương sớm một chút đến đây, liền ý nghĩa có thể sớm một chút nhân đích nhận thầu hạ kia đỉnh núi, đồng dạng, Lâm Nguyên có thể đủ sớm một chút nhân tìm có thể làm chuyện nhân !
Lưu Dương một bên đích mở cửa xe đâu, một bên đích nghe Lâm Nguyên đích thanh âm đã đi xuống ý thức đích trả lời : "Nhớ ngươi , liền sớm một chút nhân lại đây bái!" Hắn là nghe Lâm Nguyên nói bên trong đối hắn đã đến đích hoan nghênh ý , này không, theo Lâm Nguyên trong lời nói, phải trả lời đi ra . Lời này thôi, kỳ thật nếu không có hai vị lão gia tử ở trong lời nói, thật đúng là đích sẽ không cái gì không ổn đích. Nhưng mà, vừa mới cợt nhả đích nói xong , Lưu Dương đã nghĩ nổi lên còn tại cấp trên ngồi đích hai vị lão gia tử , không khỏi đích biểu tình, bật người đích liền xấu hổ đích xuống dưới, trên mặt ngượng ngùng đích!
"Dương thúc thúc!" Nghe lễ Lưu Dương đích thanh âm , Tiểu An Bình tiểu bằng hữu, nhớ ra rồi, người nọ là vị kia Mục thúc thúc, vội vàng đích, cũng là thấu thú nhân mở miệng .
"Ai! Tiểu An Bình, như thế này Dương thúc thúc, sẽ ôm ngươi a!" Lưu Dương lúc này tối quan trọng hơn chuyện nhân, nhưng chỉ có phải đón hai vị lão gia tử xuống xe đích. Vốn là hẳn là bật người đích lại đây ôm một cái Tiểu An Bình đích, nhưng là a, này tình huống không thế nào cho phép. Phải biết rằng, tiểu hài tử tính tình này, đó là thật sự thực, hắn nếu là này sung sướng đích kêu nhân, tự nhiên là tốt đến đúng lúc đích để ý tới đích. Nếu ngươi làm cho hắn thất vọng rồi, phỏng chừng, kế tiếp đích hai ba ngày lý, hắn có thể đủ không để ý tới ngươi ! Tiểu An Bình là nhu thuận, nhưng là a, cũng là ngạo kiều đích thực đích!
Không đợi Lưu Dương đích bàn tay tới rồi cửa xe chổ, cửa xe đã muốn là mở đích. Muốn nói hai vị lão gia tử, kia tuyệt đối là thói quen có người lại đây cho bọn hắn mở cửa xe, lúc này, xe mới vừa dừng lại, là trăm triệu sẽ không bật người đích chính mình mở cửa xe đi ra đích. Chính là, hôm nay này trạng huống không giống với thôi. Chẳng sợ, nhân này dọc theo đường đi, tự thị trấn hướng về này sơn thôn đích lộ, đó là cực kỳ đích khó đi, xóc nảy đích kia kêu một cái lợi hại, hai vị lão gia tử lúc này, khả đúng là không thoải mái đích. Nhưng là a, này vừa nghe tiểu hài tử đích thanh âm , hai vị lão gia tử bật người đích tinh thần mà bắt đầu chấn hưng lên . Này trong đó a, vẫn là đặc biệt từ xưa gia tử vi tối. Cũng không phải là, nghe nói a, này Tiểu An Bình a, chính là cùng hắn vợ con tử cực kỳ đích giống nhau đích, tám chín phần mười, chính là hắn đích chắt trai tử , hắn có thể không kích động sao không? Cho dù là tái mệt, hắn cũng là phải đi đi ra nhìn hắn gia chắt trai tử liếc mắt một cái đích!
"Cổ ông nội, Tư ông nội!" Lưu Dương cái này chỉ phải là hướng bên cạnh đứng một chút, nâng hai vị lão gia tử xuống xe tử.
Lâm Nguyên như vậy lăng lăng đích nhìn thấy này một màn, một hồi lâu nhân, ở hai vị lão gia tử hai mắt tỏa ánh sáng đích nhìn về phía hắn trong lòng,ngực mặt đích Tiểu An Bình đích thời điểm, hắn đột nhiên đích đã nghĩ tới rồi: Cổ ông nội, Tư ông nội? Có phải hay không nói, này hai vị, nhưng chỉ có Tư Mục cùng với Cổ Lực đích ông nội ? Bọn họ đây là tới làm gì đích? Có thể hay không là bởi vì vì Tư Mục bọn họ là ba người cùng chính mình chuyện nhân? Hay là là, lại nhìn liếc mắt một cái chính mình trong lòng,ngực đích này cùng Cổ Lực cực kỳ tương tự chính là đứa con, Lâm Nguyên đích run sợ chiến , hắn nghĩ tới một cái càng thêm đại đích có thể tính —— đứa nhỏ, chẳng lẽ là muốn mang đi đứa nhỏ?
Không phải Lâm Nguyên quá mức đích buồn lo vô cớ, hắn là biết đến, hiện hiện giờ, đứa nhỏ này, kia đều là quý giá đích thực đích. Một nhà chỉ có thể đủ sinh dục một cái đứa nhỏ, đây là quốc gia quy định chuyện nhân đích. Nghe hiện hiện giờ đích trạng huống, nên đã biết, Cổ Lực đó là ở bộ đội bên trong, đứa nhỏ này đối với hắn này thất thường ở nguy hiểm bên cạnh thường lui tới đích người đến nói, đó là cực kỳ tới quan trọng yếu đích. Nhìn thấy Tư Mục bọn họ ba người, nên biết, nhà của hắn đình, kia tuyệt đối là quyền thế gia đình đích, nếu hai vị lão gia tử thật sự nổi lên đoạt đứa nhỏ đích tâm tư, hắn giữ được đứa nhỏ sao không?
Lâm Nguyên trong lòng như vậy đích miên man suy nghĩ , ánh mắt miết hướng về phía Lưu Dương. Phía sau, hắn duy nhất nghĩ đến đích chính là Lưu Dương . Lưu Dương nhìn thấy sắc mặt có chút không đúng đích Lâm Nguyên, vội vàng nói: "Nguyên Nguyên, ngươi trước ôm đứa nhỏ vào đi thôi!" Có chuyện gì, kia vẫn là đi vào rồi nói sau! Mặc kệ nói như thế nào, hắn là hội che chở Lâm Nguyên cùng đứa nhỏ đích. Hắn nghĩ muốn, cho dù là Cổ Lực cùng Tư Mục, phỏng chừng cũng là ý nghĩ như vậy đích. Đứa nhỏ thôi, vẫn là đi theo hắn mẫu thân, mới tốt không phải sao?
Lâm Nguyên nhìn nhìn, liền bật người đích xoay người hướng trong phòng mặt đi đến . Sự tình, nên tới thời điểm, vẫn là sẽ đến đích, nhưng là lúc này, hắn đầu óc loạn thật sự, cũng không nghĩ muốn nghĩ nhiều . Nếu Lưu Dương nói làm cho hắn đi vào trước, hắn không đề phòng, liền đi vào rồi nói sau! Ngắn ngủi đích không cần đối mặt này không xong đích hình ảnh , hắn cũng tốt đúng lúc đích đem chính mình hỗn loạn đích có lối suy nghĩ, thoáng đích sửa sang lại một chút!
Hai vị lão gia tử tất nhiên là cũng thấy Lâm Nguyên đích biểu tình không quá đối, lập tức cũng là hiểu được , phỏng chừng a, này Lâm Nguyên là đem bọn họ hai người cho rằng muốn tới cùng hắn thưởng đứa nhỏ đích đi! Nhìn nhau khả liếc mắt một cái, đều cười cười. Mặc kệ nói như thế nào, đối với đứa nhỏ này, hôm nay mầu vừa mới liếc liếc mắt một cái, cũng là cùng Cổ Lực thực giống nhau đích, như vậy tưởng tượng , hai người, cũng là đi theo Lâm Nguyên đích phía sau, hướng trong viện mặt đi đến .
Khóa cửa xe, tái quay người lại, bên người cũng chưa người, lập tức Lưu Dương là đuổi theo hướng trong viện mặt đi đến : "Tư ông nội, Cổ ông nội!" Lưu Dương ở phía sau đầu hô, vốn tưởng rằng Tư Mục lúc này hẳn là là tới được, con không nghĩ tới cũng còn chưa tới. Lúc này, chỉ có thể đủ dựa vào hắn đích, hắn đắc muốn hỏi hỏi, này hai vị lão gia tử đích tính toán. Chính là a, hai vị lão gia tử cũng không để ý tới hắn, trực tiếp đích hướng bên trong đi đến . Mắt thấy dĩ nhiên là vào phòng .
Đem đứa nhỏ đã muốn buông xuống, Lâm Nguyên tâm tình lúc này nhưng thật ra ổn định nhiều . Hắn nghĩ muốn tốt lắm, mặc kệ nói như thế nào, này hai vị người tới là khách, nên có cấp bậc lễ nghĩa, hắn là không nên không có đích, giống như là vừa mới, kỳ thật là có chút thất lễ . Chỉ có chính hắn biểu hiện tốt lắm, mới có thể đủ càng thêm tốt tranh thủ đứa nhỏ đích nuôi nấng quyền lợi. Hai vị lão gia tử, hẳn là không phải không nói để ý đích nhân. Như vậy tưởng tượng, Lâm Nguyên liền đứng dậy thật nổi lên trà đến đây.
"Tư ông nội, Cổ ông nội uống trà!" Lâm Nguyên hết sức đích điều chỉnh chính mình trên mặt đích biểu tình, biểu tình nhu hòa trấn định đích đối với hai vị vào lão gia tử nói. Một bên đích dẫn hai vị lão gia tử ngồi xuống, thuận tay đem hai chén trà, đặt ở bọn họ trước mặt đích trên bàn đầu.
"Ân!" Hai vị lão gia tử lúc này mới gật gật đầu, cảm thấy mới vừa lòng chút. Muốn nói vừa mới, Lâm Nguyên quay đầu bước đi chuyện nhân, bọn họ không ngại, đó là không có khả năng. Dù sao, đang sờ loại trình độ đi lên nói, Lâm Nguyên xem như nhà bọn họ đích cháu dâu . Lễ nghi thứ này, bọn họ cảm thấy được cần phải có. Nhìn thấy lúc này, hắn đích tâm tính cũng không tệ lắm, hai vị lão gia tử, đều là rất lớn độ đích, chuẩn bị tha thứ hắn .
"Đến, An bình, kêu thái gia gia!" Lâm Nguyên nhìn thấy nhà mình còn tại phía sau nhìn chằm chằm hai vị lão gia tử xem đích Tiểu An Bình, kéo hắn tiến lên. Bất luận hai vị lão gia tử tính thế nào đích, Tiểu An Bình nên có lễ phép, đồng dạng cũng là nên có.
Hai vị lão gia tử lập tức hai mắt tỏa ánh sáng đích nhìn thấy Tiểu An Bình , đối với Tư lão gia tử mà nói, hắn nghĩ đến Lâm Nguyên đó là hắn gia cháu dâu tự nhiên đích, đứa nhỏ gọi hắn thái gia gia đó là không có gì không thể đích, cho dù đứa nhỏ không phải hắn tôn tử đích. Mà từ xưa gia tử này ý tưởng càng thêm trực tiếp , hắn tôn tử đích đứa con, cũng không chính là hẳn là gọi hắn thái gia gia sao không?
Tiểu An Bình nghi hoặc đích ánh mắt, ở Tư lão gia tử cùng từ xưa gia tử trên người chuyển động một lần, sau đó a, vẫn là đem ánh mắt đầu hướng về phía hắn ba ba. Ba ba làm cho hắn gọi thái gia gia, nhưng là kêu người nào a?
Đón đứa con đích ánh mắt , Lâm Nguyên cũng là nghĩ tới, cũng không phải là, này trước mặt là hai vị đâu, như thế nào kêu?
"Đến, ta là thái gia gia, về phần vị này, ngươi đã kêu đại thái gia gia tốt lắm?" Từ xưa gia tử dẫn đầu nói, hắn là thái gia gia, đó là không hề nghi ngờ đích, nhìn thoáng qua đã biết vị tằng nay đích thủ trưởng hảo huynh đệ, hắn ngẫm lại, khiến cho kêu đại thái gia gia . Phỏng chừng a, này về sau, cũng là một nhà đi! Con cháu đều có con cháu phúc, chỉ cần ở đại sự nhân cấp trên không hồ đồ, không hề làm cho hắn đoạn tử tuyệt tôn, mặt khác đích a, hắn sẽ không so đo . Lão liễu lão liễu, tục ngữ nói thật là tốt, không điếc không ách không làm gia ông a!
Tiểu An Bình gặp có người đã muốn là trả lời hắn đích vấn đề , lập tức thấu tiến lên , hô: "Thái gia gia, đại thái gia gia!" Trong đầu nghĩ muốn chính là, bổn bổn đích ba ba, thế nhưng không biết như thế nào hảm!
Hai vị lão gia tử, bật người là mặt mày hớn hở đích."Hảo, hảo, sinh thời, có người hảm thái gia gia, cũng là không tồi !" Đối với bọn họ mà nói, đều là sáu mươi đến tuổi đích người, tuy nói thân thể hảo, nhưng là đã muốn là lão liễu, không biết có thể sống đến ngày nào đó đâu! Cái này tử đúng là có thể nghe đứa nhỏ hảm bọn họ thái gia gia, cảm thấy tất nhiên là kích động . Chẳng qua, Tư lão gia tử đích ánh mắt, tại đây thời khắc, cũng đầu hướng về phía Lâm Nguyên đích bụng . Tuy nói là bị hảm thái gia gia , nhưng là này đại thái gia gia, đúng là vẫn còn không bằng thái gia gia nghe thư sướng a! Cũng không biết khi nào thì, hắn cũng có thể đủ nghe đứa nhỏ hảm hắn thái gia gia . Như vậy tưởng tượng , đầu hướng về phía Lâm Nguyên trên người đích ánh mắt, lại thêm vài phần đích mong đợi. Hơn nữa a, phải thật là ấn cảnh trong mơ mà nói, đứa nhỏ này, là hắn kia con đích chuyển thế trong lời nói, nhìn thấy hắn có thể được đến hạnh phúc , có phải hay không bạn già nhân, tới rồi dưới nền đất hạ, có thể đủ tha thứ hắn ?
Lưu Dương vào thời điểm, chỉ thấy như vậy hài hòa đích một màn, trong lòng đích này lo lắng, xem như tạm thời đích buông xuống.
84 đệ 84 chương
Hai vị lão gia tử đích đã đến, cấp này tiểu viện, thiêm thượng vài phần đích nghiêm túc đích không khí, chẳng sợ, từ đầu đến cuối, hai vị lão gia tử biểu hiện ra ngoài chính là không có nửa điểm nhân đối Lâm Nguyên đích mâu thuẫn đích. Nhưng là, mặc kệ là Lâm Nguyên hay là là Lưu Dương vẫn là Lâm mụ mụ, đối với lão gia tử đích sợ hãi ý, kia nghiễm nhiên là sấm vào trong khung đầu đích. Không như thế nào cùng lão gia tử ở chung, lão gia tử hàng năm ở chỗ sâu trong địa vị cao, trên người phát ra đích khí thế, là làm cho người ta khó có thể bỏ qua đích.
Lâm mụ mụ đang nghe động tĩnh đi ra nhìn lúc sau, cùng hai vị lão gia tử hỏi hảo, đã bị Lâm Nguyên lôi kéo cùng đi phòng bếp. Hơn ba người, này đồ ăn, cũng không phải là đắc một lần nữa đích chuẩn bị. Hơn nữa, lão gia tử lần đầu đến, Lâm Nguyên nói cái gì cũng không có thể đủ liền như vậy tùy tiện đích. Lúc này, Lâm mụ mụ thật cũng không có ngăn cản Lâm Nguyên đích hỗ trợ. Nàng là biết đến, Lâm Nguyên đứng ở người này, khẳng định là phi thường không được tự nhiên đích, còn không bằng vào phòng bếp, làm tốt hơn đồ ăn, lấy lòng lấy lòng hai vị lão gia tử thật sự!
Rút một cái khoảng không, Lâm Nguyên theo trong không gian mặt lại là cầm một ít đích đồ ăn đi ra lúc này mới cùng Lâm mụ mụ hai người cùng nhau ở phòng bếp bận việc . Còn làm thịt kê, cái đôn thượng , một chút ở nông thôn bên trong tuyệt đối xem như phong phú đích bữa tối, xem như ở Lâm Nguyên cùng Lâm mụ mụ hai người đích vất vả môn thủ công dưới, mới mẻ ra lô .
Lâm Nguyên đích cùng Lâm con mẹ nó tay nghề, hơn nữa Lâm Nguyên người này nguyên liệu nấu ăn đích phẩm chất, này đoạn bữa tối, đó là tuyệt đối đích không phản đối đích. Hai vị lão gia tử, đó là người nào, cái gì vậy không có nếm qua, nhưng là, hôm nay ở ăn Lâm Nguyên trong nhà mặt đích đồ ăn lúc sau, vẫn là cảm thấy thán phục nông thôn thực vật đích Thuần thiên nhiên tính . Đối với Lâm Nguyên, cái này tử, thêm vài phần vừa lòng, nói như thế nào, này tay nghề, làm bọn họ đích vợ, đó là không phản đối đích.
"Ân, tay nghề không tồi!" Ăn xong rồi đích Tư lão gia tử, khó được đích vẫn là khen ngợi Lâm Nguyên nói.
Lâm Nguyên lập tức là có chút thụ sủng nhược kinh đích, mặc kệ nói như thế nào, hôm nay lão gia tử nhóm đến đây hắn người này, chưa cho hắn sắc mặt, đã muốn xem như thái độ vô cùng tốt đích . Tối thiểu, ở Lâm Nguyên đích trong lòng chính là cho là như vậy đích. Hắn không phải cái ngốc đích, từ xưa đến nay còn có, dân không cùng quan đấu, hắn chính là một cái tiểu dân chúng, mà Tư Mục bọn họ ba người đó là tuyệt đối đích quan Nhị đại đích, là cá nhân, ở đã biết bọn họ trong lúc đó đích quan hệ, phỏng chừng đều đắc đem tất cả đích nước bẩn bát tới rồi hắn đích trên người đích đi! Không có biện pháp, nhân không đều như vậy đích, bắt nạt kẻ yếu đích! Mà lão gia tử nhóm, cố nhiên có thể là biết nhà mình tôn tử nhóm là gì đích đức hạnh, nhưng là, tuyệt đối đích cùng thiên hạ tất cả đích các trưởng bối giống nhau, nhà mình đích đứa nhỏ, kia tuyệt đối là tốt, chẳng sợ chỗ nào làm đích không tốt, kia cũng tuyệt đối là người khác mang phá hư đích. Lão gia nhóm hôm nay đến đây, hắn vốn tưởng rằng là muốn phải hắn làm cho hắn nhận rõ Sở chính mình đích thân phận cùng với gặp phải đích sự thật, muốn đem đứa nhỏ mang đi đích, lúc này, không chỉ có là này đó trạng huống không có xuất hiện, ngược lại còn có thể đủ như vậy trắng ra đích khích lệ thủ nghệ của hắn, Lâm Nguyên trong lòng sao không sợ hãi nhạ!
"Lão gia tử ăn ngon là được, trong nhà mặt đồ vật này nọ không nhiều lắm, chỉ có thể như vậy , gọi được lão gia nhóm ủy khuất !" Lâm Nguyên ngại ngùng đích cười nói. Tuy nói lão gia nhóm thái độ hoàn hảo, Lâm Nguyên cũng không dám kể công đích. Hắn cảm thấy, rốt cuộc vẫn là có một chút đích không yên, cùng với đối với lão gia tử nhóm đích tính toán đích hoài nghi. Hơn nữa, mặc kệ là thay đổi ai, như vậy đến khen Lâm Nguyên, Lâm Nguyên vẫn là giống nhau đích hội khiêm tốn vài câu đích. Gần nhất, hắn vốn là là không tiếp thu vi chính mình đích tay nghề có bao nhiêu hảo, hắn là nghĩ đến đích, này nguyên liệu nấu ăn đích phẩm chất mới là nguyên nhân chính; tái một cái, người khác một khoa liền tiếp theo, hắn còn lo lắng người khác nói hắn không giáo dưỡng, nửa điểm nhân đích khiêm tốn cũng đều không hiểu. Từ nhỏ, Lâm Nguyên chính là chưa thấy qua ba mẹ, sợ nhất chính là người khác nói chính mình không có giáo dưỡng chuyện này !
Từ xưa gia tử lúc này là ngồi ở Tiểu An Bình đích bên người, đem Tiểu An Bình ôm tới rồi hắn đích trong lòng,ngực , một ngụm một ngụm đích uy hắn. Nghe xong Lâm Nguyên trong lời nói, liền tiếp một câu nói: "Lâm tiểu tử, ngươi cũng đừng nói như vậy, đều là người một nhà , là không cần phải nói hai nhà trong lời nói đích!" Từ xưa gia tử, đó là quân ngũ cả đời đích, là quán là không thói quen vu Lâm Nguyên hiện tại này nói chuyện đích phương thức. Dù sao, ở bọn họ chổ, đều xem như tiếp nhận rồi Lâm Nguyên đích tồn tại . Bình thường nói đến, chỉ cần Lâm Nguyên đích phẩm tính không có gì vấn đề, chuyện này, xem như có thể xác định đích. Hôm nay cũng là gặp qua đích, này Tư lão nhân đích ánh mắt, tuyệt đối đích tin được, đã hắn đều mở miệng khoa , tự nhiên đích, Lâm Nguyên này phẩm hạnh này một cửa, coi như là quá khứ đích!
Lâm Nguyên ngây người , này từ xưa gia tử trong lời nói, phải hắn như thế nào tiếp? Hơn nữa, đều là người một nhà, lời này như thế nào lý giải? Lâm Nguyên trong khoảng thời gian ngắn là phản ứng bất quá đến đây.
Lưu Dương ở một bên là bật người đích vui vẻ ra mặt , Lâm Nguyên không hiểu, không có nghĩa là hắn cũng không hiểu. Vài vị lão gia tử trong lời nói, kia tuyệt đối là một ngụm nước miếng một cái cái đinh, là nửa điểm đích giả dối cũng không sảm đích. Đều nói là người một nhà tự nhiên đích, chính là tiếp nhận rồi Lâm Nguyên đích tồn tại .
"Cám ơn Tư ông nội, cám ơn Cổ ông nội!" Lưu Dương lập tức liền cười thận trọng đích đứng dậy , đối với hai vị lão gia tử, mà bắt đầu hành lễ . Lời này, chính là đã muốn nói ra . Cho dù là biết lão gia nhóm bình thường là sẽ không đổi ý đích, nhưng là, vì bảo hiểm để..., hắn là trực tiếp mà bắt đầu cảm tạ. Tạ ơn đều tạ ơn qua, cho dù là lão gia tử nhất thời nói sai rồi, như vậy coi như là thành kết cục đã định đi!
Lâm Nguyên ở Lưu Dương đích một loạt động tác bên trong, cũng là phản ứng lại đây . Nhưng là hắn cũng chính là ở chính mình đích vị trí mặt trên ngồi . Nói thật, đối với lão gia tử, thế nhưng công nhiên đích thừa nhận bọn họ là người một nhà chuyện tình, hắn trong lòng hơi hơi là cảm động đích. Nhưng là, hắn rồi lại là không biết làm sao đích.
Đối với Tư Mục bọn họ theo như lời đích, phải cùng một chỗ sống, hắn rất là qua loa đích đáp ứng rồi đó là bởi vì hắn cũng không ôm thật dài thật lâu đích ý tưởng, hợp, liền như vậy quá bái, nếu không được, vẫn là có thể tách ra đích. Nói như vậy, mặc kệ tương lai hội thế nào, Lâm Nguyên tự giác đích chính mình là có thể nhận đích. Nhưng là, lão gia tử nhóm trong miệng mặt đích người một nhà, này ý nghĩa là đại không đồng dạng như vậy. Hắn là không tin lão gia nhóm cũng là ôm bọn họ loại này ý tưởng đích. Ấn bọn họ mà nói, phỏng chừng, này nhất định, đời này, xem như liên lụy định rồi đi!
Người trong nhà biết người trong nhà chuyện nhân, Lâm Nguyên nghĩ muốn, nếu về sau hắn đối Tư Mục bọn họ đích người nhà cũng sinh ra cảm tình, thật là làm sao bây giờ?
Đối với quan ái, thân tình mấy thứ này, hắn vẫn đều là thực khát cầu đích. Nếu, Tư Mục bọn họ mặt khác đích người nhà, cũng là giống lão gia nhóm giống nhau, thái độ là như vậy hiền lành đích, hắn nghĩ muốn, hắn bất luận hãm, đó là không có khả năng. Nếu, có một ngày, bọn họ ba người đối hắn chán ghét , như vậy, làm sao bây giờ? Tách ra trong lời nói, đó là tất nhiên đích, có phải hay không, hắn lại đem mất đi hết thảy, trở thành người cô đơn?
Lâm Nguyên như vậy miên man suy nghĩ , hắn nghĩ muốn, phải thật là nói vậy, hắn là không thể nhận đích đi! Nếu chưa bao giờ được đến, hắn nghĩ muốn, cũng chính là như vậy bái! Đỉnh Thiên cũng chính là tự ai hối tiếc thôi! Nhưng là, nếu ở chiếm được lúc sau lại mất đi, hắn khó có thể tưởng tượng chính mình hội thế nào!
"Ngồi xuống đi!" Tư lão gia tử nhìn thoáng qua hỉ thượng đuôi lông mày đích Lưu Dương, nói. Nói xong hắn lại là miết hướng về phía Lâm Nguyên, chỉ thấy Lâm Nguyên trên mặt vẻ mặt biến ảo, chỉ sợ là đã muốn có tân lâm vào cử chỉ điên rồ đi! Hơi hơi đích thở dài một tiếng, hắn nghĩ đến Lâm Nguyên này đứa nhỏ đích cuộc đời . Nhìn thấy như vậy tử, thật cũng là có thể nhìn ra được, này Lâm Nguyên chỉ sợ là khúc mắc rất nặng a!
Đứa nhỏ, không có một cái tốt đẹp hài hòa đích gia đình trong lời nói, này tâm tính sẽ không miễn sẽ có bất công. Này cũng là lão gia lúc trước vì cái gì ở phát giác nhà mình tôn tử đích tâm ý, liền nhúng tay Lâm Nguyên chuyện tình đích duyên cớ . Bọn họ như vậy đích gia đình, kỳ thật, phải tích cực đích nói, thật đúng là đích không tất yếu bọn nhỏ đám hỏi đích. Bọn họ, càng nhiều chính là hy vọng bọn nhỏ có thể tìm được chính mình muốn đích nhân, sau đó kết hôn sống chết. Nhưng là, ngay lúc đó thời điểm đi, bọn họ cũng không biết Lâm Nguyên là có thể sinh đứa nhỏ đích, cho nên không hy vọng bọn nhỏ ở Lâm Nguyên trên người càng lún càng sâu. Một cái trong nhà, cũng chỉ có một cái đứa nhỏ, kết hôn sống chết, đó là tất nhiên đích. Hắn là không hy vọng tôn tử nhóm chỉ là vì nối dõi tông đường sống chết, nói vậy, nhân cha mẹ quan hệ không tốt, đứa nhỏ đích tâm linh chỉ sợ sẽ làm bị thương . Hiện tại, nếu là Lâm Nguyên đã muốn có thể sinh đứa nhỏ, như vậy, không đề phòng liền theo bọn nhỏ đích tâm ý đến bái! Tuy nói, này pháp luật mặt trên, là không cho phép đồng tính kết hôn đích, nhưng là, bọn họ cũng không cho rằng, đây là nhiều đích vấn đề đích.
"Lâm Nguyên na, đứa nhỏ cũng muốn ngủ, ngươi dẫn hắn đi xuống đi!" Không nghĩ Lâm Nguyên tại như vậy tiếp tục đích loạn nghĩ muốn đi xuống, nhìn thoáng qua, đã muốn là bắt đầu lảng tránh từ xưa đầu đích uy thực đích Tiểu An Bình liếc mắt một cái, Tư lão gia tử liền mở miệng đánh gảy Lâm Nguyên đích suy nghĩ .
"A?" Lâm Nguyên nghe được có người ở gọi hắn đích tên, trở về thần , chính là rõ ràng đích đầu óc cũng không phải phi thường đích rõ ràng, cho nên, cũng không có nghe Tư lão gia tử kế tiếp trong lời nói .
Theo lưu luyến không rời đích từ xưa gia tử đích trong lòng,ngực ôm qua Tiểu An Bình, Lưu Dương nói: "Nguyên Nguyên, chúng ta trước cấp Tiểu An Bình tẩy tẩy đi! Lão gia nhóm như thế này cũng muốn rửa mặt !" Lưu Dương tất nhiên là nghe thấy được Tư lão gia tử trong lời nói , giúp đỡ Lâm Nguyên giải vây!
Không có nghe rõ ràng Tư lão gia nói gì đó, nhưng là nhìn thấy Lưu Dương đều nói như vậy , Lâm Nguyên liền thuận theo Lưu Dương đích ý tứ ."Tư ông nội, Cổ ông nội, ta đây đi trước cấp đứa nhỏ tẩy giặt sạch!" Đội tắc hai vị lão gia tử lễ phép đích lớn thanh tiếp đón, Lâm Nguyên liền cùng Lưu Dương cùng với Tiểu An Bình ba người cùng nhau đi vào rửa mặt đích địa phương .
Đại sảnh mặt, lúc này, cũng chỉ thặng hai vị lão gia tử . Lâm mụ mụ nghe động tĩnh , cũng là đi ra ."Hai vị lão gia tử ăn được ? Ta đây hãy thu thập !" Lâm mụ mụ hỏi. Nàng là nghe thấy được nói chuyện đích thanh âm cùng với cước bộ âm , nghĩ nên đều ăn xong rồi, tựu ra tới thu thập tàn cục .
"Ân!" Tư lão gia tử gật gật đầu, ứng với Lâm mụ mụ một tiếng.
Từ xưa gia tử đâu, lúc này tầm mắt còn không có thu hồi đến đâu! Đối với này chắt trai tử, hắn chính là hiếm lạ đích thực na! Thấy chắt trai tử bối ôm đi , này tầm mắt, tất nhiên là đi theo dính lên rồi.
Lâm mụ mụ ở yên lặng đích thu thập , Tư lão gia nhìn thấy chính mình đích ông bạn già, đúng là vẫn là đang nhìn kia phương hướng. Cảm thấy, tuy nói là có chút khinh bỉ nhưng là càng nhiều chính là hâm mộ ! Cảm thấy nghĩ chính là, có phải hay không bớt thời giờ đắc đốc xúc một chút nhà mình kia tôn tử?
85 đệ 85 chương
Một đêm xem như yên giấc, sáng sớm, ở chim chóc đích kêu lên vui mừng thanh bên trong, mãn phòng ở đích nhân, trừ bỏ Tiểu An Bình này Tiểu oa nhi, tất cả mọi người là tỉnh lại .
Lâm mụ mụ sớm đích nổi lên, lúc này khắc, dĩ nhiên liền có thể thấy được phòng ốc trên đỉnh khói bếp lượn lờ. Nàng quán là không chịu ngồi yên đích, huống hồ, hôm nay đích, hai vị lão gia tử cũng là đến đây đích, trách không được nàng như vậy đích coi trọng . Nàng cũng là biết đến, lão gia tử nhóm đích cuộc sống, kia tuyệt đối là quy luật đích thực, hơn nữa, lão niên nhân, này đại buổi sáng đích, vốn là là ngủ không quen đích. Lo lắng tới rồi này đó, Lâm mụ mụ sẽ không như là chính là Lâm Nguyên bọn họ đích lúc, khởi đích tất nhiên là sớm rất nhiều.
Tư lão gia tử cùng từ xưa gia tử cũng là quả thật dậy sớm, này không, Lâm mụ mụ cũng là vừa mới vào phòng bếp , bọn họ hai người dĩ nhiên là mặc chỉnh tề . Nhìn nhìn, tựu ra sân . Sân lúc này đích không khí, thật đúng là chính là không tồi đích. Chẳng sợ, bọn họ ở thủ đô bên trong, trụ đích địa phương, quanh thân đích hoàn cảnh vẫn là không tồi đích. Nhưng chung quy là khó có thể cùng nông thôn loại này thiên nhiên không khí thanh tân so sánh với nghĩ đích.
Thật sâu đích hít một hơi , Tư lão gia tử chậm rãi đích bắt đầu rồi mấy nhiệt thân động tác. Hắn từ trước đến nay buổi sáng đều có đánh trong chốc lát đích Thái Cực đích thói quen đích, cái này tử, gặp như vậy thanh u đích hoàn cảnh , tất nhiên là sẽ không cải biến. Huống hồ a, hôm qua đích đồ ăn, ăn không chỉ có là vị mĩ đích thực, đêm nay thượng đi lên lúc sau a, cả người đều thoải mái đích thực! Bọn họ là nhìn quen thứ tốt đích, cho dù không biết này đồ ăn rốt cuộc là chuyện gì xảy ra nhân, nhưng là a, này thứ tốt, tới rồi miệng , hắn vẫn là có thể biết không phàm chỗ đích! Bất quá a, e ngại dù sao coi như là nhà mình đích, Tư lão gia tử là tạm thời không thèm nghĩ nữa này trong đó càng sâu gì đó.
"Lão Tư a, này nông thôn a, thật đúng là đích sẽ không là trong thành mặt có khả năng đủ so với đích. Này không khí hô hấp , đều có thể đủ cảm giác được hỗn tạp trong đó đích cỏ xanh mùi đâu!" Từ xưa gia tử, ở Tư lão gia tử bên người, cũng là hít sâu một ngụm, nói.
"Ha hả, đúng vậy, hiện tại này trong thành mặt a, chẳng sợ nói đích này xanh hoá thật tốt, đều chung quy là người công rìu đục đi ra đích. !" Tư lão gia tử hồi đáp.
Ngồi ở một bên đích thạch ghế cấp trên, nhìn thấy Tư lão gia tử động tác , từ xưa gia tử nói: "Cũng không phải là! Nếu về sau a, không có gì sự tình , tại đây dạng đích chỗ ở thượng chút đích ngày, chẳng phải là so với mỗi ngày đích ngồi bảo vệ sức khoẻ muốn tới đích thật sự!" Từ xưa gia tử nghĩ đích, bọn họ những người này, đều là luôn luôn đích, còn có y học Trung Quốc tới cửa đến chẩn đoán bệnh. Người này tới rồi như vậy niên kỉ Kỷ , há có thể đủ không có cái thật to Tiểu Tiểu đích tật xấu, luôn a, tránh không được đích, sẽ ở ẩm thực mặt trên ấn thầy thuốc cấp đơn độc tử đến ăn cơm đích. Ngẫu nhiên a, nếu làm lụng vất vả chút hoặc là có thương tích Hàn và vân vân, thuốc này a dược thiện và vân vân, đó là đốn đốn thượng. Không đắc a, khiến cho nhân gặp tội . Lúc này, tại đây địa phương, cũng chính là ở một buổi tối buổi sáng đứng lên, thật là cả người đều thoải mái đích thực! Như vậy một đôi so với, từ xưa gia tử liền cảm khái lên.
Hai vị lão gia tử đang ở nói xong đâu, Lâm Nguyên cùng Lưu Dương cũng là ra phòng ở . Thấy hai vị lão gia tử đã muốn ở trong sân mặt, vội vàng đích hai người liền tiến lên hô: "Tư ông nội, Cổ ông nội, sớm!" Bọn họ vốn là là cảm thấy được lão gia tử ở chỗ này, nếu khởi đã muộn, chung quy không phải tốt lắm đích. Hôm qua buổi tối, chính là sớm đích nghỉ ngơi đích. Hôm nay buổi sáng, cũng là đã tỉnh liền đi lên, cũng không tằng ở trên giường lại . Cũng không nghĩ muốn, vẫn là khởi đích có chút đích đã muộn!
Tư lão gia tử lúc này đúng là ở đánh quyền đâu, thật không có như thế nào trả lời, chính là ứng với thanh, cho dù . Từ xưa gia tử nhìn thấy hai người , đã nói nói: "Các ngươi cũng nổi lên! Sớm một chút nhân khởi cũng tốt!"
"Cổ ông nội, ngươi cùng ông nội này tinh thần thật tốt, thức dậy thật đúng là chính là sớm đâu! Hôm qua buổi tối, ngủ đắc còn đi đi? Như thế nào sẽ không ngủ nhiều một lát đâu?" Mở miệng chính là Lưu Dương, hắn tuy nói đối với lão gia tử tâm tồn kính sợ, nhưng luôn ở lão gia tử nhóm bên người lớn lên đích. Lúc này, cùng lão gia tử ở chung đến, coi như là hòa hợp. Chính hắn thân mình liền quán là hội cùng nhân giao tiếp. Thái độ coi như là rất quen.
"Nhân lão la, này buổi sáng a, cũng liền ngủ không được. Hôm qua buổi tối, chúng ta hai người ngủ đắc vẫn là tốt lắm đích. So với ở nhà đích thời điểm, đều phải an ổn chút đâu!" Từ xưa gia hồi đáp. Hắn nói đích này đó chính là lời nói thật đích, từ trước đến nay hắn là không đợi gặp nói chút chỉ tốt ở bề ngoài trong lời nói. Cảm thấy là biết tắc Lưu Dương xem phỏng chừng là lo lắng bọn họ hôm qua không ngủ hảo, liền trực tiếp đích trả lời . Đương cả đời đích binh , là thói quen vu trực lai trực vãng đích, chẳng sợ, hắn thân mình cũng không phải cái loại này cao lớn thô kệch đích nhân.
"Lão gia tử nhóm ngủ thật là tốt, chúng ta này đó vãn bối, coi như là an tâm !" Lưu Dương cười tủm tỉm nói, đối với hai vị lão gia tử ngủ ngon chuyện nhân, hắn là cao hứng đích. Lão gia tử tuổi lớn, mặc kệ xuất phát từ loại nào mục đích, vì mấy người bọn họ chuyện nhân, như vậy bận rộn bôn ba đích, nếu mệt , thân thể làm sao vậy, chẳng phải là gọi bọn hắn mấy người nội tâm bất an thôi!
"Cổ ông nội, điếm thượng một cái cái đệm tái ngồi đi!" Lâm Nguyên là cùng Lưu Dương đi ra tới, ở đánh thanh tiếp đón lúc sau, nhân , thấy từ xưa gia tử là liền như vậy trực tiếp đích ngồi ở thạch ghế mặt trên , cảm thấy có chút lo lắng lão gia tử cảm lạnh , liền xoay người đi vào trong phòng mặt, cầm hai cái cái đệm, lúc này mới đi ra . Lão gia nhóm, nhìn thấy thân thể sắc mặt và vân vân cũng không tệ lắm, nhưng là luôn tuổi ở đàng kia bãi , vẫn là đắc phải chú ý một ít đích. Đã muốn là chuyển cầu đích lúc, này buổi sáng, vẫn là mang theo một chút đích cảm giác mát đích. Lâm Nguyên cũng không hy vọng, lão gia tử nhóm đến đây hắn người này, có cái cái gì đau đầu nhức óc đích. Không nói này đó, chính là phàm là một cái thượng tuổi đích, đến đây hắn đích sân, lại là như vậy một cái độ ấm đích tình huống hạ, hắn cũng là sẽ không làm cho hắn hoặc là nàng ngồi ở là thạch ghế cấp trên đích!
Từ xưa gia nhìn thấy Lâm Nguyên như vậy đích động tác hành vi, cảm thấy là vừa lòng đích, mang theo ý cười nói: "Ai, vẫn là Lâm Nguyên ngươi có điều,so sánh đích cẩn thận , đúng là có thể chú ý tới này đó a! Giống ... này Xú tiểu tử nga, tất nhiên là không như vậy cẩn thận đích." Nói xong, còn nhìn Lưu Dương liếc mắt một cái, ý tứ này thôi là không cần nói cũng biết . Trong nhà mặt, đứa con nữ nhân kia đều là lớn, có đều tự đích gia đình sự nghiệp, bình thường đích thời điểm, đều là cùng bọn họ ở chung đích thời gian ít, tôn tử bối nhân đích, đều là một nhà một cái tôn tử, lại là bướng bỉnh đích, cũng sẽ không chú ý tới này đó đích chi tiết. Thật lâu a, đều không có cảm nhận được bên người đích nhân, dặn bọn họ lạnh .
Lâm Nguyên có chút ngượng ngùng, cho nên chính là cười cười, nhưng cũng không nói chuyện. Lập tức đích, liền hướng lão gia tử bên người đi, ở bên cạnh đích hai cái vị trí cấp trên, cấp điếm thượng cái đệm : "Cổ ông nội, ngài tọa người này đi!" Nói xong, sẽ sam từ xưa gia tử hướng hắn điếm thượng đích vị trí mặt trên tọa đi.
Tuy nói, từ xưa gia tử từ trước đến nay là cho rằng thân thể của chính mình là tốt lắm đích, không cần nhân ái sam hắn đi đường, nhưng là nhìn thấy Lâm Nguyên đích động tác, hắn trong lòng thật cũng không giận, chính là cười tủm tỉm đích thụ . Này có thể giống nhau sao không? Đây là hắn cháu dâu nhân, đối hắn đích quan tâm đâu! Từ xưa gia tử lúc này trong lòng chính là như vậy đích nghĩ , nửa điểm nhân đích không thấy hắn bình thường đối với người khác đưa hắn xem đích thực lão liễu đích tức giận.
Lưu Dương chính là ở một bên, cười tủm tỉm đích nhìn thấy, từ Lâm Nguyên cùng với từ xưa gia tử đích hỗ động. Phải biết rằng, tuy nói hiện tại lão gia tử cũng không cư trọng yếu đích chức vị, nhưng là địa vị của bọn họ, đó là tuyệt đối đích. Trong nhà mặt, làm chủ đích, không phải là này vài vị lão gia tử sao không? Chỉ cần a, Lâm Nguyên làm cho này vài vị lão gia tử thiệt tình đích tiếp nhận rồi, như vậy, về sau tái trong nhà mặt đích địa vị, là có bảo đảm . Đối với này đó, bất luận là hắn hay là là Tư Mục bọn họ, đều là nhạc gặp này thành đích. Về lão gia tử nói đích, bọn họ này đó tôn tử chính là không như vậy cẩn thận trong lời nói, hắn là không sao cả . Bọn họ những người này, thật đúng là đích liền chú ý không đến này đó chi tiết đích địa phương, chính là lời nói thật, lão gia tử nói xong, hắn chợt nghe bái, tương lai a, cũng nhớ kỹ !
Giúp đỡ lão gia tử ngồi xuống, Lâm Nguyên nhìn thấy còn tại đánh quyền đích Tư lão gia tử liếc mắt một cái, nghĩ , lão gia tử này đánh quyền lúc sau, phỏng chừng sẽ xuất mồ hôi , đã nói nói: "Cổ ông nội, ta đi vào trước một chuyến , ta chính mình cũng chế một ít dưỡng sinh đích trà, Cổ ông nội, chính là cần một chút?" Lâm Nguyên người này, là chỉ có chính hắn không gian sản xuất đích trà đích, này đó trà, là ấn chính mình sưu tập tới phương tử hợp với tới dưỡng sinh đích trà, Lâm Nguyên nghĩ này đại buổi sáng đích, uống thượng một ít, thật cũng không thương tính khí, chính là không biết lão gia tử uống không uống đích quán.
"Chính ngươi chế đích? Kia, chúng ta thật đúng là đích muốn nếm thử,chút !" Từ xưa gia tử có chút đích cảm thấy hứng thú, nói thật, bọn họ là cái gì trà đều phẩm quá đích. Nhưng là này Lâm Nguyên chính mình chế đích. Hắn thật đúng là đích là tốt rồi kì !
"Ân. Ta đây đi vào phao thượng !" Lâm Nguyên cười nói. Nói xong , liền xoay người lại là trở về phòng ở . Thấy Lâm Nguyên lại là đi trở về, Lưu Dương đơn giản đích, cũng là ở thạch ghế cấp trên ngồi xuống. Cùng từ xưa gia tử hai người, ngẫu nhiên đích xem liếc mắt một cái vẫn là ở rèn luyện đích Tư lão gia tử liếc mắt một cái, hàn huyên đứng lên.
Chỉ chốc lát sau, Lâm Nguyên bưng Tam chén trà, một cái khăn mặt, liền như vậy đích đi ra . Tam chén trà, tất nhiên là hai vị lão gia tử cùng với Lưu Dương đều tự một ly , về phần này khăn mặt thôi, nghĩ Tư lão gia tử, như thế này đánh xong quyền, phỏng chừng cho ra hãn, mượn đi ra .
"Cổ ông nội, ngươi nếm thử,chút đi! Chính mình chế đích, cũng không biết, các ngươi uống không uống đích quán đích!" Lâm Nguyên có chút xin lỗi nói, một bên trong lòng như vậy đích nghĩ, một bên đích đã nghĩ , về sau a, muốn hay không cũng chế tác một ít, những người đó nhóm quán là uống đích lá trà . Trước kia thôi, đó là bởi vì, cảm thấy được đã biết trà hương vị a và vân vân đều là hoàn hảo, vẫn liền như vậy đích làm . Chưa từng nghĩ, sẽ có lão gia nhóm như vậy đích đại nhân vật đến hắn người này thôi!
"Hảo, ta cái này đến thử xem của ngươi này tay nghề ! Nhìn thấy, vẫn là rất không sai đích!" Đối với Lâm Nguyên, từ xưa gia tử vẫn là ấn tượng không tồi đích, trước hết là khen lên.
Đem khăn mặt giao cho Lưu Dương, Lâm Nguyên lại đối với Tư lão gia tử nói: "Tư ông nội, ngài đích, ta cũng đặt ở vị trí mặt trên !" Mặc kệ Tư lão gia tử hiện tại hay không có rảnh để ý tới hắn, Lâm Nguyên vẫn là đối với hắn nói. Dù sao, đây là lễ tiết.
"Trong chốc lát, Tư ông nội rèn luyện xong rồi, cấp Tư ông nội sát sát hãn!" Đây là đối với Lưu Dương dặn đích, Lâm Nguyên lúc này cũng là chuẩn bị tiến phòng bếp , Lâm mụ mụ một người vẫn là có chút chiếu cố, dù sao hắn hiện tại không có gì chuyện này, đứng ở người này, còn không được tự nhiên đích thực, Lâm Nguyên quyết định đi phòng bếp hỗ trợ .
"Cổ ông nội, Tư ông nội, ta đây đi vào trước!" Dặn xong rồi Lưu Dương, Lâm Nguyên nói. Nói xong , ở từ xưa gia tử gật đầu lúc sau, hắn lập tức đích vào phòng .
Chờ Tư lão gia tử rèn luyện xong rồi, bưng trà bắt đầu mân đích thời điểm a, sân bên ngoài, liền truyền đến xe đích thanh âm . Nghe này tư thế, cũng không phải là chính là đứng ở Lâm Nguyên đích cửa nhà , hẳn là là tới tìm Lâm Nguyên đích không thể nghi ngờ, bất quá người kia là ai, tạm thời cũng không biết thôi!
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: ngày mai canh ba bổ thượng chưa đổi mới đích, này hai ngày, có điểm cảm mạo, tổng cảm thấy được đau đầu, mã tự trong lời nói, cũng là mệt mỏi đích, lúc này, thỉnh cầu cấp vị tha thứ ! Buổi sáng có khóa, Minh Nhi buổi chiều Tam điểm tả hữu thứ nhất càng!
86 đệ 86 chương
Tư Mục nguyên bản là nên ngày hôm qua sẽ trở lại đích, chính là, không có biện pháp, lâm thời có điểm chuyện này, liền trì hoãn . Nhưng mà, chung quy cũng là có chút lo lắng nhà mình ông nội bọn họ tìm Lâm Nguyên đích ý đồ. Này một vội xong rồi, hồng suy nghĩ con ngươi đâu, liền hướng Lâm Nguyên người này chạy tới .
Ngừng xe ở bên ngoài, Tư Mục đẩy cửa liền vào trong viện đầu . Lúc này mới vào được, liền chống lại Lưu Dương hướng về cửa vọng tới được ánh mắt . Cùng Lưu Dương một ánh mắt đối diện, thật cũng không từ trong đó nhìn ra gì đích khó xử ý, cảm thấy, hắn lập tức cũng là thả lỏng hai phân . Thoáng thiên mở ánh mắt, hắn nhìn về phía hắn ông nội: "Ông nội! Cổ ông nội!" Tư Mục khom người đích tiến lên hai bước, sau đó hô.
Tư lão gia tử đối với Tư Mục vẫn là có điều,so sánh tốt, lập tức liền cho đáp lại : "Ân, đã trở lại! Hôm qua có việc? Như thế nào lại là thức đêm ?" Tư lão gia tử thấy Tư Mục, tất nhiên là hảo hảo đích nhìn nhìn. Nhà mình tôn tử bái, nơi đó có thể đủ không quan tâm, huống chi, liền như vậy một cái bảo bối tôn tử! Nhìn thấy hắn mặt mang ủ rũ cùng với hắn đáy mắt chưa kịp tiêu tính đích hồng tơ máu, sẽ biết, đánh giá hôm qua chính là thức đêm chiến đấu hăng hái . Tuy nói, là hy vọng đứa nhỏ có thể tiền đồ, dựa vào chính mình đích năng lực mưu đắc chức vị mà không phải dựa vào bọn họ những người này đích tổ ấm, nhưng là, cũng chưa nói làm cho hắn liều mạng đích a! Bây giờ còn tuổi trẻ, nếu không chú ý trong lời nói, này lão đến đây, nên làm cái gì bây giờ. Hướng bọn họ ... này tuổi đích, đối với này đó, tuyệt đối là tràn đầy thể hội !
"Ân, ngày hôm qua lâm thời có chút việc nhân!" Tư Mục nói, nếu có thể đủ trong lời nói, hắn tuyệt đối là sớm đích đã tới rồi người này đích. Làm sao liền cần, hôm nay buổi sáng , mới vội vàng đích chạy đến.
"Rửa cái mặt, ăn cơm, phải đi nghỉ ngơi đi!" Lão gia tử hiển nhiên là biết đến, hôm qua, hắn còn không tín, này Lưu Dương tiểu tử hội không đề cập tới tiền cho hắn gọi điện thoại? Đã đã biết bọn họ hai người muốn tới Lâm Nguyên người này, Tư Mục theo lý thuyết, đó là tuyệt đối hội hôm qua đã tới rồi người này chờ bọn họ đích. Đã không có tới, liền thật sự chính là có việc nhân đi không thoát.
"Ân! Ông nội, Cổ ông nội, ta đây trước hết đi vào!" Tư Mục vốn cũng là nghĩ như vậy đích, nghe xong nhà mình ông nội đã muốn là lên tiếng , cũng liền thuận thế chuẩn bị đi vào.
Tư Mục ở phía trước hướng trong phòng mặt đi, Lưu Dương nhìn nhìn, cũng là quay đầu đối với hai vị lão gia tử nói: "Tư ông nội, Cổ ông nội, kia, ta cũng đi vào trước." Hôm qua chuyện tình, lúc này cũng là nên cùng Tư Mục toàn bộ khí nhân, hỏi Lâm Nguyên, không nói Lâm Nguyên hội như thế nào trả lời, phỏng chừng, Tư Mục nhất thời bán hội đích tìm khắp không cơ hội tới hỏi đi! Tái một cái, tại như vậy đích cùng lão gia nhóm, hắn cũng là câu thúc đích hoảng, được không?
"Lão gia tử nơi này là chuyện gì xảy ra a?" Tư Mục một bên đích chính mình hướng rửa mặt đích địa phương đi đến, một bên hỏi. Phía sau Lưu Dương theo kịp chuyện nhân, hắn tất nhiên là biết đến. Tuy nói, cảm thấy là thả lỏng , nhưng là việc này tình, hay là hỏi rõ ràng thật là tốt.
Lưu Dương liền như vậy đi theo, tựa vào cạnh cửa thượng, nói: "Thật cũng không có gì chuyện này, lão gia tử ra vẻ là tới nhìn xem đích, phỏng chừng là tới xem Tiểu An Bình đích đi! Hôm qua còn thừa nhận Nguyên Nguyên cũng là người một nhà đâu!" Lưu Dương mang theo hai phân đích không chút để ý đích hướng Tư Mục nói xong hắn biết nói đích, này tiểu tập thể bên trong, vốn là là Tư Mục Thất chiết đầu lĩnh quân đích tác dụng đích, Tư Mục đến đây, hắn tự giác đích chính mình trên người đích trọng trách là nhẹ không ít. Lúc này, lại là hồi phục hắn nhất quán đích tác phong !
"Ân." Tư Mục cũng chỉ là dừng một chút, trên tay cũng tiếp tục chiếu cố chính mình đích rửa mặt động tác. Hai người trong lúc đó nhất thời, liền như vậy trầm mặc xuống dưới. Lưu Dương tự giác không thú vị, cười cười, liền xoay người hướng về phòng bếp đích phương hướng mà đi . Hiện tại, đi xem Nguyên Nguyên chổ vội đích thế nào ?
Trước hết thấy xuất hiện ở phòng bếp cửa chính là Lâm mụ mụ: "Dương thiếu gia, có phải hay không đói bụng ? Thì tốt rồi! Ngươi đi ra ngoài chờ thì tốt rồi!" Lâm mụ mụ thấy Lâm Nguyên vào được, tất nhiên là theo bản năng đích liền nghĩ đến hắn là đói bụng đến thúc giục bữa sáng đích.
"Nga, kia, ta đến giúp các ngươi mang sang đi thôi!" Lưu Dương có thể mà nói, hắn chủ yếu đến xem đích không phải bữa sáng, mà là Lâm Nguyên này người sao? Không làm sao được, thấy Lâm Nguyên đúng là hướng khay,mâm cấp trên bãi rất, liền xung phong nhận việc đích muốn vào đi hỗ trợ .
Lâm mụ mụ chính là không có loại này làm cho Lưu Dương tiến vào hỗ trợ đích ý tưởng đích, chẳng sợ chính là bé nhỏ không đáng kể đích việc nhỏ nhân. Chính là a, không đợi Lâm con mẹ nó phản đối nói ra , Lâm Nguyên đã nói nói: "Được rồi, ngươi đem này đó phần đỉnh lên rồi đi! Thuận tiện kêu một chút lão gia tử nhóm tiến vào ăn bữa sáng đi!" Lâm Nguyên trong đầu mặt, cũng không có Lâm con mẹ nó này chú ý đích. Lưu Dương đều chính mình nói ra , hắn là sẽ không phản đối đích. Nhiều người như vậy, phỏng chừng còn phải muốn chạy thượng hai tranh đích, cũng chỉ là Lâm mụ mụ, chẳng phải là phải Lâm mụ mụ vội sao không? Mà Lâm Nguyên chính hắn, lúc này cũng là hẳn là đi vào phòng nhìn xem Tiểu An Bình tỉnh không đích! Nếu đứa nhỏ tỉnh trong lời nói, hắn còn phải giúp hắn mặc tốt lắm, chính là không thể giúp Lâm con mẹ nó vội đích!
"Hảo liệt!" Lưu Dương rất là sảng khoái đích ứng với , không nhìn Lâm con mẹ nó muốn nói lại thôi, ngay tại Lâm Nguyên đích khuôn mặt tươi cười dưới, bưng khay,mâm, liền đi ra ngoài . Hắn chính là thật cao hứng Lâm Nguyên đích loại này không khách khí đích, nếu Lâm Nguyên như vậy vẫn đích hướng về Lâm mụ mụ giống nhau đích khách khí đi xuống, kia cũng quá gọi người buồn bực đi!
"Lâm mụ mụ, ta đây đi trước nhìn xem đứa nhỏ a!" Nhắn lại bưng đồ vật này nọ đi ra ngoài, Lâm Nguyên liền đối với Lâm mụ mụ nói.
Lâm mụ mụ tất nhiên là sẽ không đối này có ý kiến gì đích, thần tình tươi cười đích liền thúc giục Lâm Nguyên chạy nhanh đích đi: "Ngươi cũng thật là, sớm một chút nhân đi bái! Cũng,nhưng đừng kêu đứa nhỏ đã tỉnh xem không , khóc!" Bình thường đích tiểu hài tử, đó là tuyệt đối là vừa cảm giác đã tỉnh không gặp nhân, sẽ khóc lớn đích. Lâm mụ mụ, như vậy nghĩ liền thúc giục nổi lên Lâm Nguyên. Kỳ thật, nàng càng nhiều đích nghĩ muốn chính là, cũng là chính cô ta rất sơ ý , đúng là không có lo lắng đến điểm này . Chính là, nếu không có Lâm Nguyên đến hỗ trợ trong lời nói, phỏng chừng lúc này, bữa sáng cũng là vội không xong đích đi! Cảm thấy lý, Lâm mụ mụ là quyết định : Minh Nhi a, tái khởi sớm một chút đi! Cũng không thể tái xuất hiện hôm nay như vậy bận rộn đích trạng thái !
Theo Lâm mụ mụ người này đi ra ngoài, vừa ra phòng bếp môn, Lâm Nguyên chỉ thấy Tư Mục , cảm thấy có chút kinh ngạc: "Mục, như thế nào sớm như vậy đã trở lại?" Lúc này mới nhiều một lát đích công phu a, không nghĩ tới, Tư Mục đúng là sẽ trở lại . Nhìn thấy Tư Mục đáy mắt còn có chút đích hồng, hắn cảm thấy có chút đích cảm động, phỏng chừng cũng là lo lắng lão gia tử nhóm tới chuyện này đi! Rất nhiều chuyện, Lâm Nguyên chính là cự tuyệt suy nghĩ hiểu được thôi, nhưng là cũng không đại biểu, hắn chính là cái không biết tốt xấu đích.
"Ân, vội xong rồi, cứ tới đây nhìn xem!" Tư Mục nhìn thấy Lâm Nguyên tinh thần trạng thái là tốt lắm đích, liền thản nhiên đích giải thích một chút.
"Nga, vậy ngươi đi trước ăn bữa sáng đi! Ăn xong rồi, cũng tốt nghỉ ngơi!" Lâm Nguyên nói."Ta còn cần đi xem Tiểu An Bình tỉnh lại không!"
Hai người liền như vậy đích gặp thoáng qua , nhưng mà, tại đây một chốc, tựa hồ ở hai người trong lúc đó, liền hơn chút cái gì dường như. Nhưng là nhìn kỹ đích, cũng lại cái gì bất đồng đều nhìn không ra đến.
Tiểu An Bình không tỉnh, Lâm Nguyên phải đi phòng bếp, để lại một ít đồ vật này nọ cho hắn, cũng là thượng cái bàn, ăn đi lên.
Lâm Nguyên người này đích nguyên liệu nấu ăn, làm sao sẽ làm nhân không hài lòng đích. Ăn nghỉ cơm, từ xưa gia tử, tạp đi một chút miệng nói: "Lâm Nguyên, này đó đồ ăn, đều là chính ngươi loại đích?" Hắn coi như là ăn đi ra, này đồ ăn đích hương vị, kia không phải bình thường thật là tốt a! Cho nên, cảm thấy là tốt lắm kì đích!
"Ân, đều là nhà mình gieo trồng đích!" Lâm Nguyên nhu thuận đích hồi đáp.
"Đúng vậy, Lâm Nguyên này ở gieo trồng cấp trên, là tuyệt đối có một tay đích. Chúng ta còn chuẩn bị nhận thầu một cái đỉnh núi, lộng thượng một cái hưu nhàn tiểu thôn trang đâu! Ân, thôn này tử a, dựa vào Lâm Nguyên loại này thực bổn sự đích kéo, cũng là có thể hướng về một cái du lịch nghỉ phép đích thôn đến phát triển đích!" Lưu Dương là vì ở hai vị lão gia tử đích trước mặt nói một chút Lâm Nguyên đích bổn sự, đã đem bọn họ chuẩn bị làm đích một cát phương án, nói một chút.
"Này, muốn nói, thật đúng là đích chính là không tồi đích. Lâm Nguyên này tay nghề a, đó là tuyệt đối không phản đối đích. Chính là chúng ta a, đứng ở hoàn cảnh như vậy bên trong, chính là một buổi tối, liền cảm giác thần thanh khí sảng đích. Chính là a, này nông thôn đích bản sắc, đừng cho các ngươi cấp lộng không có là được!" Từ xưa gia tử nghe xong Lưu Dương trong lời nói, liền nói tiếp nói. Lão liễu lão liễu, kỳ thật a, chính là đồ nông thôn như vậy một cái thanh tĩnh tự nhiên cùng an nhàn!
"Này lộ a, không phải nói này chính sách thượng là muốn tu đến nông thôn đích thôn khẩu sao không?" Tư lão gia tử này vừa nói a, sẽ không miễn nghĩ tới bọn họ như vậy lắc lắc lắc lắc đích một đường xóc nảy đến đây này thôn chuyện tình . Hắn cho rằng a, này lộ tái phương diện này tuyệt đối là muốn giải quyết đích một cái rất trọng yếu đích một chút. Đồng thời, đối với Tư Mục, vị này tân tiền nhiệm đích một huyền đích quan phụ mẫu, hắn cũng là hỏi lên.
"Ân, này cuối năm phỏng chừng có thể đủ chứng thực !" Tư Mục hồi đáp, cho dù là không có bọn họ này kế hoạch, việc này, có thể bạn đích hẳn là bạn đích, hắn là tuyệt đối sẽ không hạ xuống Lâm Nguyên trụ đích này sơn thôn đích.
"Cái này hảo, quốc gia đích chính sách a, đây đều là đã sớm hạ đạt đích, cho dù là này đó xa xôi đích địa phương a, cũng là hẳn là chứng thực !" Tư lão gia tử là từ chính đích, đối với này đó chính sách đích chứng thực, đó là tuyệt đối đích quan tâm. Chẳng sợ hiện tại là không có ở đây , tâm a, vẫn là tại nơi cấp trên đích!
"Ngươi đi trước nghỉ ngơi một chút đi!" Nhìn thấy tư mộ vẫn là ngồi ở người này, Tư lão gia tử nhìn thấy hắn đích sắc mặt, mà bắt đầu thúc giục . Thân thể quan trọng hơn không phải?
"Ân, ta đây đi trước nghỉ ngơi , ông nội!" Tư Mục đứng dậy, liền ly tịch, hướng Lâm Nguyên phòng ngủ đích phương hướng mà đi .
Lâm Nguyên ở Tư Mục ly khai lúc sau, cũng là theo sau , nói: "Tư ông nội, Cổ ông nội, này An bình lúc này cũng là nên đã tỉnh, ta đi nhìn xem." Cũng không phải là, đây là hôm nay ăn cơm sớm một chút , nếu bình thường trong lời nói, Tiểu An Bình lúc này là nên phải tỉnh lại đích. Đã tỉnh, cũng là nên uy hắn ăn vài thứ , bằng không, như thế này, nên lạnh đích.
"Đến, Lưu tiểu tử a, lại đây cho chúng ta nói nói các ngươi đích này về sơn trang a thôn đích phát triển!" Đơn giản cũng là không có gì chuyện này, hai vị lão gia tử đã nghĩ hiểu biết hiểu biết Lưu Dương bọn họ đích kế hoạch.
87 đệ 87 chương
"Tư ông nội, Cổ ông nội, Lâm mụ mụ, ta đây đi trước cái kia đỉnh núi !" Ăn xong rồi điểm tâm, Lâm Nguyên liền đứng dậy đi ra ngoài . Chỉ chớp mắt, hai vị lão gia tử đến đây người này đã muốn là vài Thiên . Này tiền hai ngày, bọn họ thương lượng tốt kia tòa sơn đầu, liền về ở tại Lâm Nguyên đích danh nghĩa . Lúc này, Lâm Nguyên đúng là hưng trí bừng bừng đích hướng đỉnh núi chổ đi bận việc đi.
"Ân, ngươi đi đi, đừng quá mệt a!" Tư lão gia tử ở chỗ này cùng Lâm Nguyên ở chung cũng là nhiều Thiên , đối với Lâm Nguyên là càng phát ra đích vừa lòng . Nhân vốn là là không có gì chuyện này, đơn giản a, liền chuẩn bị ở Lâm Nguyên người này trụ hạ. Nói, ở chỗ này trụ hạ lúc sau, bọn họ hai người đích này thân mình chính là một ngày so với một ngày thân thể cường tráng đâu! Nghĩ chính mình a tôn tử nhắc tới đích, Lâm Nguyên tại đây gieo trồng cấp trên, là được truyền thừa đích, bổn sự đó là chừng đích thực, có Lâm Nguyên ở, mỗi ngày đích ăn Lâm Nguyên loại hạ đích đồ ăn, này thân thể a, tất nhiên là hội tốt hơn rất nhiều đích! Tái một cái, không nói này thân mình kiện không khỏe mạnh chuyện tình, đã nói này đồ ăn đích hương vị a, thủy đích ngọt lành, hoa quả đích mỹ vị, này hết thảy, cho dù là lão gia nhóm, này miệng a, đều là tham đích lợi hại!
"Đúng vậy, ngươi đi vội đi, chính là chính mình cũng Cố điểm nhân!" Từ xưa gia tử đó là đồng dạng hồi đáp: "Về phần, Tiểu An Bình a, ngươi cứ yên tâm đích giao cho chúng ta đi!" Từ xưa gia tử nắm cả nhà mình chắt trai tử, cười tủm tỉm nói. Đối với này chắt trai tử a, hắn là thật sự vui mừng vô cùng . Có thể mỗi ngày như vậy đích mang ở tại bên người, đối với hắn mà nói, đó là không thể tốt hơn . Phải biết rằng, nếu Lâm Nguyên ở trong lời nói, này chắt trai tử, tuyệt đối sẽ không bỏ quên Lâm Nguyên mà liền hắn này lão nhân đích.
"An bình, ở nhà ngoan ngoãn đích nga!" Lâm Nguyên nghe vậy, đối với nhà mình bảo bối đứa con lại là một phen đích dặn.
Cùng trong nhà mặt đích nhân hàn huyên đói hai câu, Lâm Nguyên liền như vậy đích ra nhà mình sân hướng kia tòa sơn đầu đi. Núi này thượng trước mắt vẫn là không có hệ thống đích toàn diện khởi công đích, nhưng là đại khái đích quy hoạch, đó là đi ra , Lâm Nguyên hiện tại phải làm chuyện nhân, chính là trước đó ở trên núi này không cần khởi công đích địa phương, tiến hành một ít chính hắn phải làm đích quyết định. Dù sao, hắn hiện tại cùng Tư Mục bọn họ những người này nói chính là, nếu muốn gieo trồng đi ra đích thu hoạch hảo, như vậy này trước tiên, cũng là cần làm chút chuẩn bị công tác đích mưu nhiên, mấy thứ này chính là hắn đích lí do thoái thác thôi, này trong đó có bao nhiêu thật nhiều ít giả, cũng chỉ có chính hắn đã biết. Không có biện pháp, cho dù là nói chính là nói dối, nhưng là, nhân sống ở trên đời này, dù sao cũng phải phải trước cam đoan chính mình tự thân đích an toàn vô ngu, lại đến lo lắng mặt khác đồ vật này nọ đi! Nhân tâm, đại để là như thế đích. Nếu hắn có thể như vậy dễ dàng đích có thể đủ gieo trồng ra vậy đích thực vật, nếu có một ngày, này nhân làm cho hắn giúp cái vội, người kia nói làm cho hắn loại nhiều ít nhiều ít, hắn nên như thế nào. Cũng chính là như vậy, có vất vả cùng với rất dài đích thời gian pha ở trong đó, người khác mở miệng cầu thủ dù sao cũng phải lo lắng lo lắng đích. Từ chối người khác đích thời điểm, cũng có thể đủ đúng lý hợp tình một ít.
Mấy ngày nay đích ngày, Lâm Nguyên thật coi như là tận tâm , mỗi ngày đích, sớm như vậy ra vãn về đích. Hôm nay chuyện nhân nhưng thật ra hơn chút, bởi vì, Lưu Dương liên hệ đích một ít giai đoạn trước phải trồng đích quả miêu, hôm nay buổi sáng, hẳn là là muốn tới rồi. Chuyện này, là ở Dương thôn trường chổ qua một lần đích, đối này, Dương thôn trường rất là nhạc gặp này thành đích, dù sao, này Lâm Nguyên tại đây phương diện đích tay nghề, đó là không phản đối đích. Hiện tại, nếu lại là có Lưu Dương cùng với Tư Mục như vậy nhân đích duy trì, Lâm thôn trường cảm thấy được chuyện này đích oa khả phát triển tính vẫn là rất lớn đích. Này không, hôm nay đều nói , yếu lĩnh nhất bang tử đích người đến người này hỗ trợ đích.
Lâm Nguyên tới rồi chân núi đích thời điểm, Dương thôn trường dĩ nhiên là ở chổ chờ . Đối với thôn đích phát triển, Dương thôn trường, đó là nhiệt tình mười phần đích. Này phải tưởng tượng Lưu Dương bọn họ nói đích, chờ Lâm Nguyên bọn họ đích này sơn trang phát triển đi lên, có thể đủ kéo cả thôn hướng nghỉ phép hưu nhàn thôn trang phát triển chuyện nhân, hắn này trái tim a, liền như thế nào cũng yên tĩnh không dưới đến. Thật là hận không thể Lâm Nguyên bọn họ đích này thôn trang, bật người đích liền kiến hảo hoàn công đâu! Tại đây phương diện đích nhiệt tình, xa không phải Lâm Nguyên này rốt cục có việc nhân khả làm không hề nhàm chán bàn đích tâm tính đích nhân, có khả năng đủ bằng được đích!
"Đặng Thông a, ngươi đã đến rồi?" Dương thôn trường chính là thấy Lâm Nguyên, đánh thanh tiếp đón. Hắn từ trước đến nay đều là dậy sớm, nghĩ hôm nay phải giúp Lâm Nguyên trồng quả miêu đích, này không, ăn một lần điểm tâm, vội vã đích đã tới rồi núi này dưới chân. Chính là a hắn nhưng thật ra tới sớm, Lâm Nguyên này chủ nhân nhưng thật ra chưa có tới.
Lâm Nguyên cũng là có chút ngượng ngùng đích, tuy rằng, hắn tự nhận là chính mình tới cũng không trì, nhưng là Dương thôn trường này đến hỗ trợ đích nhân cũng so với hắn muốn tới đích sớm, hắn chung quy ở trong lòng thượng cảm thấy được có chút băn khoăn: "a đúng vậy, Dương thúc, như thế nào tới như vậy đích sớm?"
" ai ! Như thế nào có thể không còn sớm điểm nhân đâu! Nếu người ta đến đây làm sao bây giờ?" Dương thôn trường nói. Hắn là thật sự lo lắng tặng quả miêu đích người đến bọn họ không tới,đầy chuyện này, dân quê, đại để đều là như thế, luôn thói quen vu sớm đích chờ người khác, mà không phải để cho người khác chờ hắn, không duyên cớ đích trì hoãn người khác đích công phu, chuyện này, bọn họ là không muốn đích. Suy bụng ta ra bụng người thôi, nếu bọn họ đi chỗ đó gia trong lời nói, cũng là rất không vừa lòng vu người khác làm cho bọn họ chờ đích. Thời gian a, luôn không thể đủ tùy tiện đích tiêu xài đích, người khác là cái vận hóa đích, này một trì hoãn, không chừng liền tổn hại người khác nhiều ít đích sinh ý đâu!
Lâm Nguyên cũng không tái rối rắm vu vấn đề này : "Dương thúc, chúng ta trước tọa trong chốc lát đi!" Lâm Nguyên chỉ vào mặt cỏ nói, cũng không biết còn muốn chờ bao lâu đâu, ở chỗ này đứng không phải mệt sao không? Còn không bằng ngay tại trên cỏ mặt ngồi trên trong chốc lát thoải mái đâu!
Vốn là là cái nông thôn sinh ra đích, Lâm Nguyên là không thèm để ý này mặt cỏ rốt cuộc có làm hay không tịnh đích. Đương nhiên, làm một chỗ nói đích nông dân, như vậy Dương thôn trường cũng càng thêm đích sẽ không nghĩ muốn mặt khác đích , cũng liền thuận thế ngồi xuống .
Hai người trong khoảng thời gian ngắn cũng là không biết nói cái gì đích, Lâm Nguyên nhìn nhìn Dương thôn trường, ngẩng đầu lên hỏi: "Dương thúc, Dương Hoành thế nào? Có khỏe không!" Dương Hoành đã muốn đến trường đi, thật lâu không , Lâm Nguyên hôm nay đột nhiên đích đã nghĩ đi lên.
"Ân, hảo rất! Cũng thật là ít nhiều ngươi cấp mua đích máy tính ! Hắn nói, ký túc xá đích nhân là đều có đích. Nếu không ngươi a, phỏng chừng nhà của chúng ta a hoành chỉ sợ cũng bị nhân khinh thường đi!" Dương thôn trường vừa nghe Lâm Nguyên nhắc tới hắn gia đứa con , trên mặt mang theo ý cười, đối với Lâm Nguyên nói. Hắn lời nói bên trong tràn đầy đích tất cả đều là thành ý. Nói thật, nhà mình đứa nhỏ tiền đồ , hắn tất nhiên là kiêu ngạo tự hào. Nhưng là bởi vì gia đình kinh tế đích vấn đề, mua cái gì đồ vật này nọ, cũng là khó xử đích thực. Nhưng là phải thật sự bởi vì này chút vật chất cấp trên gì đó, bất đắc dĩ đích làm cho đứa con thụ ủy khuất, hắn trong lòng cũng là hội nặng trịch đích. Đạo lí đối nhân xử thế mấy thứ này, bọn họ đều là đổng đích. Nếu cùng người khác kém đích hơn, phỏng chừng là sẽ bị bài xích khinh thường đích đi!
"Làm sao, này chính là của ta một ít tâm ý thôi, giá trị không được mấy tiễn đích!" Lâm Nguyên vội vàng nói. Dù sao, này một cái máy tính thôi, hắn thật đúng là đích chính là tùy tiện mua đích khởi đích. Hơn nữa, Dương Hoành cùng hắn trong lúc đó đích quan hệ chính là chỗ đắc không tồi đích, vu tình vu để ý, này hình như là hắn đệ đệ bình thường đích Dương Hoành muốn lên học , hắn mua một cái máy tính, đó là tuyệt đối không đủ đích. Hơn nữa, Dương thúc cùng với Dương thím, đối hắn lúc đó chẳng phải thực chiếu cố sao không? Nhìn thấy Dương đại thúc như vậy đích lại là thần tình đích cảm kích, hắn thật là có chút cảm thấy được thừa nhận không dậy nổi . Làm sao coi như đắc khởi Dương đại thúc bọn họ lớn như vậy đích tình phân đâu?
"Ai! Tiểu tử ngươi, tóm lại a, mấy thứ này, ngươi Dương thúc ta là nhớ kỹ!" Dương đại thúc cũng là biết Lâm Nguyên đích tính tình, thật cũng không như vậy đích lặp lại nói, có chút đồ vật này nọ, vẫn nói xong cũng là không có ý nghĩa, xem chính là nhân đích hành vi động tác!
"Dương thúc a, ngươi nói chúng ta làm đích này phát triển sơn trang cùng với thôn đích kế hoạch, được không sao không?" Dương thôn trường như vậy đích tích cực, kỳ thật nhưng thật ra cấp Lâm Nguyên đích trong lòng thêm vài phần đích trầm trọng . Vốn thôi, hắn cũng chính là phái thời gian thôi, tổng cảm thấy được, mặc kệ nói như thế nào, dựa vào chính mình ở nhưng lại có một cái không gian, núi này trang mặc kệ nói như thế nào, hẳn là là không đến mức lỗ lã đích. Nhưng là Dương thôn trường này tư thế, nhìn thấy đến thật là đem sơn trang đích phát triển kéo thôn phát triển chuyện nhân, hoàn toàn đích tiếp nhận rồi, hắn làm như vậy, nhưng thật ra làm cho Lâm Nguyên có chút đích lo lắng không thể đủ đạt tới thực tế đích hiệu quả !
Dương thôn trường nhìn nhìn Lâm Nguyên, ngữ khí vẫn là thực kiên định đích: "Đặng Thông a, muốn nói là không có của ngươi tồn tại trong lời nói, ta còn liền thật sự không có tin tưởng đích. Hiện tại a, chú ý đích chính là một cái màu xanh biếc khỏe mạnh, này ta là biết đến, nhưng là a, dù sao chuyện này, đã muốn xem như cũ lộ , sẽ không nhất định có thể thành công . Nhưng là, tiểu tử ngươi này bổn sự, ngươi Dương thúc ta, đó là tuyệt đối tin được đích. Ngươi xem a, nhà ngươi bên trong loại đích đồ ăn a, dưỡng đắc ngư a, kia tuyệt đối đều là không phản đối đích, liền ngay cả nhà ngươi bên trong đích hoa quả, kia cũng là đỉnh tốt. Có ngươi này bổn sự đích cam đoan a, Dương thúc tin tưởng a, Lưu Dương tiểu tử kia kế hoạch, kia ván đã đóng thuyền đích, tuyệt đối thành hình! Thôn này tử a, về sau chỉ sợ là thật đích phải dựa vào ngươi !" Dương đại thúc, vỗ Lâm Nguyên đích bả vai, nói. Ngữ khí rất là thận trọng: "Ta phỏng chừng đời này làm đích tối chính xác chuyện tình, chính là đem ngươi cấp chiêu tới rồi thôn đi!"
"Dương thúc nói đích nói chi vậy, ta cũng chính là này học được đích tay nghề thôi, chính là không thể đủ ngoại truyện, mặt khác đích, có thể giúp đỡ thôn chiếu cố, ta tuyệt đối là cao hứng đích. Tổng không thể đủ uổng phí Dương thúc ngươi cùng với thôn bên trong nhân đối ta Đặng Thông đích một phen thành ý đi!" Lâm Nguyên cũng là vội vàng đích đáp lời nói."Chính là, này trong đầu có chút không nỡ thôi! Sợ đến lúc đó ra không được hiệu quả, nhưng thật ra làm cho Dương thúc các ngươi khoảng không nhìn một hồi !"
"Ai nha. Tiểu tử ngươi, ngươi Dương thúc đời này chuyện gì nhân chưa thấy qua, ngươi cứ yên tâm đi!" Dương thôn trường nở nụ cười, vỗ Lâm Nguyên đích bả vai nói. Đối với Lâm Nguyên đích loại này lo lắng, đó là hoàn toàn đích không để ở trong mắt đầu đích!
Đang nói đâu, chỉ thấy một chiếc xe tải hướng bọn họ người này mở ra , xem tư thế, hai người chỉ biết, hẳn là là bốc xếp và vận chuyển quả miêu đích . Này không, xe chung quanh còn có thể đủ thấy có người đi theo , đi theo đích nhân vẫn là không ít đích, tái gần chút, vừa thấy, cũng không chính là này đến hỗ trợ đích thôn nhân. Lâm Nguyên cùng với Dương thôn trường, cũng là đứng lên, nghênh liễu thượng khứ .
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: theo tám giờ viết đến bây giờ, cũng chỉ viết nhiều như vậy, ta chỉ có thể nói, ta nhớ kỹ, thiếu hai chương, hội bổ thượng đích. Ngày mai còn phải học bù ngày thứ Hai đích khóa, chỉ có thể đủ đi ngủ !
88 đệ 88 chương
Ngày hôm đó lý, Tư lão gia tử cùng với từ xưa gia tử là sớm rời khỏi giường, sau đó đâu, hai vị lão gia tử ở sau khi ăn xong, đúng là cũng không có ly tịch, chính là nhìn Lâm Nguyên cùng với Tiểu An Bình vài lần , sau đó nói: "Lâm Nguyên a, chúng ta hai đâu, đến ngươi người này đã muốn có một tháng đi? Là thời điểm địa trở về một chuyến !" Lời này, là Tư lão gia tử nói đích. Đúng vậy, nhoáng lên một cái, này một tháng đích thời gian đều xem như quá khứ. Nói thật, nếu có thể trong lời nói, bọn họ hai người thật đúng là đích liền nguyện ý ở chỗ này ở đích. Dù sao, mặc kệ là thực vật vẫn là hoàn cảnh, kia đều là không phản đối đích. Người này lão liễu, thân mình cốt, luôn không thế nào tốt. Thật to Tiểu Tiểu đích ốm đau, đó là rất nhiều đích. Chính là a, đây đều là đến đây đã lâu , thân thể này đó ốm đau cũng chưa như thế nào phạm quá, hơn nữa a, đã biết mỗi ngày đích, kia kêu một cái tinh thần. Chính là, bọn họ, tuy nói hiện tại không có gì chuyện trọng yếu, nhưng là trong nhà đích đại cục, vẫn là cần bọn họ đi nắm chắc đích. Tới lâu, thật đúng là chính là không thế nào yên tâm đích!
Lâm Nguyên ngẩng đầu, cảm thấy có chút đích kinh ngạc, lẽ ra, lão gia nhóm ở chỗ này trụ đích chính là hảo hảo đích, sơn trang, có một tháng đích kiến thiết, kỳ thật a, cũng mau là có thể trụ nhân đích. Vài toà trúc lâu, kia đều là mau hoàn công đích."Tư ông nội, ngài cùng Cổ ông nội ở chỗ này trụ đích không thoải mái?" Lâm Nguyên hiện hiện giờ đích ngày thật sự xem như càng phát ra đích hài lòng như ý , tính tình này thôi, càng phát ra có vẻ thẳng thắn đích. Hắn Tư nghĩ muốn không rõ đích, lão gia nhóm đích thân thể, ở chỗ này, có hắn không gian thực phẩm chờ đích điều dưỡng, tuyệt đối là có ưu đãi đích. Vì sao phải trở về đâu? Dù sao lão gia nhóm hiện nay không phải đều về hưu ở nhà mặt sao không?
Tính tình này a, hai vị lão gia tử cười cười, thật cũng không phải thực để ý, quen thuộc đích bọn họ coi như là đã biết, này Lâm Nguyên a, chính là như vậy một thuần túy đích oa, này nói chuyện, cũng là không nói cứu này loan loan nhiễu nhiễu đích, có cái gì, đã nói và vân vân. Tuy nói hỏi như vậy trong lời nói, ở bọn họ hiện hiện giờ đích cái kia vòng luẩn quẩn thật đúng là chính là không thế nào đâu có , nhưng là, hai người coi như là đã biết, phỏng chừng này Lâm Nguyên đời này xem như tại đây sơn thôn cắm rễ . Như vậy tưởng tượng đến, thật cũng là không có gì cùng lắm thì .
"Đến ngươi người này là ở lâu như vậy , cũng là thời điểm trở về nhìn xem la!" Cười tủm tỉm đích trả lời Lâm Nguyên chính là từ xưa gia tử.
"Thái gia gia, không đi!" Tiểu An Bình cũng là nghe hiểu được tiếng người đích, nghe hai vị lão gia tử nói là phải đi , ở Lâm Nguyên đích trong lòng,ngực mặt bùm hai hạ, ở bị Lâm Nguyên buông xuống lúc sau, Tam hai bước đích chạy tới hai vị lão gia tử đích bên người, ngưỡng đầu nói. Mấy ngày nay, hắn coi như là đi theo hai vị lão gia tử bên người chơi đùa đích, đối với hai vị lão gia tử xem như rất quen thuộc . Đối với hai vị lão gia tử, rất là luyến tiếc đích.
Từ xưa gia tử, một phen đích ôm lấy hắn đích chắt trai tử, nói: "Ai u, huynh a An bình cũng là luyến tiếc thái gia gia ?" Đối với nhà mình chắt trai tử đối chính mình đích hiếm lạ, lão gia tử làm sao có thể đủ mất hứng đâu!
Tư lão gia tử cũng là thân thủ sờ sờ hạ An bình đích đầu , hắn là biết đến, muốn mang theo tiểu tử kia trở về, kia cũng là không sự thật đích thực, đã nói nói: "Ân, thái gia gia nhóm, có chút việc nhân, quá vài ngày , liền dẫn theo món đồ chơi lại đến cùng huynh a An bình, được không a?" Bọn họ lúc này đi xem, đó là thế ở phải làm đích, , cho nên, đối với Tiểu An Bình hống nói. Tuy nói Tiểu An Bình không phải hắn đích chắt trai tử, nhưng là nhìn thấy An bình a, hắn đã nghĩ tới rồi, có thể sẽ có đích chắt trai tử, sẽ là cỡ nào đích đáng yêu a! Như vậy tưởng tượng , đối với Tiểu An Bình đích yêu thương, cũng là không dưới từ xưa gia tử đích!
"Kia. Lão gia tử nhóm khi nào thì đi a?" Lâm Nguyên hỏi, nếu là lão gia tử phải đi về , như vậy, hôm nay, hắn sẽ không đi sơn trang tử chổ nhìn xem . Có thôn trường ở đàng kia tiếp đón rất, Lâm Nguyên là rất yên tâm đích. Đắc nhìn xem, tìm chút cái gì vậy, cấp lão gia tử nhóm mang về. Ân, hoa quả đó là phải đích, giống ngư a rau dưa và vân vân, cũng không thế nào tốt mang đích, còn chưa tính, đúng rồi, trong không gian mặt, tiền chút thời điểm, hắn là dẫn theo ong mật đi vào đích, mật, cũng là thu hoạch một ít, nếu không, liền mang theo cái?
Nói mang ong mật đi vào, Lâm Nguyên cũng là thực nghiệm một phen đích, một lần nữa dùng mặt khác đích hào, phát hiện a, này trong không gian mặt đích ong mật, thông qua bạn tốt đích dãy số, vào hắn đích không gian, cũng là nhìn không thấy mấy thứ này đích. . . Không thể không nói, kỳ thật đây là một cái chỗ trống , liền giống như, ngươi ở người khác không gian thâu đồ ăn đích thời điểm, là nhìn không thấy người khác đang ở tiến hành đích thao tác giống nhau đích đạo lý. Bởi vậy, Lâm Nguyên đối không gian đích lợi dụng, nhưng thật ra càng phát ra đích yên tâm lên .
"Chúng ta ăn điểm tâm , tọa lập tức đi thôi! Sớm một chút đi trở về, cũng là có thể sớm một chút đích đã trở lại đích. Lâm Nguyên a, sẽ không chê chúng ta hai cái lão nhân trụ đích phiền đi" lão gia nhóm này cũng là quyết định , kéo Lưu lão nhân vợ chồng hai người, bốn lão đích, nếu không có gì chuyện này trong lời nói, ngay tại bên này nhân quá, được! Núi này thôn a, thật là thực thích hợp dưỡng lão đích. Chờ lần sau đến đây, phỏng chừng a, núi này trang, cũng là có thể trụ nhân đích, đến lúc đó, cũng không lo lắng trụ không ra !
Trả lời Lâm Nguyên nói chính là từ xưa gia tử, bên kia đích Tư lão gia tử đang ở cùng miễn cưỡng đồng ý hai vị lão gia rời đi, sau đó hội lại đến cũng cho hắn mang món đồ chơi hiểu rõ chuyện này đích Tiểu An Bình, đánh câu câu đâu! Tiểu Tiểu đích đứa nhỏ, chẳng sợ hắn hiện tại so với bình thường đích hài đồng, là muốn trí tuệ rất nhiều đích, nhưng là, hắn vẫn như cũ là khờ dại đích tín nhiệm , chỉ cần đánh câu câu , sẽ không có thể đổi ý đích. Nhìn hắn bản khuôn mặt nhỏ nhắn, thận trọng đích nói xong ước định, có thể thấy được này còn thật sự kính nhân đích!
"Kia, Cổ ông nội, ngài cùng Tư ông nội từ từ, ta trang thượng một ít hoa quả cho các ngươi mang về? Tây qua, phải sao không?" Lâm Nguyên đứng dậy hướng về từ xưa gia tử nói. Hoa quả, hắn là biết đến, ăn quán hắn người này đích nhân, sợ là ăn không quen bên ngoài đích, hai vị lão gia tử hẳn là là cùng giải quyết ý mang về đích chính là, tây qua thôi, Lâm Nguyên đây đều là đại vóc đích, sẽ không biết nói, hai vị lão gia tử có nguyện ý hay không ăn cái này Lực !
"Ân, tây qua ——" từ xưa gia tử nghĩ nghĩ tây qua đích vóc cùng với kia hương vị, có chút do dự, cuối cùng nói: "Tây qua, liền mang sáu đi!" Từ xưa gia tử nói, nói xong lúc sau, còn nhìn thoáng qua Tư lão gia tử, kỳ thật chính hắn cũng là cảm thấy được sáu tây qua trong lời nói, một nhà hai cái, là thật tâm đích không nhiều lắm đích, nhưng là, ngại vu tây qua đích cái đầu, hắn trong lòng một sao tưởng tượng , cũng không có gì để đích.
"Ba đem!" Tuy rằng, hắn cũng là thừa nhận này qua đích hương vị không phản đối, nhưng là sáu, kia đắc phải chiếm cứ nhiều đích không gian a! Một nhà một cái nếm thử,chút chút - ý vị là tốt rồi, về phần này phải ăn đích, khiến cho chính bọn nó tới chỗ này tốt lắm. Tư lão gia tử là muốn bọn họ vài vị lão nhân là quá không được bao lâu sẽ lại đến đích, về phần trong nhà mặt đích đứa con nhóm có thể hay không cảm thấy được bất quá nghiện, chuyện này, hắn là mặc kệ . Cái gọi là già trẻ hài, già trẻ hài, này đó lơ đãng chỗ, đủ để thể hiện ra hắn đích đáng yêu địa phương đích. Lão nhân thực ngạo kiều, bình thường đích thời điểm cái kia không phải vội đích nguy đích, liền còn lại hắn một cái lão nhân đích. Như vậy, hắn là không tiếp thu vi, chính mình là có nghĩa vụ phải cố sức mang tây qua cho bọn hắn đích! Cấp hai khẩu, làm cho bọn họ nếm thử,chút hương vị, thì tốt rồi!
Chiếm được hai vị lão gia tử đích ý kiến , Lâm Nguyên liền tự đi sửa sang lại đồ vật này nọ đi. Theo trong không gian mặt chọn ba tây qua đi ra —— thiệt tình đích, Lâm Nguyên cũng là hy vọng hai vị lão gia tử mang ba thì tốt rồi. Không phải hắn luyến tiếc, này tây qua, hắn là phải nhiều ít có bao nhiêu đích. Chính là nhìn thấy này tây qua đích cái đầu, hắn là thiệt tình đích lo lắng hai vị lão gia tử mệt đích. Không chỉ có chiếm chỗ ngồi đại, còn không hảo chiếu khán, không phải sao?
Dùng võng gói to, đem tây qua trang tốt lắm lúc sau. Lâm Nguyên lại là giống nhau đích hoa quả kiểm một ít, cấp lão gia tử nhóm trang cái hai mươi cân . Lúc này mới xoay người đi trong phòng mặt cầm Tam bình nhỏ đích mật , dù sao cũng là có Tam gia đích thôi, chính là a, hắn là thiệt tình đích không nhiều lắm , để lại một lọ, còn lại đích Tam bình chính là toàn bộ cấp đi ra ngoài.
"Tư ông nội, Cổ ông nội, đây là một ít thổ mật, được đến đích không nhiều lắm, các ngài liền nếm thử,chút chút - ý vị đi!" Ba giờ cái chai, ở một đống lớn đích hoa quả bên trong vẫn là thực đột ngột đích, Lâm Nguyên đi ra lúc sau, liền cấp cố ý đích thuyết minh một chút .
"Ân, Lâm Nguyên a, ngươi ra tay gì đó a, chúng ta hai cái lão đích, đó là tuyệt đối đích tin tưởng này phẩm chất đích. Làm sao nói đích thượng là nhấm nháp a? Có phải hay không về sau còn chuẩn bị nhiều dưỡng chút ong mật a?" Tư lão gia tử nói. Tuy nói ở chung đích thời điểm là đoản, nhưng là, bọn họ coi như là đã nhìn ra a. Này Lâm Nguyên thật đúng là đích chính là này cái gọi là đích lánh đời đích cao nhân rồi đi! Bọn họ người như vậy, chuyện gì nhân chưa thấy qua, Lâm Nguyên đích trên người, thần bí đích địa phương, đó là hơn đi. Chính là, bọn họ cũng cũng không làm rõ thôi. Chính là âm thầm đích dặn một phen Tư Mục cùng với Lưu Dương, này Lâm Nguyên a, chính là tốt tốt đối đãi. Về phần trên người đích bất phàm chỗ, kia cũng không gì, được lợi đích không đều là chính bọn nó nhân thôi! Lúc này đích, nhìn thấy hắn lấy ra nữa đích Tiểu Tiểu đích cái chai, chỉ biết, thứ này, phỏng chừng thật đúng là chính là bất phàm đích thực. Cảm thấy, hai vị lão gia tử, vẫn là thực chờ mong đích!
Đang nói đâu, phòng ở bên ngoài liền truyền đến xe đích thanh âm . Từ xưa gia tử ôm Tiểu An Bình liền đứng dậy : "Phỏng chừng a, là Lưu Dương tiểu tử đến đây đi! Chúng ta a, cũng nên là đi rồi!" Một bên hướng về bên ngoài đi đến, một bên đích nói xong. Lúc này a, tới nhân nói cách khác tốt lắm muốn tới tiếp hắn đích Lưu Dương bọn họ đi! Dù sao này Tiểu Tiểu đích sơn thôn, cũng thật sự sẽ không có nhiều ít có thể khai đắc khởi xe đích khách nhân !
Lâm Nguyên cũng là cho rằng là loại tình huống này đích, lưng đồ vật này nọ, mà bắt đầu đi ra ngoài . Tư lão gia nhìn thấy Lâm Nguyên gầy teo nhược nhược đích thân thể, nói: "Ai! Lâm Nguyên a, so với đừng bàn a, rất nặng, đè nặng , làm sao bây giờ?" Ở Tư lão gia tử đích trong lòng, Lâm Nguyên kỳ thật cho dù là người vợ như vậy đích thân phận . Vừa thấy Lâm Nguyên đúng là bàn nhiều như vậy gì đó, lập tức liền sốt ruột . Nói, nếu Lâm Nguyên trong bụng mặt lại là có oa, làm sao bây giờ? Nghĩ nhà mình tôn tử, trong khoảng thời gian này cũng là ở chỗ này ở vài cái buổi tối đích. Như vậy tưởng tượng , Tư lão gia tử càng phát ra đích lo lắng . Vốn nhìn thấy là một phen tuổi , đúng là Tam hai bước đích vọt tới Lâm Nguyên đích phía sau , túm đồ vật này nọ, sẽ tiếp nhận.
Lâm Nguyên thực bất đắc dĩ, chỉ phải đem đồ vật này nọ buông xuống. Phải biết rằng, ở hắn đích trong lòng, hắn thủy chung là cho rằng chính mình xem như nam đích. Chính là, lão gia tử này tư thế, hắn chỉ phải thỏa hiệp ."Hảo, ta buông xuống, Tư ông nội, ta ở chỗ này chờ một lát đi." Lâm Nguyên nói, hắn là hy vọng Tư lão gia tử hiện tại bật người đích đi ra ngoài đích. Tư lão gia tử đích tư thế, thật sự làm cho hắn có chút thương không dậy nổi a! Hắn thiệt tình đích không đành lòng vi chính mình là cái thiếu nữ tử, rất?
Chính là, Tư lão gia tử, cũng không có tốt như vậy hồ lộng đích. Hắn chính là ở chỗ này, cùng Lâm Nguyên cùng nhau đứng lại: "Ngươi đi nhìn xem đi, làm cho Lưu Dương tiểu tử tiến vào bàn, ta ở chỗ này chờ!"
Cái này tử, Lâm Nguyên hoàn toàn hết chỗ nói rồi, nhưng là nhìn thấy bản đứng lên, khí thế có thể so với Tư Mục đích Tư lão gia tử, Lâm Nguyên liền yên lặng đích đi ra ngoài . Trong lòng âm thầm đích phun tào , không hổ là tổ tôn hai a!
89 đệ 89 chương
Đem hai vị lão gia tử cất bước , Lưu Dương cùng Lâm Nguyên cùng nhau xoay người trở về phòng ở."Ngươi?" Nói thật, Lâm Nguyên nhìn thấy Lưu Dương đúng là không có chính mình đi tặng lão gia tử, vẫn là rất kỳ quái đích. Ấn hắn đích ý tưởng, đó là mặc kệ nói như thế nào, đều đích phải hai vị lão gia tử đưa lên phi cơ đi —— đương nhiên, này điều kiện tiên quyết đắc là hắn hội lái xe, nhưng mà sự thật là, hắn sẽ không lái xe.
"Ta hôm nay còn có việc nhân đâu! Đắc tìm thôn trường, thương lượng một chút này thôn bên trong đích một ít tổng thể đích quy hoạch!" Lưu Dương cười tủm tỉm đích, hướng về Lâm Nguyên giải thích nói. Chẳng sợ, Lâm Nguyên lời này trung đích ý tứ là không có thuyết minh rõ ràng đích, nhưng là, này cũng không gây trở ngại Lưu Dương đối Lâm Nguyên đích nghi hoặc đích lý giải. Bởi vì, Lâm Nguyên muốn biểu đạt đích ý tứ, ở hắn đích trên mặt đôi mắt bên trong, đó là rõ ràng không thể nghi ngờ đích!
"Thôn bên trong? Có thể hay không thực phiền toái?" Lâm Nguyên bật người hỏi. Hắn chính là biết đến, nông thôn người ở bên trong nhiệt tình về nhiệt tình, nhưng là này làm việc nhân, đó là từ trước đến nay sẽ không làm nào bọn họ cho rằng vô dụng công chuyện nhân đích. Nếu, cần tiêu tiền trong lời nói, kia lại rất khó nói rõ ràng đích. Nếu đã muốn thấy được tiền lời, kia thật hoàn hảo, mấu chốt là hiện tại cái gì đều không có nhìn đến, rất? Lâm Nguyên có chút lo lắng, Lưu Dương đích quy hoạch, hay không đi đích thông.
"Như thế nào? Nguyên Nguyên đây là lo lắng đâu?" Lưu Dương quay đầu cười nói. Lâm Nguyên tại đây chuyện này đề thượng chương trình hội nghị đích thời điểm, liền trong lòng vẫn nghĩ muốn này nghĩ muốn kia, nghe xong Lâm Nguyên lo lắng lo lắng trong lời nói, bật người đích nghĩ tới Lâm Nguyên này không nỡ đích tâm .
"Ân. Chính là cảm thấy được, này. Có phải hay không cần thôn người ở bên trong động thủ hoặc là ra tiễn a" Lâm Nguyên hỏi. Hắn vốn là là lo lắng này đó, cũng không có gì khó mà nói đích. Tuy nói, lời này bên trong, là có giữ gìn thôn nhân đích ý tứ, nhưng là, Lâm Nguyên cũng là vì Lưu Dương hảo, không phải sao? Lưu Dương dù sao cũng là trong thành thị mặt đích, có thể, không quá hiểu biết, nông nhân đích cái loại này nông dân cá thể ý thức.
"Nguyên Nguyên sẽ không dùng lo lắng , việc này nhân, ta là đã muốn tính toán tốt lắm. Lần trước, cũng là cùng Dương thôn trường câu thông đích. Chuyện này, phải chính là thôn bên trong nhân đích phối hợp, nhưng thật ra không cần bọn họ tọa cái gì hoặc là bỏ vốn linh tinh đích!" Lưu Dương nói. Hắn cũng là biết một ít tình huống đích, nếu là tính toán tại đây cấp trên đầu tư, hắn tất nhiên là hội tận khả năng đích, các mặt đều lo lắng đến đích. Ở việc buôn bán cấp trên, Lưu Dương từ trước đến nay, đều là cẩn thận đến các mặt đích. Bằng không, Tư Mục cũng là sẽ không đem công ty chuyện nhân, hoàn toàn đích buông tay cho Lưu Dương đích.
Lưu Dương lúc này trong lời nói, đó là tuyệt đối rất rõ ràng, Lâm Nguyên nghe thế nhân , cũng sẽ không tại đây sự tình cấp trên rối rắm .
"Ngươi điểm tâm ăn không?" Lâm Nguyên hỏi. Bọn họ này ăn cơm, xem như rất sớm đích, mà Lưu Dương, theo như vậy xa đích địa phương chạy tới, cũng thực khó mà nói, hắn là ăn hay là không.
"A, thật đúng là không có a! Ta này không phải đều muốn niệm Nguyên Nguyên thủ nghệ của ngươi sao không? Đây đều là đói bụng tới!" Lưu Dương nghe Lâm Nguyên này quan tâm trong lời nói, trên mặt bật người đích thay một cái đáng thương hề hề đích biểu tình . Nguyên vẹn dùng biểu tình đến nói cho Lâm Nguyên, rời đi Lâm Nguyên , hắn thiệt tình chính là không có ăn được đích.
Lâm Nguyên đối với Lưu Dương này chuyển hoán biểu tình đích, rất là không nói gì, bất quá, thật cũng là tại đây mấy ngày nay tử thấy hơn, khóe miệng hơi hơi đích run rẩy một chút, không nhìn trên mặt hắn đích biểu tình, tiếp tục hỏi: "Ngươi chịu chút cái gì?"
Lưu Dương trên mặt đích biểu tình thu, cười hì hì đích nhìn thấy Lâm Nguyên nói: "Nguyên Nguyên nhìn cái gì nhanh lên đích, liền lộng cái gì bái! Chỉ cần là Nguyên Nguyên làm đích, ta đều thích ăn." Như vậy, là hoàn toàn đích một bộ, mặc kệ Lâm Nguyên lộng cái gì, hắn đều thực thích. Tuy nói, lời này, nói đích tuy rằng là nịnh nọt một chút, nhưng là không xem như rất giả. Chỉ cần là Lâm Nguyên đích tay nghề không phải phi thường đích không xong, ở có cực phẩm nguyên liệu nấu ăn đích cam đoan hạ, này hương vị, thật đúng là đích chính là kém không được!
Lâm Nguyên rất là thích ứng Lưu Dương đích buồn nôn đích, khẽ mỉm cười, liền trả lời nói: "Ân, vậy ngươi trước tọa trong chốc lát a, ta đi tại trù phòng mặt nhìn xem, có cái gì, trước cho ngươi bưng lên một ít, cho ... nữa ngươi làm điểm nhân đi!" Bọn họ này ăn xong bữa sáng, cũng không nhiều ít đích thời gian đích. Tuy nói không nhất định còn có rất nhiều thặng đích, nhưng là, tổng hội là còn lại một ít đích đi!
"Dương thiếu gia, Lâm thiếu gia!" Nhìn thấy vào Lâm Nguyên cùng với Lưu Dương, đúng là ở cùng Tiểu An Bình ngoạn đích Lâm mụ mụ nói. Tiểu An Bình, mới vừa bị Lâm Nguyên tự lão gia tử trong tay tiếp nhận đến lúc sau, liền đưa cho cũng đi ra cửa tặng lão gia tử nhóm đích Lâm mụ mụ cấp mang về đến đây.
"Đến, Tiểu An Bình, Dương thúc thúc ôm một cái a! Vài ngày không gặp , có hay không nghĩ muốn Dương thúc thúc a?" Lưu Dương tất nhiên là chính mình cái tiêu sái quá khứ, ôm lấy Tiểu An Bình, đưa hắn giơ lên trước mặt hỏi.
"Suy nghĩ!" Tiểu An Bình miệng vẫn là đĩnh ngọt đích, Lưu Dương đối hắn chính là tốt lắm đích. Không chỉ có mỗi lần đến đây, đô hội cùng hắn ngoạn nhi, vẫn là hội thường xuyên đích dẫn theo một ít đùa, ăn đích, vật nhỏ cho hắn đích. Chính là này xinh đẹp đích quần lót phục, kia cũng là mua đỡ.
Lâm Nguyên là tự Cố mục đích bản thân vào bên trong đi, cấp Lưu Dương cầm mấy bánh bao, này vẫn là lão gia tử nhóm thích ăn, mới chuyên môn đích làm đích đâu! Nếu Lâm Nguyên, hắn là không muốn, đại buổi sáng đích cố sức khí làm việc này đích, này đó a, còn đều là Lâm mụ mụ làm đích, bất quá, này bột mì, kia chính là Lâm Nguyên cung cấp đích không gian sản xuất đích. Hương vị, tuyệt đối là không phản đối đích. Bưng mấy cấp Lưu Dương , Lâm Nguyên lại là tiếp tục đích vào phòng bếp . Dù sao cũng phải cùng với một ít cuồn cuộn thủy thủy linh tinh đích, này đó a, thật đúng là đích chính là muốn Lâm Nguyên động thủ lần nữa đích. Lâm mụ mụ vốn là phải giúp vội đích, Lâm Nguyên nhìn thấy một đống lớn đích bát khoái và vân vân, đều là không có thu thập, cũng sẽ không làm cho .
Làm tốt lúc sau, Lâm Nguyên cũng rất ra cửa, hướng Dương thôn trường trong nhà mặt đi. Tuy rằng, Lưu Dương nói là làm cho Lâm Nguyên trực tiếp đích lớn điện thoại đảm nhiệm hay không đảm nhiệm chức vụ đi đích, nhưng là, Lâm Nguyên đâu, tổng cảm thấy được đi, liền như vậy đích, gọi điện thoại đi gọi Dương thôn trường đến từ gia, nghĩ như thế nào đều cảm thấy được có chút đích không tôn trọng dường như, cũng liền phủ quyết Lưu Dương đích đề nghị, vẫn là quyết định chính mình tự mình đi . Nếu nói, bọn họ đánh trước điện thoại , cùng Dương thôn trường nói một tiếng, làm cho Dương thôn trường đừng xuất môn như thế này bọn họ đi bái phỏng, này vẫn là miễn cưỡng nói được quá khứ, nhưng là, nói vậy, cũng là rất phiền toái , Lâm Nguyên, ngẫm lại, liền chính mình tự mình đi Dương thôn trường trong nhà mặt, thỉnh Dương thôn trường lại đây .
Tiếp đón Lâm Nguyên vào phòng, nghe Lâm Nguyên nói là Lưu Dương có quan hệ vu thôn bên trong quy hoạch chuyện nhân tìm hắn, Lâm Nguyên này mông còn không có rơi xuống ghế cấp trên đâu, đã bị Dương thôn trường lôi kéo một bên đích hướng Lâm Nguyên trong nhà mặt đi tới một bên đích hỏi đi lên.
Dù sao, Lưu Dương cũng chỉ là cùng Lâm Nguyên nói ra đề, rất nhiều chuyện, Lâm Nguyên là thật đích không biết. Dương thôn trường hỏi nhiều lắm, Lâm Nguyên có thể đáp đi lên đích, cũng không có nhiều ít đích. Bất quá, tuy nói là rất nhiều đích tin tức, đều không có được đến, nhưng là, đã biết chỉ cần thôn bên trong phối hợp, cũng không cần thôn ra tiễn hay là là xuất lực, Dương thôn trường trong lòng cũng thoải mái . Này lo lắng đích hai đại đầu, xem như cũng chưa , cũng không phải là gọi hắn cao hứng. Về phần mặt khác đích, hắn tin tưởng, chỉ cần hảo hảo đích nói nói, tái dựa vào hắn đích uy vọng cùng với thôn lý người ở bên trong đối với Lâm Nguyên đích một ít hiểu biết, chuyện này, cơ bản xem như thành đích.
Lâm Nguyên bởi vậy một hồi đích công phu, tuy nói, đó là chưa từng ở trên đường hoặc là Dương thôn trường trong nhà mặt trì hoãn, nhưng là, cũng là cũng đủ Lưu Dương đích bữa sáng đã xong. Này không, hai người đi vào đích thời điểm, Lưu Dương cũng không phải là liền ăn xong rồi sao không? Đúng là ở cùng Tiểu An Bình đâu! Chính là trên bàn mặt, cũng là bị Lâm mụ mụ rửa sạch đích không còn một mảnh đích .
"Dương thúc!" Lưu Dương ôm đứa nhỏ, hô. Tiến lên, liền tiếp đón thượng .
"Lưu Dương a, ngươi hôm nay là tới cùng là hoà đàm thôn này tử bên trong đích chỉnh thể quy hoạch là đi? Này a, ta cũng vậy rất muốn biết đến, rốt cuộc là như thế nào làm cho!" Dương thôn trường này trái tim, xem như hoàn toàn đích cống hiến cho thôn đích, lúc này, trực tiếp đích liền mở miệng hỏi . Có thể thấy được là, trong đầu, sốt ruột rất!
"Đứa nhỏ, cho ta đi!" Lâm Nguyên đi theo Dương thôn trường đích phía sau, thấy này tư thế , cũng liền tiến lên phải tiếp nhận Tiểu An Bình. Cũng là vì làm cho hai người, có thể ngồi xuống, hảo hảo đích nói chuyện.
Đối với Lâm Nguyên phải lại đây ôm đứa nhỏ, Lưu Dương cũng đã nghĩ nghĩ muốn đệ quá khứ. Như thế này, hai người tán gẫu nổi lên chính sự nhân, thật đúng là đích liền có thể hội quên Tiểu An Bình. Nếu đứa nhỏ bị vắng vẻ , sau đó làm ầm ĩ, kia đã có thể không dễ làm . Điểm này nhân, hắn là nghe hắn tằng nay một vị thương trường cấp trên đã vì nhân phụ đích bằng hữu nhắc tới quá đích. Này Lâm Nguyên duỗi ra thủ, hắn sẽ không cảm thấy được nhớ tới chuyện này . Vốn muốn cự tuyệt trong lời nói, liền như vậy đích nuốt xuống đi.
"Lâm mụ mụ, giúp đỡ thượng điểm nhi trà thủy cùng hoa quả đi!" Ôm Tiểu An Bình, Lâm Nguyên liền thẳng đích hướng bên trong đi đến . Hắn là không kiên nhẫn nghe mấy thứ này đích, đã không có gì hứng thú, hắn còn không bằng trở về trong phòng nhìn xem TV và vân vân hảo. Hôm nay vốn là là trì hoãn trong chốc lát, lúc này lại đi trên núi, nhưng thật ra không tất yếu . Hơn nữa, cúi đầu nhìn thoáng qua cầm lấy hắn quần áo đối với hắn cười đích đứa con, hắn nghĩ muốn, mấy ngày này, nhưng thật ra không có cùng đứa nhỏ chơi! Hôm nay, không đề phòng, liền cùng đứa nhỏ một ngày tốt lắm!
Nghe được Lâm Nguyên trong lời nói, Lâm mụ mụ bật người đích phải đi bạn đi.
Mà Lưu Dương nhìn thấy Lâm Nguyên đã muốn là ôm đứa nhỏ đi vào, liền cười cười, xoay người đối với Dương thôn trường nói: "Dương thúc, tái dù thế nào, chúng ta cũng phải ngồi xuống rồi nói sau?" Lưu Dương vừa nói, một bên dẫn Dương thôn trường ngồi xuống.
Ngồi xuống cái bàn bên cạnh , Dương thôn trường, này cảm xúc, mới chậm rãi đích chậm rãi , hắn cái này cũng là cảm thấy được chính mình là quá mức cấp táo liễu chút , cho nên, hướng về Lưu Dương nói: "Ai, ta cũng vậy rất nóng vội . Ngươi chậm rãi nói, a!"
Đã đã muốn ngồi xong , Lưu Dương cũng không nói sau mặt khác gì đó . Nghĩ nghĩ, suốt có lối suy nghĩ, mà bắt đầu cùng Dương thôn trường hai người xem như chính thức đích tiến nhập, về thôn chỉnh thể quy hoạch đích thảo luận . Dương thôn trường cấp, đó là Dương thôn trường quá mức vu nhiệt tâm thôn đích phát triển, nhưng là, đối với Lưu Dương, này thật đúng là đích chính là hắn chính mình đích sinh ý . Đối với sinh ý, hắn từ trước đến nay là chú ý tốc chiến tốc thắng đích. Này kế hoạch làm tốt đích, tất nhiên là chờ không vội, sẽ lập tức thực hành đích!
90 đệ 90 chương
Đã đã muốn cùng Dương thôn trường có thương lượng , rất nhanh đích, ở Dương thôn trường đích câu thông dưới, Lưu Dương đích kế hoạch, rất là thuận lợi đích thi hành . Ngắn ngủn đích, cũng chính là, hai mươi ngày qua đích thời gian đi, cả thôn, ở bọn họ mí mắt dưới, liền biến hóa lên.
Thôn bên trong tổng thể đích nhà ở bố cục và vân vân nhưng thật ra không có biến hóa, nhưng là này thôn trong lúc đó uốn lượn đích đường, cũng thật thật đích thay đổi bản in cả trang báo . Kiểm màu xanh đích đá phiến, tinh tế đích, đem này lộ đều cấp phô thượng , nhìn thấy, thật thật đúng là chính là có cổ tử nói không nên lời đích ý nhị . Lâm Nguyên đâu, còn thỉnh thoảng đích, ở đá phiến trong lúc đó đích khe hở chỗ, tùy ý đích vải lên mấy lạp đích cỏ nuôi súc vật mầm móng . Hiện tại đích tiết vẫn là không tồi đích, mầm móng, vẫn là có lẻ tinh đích rút chút đích nha. Như vậy nhìn thấy, càng thêm đích có một loại thiên nhiên đích cảm giác.
Không chỉ có là như thế, Lưu Dương còn chuyên môn đích, vận đến đây đại thụ, ở thôn đích một ít địa phương loại thượng , cả thôn, tái là nửa điểm đích hoang vu nơi đều không có . Phàm là, này đại thụ phía dưới, Lưu Dương thỉnh thoảng đích để đặt một hai Trương đích dài mộc ghế, hoặc là một bộ đích thạch bàn thạch ghế. Đối với điểm này, không thể nghi ngờ, thôn người ở bên trong, là phá lệ đích thích đích. Dân quê thôi, nếu nhàn , hoặc là có cái gì mới mẻ chuyện này, liền thích thành đôi đích thấu , này không, có người đều cung cấp cái bàn ghế, chẳng phải là càng thêm đích phương tiện? Chính là hài đồng, cũng là có thể tốp năm tốp ba đích, tìm khắp tới rồi có thể chơi đùa đích địa phương !
Tuy rằng đối với Lưu Dương bọn họ trò chuyện đích này đó quy hoạch linh tinh chuyện nhân, Lâm Nguyên không này kiên nhẫn đi nghe, nhưng là, đối với Lưu Dương bọn họ muốn đối thôn này tử làm một cái cái dạng gì đích quy hoạch, Lâm Nguyên vẫn là có một chút thật là tốt kì đích. Bất quá, Lưu Dương cũng không muốn cầm bọn họ đích bản vẽ cho hắn nhìn, chỉ nói là làm cho hắn chờ xem bái!
Cái này tử, đãi này thân thể to lớn đích đều xem như hoàn công , Lâm Nguyên nhìn thấy, rất là vừa lòng, thực phù hợp hắn nội tâm đích chờ mong. Vì thế a, ở buổi tối, Lâm Nguyên đúng là đối với Lưu Dương nhưng thật ra hơn vài phần đích đón ý nói hùa, ân, quyền cho là tưởng thưởng hắn .
Lưu Dương mấy ngày nay chiếu cố sống, ở chiếm được Lâm Nguyên vừa lòng đích nhận thức đồng lúc sau, thật cũng là cảm thấy được đã biết phiên đích mệt nhọc, cũng không xem như mệt !
Lão thụ tân tài, Lâm Nguyên tất nhiên là ở trong đó thêm chính mình bí chế gì đó —— kỳ thật, cũng chính là không gian thủy thôi. Cả thôn, sinh khí, nhưng thật ra dũ phát đích nồng đậm chút . Liền hợp với, này thường xuyên dưới tàng cây nghỉ tạm đích một ít nông nhân, cũng là ngẫu nhiên có thể cảm nhận được chính mình thể xác và tinh thần đích thoải mái đích.
Ngày này đích ban đêm mặt, Lưu Dương Tư Mục đều là không ở, mà quay về đi đích hai vị lão gia tử, nói là có một số việc nhân, có thể muốn đẩy trì chút lại đây, cho nên, cả đích trong viện mặt, cũng chính là Lâm Nguyên Lâm mụ mụ cùng với Tiểu An Bình hai cái đại nhân ba giờ đứa nhỏ . Sớm đích, không có gì chuyện này, bọn họ đều là tẩy tẩy chuẩn bị ngủ đích.
Hống ngủ nhà mình đích đứa con, Lâm Nguyên cũng không có gì buồn ngủ đích. Đơn giản đích, liền mở một trản đèn tường, Lâm Nguyên cầm một quyển sách, chậm rãi đích nhìn đi lên. Hơi mỏng đích một quyển sách, Lâm Nguyên thấy được chín giờ nhiều đích thời điểm, đã muốn xem như hoàn toàn xem xong rồi. Lúc này , Lâm Nguyên mới xem như có buồn ngủ . Phóng tốt lắm thư, đóng đèn tường, Lâm Nguyên cái thượng chăn, khép lại ánh mắt chuẩn bị ngủ hạ.
Yên tĩnh đích bóng đêm, vào lúc này hiện ra chính là một mảnh đích tường cùng với an nhàn. Nông thôn người ở bên trong thôi, phần lớn, đều là ngủ đắc có điều,so sánh đích sớm đích, lúc này, cơ hồ là từng nhà đích đều là một mảnh đen nhánh đích.
Chính là, tối nay, này tường cùng với an bình, chung quy là muốn có lẽ nhất đi.
Một tiếng to rõ đích dài hào, tự đại sơn ở chỗ sâu trong truyền đi ra . Kinh khởi một mảnh đích chó sủa, tự nhiên đích, tại đây ồn ào náo động đích trong hoàn cảnh, từng nhà đích mọi người xem như tỉnh đích.
Tuy nói là bị giảo Thanh Mộng , nhưng là, tỉnh dậy đích mọi người, nghe này thanh âm, trong lòng trầm xuống. Đúng vậy, đại để đều là tại đây hòe hạ thôn ở thật lâu , ở cửu viễn đích thời điểm a có lẽ hiện hiện giờ còn có, núi này bên trong chính là có hổ lang đích tồn tại đích. Này thanh âm, cũng không phải mỗi người đều trải qua quá đích, nhưng là, không hiểu đích, đều là nghĩ tới lang này sinh vật .
Lại nói tiếp, này lang a, từ xưa đến nay, đều là hung danh bên ngoài đích, lúc này, lại là tại như vậy một cái hạt muội đèn hỏa ban đêm, không khỏi đích, khiến cho nhân, có chút đích sợ . Nhiều như vậy năm , tuổi trẻ điểm nhân đích nhân, thậm chí nghĩ đến, này lang a, có lẽ là một loại truyền thuyết . Hiện giờ, này truyền thuyết đúng là biểu hiện sao không? Nghĩ này núi lớn, cách thôn đều là như vậy gần đích, có thể hay không, lang, liền vào thôn đích? Thôn người ở bên trong, loại này lo lắng, kia cơ hồ là người mọi người tồn điểm nhân đích. Chính là, phân gan lớn nhát gan thôi! Gan lớn đích thôi, vài phần đích tâm ưu hỗn loạn không hiểu đích hưng phấn, nhát gan đích, lúc này, chỉ sợ là hội muốn tìm nhân cùng đích đi!
Lớn như vậy đích động tĩnh, Lâm Nguyên tất nhiên là cũng không ngủ . To rõ đích thanh âm, liền như vậy đích rơi vào tay thôn bên trong , Lâm Nguyên một chút cũng là máy động, hắn liền không hiểu đích liên tưởng đến , sách vở thượng nói đến đích, lang thâu tiểu hài tử đi ăn đích chuyện xưa . Cảm thấy lý, hắn là sợ hãi đích. Tại như vậy một hoàn cảnh bên trong, không phải do, hắn trong lòng không nỡ a!
Chính là, lúc này, trong phòng mặt liền hắn cùng với Lâm mụ mụ hai cái đại nhân, phải hắn lúc này đi tìm Lâm mụ mụ tới nói, hắn thật đúng là đích đâu không dậy nổi người này, hơn nữa, còn có Tiểu An Bình đâu? Chính là, hoàn hảo, Tiểu An Bình còn không có tỉnh lại. Lâm Nguyên cảm thấy vừa động ôm đứa nhỏ, phải đi chính mình đích không gian . Ở trong không gian mặt trong lời nói, phỏng chừng, sẽ không hội đem đứa nhỏ cấp làm tỉnh lại đi!
"Lâm thiếu gia? Tỉnh không?" Lâm Nguyên mới trở về trong phòng của mình mặt, chợt nghe chính mình phòng bên ngoài có Lâm con mẹ nó thanh âm truyền đến .
Đối với Lâm Nguyên, Lâm mụ mụ vẫn là có chút lo lắng đích, đương nhiên, chính cô ta trong lòng mặt cũng là lo sợ đích. Ngẫm lại, vẫn là lo lắng Lâm Nguyên hội sợ hãi, liền đứng lên .
"A? Lâm mụ mụ, ngươi như thế nào lại đây ? Cũng là bị bừng tỉnh sao không?" Lâm Nguyên nghe Lâm con mẹ nó thanh âm , lại hỏi. Hắn cảm thấy, cũng là biết đến, Lâm mụ mụ lúc này, phỏng chừng là lo lắng hắn đâu!
"Đúng vậy, Lâm thiếu gia, nếu không, ta tiến vào cùng ngươi đi?" Lâm mẹ nghe Lâm Nguyên đích trả lời, xem như xác định , Lâm thiếu gia là thật đích bị bừng tỉnh đích. Lập tức, liền đề nghị nói, không có biện pháp, nhà nàng đích ba vị thiếu gia đều là không ở, lúc này, nàng cảm thấy được nàng là rất có tất yếu tới chiếu cố hảo Lâm thiếu gia đích thể xác và tinh thần đích!
"A? Này a ——" Lâm Nguyên nhìn thoáng qua chính mình bên cạnh người trống trơn đích địa phương, lúc này, vốn hẳn là là ngủ ở người này đích đứa con, đã muốn là bình yên đích ngủ ở Liễu Không gian bên trong đích, hắn nếu tìm Lâm mụ mụ vào được, không phải phải đứa nhỏ cấp ôm đi ra, như vậy, Tiểu An Bình, hồi tỉnh đi? Như vậy đích nghĩ, Lâm Nguyên còn có chút đích do dự ."Lâm mụ mụ, không cần, ngươi cũng đi ngủ đi. Nghe kia thanh âm a, cách thôn vẫn là có chút khoảng cách đích, lúc này, đều không có nghe được tiếng kêu , phỏng chừng cũng không có gì nhân sự nhân . Ta cũng vậy chuẩn bị ngủ hạ." Tự hỏi một phen, Lâm Nguyên vẫn là cự tuyệt Lâm mụ mụ, hắn cũng cho rằng, hội thật sự có chuyện gì đích. Chính là trong lòng, có chút vi đích không thoải mái, như thế này, đi không gian nghỉ ngơi, hẳn là cũng là không có vấn đề gì đích.
"Ân, được rồi!" Nghe Lâm Nguyên đích trong thanh âm đầu cũng không có cái gì không thích hợp nhân đích, Lâm mụ mụ, cũng không miễn cưỡng Lâm Nguyên . Chính cô ta trong lòng, sơ sơ nghe được lang kêu đích thời điểm, cũng là sợ hãi đích, nhưng là lúc này, suy nghĩ cẩn thận , nhưng thật ra lại yên tâm . Lang này sinh vật, tuy nói là hung tàn chút, nhưng là, kia đại để là vì thực vật hoặc là báo thù và vân vân. Gần nhất a, cũng không có nghe nói này thôn bên trong nhân bính lang chuyện nhân, này kết thù, lại không thể có thể, tái một cái, hiện tại này mùa, đúng là thực vật phong phú đích thời điểm, cũng không tồn tại đói lang này vừa nói, như vậy, ấn lang không gây chuyện nhân đích tính tình, hẳn là là không thể nào vào thôn tử đích. Vừa mới đích tiếng kêu, phỏng chừng là ở ngọn núi đầu gặp cường địch đi! Phạm vi này, hẳn là là sẽ không lan đến gần thôn bên trong đích.
Cảm thấy cảm thấy được đợi sẽ không thật sự có chuyện gì nhân, mà Lâm Nguyên nghe, cũng không như là dọa, Lâm mụ mụ, ở bị Lâm Nguyên cự tuyệt của nàng làm bạn lúc sau, cũng là, hướng về chính cô ta phòng mà đi . Nhân dù sao cũng là thượng tuổi , lúc này, liền thật sự có chút buồn ngủ đâu! Vẫn là sớm đích trở về tiếp theo ngủ, Minh Nhi buổi sáng vẫn là đắc phải đứng lên bận việc đích!
Nghe Lâm mụ mụ đi xa đích tiếng bước chân , Lâm Nguyên lúc này mới tâm niệm vừa động, theo trong phòng tiêu thất xuất hiện ở tại trong không gian . Không gian a, mặc kệ khi nào thì, đều là như vậy đích tường cùng đích, thậm chí còn là mĩ ngọc đêm tối này vừa nói đích. Lâm Nguyên đang nhìn trong chốc lát không gian đích cảnh sắc lúc sau, bằng phẳng hô hấp, cũng là chậm rãi đích cảm nhận được nhè nhẹ đích vây ý . Này vây ý đến đây, hắn tất nhiên là theo tâm ý, đi trong phòng mặt, cùng kia ngủ thật sự là hương vị ngọt ngào đích đứa con, vừa đi, nghe theo Chu công đích gọi về !
Này trước, Lâm Nguyên ở không gian như cũ là được an bình, nặng nề đích đi ngủ. Chính là, này không gian ở ngoài đích hòe hạ thôn lúc này, cũng đèn đuốc sáng trưng . Bị này vừa thông suốt đích lang rống cùng với kế tiếp đích chó sủa bừng tỉnh đích mọi người, đắm chìm tại đây đột nhiên tới đích ồn ào náo động đích dư vị bên trong, thật lâu đích, tâm tình khó có thể bình phục xuống dưới, tự nhiên đích, ngủ, liền lại càng không dùng nói ra!
Bất quá a, chung quy, mọi người vẫn là mệt mỏi, đợi cho Thập Nhị điểm tả hữu, cả đích thôn trang, nhưng cũng là hồi phục dĩ vãng đích bình tĩnh . Đương nhiên, đây là nhìn thấy, nhưng là khối này thể đích, hay không mỗi người như trước ngủ đắc an ổn, thì phải là thật sự không được biết rồi.
Nhưng mà a, chính là tại đây thời điểm, một thân ảnh, ở nặng nề đích trong bóng đêm mặt, một bên đích cúi đầu khứu cái gì, một bên hướng về thôn bên trong chậm rãi đích hành tẩu mà đến . Cuối cùng, thân ảnh ấy, cũng dừng cước bộ, tới rồi, Lâm Nguyên gia sân mặt sau đích ao nhỏ đường . Hắc hắc đích bóng đêm, thấy không rõ lắm bóng đen đích động tác, nhưng là nghe tiếng vang, nên biết, nó là ở uống bên trong thủy đi! Bóng đen, lặng lẽ đích đến, tất nhiên là lại lặng yên tiêu sái , độc lưu lại, một chuỗi xuyến đích dấu chân !
91 đệ 91 chương
Chẳng sợ, này sơn thôn bên trong, ban đêm, tằng nay bị ồn ào náo động chiếm lĩnh , cơ hồ mỗi một cái, đều bị theo Thanh Mộng bên trong bừng tỉnh quá, nhưng mà, thời gian thứ này, cũng sẽ không bởi vì này chưa từng ngủ ngon đích mọi người, nhiều một ít nghỉ ngơi đích thời gian. Ánh mặt trời như trước tại như vậy một cái thời khắc, đem thanh huy sái đầy mỗi một cái góc. Thanh thanh đích gà gáy chó sủa, đánh thức còn buồn ngủ đích mọi người. Thôn trang đích một ngày, tại đây một khắc, lại là bắt đầu rồi.
Sáng sớm, tựa hồ vẫn là cái kia sáng sớm, nhưng là hiển nhiên đích, hôm nay đích sáng sớm, tỉnh dậy đích mọi người, trong lòng, cũng hơn chút tâm tư đích. Này không, đại buổi sáng đích, trong nhà mặt đích con gái nhóm, đó là tẩy tẩy tảo tảo đích, bắt đầu giặt quần áo nấu cơm . Mà các nam nhân đâu, nguyên bản, cũng là phải đều tự chiếu cố lục vu một ít vụn vặt đích việc nhỏ nhân đích. Nhưng là hôm nay, bọn họ, liền cửa này tốp năm tốp ba đích, thấu thành một đống nhân, mà bắt đầu hàn huyên đi lên! Về phần, này tán gẫu đích nội dung thôi, tự nhiên là hôm qua ban đêm, kia thanh thanh đích tru lên !
"Các ngươi nói, này hôm qua ban đêm, nơi đó đầu, rốt cuộc là đã xảy ra sự tình gì a? Này đều nhiều hơn thiếu niên , cũng đừng bính hôm qua như vậy đại đích động tĩnh!" Một người, một bên nói như vậy , một bên đích hoàn thủ chỉ hướng về phía trong thôn mặt sau đích núi lớn đích phương hướng.
"Ai! Ai nói không phải đâu? Kia vài tiếng kêu đắc, sinh sôi đích đem ta theo trong mộng làm tỉnh lại đâu! Giống như, phải trả lời từ trước đại mùa đông tìm không ra ăn đích lúc!" Nghĩ đến hơi chút có chút tuổi đích nhân tiếp lời nói.
Nghe người này trong lời nói, một ít thoáng tuổi trẻ chút, không có kiến thức quá nói: "Thật sự, trước kia thật sự từng có? Kia, có thể hay không vào thôn tử a?" Người này a, không biết như thế nào đích đã nghĩ tới rồi tường Lâm tẩu chuyện nhân . Như vậy vừa nói, hắn đích tâm liền lo sợ đích.
"Cũng không chính là thật sự, bất quá, khi đó, kia chính là từng nhà, đều có súng săn đích. Bất quá a, thứ này, tiền chút năm, đều làm cho tiêu hủy , nói là cấm đi săn đích! Mấy năm nay, không phải TV đều nói thôi, này ăn ngon này đó món ăn thôn quê nhân, thích kia da, trộm đích phần phật, theo lý thuyết, thứ này a và vân vân, hẳn là là thập phần đích hiếm thấy đích a!"
Tốp năm tốp ba đích, bọn họ này nhóm người, liền như vậy đích tán gẫu mở.
Ở trong không gian mặt, Lâm Nguyên đêm nay thượng, nghỉ ngơi thượng là không có ảnh hưởng đích. Ngủ đắc không sai biệt lắm , hắn ôm đứa nhỏ, liền lại trở về phòng bên trong . Đem đứa nhỏ đặt ở trên giường, làm cho hắn tiếp tục đích ngủ. Chính hắn, nhưng thật ra ngủ không được , nhìn xem sắc trời, tờ mờ sáng, thật cũng không phải phi thường sớm. Ngẫm lại, hắn liền đơn giản đích mặc quần áo, tựu ra phòng.
Một người, ở lối đi nhỏ đi lại, thật đúng là chính là có vẻ quá mức thanh u chút. Lâm mụ mụ, hôm nay nhưng thật ra còn không có rời giường, phỏng chừng a, hôm qua buổi tối để chuyện đó nhân, cũng là không ngủ được rồi! Như vậy đích nghĩ, Lâm Nguyên lập tức đích ra phòng ở, mở sân đích môn . Hơi hơi đích che môn, Lâm Nguyên trở về trong viện mặt chậm rãi đích cũng là hoạt động đứng lên. Tiền chút thời điểm, Tư lão gia tử mỗi ngày đích, đều là muốn đánh Thái Cực quyền, Lâm Nguyên đi theo cũng là đánh vài lần, thật cũng là có thể miễn cưỡng đánh hạ đến đây. Hôm nay, đột nhiên đích, còn có một ít hưng trí, Lâm Nguyên liền một người, một bên nhớ lại , một bên như vậy chậm rãi từ từ đích đánh đứng lên.
Lâm mụ mụ ở trong phòng cũng là sâu kín đích tỉnh dậy , nhìn một chút thời gian, vội vàng đích liền động tác đi lên. Ấn nàng dĩ vãng đích thời gian đến xem, hôm nay, là chậm một hồi lâu nhân. Cảm thấy lý, Lâm mụ mụ nghĩ muốn chính là: này Lâm thiếu gia, sẽ không là đã muốn tỉnh đi? Như vậy nghĩ, Lâm mụ mụ động tác, bất giác là lại nhanh hơn hai phân .
"Lâm thiếu gia, đã muốn nổi lên?" Lâm mụ mụ mặc tốt lắm lúc sau, chỉ thấy mở ra đích phòng ở đích môn, này vừa thấy, liền thấy bên ngoài đầu đánh quyền đích Lâm Nguyên. Cảm thấy, kỳ thật là thở dài nhẹ nhõm một hơi . Nhìn thấy như vậy tử, ân, Lâm thiếu gia hẳn là là không có đem nên nàng việc làm cấp làm. Cái này hảo, nếu làm cho Lâm thiếu gia đều làm, nàng lại có cái gì tác dụng đâu? Có một số việc, tuy rằng không có nói rõ, lúc này đại a, cũng là thay đổi, nhưng là Lâm mụ mụ thủy chung là cảm thấy được, nàng vốn là là phó dong đích thân phận, này đó nên nàng việc làm, là trăm triệu không nên làm cho Lâm Nguyên này chủ người nhà cấp làm đích. Nói vậy, nàng ở trong lòng đầu, tuyệt đối là hội cảm thấy được chính mình thất trách đích.
"Ân, Lâm mụ mụ, ngươi cũng nổi lên!" Lâm Nguyên đang ở đánh quyền đâu, lúc này là đưa lưng về phía Lâm con mẹ nó, cũng không có quay đầu lại, như cũ là động tác , chính là nghe Lâm con mẹ nó thanh âm , liền dễ gọi trả lời .
Lâm mụ mụ cái này, thật cũng là không hề nói mặt khác đích đâu, nàng hiện tại cũng không phải là nhàn rỗi đích, mặc kệ là điểm tâm vẫn là trong phòng mặt đích dọn dẹp công tác, kia đều cũng có đắc nàng vội đích, rất? Như vậy đích lo lắng, Lâm mụ mụ cười cười đích lại là nhìn thoáng qua ở đàng kia đích Lâm Nguyên, liền hướng phòng bếp đích phương hướng đi. Phòng bếp chuyện nhân, là nhiều nhất đích, vẫn là trước theo chổ bắt đầu đi, mặt khác đích, chờ cơm không sai biệt lắm đích lúc, lại đến làm, cũng là không muộn đích.
Vận động trong chốc lát, Lâm Nguyên trở về phòng ở, giặt sạch một cái tắm lúc sau đâu, liền ôm dĩ nhiên là tỉnh lại đích nhà mình đứa con ở một bên chơi trong chốc lát. Lúc này đích công phu, ba người đích bữa sáng, Lâm mụ mụ lưu loát đích liền cấp chuẩn bị cho tốt .
Ăn điểm tâm , trấn an một chút nhà mình đứa con, cùng Lâm mụ mụ nói một tiếng, Lâm Nguyên liền hướng sơn trang đích phương hướng đi. Sơn trang chổ, ba tòa tiểu trúc lâu, đó là dĩ nhiên làm tốt đích, hiện tại, ở sơn đích bốn phía, , cũng là cấp giới thượng một vòng đích tường vây . Nhìn thấy, sơn trang đích hình thức ban đầu, nhưng thật ra đã muốn đi ra . Trên núi, cây ăn quả điểm này thượng, Lâm Nguyên cũng là gieo trồng tốt. Một viên khỏa đích, tuy nói năm nay nhìn thấy bỏ lỡ kết quả tử đích lúc, nhưng là, Lâm Nguyên là có thể cam đoan đích, sang năm trong lời nói, đó là tuyệt đối đích không thành vấn đề đích.
Nguyên bản, Lâm Nguyên là hy vọng đem trong không gian mặt gieo trồng đích cây ăn quả, lộng chút mầm hỗn tạp trong đó đích, nhưng là, cuối cùng nghĩ, này trái cây đều là hái xuống, cây cối héo rũ kia một hình đích, cảm thấy, có chút đích không yên, cũng không thế nào dám lấy ra nữa . Tối thiểu, hiện hiện giờ đích hắn, đó là tuyệt đối sẽ không tại đây dạng trước cống chúng dưới liền tài hạ đích. Đương nhiên, Lâm Nguyên cũng cũng không có buông tha cho, hắn nhìn nhìn thôn sau lưng đích núi lớn, nghĩ tới chính mình phía trước đích cái kia tính toán: đi ngọn núi đầu, nhổ trồng một hai chu cây giống nhìn xem, có phải hay không thật là không gian gieo trồng đích hoa quả cái loại này một Quý một khô khốc đích. Chính là a, nghĩ hôm qua buổi tối nghe đích kia tru lên thanh, Lâm Nguyên chỉ có thể rất là đáng tiếc đích đem chính mình kia trong lòng đích ý tưởng áp chế đi. Nguyên bản còn cảm thấy được không có gì, ở núi lớn bên trong, cho dù là bị người phát hiện này cây giống đích kỳ diệu chỗ, chỉ cần chính mình kiên quyết đích phủ nhận , như vậy, ai có thể đủ nghĩ đến hắn đích trên người đâu? Bất quá a, sao không tốt, liền vì nghiệm chứng như vậy một cái đồ vật này nọ, liền trí chính mình đích an nguy vu không để ý đi?
Hôm nay, Lâm Nguyên cũng là đến xem tiến trình đích. Này cơ bản đích nơi ở, là kiến tốt lắm, nhưng là, Lâm Nguyên vẫn là nghĩ ở lấy thượng một hai non ao, dưỡng một ít đích ngư và vân vân, xin mời thôn người ở bên trong đến làm. Này không, lúc này, cũng là lại đây nhìn xem đích. Nhìn xem con cá này ao đích chiều sâu, cùng với lớn nhỏ phương vị linh tinh gì đó đích. Thuận tiện, tại đây trên núi, ở trộm đích, làm một ít chính mình muốn làm đích mờ ám . Tỷ như cấp một ít nhìn thấy không thế nào tốt thụ a bổ thượng một ít đích không gian thủy và vân vân.
Này đầu Lâm Nguyên là đã muốn tiêu sái tới rồi sơn trang nơi này , kia đầu, Dương thôn trường, lo lắng lo lắng đích, liền như vậy đích đẩy ra Lâm Nguyên gia trong viện mặt đích môn .
"Đặng Thông! Đặng Thông!" Còn không có gặp trong viện mặt đâu, Dương thôn trường mà bắt đầu hô đứng lên, hảm đích thời điểm a, ngữ khí bên trong đích lo lắng vẫn là thực rõ ràng đích.
Trong phòng đầu, Lâm Nguyên không ở, tự nhiên đích, là không thể đủ đúng lúc đích đáp lại hắn đích, nhưng thật ra Lâm mụ mụ, nghe tiếng la , ôm Tiểu An Bình liền như vậy đích đi ra ."Ai a" đối với Dương thôn trường đích thanh âm, Lâm Nguyên thực dễ dàng có thể đủ nghe được đi ra, nhưng là, thay đổi Lâm mụ mụ, vậy không giống với . Hảm thứ nhất thanh đích thời điểm, bọn ta còn không có phản ứng lại đây, người này, là hảm Lâm Nguyên đâu! Một hồi lâu nhân, mới suy nghĩ cẩn thận này hảm chính là Lâm Nguyên , lại không biết là ai ở hảm.
"Ai a? Thiếu gia không ở đâu!" Lâm mụ mụ một bên đích hướng phòng ở bên ngoài đi tới, một bên nói.
"Ai! Ta là này thôn đích thôn trường, Đặng Thông người nào vậy? Ta có việc nhân tìm hắn đâu!" Thấy là một cái tiền chút thời điểm đến Lâm Nguyên người này đích, Dương thôn trường tùy ý đích tự giới thiệu một chút, liền trực tiếp đích khai hỏi. Lúc này là thật đích có việc nhân a! Dương thôn trường chính là không có này đích tâm tư đến cùng nhân vô nghĩa đích, ở hắn xem ra, chuyện này a, kỳ thật thật sự xem như nhâm mệnh quan Thiên, cũng không đủ a!
Hôm qua buổi tối, vốn tưởng rằng chuyện đó nhân là cùng thôn bên trong liên hệ không hơn đích, nghĩ, hẳn là là ngọn núi đầu động vật trong lúc đó chuyện nhân, nghĩ như vậy đến, liền như vậy một lát đích công phu, nó thế nhưng thật đúng là đích liền biến thành thôn bên trong chuyện nhân . Sao không gọi Dương thôn trường tâm ưu a!
Sáng sớm thượng, chợt nghe Lâm Nguyên gia mặt sau kia non ao bên cạnh còn có kia súc sinh đích dấu chân nhân, một trượt đi đích, đều xuyến tới rồi ngọn núi mặt. Hắn cũng là cố ý đích tìm một ít tằng nay kiến thức quá lang đích nhân nhìn một chút, thật đúng là đích liền xác định , □ không rời mười, nên là lang đích dấu chân !
Cái này tử, hắn là không thể không tìm đến Lâm Nguyên hảo hảo đích thương lượng một chút . Tuy rằng, nhìn thấy này tình hình, hôm qua buổi tối, kia lang đến đây, là lặng lẽ đích đến đây, lại lặng lẽ tiêu sái đích. Nhưng là, ai có thể đủ cam đoan nó lần tới vẫn là như vậy đích sống yên ổn? Một hồi lúc sau, cũng rất có thể sẽ đến đệ nhị quay về đích.
Nhắc tới chuyện này, cũng là kỳ quái đích thực đích, này lang, vô duyên vô cớ đích, như thế nào liền cố tình đích đến đây Lâm Nguyên gia đích này khẩu ao, hơn nữa, chiếu này dấu chân tử đến xem, còn chính là trực tiếp đích chạy vội Lâm Nguyên gia này ao tới. Hay là, này ao, có cái gì hấp dẫn nó? Nan có thể nào, này lang cũng là thích ăn ngư đích? Một cái vớ vẩn đích ý niệm trong đầu ở Dương thôn trường đích trong lòng thành hình quá. Bất quá, này cũng là xét thấy Lâm Nguyên gia đích ngư thật sự là ăn ngon được ngay đích duyên cớ. Nhưng mà, Dương thôn trường cũng chính là như vậy tưởng tượng thôi! Giây lát, để lại hạ, hắn chính là cho tới bây giờ không có nghe nói qua, lang cũng là ăn ngon ngư đích!
92 đệ 92 chương
Lâm Nguyên vốn là ở nhà mình đích thôn trang chổ nhìn thấy đích, bất quá, tái Dương thôn trường tìm tới hắn, nói một phen nói lúc sau, cũng không còn có tiếp tục xem đi xuống đích tâm tình . Đúng vậy, chuyện này, kỳ thật các ở tại ai đích trên người, trong lòng mặt cũng là hội lo lắng đích. Này lang a, cũng không phải là này ôn thuần đích động vật có thể bằng được đích. Không chỉ có là đan con đích sức chiến đấu kinh người, hơn nữa, bọn họ vẫn là từng bước từng bước thành đàn hoạt động đích chủng tộc, Lâm Nguyên hiện tại chỉ cần nghĩ tới này lang đúng là như vậy đích đi tới hắn gia mặt sau đích ao nhỏ đường chổ, này tâm a, liền cảm thấy được là nặng trịch đích!
"Đặng Thông a, ngươi xem, này nên làm cái gì bây giờ? Nếu không được trong lời nói, các ngươi đầu tiên là bàn tới rồi nhà của ta trụ thượng vài ngày, nhìn xem tình huống?" Nhìn thấy Lâm Nguyên đích sắc mặt không tốt lắm, Dương thôn trường liền mở miệng nói. Lâm Nguyên trong nhà mặt, dù sao chính là hắn một người tuổi còn trẻ đích, hơn nữa, xem xét xem xét Lâm Nguyên đích thân mình, Dương thôn trường tổng cảm thấy được hắn quá mức đích nhỏ bé và yếu ớt , nói, hắn trong đầu, không khỏi đích liền tồn hai phân đem hắn cho rằng nhược thế đích một Phương , còn lại đích, chính là một cái trung niên đích phụ nhân một cái Tiểu Tiểu đích hài đồng, nói thật, Dương thôn trường này tâm a, cũng không yên lòng đích!
Muốn nói, trong nhà mặt chính là hắn cùng đứa con trong lời nói, như vậy, hắn đi Liễu Không gian bên trong trốn thượng trong chốc lát, đó là không có gì đích vấn đề đích, nhưng là, hiện tại, nan chính là nan ở nhà mặt còn có một cái Lâm mụ mụ, cái này tử, Lâm Nguyên cũng không thể đủ như vậy đúng lúc đích lách mình tránh ra đích. Trong lòng hạ tiền tư sau suy nghĩ một phen, Lâm Nguyên liền đối với Dương thôn trường nói: "Dương thúc, cám ơn hảo ý của ngươi ! Chuyện này, ta ở trở về ngẫm lại, xem bọn hắn có phải hay không có biện pháp. Nếu không được trong lời nói, phỏng chừng, đến lúc đó, liền thật sự phải tới trước Dương thúc trong nhà mặt quấy rầy một chút !" Ngẫm lại, Lâm Nguyên liền như vậy đích nói, hắn nói tóm lại, vẫn là không hy vọng đến Dương thôn trường trong nhà mặt đích, không được tự nhiên, cũng không biết, Tư Mục bọn họ có phải hay không có biện pháp, trước hết không đem nói mãn!
"Ai! Như vậy cũng tốt. Nếu không được trong lời nói, vẫn là ở tại nhà của ta đi! Trong nhà mặt là đơn sơ chút, nhưng là trụ đích địa phương vẫn phải có!" Dương thôn trường gật đầu đồng ý , hắn chính là biết đến, Lâm Nguyên trong nhà mặt đích kia hai vị, kia cũng không phải là bình thường đích nhân. Có lẽ, chuyện này, là dễ làm đích đâu, cũng nói không chừng.
"Kia, trước cám ơn Dương thúc !" Lâm Nguyên giơ lên khuôn mặt tươi cười nói. Đối với Dương thôn trường, hắn là vẫn tâm tồn cảm kích ý đích!
Dương thôn trường vừa lòng đích gật gật đầu, liền hướng Lâm Nguyên đi trước cáo từ . Trong nhà mặt vẫn là có một số việc nhân đích, này đến thôi, cũng không cũng chỉ là vì Lâm Nguyên đích chuyện này đích. Cái này tử, việc này tình đâu có , hắn cũng liền chuẩn bị về nhà bên trong đi. Nói, Lâm Nguyên đứa nhỏ này, hắn thiệt tình đích cho rằng là không tồi đích. Chỉ bằng này tâm na, đó là luôn chân thành đích thực, tại đây dạng đích một cái niên đại, kỳ thật thật là khó được đích!
Có chút mệt mỏi đích, một mình một người tại đây sườn núi cấp trên đứng một tiểu một lát, Lâm Nguyên không có gì tâm tình lại đi làm mặt khác đích, cũng là dẹp đường hồi phủ .
"Lâm thiếu gia, hôm nay, như thế nào sớm như vậy a?" Lâm mụ mụ thấy vào Lâm Nguyên, có chút khó hiểu, theo lý thuyết, này Lâm Nguyên a, đó là mỗi lần đi ra ngoài, đô hội ngốc tới rồi mau ăn cơm thời điểm, kháp điểm nhân trở về đích. Hôm nay, vừa mới mới ra đi đâu, cũng không phải là thực khác thường! Sẽ không là có chuyện gì nhân đi? Lâm mụ mụ như vậy đích nghĩ, còn ngẩng đầu còn thật sự đích nhìn nhìn Lâm Nguyên đích sắc mặt. Này vừa thấy a, thật thật đúng là đích liền phát hiện Lâm Nguyên trên mặt đích một tia nhân đích ngưng trọng .
"Như thế nào? Chính là ra chuyện gì nhân?" Lâm mụ mụ thân thiết hỏi. Đối với Lâm Nguyên, nàng luôn luôn là cái gì thân thiết đích. Nàng cảm thấy được thôi, nếu chính mình không thể đủ giúp đỡ Lâm thiếu gia, như vậy, có lẽ nhà mình thiếu gia nhóm sẽ có biện pháp đích. Lâm thiếu gia, kia cảm thấy được đem sự tình gì, đều chính mình buồn ở trong lòng mặt đích chủ nhân!
Bất quá, lúc này, Lâm Nguyên đích tính toán, Lâm mụ mụ kia thật sự đã đoán sai. Bình thường nói đến, nếu chính mình có thể làm được chuyện nhân, Lâm Nguyên khi đó thà rằng chính mình ăn nhiều một chút nhân khổ, tự mình đích đã đem sự tình cấp làm tốt . Vấn đề là, lúc này, cũng không phải là chịu khổ không cần khổ đích vấn đề , đó là can hệ đến nhân thân an toàn đích, hơn nữa, còn không gần là hắn chính mình một người đích, có lẽ, càng thêm chuẩn xác mà nói, là liên quan đến Lâm con mẹ nó, nếu hắn cùng đứa con, hắn thời khắc mấu chốt, tuyệt đối là hội tiến không gian đích, nhưng là, Lâm mụ mụ, hắn là thật sự không biết chính mình có hay không cái loại này quyết tâm hội mang theo nàng cùng nhau đi vào đích. Chuyện này, sao tới rồi trước mắt, đó là thiệt tình đích không biết chính mình hội làm ra như thế nào đích lựa chọn đích!
Cho nên, Lâm Nguyên chỉ phải buông tha cho chính mình một người tử khiêng đích quyết định, đối với Lâm mụ mụ, hắn không muốn lấy của nàng sinh mệnh đổ chính hắn nội tâm đích lương thiện cùng với tín nhiệm! Muốn nói, làm cho Lâm mụ mụ đến trong nhà người khác mặt đi trụ trong lời nói, hắn là biết đến, đó là tuyệt đối đích không thể thực hiện được đích, này tưởng tượng pháp, hắn là từ lúc ngay từ đầu liền vứt bỏ đích.
"Ân, hôm qua buổi tối, kia lang cuối cùng là tới nhà của chúng ta đích mặt sau kia hồ nước đích, thôn trường, vừa mới tìm được rồi ta, nói đích chính là chuyện này!" Lâm Nguyên nói đơn giản nói. Chuyện này, gạt cũng là không có gì ý nghĩa đích, vẫn là làm cho Lâm mụ mụ đã biết, trong đầu cũng có thể đủ chú ý một ít thật là tốt!
"A ——" Lâm mụ mụ há to miệng, phát ra một tiếng hoảng sợ đích thanh âm. Chuyện này, đối của nàng kích thích vẫn là trọng đại đích. Chợt vừa nghe Lâm Nguyên nói như vậy , nghĩ kia lang, hôm qua buổi tối đã tới rồi các nàng mặt sau không đủ trăm mét đích địa phương, này trong lòng, cũng không phải là lập tức đích nhảy dựng!
Nghe Lâm con mẹ nó một tiếng kêu, nhìn thấy Lâm mụ mụ rõ ràng đích một bộ thụ kinh hách đích bộ dáng, Lâm Nguyên nhưng thật ra không biết sao, để lại tùng một ít ! Nói, chuyện này, thật đúng là đích liền vị tất tới rồi loại này đích nông nỗi đích! Lâm Nguyên vừa mới kia chính là ở ngồi tối phá hư đích tính toán thôi! Tâm tư hắn khó xử đích kỳ thật cũng chính là Lâm con mẹ nó vấn đề thôi!
"Lâm mụ mụ, chuyện này, có lẽ cũng không có gì, dù sao, hôm qua buổi tối, chúng ta cũng không phải là chuyện gì nhân đều không có?" Lâm Nguyên an ủi Lâm mụ mụ nói.
"Lâm thiếu gia —— này ——, việc này tình như thế nào có thể nghĩ như vậy đâu?" Lâm mụ mụ phủ phủ chính mình đích ngực, nói. Nàng chính là cho rằng, này liên quan đến an toàn đích đại sự nhân, là không nên như vậy đích khinh suất đích!
"Tốt lắm, Lâm mụ mụ, ta đi trước nhìn xem này hậu viện chổ đích dấu chân nhân rồi nói sau!" Đánh gảy Lâm con mẹ nó nói, Lâm Nguyên nói. Hiện tại a, hắn rất muốn biết đến kỳ thật là muốn đi xem kia thôn trường bọn họ nhắc tới đích dấu chân chuyện nhân . Có lẽ, Lâm Nguyên nghĩ tới một sự kiện nhân, này trong lòng có chút hưng phấn. Có lẽ, chuyện này, cũng không tất là không có chuyển cơ đích!
"Ai!" Nhìn thấy Lâm Nguyên này rõ ràng đắc đúng là bất tri bất giác đích mang theo một ít hứng thú đích ánh mắt, Lâm mụ mụ thở dài .
Này Lâm thiếu gia a, dù sao vẫn là tuổi trẻ chút, chuyện này, ai, nàng thật sự là không biết nói cái gì , vừa mới trở về đích thời điểm đâu, tốt xấu đích, vẫn là nhìn thấy trên mặt có việc nhân đích, hiện tại đúng là mạc danh kỳ diệu đích, đều bắt đầu hưng phấn !"Lâm thiếu gia, kia, ta còn là đi trước cùng thiếu gia bọn họ báo cáo một tiếng, ngươi xem?" Lâm mụ mụ nghĩ vẫn là nhanh chóng đích thông tri thiếu gia bọn họ đi, miễn cho, có chuyện gì nhân ! Tiền chút thời điểm, vẫn cảm thấy được này Lâm thiếu gia cũng là đĩnh ổn trọng đích, lúc này, thoạt nhìn, vẫn là tính trẻ con chút. Không nói cho nhà mình đích thiếu gia nhóm, Lâm mụ mụ, thật đúng là đích chính là lo lắng . Chính là, thiếu gia nhóm cũng phân phó , nếu nói cái gì chuyện này vu bọn họ biết đến nói, hay là muốn trưng cầu một chút Lâm Nguyên đích ý kiến đích, này cũng là nhà mình thiếu gia nhóm đối Lâm Nguyên biến thành đích săn sóc, cho nên, vì bọn họ trong lúc đó đích cảm tình, Lâm mụ mụ hay là hỏi một chút Lâm Nguyên đích ý kiến !
"Ân, Lâm mụ mụ ngươi trước hết cùng bọn họ nói một chút đi!" Dù sao, Lâm Nguyên vốn cũng chính là muốn hướng kia hai người xin giúp đỡ một chút đích, tốt nhất a, hay là hắn nhóm trở về, hoặc là phái người lại đây bái. Lâm Nguyên chính là biết đến, kia hai người đích bên người đều cũng có vẫn đi theo bọn họ đích bảo tiêu linh tinh đích nhân tồn tại đích. Không nói kia vũ lực giá trị, đã nói những người đó phỏng chừng vẫn là mang theo thương đích, như vậy tưởng tượng, Lâm Nguyên trong lòng viên mãn . Kỳ thật, hắn là thật sự không cần rối rắm đích không phải sao? Ai, quả nhiên a, hắn vẫn là rất không thương nhớ kỹ mấy thứ này ! Bạch Bạch đích ở đàng kia loạn suy nghĩ đã nửa ngày! Hắn còn cũng không tin , hai người bên người liền đều phái không được người đâu!
Lâm mụ mụ nhìn thấy Lâm Nguyên đi xa đích bóng dáng, rất là bất đắc dĩ đích, trở về đi gọi điện thoại đi, Lâm Nguyên đâu, tất nhiên là hướng về nhà mình đích hậu viện bên trong đi!
Nhìn thấy hồ nước bên cạnh đích một hàng đích dấu chân nhân, Lâm Nguyên liền như vậy đích xuất thần ! Quả nhiên a, kỳ thật thật đúng là đích cũng chỉ là không gian thủy nhạ đắc họa đi! Muốn nói hắn này hồ nước, đó là bởi vì chung quanh đều là không quá phương tiện đi đích, cũng không có gì lại đây, hướng ngưu a và vân vân, bình thường cũng là sẽ không ở hắn người này uống nước đích. Chính là, người này đến uống nước điểu, là tương đối đích phải hơn một ít, Lâm Nguyên nguyên bản là không như thế nào để ý đích. Bất quá, nghĩ tới tiền chút thời điểm, chính mình chính là ở sơn trang kia trên núi, trộm đích cấp này cây cối kiêu trên không gian thủy đích thời điểm, bính hai điều xà, liền như vậy đích bôn hắn mà đến, ở hắn vừa mới tưới nước đích một tiểu than đích thủy cấp trên liền như vậy đích liếm thỉ lên, hơn nữa ở thủy phạm đích thời điểm, còn liền như vậy đích tiến đến hắn đích bên chân thượng , ở bị kinh hách tới rồi đích hắn trên chân quấn quanh lên, lúc ấy, hắn trong lòng kia kêu một cái kinh hoàng a! Hắn vốn chính là sợ xà đích, đúng là ở bọn họ đến gần rồi đích thời điểm, chân nhuyễn đích đều đi không đặng. Bất quá, kia xà a, cũng chính là ở hắn đích trên chân đầu đánh quyển quyển, thân đầu lưỡi liếm , hắn phúc chí tâm linh đích, tiếp theo thật thủy, kia xà, liền bật người đích theo hắn đích chân hoạt đi xuống , uống no rồi, lại là ở hắn trên đùi quấn quanh một phen, lúc này mới lại là rời đi đích. Ngày đó lúc sau, hắn chính là có hai ngày không đi đích. Bất quá a, cuối cùng, nhưng thật ra nghĩ thông suốt , kia xà là bôn thủy tới. Đối hắn, thân mình đâu, vẫn là tồn tại thân cận ý tứ đích. Này không, này lúc sau, hắn mỗi khi đi chỗ đó nhân tưới nước, luôn có thể bính kia xà đích. Có một hồi, đánh lá gan, bắt được rảnh tay thượng , kia xà, vẫn là dịu ngoan đích liếm hắn đích da thịt thôi! Từ đó, hắn cũng là yên tâm một ít, thỉnh thoảng đích, cũng sẽ cấp trên núi đích tiểu động vật a, uy thượng một ít đích thủy, chính là mấy con chim chóc, hai con nhím!
Nhìn thấy này dấu chân nhân, này lang a, rõ ràng đích cũng là căn cứ này thủy đích, Lâm Nguyên nghĩ: không phải là lớn một ít thôi, có thể hay không, vẫn là hướng này tiểu động vật, giống nhau đích chính là dịu ngoan đích đối với hắn đích? Như vậy nghĩ, Lâm Nguyên trong lòng tiềm tàng đích một ít mạo hiểm ước số, nhưng thật ra hiển lộ : nếu không, tìm cái thời gian, hướng núi lớn đích ở chỗ sâu trong, đi xem? Dù sao có không gian nơi tay thượng, cho dù là nghĩ muốn kém, kỳ thật cũng là có an toàn cam đoan đích, không phải sao?
Không thể không nói, hai bối tử a, có chút đồ vật này nọ, Lâm Nguyên vẫn là tồn lưu tại thiếu niên đích thời kì . Cuộc sống, hiện hiện giờ là trôi chảy rất nhiều , áp lực đích tính tình, ở hiện giờ đích cuộc sống dưới, Lâm Nguyên bản tính cũng lậu đi ra . Ai, là tự vừa ra sinh, chỉ biết cẩn thận cẩn thận đích? Hắn bất quá là bởi vì này thân mình, nhân này cuộc sống hoàn cảnh, cho nên, luôn đối chính mình hà khắc rồi rất nhiều, thật không giống này tuổi đích người! Nhưng là, hiện tại, cuộc sống trở nên tốt lắm, có không gian, có như vậy một cái bảo đảm, nhưng thật ra, có vẻ tự tin đích thực!
Đương nhiên, giờ khắc này, hắn là xem nhẹ , nếu gặp gỡ và vân vân nói, hắn có thể tránh ở Liễu Không gian bên trong, nhưng là, có thể hay không, như vậy đích bị đổ ở tại ngọn núi đâu? Này đó hắn hiện tại là muốn không đến , cũng muốn không đến, nếu không thể đủ an toàn đúng lúc đích trở về trong lời nói, như vậy, trong nhà mặt, hội thế nào đích! Hắn trong lòng mỗ ta nhân tố, làm cho hắn tưởng tượng này kích thích chuyện nhân, hưng phấn , theo bản năng đích che chắn kia rất nhiều lý tính đích cân nhắc !
93 đệ 93 chương
Lâm Nguyên nhìn trong chốc lát lúc sau, hoài một ít đích cẩn thận tư, liền như vậy đích trở về trong phòng đầu . Này không, mới trở về phòng ở đâu, chợt nghe điện thoại vang lên . Lâm mụ mụ tiếp đi lên lúc sau, liền nhìn thấy Lâm Nguyên cười nói: "Lâm thiếu gia, là Mục thiếu gia đích điện thoại!" Lâm mụ mụ kỳ thật ở không có tiếp lên thời điểm, chính là đã biết, có thể là nhà mình thiếu gia đánh tới được. Phải biết rằng, nàng chính là cùng nhà mình thiếu gia tinh tế đích nói chuyện này, cũng hướng thiếu gia báo cáo , Lâm Nguyên thiếu gia phải đi hậu viện đích.
Điện thoại đích tiếng chuông, kỳ thật là đã muốn đánh gảy Lâm Nguyên đích đủ loại đích phán đoán , Lâm Nguyên nhìn thấy Lâm mụ mụ đã qua đi tiếp điện thoại , lúc này đúng là ở đàng kia chờ Lâm con mẹ nó phản ứng đâu, hắn cũng là đang chờ Lâm mụ mụ nói này rốt cuộc là ai đánh tới được điện thoại.
"Lâm thiếu gia, Mục thiếu gia đích điện thoại!" Lâm mụ mụ một tay cầm điện thoại, một bên đích quay đầu lại đây đối với Lâm Nguyên hội báo nói. Nhà mình thiếu gia, này tuyệt đối là chuyên môn đích đánh cấp Lâm Nguyên đích, Lâm mụ mụ cũng không phải như vậy không biết chuyện này đích, tất nhiên là bật người đích đã nghĩ phải điện thoại chuyển tới Lâm Nguyên đích trong tay mặt.
"Mục." Lâm Nguyên tiếp điện thoại, nói. Đối với Tư Mục bọn họ ba người, kỳ thật, nói thật, có chút thời điểm, Lâm Nguyên luôn hội cảm thấy được có một chút đích không được tự nhiên. Có lẽ đi, theo nào đó góc độ đi lên nói, hắn chính là tiếp nhận rồi ba người cùng hắn cùng nhau sống đích loại này sự thật, nhưng muốn nói, này trong lòng mặt ẩn chứa đích cảm tình, Lâm Nguyên chính mình sẽ không là rất rõ ràng . Có lẽ có một chút, có lẽ cái gì đều không có, ai biết được! Tái một cái, ở nhân tế đích trao đổi mặt trên, bất luận là bởi vì vi tự thân đích trải qua, vẫn là trong không gian đầu vắng vẻ đích giam cầm, nói ngắn lại, tại đây phương diện, hắn vĩnh viễn hẳn là đều xem như bị động đích thực đi. Cho nên, phải như vậy trao đổi đích thời điểm, luôn có khẩu, lại không biết nói nói cái gì đó.
"Nguyên Nguyên, có khỏe không?" Kia đầu đích Tư Mục nghe Lâm Nguyên thường thường thản nhiên mang theo chút trong trẻo nhưng lạnh lùng đích thanh âm, trên mặt đích biểu tình cũng nhu hòa vài phần , cũng không vội vàng nói Lâm mụ mụ cùng hắn nói chuyện tình, mà là trước sau như một đích cùng Lâm Nguyên bắt đầu trao đổi . Tuy rằng, hắn thân mình cũng là một cái không quá thích quá nhiều người nói chuyện, nhưng là, không làm sao được, Lâm Nguyên, Lâm Nguyên người này đi, kia tuyệt đối là ngươi bất hòa hắn nói, hắn cũng có thể đủ như vậy đích trầm mặc đích, cho nên, hắn cũng là nhưng lại lượng đích nghĩ một ít nói nhân, đến làm sâu sắc lẫn nhau trong lúc đó đích trao đổi.
"Hoàn hảo." Lâm Nguyên ứng với thanh, thật cũng không có không được tự nhiên dù sao, mấy ngày nay tới giờ, Tư Mục người này, mỗi lần gọi điện thoại, đều là hội như vậy đích hỏi thượng một lần đích.
Kế tiếp, Tư Mục là đem chính mình có khả năng đủ quan tâm đến đích một ít đều hỏi thượng một lần , Lâm Nguyên cũng là một cái tiếp theo một cái đích trả lời . Cuối cùng, cuối cùng là không có gì có thể hỏi đi xuống đích thời điểm, Tư Mục mà bắt đầu cùng Lâm Nguyên nói lên hôm nay chuyện tình đến đây: "Nguyên Nguyên, này thôn bên trong có lang? Là thật đích?" Tuy rằng, hắn là tin tưởng Lâm mụ mụ sẽ không nói lung tung đích, nhưng là vẫn là ở Lâm Nguyên người này xác nhận một chút . Bất quá, hắn cũng chính là xác nhận thôi, đối với bọn họ mà nói, kỳ thật chuyện này, cũng rất lớn đích, dù sao, bên người đích bảo tiêu và vân vân, cũng không là ghen đích, hơn nữa, mỗi người đều là trang bị súng ống đích, hôm nay, buổi chiều, hắn sẽ dẫn theo nhân trở lại Lâm Nguyên chổ đích.
"Ân, là thật đích, còn chúng ta mặt sau sân bên ngoài đích hồ nước chổ." Lâm Nguyên nhưng thật ra nửa điểm đích che lấp cũng không tằng làm đích, có một số việc, hắn vẫn cảm thấy được vẫn là cẩn thận chút thật là tốt, không cần đến lúc đó, xảy ra chuyện gì, sẽ không tốt lắm. Tuy rằng hắn tin tưởng, có không gian đích tồn tại, chính mình đại khái là không có gì chuyện này, nhưng là, thôn bên trong không phải còn có người khác sao không?
"Không cần lo lắng, buổi chiều ta sẽ chạy trở về đích." Tư Mục hồi đáp, tuy rằng, ở Lâm Nguyên nhất quán vững vàng đích thanh âm bên trong, kỳ thật là không có sợ hãi và vân vân.
"Hảo! Ta chờ ngươi!" Lâm Nguyên hồi đáp, đương nhiên, trả lời chính là về Tư Mục buổi chiều trở về chuyện nhân đích. Đối với Tư Mục, hắn vẫn là có điều,so sánh đích tín nhiệm đích, nếu, Tư Mục nói làm cho hắn không cần lo lắng , như vậy, nói cách khác chuyện này, cơ bản là là không có gì buồn phiền ở nhà đích.
Hai người trong lúc đó đích trò chuyện, tới rồi người này, xem như cơ bản đã xong, không có gì có thể nói đích , hai người lẫn nhau nói một cái tái kiến, liền cắt đứt .
Cắt đứt điện thoại , Lâm Nguyên một người ở chỗ này, đột nhiên đích đã nghĩ nổi lên một sự kiện nhân : nói, này Tư Mục nếu đã trở lại, hắn còn có sẽ về phía sau mặt đích núi lớn bên trong sao không? Đối với Tư Mục, Lâm Nguyên tưởng tượng hắn kia Trương bản lên mặt, vẫn là có chút đích phát 憷 đích. Hắn là nửa điểm nhân đích không tiếp thu vi Tư Mục là cùng giải quyết ý hắn đi chổ đích, trừ phi, hắn có cái kia quyết tâm đem này không gian cùng Tư Mục thẳng thắn , như vậy, chuyện này, có lẽ vẫn là có thương lượng đích đường sống đích. Vấn đề là, Lâm Nguyên có thể làm như vậy sao không? Lâm Nguyên như vậy đích nghĩ, kỳ thật cũng là đã biết, Tư Mục đã trở lại lúc sau, này ý tưởng, thực có thể, hắn cũng chỉ có thể là cái ý tưởng mà thôi . Bởi vậy, Lâm Nguyên nhiều ít cảm thấy được có chút đích không cam lòng.
Chẳng sợ, Lâm Nguyên thân mình thật là theo đuổi an nhàn đích, nhưng là ở có không gian như vậy một cái bàn tay vàng đích tồn tại, vô hình bên trong, Lâm viên đích đói lo lắng a đảm lượng và vân vân, đều là ở tăng trưởng đích, đối với Lâm Nguyên chính mình mà nói, hắn cho rằng là không có cái gì nguy hiểm đích, lại bị khơi dậy lòng hiếu kỳ, này trong lòng đích ý tưởng, là như thế nào đều áp không dưới đi đích. Cảm thấy lý, thật cũng là làm quyết định : nếu không, này ăn cơm trưa , phải đi đi!
Như vậy đích quyết định Lâm Nguyên liền trộm đích làm một ít đơn giản đích chuẩn bị, đem một ít công cụ bỏ vào Liễu Không gian bên trong lúc sau, ở chính mình trong phòng mặt, nhưng thật ra an phận đích vẫn đợi cho ăn cơm trưa đích thời khắc . Cùng đứa nhỏ dùng cơm trưa , chờ Lâm mụ mụ thu thập tốt lắm lúc sau, Lâm Nguyên đã nói chính mình phải đi ra ngoài, liền như vậy đích quang minh chính đại đích ở Lâm mụ mụ mí mắt dưới, chuồn êm . Ân, hẳn là cũng chỉ có thể đủ nói là chuồn êm đi, nếu Lâm mụ mụ đã biết hắn sở muốn đi đích địa phương, kia tuyệt đối là nói cái gì đều phải ngăn đón hắn đích!
Ra nhà mình phòng ở, Lâm Nguyên giống như là cởi lồng sắt đích chim chóc, đúng vậy, chính là vậy đích vui, hắn hướng phía sau núi đích phương hướng mà đi . Cuộc sống, ở trọng tới một đời, hắn là quá mức đích áp lực một ít, ở phía trước thế, kia tuyệt đối là tâm tư quá mức đích sâu nặng , luôn không có nhẹ nhàng đích thời điểm, hướng như vậy, giống như là lén lút đích làm chính mình yêu thích đích mà đại nhân nhóm cảm thấy được là xấu chuyện này đích hành vi đích thời điểm, tâm tình của hắn, là khó có thể ức chế trụ đích sung sướng đích!
Cũng may, bọn họ đích cái kia thôn trang cũng là cùng kia núi lớn liền nhau đích, đối với Lâm Nguyên hướng kia phương hướng đi đến, thật cũng là sao có người hỏi nhiều và vân vân, đánh tiếp đón đích thời điểm, cũng là nghĩ đến hắn lại là đi sơn trang tử chổ đích. Lâm Nguyên chính mình nhân nếu lén lút đích, không dám cùng người khác nói là muốn đi núi lớn đích, chính là cười cười hàm hồ mà qua !
Rốt cục, Lâm Nguyên vẫn là như vậy liền một đầu đích bước vào này núi lớn , một người, nhưng thật ra thảnh thơi đích hướng cánh rừng ở chỗ sâu trong đi đến . Nếu trước kia trong lời nói, lúc này, vẫn là có thể có người đến đây núi này bên trong đích, nhưng là, e ngại núi này bên trong hôm qua đích động tĩnh, mỗi người trong lòng đều cũng có chút đích sợ hãi đích, cho nên, lúc này, cũng chính là chỉ có Lâm Nguyên một người đích thân ảnh hướng bên trong đi đến .
Dọc theo đường đi, Lâm Nguyên hoài trong lòng kích động, tại đây cái trong rừng mặt chung quanh đích nhìn đi lên. Không phát hiện cái gì bất đồng tầm thường chuyện nhân , chính là nơi nơi đều là tươi tốt đích thực vật, này đường xá, nhân đến bên trong đích nhân cũng không phải rất nhiều thực thường xuyên, này lộ, thật đúng là chính là khó đi đích thực, Lâm Nguyên một cái không cẩn thận, phân tâm , liền bán một giao . Bán một giao, Lâm Nguyên cảm thấy được này trong bụng đầu, luôn có chút lo sợ đích, không thoải mái, Lâm Nguyên cũng chính là đơn giản đích trên mặt đất, tìm một cái san bằng đích chỗ ngồi, ngồi xuống . Đều là đi rồi một hồi lâu nhân , Lâm Nguyên tuy rằng không phải phi thường đích mệt, vẫn là chuẩn bị nghỉ ngơi !
Lâm Nguyên sở đến đích nơi này, vẫn là có điều,so sánh đích thâm đích, ngồi xuống , có thật dài cây cỏ a bụi cây đích che lấp , trong khoảng thời gian ngắn, Lâm Nguyên hiểu rõ thân ảnh, liền như vậy đích biến mất ở tại núi này bên trong dường như.
Theo trong không gian mặt cầm một cái trái cây đi ra , Lâm Nguyên ngay tại người này ăn đứng lên. Ăn xong rồi, cảm giác trên người không có gì không khoẻ , Lâm Nguyên liền chuẩn bị tiếp tục tiêu sái , dù sao, này đến núi này bên trong, hắn vẫn là có chút chính mình đích tiểu mục đích đích, rất?
Đúng lúc này hậu, Lâm Nguyên chợt nghe thấy một trận đích bụi cây bị lủi động đích thanh âm, cảm giác được chính là, là có cái gì động vật, hướng người này, cấp tốc đích hướng về Lâm Nguyên đích này phương hướng đến đây. Lâm Nguyên trong lòng đúng là như vậy đích nghĩ đâu, cảm thấy nghĩ chính mình muốn hay không tránh được đi. Tuy rằng, hắn tới chỗ này là muốn đến thử xem đích, nhưng là, nghe này động tĩnh, liền cảm thấy được này động vật, hình như là thế tới rào rạt đích, hắn cảm thấy vẫn là có chút đích bất an, tái một cái, nghĩ chính mình đích bụng, hắn trong lòng, kỳ thật là có chút đích ý tưởng đích, sợ không phải, nơi này đầu, liền lại là có đi?
Mặc kệ là chính mình thân mình đích an toàn, đã nói, này trong bụng đầu, thật đúng là chính là phải, nhiều hơn đích chú ý đi!
Như vậy đích nghĩ muốn đích, Lâm Nguyên nhưng thật ra quyết định chú ý , sẽ không hướng kia địa phương đi, liền vẫn là chờ đi! Chờ này động vật, quá khứ, rồi nói sau! Quyết định chú ý , Lâm Nguyên rõ ràng sẽ không có đứng dậy , mà là ở tại chỗ ngồi, nhưng thật ra đem tầm mắt chuyển hướng về phía kia động tĩnh truyện tới đích phương hướng rồi, một bên đơn độc thủ, lay một □ tiền đích bụi cây theo, làm ra một cái Tiểu Tiểu đích tầm nhìn, nghĩ cái kia phương hướng nhìn lại . Không đi vô giúp vui là hồi sự nhân, nhưng là, này lòng hiếu kỳ, luôn kia tránh cho!
Chỉ chốc lát sau, Lâm Nguyên liền thấy rõ ràng , tới là cái gì động vật ! Là một con Bạch lang! Lâm Nguyên liền như vậy đích trừng mắt, này con Bạch lang, thật đúng là chính là xinh đẹp đích thực na! Lâm Nguyên liền như vậy đích nhìn thấy nó, ánh mắt là trát cũng không trát đích. Lâm Nguyên đích tầm mắt là hoàn toàn đích bị kia con đang ở chạy trốn đích Bạch lang hấp dẫn , hắn đích đôi, kia kêu một cái sáng long lanh a!
Bất quá, đây là có chuyện gì nhân? Lâm Nguyên, đột nhiên đích liền phát hiện , tại đây con Bạch lang đích trên đùi, đúng là có vết máu đích!
94 đệ 94 chương
Thấy rõ ràng , lang trên đùi, là bị thương đích, hắn trong lòng vừa động, nhìn thấy này miệng vết thương, thật đúng là chính là có một loại nói không nên lời đích quỷ dị cảm. Nhìn thấy như vậy tử, cũng không phải là giống cùng động vật cắn xé đắc tới, thật như là, thật như là —— thương thương ~! Lâm Nguyên đột nhiên liền như vậy đích phúc chí tâm linh .
Này ý niệm trong đầu, một ở trong đầu mặt thành hình, Lâm Nguyên nhìn thấy càng ngày càng gần đích lang, sẽ không biết như thế nào đích, càng phát ra đích xác định rồi điểm này . Theo này ý niệm trong đầu đích xác định, Lâm Nguyên trong lòng nghĩ muốn chính là: này thương thương, là cái gì hồi sự? Như thế nào chính là thương thương đâu? Này, sẽ không là có phi pháp săn bắn đích nhân đi? Như vậy, này ở phía sau đầu đuổi theo đích nhân, có thể hay không chính là này không hợp pháp phần tử đâu?
Trong nháy mắt, lang đã muốn là hướng này Lâm Nguyên bên người người này mà đến . Vốn, này lang là muốn ở Lâm Nguyên bên người mà qua đích, nhưng là, không biết như thế nào đích, này lang đích cước bộ dừng một chút, cái mũi ngửi khứu lúc sau, cũng thẳng đến Lâm Nguyên mà đến . Lâm Nguyên là hoàn toàn đích bị kinh hách tới rồi, không thể nào, loại này là sau, ấn hắn đích đoán, bổn sự vạn phần khẩn trương đích, này lang, cũng vẫn là có thể chú ý tới hắn!
Ngay tại Lâm Nguyên ngây người đích thời điểm, phía sau đuổi theo đích nhân, cũng dĩ nhiên cũng là xuất hiện ở tại Lâm Nguyên đích tầm nhìn bên trong !
Liếc liếc mắt một cái kia đuổi theo lang mà đến đích đoàn người, Lâm Nguyên cũng mắt tí tẫn nứt ra ! Đúng vậy, là người quen a! Thật là thục đích không thể đủ tái thục đích người! Nhìn thấy những người này đích thời điểm, Lâm Nguyên mới ý thức được có một số việc, kỳ thật hắn thật là nửa điểm đích cũng chưa vong đích!
Đúng vậy, hắn không quên, nhiều như vậy năm , hắn chặt chẽ đích ghi tạc trong óc bên trong! Chẳng sợ, đây là như vậy một lát đích công phu, hắn cũng nhớ kỹ kia hé ra Trương đích gương mặt, nhìn thấy những người này, liền như vậy đích xuất hiện ở tại hắn đích trước mặt, này hắn theo bản năng lựa chọn quên gì đó, đều đích phun vải ra, ngay tại như vậy trong nháy mắt, hắn đúng là, như là ma . Liền như vậy thẳng lăng lăng đích nhìn thấy như vậy một đám đích nhân, đi bước một đích hướng về hắn mà đến! Cũng bỏ qua , theo kia lang hướng về hắn tới gần, người của hắn, cũng là bại lộ đích!
Sống lại, đã muốn là như vậy lớn lên thời gian . Hắn biểu hiện đích vẫn đích lạnh nhạt, vẫn đều có thể nói là từ dung đích, có lẽ, nếu không có ở hôm nay thấy những người này trong lời nói, có lẽ, này cả đời, hắn cũng có thể đủ như vậy thản nhiên đích qua đi! Không có oán hận, cũng không có yêu say đắm, chính là, như vậy theo thời gian đích con sông, phiêu độ chính mình đích cả đời này đi!
Nhưng là, ai lại là chân chính chính là như vậy đích đâu?
Ninh không ra đích kết, liền như vậy vô hình đích vắt ngang ở tại đích hắn nội tâm đích ở chỗ sâu trong, không tiếng động cũng không tức, như vậy, cả đời này, có phải hay không thật sự chính là hi cố ý nghĩa đích đâu?
Cao lớn đích Bạch lang, ở Lâm Nguyên đích bên người khứu , đánh giới nhân, nó đích trong lòng là nghi hoặc đích. Này hương vị, nó rất là quen thuộc, uống xong loại này hương vị đích thủy, hắn trên người đích thương, chính là hội tốt hơn rất nhiều đích. Nhưng là, hiện tại, này hương vị, rõ ràng là chính xác đích, nhưng là kia thủy đâu?
Bạch lang không nói gì, liền như vậy đích đánh giới nhân! Ở Lâm Nguyên đích trên người liếm để , có lẽ là này hơi thở cho nó tốt lắm đích cảm giác an toàn, hắn đúng là đem đi theo chính mình phía sau đích kia một vòng nguy hiểm đích địch nhân cấp quên đi .
"Hắc! Này súc sinh, thế nhưng chủ động đích dừng lại !" Một đám đuổi theo Bạch lang đích nhân bên trong đích một cái hung hăng đích ói ra một ngụm nước miếng, nói, thanh âm bên trong tràn đầy kinh hỉ.
Đúng vậy, bọn họ như thế nào có thể không sợ hãi hỉ đâu? Tiếp được này một đan đích sinh ý , thật vất vả, mắt thấy , chính là có thể hoàn thành , cũng không phải là có thể hảo hảo đích nghỉ tạm sao không? Tại đây dạng đích ngọn núi đầu lủi động , cũng là có đỡ ngày, trong thành thị đầu đích này phồn hoa đích cuộc sống, hay là muốn càng thêm đích phù hợp bọn họ đích ăn uống. Bằng không, cũng sẽ không quá như vậy vết đao liếm huyết đích ngày ! Vi đích, cũng không phải là này một chỉ cần sinh ý sau lưng, đoạt được đến đích vật chất thượng đích hưởng thụ sao không?
Hắn là mặc kệ này Bạch lang là vì cái gì phải dừng lại đích, hắn chính là biết, dừng, cũng chính là ý nghĩa, bọn họ có thể rất nhanh đích làm tốt này một đan sinh ý , không hơn , về phần mặt khác đích, đại ca bọn họ sẽ đi tự hỏi đích, không phải sao?
"Lão Đại, này tình hình không quá đối đầu a?" Mở miệng chính là lão Nhị, hắn quán là cái cẩn thận , nhìn thoáng qua, cái kia ở đàng kia đích Bạch lang, thả chậm bước chân, đối với chính mình phía sau đích đại ca nói. Tuy nói, tiễn thứ này là tốt, nhưng là, cũng phải nếu có mệnh tới bắt, không phải?
"Ân, mọi người, đều cho ta cẩn thận một chút! Tuy nói là cái súc sinh, nhưng là, này súc sinh cũng là có giảo hoạt đích!" Bị gọi lão Đại đích nhân, ở nhà mình huynh đệ mở miệng lúc sau, cũng là nói. Đi theo hắn đích cũng chính là như vậy một đám người , nếu tổn thất , cũng là chính hắn thực lực đích một loại tiêu giảm! Hơn nữa, đến đây con người mới, kia cũng là cần một ít thời gian đến ma hợp, tái một cái, này tín nhiệm vấn đề, càng thêm chính là một cái nan giải !
Đoàn người, đều là thả chậm cước bộ , nhưng là vẫn là vây quanh một cái bán hình cung, hướng về Lâm Nguyên cùng với Bạch lang người này đến gần rồi!
Đợi cho bọn họ đến gần một ít , Lâm Nguyên ở bọn họ tầm nhìn bên trong hiển lộ đi ra !
"U a, vẫn là mỹ nhân nga!" Một người thổi khẩu trạm canh gác, nói. Bọn họ tuy nói là nhìn thấy này thân hình, coi như là nhìn ra đến, đó là một nam đích. Nhưng là, bọn họ khả trên cơ bản đại bộ phận đều xem như huân tố không kiêng kỵ đích. Mấy ngày nay, vì trảo bộ Bạch lang, chính là tại đây chút thâm sơn rừng già tử bên trong, động tác đã lâu rất, chính là liền đạm ra cái điểu đến đây! Làm sao, chỉ thấy quá dài đắc như vậy chính là nhân vật a! Lập tức, này không, mà bắt đầu miệng ba hoa !
Chờ nơi này đầu, mọi người mở miệng , Lâm Nguyên có chút hoảng hốt thần trí, mới xem như hấp lại ! Hắn nhìn nhìn, lúc này mới phát hiện chính mình hiện hiện giờ đích tình cảnh !
Nhìn thấy vây quanh chính mình cùng đi theo hắn bên người đích Bạch lang đích như vậy một vòng tử đích nhân, hơn nữa, vẫn là cầm trên tay thương đích, hắn nhíu nhíu mày đầu, này tình hình, thật đúng là chính là không quá diệu !
Bất quá, nghĩ chính mình vẫn là có một không gian đích tồn tại đích, Lâm Nguyên cảm thấy vẫn là có chút đích lo lắng đích! Tái một cái, nhìn thấy này đó quen thuộc đích trong trí nhớ đầu đích gương mặt, Lâm Nguyên đích ánh mắt, liền như vậy tràn đầy cừu hận đích nhìn về phía những người này !
Lâm Nguyên trong ánh mắt đích không thích hợp nhân chỗ, những người này bên trong, kia chính là thiệt nhiều đích mọi người đã nhận ra. Tuy rằng, này Trương gương mặt, bọn họ tự nhận là không biết đích, nhưng là đối với bọn họ này đó chạy ở tử vong mảnh đất đích người đến nói, này đó phản đối đích tình tự, chính là không thể gạt được đi đích! Không biết, rốt cuộc là bởi vì vì cái gì nguyên nhân, khiến cho vị này nam tử, đối với bọn họ là hoài thật sâu đích địch ý đích, nhưng là, vu bọn họ mà nói, chỉ cần biết rằng là địch ý , là tốt rồi!
Đi theo Lâm Nguyên bên người lắc lư đích Bạch lang, tại đây những người này đích đến gần rồi lúc sau, cuối cùng chính là cảm thấy được tình huống đích không thích hợp nhân ! Nó đi tới Lâm Nguyên đích trước người, nhìn thấy trước mắt đích nhân, thử nha, tựa hồ là ở đe dọa suy nghĩ tiền đích này nhóm người!
Song phương, tại đây một khắc, , xem như giằng co thượng ! Đương nhiên, cũng là bởi vì vi, bọn họ cần chính là một con rõ ràng đích Bạch lang đích duyên cớ đi! Cho nên, lúc này mới có bọn họ đối với Bạch lang đích đuổi bắt . Như là bọn họ trên tay đích súng ống, kia cũng không tất cả đều là viên đạn, cũng là cải trang đích gây tê thương đích!
Bọn họ một đám người chậm rãi đích vẫn là ở đi bước một đích tới gần , rút nhỏ bọn họ đích vòng vây tử . Theo bọn họ đích đến gần rồi, Bạch lang đúng là vẫn còn kiềm chế không được hướng về một người đánh móc sau gáy!
Lâm Nguyên cũng tại đây thời điểm, hướng về bên ngoài chạy đi ra ngoài! Lúc này không chạy, càng đãi khi nào a!
Lâm Nguyên chạy, tạm thời đích, năm nhân, cũng không có thể phân ra người tới đuổi theo, bởi vì, Bạch lang, tựa hồ chính là muốn Lâm Nguyên chạy dường như, liền như vậy đích, cố ý vô tình đích, chặn bọn họ đích đường đi !
Trên núi, nơi nơi đều là lùm cây sinh đích, bọn họ là người, này bằng phẳng điểm nhân đích lộ chặn, muốn đuổi theo Lâm Nguyên thật đúng là đích không dễ làm! Nổ súng trong lời nói, nắm chắc không phải quá lớn, bọn họ đích đạn dược cũng là có hạn đích, cần cẩn thận, tái một cái, này chỗ ngồi, cách thôn trang không phải cũng đủ đích xa đích, chỉ sợ, nếu có người ở này cánh rừng đích bên cạnh trong lời nói, hay là nghe được đến đích, bọn họ cũng là không nghĩ phải gây ra không cần thiết đích phiền toái đích!
Mắt thấy Lâm Nguyên là chạy, Bạch lang, liếc liếc mắt một cái Lâm Nguyên đi đích phương hướng, cũng là truy tìm hắn mà đi ! Tự nhiên đích, này phía sau, đi theo năm nhân!
Đối với núi này bên trong đích phương hướng cảm một vấn đề này, Lâm Nguyên chính mình thân mình cũng là không rõ lắm đích, chạy tới chỗ nào rồi, hắn cũng không rõ lắm . Đột nhiên đích, Lâm Nguyên một cước bước vào đi lúc sau, cũng cảm giác chính mình là hướng dưới hãm đích!
Một cái ý niệm trong đầu, Lâm Nguyên cũng vào không gian đích, hắn nghĩ tới Dương thôn trường theo như lời quá đích, ngọn núi mặt là có thêm này đó loạn nê thành hình đích đầm lầy địa đích! Này đó đầm lầy địa, nếu là một cước bước vào đi, phỏng chừng, sẽ thấy nan đi ra ngoài! Này mệnh a, phỏng chừng phải phải công đạo đích!
Mượn dùng Liễu Không gian đích tồn tại , Lâm Nguyên xem như lại nhớ tới chấm dứt thật đích thổ địa chỗ . Nhìn thấy bên cạnh đích một đại khối đích đầm lầy địa, hắn đích trong lòng, một cái ý niệm trong đầu là như thế nào đều buông tha cho không được!
Nhìn nhìn chính mình theo trong không gian mặt lấy ra nữa đích gói thuốc , Lâm Nguyên giơ tay lên, ngay tại này không trung đem gói thuốc toàn bộ đích đều cấp vải lên . Phải biết rằng, này mê dược, chính là hắn mượn dùng chính mình không gian sinh sản đích dược liệu chính mình cấp phối trí đi ra đích. Dược hiệu, kia tuyệt đối là không phản đối đích!
Lâm Nguyên chính mình ở rất xa ngay tại tại chỗ đứng , nhìn thấy phía sau dĩ nhiên là xuất hiện ở tại hắn tầm nhìn bên trong Bạch lang cùng với mấy người, khóe miệng, cũng chậm rãi đích gợi lên ! Hắn ngồi ở địa phương, một bên rên rỉ một bên băng bó chính mình đích mắt cá chân , nhìn thấy bộ dáng, thật thật đúng là đích như là chân làm bị thương !
"Các ngươi đừng tới đây!" Một bên đích hô, một bên đích làm bộ như không động đậy , thần sắc kích động đích, hướng về xa xa hoạt động đích bộ dáng, Lâm Nguyên miết mắt nhìn chăm chú vào càng phát ra đến gần rồi đích mấy người!
Sáu thanh bùm đích ngã xuống đất thanh, xem như nghiệm chứng Lâm Nguyên mê dược đích dược tính . Kia năm người, hợp với Bạch lang liền như vậy đích, vô thanh vô tức đích rồi ngã xuống đi!
Ngồi ở tại chỗ, tiếp tục đích xem xét một hồi lâu nhân, Lâm Nguyên đây mới là cẩn thận đích để sát vào đi!
Đem hôn mê quá khứ đích năm người, toàn bộ đích đều cấp ném tới này phiến đích đầm lầy bên trong , Lâm Nguyên còn cầm chính mình trong không gian mặt đích cái cuốc đem mấy người hướng về đầm lầy đích trung ương đẩy thôi, lúc này mới, dùng sức nhân, dùng cái cuốc bính, dùng sức đích đảo , ở Lực đích tác dụng dưới, mấy người chậm rãi đích hướng về đầm lầy địa bên trong bình tĩnh!
Mê dược đích dược hiệu, không thể nghi ngờ là cường đại đích, vu hôn mê bên trong vô thanh vô tức đích, mấy người trầm . Lâm Nguyên đích một cỗ tử ngoan kính nhân, lúc này là hiển lộ không thể nghi ngờ ! Ở tinh thần trạng thái lý, giờ khắc này đích hắn không thể nghi ngờ là điên cuồng đích! Hắn chính là chết lặng đích dùng sức nhân, dùng lại kính nhân!
Đột nhiên, cảnh bộ một trận đích đau ý, trước mắt tối sầm, Lâm Nguyên cũng như vậy đích đã không có tri giác !
95 đệ 95 chương
Lâm Nguyên tỉnh lại đích thời điểm, liền thấy chính mình trước mắt đích một cái rất quen thuộc cũng thực xa lạ đích mặt. Hắn đích tâm, lộp bộp một chút, liền tràn đầy khủng hoảng . Vì cái gì đâu? Vì cái gì sẽ không có xác nhận một chút, có phải hay không mọi người đều ở đâu? Thế nhưng, hội lậu hạ như vậy một người đích tồn tại.
"Tỉnh?" Một cái lạnh lạnh đích thanh âm vang lên , Lâm Nguyên đều tỉnh lại , này sáu tử tất nhiên là cũng là thấy đích. Hắn chính là nhìn thấy Lâm Nguyên vừa mới đích kia phiên động tác đích, nhìn thấy nhà mình đích lão Đại bọn họ, liền như vậy vô thanh vô tức đích đã bị cho tới kia đầm lầy bên trong .
Nói thật, nếu không hắn tận mắt nhìn thấy trong lời nói, hắn tuyệt đối là muốn không đến, như vậy một cái xinh đẹp đích nam hài, thế nhưng, có thể như vậy đích ngoan độc! Chính bọn nó khi đó nhất quán đích tâm ngoan thủ lạt, nhưng là, kia dù sao cũng là đi bước một trở thành hiện tại đích bộ dáng, nhưng là, hắn cũng dám khẳng định, trước mặt đích này nhân, hắn nhất định là lần đầu tiên đích, tại đây cá nhân đích trên người, hắn không có ngửi được nửa điểm nhân đích mùi máu tươi nhân đích! Như vậy, vì cái gì, người này, liền như vậy đích hận bọn họ đâu?
Đúng vậy, hắn dám khẳng định, hắn đích trong nội tâm đối với bọn họ là oán hận đích, giống như là vô số ở bọn họ trước mặt tuyệt vọng đích nhân vậy đích oán hận bọn họ. Nhưng mà, này quả thật chính là hắn sở không thể đủ hiểu được đích địa phương !
"Vị này Tiểu ca, ta nói, rốt cuộc là bởi vì vì cái gì nguyên nhân, ngươi sẽ như vậy đích tới ta huynh đệ vào chỗ chết!" Hung hăng đích kháp diệt chính mình trong tay đích yên, sáu tử ngẩng đầu nhìn Lâm Nguyên thần sắc không rõ! Ở hắn đích trong lòng, Lâm Nguyên đã muốn là có thể xem như một cái chết người, lúc này, cũng không tái nóng lòng xử trí hắn ! Nhìn thấy trước mắt đích nhân, kia hơi thở, như vậy mạo, không có chỗ nào mà không phải là làm cho hắn cảm thấy được đó là một thiên sứ đích đói, nhưng là, thiên sứ phán định bọn họ tử tội, hắn tổng cảm thấy được đáy lòng là có không cam lòng đích! Cho nên, rõ ràng có thể sớm đích giết trước mắt đích nhân, vi chính mình chết đi đích các huynh đệ tế điện, hắn vẫn là đem người này trói đứng lên, vi đích chỉ là vì chính mình đáy lòng kia sợi oán khí!
Đúng vậy, có lẽ, bọn họ là thật đích đáng chết, nhưng là, hắn cũng không nhớ rõ bọn họ thế nào trước mắt đích người này, tái một cái, hắn muốn biết, rốt cuộc ở nơi nào có một cái đích cá lọt lưới đích, có lẽ, tại đây nhân đích miệng mặt, có thể được đến một ít tin tức không phải sao? Một người huynh đệ, cuối cùng, chính là còn lại chính hắn một người, chẳng sợ, đã biết một đám người cũng không có cái gì đủ ngạnh đích cảm tình, nhưng là, hắn vẫn đang là có thương cảm đích, nhưng là càng nhiều chính là, đối với chính mình sinh mệnh đích quý trọng? !
Ở nhất thời xúc động dưới, khổn nổi lên người này, nhưng là, ở kế tiếp đích thời điểm bên trong, như vậy đích nghĩ tới nghĩ lui, hắn cũng càng phát ra đích kiên nhẫn lên . Nửa điểm nhân, cũng không gặp kích động! Liền như nhau, hắn hiện tại, liền như vậy lẳng lặng đích nhìn thấy trước mắt đích nhân buông xuống đầu, không trả lời hắn đích vấn đề, kiên nhẫn mười phần!
Vừa nghe suy nghĩ tiền người này đúng là như vậy vô tội đích hỏi hắn hỏi cái gì, Lâm Nguyên đáy lòng tiềm tàng đích này cảm xúc cũng thật sự chính là như thế nào đều áp không xuống! Hắn trong lòng mặt sóng ngầm mãnh liệt, lập tức, suy nghĩ tung bay, giống như lại nhớ tới ngày nào đó dường như. Ngày nào đó là thế nào đích tình hình đâu? Hắn đầu tiên bị chính mình đích kim chủ đuổi rồi, sau đó đâu, hoài không yên cùng với hi vọng, hắn nghĩ trông thấy chính mình đích thân nhân, cũng không nghĩ, liền như vậy đích bị chính mình đích thân nhân cấp bán, bán đích không phải là này đó súc sinh!
Nghĩ vậy nhân, hắn mãnh đích ngẩng đầu , trước mắt hung ác đích nhìn về phía đối diện đích sáu tử. Hắn vẫn như cũ là không nói gì, nhưng là cũng hai mắt gắt gao đích nhìn chằm chằm hắn. Kia ánh mắt, chính là thấu thị vô tận đích hận ý đích!
Đúng vậy, chính là như vậy một đám người, chính mình còn không biết đích đứa nhỏ sẽ không có , hắn thành một bãi đích vết máu. Ở tưởng tượng , chính mình trong nhà mặt đích Tiểu An Bình, hắn nghĩ, tằng nay, hắn đích Tiểu An Bình, liền như vậy vô thanh vô tức đích bị này nhóm người cấp mưu sát , không phải sao? Còn có, chính hắn, cứ như vậy dơ bẩn đích, cái gì đều không có đích, mang theo vô tận đích đối với sinh mệnh đích tuyệt vọng, đi hướng tử vong!
"Tấm tắc, chính là này ánh mắt!" Đến gần Lâm Nguyên, sáu tử gợi lên hắn đích cằm, nhìn thấy hắn tinh xảo đích khuôn mặt, đột nhiên, đã nói nói: "Sẽ không là chúng ta huynh đệ tằng nay liền như vậy đích cường , ngươi này đại mỹ nhân nhân đi?"
Có lẽ, này sáu tử, hắn chính là nhìn thấy Lâm Nguyên đích khuôn mặt hoảng hốt một chút, mới dễ gọi nói đích, nhưng là, không hề nghi ngờ, cũng trực tiếp đích đánh trúng Lâm Nguyên yếu ớt cuồng loạn đích tâm linh !
Không thể không nói, thế giới này thượng đích trùng hợp vẫn là tồn tại đích! Bất tri bất giác trong lúc đó, sáu tử, liền khách mời một phen chân tướng đế !
"Các ngươi này nhóm người tra!" Lâm Nguyên cắn răng nói: "Các ngươi những người này căn bản là là súc sinh, ta hôm nay chính là muốn các ngươi những người này cho ta cùng với ta tằng nay mất đi đích đứa nhỏ đền mạng đích!" Đều tới rồi loại tình trạng này, Lâm Nguyên cũng không cho rằng chính mình hôm nay là có thể thoát được quá đích! Ngay tại vừa mới tỉnh lại đích thời điểm khởi, hắn chính là ở vẫn thử muốn tiến vào không gian đích, nhưng mà, cho đến hiện tại, kết quả biểu hiện là phí công đích! Hắn trên cơ bản coi như là tuyệt vọng, nói xong những lời này lúc sau, há mồm một dùng sức nhân, đã nghĩ muốn cắn lưỡi tự sát !
Tuy rằng, Lâm Nguyên đích động tác rất là nhanh chóng, nhưng là sáu tử hắn làm một hàng, cũng không phải Bạch làm! Ở Lâm Nguyên ánh mắt không thích hợp nhân đích thời điểm, hắn mà bắt đầu lưu ý nổi lên Lâm Nguyên , cấp thời đích đã đem chính mình đích thủ nhét vào Lâm Nguyên đích miệng mặt, mặt khác đích một con cũng bật người đích tá Lâm Nguyên đích cằm !
Cái này tử, Lâm Nguyên xem như hoàn toàn đích tuyệt vọng: chẳng lẽ, lại sắp sửa giẫm lên vết xe đổ? Nghĩ đến chính mình hôm nay trong bụng đầu đích không thích hợp chỗ, Lâm Nguyên nội tâm một mảnh đích hận ý quay cuồng ! Chẳng lẽ, này một lần nữa đến đây đích một đời, chỉ là vì lặp lại chính hắn kiếp trước đích bi kịch sao không?
Theo Lâm Nguyên đích tận cùng bên trong rút ra chính hắn mang theo Lâm Nguyên dấu răng đích lộ ra vết máu đích thủ, hắn liếm liếm, thúc Nhĩ, xoát đích một chút, là trực tiếp đích đem Lâm Nguyên đích xiêm y cấp xé rách mở ra ! Nhìn thấy trước mắt nhâm đích bộ dáng, hắn sẽ biết, cái này tử, phỏng chừng là cái gì đều hỏi không ra đến đây. Nhìn thấy chính mình trên tay đích vết máu, hắn ở sâu trong nội tâm, còn có dục vọng nảy lên đến đây.
Nghĩ chính hắn vừa mới đùa giỡn đích một câu, lại nhìn này trước mắt lả lướt tinh xảo đích thân mình, hắn cảm thấy được, ở xử trí người này phía trước, đang đùa thượng trong chốc lát, quả thật là cái không tồi đích chú ý đích!
Cũng đã muốn là đã nhận ra trước mắt con người đích quyết định, Lâm Nguyên bắt đầu liều mạng đích từ chối đi lên. Đúng vậy, hắn vẫn là từ chối đi lên. Chẳng sợ, lúc này nội tâm đã muốn là tuyệt vọng, nhưng là hắn không cam lòng thừa nhận, này một đời, hắn như cũ là như vậy tàn cục kết thúc. Đột nhiên đích, hắn chính là nhớ tới hôm nay nói phải buổi chiều đến đây hắn người này đích Tư Mục , hắn đích đáy lòng sinh ra một tia đích hi vọng , có thể hay không, Tư Mục sẽ biết tìm đến hắn đích đâu?
Lại nói, này nhất thời khắc, Lâm Nguyên trong đầu nghĩ đến đích Tư Mục bọn họ quả thật là hướng bên này mà đến đích.
Lâm mụ mụ chính là thực làm hết phận sự đích đem bên này phát sinh chuyện nhân cũng là cho biết, báo cho Lưu Dương đích, lo lắng Tư Mục có thể chính là có việc nhân thoát không ra thân đích hắn, bật người đích liền chạy trở về đích. Cùng Tư Mục hai người, xem như trước sau chân, tới rồi đích. Tới rồi lúc sau, không có thấy Lâm Nguyên, y Lâm con mẹ nó ý tứ, Lâm Nguyên có thể là đi sơn trang bên kia . Hai người nghĩ cũng là có chút Thiên không có thấy Lâm Nguyên , này trong đầu là muốn niệm đích, liền trực tiếp đích hướng sơn trang đích địa phương mà đi . Nhưng mà, cũng không có tìm Lâm Nguyên đích thân ảnh, bật người đích bỏ chạy đã trở lại.
Trở về đích thời điểm, hai người liền bính thần sắc không quá thích hợp đích Cổ Lực . Đúng rồi, Cổ Lực lúc này là trùng hợp đích, đem chính mình đích ngày nghỉ đều cấp dùng tới , liền như vậy bật người đích vui đích đến đây Lâm Nguyên người này . Đến đây lúc sau đâu. Nghe Lâm mụ mụ nói là Tiểu An Bình là thích ăn ngư đích, liền bật người đích đi hậu viện, muốn điếu thượng mấy cái đích. Tuy rằng, hắn cảm thấy cũng là nghĩ trông thấy Lâm Nguyên cùng với đứa nhỏ, nhưng là, trước mắt hai người cũng không ở, chính hắn cũng hiểu được kích động đích thực, liền đơn giản đích, quyết định vẫn là thành thành thật thật đích điếu ngư đích! Chính là a, lúc này mới ra hậu viện đâu, đã nghe mặt sau không thích hợp nhân đích mùi máu tươi nhân ! Làm một cái quân nhân, Cổ Lực bật người đích nhìn, chỉ thấy , một con rất là dài rộng đích, trung thương thương đích đại lợn rừng, đang ở này ao chổ nằm đâu!
Trở về sân, liền bính không có phát hiện Lâm Nguyên đích Tư Mục cùng với Lưu Dương , tái như vậy một liên tưởng , trong lòng không khỏi có chút sốt ruột : có thể hay không, Lâm Nguyên là nhất thời tò mò và vân vân, vào ngọn núi mặt? Lúc này ngọn núi mặt, này đạo săn người chính là nguy hiểm nhân vật a!
Ở Lâm mụ mụ đánh một chiếc điện thoại đến thôn trường chổ lúc sau, cho ra có vài cá nhân thấy Lâm Nguyên giữa trưa đích thời điểm, chính là thật là hướng núi lớn kia phương hướng đi đích, này cảm thấy, bật người đích liền lo lắng đích không được, mang theo nhân, sủy súng ống, ba người liền như vậy đích vội vã đích hướng ngọn núi mặt tiến đến!
Xét thấy đều tự thân thể tố chất và vân vân là có chênh lệch đích, Cổ Lực là một mình một người đánh trước trận đích.
Này không, theo hắn đích xâm nhập, chợt nghe bên trong có động tĩnh , này vội vã cấp đích vội vàng, chỉ thấy một bộ cơ hồ làm cho hắn mắt tí tẫn nứt ra đích một màn ! Không chút nào do dự đích, Cổ Lực lúc này liền rút thương !
Lâm Nguyên đang ở chổ làm ai đích giãy dụa đâu, nhưng mà, cả đích thân thể cùng với thủ đều là bị buộc chặt đích nghiêm kín thật đích, Lâm Nguyên điểm ấy nhân đích giãy dụa thật là không tính và vân vân, tối thiểu, ở sáu tử xem ra, cũng chính là gia tăng rồi một chút đích tình thú thôi!
Hắn thật cũng là không thế nào đích vội vàng, chính là hạn chế Lâm Nguyên đích động tác, một chút một chút đích đem Lâm Nguyên trên người đích quần áo, là xé rách cái gì đều che không được . Bởi vì này quần áo đều là xé rách xuống dưới đích, ở Lâm Nguyên vốn là là mềm mại đích da thịt cấp trên để lại thật sâu nhợt nhạt đích dấu vết . Nhìn thấy này đó dấu vết, sáu tử, thật là càng phát ra đích hưng phấn . Hắn cảm thấy được chính mình đều nhanh nếu áp lực không được , rốt cục, Lâm Nguyên trên người cuối cùng đích cái chắn, cũng là bị giải trừ . Lâm Nguyên này phúc thân mình, xem như □ lỏa đích bạo lậu !
"Tấm tắc. Nhìn xem, thật thật là cái cực phẩm a, song tính nhân a, đáng tiếc a, ta đám kia huynh đệ phải đi đắc sớm a, nhưng thật ra tiện nghi ta một người ——" đối với này phúc thân mình, sáu tử một bên đích gảy Lâm Vân phía dưới không giống tầm thường đích tư mật chỗ, một bên nói.
Lâm Nguyên nhắm lại hai mắt, nước mắt đã muốn là thảng xuống dưới . Hắn thật là hoàn hoàn toàn toàn bộ đích tuyệt vọng, hắn cảm thấy được chính mình đích trong nội tâm mặt, cũng giống như chính mình nhắm lại hai mắt lúc sau chính là giống nhau đích hắc ám!
"Bành!" Một thanh âm vang lên, Lâm Nguyên trợn mắt nhìn thấy trước mắt đích biến cố, chỉ thấy nguyên bản cười đích sáu tử, trên mặt đích tươi cười vặn vẹo , một đóa huyết hoa khai ở tại hắn huyệt Thái Dương chỗ, máu tươi tiên thượng Lâm Nguyên mở đích mắt, hắn trước mắt một mảnh màu đỏ, mơ mơ hồ hồ trong lúc đó nhìn thấy một cái có chút quen thuộc đích thân ảnh Triêu hắn đi tới.
96 đệ 96 chương
"Nguyên Nguyên, cảm giác thế nào a?" Lâm Nguyên còn có chút mê hoặc đích thời điểm, chợt nghe thấy bên tai thượng đích truyền đến nhẹ nhàng đích thanh âm. Trong thanh âm mặt lộ ra tới quan tâm, làm cho Lâm Nguyên cảm thấy được mở to mắt cũng là không tồi đích. Theo chính mình đích tâm ý, hắn liền trợn mắt !
"Nguyên Nguyên, thế nào a? Ngươi rốt cục thì tỉnh lại !" Mở miệng chính là Lưu Dương, bọn họ ba người chính là từ đem Lâm Nguyên theo trên núi như vậy chật vật đích mang về đến đây lúc sau liền như vậy đích vẫn đích canh giữ ở Lâm Nguyên đích bên người đích —— đương nhiên, Lâm Nguyên trên người chính là bộ thượng bọn họ đích quần áo, bị Cổ Lực ôm ở trong lòng,ngực mặt đích.
Lâm Nguyên nhìn thấy ở chính mình bên giường thượng đích ba nam nhân, cảm thấy, vẫn là hơi hơi đích ấm áp một chút đích, chính là nhu thuận đích gật gật đầu nói: "Ân, ta còn hảo, cái kia, ta nghĩ muốn uống lướt nước ——" vừa mới tỉnh lại đích hắn, cảm thấy được yết hầu còn có chút không thoải mái, đương nhiên, có lẽ càng nhiều chính là bởi vì trong lòng đích khẩn trương không được tự nhiên đi! Hắn trong đầu vẫn là rõ ràng đích, chính mình ở bị cứu lúc sau hôn quá khứ thời, nhìn thấy đích nhân, thật đúng là đích chính là Cổ Lực không thể nghi ngờ đích, như vậy, hôm nay, này tất cả chuyện tình, hắn là rất có tất yếu công đạo một phen đích!
Bất quá sao không, nói đến này, hắn không khỏi chính là không yên chút ! Thứ nhất, hắn thế nhưng bởi vì nhất thời thật là tốt quan tâm, liền như vậy đích không nhìn trong rừng mặt biết rõ đích nguy hiểm, liền sao đích vô thanh vô tức đích phải đi —— đương nhiên, chính hắn cho rằng chính mình hẳn là là không có gì sự tình, có một cái không gian đích tồn tại, chính mình an toàn có thể bảo đảm đích, nhưng là, hôm nay thôi, không nghĩ tới, nguyên lai ra vào không gian có chút đích thời điểm, cũng là hội trở thành một vấn đề, thứ hai, nghĩ vậy nhân, Lâm Nguyên đích sắc mặt, tái nhợt rất nhiều . Bị giết người, đúng vậy, hơn nữa, vẫn là lập tức liền như vậy đích hãm hại giết năm nhân, mặt khác đích mà một người, Lâm Nguyên liếc liếc mắt một cái Cổ Lực, đột nhiên đích đã nghĩ nổi lên kia tằng nay dừng ở trên mặt hắn đích máu tươi, một trận đích phạm nôn."Ách —— nghịch nhóm làm cho làm cho làm cho ——" Lâm Nguyên đột nhiên đích liền cảm giác không thoải mái , dạ dày bên trong một trận đích quay cuồng, oa đích một tiếng, liền ói ra!
Ba người bật người chính là thật thủy đích thật thủy, chụp bối đích chụp bối, trong khoảng thời gian ngắn, cả đích trong phòng mặt, động tĩnh nhưng thật ra đuổi rồi. Bên ngoài đích Lâm mụ mụ, vốn là ở chuẩn bị Lâm Nguyên đích cái ăn đích, này nghe thấy được động tĩnh , cũng là bật người đích vào được.
"Ai! Lâm thiếu gia, ngươi làm sao, đây là?" Lâm con mẹ nó trong thanh âm mặt tràn đầy vội vàng, đúng là trực tiếp đích bỏ qua bên cạnh đích mấy người, tễ ở tại Lâm Nguyên bên giường , vuốt Lâm Nguyên đích cái trán nói. Nàng trong lòng lo lắng chính là Lâm Nguyên đây là bị dọa, vuốt hắn đích cái trán, thật cũng là không có cảm thấy năng năng đích cảm giác, cảm thấy là thở dài nhẹ nhõm một hơi.
"Lâm mụ mụ, ngươi, vẫn là giúp ta đem này thu thập một chút đi! Nghe, ta khó chịu!" Hôm nay đích Lâm Nguyên, có lẽ là trải qua chuyện nhân, hơn, này tâm linh chính là yếu ớt đích thực . Đối với Lâm mụ mụ lấy làm nũng đích khẩu khí, nói. Hơn nữa, này hương vị vẫn là tự mình làm ra đến, hắn nói như vậy đích thời điểm, không khỏi liền mang cho hai phân đích xấu hổ , trên mặt, đó là một mảnh đích phiêu hồng a!
"Hảo, hảo, Lâm mụ mụ cái này thu thập a! Lâm thiếu gia, ngươi trước chậm rãi, nếu không, vẫn là đi ra ngoài đi, đi ra ngoài bên ngoài chịu chút nhân đồ vật này nọ đi!" Phải biết rằng, lúc này, chính là đã muốn là bữa tối đích lúc, này phiên đích gây sức ép , cũng không phải là nên đói bụng đích. Trong gian phòng đó mặt, nhất thời bán hội đích, phỏng chừng, này hương vị phải đi không được.
Nghe Lâm con mẹ nó nói , Cổ Lực đó là lúc này đích tiến lên, liền ôm lấy Lâm Nguyên hướng bên ngoài đi đến . Lâm Nguyên lúc này lại ói ra, hắn đích trong lòng, đã nghĩ hẳn là hội đói bụng đích, Lâm con mẹ nó nói, nói đích đúng là hắn trong lòng suy nghĩ đến đích.
Lâm Nguyên không cái trong lòng chuẩn bị, liền như vậy đích bị Cổ Lực bế đứng lên, liền"A" đích một tiếng, hét lên đi lên. Lúc đó hoàn thôi, liền phát hiện hiện hiện giờ đích trạng huống , trên mặt lại xấu hổ 囧 đích thực. Phải biết rằng, này trước kia thôi, hắn thật đúng là đích không có ở Lâm mụ mụ trước mặt, liền như vậy trắng trợn đích biểu hiện hắn cùng với này ba người đích thân mật đích. Chính là, nhìn thấy Cổ Lực kia Trương bản đích mặt, cũng nói cái gì đều nói không được, lập tức, liền như vậy đích đem chính mình đích hé ra mặt, cấp chôn ở Cổ Lực đích trong lòng,ngực mặt!
Chờ tới rồi đại sảnh mặt, Lâm Nguyên bị cẩn thận đích đặt ở ghế trên mặt. Hắn nhìn nhìn, lại hỏi: "An bình đâu?" Không trách hắn lúc này phải hỏi như vậy , lúc này, cũng không tính sớm nhà mình đứa con, lâu như vậy , cũng không gặp người ảnh, hắn cảm thấy, vẫn là bất an đích thực!
"Ta đi cách vách đi, vừa mới thấy ngươi không có tỉnh lại, sợ Tiểu An Bình dọa, khiến cho hắn trước tiên ở cách vách ngoạn trong chốc lát !" Lưu Dương bật người đích liền nói tiếp nói. Vừa mới cái loại này trạng thái đã trở lại, phỏng chừng ai đều là chiếu cố không tốt tiểu hài tử đích, đơn giản, khiến cho Lâm mụ mụ tìm một cái lấy cớ, làm cho hắn trước tiên ở cách vách ngoạn một hồi !
"Ta cũng đi đi!" Nói, cho tới bây giờ, hắn còn đều không có nhìn thấy con của hắn đích nói. Hiện hiện giờ, Lâm Nguyên cũng là tỉnh lại, còn có một cái tử Mục ở bên cạnh nhìn thấy, phỏng chừng, cũng là không có gì sự đích. Dù sao, ở tìm được rồi Lâm Nguyên giải quyết người kia lúc sau, Lâm Nguyên đích trên người, hắn cũng là hảo hảo đích kiểm tra qua, cũng chính là một ít mặt ngoài đích trầy da hoa thương thôi, thật cũng là không có gì trở ngại đích!
"Ân, các ngươi đi thôi!" Lâm Nguyên ngồi ở chổ, đối với hai người cười cười, nói. Bất quá, chờ nhìn thấy kia hai người đích thân ảnh tiêu thất lúc sau, hắn thu hồi chính mình đích ánh mắt , lúc này mới thấy Tư Mục nhìn chằm chằm vào hắn đích ánh mắt . Nói thật, không biết như thế nào đích, này ánh mắt, làm cho hắn là thận đắc hoảng, trong khoảng thời gian ngắn, hắn da đầu run lên, đúng là không dám nhìn Tư Mục . Lúc này, hắn là thiệt tình đích hối hận , không nên làm cho kia hai người cùng đi , lưu trữ hắn cùng Tư Mục hai người tương đối đích. Thật sự, quả nhiên a, Tư Mục là cái nguy hiểm đích!
Thật lâu sau, có lẽ chính là bởi vì tâm lý nguyên nhân, ở Lâm Nguyên xem ra là thật lâu , mới nghe Tư Mục đích hỏi thanh âm : "Ngươi không phải có cái bí cảnh sao không? Vì cái gì, vì cái gì không có trốn đi? Của ngươi sinh mệnh, ngươi thật sự liền như vậy đích việc không đáng lo?" Tư Mục đích thanh âm nghe có chút đích nghiến răng nghiến lợi!
Hắn đích trong lòng là có lửa giận đích, ở thấy Lâm Nguyên đích bộ dáng đích thời điểm, hắn tâm lộp bộp một chút, đúng là tràn đầy bối rối . Phải biết rằng, đúng là bởi vì đã biết Lâm Nguyên là có cái bí cảnh đích tồn tại đích, hắn mới không có tái Lâm Nguyên đích bên người an bài bảo hộ đích nhân đích. Nhưng là, Lâm Nguyên, thế nhưng, liền khinh địch như vậy đích, làm cho chính hắn lâm vào như vậy đích hiểm cảnh. Hắn quả thực là không thể tưởng tượng, nếu bọn họ trì đến đây từng bước, làm sao bây giờ? Chẳng lẽ, này sinh mệnh, hắn liền thật là như vậy đích đạm mạc đích. Hắn vẫn đều cảm thấy được, Lâm Nguyên ở cuộc sống thượng là có chút tiêu cực đích, tựa hồ, là cái gì cũng không để ý, cũng chính là ở đứa con đích trên người, hắn mới hiện ra một ít đích bất đồng, nhưng là, hắn nghĩ đến, mặc kệ thế nào, hắn hẳn là là đúng chính mình đích sinh mệnh để ý đích đói, nhưng là, chính là ở có một cái bí cảnh đích tồn tại, hắn cũng không có trốn vào đi, mà là nhâm Nhân Ngư thịt, như thế nào không gọi hắn sinh khí!
"Vào không được ——" Lâm Nguyên theo bản năng đích phải trả lời nói, ở Tư Mục như vậy đích ánh mắt dưới, hắn đích tâm thần không thể không nói, là đã bị kinh sợ đích, nghe Tư Mục trong lời nói, theo bản năng đích đã nói , mới mở miệng , đột nhiên đích, liền ý thức được không đúng —— Tư Mục, lời này, nói chính là có ý tứ gì? Chẳng lẽ, hắn đã muốn là đã biết?
Mạnh, hắn hoảng sợ đích ánh mắt, đầu hướng về phía Tư Mục. Hắn có chút không dám tưởng tượng, người này đúng là đã biết hắn đích bí mật đích: "Ngươi, ngươi, ngươi có biết cái gì?" Hắn đích thanh âm mang theo chút đích run rẩy, thật lớn đích khủng hoảng tập thượng trong lòng. Hắn về sau, nên làm cái gì bây giờ? Người này, vi đem hắn làm sao bây giờ? Vẫn là người này đã muốn bắt đầu có điều động tác?
Lâm Nguyên biểu tình, Tư Mục tất nhiên là xem ở tại trong ánh mắt mặt. Hắn trong lòng buồn bả, quả nhiên a, ở Lâm Nguyên đích trong lòng, đối hắn là thật sự nửa điểm đích tín nhiệm đều không có đích. Đã biết nói, mới nói nói ra, Lâm Nguyên cả người liền giống như là ma sợ run giống nhau . Nhưng là, hắn cũng là thực bất đắc dĩ, nuốt xuống chính mình lòng tràn đầy đích chua sót, thở dài một tiếng.
"Nguyên Nguyên, đừng sợ, thật sự đói, không cần sợ hãi, ta thật sự sẽ không thế nào đích! Ta Tư Mục, ở như thế nào không xong, còn không về phần đến ham của ngươi đồ vật này nọ đích!" Đúng vậy, hắn mặc dù có chút thời điểm là ngoan một ít, nhưng là, người này tựa hồ, chính là chính mình trong lòng đích một chút mềm mại . Hắn lúc ấy, cho dù là đã biết chuyện này, thứ nhất nháy mắt nghĩ đến chính là tiêu hủy tất cả đích dấu vết, chính là đem chuyện này nhân đặt ở chính mình đích trong lòng thôi, không phải, hợp với chính mình đích hai cái huynh đệ, đều không có nói sao không?
"Thật vậy chăng?" Lâm Nguyên có chút đích thật cẩn thận đích, không phải hắn rất không tin người, thật sự là này thật sự liên quan đến chính hắn nửa đời sau chuyện nhân. Hắn không nghĩ chính mình về sau, bị giới cấm hoặc là đưa lên phòng thí nghiệm . Hắn đơn thuần đích tư tưởng, hữu hạn đích nhãn giới, có khả năng đủ nghĩ đến đích cũng chỉ là này đó . Đương nhiên, đối với thế giới hắc ám đích một mặt, kỳ thật hắn hiểu biết đích, thật đúng là chính là thiếu. Nhưng là, ở Tư Mục những người này đích trong mắt, hắn đáng quý gì đó, kỳ thật cũng chính là tại đây trong đó .
Đem Lâm Nguyên kéo vào chính mình đích trong lòng,ngực mặt, vỗ vỗ hắn đích lưng, Tư Mục lại một lần nữa đích hướng hắn cam đoan: "Đúng vậy, Nguyên Nguyên, đừng sợ, ta thật sự sẽ không đối với ngươi như vậy đích!" Hắn đích trong thanh âm mặt là bi ai, là bất đắc dĩ!
"Kỳ thật, ở ngươi rời đi đích thời điểm, ta liền phát hiện đích. Ta trước kia ở phòng của ngươi bên trong, là trang quá giám thị khí đích." Tư Mục nhẹ nhàng đích hướng Lâm Nguyên tự thuật . Nghe Tư Mục nói người này, Lâm Nguyên cảm thấy chấn động, cả người đều có chút run rẩy! Hắn nghĩ đến hắn tằng nay tại nơi gian trong phòng mặt, như vậy tùy tiện đích ra vào chính mình không gian chuyện nhân.
"Không có việc gì nhân đích, vài thứ kia ta toàn bộ tiêu hủy , Nguyên Nguyên đừng lo lắng. Này đó ta cũng vậy ở ngươi đột nhiên đích ly khai lúc sau, mới nhớ tới ta tằng nay tại nơi gian trong phòng mặt trang đích giám thị khí đích. Hiện tại, biết chuyện này đích, cũng chính là ta một cái ! Cho nên, Nguyên Nguyên, ta nếu muốn đang làm gì nói, đã sớm động tác, cho nên, không cần sợ hãi !" Nói tới đây , Tư Mục đem Lâm Nguyên đích mặt chuyển hướng về phía chính hắn, ánh mắt như vậy không chút nào lảng tránh đích nhìn về phía Lâm Nguyên.
Lâm Nguyên mới đầu là có chút đích né tránh đích, nhưng là Tư Mục thực kiên trì, hắn đánh bạo, cũng là nhìn về phía Tư Mục đích ánh mắt . Tư Mục đích ánh mắt nhất phái đích ôn nhu, còn kèm theo một ít đích kỳ vọng. Về phần, kỳ vọng cái gì, Lâm Nguyên cũng là biết đến. Bình tĩnh đích nhìn một hồi lâu nhân, hắn cúi đầu: "Ta tin tưởng ngươi, Mục!" Có chút đồ vật này nọ, không chỉ có, hắn mẫn tuệ-sâu sắc đích cảm giác có thể cảm giác đích đến, hơn nữa, hắn tin tưởng, Tư Mục người nọ là kiêu ngạo, hắn khinh thường vu như vậy đích nói dối đích!
97 đệ 97 chương
Lâm Nguyên cùng với Tư Mục trong lúc đó đích nói chuyện, xem như cáo một đoạn rơi xuống, hai người yên lặng không nói gì.
Lưu Dương cùng Cổ Lực hai người đã muốn là tiếp Tiểu An Bình đã trở lại. Lúc này, Tiểu An Bình là bị ôm ở Cổ Lực đích trong lòng,ngực mặt, hai Trương rất là giống nhau đích mặt, liền như vậy đích tiến đến cùng nơi , làm cho người khác vừa thấy, có thể đủ biết, này hai người trong lúc đó là tồn tại huyết thống đích quan hệ đích.
Ôm chính mình Tiểu Tiểu đích mềm đích đứa con, Cổ Lực đích trong lòng là một trận một trận đích dao động , bằng không, nói như thế nào huyết mạch tương liên đâu, đem chính mình đích đứa nhỏ ôm ở trong lòng,ngực mặt, chính là hắn như vậy một người, mặt mày trong lúc đó cũng là trở nên nhu hòa lên . Bất tri bất giác đích, hắn đã nghĩ nổi lên, hắn tằng nay từng có đích, cái kia đột nhiên theo trong mộng tỉnh lại đích buổi tối , hắn nghĩ đến, có phải hay không, chính là tại nơi dạng đích một cái ban đêm, Lâm Nguyên sanh ra hắn đích đứa nhỏ đâu?
Nghĩ vậy nhân, đã muốn vào phòng đích hắn, nhìn về phía Lâm Nguyên chỗ,nơi đích phương hướng rồi, đôi mắt bên trong, là hắn không ngoài hiện đích nhu tình. Hắn là một cái quân nhân, hắn biết, bọn họ đích tồn tại chính là vì bảo hộ này một đám tiểu gia tạo thành đích mọi người đích hòa bình, có lẽ, ở trước kia, hắn cũng cũng không tằng chân chính đích lĩnh hội đến này trong đó đích tinh túy, hắn chính là đưa hắn cho rằng chính mình đích nhiệm vụ đến chấp hành, nhưng là tại đây một cái, thủ ôm đứa bé được chiều chuộng, mắt thấy kia trong lòng đích thiên hạ, kia một mi liếc mắt một cái, hắn đích trong lòng, đột nhiên đích còn có một cỗ tử hào hùng , khẳng định chính mình làm một cái quân nhân đích giá trị!
"Hắc, các ngươi chính là vừa mới đang nói chuyện cái gì?" Lưu Dương là đặt mông ngồi xuống , hắn nhìn thấy, liền cảm thấy được Tư Mục cùng với Lâm Nguyên trong lúc đó, giờ khắc này đích bầu không khí là quỷ dị đích. Tuy rằng, hắn không rõ liền ly, nhưng là, này cũng không gây trở ngại hắn đối với loại này tình hình đích bài xích đích, giống như là kia hai người trong lúc đó, tại đây một khắc, bởi vì nào đó cộng đồng gì đó, mà tự thành một cái thế giới . Mà hắn, bọn họ, đúng là vu vô hình bên trong, bị cách ly mở ra !
Nghe Lưu Dương trong lời nói, Cổ Lực đích ánh mắt cũng là mị mị, hắn cẩn thận đích nhìn xem, cũng là cảm thấy này trong đó đích huyền diệu, đem ánh mắt, nhìn về phía Tư Mục. Hắn cũng không cho rằng, loại này hình ảnh là Lâm Nguyên chủ động tạo thành đích, này trong đó, Tư Mục, tuyệt đối là mấu chốt! Làm huynh đệ, để tránh cùng tàn, bọn họ tạm thời xem như cam chịu hiện hiện giờ đích bốn người đi đích trạng thái , cũng may, từ nhỏ, bọn họ ba người đều là cùng nhau hành động đích, như vậy, hơn nữa một cái bọn họ cộng đồng thích đích nhân —— Lâm Nguyên, cũng là không phải không được đích, nhưng là, nếu Tư Mục, tại đây trong đó, làm chút mặt khác đích, như vậy, cũng là không phúc hậu chút!
Lưu Dương chớp đích hoa đào mắt, Cổ Lực mang theo vài phần quân nhân lãnh liệt đích con ngươi, tại đây một khắc, xem như không hẹn mà cùng đích nhìn về phía Tư Mục, sáng quắc đích tầm mắt, liền như vậy đích bao phủ Tư Mục.
Tiểu Lâm Nguyên đâu, giờ khắc này, hắn tuy rằng cũng là biết hiện tại đích không khí không quá thích hợp nhân, nhưng là, hắn cũng không có quá nhiều đích tâm lực đến quản này đó đích, hắn đích tâm thần, vẫn là có vài phần còn sót lại ở tại Tư Mục vừa mới gây cho hắn đích khiếp sợ sợ hãi đích dư vị bên trong đích. Đương nhiên, cho dù hắn hiện tại, thật sự không có gì chuyện này gây trở ngại trong lời nói, hắn vẫn như cũ là sẽ không nhúng tay này trong đó đích, về này tam huynh đệ chuyện nhân, vẫn là lưu trữ chính bọn nó quan tâm tốt lắm. Lâm Nguyên cảm thấy được, hắn chỉ cần chính mình y chính mình đích tâm ý, quá ngày thì tốt rồi. Tuy rằng không hiểu tình, nhưng là từ xưa đến nay, này liên quan đến tình gì đó, ai có thể đủ thật sự bình phán đích rõ ràng đâu? Hơn nữa, hắn không tiếp thu vì hắn là có này bình phán đích tư cách đích, đổi mà nói chi, bình phán lúc sau, thật sự bọn họ có thể đủ nghe được đi xuống? Lâm Nguyên chưa bao giờ quá Cao đích đối đãi chính mình! Chẳng sợ, này vài phần, nhìn như là thật đích đưa hắn cấp phủng ở tại trong lòng bàn tay thượng!
Giờ khắc này, tâm tình tốt lắm đích nhân, đại khái cũng chính là Tiểu An Bình . Hắn nhìn thấy chính mình trước mắt đích nhân đích mặt, trong lòng là thú vị mười phần, không hề nghi ngờ, hắn là thực thích này ôm người của hắn đích. Đến nỗi vu, lúc này, đúng là không có trước tiên đích hướng về hắn ba ba mà đi . Đại để, này huyết mạch chuyện này đi, thật đúng là đích chính là như vậy đích mơ hồ . Tiểu An Bình, chính là một cái tiểu hài tử, hắn thực thích ôm hắn đích này nhân, nếu, này hắn thích đích nhân là vẫn đích ôm hắn đích, hắn là đương nhiên đích, không có gì lý do hiểu ý tình không tốt đích.
Tư Mục, nhìn như là cái gì đều không có nghe thấy đích bộ dáng, hắn không có đáp lời, cũng không có giải thích. Hắn chính là ngẩng đầu nhìn liếc mắt một cái Lâm Nguyên, thần sắc phức tạp, liền như vậy đích lại là cúi đầu . Có lẽ, là bởi vì vi Lâm Nguyên ở hắn nhìn về phía hắn đích thời điểm có trong nháy mắt đích co rúm lại đi!
Không khí, tại đây một khắc, xem như ngưng trệ , nhưng là ai đều không có đến chuyển hướng đề tài. Lưu Dương có lẽ là khéo đưa đẩy đích, Cổ Lực có lẽ nhất quán là thích NHÂN đích, nhưng là tại đây một khắc, không hẹn mà cùng đích hai người, liền như vậy đích kiên trì xuống dưới . , đại để, nhân thôi, luôn sẽ có như vậy mà một ít chính mình đích kiên trì đích đi!
"Thiếu gia nhóm, chính là có thể ăn cơm sao không?" Lâm mụ mụ thu thập phòng , vừa ra tới lúc sau, đã nói nói. Đương nhiên, nàng hẳn là là ở nói xong lúc sau, mới nhận thấy được phương diện này đích không khí là có chút đích không thích hợp nhân đích. Nhưng là, nói thôi, là đã muốn nói ra khẩu , cũng thu không trở lại .
"Ba ba, ăn cơm cơm!" Lâm con mẹ nó này thanh nói, trước hết kinh động đích cũng cười An bình . Hắn bổn sự tự mình đích ở Cổ Lực đích trên người gây sức ép đích, thật cũng coi như là bất diệc nhạc hồ , nhưng mà, tiểu hài tử thôi, hắn cũng không phải là chính là trực tiếp đích thực, vừa nghe ăn cơm, bật người đích liền cảm thấy được , nguyên lai, hắn đã muốn đói bụng! Đói bụng thôi, tự nhiên đích, là trước tiên tìm hắn tối thân cận đích người, cũng chính là hắn đích ba ba Lâm Nguyên . Tuy rằng, hắn cũng là thực thích Cổ Lực này mới gặp mặt đích nhân đích, nhưng là, Lâm Nguyên này ba ba, thủy chung chiếm cứ hắn trong lòng đích đệ nhất vị, kia tuyệt đối là chặt chẽ đích!
"Hảo, tiểu thiếu gia, cái này ăn cơm!" Lâm Nguyên này bị hỏi đích ba ba còn không có mở miệng đâu, vẫn đối Tiểu An Bình rất là thích đích Lâm mụ mụ bật người liền cười tủm tỉm đích hồi đáp. Này đó thời gian, Lâm mụ mụ cùng Lâm Nguyên bọn họ tại đây dạng một hoàn cảnh bên trong, dần dần, kỳ thật rất nhiều đồ vật này nọ, nhưng thật ra thay đổi đích. Tỷ như nói, dĩ vãng kia cố thủ quy tắc có sẵn đích, chủ tớ ở chung đích phương thức. Huống hồ, lão gia tử nhóm ở chỗ này đích thời điểm, cũng là đối với chuyện này, đề cập đến đích. Cái này tử, Lâm con mẹ nó trong lòng mặt chậm rãi đích nhưng thật ra gia buông ra. Dù sao, cùng hắn ở chung nhiều lắm chính là Lâm Nguyên phụ tử hai người như vậy hảo ở chung đích!
Lâm mụ mụ nhìn nhìn, thấy vài vị thiếu gia là đều không có phản đối mà Lâm Nguyên đâu, ở nàng xem quá khứ đích thời điểm là cười cười còn điểm đầu đích, lập tức, có chút xấu hổ đích nở nụ cười, bật người đích liền xoay người đi phòng bếp .
Một chút cơm mặc kệ mọi người đích tâm tình là như thế nào, coi như là có điều,so sánh hài hòa đích hoàn thành . Lâm Nguyên chính mình khi trước đích liền bế nhà mình đứa con, ly tịch . Lúc này, hắn đã muốn cảm giác được chính mình đích thân mình cũng là có khí lực , liền cảm thấy được muốn tránh được này quỷ dị đích bầu không khí đi.
Nhìn thấy Lâm Nguyên như vậy một bộ đào tẩu đích bộ dáng, Cổ Lực cùng với Lưu Dương nhìn nhau liếc mắt một cái, tiếp tục đích làm xuống dưới . Tư Mục liếc liếc mắt một cái nhà mình đích hai vị huynh đệ, cũng không có động tác, ba người trong khoảng thời gian ngắn xem như ăn ý đích cam chịu Lâm Nguyên đích hành vi !
Mà Lâm mụ mụ đâu, đi ra thu thập đích thời điểm, chỉ thấy trận này cảnh khóe miệng dẫn theo ý cười, tự mình đích động tác đứng lên, thật cũng là không thế nào quản chuyện này . Trong lòng nghĩ: ai, này đàn người trẻ tuổi a!
Mà ở trong phòng đích Lâm Nguyên đâu, hống nhà mình đích đứa con đang ngủ lúc sau, liền như vậy không yên đích ở trong phòng của mình mặt miên man suy nghĩ lên. Hắn cũng không biết vì cái gì, nhưng là trong lòng chính là loạn thật sự! Hắn tổng cảm thấy được đi, hôm nay này ba người đúng là như vậy đích bình tĩnh đích đem chuyện này nhân xem như buông tha , không thể không nói, Lâm Nguyên đích trực giác vẫn là có điều,so sánh đích chuẩn xác đích!
Tư Mục ba người đúng lúc này, vào Lâm Nguyên đích phòng , Lâm Nguyên hoảng thần đích bộ dáng, ba người xem như xem ở tại trong mắt . Nhưng là, bọn họ cũng không nói cái gì là được, như vậy đích Lâm Nguyên kỳ thật cũng là thực đáng yêu đích!
Tuy rằng, chuyện này, tuy rằng không có tạo thành quá mức đích hậu quả, nhưng là ở Lâm Nguyên còn không có tỉnh lại phía trước, bọn họ chính là đạt thành hiệp nghị đích, chuyện này, cũng không thể khiến cho Lâm Nguyên như vậy dễ dàng đích quá khứ đích. Tối thiểu, tối thiểu là muốn làm cho hắn trí nhớ vưu thâm, cũng không dám ... nữa lấy thân phạm hiểm đi!
"Nguyên Nguyên?" Trước hết mở miệng chính là Lưu Dương, hắn đưa tay phóng tới Lâm Nguyên đích trước mặt giơ giơ lên, gặp Lâm Nguyên không có gì phản ứng, tựu ra thanh nhắc nhở đến!
"Ách ——, ngươi. Các ngươi đến đây!" Lâm Nguyên bị này một tiếng, xem như cấp hoàn toàn đích lạp về tới sự thật bên trong . Lần này thần , liền phát hiện đã muốn vào ba người . Phải biết rằng, hắn chính là thật lâu không có nhìn thấy này ba người, ở, ở buổi tối, cùng nhau đích đến đây hắn đích phòng đích. Bọn họ trong lúc đó, trực tiếp nhất đích quan hệ vẫn đều là ở trên giường đích, như vậy, lúc này cảnh này, thật đúng là chính là không phải do hắn nghĩ nhiều !
Nhìn thấy Lâm Nguyên trên mặt thần sắc không chừng đích bộ dáng, ba người trên mặt đích biểu tình có chút tối nghĩa, nói thật, thật cũng không biết là cái gì tư vị . Đương nhiên, này trung thật đúng là đích chính là chính mình hiểu được thôi! Nhưng là, bọn họ trong lúc đó còn có chính là thời gian đến bồi dưỡng cảm tình đích, không phải sao?
"Nga, nhìn thấy bộ dáng, Nguyên Nguyên là biết chúng ta đích ý tứ , phải không?" Lưu Dương cười tủm tỉm nói.
Cái này tử, xem như trực tiếp đích khẳng định Lâm Nguyên trong lòng này loạn thất bát tao đích ý tưởng .
"Nguyên Nguyên, ngươi rất không ngoan điểm đi! Về sau a, chính là phải nhớ kỹ , tái thế nào, đều là không thể đủ lấy chính mình đích sinh mệnh hay nói giỡn đích! Nhưng là, hôm nay thôi, cũng là làm cho Nguyên Nguyên ngươi có biết một chút này hậu quả đích. Này trừng phạt thôi, chính là sẽ không làm cho Nguyên Nguyên ngươi đào thoát đích nga!" Coi như là thấy rõ ràng Lâm Nguyên đích này cẩn thận tư, Lưu Dương cười tủm tỉm đích thần sắc ôn nhu, ngăn chận hắn sắp sửa mở miệng trong lời nói !
Lâm Nguyên cái này không có đi xem Lưu Dương , mà là trước đem tầm mắt miết hướng về phía Tư Mục, Tư Mục trên mặt lộ vẻ nếu có chút giống như vô đích ý cười, nhưng là thần sắc cũng kiên định đích thực đích. Lâm Nguyên tính nhẩm là lạnh nửa thanh , hắn cũng là biết đến, này ba người trong lúc đó, Tư Mục xem như chủ đạo đích, trên cơ bản, chuyện này, một khi hắn đồng ý, xem như xác định !
Lúc này đích công phu, Lưu Dương đã muốn động tác đi lên, mang theo điểm đích bĩ bĩ đích cảm giác, hai tay ở Lâm Nguyên đích trên người chung quanh đích dao động . Lâm Nguyên đích hé ra mặt, liền như vậy đích trực tiếp gặp đỏ! Mâu mầu mang theo kích động đích chống đẩy lên, hắn cũng không có Lưu Dương vậy dầy da mặt!
"Ngươi, ngươi, ngươi đừng như vậy thôi!" Lâm Nguyên một bên đích kháng cự , một bên nói.
Chính là, kết quả đâu, này đầu lang còn không có giải quyết đâu, trên người lại là hơn một đôi tay . Lâm Nguyên liền chính mình đích tầm mắt xem qua đi, chỉ thấy phụng phịu đích Cổ Lực. Rất là không nói gì na!
Thủy nhuận đích con ngươi nhìn về phía Cổ Lực, mang theo nhiều điểm đích khẩn cầu, ý tứ sao không, tất nhiên là thực rõ ràng đích!
Nhưng mà, Cổ Lực đích trên tay động tác, cũng chính là dừng một chút, tiếp tục đích như vậy kiên trì đi xuống !
Lâm Nguyên lòng tràn đầy đích bất đắc dĩ, thân mình vốn là là mẫn cảm, chính là một lát đích công phu, này thân mình đã muốn là ửng hồng một mảnh ! Thân mình mềm nhũn đích, không có gì khí lực đến kháng cự , nhưng thật ra có chút khuất tùng đích ý tứ !
Hắn trên người đích phản ứng tất nhiên là không thể gạt được đi đích, cái này tử, Tư Mục cũng là gia nhập trong đó ! Bọn họ ba người, lúc này, chính là nhận định Lâm Nguyên đích ngầm đồng ý , này động tác, so với vừa mới đích thử tính đích động tác mà nói, này chừng mực thôi, tất nhiên là lớn đi lên.
Này trong đó, kia tuyệt đối này đây Cổ Lực càng chi tối đích! Đương nhiên, này tuyệt đối là tình có thể nguyên đích! Phải biết rằng, này mặt khác đích hai người, chính là đã sớm đã muốn mở huân, không phải sao? Lúc này, hai người cũng là có ý đích né tránh Cổ Lực đích! Mắt thấy tắc, này Cổ Lực trên người xem như thẳng thắn thành khẩn đích!
Lâm Nguyên tại đây xem, bật người đích liền tỉnh táo lại —— nhìn thấy Tư Mục ở hắn bụng bộ đánh giới nhân, mang theo chút chờ đợi đích ánh mắt, hắn trong đầu mặt đã nghĩ nổi lên một sự kiện nhân —— đứa nhỏ, hắn cuối cùng là muốn đứng lên, hắn trong bụng mặt, ra vẻ, đã muốn có đi —— đương nhiên, đây là hắn đoán đích, nhưng là, hắn đích cảm giác nói cho hắn, này tuyệt đối không chỉ có chính là cái đoán mà thôi!
"Ta, có thể, có thể có!" Đóng nhắm mắt con ngươi, Lâm Nguyên nói. Vô luận là cái gì thời điểm, hắn đều cảm thấy được chính mình làm một người nam nhân thế nhưng hội sinh đứa nhỏ, là nhất kiện khó có thể mở miệng chuyện tình!
98 đệ 98 chương
Lâm Nguyên trong lời nói âm rơi xuống, cả đích bên trong, này không khí, lại đích ngưng trệ lên. Này tin tức, không đổi vu, ở bọn họ đích trong lòng mặt, đột nhiên đích ném một cái bom đích!
Đã sớm là đã biết, Lâm Nguyên là không đồng dạng như vậy, hắn hội mang thai đích, hơn nữa, Tiểu An Bình, kia đứa nhỏ chính là một cái chứng cứ rõ ràng! Bọn họ đích trong lòng mặt cũng là hy vọng, ngày nào đó đích, Lâm Nguyên bụng lần thứ hai có một cái Tiểu Tiểu đích đứa nhỏ, từ nay về sau, bọn họ đích sinh mệnh sẽ càng thêm đích viên mãn! Nhưng là, này cũng chỉ là một cái ý tưởng thôi, rất xa so ra kém việc này thật tới làm cho bọn họ khiếp sợ đích!
"Nguyên Nguyên? Ngươi nói chính là thật vậy chăng? Thật sự có?" Lưu Dương vui mừng đích tiến đến Lâm Nguyên đích bên tai thượng, nói. Hắn thật là vui mừng vô cùng , cái này tử quả thực là vui mừng đắc không biết làm sao !
"Ta, cảm giác, hình như là có!" Lâm Nguyên buông xuống đầu, có chút xấu hổ 囧 nói. Kỳ thật, vừa nói đến chuyện này đi, hắn đột nhiên đích nghĩ tới, buổi chiều đích thời điểm, bụng, có một lần là không thoải mái đích. Nghĩ như vậy , Lâm Nguyên đích trong lòng, có chút đích sốt ruột , hiện tại, có lẽ là rất có tất yếu chịu chút nhân trong không gian mặt đích thực vật, tái tẩy cái không gian thủy đích tắm đích đi?
"Phải không? Là thật đích!" Lưu Dương ở chiếm được Lâm Nguyên đích khẳng định trong lời nói lúc sau, đã đem thủ khoát lên Lâm Nguyên đích bụng mặt trên vuốt phẳng lên !
Mà Tư Mục đâu, hắn vốn là là đưa tay đặt ở Lâm Nguyên đích bụng mặt trên, này trong đầu, nghĩ muốn đích, cũng không phải là chính là đứa nhỏ. Không nghĩ tới a, Lâm Nguyên đúng là thật sự có. Lúc này đích hắn chính là không nghĩ quá, này chính là Lâm Nguyên chính mình nghĩ đến đích, đến tột cùng có hay không, chuyện này còn không có xác định đích, hắn chính là nghĩ đến, nếu, bọn họ hai người như vậy đích có ăn ý, có thể hay không, đứa nhỏ này, chính là hắn đích đâu? Thần sắc ôn nhu đích, hắn liền như vậy đích nhìn chằm chằm Lâm Nguyên đích bụng thoạt nhìn đích, giống như bên trong, còn có như vậy một cái mặt mày trong lúc đó tổng hợp lại hắn cùng Lâm Nguyên đặc điểm đích đứa nhỏ, đến gọi hắn ba ba dường như!
Cổ Lực xem như này trong lúc đó duy nhất đích một cái coi như là trấn định điểm nhân đích người. Hắn là ở được tin tức, lại nhìn Tiểu An Bình diện mạo đích thời điểm, cũng đã tiếp nhận rồi Lâm Nguyên hội mang thai chuyện thật đích. Lúc này đích, Lâm Nguyên như vậy vừa nói, hắn coi như là có điều,so sánh có thể tiếp nhận rồi, bất quá, chính là có một đinh điểm đích tiếc nuối, thì phải là, đứa nhỏ này, sẽ không là hắn đích. Chẳng sợ, hắn cùng Lâm Nguyên trong lúc đó là đã muốn có một cái đứa nhỏ đích, nhưng là tổng không chê khí đứa nhỏ nhiều, không phải sao? Tái một cái, này Tiểu An Bình hoài thượng đến sinh ra, đến vừa được hiện hiện giờ đích lớn nhỏ, hắn chính là nửa điểm nhân đích đều không có tham dự trong đó đích, này trong lúc đó đích tiếc nuối, cũng không phải là liền lại là làm sâu sắc sao không?
"Nguyên Nguyên, ngươi thế nào a? Bụng, có hay không không thoải mái?" Này vừa nghe Lâm Nguyên nói xong, không khỏi đã nghĩ tới rồi hôm nay buổi chiều chuyện đã xảy ra . Như vậy kịch liệt đích trạng huống, lại là có đứa nhỏ trong lời nói, Lâm Nguyên đích thân thể thừa nhận được sao không?
Theo Cổ Lực đích một câu, Lưu Dương cùng với Tư Mục lúc này cũng là theo Lâm Nguyên mang thai đích vui sướng bên trong thanh tỉnh , đúng vậy, hôm nay, chính là đã xảy ra không ít chuyện nhân đích, Lâm Nguyên có thể hay không có việc a?
"Lâm mụ mụ, Lâm mụ mụ!" Chuyện này, bọn họ thật đúng là chính là không biết làm sao bây giờ .
"Ai! Thiếu gia, chuyện gì nhân a?" Lâm mụ mụ vội vàng đích vào được, hỏi. Nàng bên ngoài đầu đích thời điểm, chợt nghe nhà mình thiếu gia nhóm lớn tiếng đích kêu to .
"Lâm mụ mụ, Lâm Nguyên mang thai !" Nói chuyện chính là Cổ Lực, tại đây ba người bên trong, đại để là bởi vì vi tính tình đích nguyên nhân đi!
"Ai! Các ngươi, đừng nói nữa, ta không sao nhân đích, thật sự, một chút việc nhân, đều không có!" Lâm Nguyên có chút chịu không nổi , bật người đích tăng lớn âm điệu, nói.
"Lâm thiếu gia, không có việc gì nhân đích, phải không? Thật sự không có gì không thoải mái đích sao không?" Lâm mụ mụ vội vàng đích tới rồi Lâm Nguyên đích bên người thượng , lúc này, bởi vì Lâm Nguyên trên người đích quần áo, đã sớm bị này ba người vội vàng đích bới,lột đi đích, trên người chính là kéo chăn che đích. Lâm Nguyên chỉ phải là như vậy lui ở tại chính mình đích chăn dưới , Lâm mụ mụ đi tới hắn đích bên người đích thời điểm, hắn là càng thêm đích quẫn bách .
Đem này hết thảy, tất nhiên là xem ở tại đáy mắt đích, Lâm mụ mụ, từ Lâm Nguyên tránh né đích trạng thái, liền phát hiện hắn lúc này đích trạng thái . Hắn đích cổ trong lúc đó, đã sớm là trải rộng một ít đích dấu vết , mà từ hắn lạp Cao đích chăn đến xem, phỏng chừng này dưới, sợ là quang đích đi!"Ba vị thiếu gia, Lâm thiếu gia hiện tại đích trạng huống không thế nào phương tiện đích, vẫn là, thỉnh ba vị thiếu gia đi khác phòng đi nghỉ ngơi đi!" Lâm mụ mụ lúc này đích thái độ, từ nàng nói chuyện đích ngữ khí, là đó có thể thấy được tới, chuyện này, hẳn là là không thương lượng đích. Nàng chính là thật sự thực lo lắng thiếu gia nhóm, một cái cầm giữ không được sẽ bị thương Lâm Nguyên đích!
"Này, Lâm mụ mụ ——" Lưu Dương còn định nói thêm chút và vân vân, nhưng là Lâm mụ mụ đánh gảy hắn trong lời nói !
"Ta nghĩ, Lâm thiếu gia, hiện tại là cần an ổn đích nghỉ ngơi đích! Lâm thiếu gia, ta sẽ chiếu cố tốt, thiếu gia nhóm, không bằng đi trước cùng lão gia tử nhóm thông tri một chút, tìm cái thầy thuốc lại đây đi!" Nghĩ này lạc hậu đích sơn thôn, Lâm mụ mụ, vẫn là có chút lo lắng đích, tiền hai ngày, cũng là được tin tức đích, vài vị lão gia nhóm cũng là sắp đến đây. Vừa lúc, lấy lão gia nhóm đích địa vị, muốn tìm một cái danh thủ quốc gia, sợ cũng không phải cái gì việc khó đích! Nói như vậy, Lâm Nguyên đích thân mình cũng là có thể được đến tốt lắm đích chiếu cố!
Nguyên bản, chỉ cần tưởng tượng Lâm Nguyên lần trước sinh sản đích thời điểm, đó là một cái hoàn thành đích, Lâm mụ mụ này trong đầu chính là toan sáp đích thực! Lần này, Lâm Nguyên thật vất vả, nếu thứ đích mang thai , Lâm mụ mụ là muốn tốt lắm, tuyệt đối phải Lâm Nguyên chiếu cố đắc hảo hảo đích!
Tư Mục nghe xong Lâm con mẹ nó nói lúc sau, lại nhìn thoáng qua Lâm Nguyên, nhìn thấy hắn lui ở tại chăn dưới, rất là quẫn bách, đột nhiên đích đã nói nói: "Tốt lắm, chúng ta đi ra ngoài đi!"
Nhìn thoáng qua Tư Mục, tuy rằng, Lưu Dương vẫn là có chút không muốn, nhưng là, hắn vẫn là xem đã hiểu Tư Mục cùng với Cổ Lực đích ý bảo , nghe lời đích, hướng bên ngoài mà đi : "Nguyên Nguyên, chúng ta đây trước đi ra ngoài! Nhĩ hảo tốt nghỉ ngơi nghỉ ngơi!"
Ở Tư Mục mấy người dĩ nhiên là đi ra ngoài lúc sau, Lâm mụ mụ sờ sờ Lâm Nguyên đích đầu nói: "Lâm thiếu gia Lâm thiếu gia?"
"Lâm mụ mụ, ngươi cũng trước đi ra ngoài trong chốc lát đi! Ta nghĩ phải tắm rửa một cái!" Đối với Lâm mụ mụ đem kia ba có điều,so sánh nan muốn làm đích nam nhân cấp làm ra đi, Lâm Nguyên cảm thấy là tùng thật lớn một hơi đích. Bất quá, ở Lâm con mẹ nó nhìn chăm chú dưới, hắn nhâm nhiên cảm thấy được như vậy đích cảnh tượng có chút đích xấu hổ, tái một cái, hắn cũng là lo lắng chính mình trong bụng mặt đích đứa nhỏ đích, tuy rằng, hiện tại, cũng không có cái gì không khoẻ cảm, nhưng là buổi chiều, kia cảm giác quả thật từng có đích! Phải thật sự ra chuyện gì nhân, Lâm Nguyên nghĩ muốn, hắn cũng không biết nên làm cái gì bây giờ !
"Hảo, hảo. Lâm mụ mụ trước đi ra ngoài, bất quá, ta ngay tại bên ngoài, nếu có chuyện gì nhân trong lời nói, Lâm thiếu gia cũng ngàn vạn lần không cần cậy mạnh a!" Lâm mụ mụ từ ái đích nhìn mắt vẫn là ở đàng kia cuộn mình đích Lâm Nguyên, cười cười , vuốt Lâm Nguyên đích đầu nói!
"Tốt, Lâm mụ mụ!" Lâm Nguyên ngẩng đầu lên, nhu thuận nói.
Lâm mụ mụ cũng đi ra ngoài, mang cho môn, Lâm Nguyên xốc lên chăn, liền như vậy đích, theo bên cạnh đích giá áo tử cấp trên, gở xuống buồn ngủ, phi ở tại trên người , lúc này mới, ra phòng, nhìn thoáng qua, không phát hiện bên ngoài đích nhân, liền lặng lẽ đích hướng tắm rửa thất đi!
Đóng lại phòng tắm đích môn, Lâm Nguyên đích thân ảnh biến mất ở tại trong phòng tắm mặt. Đi tới trong không gian mặt, khứu bên trong tươi mát đích hơi thở, cảm giác chính mình cả người phải thoải mái rất nhiều, Lâm Nguyên lúc này mới ấn lịch cũ, chuẩn bị nổi lên tắm rửa thủy .
Trải qua không gian thủy đích một phen tẩm bổ tác dụng, Lâm Nguyên nhìn thấy chính mình trên người, vừa mới lưu lại đích dấu vết, xem như hoàn toàn đích tiêu trừ , lúc này mới đứng lên.
Quả nhiên a. , kỳ thật là thật đích có đi! Rõ ràng đích, ở phao tắm lúc sau, như trước vẫn là có chút buồn ngủ đích cảm giác, Lâm Nguyên tuần hoàn theo loại cảm giác này, hướng chính mình đích phòng mà đi. Tẩy giặt sạch, vẫn là ngủ đi!
Lâm Nguyên người này, xem như tức chuyện này . Khả bên ngoài a, Tư Mục ba người chổ, đúng là náo nhiệt đích thời điểm đâu!
Theo Lâm Nguyên chổ đi ra lúc sau, ba người liền đều tự đích lớn điện thoại, hướng trong nhà mặt báo bị lên . Bất quá, phân biệt khác là, Lưu Dương cùng với Tư Mục hai người báo cáo chính là Lâm Nguyên lại hoài thượng chuyện nhân, mà Cổ Lực đâu, cũng cùng nhà mình lão gia tử lại nói tiếp hôm nay ở trên núi chuyện tình . Đã muốn là ra mạng người , tuy rằng, Cổ Lực cũng không cảm thấy được chính mình làm được qua, nhưng là việc này tình, nhưng cũng là thực cần chú ý đích. Đầu năm nay, làm gì chuyện này, là tối trọng yếu, cũng không chính là này kết thúc đích công tác! Chính mình trong nhà mặt, Cổ Lực tin tưởng nhà mình đích địa vị thực lực và vân vân, nhưng là đúng là vẫn còn hẳn là chú ý một ít đích không phải sao?
Chiếm được Cổ Lực trong lời nói , từ xưa gia tử, có như vậy một cái chớp mắt đích trầm mặc, nhưng là vẫn là rất nhanh đích cho Cổ Lực một cái thống khoái đích trả lời thuyết phục , chuyện này, hắn đã biết, cũng sẽ xử lý tốt đích. Cuối cùng, dặn dò Cổ Lực một phen, tốt tốt cùng Tiểu An Bình chỗ hảo quan hệ lúc sau, lúc này mới treo.
Thu điện thoại lúc sau, Cổ Lực nhưng thật ra yên lặng đích nhìn thấy Tư Mục cùng với Lưu Dương hai người ở đánh điện thoại. Nghĩ nghĩ, hắn đứng dậy, liền hướng Tiểu An Bình đích phòng ngủ mà đi . Tiểu An Bình, hiện tại nhưng thật ra bị Lưu Dương bọn họ khuyên , mà bắt đầu chính mình ngủ. Đương nhiên, hắn đích phòng nhỏ cùng Lâm Nguyên đích phòng này đây một phiến cửa nhỏ tương liên thông đích. Hắn vốn là là nhĩ Lực có điều,so sánh tốt, Lâm Nguyên ra cửa, vừa mới hướng bên kia đi, hắn cũng là biết đến, lúc này, Lâm Nguyên còn không có quá khứ đâu! Nếu, hiện hiện giờ không thể đủ nhìn Lâm Nguyên, nhìn xem đứa con, Cổ Lực nghĩ muốn, kỳ thật cũng là không tồi đích! Tái một cái, hắn là quân nhân, lần này đích ngày nghỉ quá khứ lúc sau, còn không biết, tiếp theo, muốn tới khi nào thì, mới có cơ hội lại đến nhìn xem. Hiện tại, vẫn là hảo hảo đích nhìn xem đi, đến lúc đó, mới không còn nghĩ không ra nhà mình đứa con đích khuôn mặt !
"Lực thiếu gia, Lâm thiếu gia ở tắm rửa đâu!" Lâm mụ mụ nhìn thấy Cổ Lực hướng Lâm Nguyên phòng chổ đi đích bộ dáng, nói.
"Không có việc gì nhân, ta xem xem đứa nhỏ." Cổ Lực sắc mặt không thay đổi nói. Hắn vốn là là biết Lâm Nguyên đi ra ngoài không có trở về phòng gian chuyện nhân đích!
"Ân, kia đứa nhỏ nhu thuận rất, Lực thiếu gia, nhiều nhìn xem cũng tốt!" Lâm mụ mụ rất là vui mừng nói, dù sao, nàng cũng là biết đến, Tiểu An Bình là Cổ Lực đích đứa nhỏ. Đối với Tiểu An Bình, nàng thương tiếc đích thực, luôn kỳ vọng hắn có thể rất hiếm có đến một ít đích quan ái đích!
100 đệ 99 chương
Ngày, Lâm Nguyên ngồi ở trong viện mặt, cảm thấy được mấy ngày nay, cũng nị là làm cho người ta khó chịu chút! Không phải là mang thai sao không? Có tất yếu, phải để ý như vậy cẩn thận đích? Mỗi ngày, có khả năng đủ việc làm, cũng cũng chỉ là còn lại tại đây trong viện mặt thoáng tiêu sái động trong chốc lát , cho dù là nhiều đi rồi vài bước, động tác lớn chút, Lâm mụ mụ sẽ tiến lên đây nói ! Mà hắn gia đứa con, lúc này cũng là bị đưa cách vách đi chơi đi, nói là, sợ Tiểu An Bình đụng phải hắn đích bụng !
Đây mới là quá khứ hai ngày, rất? Lâm Nguyên có chút không dám tưởng tượng, nếu thật sự như vậy đi xuống trong lời nói, hắn thật sự có thể như vậy vẫn đích chịu được đi xuống sao không?
Lâm Nguyên ở trong này hảo hảo đích ngồi đâu, chỉ thấy bưng hoa quả, hướng hắn người này đi tới đích Cổ Lực . Này hai ngày, duy nhất có rảnh đích chính là này Cổ Lực , Tư Mục cùng Lưu Dương, đều là có chính mình chuyện nhân đích. Chính là, nói như thế nào đâu, Cổ Lực người này, đúng là còn hơn Tư Mục mà nói, còn muốn tới trầm mặc một ít, trừ phi Lâm Nguyên chính mình chủ động đáp lời, bằng không, Cổ Lực cũng chính là nghe Lâm con mẹ nó nói, tùy thời đích chú ý Lâm Nguyên đích nhu cầu .
"Nguyên Nguyên, chịu chút nhân hoa quả đi!" Cổ Lực nói. Nói thật, đối với hắn mà nói, cùng Lâm Nguyên ở chung đích thời gian, là thực quý giá đích, bởi vì, qua trong khoảng thời gian này, cũng không biết khi nào thì, có thể được chỗ trống ! Chính là, hắn cũng thật là không tốt lời nói, đối với đương thời đích một ít đồ vật này nọ, trừ bỏ cùng chính mình công tác tương quan đích, mặt khác là một mực không biết, cũng không biết, có thể cùng Lâm Nguyên nói cái gì đó. Chỉ phải là như vậy lẳng lặng đích cùng Lâm Nguyên, thời khắc đích chú ý hắn, nhìn hắn cần cái gì .
Đối với Cổ Lực, tuy rằng, Lâm Nguyên hiện tại vẫn đang là cảm thấy được có chút bị đè nén, nhưng là cũng không có đem này cảm xúc đưa hắn đích trên người. Gặp Cổ Lực nói như vậy , cũng là thực nể tình đích cầm một cái tẩy tốt trái cây, chính mình ăn đi lên: "Ngươi, cũng ăn a!"
Cổ Lực, yên lặng đích cũng là chọn một cái, ăn đi lên, hai người trong lúc đó, lần thứ hai thành yên lặng không nói gì đích trạng thái . Đương nhiên, Cổ Lực, liền hắn thân mình mà nói, hắn là thỏa mãn đích. Bởi vì, ở trong quân, xuất nhâm vụ đích thời điểm, vẫn là có điều,so sánh nhiều đích, khó được hưởng thụ như vậy đích an bình tường cùng, tái một cái, có bên người đích người đang, ở đâu nhân, hắn đều là hội cảm thấy được hạnh phúc thỏa mãn đích, không phải sao?
Đơn giản a, này trong phòng mặt, vẫn là có một Lâm con mẹ nó tồn tại đích, thật cũng sẽ không, có vẻ không khí giằng co .
"Lâm thiếu gia, lúc này, thái dương nhỏ chút, đúng là vừa mới hảo, muốn hay không na tới rồi thái dương dưới a?" Chính mình ở bên trong bận việc vừa thông suốt, này đi ra lúc sau đâu, chỉ thấy Lâm Nguyên ở thụ ấm phía dưới ngồi đâu. Đương nhiên, cũng không phải cái kia thạch ghế, xét thấy thạch ghế rất lạnh , cũng không rất thoải mái, Lưu Dương chính là mua mấy ghế nằm đích, trước kia a, Lâm Nguyên là không đợi dùng đích, nhưng là lúc này, vì tránh cho Lâm mụ mụ liên tục đích quan tâm, hắn vẫn là dùng tới . Còn nữa, hiện tại chuyện gì nhân, cũng không bị cho phép đi làm, Lâm Nguyên này ngồi đích thời gian, chính là liên tục đích tăng trưởng , có một cái ghế nằm, thật đúng là đích chính là thư thái rất nhiều đích!
"Ân, cũng tốt!" Lâm Nguyên nhìn thoáng qua thái dương, cũng là có chút ý động . Nói phơi nắng phơi nắng, như vậy tưởng tượng , Lâm Nguyên nghĩ kia ấm áp đích cảm giác, bất giác có chút nhớ nhung phải ở thái dương dưới tới một người tiểu khế !
Cổ Lực đâu, ở Lâm Nguyên đứng dậy lúc sau, vội vàng đích liền bàn Lâm Nguyên đích ghế dựa, hướng về vừa mới Lâm Nguyên xem qua đi đích địa phương, bàn quá khứ. Lâm mụ mụ nhìn thấy này một màn, cười gật gật đầu, Lực thiếu gia ở lòng của nàng lý, vẫn là hơi có vẻ mộc chút , hơn nữa, Cổ Lực này thân phận là cái quân nhân, tự do, tương đối mà nói, liền nhỏ chút, Lâm mụ mụ luôn có chút lo lắng hắn đích, lo lắng hắn cùng Lâm Nguyên trong lúc đó đích quan hệ, không thể đủ hài hòa. Cái này tử, Lâm mụ mụ cũng vừa lòng . Rất nhiều thời điểm a, này sống, xem đích không phải là vu tiểu chỗ thời điểm đích cẩn thận cùng săn sóc sao không?
Liếc liếc mắt một cái Lâm Nguyên, nhìn thấy Lâm Nguyên cũng là nhìn thấy Cổ Lực đích thân ảnh, khóe miệng vẫn là mang cho ý cười đích, Lâm mụ mụ, này tâm, xem như rơi xuống đất . Không thể không nói, như là Cổ Lực loại này đích đi, bất đồng vu Lưu Dương có thể làm cho tâm tình của hắn thoải mái sung sướng, cũng không đồng vu Tư Mục kia cường thế đích khí tràng không để cho hứa hắn lảng tránh, hắn chính là như vậy thản nhiên đích, không nghĩ qua là, kỳ thật có thể đủ thất thần, sau đó xem nhẹ bên người người này đích tồn tại, nhưng là đâu, chỉ cần ngươi có cần, liền phát hiện , người này có thể ở trước tiên, liền giúp ngươi làm thỏa đáng . Ấm áp đích cảm giác, đột nhiên đích, khiến cho Lâm Nguyên cảm giác được kiên định .
Này đó thời gian tới nay, Tư Mục cùng với Lưu Dương đối hắn thật là tốt lắm, nhưng là có lẽ là thật tốt quá đi, có lẽ là này cảm tình biểu đạt đắc quá mức vu kịch liệt đi, tổng làm cho hắn có loại như lọt vào trong sương mù đích không đúng thật cảm. Cho dù là nhìn thấy cảm thụ được bọn họ đích nhiệt độ cơ thể cùng với tình ý ôn nhu, nhưng là luôn sẽ ở tình cảm mãnh liệt một cái chớp mắt quá khứ lúc sau, chỉ còn lại có nhiều điểm đích mê mang. Hắn phân không rõ ràng lắm, kia hai người đối hắn rốt cuộc là thật đích, vẫn là trong khoảng thời gian ngắn đích mê luyến. Cho nên, trong khoảng thời gian này, hắn đích tâm là không chiếm được an bình đích, cho nên, hắn luôn muốn cho chính mình bận rộn xuống dưới, nói như vậy, sẽ không có khi đó gian kia tinh lực đi miên man suy nghĩ. Hắn bản tâm bên trong, sẽ không muốn như thế nào đi giãy dụa, trước tiên, hắn có khả năng đủ nghĩ đến chính là nhận cũng không suy nghĩ này sau lưng có thể tồn tại đích vấn đề.
"Ai, ta đây đi trước cấp Lâm thiếu gia ngươi lấy một cái thảm đi!" Tuy nói, lúc này không xem như lạnh đích, nhưng là nếu là muốn nghỉ ngơi trong lời nói, vẫn là đáp thượng đi, nếu cảm lạnh , khả nên làm thế nào cho phải đâu? Tái một cái, nhìn thoáng qua, đang xem nhà mình thiếu gia đích thần sắc ôn nhu đích Lâm Nguyên, Lâm mụ mụ coi như thực nguyện ý cho bọn hắn một chút đích tư mật đích không gian đích. Có lẽ, này hai người trong lúc đó, sẽ có một ít tiến triển đích không phải sao?
Lâm Nguyên ứng với thanh, Lâm mụ mụ trở về phòng ở , đương nhiên, trong thời gian ngắn trong vòng hẳn là là sẽ không quấy rầy bọn họ . Này thảm sao không, cũng không vội đích, chờ Lâm thiếu gia ngủ mơ hồ, vẫn là cần một ít thời điểm đích!
Cổ Lực phóng tốt lắm ghế dựa lúc sau, quay người lại, liền chàng vào Lâm Nguyên nhu hòa đích thần sắc bên trong đi. Không biết như thế nào đích, tại đây một khắc, hắn cư nhiên là có chút đích khẩn trương rảnh tay chân vô thố, trên mặt chậm rãi đích cũng là nhiễm thượng son mầu . Chính hắn có lẽ cũng là cảm nhận được chính mình trên mặt đích nhiệt độ đi, đúng là cúi đầu. Đường đường đích, như vậy một cái con người rắn rỏi hình tượng đích nhân, ở Lâm Nguyên đích trước mặt, đúng là thành này phúc bộ dáng , thật đúng là chính là nói không nên lời đích quỷ dị . Tái một cái, ra vẻ, hắn ở đụng phải Lâm Nguyên phía trước, phùng tràng diễn trò, tầm hoa vấn liễu, chuyện này, ra vẻ cũng là không ít làm, rất? Chẳng lẽ nói, yêu , cho nên chỉ số thông minh tình thương đều là thẳng tắp hạ điệu, đều vô hạn cuối sao không?
Quả nhiên, được rồi, tình yêu là độc dược, độc chính là hữu tình nhân đích tâm trí?
Lâm Nguyên ở Cổ Lực quay đầu lại đích thời điểm, còn tại nhìn thấy hắn đâu, nếu gặp phải chính là Lưu Dương cùng với Tư Mục trong lời nói, phỏng chừng lúc này, nên hắn cùng Cổ Lực đích hình tượng đổi đi, nhưng là, xét thấy, Cổ Lực trước hắn từng bước ngượng ngùng , được rồi, hẳn là là ngượng ngùng đi, sau đó, Lâm Nguyên liền như vậy đích bình tĩnh !
Bình tĩnh , hắn yên lặng đích nhìn thấy Cổ Lực này một loạt đích biến hóa, vì thế, Cổ Lực bật người đích càng thêm đích bi kịch . Này phản ứng thôi, lại càng phát đích mất tự nhiên lên. Thật sự là đỉnh không được , Cổ Lực đột nhiên đích đã tới rồi một câu: "Nguyên, Nguyên, ngươi, có thể, nghỉ ngơi !" Tuy nói, này khí thế, thật đúng là chính là không động địa, nhưng là tốt xấu đích, hắn cuối cùng là nói chuyện cấp nói xong . Nói xong lúc sau, cảm thấy vẫn là thở dài nhẹ nhõm một hơi!
"Nga!" Lâm Nguyên cũng không tái tiếp tục đích nhìn thấy Cổ Lực, mặt mày loan loan đích hướng về ghế nằm đi đến, nằm đi xuống. Đương nhiên, Lâm Nguyên cười tủm tỉm đích bộ dáng, Cổ Lực là không có sai quá đích, cho dù là vừa mới, tuy nói chính mình cũng là cảm thấy được 囧 chút, nhưng là hắn đích tầm mắt, cũng không có ly khai Lâm Nguyên trên người đích. Bất quá, điểm này, cũng chính là vì cái gì, hắn hội vẫn đích không được tự nhiên đi! Có lẽ, như vậy chuyên chú vu mục tiêu của chính mình là một loại chức nghiệp đích thói quen đi, nhưng là giờ khắc này, này một tốt đẹp chính là thói quen, làm cho hắn thời khắc đích lưu ý tới rồi Lâm Nguyên dừng ở hắn trên người ôn nhu đích nóng rực đích tầm mắt , đến nỗi vu càng phát ra đích không biết như thế nào cho phải.
Nằm xuống lúc sau, Lâm Nguyên nhắm hai mắt lại, trước mắt tối sầm đích thời điểm, đột nhiên liền cảm thấy được có chút đích lạnh , nhìn không thấy trước mắt nhân kia một bộ rất là để ý chính mình đích bộ dáng, cảm thấy đích cái loại này Ôn Ôn ấm áp đích cảm giác, đúng là cũng là chậm rãi đích biến mất . Chẳng sợ, lúc này ánh mặt trời dừng ở trên người, nhưng là cũng ấm không tiến trong lòng đích.
"Lực, theo giúp ta cùng nhau?" Lâm Nguyên mở mắt, Cổ Lực đáp một tay, hắn liền bán ngồi dậy. Chớp ánh mắt, mang theo chờ đợi đích ánh mắt, nhìn về phía Cổ Lực.
Trước kia, lần trước mang thai đích thời điểm, này cô tịch một người đích vô lực, tuy rằng lúc ấy là bị chính mình sắp có một cái đứa nhỏ đích chờ đợi áp chế đi, nhưng là cũng không phải, Lâm Nguyên liền thật sự không thèm để ý. Tuy rằng hắn tự xưng là hắn là cái nam nhân, nhưng là thuộc về mà nói đích, hắn là cái thực yếu ớt đích nhân, loại này yếu ớt, đến từ chính tâm linh, hơn nữa, mang thai lúc sau, bởi vì các loại sinh lý đích nguyên nhân, không thể tránh khỏi, hắn cũng là hội mẫn cảm rất nhiều. Nhìn thấy này hạnh phúc đích phụ nữ có thai nghĩ chính mình, hắn đích trong lòng, vẫn là tích hạ rất nhiều đích ủy khuất đích. Lúc này đây đâu, có bên người nhân như vậy thật cẩn thận đích quan tâm, này tình cảnh, kỳ thật cũng là một màn mạc đích nổi lên trong lòng, này hai ngày đối với người này có chút thản nhiên đích, có lẽ, cũng là có bởi vì Tiểu An Bình là người này đứa nhỏ, mà người này cũng không có làm bạn chính mình vượt qua kia đoạn thời gian đích giận chó đánh mèo đi! Nhưng là, nghĩ vừa mới người này đích săn sóc chỗ, Lâm Nguyên thuận theo ý nghĩ của chính mình, khiến cho người này bổ đi lên đi!
"Ân." Cổ Lực nhìn thấy Lâm Nguyên đôi mắt - trông mong đích ánh mắt, trong lòng Trường Số 1 hưng, ánh mắt liền sáng đi lên. Mấy ngày này, hắn vốn là là cảm giác được Lâm Nguyên đối hắn đích một ít Sơ Ly, lúc này, gặp Lâm Nguyên như vậy một bộ cùng hắn vô cùng thân thiết đích bộ dáng, cảm thấy như thế nào hội không mừng đâu? Rất là nhanh chóng đích, liền động tác nhanh chóng đích ôm lấy Lâm Nguyên sau đó chính hắn nằm trên đó, đem Lâm Nguyên khóa ở tại trong lòng,ngực, kia động tác, kia kêu một cái nhanh nhẹn. Giống như là lo lắng ngay sau đó Lâm Nguyên hội đổi ý dường như!
"Lực?" Trước mắt nhân không hổ là là cái quân nhân a, này tốc độ, Lâm Nguyên còn không có phản ứng lại đây đâu, tựu thành như vậy một bộ bộ dáng . Vì thế, có chút cẩn thận đích, hắn mở miệng . Kỳ thật, hắn chính là muốn nghiêng người nằm đi lên đích, rất?
Cổ Lực cũng không tằng mở to mắt, đã nói nói: "Nguyên Nguyên, ngủ đi!" Hắn kỳ thật là thật đích lo lắng Lâm Nguyên hội đổi ý, liền nhắm hai mắt lại, chuẩn bị giả bộ ngủ, trang vô tội .
Lâm Nguyên nghiêng đầu, nhìn thoáng qua Cổ Lực đích bộ dáng, đột nhiên có chút bất đắc dĩ . Bất quá, nói thật, người này trên người, này nhiệt độ, thật đúng là chính là đĩnh thoải mái đích, như vậy, quên đi, cứ như vậy ngủ hạ đi!
101 đệ 100 chương
Một ngày này, Lâm Nguyên đang ở Cổ Lực đích cùng đi hạ nghỉ ngơi rất, chợt nghe phòng ở bên ngoài truyền đến xe đích thanh âm, này thanh âm gần nhất, Lâm Nguyên nguyên bản bật người theo lười biếng đích trạng thái trở nên tinh thần rạng rỡ . Phải biết rằng, lão gia tử vốn là là nói là hôm nay muốn tới đích, nhiều một ít nhân, luôn hội náo nhiệt một ít đích, không phải sao?
"Nguyên Nguyên!" Cổ Lực đích song chưởng giới ở Lâm Nguyên đích kích thước lưng áo, cũng không có làm cho hắn đứng lên. Hiện hiện giờ, Lâm Nguyên cũng không phải là đắc phải cẩn thận một ít sao không? Làm sao có thể như vậy đích, cả kinh một chợt đích lộn xộn a! Ở Lâm Nguyên hưng phấn đắc bật người phải lên nháy mắt, Cổ Lực ngăn lại hắn. Không phải là vài vị lão gia tử muốn tới thôi, đáng giá như vậy đích hưng phấn sao không? Tuy rằng, hắn cũng là thừa nhận chính mình nặng nề chút, nhưng là, nhìn thấy Lâm Nguyên như vậy vui mừng có người đến hắn, hắn trong lòng vẫn là có chút buồn bực đích! Hai người đích thế giới, là cỡ nào tốt đẹp chính là thời gian a!
"Lực, chúng ta mau đi đi! Lão gia tử nhóm đến đây da!" Có lẽ là mang thai đích nguyên nhân đi, Lâm Nguyên hiện hiện giờ đích tính tình, thiêm thượng vài phần đích khiêu cởi. Cảm giác được Cổ Lực đích ngăn cản, hắn rất là kỳ quái, chẳng lẽ, Cổ Lực thật sự sẽ không tưởng niệm hắn đích thân nhân? Phải biết rằng, Lâm Nguyên bởi vì chính mình thân mình không có thân duyến, đối đãi lão gia tử này đó đối hắn giống như thân nhân đích nhân, vẫn là thực thích đích. Hắn thích loại này có người quan ái đích ánh mắt đích, kia hiền lành, luôn sẽ làm hắn vu vô hình bên trong sa vào trong đó.
Muốn nói kích động tưởng niệm, Cổ Lực thật đúng là đích cũng chỉ có thể đối Lâm Nguyên nói thật có lỗi , hiện tại không phải lớn, nghĩ muốn đích, rất nhiều thời điểm là ở bên ngoài đi giao tranh, đối với thân nhân, tuy rằng cảm tình là thâm hậu đích, nhưng là loại này cảm tình cũng không thể đủ trở thành hắn đích trói buộc đích. Hơn nữa, không phải trước đó vài ngày, còn gặp qua sao không? Làm sao, có thể đủ như vậy đích suy nghĩ! Hắn là khó có thể lý giải Lâm Nguyên đích cái loại này kịch liệt đích tình tự đích, từ nhỏ, hắn là không thiếu yêu đích, có lẽ nói là từ nhỏ, bởi vì cha mẹ thân nhân đều là vội nhân, bọn họ đều là trong nhà mặt bảo mẫu mang đại đích, cửu nhi cửu chi, kỳ thật là thật đích không có cái loại này mãnh liệt đích đối yêu đích khát cầu. Bất quá thôi, lời này, cũng không phải tuyệt đối đích, nếu ngày nào đó đích, Lâm Nguyên ở nhìn thấy hắn đích thời điểm, cũng như vậy đích hưng phấn kích động, hắn nghĩ muốn, hắn hội thỏa mãn đích đi!
"Hảo, ngươi chậm một chút nhân!" Hơi hơi đích buông ra Lâm Nguyên, nhưng là cũng không có làm cho chính hắn xoay người đi xuống, mà là đứng lên, mang theo Lâm Nguyên an toàn đích đứng ở trên mặt đất , thay Lâm Nguyên sửa sang lại quần áo , lúc này mới nói.
Lâm Nguyên mỉm cười, từ Cổ Lực đích động tác, chờ Cổ Lực buông tay lúc này mới cười, chậm rãi đích hướng về phòng ở bên ngoài đi đến . Mà Cổ Lực, cũng là nhắm mắt theo đuôi đích đi theo Lâm Nguyên đích bên người, thần sắc ôn nhu đích nhìn thấy Lâm Nguyên đích thân ảnh. Chuyên chú Lâm Nguyên đích hành động, thân mình cũng căng thẳng đích, hắn cảm thấy được nếu kia hai người đem Lâm Nguyên giao cho chính mình đích trên tay, chính mình tổng không thể đủ làm cho Lâm Nguyên làm sao có tổn thương đi!
Phòng ở bên ngoài đã muốn đình thượng hai chiếc xe tử , có thể thấy được, lúc này tới nhân vẫn là có điều,so sánh nhiều đích. Nghĩ đến, lúc này có thể còn có người khác cũng đến đây, Lâm Nguyên đích cước bộ dừng một chút. Hắn biết, lần trước tới hai vị lão gia tử là thích hắn đích, cho nên, đối với bọn họ đích đã đến, hắn trong lòng là vui mừng đích, nhưng là, lúc này tới người ni? Có thể hay không, vẫn là sẽ thích hắn đích đâu? Tái một cái, Lâm Nguyên sờ sờ chính mình đích bụng, nghĩ tới hắn hiện tại đích trạng huống, cước bộ, càng phát ra đích do dự .
"Nguyên Nguyên?" Cổ Lực nhìn thấy Lâm Nguyên đích cước bộ dừng lại , có chút nghi hoặc. Hắn thiệt tình đích không biết là chuyện gì xảy ra nhân, phải biết rằng, mấy ngày nay, Lâm Nguyên là hoàn toàn đích làm cho hắn thể nghiệm một phen, phụ nữ có thai, không, phải nói dựng phu, hắn đích tình tự, là hay thay đổi đích. Cũng may, Lâm Nguyên tính tình vốn là là xem như Thuần lương đích , thật cũng chỉ là tự mình đích thương xuân thu buồn, không có khó xử quá bọn họ. Đúng là, bởi vì này dạng, đối với Lâm Nguyên, vô luận là Lâm mụ mụ hay là hắn này trong lòng đích thương tiếc, lại tăng thêm vài phần ! Nghe Lâm con mẹ nó ý tứ, này trạng huống là bình thường đích, chỉ nói là làm cho hắn nhớ rõ tốt tốt khuyên. Thời khắc đích chú ý Lâm Nguyên đích hắn, bật người chính là đã biết, Lâm Nguyên đây là lại tới nữa đi!
"Nga, không, không có gì!" Phải biết rằng, lúc này tới, phỏng chừng thật đúng là chính là chưa thấy qua mặt đích Lưu Dương đích thân nhân đi. Chống lại Tư lão gia tử, từ xưa gia tử, hắn như vậy hân hoan đích ra bên ngoài chạy, sau đó, ý thức được Lưu Dương đích thân nhân cũng đến đây, liền lùi bước , như thế này, Lưu Dương xuống dưới , nên hội khó chịu đích đi! Như vậy đích nghĩ, Lâm Nguyên tất nhiên là sẽ không đem lời này nói ra khẩu .
"Nguyên tử!" Cổ Lực còn muốn nói sau chút cái gì, chính là thình lình xảy ra đích một tiếng thét chói tai, cũng đem hai người đích tầm mắt đều hấp dẫn quá khứ.
Chỉ thấy, một cái gầy teo đích thanh niên, liền như vậy đích mở cửa xe, hướng về Lâm Nguyên thẳng đến mà đến. Người tới trên mặt đích vui sướng vẻ, mảy may tất hiện, cũng không phải là chính là Tiểu Lâu sao không?
Thẳng đến Tiểu Lâu sắp bôn vào Lâm Nguyên trong lòng,ngực , Lâm Nguyên vẫn là không có thể hoàn toàn đích phản ứng lại đây. Thấy Tiểu Lâu đích giờ khắc này, hắn đột nhiên đích liền cảm thấy được chính mình là như vậy đích giả nhân giả nghĩa, rõ ràng biết Tiểu Lâu đích thân mình không tốt, ở không xác định hay không đem Tiểu Lâu đích mệnh cứu đến đây, hắn liền như vậy huy vung lên ống tay áo, không mang theo nửa điểm dấu vết đích vừa đi chi. Cùng Tiểu Lâu ra đi thật lâu, nhưng là hắn không thèm nghĩ nữa hắn, có lẽ, là thật đích nội tâm cảm thấy được nan An đích đi! Không cố ý phải đi lảng tránh có quan hệ Tiểu Lâu đích hết thảy, bằng không, cũng sẽ không ở cùng Tư Mục bọn họ gặp lại lúc sau, vẫn đang là không có ý đồ đi theo bọn họ đích trong miệng được biết có quan hệ Tiểu Lâu đích tin tức đích. Giờ khắc này, nhìn thấy Tiểu Lâu, sinh động đích sống ở chính mình trước mắt, hắn đột nhiên đích liền như vậy giật mình ở. Thẳng tắp đích nhìn về phía hắn, như thế nào đều khó có thể hoàn hồn!
"Ngươi ——" Tiểu Lâu đích ngón tay chỉ hướng về phía cản lại hắn đích Cổ Lực, đã nửa ngày cũng không biết nói gì, hai gò má phình đích, nhưng thật ra giống cái ếch .
"Ngươi cẩn thận một chút nhân, Nguyên Nguyên hiện tại thân mình khả kinh không dậy nổi của ngươi một phác!" Thực hiển nhiên đích, Tiểu Lâu này phúc đáng yêu đích bộ dáng ở Cổ Lực người này là không thể thực hiện được đích. Hắn trực tiếp cứng rắn đích đối với Tiểu Lâu nói, liền đem Tiểu Lâu nói được càng phát ra đích buồn bực ! Phải biết rằng, biết hiện tại, hắn vẫn là không biết Lâm Nguyên mang thai chuyện nhân đích, thay lời khác nói, hắn chính là chưa bao giờ biết, nam đích, cũng là hội mang thai đích. Cho nên, đối với vị này ngăn đón hắn đích Cổ Lực, hắn là phẫn hận đích nghĩ: Nguyên tử cũng không phải của ngươi, bằng gì không cho ta ôm a? Hừ, đến lúc đó, ta tức chết ngươi đi!
"Nguyên tử!" Tiểu Lâu quyết đoán đích không hề quản trước mắt đích này khối băng nhân , hắn cuối cùng là quơ được trọng điểm , cũng không chính là Nguyên tử sao không? Chớp ánh mắt, kể ra chính mình hiện tại vô hạn đích ủy khuất! Thường xuyên cùng nhà mình ca ca bán manh đích hắn, làm khởi này đó đến, chính là nửa điểm nhân cũng không hội cảm thấy được ngượng ngùng đích!
"Ân, Tiểu Lâu, đã lâu không gặp ." Tiến lên hai bước, Lâm Nguyên vẫn là ôm lấy Tiểu Lâu, đột nhiên đích, nước mắt, liền như vậy đích xuống dưới . Đúng vậy, lúc trước, hắn thật sự chính là dối trá một chút, nhưng là không thể phủ nhận chính là, Tiểu Lâu, ở hắn đích trong lòng cũng có vị trí đích. Tuy rằng cùng chính hắn cùng với con của hắn khi xuất ra, có lẽ là thấp một ít , nhưng là, người khác, nhiều lắm, cũng chính là cùng Tiểu Lâu một vị trí đi! Khi đó, hắn là mù quáng đích tin không gian, đối không gian đích hiệu quả, tuy nói, có vài phần đích không yên, nhưng chung quy hắn vẫn là thuyết phục chính mình tin tưởng đích. Này trong lòng đích bất an, cũng là tại nơi ngày lý, chính mình bị tội đích thời điểm, mới tăng thêm đích. Hiện tại, có thể thấy Tiểu Lâu sống được hảo hảo đích, hắn trong lòng là vui sướng đích, cũng là có một ít đích giải thoát đích, giống như, kia bao phủ ở hắn trong lòng không đi đích bóng ma, tiêu tán đi!
"Lâm Nguyên, là đi? Cũng,nhưng đừng khóc a, đối đứa nhỏ không tốt, đối thân thể cũng không hảo?" Mở miệng chính là Lưu Dương đích nãi nãi,bà nội, lần trước có việc nhân, không có thể đến đâu, lúc này, chính là đến đây. Nàng cũng là nghe nói qua đối Lâm Nguyên đích miêu tả đích, tái một cái, nhìn thấy Cổ vợ con tử kia sáng quắc đích tầm mắt, nàng như thế nào cũng là sẽ không nhận sai đích!
Nghe một cái xa lạ đích thanh âm, Lâm Nguyên vội vàng đích từ nhỏ lâu trên vai dời đi đầu, sát sát nước mắt, có chút xấu hổ đích nhìn về phía nói chuyện đích Lưu nãi nãi,bà nội, chính là, hắn không biết là ai, cũng không tiện mở miệng kêu đích. Theo bản năng đích, liền quay đầu, nhìn về phía Cổ Lực. Mấy ngày nay đích cuộc sống, đã muốn là hoàn toàn đích làm cho hắn thói quen Cổ Lực đích tồn tại !
"Nguyên Nguyên, ta cũng đến giới thiệu một chút, đây là ta nãi nãi,bà nội, ông nội của ta!" Đã muốn xuống xe đích Lưu Dương, liền như vậy đích thấy Lâm Nguyên theo bản năng đích quay đầu lại coi chừng Lực, tìm kiếm trợ giúp đích động tác. Này trong lòng đích buồn bực, kia kêu một cái cọ cọ đích hướng lên trên dài a! Bật người đích, ở Cổ Lực mở miệng phía trước, liền đánh gảy loại này có thể tính, thành công đích đem Lâm Nguyên đích tầm mắt cấp sinh sôi đích đoạt lại đây !
"Lưu ông nội hảo, Lưu nãi nãi,bà nội hảo!" Nghe thấy được có người giới thiệu lúc sau, Lâm Nguyên quay đầu, ngọt ngào đích kêu lên. Vừa mới đích không yên loại tình cảm, ở trải qua Tiểu Lâu mang đến đích tâm tình kích động lúc sau, cũng tiêu vu vô hình bên trong .
"Ai! Hảo hài tử! Mấy ngày nay cảm giác thế nào a?" Lưu nãi nãi,bà nội cười ứng với Lâm Nguyên, Tam hai bước tiêu sái tới rồi Lâm Nguyên đích trước mặt, mắt mang quan tâm đích nhìn về phía Lâm Nguyên, không, chuẩn xác mà nói là nhìn về phía Lâm Nguyên đích bụng nói. Kia ánh mắt, quan tâm đích sức mạnh a, giống như là đã muốn xác định Lâm Nguyên trong bụng đầu đích oa, chính là hắn gia đích tằng tôn tử dường như!
Đối mặt cường đại như vậy đích có chứa xuyên thấu Lực đích ánh mắt, Lâm Nguyên thiệt tình đích cảm thấy được không được tự nhiên , đồng thời, này tâm lý mặt thật cũng thở dài nhẹ nhõm một hơi, nhìn thấy như vậy tử, ít nhất xem ở trong bụng mặt đứa nhỏ đích phân thượng chính mình vẫn là bị tiếp nhận rồi đi?
Duy nhất không minh trạng huống đích, có thể chính là Tiểu Lâu ! Hắn liền như vậy ngơ ngác đích nhìn thấy, hắn luôn cảm thấy được đi, phương diện này kỳ thật là có sự tình, hắn không biết đích, là đi? Bằng không, vì cái gì, những người này, một đám đích, đều đương Nguyên tử là thủy tinh làm đích đâu! Huống hồ, này Lưu nãi nãi,bà nội, xem Lâm Nguyên bụng đích ánh mắt, như thế nào như vậy đích quỷ dị đâu!
Mắt thấy , Lâm Nguyên đích trên mặt thẳng đến cái lổ tai mặt trên, đều nhiễm thượng đỏ ửng , Lưu nãi nãi,bà nội, lúc này mới xem như buông tha Lâm Nguyên : "Lâm Nguyên a, ngươi hiện tại đích thân mình chính là quý giá rất, kia có thể cùng nhóm người này Đại lão gia bên ngoài đầu đứng đâu? Mệt , động bạn nga! Đi, chúng ta đi vào trước đi!" Không đợi Lâm Nguyên đích trả lời, Lưu nãi nãi,bà nội liền như vậy đích nắm Lâm Nguyên hướng trong phòng mặt đi đến !
Một đám người, mắt thấy Lâm Nguyên đã muốn là đi vào, nhìn nhau nhìn nhìn, cũng là theo đi lên. Tiểu Lâu tràn đầy tò mò đích ánh mắt, đánh giá này tiểu viện tử, cũng là hướng bên trong đi rồi.
Vào phòng , Lâm mụ mụ liền dọn xong hoa quả đón đi lên. Vừa mới, nàng chính là đang ở chiếu khán ngủ đích Tiểu An Bình đâu! Hống Tiểu An Bình đang ngủ, lúc này mới đi ra, chợt nghe bên ngoài đích động tĩnh . Ngẫm lại, nên biết lão gia tử nhóm một hàng nên đến đây. Nghĩ bên ngoài Lâm Nguyên bọn họ đã muốn là nghênh đi ra ngoài, nàng sẽ không chuẩn bị đi ra ngoài thấu này náo nhiệt , liền kiểm một ít đích hoa quả, tẩy trừ trang bàn !
Đợi một đám người đều ngồi xuống lúc sau, Lâm Nguyên mới phát hiện, không chỉ có là nhiều ra đến đây một cái Lưu ông nội một cái Lưu nãi nãi,bà nội, còn có một cái lão gia tử đâu. Lâm Nguyên đích ánh mắt biến hóa nhóm người này đích nhân, đều là dễ dàng đích liền nhìn thấy .
"Vị này chính là Trương lão gia tử, chính là chuyên môn đích vì thân thể của ngươi tới!" Lưu nãi nãi,bà nội rất là nhiệt tâm liền giới thiệu nói, làm cho đang chuẩn bị một lần nữa hấp dẫn Lâm Nguyên lực chú ý đích Lưu Dương bóp cổ tay không thôi! Hắn dễ dàng sao không? Liền bởi vì muốn đi tiếp lão gia tử nhóm, cho nên, làm cho hiện tại Cổ Lực đúng là cùng Lâm Nguyên đích quan hệ như vậy đích mật thiết. Nghĩ đến đây, Lưu Dương trong lòng, chính là một trận một trận đích phun tào!
"Trương gia gia hảo!" Lâm Nguyên ngượng ngùng đích, hô! Thật sự thực vô lực, cũng không thể được, không cần vẫn nhắc nhở thân thể hắn vấn đề, được không? Hắn thiệt tình đích cảm thấy được 囧 đích thực đích! Cho dù là thiệt tình đích thích đứa nhỏ đích, nhưng là cũng không đại biểu đối với sinh đứa nhỏ, hắn là một chút cũng không để ý thật là tốt không?
"Ân, không tồi, này sắc mặt thật sự không tồi, có thể thấy được là dưỡng đích tốt lắm!" Trương lão gia tử, kỳ thật là vẫn đều ở chú ý Lâm Nguyên đích thân thể đích. Đối với hắn đích khởi sắc và vân vân, vẫn đều là cẩn thận đích ở quan sát đích. Phải biết rằng, làm một cái song tính nhân, nói như vậy, này thân mình, chính là hội so với thường nhân phải suy yếu rất nhiều đích. Trương lão gia tử tới nơi này phía trước, còn thiệt tình chính là vi chính mình đáp ứng đích chuyện này, ưu phiền đích thực đích! Tới rồi nơi này , thấy Lâm Nguyên, này tâm a, mới xem như nhẹ nhàng thở ra !
Nghe thấy được Trương lão gia tử đối với Lâm Nguyên khỏe mạnh vấn đề bước đầu đích cho phép, trong phòng mặt đích nhân, đều là trên mặt dẫn theo sắc mặt vui mừng đích! Lâm Nguyên đích thân thể tốt lắm, này mặt khác chuyện tình, liền đều dễ làm ! Tiểu Lâu, tuy nói là không biết Lâm Nguyên đích trạng huống, nhưng là nghe thấy nói là Lâm Nguyên đích thân thể không tồi, một bên đích khẳng hoa quả, một bên cũng là nhếch miệng nở nụ cười mở ra! Ở mặt mày đích tích tụ, tựa hồ, cũng là tản ra vài phần !
102 đệ 101 chương
Dùng qua bữa tối, vài vị lão gia tử nhóm, ở trong sân mặt nhàn nhàn đích hàn huyên mở ra, Lưu nãi nãi,bà nội, chính là hiếm lạ thượng Tiểu An Bình . Mấy lão nhân, ngay tại chổ mang theo cười An bình, chơi đùa lên . Về phần Lưu Dương cùng với Tư Mục hai người, cũng là bị Lâm Nguyên cấp phái quá khứ. Không phải bọn họ hai người nguyện ý đích, nhưng là không có biện pháp, Lâm Nguyên là muốn cùng với Tiểu Lâu cùng nhau trò chuyện đích, nhưng là, nếu có này hai người tại bên người trong lời nói, bọn họ làm sao có thể nói được tận hứng đâu!
Tại hạ ngọ đích thời điểm, Trương lão gia tử đã muốn cấp Lâm Nguyên đem quá mạch , xem như xác định Lâm Nguyên mang thai này một chuyện thật . Tiểu Lâu nghe Trương lão gia tử theo như lời đích có trong lời nói lúc sau, lúc này vẫn là không có phục hồi tinh thần lại, nan có thể nào Lâm Nguyên là nữ đích, thế nhưng sẽ có ?
Bất quá, nhìn thấy Lâm Nguyên đích đứa con Tiểu An Bình khoác hé ra giống quá Cổ Lực đích da mặt, một ngụm một ngụm đích hô Lâm Nguyên ba ba, đã muốn xem như trực tiếp đích trả lời hắn đích vấn đề . Hắn không thể không dưới đáy lòng hướng về kia phương hướng suy nghĩ: Lâm Nguyên là hội mang thai đích = nam nhân là hội mang thai đích! Như vậy, hắn đâu, có thể hay không, cũng là như vậy đích đâu!
Như vậy đích nghĩ, Tiểu Lâu đích trong lòng, ê ẩm sáp sáp đích, phập phồng nan định!
"Tiểu Lâu? Tiểu Lâu!" Suy nghĩ cái gì đâu? Lâm Nguyên nhìn thấy ra thần đích Tiểu Lâu, hô hắn nói. Này một cái buổi chiều, Tiểu Lâu đích tâm tính, cũng rất là có vấn đề, này đó, Lâm Nguyên là xem ở tại trong mắt. Cũng không trách hắn như thế, làm hắn trước mắt duy nhất đích bằng hữu, Tiểu Lâu đích tồn tại đối với Lâm Nguyên mà nói, này ý nghĩa không phải bình thường đích. Hắn là biết đến, về hắn hội mang thai này một chuyện tình, nếu, Tiểu Lâu đã muốn đến đây, như vậy, cũng là man không được đích! Chính là, hắn vẫn nghĩ đến, Tiểu Lâu hẳn là là sẽ không để ý đích, nhưng là, hiện tại, Tiểu Lâu như vậy một bộ hoảng hốt bộ dáng, có thể hay không, cũng là không tiếp thụ được hắn đích đâu?
Lâm Nguyên trong lòng, muốn nói là không khó thụ, kia tuyệt đối là gạt người đích. Chính là, cho dù là chính mình trong lòng mặt đã muốn không sai biệt lắm nhận định , nhưng là Lâm Nguyên chung quy là có chút đích không cam lòng đích. Chuyện này, dù sao cũng phải muốn hôn khẩu từ nhỏ lâu đích trong miệng chiếm được đáp án, hắn mới bỏ qua. Nếu, Tiểu Lâu thiệt tình đích không tiếp thụ được trong lời nói, vẫn là, làm cho Lưu Dương bọn họ, Minh Nhi cái liền tùng Tiểu Lâu trở về đi! Có một số việc, chung quy dựa vào là là cá nhân đích duyên phận, nửa điểm đều cưỡng cầu không được đích, nếu thật sự chính là không có bằng hữu duyến, như vậy, hiện tại không phải đã muốn xem như có thân duyến sao không? Hắn, Lâm Nguyên, cũng nên là thấy đủ đi! Nghĩ đến đây, Lâm Nguyên đích con ngươi bên trong, vẫn là xuất hiện một ít đích đau xót! Có lẽ, nhân tâm, chính là như vậy đích không đủ đích đi! Chẳng sợ, tằng nay đối mặt thân tình cùng với hữu tình đích lựa chọn đích thời điểm, hắn đã muốn lựa chọn thân tình, hiện tại, đối mặt cùng Tiểu Lâu phía trước thất mà phục đắc hữu tình, hắn vẫn là lòng tham !
"A, Nguyên tử, ngươi cùng ta nói cái gì ?" Khóe miệng đích ý cười, có chút đích miễn cưỡng, Tiểu Lâu nhìn thấy Lâm Nguyên nói.
Hắn chính là thất thần, nhìn thấy Lâm Nguyên hiện tại đích cuộc sống không khỏi đích, đã nghĩ tới rồi chính mình hiện giờ hảo ca ca đích trạng huống, lòng tràn đầy bên trong đều là sáp sáp đích. Trước kia, bởi vì thân thể đích nguyên nhân, không muốn cấp ca ca mang đến càng nhiều đích thương tổn, cho nên, ngày cũng chính là quá một ngày tính một ngày, nhưng là, hiện tại, khỏe mạnh đã muốn không thể đủ trở thành trở ngại , lại phát hiện, ca ca yêu chính mình, này yêu cũng Phi bỉ yêu. Một ... không ... Làm, Nhị không ngớt, thừa dịp ca ca say rượu đích cơ hội, đem chính mình hiến cho ca ca, cũng nghênh đón ca ca đích lảng tránh . Ở nhà mặt chờ, ca ca tổng nói là vội, đi ca ca công ty, cũng là gặp không nhân. Ngày qua ngày, xem như hết hy vọng , đã biết ca ca đích lựa chọn . Đơn giản, liền như vậy để lại tờ giấy, rời nhà đi ra ngoài.
Hắn nghĩ chính là, có lẽ, chính mình đi xa một ít, sẽ không hội tái như vậy đích thống khổ đích đi! Không nghĩ tới chính là, chính mình bước chậm đầu đường đích thời điểm, bị Lưu Dương đụng phải, thoáng hỏi một chút, không nghĩ tới đã muốn có Lâm Nguyên đích tin tức . Bật người đích, thuận cột đi đích, hắn đi theo Lưu Dương đã tới rồi người này ! Đến đây nơi này , nhìn thấy Lâm Nguyên, cảm thấy là cao hứng đích, chính là có Lâm Nguyên hiện giờ hạnh phúc đích đối lập, chính mình cô đơn chiếc bóng đích đói, không khỏi, liền thương cảm lên ! Bọn họ đích gia đình, đều có thể đủ tiếp nhận rồi mấy người đang cùng nhau, vì sao, ca ca chính là không thể đủ nhận chính mình đâu!
"Nga, thật cũng không có gì. Tiểu Lâu, ngươi làm sao vậy, ta xem ngươi là có tâm sự nhân đi?" Lâm Nguyên không phải cái loại này thích loan loan nhiễu nhiễu đích nhân, nếu Tiểu Lâu hỏi, hắn cũng liền trực tiếp đích hỏi đi ra. Nếu làm cho hắn đi đoán, hắn không nghĩ đến hắn là có kia bổn sự đoán dược đi ra đích. Bất quá thôi, có một chút, hắn là có thể khẳng định đích, chuyện này, nhất định là cùng Tiểu Lâu đích ca ca Mộc Chi Ngạn có quan hệ hệ đích. Dù sao, y hắn đối Tiểu Lâu đích hiểu biết, Tiểu Lâu để ý đích nhân, cũng không phải là cũng chỉ có hắn đích ca ca sao không?
"Ta ——" Tiểu Lâu Trương há mồm, nhưng là, muốn nói trực tiếp đích nói ra đi, vẫn là có chút đích nói không nên lời, cùng Lâm Nguyên hiện tại trạng huống bất đồng chính là, hắn cùng ca ca trong lúc đó dù sao vẫn là tồn tại huyết thống đích quan hệ đích, cũng không biết, Lâm Nguyên có thể không thể đủ nhận.
Nhìn thấy Tiểu Lâu đích bộ dáng, ra vẻ là có chút khó xử, hắn cũng không phải cái loại này ép buộc đích!"Tiểu Lâu, nếu không có phương tiện trong lời nói, Tiểu Lâu đừng nói là a!"
Lâm Nguyên đích ánh mắt trong suốt thấy đáy, đột nhiên đích Tiểu Lâu còn có tin tưởng . Chuyện này, hắn đặt ở trong lòng mặt, cũng là khó chịu đích hoảng, duy nhất đích bằng hữu cũng chỉ có Lâm Nguyên . Nếu bất hòa Lâm Nguyên nói trong lời nói, chẳng lẽ hắn phải vẫn như vậy nghẹn đi xuống?
"Nguyên tử, ta, thích ca ca!" Một bên đích nhìn trộm nhìn thấy Lâm Nguyên đích phản ứng, lược lược đích dừng một chút, Tiểu Lâu vẫn là đem lời này bay nhanh đích nói ra. Nói ra lúc sau, kỳ thật cảm thấy được này nói ra, cũng thật là không có gì đích. Hơn nữa, Lâm Nguyên đích trên mặt, không có thấy gì đích mặt khác đích nhan sắc, Tiểu Lâu cuối cùng là khôi phục một ít .
"Chính là, ca ca không thích ta, hắn chính là lấy ta đương đệ đệ đích!" Tiểu Lâu này càng nói đi xuống, trên mặt đích thần thái là càng phát ra đích ảm đạm rồi, cả người, mắt thấy , liền uể oải xuống dưới . Phải biết rằng, hắn đích trong thế giới mặt, kỳ thật vẫn đều là chỉ có ca ca đích, tuy rằng cha mẹ cũng là tằng nay pha ở trong đó đích đói, nhưng là chung quy cùng hắn vượt qua mấy năm nay tuổi đích nhân vẫn đều là hắn ca ca. Đối với hắn mà nói, ca ca tựa hồ chính là hắn đích toàn bộ . Không biết, theo khi nào thì khởi, hắn đích tầm mắt có lẽ nói là cả đích tâm thần, đều là quay chung quanh hắn đích ca ca mà vận chuyển đích. Có thể nói, hắn đích hỉ nộ ái ố, kỳ thật là theo ca ca đi đích. Nhiều ... thế này năm , một mình đích chiếm lấy ca ca, chậm rãi đích đói, loại này quyến luyến, liền vu bất tri bất giác bên trong biến thành yêu say đắm . Muốn nói là phía trước đích thời điểm, bởi vì thân thể đích nguyên nhân, hắn biết chính mình nhất định chỉ có thể đủ cùng ca ca vượt qua này ngắn ngủi đích mười năm sau đích, bởi vì, nhưng cũng là sao này tâm tư, muốn cùng ca ca phía trước tái tiến thêm một bước đích! Nhưng là, theo Lâm Nguyên đưa hắn đích thân thể điều trị tốt lắm lúc sau, hắn đích cái loại này tâm tư, là càng phát ra đích càn rỡ, cho đến cuối cùng nhịn không được ! Hắn không có khả năng liền như vậy đích trơ mắt đích nhìn thấy ca ca, cùng mặt khác đích một nữ nhân kết hợp, tạo thành gia đình đích, hắn không thể! Cho nên, hắn rõ ràng liền đập nồi dìm thuyền ! Chính là, này kết cục, thảm đạm một ít thôi!
Tiểu Lâu một câu, nói đích rất là ngắn gọn bình thản, nhưng là hắn cả người để lộ đi ra đích hơi thở, cũng như vậy đích bi thương như vậy đích tuyệt vọng. Nhìn thấy hắn đích con ngươi bên trong, đủ loại đích tình tự, ở quay cuồng , Lâm Nguyên coi như là đã biết, phỏng chừng lúc này, hắn là ở hồi tưởng và vân vân đi?
"Tiểu Lâu, ngươi, có phải hay không, đã muốn cùng ca ca ngươi thẳng thắn ?" Lâm Nguyên nhấp mân miệng mình thần, có chút cẩn thận hỏi. Hắn không biết Tiểu Lâu đích ca ca là bởi vì vì cái gì nguyên nhân, cho Tiểu Lâu hiện tại đích thống khổ , nhưng là, hồi tưởng Tiểu Lâu cùng với hắn ca ca hai người ở chung thời điểm đích tình hình, hắn đích đôi mắt lóe lóe, hắn cảm thấy được đi, ngạn ca hẳn là cũng không phải đối Tiểu Lâu không có một chút như vậy đích ý tứ đích!
Tiểu Lâu đích ánh mắt rụt lui, gật gật đầu nói: "Ta không có giáp mặt nói, nhưng là ta phát qua tin tức . Thừa dịp ngày đó ca ca uống hơn, ta cùng, ca ca, đã muốn ngồi!" Nói người này, nghĩ cái kia buổi tối đích tình hình, Tiểu Lâu đích trên mặt nổi lên trò chơi I ngạch đỏ ửng.
Lâm Nguyên cũng không phải cái ngốc đích, nhìn thấy Tiểu Lâu đích biểu tình tái liên tiếp hệ hắn trong lời nói, cũng biết là chuyện gì xảy ra nhân ! Không thể nào? Tiểu Lâu là thật đích làm, sẽ không là đem ngạn ca cấp cường đi? Nghĩ như vậy , tái tưởng tượng ngạn cái cùng Tiểu Lâu hai người thân thể trạng huống đích đối lập, vẫn là lắc lắc đầu!
"Cái kia, ngạn ca đối kia chuyện, là như thế nào đáp lại đích?" Lâm Nguyên hỏi.
Tiểu Lâu tủng lôi kéo đầu, nói: "Đợi cho ta tỉnh lại đích thời điểm, ca ca đã muốn mất. Tại nơi lúc sau, ta sẽ không có gặp qua ca ca, cũng không có cùng ca ca thông qua nói, ca ca chỉ nói là đực Tư sự vội!" Tiểu Lâu thực bất đắc dĩ, nghĩ vậy chuyện này, hắn chính là cảm thấy được sốt ruột đích hoảng, ca ca, như vậy một bộ tránh không kịp đích bộ dáng, rõ ràng là không nghĩ thấy hắn đích! Ca ca, có lẽ là cảm thấy được hắn ghê tởm đi! Tiểu Lâu chỉ cần tưởng tượng , nhà mình ca ca đích trong lòng có thể là nghĩ như vậy , hắn liền cảm thấy được trong lòng một trận một trận đích buồn đau! Này cũng là vì cái gì, cuối cùng, hắn lựa chọn rời đi! Hắn thật sự là không thể nhận, ca ca hội cầm chán ghét đích ánh mắt nhìn về phía hắn đích tình hình đích xuất hiện! Theo ca ca tránh né đích thời gian càng dài hắn như vậy đích lo âu là càng phát ra đích sâu nặng, cuối cùng, thật sự là thừa nhận không được, chỉ phải trước thoát đi mở ra!
"Tiểu Lâu, ngươi phải tin tưởng ta!" Lâm Nguyên không muốn thấy như vậy tử đích Tiểu Lâu, cho dù là có như vậy đích gầy yếu đích thân mình, cho dù là có hôm nay không ngày mai đích thời điểm, hắn vẫn như cũ là sáng sủa đích lạc quan đích hoạt bát đích Tiểu Lâu, nhưng là hiện tại đâu? Cũng dĩ nhiên là tuyệt vọng đích bộ dáng , Lâm Nguyên cũng hiểu được rất là chịu khổ sở. Hắn một phen cầm Tiểu Lâu đích hai vai, dừng ở Tiểu Lâu đích con ngươi nói: "Tiểu Lâu, mặc kệ thế nào, ngạn ca ca là thật đích đem ngươi thấy rất là trọng yếu đích. Ngươi chính là hắn đích sinh mệnh! Chẳng sợ, hiện tại ngạn cái còn không tiếp thụ được, nhưng là, có lẽ ngươi vẫn là có cơ hội đích! Y của ta cảm giác đến xem, ngạn ca ca nhìn thấy của ngươi ánh mắt, kỳ thật cũng là tồn tại tình yêu đích! Bằng không, vì cái gì, nhiều như vậy năm , sẽ không gặp ngạn ca giao quá bạn gái đâu?" Đương nhiên, đây là Lâm Nguyên đích cảm giác, nhưng là, đối với hắn đích trực giác, hắn vẫn đều là có điều,so sánh đích tự tin đích! Như vậy đích ánh mắt, như thế nào có thể là thật sự chính là huynh đệ loại tình cảm đâu? Đã bao nhiêu năm, hắn chính là như vậy thói quen chiếu cố Tiểu Lâu, hai người sống nương tựa lẫn nhau, có chút đồ vật này nọ, sợ là đã muốn dung vào trong khung đi đi!
Tiểu Lâu không nói gì, nhưng là Lâm Nguyên trong lời nói hắn là nghe được cái lổ tai bên trong . Hắn chậm rãi đích cũng là nghĩ tới, cho tới nay, đối với ca ca mà nói, thật đúng là chính là đem chính mình đau vào trong khung mặt đích, như vậy, như vậy đích ca ca, như thế nào chính là cầm chán ghét đích ánh mắt nhìn thấy chính mình đích đâu? Nhưng là, ca ca lảng tránh , sợ cũng thật là không nghĩ phải trực tiếp đích cự tuyệt chính mình, làm cho chính mình thương tâm đi?
Lâm Nguyên vỗ vỗ Tiểu Lâu, có một số việc, hắn biết hắn nói, là không tính toán gì hết đích, nhưng là chỉ cần có thể thoáng tiếp một ít Tiểu Lâu đích khúc mắc thì tốt rồi đi! Này đó thời gian, Tiểu Lâu ở đã biết lý, hảo hảo đích chiếu cố hắn, làm cho hắn đừng bị thương thân mình thì tốt rồi! Về phần mặt khác đích, hắn nghĩ muốn, vẫn là giao cho ngạn ca đến xử lý đi! Mặc kệ nói như thế nào, hắn thủy chung là không tin, ngạn cái hội mặc kệ Tiểu Lâu đích. Chỉ sợ, Tiểu Lâu đến đây đã biết nhân, ngạn cái còn không biết đâu! Chuyện này, thật cũng không cấp, đến lúc đó, làm cho Lưu Dương bọn họ đi thăm dò một chút ngạn cái hiện tại đích trạng huống, tái từ từ đồ chi đi!
"Lâm Nguyên na, đi vào nghỉ ngơi đi! Hôm nay chậm, có chút lạnh!" Lưu nãi nãi,bà nội hướng tới Lâm Nguyên bọn họ người này hô nói nói.
"Ai! Tiểu Lâu, chúng ta nếu không đi vào đi! Vừa lúc, ta hiện tại cũng là không thể đủ dùng máy tính đích, ngươi đem của ta bàn tới rồi phòng của ngươi bên trong đi thôi!" Lâm Nguyên đáp ứng rồi Lưu nãi nãi,bà nội một tiếng lúc sau, liền đối với Tiểu Lâu nói, nói xong , hắn còn nhỏ tiểu nhân đánh ngáp một cái! Lúc này, hắn thật đúng là chính là cảm thấy được có chút đích mệt mỏi!
Tiểu Lâu cẩn thận đích nâng Lâm Nguyên đứng dậy , ánh mắt thật cẩn thận mang theo chút hâm mộ đích miết hướng về phía Lâm Nguyên đích bụng! Đúng rồi, nhìn thấy Lâm Nguyên đích động tác, nghĩ Lưu con bà nó nói, hắn là nhớ tới , hiện tại, Lâm Nguyên đích trạng huống, thật đúng là chính là thực cần chú ý đích! Thực hâm mộ Lâm Nguyên, có thể sinh oa, kỳ thật, nếu hắn cũng có thể trong lời nói, thì tốt rồi, cho dù là ngày nào đó thật là không thể đủ cùng ca ca cùng một chỗ ở, có một cái cùng ca ca tương tự chính là búp bê cùng, cũng là tốt lắm đích an ủi, không phải sao?
103 đệ 102 chương
Sơn thôn đích sáng sớm, là một loại hoàn toàn có đừng vu thành thị ồn ào náo động đích náo nhiệt, thật sự cũng chỉ là náo nhiệt, mà là này làm cho nhân tâm phiền ý loạn khó có thể yên giấc đích hổn độn! Có Lâm Nguyên trong nhà mặt Cao chất lượng thực vật hoa quả đích bảo đảm lúc sau, này vừa cảm giác, mấy người đều là ngủ đắc cực kỳ thật là tốt đích. Sớm đích, ở chim chóc đích tiếng kêu to trung, đều là nổi lên đến. Hô hấp mới mẻ đích không gian, thoáng đích hoạt động thân mình, như vậy đích ngày, thật là làm cho người ta trầm mê!
"Lão Tư a, lần trước, ta nên cùng các ngươi cùng nhau tới, này chất lượng sinh hoạt, đó là không phản đối đích. Trách không được các ngươi này khí sắc, chính là tốt lắm chúng ta hai cái không chỉ là một tầng thứ a!" Lưu lão gia tử đối với đang ở đánh Thái Cực quyền đích Tư lão gia tử nói.
Tư lão gia tử nhưng thật ra không có trả lời hắn, hắn đang ở đánh quyền đâu, lời này kỳ thật cũng không có gì ý nghĩa đích, không phải sao? Ai làm cho hắn có việc nhân đích a, lão liễu lão liễu, nên đem này chuyện tình giao tiếp đi ra ngoài mới là. Người thanh niên, dù sao cũng phải là muốn nhâm bọn họ đập đập, mới có thể đủ lớn dần đứng lên độc chưởng một mặt đích! Tại đây một chút thượng, Tư lão gia tử, cũng không phải là chướng mắt Lưu lão gia tử đích làm ! Cũng nị là rất quan ái con cháu chút đi!
"Lão Lưu a, chuyện này, còn không phải chính ngươi nếu không tới!" Từ xưa gia tử, thừa dịp cơ hội, nói. Hắn hiện tại đâu, chính là cầm lấy cũng đã muốn đi lên đích Tiểu Lâu, dám chơi cờ đi lên. Muốn nói Tiểu Lâu đi, này kì nghệ thật đúng là chính là không tồi đích. Nhân thân thể đích nguyên nhân, hắn vẫn đều là đứng ở trong nhà mặt đích thời gian có điều,so sánh nhiều đích. Tuy rằng, ca ca đã muốn là tận khả năng đích rút ra thời gian đến hắn, nhưng là, chung quy vẫn là rất nhiều thời điểm cũng không rỗi rãnh đích. Một mình một người ở nhà mặt, ngay tại trên mạng, cùng nhân chơi cờ . Này đó thời gian đích huấn luyện xuống dưới, tất nhiên là bản lĩnh sâu. Hơn nữa, hắn thân mình chính là thông minh đích thực!
Tiểu Lâu là cái quán là ở trên giường ngốc đích thời gian nhiều đích nhân, này thân thể một tốt lắm, hắn liền vô hình bên trong, bài xích ở trên giường nằm . Cho nên, này buổi sáng, đều là thức dậy rất sớm đích. Đại buổi sáng đích, còn buồn ngủ đích, rửa mặt một phen, đi ra , đã bị không ai cùng hắn chơi cờ đích từ xưa gia tử kéo tráng Lực. Không có biện pháp, ai kêu hiện tại đích Lâm Nguyên thân mình quý giá, hiện tại, kia Lưu Dương Cổ Lực khẳng định là là cùng cùng nhau lại giường , hắn chỉ phải cùng từ xưa gia tử đích! Nói, kỳ thật, hắn càng nhiều chính là muốn xuất môn chuyển động chuyển động, cảm thụ một chút núi này thôn đích hơi thở, rất? Quên đi, vẫn là như thế này, làm cho Lâm Nguyên mang theo cùng đi quên đi, cũng không biết, Lâm Nguyên thân thể có thể hay không đủ đảm nhiệm này dẫn đường đích công tác! Xét thấy một đám người đem Lâm Nguyên cho rằng thủy tinh làm đích đối đãi, Tiểu Lâu, vô hình bên trong, cũng là hướng này phương hướng phát triển !
Chờ Lâm Nguyên tỉnh lại lúc sau, liền hợp với hắn gia đích đứa con Tiểu An Bình, cũng là bị Lâm mụ mụ mặc chỉnh tề đích ngồi ở cái bàn chổ đích!
Tỉnh đích như vậy đích trì, Lâm Nguyên có chút 囧 , nhìn thấy những người này đích tầm mắt đều dừng ở nghe hắn đích trên người, mặt đỏ : "Ha hả, khởi đích có chút đã muộn!"
"Không có việc gì nhân, Nguyên Nguyên, ngươi nên tái ngủ nhiều trong chốc lát đích! Xem, ta lúc đó chẳng phải hiện tại mới tỉnh lại đích sao không?" Lưu Dương cười hì hì nói. Hắn là nghĩ muốn miễn cho Lâm Nguyên cảm thấy được xấu hổ, tuy rằng, hắn bản tâm bên trong cảm thấy được đi, Lâm Nguyên hiện tại trạng huống đặc thù, ngủ đắc đã muộn, kia không phải đương nhiên đích sao không?
Một bên đích Cổ Lực là gật gật đầu, tỏ vẻ hắn đối với Lưu Dương đích đồng ý.
Nhìn thấy hai người đích tiêu tân, Lâm Nguyên càng thêm đích 囧 , rất? Nói, hắn này vừa tỉnh đến, cũng không phải là chỉ thấy hai song sáng trông suốt đích nhìn thấy hắn đích ánh mắt, nhìn thấy như vậy, này hai người khẳng định đều là sớm đích tỉnh lại đích. Nghĩ vậy nhân, Lâm Nguyên trừng mắt nhìn bọn họ liếc mắt một cái. Hai người nhìn nhau, không nói gì , Lưu Dương còn tác quái đích sờ sờ cái mũi của mình lấy kì hắn đích vô tội!
Một đám đích nhân, liền như vậy đích nhìn thấy bọn họ đích biểu hiện, đều là cười tủm tỉm đích nhìn thấy."Lưu tiểu tử, Cổ tiểu tử, còn thất thần làm gì đâu? Lâm Nguyên khẳng định là đói bụng!" Lưu nãi nãi,bà nội nói, nhìn thấy hai người ngay tại chổ đứng, cũng không biết tiếp đón Lâm Nguyên dùng cơm, cảm giác này hai tiểu tử, đều là không hơn nói đích thực!
"Ba ba!" Tiểu An Bình thấy nhà mình ba ba, một hồi lâu nhân , đều không có phản ứng hắn, cảm thấy được mất hứng . Đề thanh kêu to , ý đồ khiến cho Lâm Nguyên đích lực chú ý!
Nghe thấy được nhà mình đứa con đích thanh âm , hảo ba ba Lâm Nguyên bật người đích bỏ qua hiện tại đích trạng huống, trực tiếp tiêu sái tới rồi hắn gia đứa con đích trước mặt . Ở tiểu tử kia đích trên mặt"Bẹp" một tiếng, hôn một cái lúc sau sờ sờ đầu của hắn nói: "An bình thực ngoan, nhanh lên ăn cơm cơm!"
"Ân, ba ba, ăn cơm cơm!" Tiểu An Bình, đối với cái ăn, vẫn là có điều,so sánh đích có hứng thú đích. Dù sao, Lâm Nguyên trong nhà mặt đích thực vật, kia đều không phải bình thường Nhị bàn thật là tốt ăn, Tiểu Tiểu đích đứa nhỏ, hoàn toàn không thể miễn dịch Tiểu Tiểu đích hài đồng không thể tránh khỏi bị này không giống tầm thường đích mỹ thực hấp dẫn . Ai, liền này hiện tại đích trạng huống đến xem, có thể đoán trước, này về sau a, nếu đi học trong lời nói, Tiểu An Bình tuyệt đối là muốn mang cơm. Ăn chọn đích miệng, kia bình thường đích thực vật, làm sao còn có thể đủ nhập khẩu a! Đương nhiên, này vẫn là thật lâu sự tình từ nay về sau đi! Cho dù là cái kia thời điểm, nên ưu phiền đích, cũng sẽ không là nhỏ tên đi?
Nhìn thấy nhà mình đứa nhỏ, chậm rãi đích cầm thìa bắt đầu ăn đi lên, Lâm Nguyên vừa lòng đích gợi lên khóe môi . Cũng chọn một vị trí, ngồi xuống .
"Tiểu An Bình, muốn hay không tổ nãi nãi,bà nội uy a?" Nhìn thấy Tiểu Tiểu đích đứa nhỏ, lược có vẻ có chút ngốc đích chính mình lấy thìa ăn, Lưu con bà nó một khang từ ái chi tâm, cuối cùng là tìm tới rồi trút xuống khẩu . Bất quá, nàng đúng là vẫn còn phải thất vọng !
Tiểu An Bình ngẩng đầu nhìn xem nói: "Chính mình, ăn cơm cơm!" Vừa nói, một bên còn lộng một thìa nhét vào miệng, căng phồng đích!
"Lưu nãi nãi,bà nội, làm cho chính hắn ăn đi! Hắn tính tình bá đạo rất, phải chính mình ăn!" Lâm Nguyên ở một bên có chút kiêu ngạo đích nhìn thấy chính mình động tác đích Tiểu An Bình, cười đối Lưu nãi nãi,bà nội giải thích nói.
Lưu nãi nãi,bà nội cũng chỉ là loại nghĩ gì này thôi, nếu Tiểu An Bình phải chính mình ăn cơm, nàng cũng là nhạc gặp này thành đích!"Này tính nết, cũng không biết là tùy ai nga!" Nói xong còn tựa tiếu phi tiếu đích nhìn thoáng qua ngồi xuống đích Cổ Lực. Muốn nói đi, Cổ Lực đứa nhỏ này, từ nhỏ a, cũng là quật cường đích thực na!
"Có chí khí, nhìn thấy chỉ biết là chúng ta lão Cổ gia đích loại!" Từ xưa gia tử ngạo kiều đích mở miệng , trong thanh âm mặt tràn đầy tự đắc!
Cái này tử, Tư lão gia tử đều nhìn hắn một cái, cảm thấy lý là có chút chờ đợi đích nhìn Lâm Nguyên đích bụng liếc mắt một cái. Nhìn thấy này từ xưa đầu dáng vẻ đắc ý, hắn vẫn là có chút buồn bực đích! Chính là, ai kêu nhà mình đích tôn tử là cái không không chịu thua kém đích đâu!
Phải biết rằng, chuyện này, thật đúng là đích không phải tranh không không chịu thua kém đích duyên cớ đích, Tư Mục a, kia tuyệt đối là nằm đều trúng đạn rồi! Nhưng là, không có biện pháp, người nọ là Tư lão gia tử, cho dù là hắn hiện tại ở chỗ này, cũng chỉ có thể đủ nhịn! Nhiều lắm, cũng chỉ có thể kí hy vọng vu này thai, Lâm Nguyên sinh hạ tới là hắn đích đứa nhỏ !
Đoàn người, liền như vậy đích, xem như ăn xong rồi một chút mỹ vị đích bữa sáng . Cảm thấy, đối với đóng quân ở chỗ này, là càng phát ra đích khẳng định . Chính là, này vấn đề có một, phòng không phải thực đủ, hôm qua, chính là tễ cùng một chỗ ngủ hạ đích!
"Dương, ngươi xem, chúng ta có phải hay không an bài đi sơn trang bên kia trụ một ít nhân? Trong nhà đích phòng thiếu, lão gia tử nhóm, sợ là tễ !" Lâm Nguyên này ăn một lần xong rồi, liền lặng lẽ đích tìm Lưu Dương thương lượng . Cổ Lực bị Tiểu An Bình bò lên , bất quá hắn cũng là vui với bị con của hắn quấn quít lấy đích. Tiểu Lâu đâu, đối với Tiểu An Bình như vậy một cái đáng yêu đích tiểu hài tử, cũng là rất thích thú, còn tại trong lòng đánh chú ý muốn tìm cơ hội làm cho Lâm Nguyên đồng ý hắn làm bọn nhỏ đích cha nuôi đâu, lúc này, cũng không phải là khả kính nhân đích trước lấy lòng Tiểu An Bình. Dù sao, hắn biết chính mình sợ là không có đứa nhỏ đích !
"Ta xem, vẫn là chúng ta trước đều bàn đi lên trụ đi? Chổ lập thôn bên trong có chút đích khoảng cách, con lão gia tử nhóm đi lên, hiện tại ít người, có thể hay không không có phương tiện a?" Lưu Dương vòng vo đảo mắt hạt châu, nói.
"Này, chúng ta hỏi một chút mọi người đích ý kiến, rồi nói sau!" Lược lược đích ngẫm lại, Lâm Nguyên cảm thấy được chính mình lấy không chính xác, vẫn là mọi người cùng nhau nói nói bái!
"Ông nội nãi nãi,bà nội, Cổ ông nội, Tư ông nội, ngươi xem, chúng ta nếu không vẫn là đều trước bàn tới rồi sơn trang chổ ở đi! Chổ đã muốn là tu kiến tốt lắm đích, chính là không trụ nhân! Địa phương lớn chút, cách thôn người ở bên trong gia, thoáng có chút cái khoảng cách!" Lưu Dương, đối với đại sảnh mặt nói. Việc này, hắn là tôn trọng Lâm Nguyên đích ý kiến đích!
"Ân, ngươi chổ, thật sự có thể trụ nhân lạp?" Tư lão gia tử hỏi, chuyện này phải hỏi rõ ràng, này thuỷ điện a, đều thông không? Thẳng đến Lưu Dương nhắc tới, hắn mới nhớ tới , lúc trước là có như vậy một hồi chuyện này đích!
"Tư ông nội yên tâm, này thuỷ điện và vân vân đều là chuẩn bị tốt đích, chỉ cần mang cho chăn, hơn nữa mấy ngày nay thường dùng đích, là có thể !" Lưu Dương hồi đáp, chuyện này, hắn chính là quản được có điều,so sánh đích nhiều đích! Lâm Nguyên tuy rằng là một mực thôn bên trong, nhưng là quản lý đích đại bộ phận là này thực vật đích!
"Dương thiếu gia, kia phòng ở? Nếu không, ta còn là ở tại người này đi, dù sao ly đích gần, ta ban ngày ở quá khứ nấu cơm, thì tốt rồi." Tuy rằng biết núi này thôn đích không khí vẫn là có điều,so sánh đích thuần phác đích, nhưng là, bày đặt này phòng ở mặc kệ, Lâm mụ mụ chung quy là lo lắng đích. Tái một cái đất trồng rau và vân vân, còn tại bên này, dùng bửa trong lời nói, buổi sáng theo bên này mang quá khứ, cũng là phương tiện một ít!
"Này, cũng tốt, kia Lâm mụ mụ, ngươi trước hết trụ bên này đi!" Lưu Dương sảng khoái đích ứng với .
Lâm Nguyên nghĩ bọn họ một đám người đi bên kia , Lâm mụ mụ có thể hay không cảm thấy được cô đơn a. Cảm thấy có chút do dự.
"Nguyên tử, ta cũng lưu lại đi! Dù sao, ở tại bên kia, không đều là giống nhau đích sao không?" Tiểu Lâu ở một bên thượng miết tới rồi Lâm Nguyên đích vẻ mặt, ngẫm lại, chỉ biết nên vì sao , bật người đích vi Lâm Nguyên giải ưu .
"Tiểu Lâu, ngươi không đi bên kia ?" Lâm Nguyên hỏi.
"Không có việc gì nhân , làm sao không đều là giống nhau đích thôi!" Tiểu Lâu không sao cả , vốn thôi, chính là trụ chỗ nào đều giống nhau đâu! Hơn nữa, đối với này nông thôn từ xưa đích kiểu dáng đích phòng ở, hiện tại hắn còn không có trụ đủ, rất?
Nhìn nhìn, xác định Tiểu Lâu là thật đích thích trụ này phòng ở đích. Lẽ ra, kỳ thật Lâm Nguyên cũng là thích bên này đích, chính là, phóng lão gia tử nhóm ở đàng kia, bọn họ cũng không yên tâm, nếu chính mình một người ngủ, bọn họ đồng dạng lo lắng, chỉ phải đi theo đi!
Chuyện này nhân, đến vậy, xem như cơ bản xác định xuống dưới . Đoàn người, cầm một ít gì đó, sung sướng đích hướng sơn trang mà đi !
Dọc theo đường đi, lui tới đích mọi người, nhìn thấy bọn họ đích này đoàn người, đều là một lần một lần đích cùng Lâm Nguyên nhiệt tình đích đánh tiếp đón, này lại là làm cho vài vị lão gia tử cùng Tiểu Lâu, đều là cảm nhận được sơn thôn bên trong người với người trong lúc đó hài hòa đích quan hệ. Một ít nhân, còn chủ động đích hướng Lâm Nguyên hỏi nếu phủ cần hỗ trợ đâu! Chính là, bị Lâm Nguyên cự tuyệt , Lâm Nguyên giải thích nói, chính là tiểu trụ, cũng không cần bàn rất nhiều gì đó đích, những người đó, lúc này mới rời đi!
104 đệ 103 chương
Thời gian, tại đây cái sơn thôn bên trong quá đắc là hơn nữa đích mau đích, đảo mắt, ở trong sơn trang mặt, bọn họ đã muốn là nghỉ tạm một buổi tối . Sáng sớm, Lâm mụ mụ cầm một ít đồ ăn, đang ở hướng sơn trang đích địa phương đi đến . Này tâm tình thôi, cũng có một chút điểm đích quỷ dị . Bất quá, xét thấy Lâm Nguyên trên người đã muốn là có rất nhiều bất đồng tầm thường chuyện nhân , lúc này, nàng chỉ là có chút đích ngạc nhiên, nhưng là, cũng có thể nhận đích.
Đại buổi sáng, sớm đích, nàng liền đi lên. Ở phía sau đích trong viện mặt, hái được một ít đích rau dưa, nghĩ sân mặt sau chính là nhà mình đích một cái ao nhỏ đường, liền thuận tiện quá khứ, nghĩ, đem này đồ ăn, ở bên trong này trước tẩy cái đầu thứ, vẫn là rất không sai đích. Chính là a, không nghĩ tới chính là, này vừa đi, nhưng thật ra phát hiện có cái gì, để lại ở tại ao nhỏ đường đích bên cạnh thượng .
Chậm rãi đến gần , liền nhìn thấy , nguyên lai là hai con thỏ cùng một con chim trĩ, liền như vậy để tại này hồ nước đích bên cạnh, cũng không biết, là ai nhân buộc. Chính là đem, Lâm mụ mụ linh đứng lên nhìn nhìn, gặp này Tam con động vật trên người, cũng cũng không gặp nửa điểm đích bởi vì thương tổn đích dấu vết, Lâm mụ mụ nghĩ nghĩ, lại nhìn nhìn, thấy thế nào đi, đều cảm thấy được còn như là bị cái gì động vật cắn chết dường như. Như vậy tưởng tượng, không khỏi đích, liền liên tưởng đến ngày đó nghe thôn trường đến bẩm báo đích, nói là, tại đây hồ nước bên cạnh, thấy động vật đích móng vuốt ấn . Lâm mụ mụ đảo mắt, chung quanh đích xem xét xem xét, hôm nay cũng cái gì đều không có nhìn thấy. Cũng là, ngày đó, cũng là bởi vì làm cho này mương máng ở quá thủy đâu, mới biến thành trên mặt đất là ướt át đích, mấy ngày nay, thời tiết tốt, mặt đường khô ráo đích thực, cái gì đều không có lưu lại, cũng là bình thường chuyện nhân!
Nhân cũng không biết rốt cuộc là cái gì hồi sự nhân, Lâm mụ mụ cũng chính là như vậy ở trong lòng cúi đầu nghĩ muốn đích, để lại ở tại chỗ đích động vật, liền như vậy đích, thoáng thu thập hướng Lâm Nguyên bọn họ chỗ,nơi đích sơn trang đi. Đều là lúc này , nhà mình hầu hạ đích kia vài vị, cũng không có vị ấy là yêu ngủ đêm nay giác đích, Lâm mụ mụ cảm thấy vẫn là có chút đích lo lắng đã muộn. Liền như vậy vội vàng thu thập một phen, sẽ lên đường .
Tiểu Lâu đi, có lẽ là trong khoảng thời gian này giấc ngủ thật đúng là tâm chính là không được tốt lắm, vượt qua sơ tới hưng phấn chi Dạ, này một đêm, ngủ đắc nhưng thật ra thật sự thực trầm, Lâm mụ mụ không có nghe Tiểu Lâu có lên động tĩnh, liền chính mình một cái đi rồi. Phút cuối cùng, che môn, bước đi .
Nông thôn điểm này, ở rất nhiều thời điểm là dựa vào được đích. Không giống như là trong thành thị mặt đích, làm sao liền dám như vậy đích tin tưởng người khác a! Bất quá, cũng không phải như vậy đích, nếu người nào nhân liền như vậy không khóa cửa bước đi, chỉ có thể đủ là nói chính hắn có vấn đề, không phải sao?
Lâm mụ mụ đi tới sơn trang đích thời điểm, quả nhiên, chính là dùng một chút Lực, cửa này liền mở. Nhìn thấy như vậy tử, Lâm Nguyên bọn họ đâu là đã muốn có người đi lên đâu. Xem, cửa này, cũng không chính là đã muốn mở sao không? Muốn nói là Lâm Nguyên bọn họ ngày hôm qua không đóng cửa, Lâm mụ mụ là không tin điểm này đích. Phải biết rằng, không nói là phòng nhân đi, chính là nơi này cách núi này biên chính là rất gần đích, này động vật, dù sao cũng phải đề phòng điểm nhân đích đi? Lại càng không dùng nói, mấy ngày nay nghe được đích lang tiếng hô đích kinh sợ !
Sơn trang là muốn lớn hơn rất nhiều đích, cho nên, cho dù là xác định trong sơn trang mặt là có người đã muốn đi lên trong chốc lát đích, nhưng là, Lâm mụ mụ đi tới trụ đích địa phương đích thời điểm, cũng không tằng thấy bóng người đích. Lâm mụ mụ nhìn thấy này tình huống, liền thẳng đích đi phòng bếp, bắt đầu làm đi lên hôm nay đích bữa sáng .
Chờ Lâm mụ mụ đem này bữa sáng chỉnh đốn đắc không sai biệt lắm đích thời điểm, đi ra , mới cho Tiểu Lâu đánh một chiếc điện thoại quá khứ, gọi hắn lại đây ăn cơm. Như vậy một phen động tác xuống dưới, vài vị lão gia tử cũng đã muốn đã trở lại.
Đích duy trì dưới, cũng không phải là, phi thường thật là tốt sao không? Sáng sớm lúc sau, vài vị lão gia tử hợp với Lưu gia đích lão phu nhân, mấy người như vậy một thương lượng, ngay tại núi này trang đi bộ một vòng .
Lúc này hưng trí vô cùng tốt đích bọn họ, liền như vậy một bên trò chuyện này sơn trang, một bên đích đã trở lại. Sớm đích đứng lên, như vậy tha một vòng lớn tử, này vài vị đều là cảm thấy được tự mình là đói bụng. Bởi vậy, tự nhiên là liền hướng trụ đích địa phương đã trở lại.
" Tư lão gia tử. Từ xưa gia tử, Trương lão gia tử, Lưu lão gia tử, Lưu lão phu nhân, này bữa sáng đều tốt lắm, là hiện tại liền bưng lên sao không?" Nhìn thấy vài vị lão gia tử nhóm đã trở lại, Lâm mụ mụ vội vàng đón đi lên, tiếp đón đến.
"Ân, kia vài vị tiểu tử đâu? Còn không có đứng lên?" Đã trở lại, này tầm mắt chuyển động một vòng , đều không có thấy vài vị tiểu nhân đích thân ảnh, đặc biệt nhà mình đích chắt trai tử, Lưu nãi nãi,bà nội nói —— đương nhiên đích, Tiểu An Bình vị này tiểu bằng hữu, Lưu nãi nãi,bà nội là trực tiếp đích mưu làm là nhà mình thân sinh đích .
"Không đâu, không gặp bóng người, sợ là còn không có khởi đi! Tuổi trẻ Lực tráng, giấc ngủ hảo, ngủ nhiều điểm cũng không gì đích." Lâm mụ mụ cười tủm tỉm đích, mà bắt đầu giúp Lâm Nguyên bọn họ mấy nói lên. Nàng nói lý ra vẫn là cảm thấy được đi, cũng đừng làm cho bọn họ đâu mấy, nhân như vậy một chút việc nhỏ nhân, đã trúng phê, thì phải là không được tốt lắm. Nàng nhưng thật ra hy vọng Lâm Nguyên bọn họ có thể mỗi ngày đích ngủ nhiều ngủ, luôn thức dậy như vậy sớm, rất nhiều thời điểm, đều làm cho của nàng tác dụng không chỗ phát huy , đương nhiên, điểm này là nhằm vào Lâm Nguyên luôn sớm đứng lên, đoạt nàng làm điểm tâm đích việc chuyện nhân .
"Nãi nãi,bà nội! Sớm!" "Lưu nãi nãi,bà nội, sớm!" "Rất nãi nãi,bà nội sớm!" Bên này đích, Lâm mụ mụ Lưu nãi nãi,bà nội đang ở nói xong , Lâm Nguyên bọn họ, liền như vậy phần phật lạp đích, một đoàn, liền toát ra đến đây. Đối với Lưu nãi nãi,bà nội, cùng kêu lên đích đả khởi tiếp đón!
Nghe này động tĩnh nhân, Lâm mụ mụ Lưu nãi nãi,bà nội đều là đốn dừng. Chính là đang nhìn thấy, đáng yêu đích Tiểu An Bình lúc sau, Lưu nãi nãi,bà nội bật người đích liền quá khứ. Ôm lấy Tiểu An Bình, đi theo này Tiểu Tiểu đích đứa nhỏ, nị hồ mở ra. Về phần Lâm Nguyên bọn họ này đó đại nhân đâu, cũng chính là ôm Tiểu An Bình đích Lâm Nguyên, Lưu nãi nãi,bà nội thoáng đích tiếp đón một chút, ôm qua Tiểu An Bình đi.
Vài vị lão gia tử nhìn thấy Lưu con bà nó động tác, rất là không nói gì, nhưng là cũng chỉ là như vậy nhìn thấy. Có thể là ngại vu Lưu con bà nó có lệ, đối với đi lên cùng bọn họ nói sớm đích Lâm Nguyên mấy người, thái độ, nhưng thật ra thoáng nhiệt tình một ít .
Đã như vậy , mấy người liền vào phòng, bắt đầu rửa mặt một phen . Lâm mụ mụ liền chuẩn bị vào phòng bếp đi chuẩn bị chuẩn bị . Lâm Nguyên là trực tiếp đích đuổi kịp Lâm con mẹ nó nện bước : "Lâm mụ mụ, Tiểu Lâu đâu? Còn không có khởi?"
Nhìn thấy Tiểu Lâu không có xuất hiện ở chỗ này, Lâm Nguyên còn tưởng rằng Tiểu Lâu đây là muốn ngủ lại giác đích đâu!
"Không, sáng sớm đâu! Ta vừa mới gọi điện thoại đi, sẽ đâu!" Lâm mụ mụ cũng cũng không quay đầu lại, liền như vậy vừa đi, một bên đích trả lời Lâm Nguyên. Tuy nói còn không có thấy Tiểu Lâu đích thân ảnh, nhưng là đánh giá , chờ đồ ăn bưng lên đích thời điểm, cũng là thời điểm tới rồi đích. Lâm mụ mụ như vậy đích ở chính mình trong lòng nghĩ.
Lâm mụ mụ có thể thấy được là đã muốn an bài tốt lắm đích, Lâm Nguyên sẽ không tái tiếp tục đích tại đây chuyện này cấp trên dây dưa . Theo Lâm mụ mụ, bận việc lên. Vài cá nhân đâu, tuy rằng chính là bữa sáng, chính là này lượng, cũng thật đúng là chính là không ít đích đâu!
Cũng không phải là, chờ ở Lưu Dương mấy người đích dưới sự trợ giúp, đem này tràn đầy đích một bàn tử đích bữa sáng bưng lên cái bàn đích thời điểm, Tiểu Lâu liền như vậy lắc lư , tới rồi. Nhắc tới sơn thôn đích cuộc sống, đối với Tiểu Lâu, thiệt tình chính là mới mẻ đích, Tiểu Lâu cũng là không lo lắng cho mình đi đã muộn, hội thế nào cũng hoặc là không có cơm, chậm rãi từ từ đích, tới rồi lúc này , mới đến đích.
Cùng trong phòng đầu đích nhân đánh tiếp đón, như vậy một bàn tử nhóm, mà bắt đầu sử dụng bọn họ đích bữa sáng .
Nếm qua , cũng chỉ là Lâm mụ mụ một người bắt đầu thu thập . Không phải Lâm Nguyên không nghĩ đi hỗ trợ, đó là Lâm mụ mụ trực tiếp đích đưa hắn đẩy ra . Chính là này đoan bữa sáng, cũng là con làm cho hắn hỗ trợ cầm tiểu phần đích. Phải biết rằng, Lâm Nguyên lúc này, này bụng, cũng không phải là còn sủy một cái sao không?
Ở sau khi ăn xong, Trương lão gia tử cũng là tinh tế đích giúp Lâm Nguyên đem mạch, cảm thấy được không gì vấn đề . Bọn họ này một cái an nhàn đích một ngày xem như lần thứ hai đích bắt đầu rồi. Vài người, liền như vậy đích đều tự đích tại đây cái trong sơn trang mặt hoạt động mở. Đương nhiên , này đó hoạt động đích đám người, tất nhiên là chỉ đích vài vị lão gia tử cũng mang theo Tiểu An Bình đích Lưu nãi nãi,bà nội . Về phần, Lâm Nguyên bọn họ thôi, khó được đích nghỉ ngơi một hai ngày, tất nhiên là vui với cùng Lâm Nguyên đến vượt qua . Tiểu Lâu là ngại vu Lâm Nguyên này đầu đích ngọt ngào cùng với nhà mình trong lòng mặt đích khổ sở, thật cũng là đi trở về Lâm Nguyên đích cái kia trong viện mặt đi. Song song đúng đúng đích, hắn một người, con ảnh khó nhịn a!
Lâm Nguyên cũng là biết chút tình huống, trong lòng tự do một phen suy tư, thật cũng là không mạnh điều phải Tiểu Lâu không nên đứng ở người này, chính là tinh tế đích cùng Tiểu Lâu nói một phen trong nhà mặt đích một ít đồ ăn vặt a hoa quả linh tinh đích dự trữ đích địa điểm .
Này không, bởi vậy, Lâm mẹ đi ra lúc sau, trong viện mặt còn lại đích cũng chính là cũng chính là bọn họ phu phu vài người .
Này không, Lâm mụ mụ thu thập tốt lắm lúc sau, cũng chỉ là thấy lý Lâm Nguyên Lưu Dương cùng với Cổ Lực này ba người . Nhìn thấy bọn họ, Lâm mụ mụ nghĩ tới buổi sáng chuyện nhân, cảm thấy được việc này tình đi, cần phải cùng bọn họ nói nói đích, dù sao, lần trước, cũng là Lâm Nguyên lên núi đích thời điểm đề cập tới rồi lang a lợn rừng này đó động vật đích.
"Lâm thiếu gia, hôm nay buổi sáng, ta này không xuất môn tiền, liền gặp nhất kiện việc lạ nhân . Này hậu viện chổ thủy đường bên cạnh, bị đâu mấy con đích thỏ hoang gà rừng, còn đều là bị động vật cắn chết đích bộ dáng, cũng không biết, đây là chuyện gì xảy ra nhân?" Nhắc tới trong đó đích gút mắt nguyên do, Lâm mụ mụ đó là thật là nửa điểm đích để nhân cũng không biết đích.
Lâm Nguyên ba người, nhìn thấy Lâm mụ mụ đi ra , nhưng lại là rõ ràng đích một bộ có chuyện nói đích bộ dáng, kia đúng là chờ Lâm mụ mụ mở miệng đâu! Chính là, Lâm mụ mụ này nói ra chuyện nhân, tuyệt đối là ra nhân không ngờ đích. Ba người hai mặt nhìn nhau, rõ ràng đích, cũng là một chốc nghĩ không ra nguyên nhân thôi!
Lâm mụ mụ vừa thấy bọn họ đích biểu tình, cũng là nhìn ra đến, đánh giá bọn họ cũng là sờ không được ý nghĩ đích. Cũng là, chuyện này, thấy thế nào như thế nào quỷ dị không phải sao? Vài vị thiếu gia nhóm, không rõ ràng lắm, đó là tuyệt đối có thể lý giải đích.
105 đệ 104 chương
"Dương, Lực, chúng ta đi về trước nhìn xem, khỏe?" Lâm mụ mụ ở biết nhà mình đích này vài vị là không biết cái gì trạng huống đích, mà chuyện này, đã muốn thông báo bọn họ, liền thẳng đích đi bận việc lên , Lâm Nguyên đâu, ở chính mình đích trong đầu mặt, trải qua một phen đích suy tư, nhưng thật ra có hai phân đích đoán. Chính là đem, này chung quy chính là chính hắn đích đoán thôi. Thật cũng không có nói ra , nhưng là đâu, trở về nhìn xem, có lẽ vẫn là có thể càng thêm đích xác định một ít. Như vậy nghĩ, Lâm Nguyên liền chuẩn bị trở về nhà mình đích cái kia tiểu viện tử đi dạo !
Lâm Nguyên nhưng thật ra nghĩ muốn chính mình một người đi đích, chính là, liền hắn hiện tại đích thân mình, kia tuyệt đối đích thân kiều thịt quý, là không chiếm được cho phép đích. Cứ như vậy, ba người chậm rì rì đích, hướng Lâm Nguyên gia đích tiểu viện tử chổ đi.
Này đẩy ra nhà mình sân đích môn , liền thấy Tiểu Lâu như vậy một bộ trăm nhàm chán nại đích tọa tư . Lâm Nguyên nhìn thấy bộ dáng của hắn, cảm thấy cũng là có chút không tốt quá đích, Tiểu Lâu này rõ ràng chính là một bộ tưởng niệm hắn gia hôn nhẹ ca ca đích bộ dáng thôi, bằng không, liền trực tiếp đích làm cho Mộc Chi Ngạn lại đây? Cảm thấy lý, Lâm Nguyên nhưng thật ra làm như vậy đích một cái quyết định.
Ấn Tiểu Lâu đích ý tứ, hắn là muốn trốn tránh hắn gia ca ca đích, chính là thôi, kia cũng vẻn vẹn là xuất phát từ trốn tránh đích tâm lý, nếu có thể trong lời nói, Tiểu Lâu vẫn là nguyện ý cùng nhà mình ca ca ngày đêm tương đối đích, không phải sao? Nhân Lâm Nguyên chính mình, hiện tại chính là nhân thân mình đích duyên cớ, hơn nữa đứa con, nam nhân, lão nhân, này Tam phương diện chính là nhân vật, đều là cần hắn để bụng đích, đối với Tiểu Lâu, thật đúng là đích sẽ không kia rất nhiều đích tâm lực a thời gian và vân vân đến quan tâm đích! Hơn nữa, muốn nói đến chiếu cố Tiểu Lâu, trên đời này, lại có cái kia có thể làm được hắn ca ca Mộc Chi Ngạn đích kia phân thực cùng toàn bộ đâu?
Lâm Nguyên đích này phiên tính toán Tiểu Lâu là nửa điểm đích cũng không biết, nhìn thấy Lâm Nguyên vào được, rất là kinh ngạc đích nói: "Nguyên tử, ngươi như thế nào lại đây a?" Phải biết rằng, hiện tại đích Lâm Nguyên kia tuyệt đối là quốc bảo cấp bậc chính là nhân vật đích, như thế nào hội có thể nơi nơi đích loạn cuống đâu? Hắn chính là đều chuẩn bị tốt chính mình một người yên lặng đích ngẫm lại —— ca ca, tuy rằng, hiện tại có thể ca ca là không nghĩ muốn gặp đến chính mình đích. . . . . .
"Đúng vậy, lại đây nhìn xem bái, có hảo ngoạn đích chuyện này nga!" Tiểu Lâu đích tình tự ở giây lát trong lúc đó liền ảm đạm rồi xuống dưới, Lâm Nguyên thoáng ngẫm lại chỉ biết là chuyện gì xảy ra đích. Theo bản năng đích, hắn liền ra vẻ hưng phấn đích đối với Tiểu Lâu nói. Tiểu Lâu tính tình này, hắn là hiểu biết đích, chỉ cần tìm được rồi một ít thú chuyện này, là có thể tạm thời đích dời đi hắn đích lực chú ý đích. Đối với Lâm Nguyên mà nói, hắn cũng không cảm thấy được là có thể ở không có Tiểu Lâu ca ca đích tham dự dưới, có thể đủ hoàn toàn đích giải Tiểu Lâu đích tích tụ đích.
"Nga, chuyện gì nhân a? Nguyên tử ——" Tiểu Lâu bật người đích chuyển hoán hắn đích hứng thú điểm, vội vàng đích để sát vào Lâm Nguyên đích bên người, hỏi ý nói. Đối với Lâm Nguyên, hắn chính là thực tin tưởng đích, vừa nghe Lâm Nguyên nói là có hảo ngoạn đích, bật người đích hưng trí bừng bừng lên .
Nhìn thấy như vậy tử đích Tiểu Lâu, Lâm Nguyên vừa lòng . Tiểu Lâu cho dù là khi đó thân mình không tốt, cũng là sinh động đích thực đích. Như vậy tử đích Tiểu Lâu thoạt nhìn, mới thoải mái thôi.
Tiếp đón , kéo gần lại cùng Tiểu Lâu đích khoảng cách, tiến đến Tiểu Lâu đích bên tai thượng, cùng hắn kể rõ một lần vừa rồi Lâm mụ mụ cùng hắn nói qua chuyện nhân.
Dẫn gia nhập vào Tiểu Lâu, Lâm Nguyên như vậy một hàng bốn người, liền hướng hậu viện đi.
Linh đi lên trên mặt đất còn tại bày đặt đích động vật, Cổ Lực nhìn xem lúc sau nói: "Nguyên Nguyên, hẳn là là lang cắn đích, sẽ không sai đích." Cẩn thận đích quan sát một phen, tái lấy liên tưởng, Cổ lý đích trong đầu mặt một cái không thế nào dựa vào phổ đích ý niệm trong đầu nhưng thật ra nổi lên : chớ không phải là kia đầu Bạch lang báo lại ân đích? Phải biết rằng, lang này sinh vật, tuyệt không có thể liền như vậy đích điêu thực vật đi tới thôn bên trong tới. Liền Cổ Lực chính mình đích có lối suy nghĩ đến phán đoán, cũng chính là như vậy một cái không dựa vào phổ đích ý niệm trong đầu hơi chút dựa vào phổ chút .
"Nguyên Nguyên, rốt cuộc là chuyện gì nhân a? Lang đến đây, này coi như là sao không?" Tiểu Lâu nửa ngày không có thể lý giải Lâm Nguyên này hảo ngoạn đích chuyện này là cái gì, không biết là kiềm chế không dưới, liền trực tiếp đích hỏi ý nói.
Lâm Nguyên cười cười, cảm thấy được cũng là, Tiểu Lâu là không rõ ràng lắm này trong đó đích nguyên do, không khỏi đích sẽ là như lọt vào trong sương mù đích. Tinh tế đích, nhưng thật ra cùng Tiểu Lâu nói một chút, này về Bạch lang đích chuyện xưa đi lên.
"Không thể nào? Kia lang, thật đúng là đích chỉ biết mấy thứ này, biết cảm ơn chuyện này?" Tiểu Lâu là từ nhỏ đích, bởi vì thân mình đích duyên cớ, kia thật là không có thể đi ra ngoài quá, này bên ngoài đích thế giới a, này ngoại truyện và vân vân, cũng chính là dựa vào nhà mình thư phòng đích sách vở hiểu biết quá một phần đích. Như vậy vừa nghe, bật người liền thiêm thượng thập phần đích hứng thú .
"Chuyện này, tuy nói bây giờ còn không cái chắc, nhưng là, hẳn là chính là này để ý nhân đến đây đi!" Lâm Nguyên hồi phục Tiểu Lâu nói.
Hồi phục Tiểu Lâu đó là như vậy đích nói, nhưng là, này trong lòng đi, Lâm Nguyên nghĩ muốn chính là, như thế nào kêu chuyện này làm cho Tiểu Lâu cấp nhớ thương để bụng , cũng tốt chậm rãi Tiểu Lâu ca ca đã đến phía trước Tiểu Lâu trong lòng tích tụ khí !
"Cũng không phải là, Tiểu Lâu, liền tạm thời chờ bái! Minh Nhi cái, không chừng, liền còn có thể có đâu! Đi, Lực, mang theo, trở về phòng ở đi, hôm nay giữa trưa, khiến cho Lâm mụ mụ đem này đó đích món ăn thôn quê nhân, cấp sửa trị sửa trị, hảo cấp điền vài món thức ăn lạp!" Cảm thấy lý, lúc này, đã muốn là có so đo đích, dù sao này món ăn thôn quê nhân, đều lúc này , tất không phải kia trong nhà đầu phóng người này đích, tạm thời mặc kệ kia lang sau lưng đích ý tứ, hãy đi về trước ăn đi, cũng là thành đích. Về phần Minh Nhi đi, Lâm Nguyên ngẫm lại, nhưng thật ra định ra rồi chủ ý đích, không sợ hắn Minh Nhi cái không hề đến!
Tiểu Lâu vẫn là vòng quanh này món ăn thôn quê nhân chuyển giới nhân, tự mình, cuối cùng vẫn là cầm đứng lên, cẩn thận đích nhìn xem, kia nghe nói là cắn ngân đích địa phương. Nhìn hơn nữa ngày, Tiểu Lâu cũng chính là nhìn ra tới là mấy động động, thật đúng là đích liền nhìn không ra đến mặt khác gì đó . Chỉ phải, không cam lòng nguyện đích buông xuống. Nhưng là, nhưng không có đưa cho Cổ Lực, chính là chính mình cầm, đối với Lâm Nguyên cười nói: "Nguyên tử, ta cầm bái!" Tuy nói xem không rõ, nhưng là vẫn là không thế nào nguyện ý buông ra thủ đi. Rất có, tái như vậy đích xách nơi tay thượng, định là có thể nhìn ra đến cái nguyên cớ đích!
Lâm Nguyên nhìn thấy Tiểu Lâu cố lấy tới quai hàm, cảm thấy lý, cười thầm Tiểu Lâu đích tâm tư, không phản đối: "Hảo lặc, Tiểu Lâu mượn bái, nhìn nhìn lại, định là hội không đồng dạng như vậy!" Mấy ngày nay, nhân chính mình thân thể biến hóa đích nguyên nhân, ở Tiểu Lâu này bằng hữu trước mặt, Lâm Nguyên đích tính tình, cũng không chính là thiêm thượng ba phần đích bỡn cợt đến đây.
Bất quá, hiện tại đích Lâm Nguyên nhìn thấy mới là rõ ràng đích nhân một cái đi. Trước kia đích hắn, có lẽ là thủy chung sống ở hư miểu bên trong đích đi. Nhân đích tình tự, cũng sẽ không giống như vậy đích thay đổi thất thường đích! Là người, này thất tình lục dục đích, nên là đắc phải thể hiện đi ra. Sống ở hồng trần bên trong, rồi lại là cố tình đích yêu cầu chính mình có một viên xuất thế đích tâm. Cho dù là trở lại nguyên trạng , bất kể hồng trần hỗn loạn, kia cũng là cần phải có như vậy một cái lịch duyệt ở đích. Chính là trải qua chuyện nhân, có lẽ cực khổ hơn một chút, nhưng là, này tâm, còn cũng non nớt đích thực đích Lâm Nguyên, như vậy đích lạnh nhạt đích còn sống, thật đúng là đích liền hồn không giống một cái chính bình thường thường đích người!
Cổ Lực cùng Lưu Dương nhìn nhau nhìn tưởng tượng, đều là mang cho hai phân đích vừa lòng . Lúc trước, hội đem điều này,đó Tiểu Lâu cấp tiện thể trở về, vi đích cũng không chính là muốn Nguyên Nguyên có thể thoải mái sao không? Đối với bọn họ, có lẽ Lâm Nguyên có khi là đi chung nhân cuộc sống đích ý tứ, nhưng là mặt khác đích đâu, này tâm phòng, luôn cảm thấy được thật dày đích, làm cho người ta, khó có thể nhìn ra đến hắn đích thực tâm đến! Như vậy một cái nguyên bản rất là đơn thuần đích, tuy nói hiện tại nhìn ra đến vẫn là trong sáng đích đói, nhưng là vẫn là nhìn không ra đến trong lòng tình ý điểm này đích!
"Đến, Nguyên Nguyên, chúng ta đi trong phòng mặt nghỉ ngơi nghỉ ngơi đi!" Đều như vậy chiếu cố sống này hồi lâu đích công phu , cũng không phải là nên nghỉ tạm kiềm chế điểm nhân đích sao không? Về phần thứ này sao không, liền"Tiểu Lâu a, chúng ta cùng Nguyên Nguyên hiện tại nơi này nghỉ ngơi một lát, ngươi liền mang theo này món ăn thôn quê nhân, đi sơn trang, cấp Lâm mụ mụ tặng quá khứ đi!" Thứ này, phiền toái Tiểu Lâu đi tặng bái, ít như vậy gì đó, Tiểu Lâu cũng là cái trưởng thành đích nam tử, sao không đến mức mệt hắn đi! Đương nhiên, hai người toàn bộ đều không nhìn Tiểu Lâu đó là cái lâu bệnh hai mươi năm gần hai năm mới tốt đích này một chuyện thật . Hôm nay, nếu là nhỏ lâu đích ca ca, quản chi là luyến tiếc đích, nhưng là, thực thật có lỗi, bọn họ a, này duy nhất đích một chút đích thương tiếc chi tâm, cho tới bây giờ đều chính là dùng ở tại Lâm Nguyên đích trên người . Người khác, kiếp sau đang nói đi!
"Tốt, ta cái này đi!" Vừa nghe tới rồi phía sau lời nói, Tiểu Lâu đầu cũng chưa quay về đích đói, liền hướng đằng trước đi đến .
Lâm Nguyên là có tâm nói vài câu đích, nhưng là nhìn thấy Tiểu Lâu rất nhanh liền tiêu thất đích bóng dáng. Trương há mồm, rốt cuộc là chuyện gì nhân, cũng chưa có thể nói ra. Ân Tiểu Lâu, hiện tại đích bộ dáng, hẳn là là không có gì vấn đề đích đi! Cái này tử, hắn chỉ có thể đủ là như vậy nghĩ . Tái một cái, này động vật, cũng thật sự là nặng không đến chỗ nào đi đích, nơi này cách sơn trang đích khoảng cách, cũng không như thế nào xa đích.
Một đường, tâm tình khởi phập phồng phục đích, Tiểu Lâu rất nhanh đích bước đi tới rồi trong sơn trang mặt đích trúc lâu chổ . Cầm đồ vật này nọ, đối với Lâm mụ mụ nói: "Lâm mụ mụ, Nguyên tử nói thứ này, kêu Lâm mụ mụ cấp thiêm thượng vài món thức ăn!"
Nói là nói như vậy đích, hắn vẫn là có tự bất giác đích cầm trên tay gì đó chung quanh đích xem xét , này cảm thấy đích tâm tư, rõ ràng là còn không có buông, cố tình đích, có chút đồ vật này nọ, nhìn không ra đến, thật đúng là đích sẽ không chính là thời gian đích vấn đề đích. Mặc cho hắn ở thấy thế nào, nhìn ra cái hoa đến, cũng nhìn không ra Cổ Lực như vậy đích một cái kết quả đích! Thứ này thôi, kinh nghiệm, cũng không phải là tốt như vậy đắc tới!
"Tiểu Lâu a, ngươi đây là?" Lâm mụ mụ nghe hắn nói xong nói, cũng là một hồi lâu nhân , cũng không thấy Tiểu Lâu có cấp cho của nàng tư thế, này thật đúng là đích không biết Tiểu Lâu rốt cuộc là cái gì ý tứ. Chính là đi, thứ này, vẫn là cần thời gian đến xử lý đích, Lâm mụ mụ chỉ phải nói đánh gảy Tiểu Lâu như vậy đích tự mình đích sa vào ở chính mình đích thế giới đi xuống !
"A ——" Tiểu Lâu lúc này mới phục hồi tinh thần lại, nhìn về phía Lâm mụ mụ"Lâm mụ mụ, cầm đi!" Hắn thật đúng là chính là ngượng ngùng đích thực, này không phải trì hoãn Lâm con mẹ nó công phu sao không? Tuy nói không biết này đó xử lý đứng lên phải nhiều ít đích thời gian, nhưng là ăn thịt, dù sao cũng phải đi nội tạng đi da lông, lốp nấu chín đích đi. Như vậy tưởng tượng, chỉ biết, sợ là cần viết thời gian . Vội vàng đích, cũng không tái lo lắng biết rõ ràng , ngượng ngùng, hơi hơi đỏ mặt, Tiểu Lâu đưa cho Lâm mụ mụ.
106 đệ 105 chương
Giữa trưa đích thời điểm, nhân trên bàn đầu nhiều ra tới đồ ăn, vài vị lão gia tử còn chỉ cần đích hỏi một chút, lại đem chuyện này nhân hướng về lão gia tử nhóm giảng thuật một lần. Đương nhiên , lúc này giảng thuật đích nhân, chính là Tiểu Lâu này có điều,so sánh sinh động đích chủ nhân . Vốn buổi sáng đích thời điểm, không lúng ta lúng túng cái đủ nhìn ra tới một người nguyên cớ đến, cảm thấy có chút buồn bực. Lúc này, một bên đích như vậy hưng trí bừng bừng đích hướng về lão gia tử nhóm này đó không có thể biết đến người ta nói chính mình sở nghe tới đích tin tức, này trong lòng, bật người đích bị tràn đầy đích trướng đầy mở ra. Cũng không chính là như vậy đích mặt mày trống trải lên!
Vài vị lão gia tử nhóm nghe, cũng là và vân vân nhạc, đối với lão niên người đến nói, tối hy vọng đích kỳ thật chính là con cháu bối đích hướng Tiểu Lâu như vậy đích tiên sống. Chuyện này, nếu cấp đổi thành còn lại đích Lâm Nguyên bọn họ cũng hoặc là Lâm mụ mụ mà nói trong lời nói, phỏng chừng, vài vị cũng là khó có thể động dung đích.
Nơi này đầu đích không khí là phi thường thật là tốt, có một loại hoà thuận vui vẻ hoà thuận vui vẻ đích cảm giác, chính là, lúc này đích Tiểu Lâu, cũng không thể tưởng được, nhà mình đích ca ca, để hắn đột nhiên đích mất tích, chính là không có thể chợp mắt đâu!
Thật to đích sô pha cấp trên, Mộc Chi Ngạn cà- vạt tùng tùng suy sụp suy sụp đích bộ ở tại trên cổ đầu, nhất kiện quần áo trong cũng là mặc đích nhiều nếp nhăn đích, trên mặt đáy mắt, tràn ngập mỏi mệt, hắn một tay chi đầu, đúng là ở sô pha cấp trên dĩ nhiên hí mắt đang ngủ đích bộ dáng.
Từ đêm đó thượng, nhân cùng Tiểu Lâu trong lúc đó ra chuyện đó nhân, hắn bản năng đích mà bắt đầu trốn tránh . Hắn là tuyệt đối rất là thực xin lỗi chính mình đích đệ đệ, nhà mình cha mẹ, đem đệ đệ giao cho tay hắn thượng, làm cho hắn chiếu cố đệ đệ đích, hắn vẫn là làm rất khá đích, nhưng là hiện tại, huynh đệ trong lúc đó đúng là đã xảy ra như vậy chuyện nhân, hắn như thế nào có thể nhận được .
Tiểu Lâu tại nơi lúc sau nhiều lần đích nương các loại lấy cớ tìm đến hắn, nhưng là, chỉ cần nhìn thấy Tiểu Lâu hay là là nghe thấy được Tiểu Lâu đích thanh âm, đô hội làm cho hắn không tự giác đích nhớ tới ngày đó tỉnh lại đích thời điểm, thấy đích Tiểu Lâu đích kia phó bộ dáng , thật thật đích, phảng phất là dấu vết ở tại hắn đích trong óc bên trong giống nhau, như thế nào đều huy không đi, thậm chí còn, chính mình còn không tự giác đích, thường xuyên đích bắt đầu thất thần, trở về chỗ cũ chính mình mơ hồ bên trong cảm nhận được đích tư vị cùng với kia một vài bức không liên tục đích hình ảnh. Vì thế, đối với Tiểu Lâu, hắn là càng phát ra đích trốn tránh mở ra, thậm chí còn, cũng không làm cho chính mình đích bí thư hoặc là trong nhà mặt đích Triệu thím hướng hắn chủ động đích gọi điện thoại hội báo Tiểu Lâu đích tin tức, hắn không phải không biết Triệu thím ở đối mặt chính mình như vậy đích mệnh lệnh đích thời điểm đích muốn nói lại thôi, nhưng là, không có biện pháp, hắn thủy chung là khó có thể đối mặt Tiểu Lâu. Có lẽ, kỳ thật, chính hắn khi đó đích trong lòng cũng là hiểu biết đích đi, làm cho hắn khó có thể đối mặt đích không phải Tiểu Lâu, mà là chính hắn đối với Tiểu Lâu đích cái loại này dơ bẩn đích tâm tư đi!
"Đại thiếu gia, trước đi lên nghỉ tạm trong chốc lát đi!" Triệu thím đi ra đích thời điểm, nhìn thấy đích chính là nghe có người đích tiếng bước chân, cuống quít đích mở ra ánh mắt đích Mộc Chi Ngạn . Đương nhiên , Triệu thím, cũng là rõ ràng đích khắc vừa nhìn thấy nhà mình thiếu gia trong mắt đích sáng rọi đang nhìn rõ ràng xuất hiện đích nhân là chính mình lúc sau, nháy mắt ảm đạm đích một màn . Triệu thím cảm thấy thở dài một tiếng, mấy ngày hôm trước đâu, vẫn là tiểu thiếu gia các loại phương thức đích muốn tìm đại thiếu gia, đảo mắt đích, tiểu thiếu gia đã không thấy tăm hơi, sau đó, đại thiếu gia lại là như vậy điên cuồng đích bắt đầu tìm tiểu thiếu gia . Đây đều là chuyện gì nhân a, đánh gảy xương cốt hợp với cân đích hai huynh đệ a, có chuyện gì nhân là không thể đủ giáp mặt nói rõ ràng đích đâu! Bất quá, tiểu thiếu gia cũng thật là, như thế nào có thể đột nhiên đích liền rời nhà đi ra ngoài đâu? Này bên ngoài đích thế giới, ai, cũng không phải là làm cho người ta này trái tim là sinh sôi đích dày vò . Chính là nàng đâu, này trong lòng mỗi ngày đích sốt ruột , đại thiếu gia không phải càng thêm đích lo lắng sao không?
Mộc Chi Ngạn không có trả lời Triệu thím trong lời nói, chính là chính mình một người yên lặng đích hai mắt vô thần đích trợn tròn mắt. Hắn thật là không biết Tiểu Lâu còn có thể là đi đâu nhân đích , có thể tìm người đích cách, hắn là đều tuần tra qua, có thể tìm đích địa phương, cũng đều là tra quá một lần , cố tình đích, chính là nửa điểm nhân đích bóng dáng cũng không có tìm. Muốn nói quen biết đích nhân, từ, từ Lâm Nguyên không thấy lúc sau, này mấy năm qua cũng là không có kết bạn đến tân đích bằng hữu đích. Chính là như vậy, hiện tại tìm không ra nhân, cũng không có manh mối, Mộc Chi Ngạn đích tâm, mới khó chịu rất!
"Đại thiếu gia, muốn hay không ăn trước điểm nhân, này hai ngày cũng không gặp ngươi ăn thượng nửa điểm nhân gì đó, cũng,nhưng đừng tiểu thiếu gia đã trở lại, chính ngươi cũng bị bệnh đâu!" Mấy ngày nay Mộc Chi Ngạn, làm sao chính là có tâm tư đến chịu chút nhân gì đó đâu! Triệu thím cũng không phải là liền lại là tới khuyên Mộc Chi Ngạn ăn chút sao không? Cũng may a, tuy nói là ăn đắc thiệt tình đích thiếu điểm, nhưng là Triệu thím vui mừng chính là, cuối cùng là, mỗi khi nàng nói như vậy đích thời điểm, nhà mình đích đại thiếu gia tốt xấu ăn điểm nhân đích.
Mộc Chi Ngạn đang nghe lời này đích thời điểm, cuối cùng là trở về thần trí dường như, đại để, chỉ cần câu nói kia bên trong không có nói cập đến Tiểu Lâu trong lời nói, hắn trên cơ bản là lảng tránh quá khứ đích."Ân, bưng lên đi!" Mộc Chi Ngạn vẫn là có một chút đích lý trí đích, cuối cùng là biết, nếu mệt đích nằm úp sấp hạ, cũng không chính là không có cách nào khác nhân đi tìm Tiểu Lâu sao không? Cho dù là thực nan nuốt xuống, nhưng là, mỗi khi ở trên bàn đầu, hắn đều là miễn cưỡng chính mình ăn một ít bảo trì bình thường đích thân thể nhu cầu.
Vội vàng đích dùng một chút, để lại Triệu thím ở dưới đối với vẫn là trên cơ bản đều toàn bộ còn lại đầy bàn đích đồ ăn, chỉ không được đích thở dài . Chính là chuyện này, nàng cũng là thật sự không có gì mặt khác đích triếp đâu. Phải biết rằng, tiểu thiếu gia từ nhỏ đều là bị đại thiếu gia mang đại đích, đại thiếu gia mấy năm nay, hai cái đứng đắn đích bạn gái cũng chưa lo lắng đâu, cũng thật thực được cho một lòng a, trừ bỏ dùng chút ở công ty chuyện nhân cấp trên, mặt khác đích chính là hoàn toàn đích nhào vào Tiểu Lâu đích thân mình cấp trên. Mỗi ngày đích lo lắng tiểu thiếu gia đích thân mình, sợ ngày nào đó một cái ngoài ý muốn, tiểu thiếu gia liền cứu không trở lại . Cũng may, tiền hai năm đích thời điểm, tiểu thiếu gia đích thân mình đúng là tốt lắm đứng lên có thể tự do đích hoạt động. Nàng trả vốn nghĩ đến, chuyện này, xem như ngày lành đến đây, không thành suy nghĩ, lúc này tử, tựu ra này gậy tre chuyện tình. Nếu tiểu thiếu gia sẽ không tới nói, phỏng chừng đại thiếu gia đích này thân mình, cũng không chính là như vậy sinh sôi đích bị ngao phá hủy sao không?
Mộc Chi Ngạn lên lầu, liền lập tức đích đẩy ra Tiểu Lâu đích phòng ở. Này hai ngày, hắn cũng chính là ở Tiểu Lâu đích trong phòng mặt cảm thụ được Tiểu Lâu lưu lại đích hơi thở, mới có thể đủ miễn cưỡng đích bắt buộc chính mình thoáng đích nghỉ ngơi trong chốc lát, mặt khác đích thời điểm, kia đều là thật sự đích xanh không được mới nhợt nhạt đích meo meo.
Nhưng là, mỗi khi đích về tới Tiểu Lâu đích phòng ở lúc sau, nhìn thấy mỗi một dạng gì đó, đều là có thể nhớ tới về thứ này, tằng nay phát sinh đích cùng Tiểu Lâu có quan hệ chuyện nhân. Tiểu Lâu là hắn nhìn thấy lớn lên đích, kia sự kiện nhân, là hắn không biết đích đâu? Cũng chính bởi vì vậy bàn, Tiểu Lâu đích diện mạo, về Tiểu Lâu đích quanh co khúc khuỷu hình ảnh, ở chính mình đích trong đầu mặt hồi tưởng . Nghĩ vậy nhân, Mộc Chi Ngạn, cũng chính là đơn giản đích nhắm lại hai mắt, mặc cho chính mình ở trong não mặt tưởng tượng, phảng phất Tiểu Lâu còn tại chính mình trước mắt giống nhau bình thường. Hắn nghĩ muốn, thôi, như vậy mặc cho chính mình tại đây một khắc sa đọa trầm luân đi!
Mộc Chi Ngạn còn đắm chìm ở tại chính mình đích tưởng tượng bên trong đâu, chợt nghe thấy chính mình đích di động chổ truyền đến đích có tin tức đích thanh âm. Xoát đích một chút, hắn mở mắt, đúng vậy, hắn đoán được, nên hắn yếu nhân tra đích tin tức tới rồi đi! Nhưng là, này cũng là chính hắn hi vọng cuối cùng . Hắn mở mắt, nhưng là nhưng chưa từng động tác. Hắn đích tâm, tại đây một khắc là có chút đích không yên đích, hắn sợ, sợ nơi đó mặt vẫn đang là nửa điểm nhân hữu dụng đích tin tức đều không có. Hắn không biết, nếu gặp phải chính là như vậy đích kết quả, không biết, hắn có thể hay không có thể không thể đủ nhận được!
Hảo sau một lúc lâu lúc sau, Mộc Chi Ngạn vẫn là ngồi dậy, cầm lấy rảnh tay cơ, bắt đầu yên lặng đích lật xem lên. Có một số việc, có thể trốn tránh nhất thời nhưng là cũng trốn tránh không được một đời đích, hắn là biết chuyện này đích, , chẳng sợ trong lòng sợ hãi, trên tay gân xanh tất hiện, nhưng là vẫn là nhìn đứng lên.
"Lưu Dương Tư Mục một đám đích đều thường xuyên đích hướng chổ mà đi, này trong đó có phải hay không có cái gì đặc biệt đích đâu?" Mộc Chi Ngạn sinh sôi đích nhìn chằm chằm này cùng nơi, hơn nữa, vẫn là song song đích lạc với một cái sơn thôn bên trong đi, có thể hay không, Lâm Nguyên ngay tại chổ đâu? Này gần nhất đích ngày, Lưu Dương đích xe rời đi nơi này là cùng Tiểu Lâu không thấy đích thời gian là cùng ăn khớp đích, có thể hay không, là bọn hắn tìm được rồi cái kia Lâm Nguyên, nhân tiện , Tiểu Lâu cũng là đi theo mà đi ? Nếu nói như vậy trong lời nói, thật vẫn là nói được thông đích, làm Tiểu Lâu đích ca ca, hắn là biết, kỳ thật Tiểu Lâu người nọ là sẽ không cùng nhân ở chung đích, bằng không, giao hảo đích nhân, sẽ không cũng chỉ là Lâm Nguyên một cái đích .
Như vậy đích nghĩ, Mộc Chi Ngạn đột nhiên đích như là sống lại đây dường như. Hắn là chuẩn bị tốt , ngày mai phải đi kia núi nhỏ thôn đi, định là có thể đem Tiểu Lâu cấp đón trở về đích. Đương nhiên đích, Mộc Chi Ngạn là kiên quyết đích không lo lắng mặt khác đích một loại khả năng —— Tiểu Lâu căn bản sẽ không tại nơi cái núi nhỏ thôn.
Ai đều cũng có tâm, để ý để trụ hạ một người, như vậy, đối mặt cùng này nhân tương quan chuyện tình, cho dù là chỉ số thông minh cao tới đâu tình thương cũng là hội về linh đích. Đương nhiên, sợ hãi a, yếu đuối, lảng tránh lừa mình dối người từ từ đích một loạt phản đối đích tình tự, bật người đích trở về thân mình, lập tức, người này, sinh sôi đích, liền theo kia đám mây cấp trên, thẳng tắp đích rơi xuống bụi bậm bên trong.
Vội vàng đích, Mộc Chi Ngạn đứng lên, bắt đầu đích đả khởi điện thoại , chuẩn bị trước đem chuyện này nhân, hảo hảo đích cùng chính mình đích cấp dưới bọn họ câu thông hảo, tốt nhất là cam đoan chính mình công ty đích bình thường đích vận hành. Một loạt đích mệnh lệnh, chính là thông qua rảnh tay cơ cấp hạ đạt mở ra, xử lý tốt này rất nhiều. Cảm thụ được chính mình hiện tại thân mình có chút đích hỗn loạn đích, Mộc Chi Ngạn, chỉ phải là kiềm chế hạ chính mình hiện tại lái xe nhích người đích ý niệm trong đầu.
Ấn ấn đầu, chính mình tìm quần áo, bắt đầu chuẩn bị đi tắm rửa một cái , này hai ngày là vội đắc nửa điểm tâm tư đều không có, tự nhiên đích, cũng là chưa từng tẩy quá tắm đích đói, này thân mình cấp trên, đều nhanh là muốn toan thối . Nghĩ, nếu Minh Nhi bị Tiểu Lâu thấy , cũng không phải là sẽ bị ghét bỏ sao không? Nghĩ như vậy , hắn liền cảm thấy được chính mình hiện tại là rất có tất yếu, hảo hảo đích tẩy tẩy, cấp chính mình thoáng đích đánh để ý một phen, ở đi, hảo hảo đích ngủ thượng vừa cảm giác, chờ Minh Nhi sáng sớm thượng, tựu ra phát đi tìm Tiểu Lâu đi!
107 đệ 106 chương
Nếm qua cơm chiều lúc sau, Lâm Nguyên cho một lọ thủy, giao cho Tiểu Lâu, làm cho hắn đi trở về lúc sau, đã đem này một lọ tử đích thủy, ngã xuống một cái chén lớn bên trong, cấp đặt ở bên ngoài đích hồ nước bên cạnh, mặt khác đích cũng đừng quản là đến nơi.
Tiểu Lâu cũng là hỏi qua Lâm Nguyên nơi này đầu đích trò đích, nhưng là Lâm Nguyên chính là cười cười, cũng không tằng cùng hắn giải thích rất nhiều. Chỉ nói là làm cho hắn đã đem này bình thủy, ấn hắn công đạo đích làm tốt , là đến nơi, đại để Minh Nhi buổi sáng, có thể đủ nhìn đến lại sẽ có món ăn thôn quê khả ăn. Tiểu Lâu, không thể nhân, cũng chỉ đắc như vậy đích rất là không cam lòng nguyện đích trở về Lâm Nguyên gia đích tiểu viện tử bên trong .
Tuy nói là không rõ nơi này đầu đích trò, nhưng là cũng không gây trở ngại Tiểu Lâu đích hứng thú, hắn chính là nghiêm kín thật đích ấn Lâm Nguyên đích yêu cầu đem chuyện này cấp làm tốt . Thậm chí còn, hắn liền như vậy đích ngồi xổm hồ nước bên cạnh, như vậy trong nháy mắt, hưng trí bừng bừng đích hắn, rất có một loại ở chỗ này gác đêm đích tư thế .
Về lang này sinh vật, Tiểu Lâu hiểu biết đích không nhiều lắm, chính là nghe nói nó đích hung tàn, nhưng là đến tột cùng là như thế nào đích đói, chung quy là không thể hiểu hết đích. Hắn nghĩ, đều là đến tặng lễ đích, như vậy, sẽ không đem hắn thế nào chính là đi?
Ra tiếng nghé con không sợ hổ, nói đích, cũng không phải là Tiểu Lâu người như vậy sao không? Hắn ngồi xổm người này, ngồi chồm hổm một hồi lâu nhân lúc sau, cảm giác được có chút đích chân toan, đơn giản, ngồi ở trên mặt đất . Hắc hắc ban đêm, có nhiều điểm đích sợ hãi, nhưng là lập tức là bị có thể tận mắt gặp truyền thuyết bên trong đích Bạch lang đích hưng phấn sở thay thế được .
Đương nhiên, Tiểu Lâu này tuyệt đối là muốn đắc thật tốt quá. Chuyện này, khởi là hắn nghĩ muốn, là có thể đích, không nói Lâm Nguyên bọn họ đâu, chính là này Lâm mụ mụ, đặc biệt cũng tuyệt đối là ứng phó bất quá tới. Lý tưởng trạng thái đích oa nhi, chân chính là bị làm hư đi!
Lâm mụ mụ là thu thập một phen, mới trở về đích, đã trở lại lúc sau đâu, cũng chỉ là nhìn thấy lượng đích đăng cùng với rộng mở cửa hậu viện. Lâm mụ mụ ngẫm lại, đã nghĩ tới rồi vừa mới Lâm Nguyên cấp Tiểu Lâu đích công đạo, cho nên một bên đích hướng Tiểu Lâu đích phòng mà đi, một bên đích hô: "Tiểu Lâu thiếu gia? Tiểu Lâu thiếu gia?" Một bên đích hô, còn nhân tiện xao môn, nhưng là nửa điểm nhân đích tiếng vang đều không có. Nhắc tới sao một lát sau, này Tiểu Lâu thiếu gia chính là đang ngủ đích, nàng chính là không thể nào tin được đích. Ngẫm lại, liền tuyệt đắc đã biết là có tất yếu hướng hậu viện chổ đi xem .
Nhân lúc này, sắc trời đã muốn tối sầm xuống dưới. Lâm mụ mụ cầm một cái đăng, một bên chiếu lộ, liền hướng hậu viện đi: "Tiểu Lâu thiếu gia? Tiểu Lâu thiếu gia? Ở sao không?" Sắc trời ảm đạm, nếu đem cá nhân thấy rõ, lại là tại như vậy một cái cây cối bụi cây thấp thoáng đích chỗ ngồi, thật đúng là chính là không lớn lý tưởng đích. Lâm mụ mụ vừa đi, còn một bên kêu to lên. Cho dù là ban ngày bên trong nhìn thấy là đĩnh xinh đẹp đích, nhưng là, lúc này, chi cành cây nha đích, cũng không phải là không duyên cớ đích làm cho người ta trong lòng nhiều thượng vài phần đích không yên sao không?
"Ai! Lâm mụ mụ! Ngài như thế nào lại đây lạp?" Tiểu Lâu đang nghe thấy Lâm con mẹ nó thanh âm lúc sau, bật người đích trở về phục . Đứng lên lúc sau, Lâm mụ mụ mới nhìn đi ra Tiểu Lâu ở nơi nào đâu!
"Ai nha! Hôm nay đều đen, Tiểu Lâu thiếu gia a, ngươi như thế nào ngay tại người này ngây ngốc đâu?" Mấy ngày nay, kỳ thật Lâm mụ mụ đối với Tiểu Lâu cũng là có sở phát hiện đích, đứa nhỏ này, phỏng chừng tính cách coi như là yên vui đích, nhưng là này trong lòng, sợ là có cái gì khổ chuyện này nghẹn đi. Này mạnh liền làm đi ra như vậy một sự kiện nhân, Lâm mụ mụ cảm thấy hơn một tầng đích đau buồn âm thầm."Đều chậm, Tiểu Lâu thiếu gia vẫn là vào nhà tử bên trong đi thôi! Này bên ngoài sợ là không an toàn đích thực kia!" Tuy rằng Lâm Nguyên bọn họ nói là này lang là nên báo lại ân đích, nhưng là, Lâm mụ mụ chi phải tưởng tượng lang, trong lòng liền bang bang đích loạn khiêu, như thế nào đều là tĩnh không dưới đến! Này đó năm cũ thanh, có thể là không có thể kiến thức đến lang đích hung ác tàn khốc đích, phải biết rằng, bọn họ này nhóm người tằng nay đó là đã làm thanh niên trí thức đích, chính là tự mình trải qua quá. Cho dù là quá khứ mà rất nhiều năm, kia máu chảy đầm đìa đích hình ảnh, rõ ràng ở mắt!
"Ha hả, cái kia, ta nghĩ muốn nhìn Bạch lang!" Tiểu Lâu có chút ngượng ngùng, tuy rằng vừa mới, hắn là cảm thấy được chính mình là hoàn toàn đích không có gì gánh nặng đích có thể như vậy bốc đồng hành vi. Nhưng là, không biết như thế nào đích, đối mặt này Lâm mụ mụ đầy mặt đích lo lắng cùng không đồng ý, Tiểu Lâu chính là cảm thấy được hư đích hoảng. Này nói lên nói đến đến thôi, tổng cảm thấy được chính mình không có gì lo lắng dường như. Tại đây một khắc, hắn đột nhiên đích lại là nhớ tới ca ca , nếu ca ca trong lời nói, như vậy, hắn nhất định không có cái gì ngượng ngùng đích đi! Bởi vì ca ca, khẳng định là hội nghĩ muốn hết biện pháp, ở cam đoan hắn an toàn đích tình huống dưới làm cho hắn này vừa thấy Bạch lang đích kỳ vọng đạt thành đích. Chính là, hiện tại, tại bên người đích nhân, cũng không phải ca ca, cho dù là có người có năng lực có thể thỏa mãn chính mình ý tưởng, nhưng là người nọ nguyện ý thỏa mãn đích cũng chỉ là Nguyên tử đi! Kia hai người đối Nguyên tử, cũng thật chính là giống ca ca đối chính mình a, trừ bỏ, kia hai người cùng Nguyên tử trong lúc đó là tình nhân trong lúc đó đích thích mà không phải chính mình cùng ca ca đích thân tình thôi! Nghĩ như vậy , Lâm Nguyên hoàn toàn đích cúi đầu, cảm thấy, từng đợt đích khó chịu.
Lâm mụ mụ nhìn thấy Tiểu Lâu một loạt đích chuyển biến, , cảm thấy cũng là sinh ra thương tiếc ý. Ai, đứa nhỏ này chỉ sợ cũng là tiểu hài nhi đích tâm tính, không biết lang đích nguy hiểm na!"Tiểu Lâu thiếu gia, chúng ta cùng nhau trở về ngủ hạ đi! Lang này sinh vật, thật là nguy hiểm đích thực đích, Tiểu Lâu thiếu gia cho dù là muốn xem, kia, kia cũng phải phải đợi cùng Dương thiếu gia bọn họ thương lượng một phen, chiếm được một cái an toàn đích phương thức rồi nói sau!" Vốn đích, Lâm mụ mụ là muốn phải trực tiếp đích làm cho Tiểu Lâu đánh mất này tâm tư đích, nhưng là, nhìn thấy Tiểu Lâu thùy hạ đích đầu, này cảm thấy vừa chuyển, nói ra trong lời nói, nhu hòa vài phân !
"Ân, Lâm mụ mụ chúng ta đây liền hiện tại đi vào đi!" Tiểu Lâu từ trước đến nay không phải không biết xem nhân sắc mặt đích, hắn vốn là tử nhân thân mình đích duyên cớ, nhất mẫn cảm bất quá . Chẳng sợ lúc này tâm tư mấy vòng, nhưng là Lâm mụ mụ nói bên trong lộ ra tới an ủi ý, đó là nhận thấy được đích. Quả nhiên a, hắn chính là thực thích Nguyên tử đích, liên quan , này Nguyên tử bên người đích nhân cũng là thực làm cho người ta thích đích.
"Ai! Chúng ta cái này đều đi trở về đi! Chờ Minh Nhi cái, cùng Lâm thiếu gia bọn họ thương lượng thương lượng, phỏng chừng có lẽ coi như thấy được đích!" Lâm mụ mụ đối với Tiểu Lâu đích nhu thuận, cảm thấy, lại ý nghĩ - thương xót làm sâu sắc, vội vàng đích an ủi nói.
Tiểu Lâu kỳ thật lúc này, nhưng thật ra không có gì như vậy đích tâm tư . Hắn người này, vốn là là trong chốc lát một cái chủ ý đích, đến không phải như thế nào để ý. Chính là, Lâm con mẹ nó hảo ý, hắn vẫn là tiếp nhận đích: "Lâm mụ mụ, ta đã biết, chúng ta cái này trở về đi!" Nói xong, còn một bên đích nâng Lâm con mẹ nó cánh tay, hai người liền hướng trong phòng mặt mà đi . Tiểu Lâu dù sao cũng là tuổi trẻ đích thực, ánh mắt nhân, tuy nói bầu trời tối đen, lúc này vẫn là có thể thị vật đích.
Tiểu Lâu quay về phòng ở lúc sau, rửa mặt một phen, trằn trọc một tiểu một lát đích công phu, nhưng thật ra ngủ say quá khứ. Cho dù là trong lòng nhân nhà mình ca ca, khó chịu một ít, nhưng là, tốt xấu đích, tính tình này ở chỗ này, nhưng thật ra có thể buông ra chút đích, ngủ, nhưng thật ra yên giấc đích thực!
Nhân cảm thấy rốt cuộc là nhớ này ngày thứ hai hay không giống như Nguyên tử theo như lời đích, này lang có thể hay không vẫn là hội tặng chút đích món ăn thôn quê nhân lại đây, này không, Thiên vẫn là hơi hơi lượng đâu, Tiểu Lâu liền mở mắt, bật người đích một cái cá chép đánh đĩnh, xoay người xuống giường, mặc tốt lắm, bắt đầu hướng mặt sau đích sân mà đi .
Mở ra hậu viện sân môn, cũng không để ý tới này sương sớm làm ướt quần áo, như trước là bật người đích tiến lên, nhìn dưới mặt đất cách đích giống như hôm qua độc nhất vô nhị đích món ăn thôn quê nhân, này cảm thấy giật mình lăng đích thực . Nan có thể nào, này lang thật đúng là chính là thành tinh , người như thế tình lui tới chuyện nhân, còn làm được đi ra a!
Cái này tử, Tiểu Lâu đích trong lòng mặt hôm qua đích cái kia muốn trông thấy này con Bạch lang đích ý niệm trong đầu, lại là di động đi lên. Như vậy thông minh đích dã thú, làm sao đều là thực hấp dẫn nhân đích, rất? Vuốt cằm, Tiểu Lâu lại là nhớ tới hôm qua đích Nguyên tử làm cho hắn để đặt đích một chén nước, này vừa thấy quá khứ, cũng không phải là kia bát trống trơn đích, làm sao còn gặp bán tích đích thủy. Chiếu này tình hình đến xem, này hơi nước minh chính là bị kia con truyền thuyết bên trong đích lang cấp hét lên sao không? Nan có thể nào, kỳ thật này Nguyên tử cùng này con Bạch lang, này tư dưới, vẫn là có chút đích giao tình đích đi! Như vậy, có phải hay không, hắn muốn trông thấy Bạch lang đích ý tưởng, càng phát ra đích có thể thực hiện đâu?
Nghĩ nghĩ, Tiểu Lâu linh khởi trên mặt đất đích món ăn thôn quê, hướng trong phòng mặt chạy tới, một bên đích hô: "Lâm mụ mụ, Lâm mụ mụ, lại đưa tới ! Lại có món ăn thôn quê nhân!"
Lâm mụ mụ cũng là lên, nghe Tiểu Lâu trong lời nói, này đáy lòng cũng là âm thầm lấy làm kỳ. Này hứng thú, cũng là áp chế đối với lang đích sợ hãi!"Tiểu Lâu thiếu gia, thật vậy chăng? Lại đưa tới lạp?" Vừa nói, cũng là nghênh nổi lên Tiểu Lâu đến đây.
Tiếp nhận Tiểu Lâu trên tay gì đó, nhìn nhìn, này trong miệng tấm tắc có thanh đích thở dài: "Quả nhiên a, này vừa thấy, thật đúng là chính là hôm qua giống nhau gì đó đâu! Ngươi nói, đầu năm nay, súc sinh, thật sự vẫn là thông linh sao không? Chẳng lẽ, Bạch lang, thật đúng là đích giống như truyền thuyết đích như vậy, là không đồng nhất bàn đích?"
"Là đi, hôm nay thật đúng là đích lại là tặng lại đây đâu! Hôm qua Nguyên tử còn nói là định có thể tái thu được này món ăn thôn quê đâu! Ta còn chính là ngẫm lại, cũng không tằng lường trước đến, này dĩ nhiên là thật sự da!" Tiểu Lâu nhìn thấy Lâm mụ mụ cũng là một bộ kích động đích bộ dáng, lập tức, cảm thấy được là tìm tới rồi chút đích đồng minh cảm đến đây. Đối với Lâm mụ mụ, này thái độ buông ra chút, líu ríu lên.
"Đi, chúng ta cùng đi sơn trang bên kia đi. Cũng tốt làm cho lão gia tử nhóm cũng ngạc nhiên ngạc nhiên!" Lâm mụ mụ mang theo, đối với Tiểu Lâu nói.
Hai người một người cầm một ít gì đó, liền hướng sơn trang bên kia mà đi .
Cùng lúc đó đâu, Mộc Chi Ngạn cũng là lái xe tử, cùng Triệu thím cho biết, báo cho một tiếng lúc sau, hướng này sơn thôn đến đây.
Sáng sớm đích, Triệu thím còn tại làm bữa sáng đâu, chỉ thấy Mộc Chi Ngạn xuống dưới , hơn nữa, này tư thế, hay là muốn xuất môn đích bộ dáng. Lâm mụ mụ vội vàng đích hỏi lúc sau, mới biết được nhà mình đích đại thiếu gia đây là muốn đi tiếp tiểu thiếu gia trở về đích, này lập tức, nhưng thật ra không nói như thế nào mặt khác đích, chỉ lo được với cao hứng . Chờ nghe xe thúc đẩy đích thanh âm, lúc này mới nghĩ tới, nhà mình đích đại thiếu gia vẫn là không bữa sáng đâu! Chính là nhìn thấy kia bay nhanh mà đi đích xe, lắc đầu nở nụ cười: quên đi, chỉ cần tìm về tiểu thiếu gia, một chút bữa sáng, lại thật sự bị cho là cái gì đâu? Mang theo chút đích ý cười, Triệu thím hướng trong phòng mặt mà đi .
108 đệ 107 chương
Cuộc sống vu Lâm Nguyên bọn họ nhân này buổi sáng phát ra giác chuyện tình, thật cũng là bằng thêm vài phần đích lạc thú, này không, tại đây cái sáng sớm, vài vị lão gia tử nhóm, có Tiểu Lâu này diễn thuyết gia đích sinh động như thật đích giảng thuật, đều không có y bọn họ hôm qua đích hưng trí đi cuống này bọn họ cũng không tằng cuống hoàn đích sơn trang , một đám đích mặt mang theo tươi cười, nghe Tiểu Lâu ở đàng kia hoa chân múa tay vui sướng đích nói xong.
Cuộc sống bên trong, có lẽ là e ngại bọn họ thân mình đích thân phận địa vị cũng hoặc là ngày thường đích uy tín đích duyên cớ, cũng không từng có như là Tiểu Lâu như vậy tiên sống tùy ý đích vãn bối đích, không thể không nói, này kỳ thật là bọn hắn đích một đại tiếc nuối. Chẳng sợ, bọn họ nhìn thấy nhà mình bọn tiểu bối, vậy đích thành thục gọi bọn hắn yên tâm, nhưng đơn thuần, y xem tôn tử đích ánh mắt đến xem, tối vừa lòng đích, rất muốn thấy chính là một cái như là Tiểu Lâu như vậy đích. Tiểu Lâu, là trạc trung bọn họ nội tâm mềm mại đích một chút , bọn họ là vui với dung túng hắn đích, lành nghề vi thượng, cũng là xác thực quả thật thật đích, cho hắn ủng hộ của bọn họ đích.
Tiên sống Tiểu Lâu, ở chiếm được lão gia tử nhóm đích cổ động lúc sau, này tâm tình xem như bay lên lên. Trong khoảng thời gian ngắn, vui đích, thật đúng là đích chính là có thể cùng An bình này Tiểu Tiểu đích vô ưu vô lự đích đứa nhỏ liều mạng miệng cười chi ngây thơ . Bất quá này cuộc sống thôi, đại để thị xử chỗ tồn tại đột như lên nhanh quay ngược trở lại đích. Tiểu Lâu, cái kia trong lòng đầu yêu rối rắm đích hắn thống khổ đích căn nguyên —— đại ca Mộc Chi Ngạn, đúng là hướng bọn họ đích này phương hướng bay nhanh mà đi .
Nhưng mặc kệ nói như thế nào, Tiểu Lâu hiện tại đích thật là sung sướng đích. Lâm Nguyên tuy nói là đúng vu này lang chuyện nhân vẫn là thực cảm thấy hứng thú đích, nhưng là, e ngại này thân mình đích duyên cớ, chỉ phải là không thể đủ làm càng nhiều đích quyết định. Tiểu Lâu, liền như vậy một người ở chỗ này để chuyện này bính đáp , suy nghĩ tung bay , ngẫu nhiên đích có cái gì ý tưởng, cũng là tìm Lâm mụ mụ các nàng nói nói đích, cũng không có đánh nhiễu Lâm Nguyên, dù sao, này Lưu Dương bọn họ đều là lén cùng hắn nói, này dựng phu, tốt nhất vẫn là hưng bình khí cùng thật là tốt, đừng làm cho hắn tâm tình khởi phập phồng phục đích, cho dù là thật cao hứng loại này, cũng tốt nhất không cần. Xét thấy loại tình huống này, Tiểu Lâu rất là cẩn thận đích không có đánh nhiễu Lâm Nguyên đích, tuy rằng, hắn có chuyện gì nhân đích thời điểm, thứ nhất muốn nói đích mưu nhân không cho là Lâm Nguyên vị này bạn tốt!
Lâm Nguyên tạm thời là không có gì có thể ở cùng Tiểu Lâu đến trò chuyện với nhau một phen đích, liền bỏ qua rồi thủ, từ Cổ Lực bọn họ ở một bên hầu hạ thoải mái đích nghỉ ngơi . Tiểu Lâu chính mình một cái nhân ở đàng kia nhạc a nửa ngày đích công phu, đột nhiên đích đã nghĩ tới rồi hôm qua chạng vạng đích thời điểm Lâm Nguyên cho hắn đích thủy —— xét thấy Lâm Nguyên thân mình đích thần kỳ chỗ, Tiểu Lâu không thể không đem này một chuyện nhân trong lòng đầu bốc lên mấy lần , giống như là hắn đích bệnh giống nhau, nguyên bản là vô dược khả y đích, thế nhưng liền trải qua Lâm Nguyên đích thần kỳ gì đó đích điều dưỡng lúc sau, liền như vậy đích không trừng trị mà dũ . Này vài năm, hắn chính là vì che dấu này một chuyện thật, không ít chứa ốm yếu đích.
Như vậy tưởng tượng, lại nhìn chính mình ngây ngốc đích liền đứng ở này hồ nước đích bên cạnh, loại này ngốc mạo đích hình tượng, Tiểu Lâu hắc tuyến ! Trong lòng là âm thầm đích nghĩ: hy vọng không phải Nguyên tử kia một chén nước chi công! Bằng không, chẳng phải là nói hắn đây là bị trêu chọc đi! Nghĩ Lâm Nguyên kia một quán đích ôn hòa cùng với lương thiện đích hình tượng, Tiểu Lâu vẫn là áp chế chính mình âm thầm đích phỏng đoán!
Liền như vậy một lát đích công phu, đương nhiên, đây là ở Tiểu Lâu xem ra, kỳ thật đi, đã muốn là tới rồi cơm trưa lúc. Tiểu Lâu cầm chính mình trên người đích di động đi ra nhìn một chút thời gian, này vừa thấy, liền cảm thấy được đã biết vừa lên ngọ, quá đắc thật đúng là chính là quá nhanh , quả nhiên, tại đây một khắc, Tiểu Lâu rất là thừa nhận , thời gian thực con mẹ nó dễ dàng đem nhân phao !
Nghĩ này Lâm mụ mụ các nàng đánh giá , cũng là nên thời điểm gọi điện thoại , Tiểu Lâu đâu, vỗ vỗ mông, đứng dậy , liền chuẩn bị hướng sơn trang bên kia đi.
Đúng là đi ở nửa đường thượng, điện thoại, liền vang lên , Tiểu Lâu không cần xem chỉ biết là thúc giục hắn quá khứ đích. Tiếp nhận điện thoại, là Lâm Nguyên, lên tiếng, chỉ nói là ở trên đường, hàn huyên hai câu, cắt đứt .
Đúng là đi tới, Tiểu Lâu nghe thấy được phía sau hữu cơ động xe đích thanh âm, theo bản năng đích trở về đầu , phải biết rằng, tại như vậy một chỗ Tiểu Lâu không tiếp thu vi xuất hiện xe là thực bình thường chuyện tình. Lần này đầu, Tiểu Lâu chớp hai hạ hai mắt của mình, tổng cảm thấy được này xe kỳ thật là rất quen thuộc đích, nhưng là, nửa ngày đích công phu đều không có nhớ tới đến này xe ở đâu nhân gặp qua. Lập tức không khỏi đích, liền nhìn chằm chằm kia xe nhìn đứng lên, thẳng đến xe chậm rãi đích đúng là đứng ở hắn bên người đích thời điểm, hắn thoáng nhìn mắt xem xét bên trong cái kia rất là quen thuộc đích thân hình, nhất thời là muốn đi lên. Là ca ca đích! Ca ca tằng nay từng có đích xe, chính là là lưu tại này thành thị đích cũng không tằng đa dụng quá, hắn cũng là mỗ thứ đi theo ca ca đến đây bên này đích thời điểm nhưng thật ra dùng quá hai quay về đích.
Xoay người, nhanh chân, hắn mà bắt đầu hướng sơn trang bên kia chạy quá khứ. Chạy, đây là hắn giờ phút này trong lòng duy nhất đích ý tưởng. Rõ ràng, ở trong lòng là rất tưởng niệm rất tưởng niệm người này, nhưng là, lại ở chân chính đối mặt đích thời điểm, thầm nghĩ tới rồi trốn tránh.
Gặp lại không bằng không thấy, không thấy đích thời điểm dựa vào chính hắn vóc trong lòng đầu nghĩ như thế nào, còn có thể tử ta nghĩ tượng kỳ thật, kỳ thật ca ca đối với hắn đích tình cảm cũng không có như vậy đích bài xích thậm chí còn là chán ghét, chẳng sợ, chính hắn là thực kiêng kị suy nghĩ có lẽ ca ca là chán ghét đích. Không thèm nghĩ nữa, không có nghĩa là trong lòng mặt là không có này một tầng đích đau buồn âm thầm. Hiện giờ, ca ca dĩ nhiên là đến đây, hắn trong đầu mặt thình thịch đích loạn, nghĩ muốn đích đều là có thể theo ca ca đích miệng mặt phun ra các loại hắn không muốn nghe hoặc là khó có thể thừa nhận đích ngôn ngữ đích hình ảnh, hắn nghĩ muốn, có lẽ, hắn thật là cái kẻ yếu, tại đây một khắc thầm nghĩ chính là như thế nào chạy trốn mà không phải đối mặt.
Tiểu Lâu lúc này mới nhớ tới xoay người đi chạy, không muộn sao không?
Có Tiểu Lâu này ngây ngốc thật là tốt một lát sau, Mộc Chi Ngạn này đệ khống sớm đích đã đem hắn xem ở tại trong mắt, bằng không, này xe lại như thế nào như vậy vừa mới đích đứng ở Tiểu Lâu đích bên người đâu? Chính là, không đợi Mộc Chi Ngạn đình tốt lắm xe, Tiểu Lâu liền chạy đi bắt đầu liều mạng đích chạy đứng lên, chờ hắn xuống xe tử tái như vậy đuổi theo đi đích thời điểm, liền khó khăn lắm nhìn thấy Tiểu Lâu đích thân ảnh .
Hắn vốn là là bị Tiểu Lâu đích phản ứng cấp đả kích , sau đó lửa giận cũng là nảy lên trong lòng đích, cọ cọ dâng lên đích lửa giận, đang nhìn dĩ nhiên là nhanh nếu không thấy bóng người thiên hạ, nhưng thật ra trong khoảng thời gian ngắn bật người đích tiêu thất dường như, trong lòng, chính là nồng đậm đích một cỗ tử cảm xúc lên đây, thì phải là, không thể đủ tái làm cho Tiểu Lâu không thấy !
Đúng vậy, hắn đích kiên nhẫn hắn đích nhẫn nại hắn đích khắc chế, mấy thứ này, ở đã trải qua Tiểu Lâu không thấy này rất nhiều Thiên chuyện tình lúc sau, rốt cục thì phải hỏng mất . Hắn cảm thấy được, hắn không hề suy nghĩ đối hoặc là không đúng, có hay không thực xin lỗi cha mẹ, hắn chính là đã biết, hắn là nghĩ muốn đích, hắn là muốn thật dài thật lâu đích, liền như vậy đích cùng Tiểu Lâu cùng một chỗ đích. Kỳ thật, tại nơi buổi tối, hắn liền thật là như vậy đích bất tỉnh nhân sự sao không? Chính là bởi vì người kia là nhỏ lâu thôi! Hắn không lừa được chính mình đích, bởi vì là nhỏ lâu, cho nên, hắn phóng túng không phải sao?
Có chút thời điểm, hắn cũng là cảm thấy được chính mình là dối trá đích, đúng vậy, như thế đích giả nhân giả nghĩa, rõ ràng đó là chính mình chờ mong đích kết quả, cố tình còn tại chổ già mồm cãi láo! Hắn lúc đó chẳng phải tằng nay ở Tiểu Lâu đích thân thể vừa vặn đích thời điểm thiết tưởng quá Tiểu Lâu một ngày nào đó hội thành gia lập nghiệp chuyện nhân sao không? Này ngày, hắn trong lòng có từng có nửa điểm đích sống yên ổn quá? Chính là nghĩ Tiểu Lâu có thể hội mâu thuẫn, nghĩ chính mình đối cha mẹ đích hứa hẹn, nghĩ vi Tiểu Lâu hảo, sinh sôi đích, chính hắn liền chặt đứt ý tưởng đích. Này vài năm, hắn chưa từng lại nửa điểm đích vi Tiểu Lâu đích nhân sinh đại sự đã làm nửa điểm đích tính toán? Trong lòng, chung quy là khó có thể thừa nhận đích đi!
Trong đầu mặt này đủ loại đích ý niệm trong đầu, cũng chính là ở đàng kia thoáng hiện nháy mắt, Mộc Chi Ngạn cũng là theo Tiểu Lâu đích bóng dáng đuổi theo mà đi .
Này một truy đi, nhân Tiểu Lâu đại khái hiện hiện giờ đích thân thể là thật thật sự không tồi đích duyên cớ, Mộc Chi Ngạn chung quy cũng chỉ là truy tung tới rồi Tiểu Lâu vào một cái đại môn hướng trên núi mà đi . Mộc Chi Ngạn cũng mặc kệ này đó đích theo Tiểu Lâu đẩy ra đích môn khích, liền như vậy đích thẳng tắp đích đuổi theo đi, toàn bộ quản này đi vào đích địa phương là chỗ nào thuộc loại kia hộ người ta đích!
Trên núi thôn trang bên trong nhân viên trừ bỏ Tiểu Lâu cũng đều đến đông đủ đích, Lâm mụ mụ cùng bọn họ nói một tiếng Tiểu Lâu đã muốn ở tới trên đường , mọi người biết được lúc sau, liền đều tự đích tán gẫu mở. Muốn nói nói chuyện phiếm việc này nhân, kia tuyệt đối là người mọi người có thể tùy tiện đích nổi lên một cái đầu nhân, liền như vậy cố ý nghĩa không ý nghĩa đích hàn huyên mở ra. Đại để chuyện này, cũng không khó đích. Chỉ cần lẫn nhau quen thuộc, là cá nhân đều có thể đủ nói cùng nhau, thậm chí còn, ngươi không biết ta ta không biết tình huống của ngươi hạ, đại đa số đích nhân, đều có thể đủ tâm tình một phen đích.
Đúng là tán gẫu đắc hăng say đức Nhĩ thời điểm, Tiểu Lâu liền như vậy thở hổn hển nhân, vọt vào được, nhanh như chớp đích, thậm chí còn không có nhìn đến mọi người dường như, vội vàng đích vào một cái phòng, tạp sát vài cái, nghe chỉ biết hẳn là là đem môn cấp khóa trái đích. Cái này tử, tất cả mọi người là thần sắc chưa danh không biết cho nên !
"Này Tiểu Lâu đúng là làm sao vậy?" "Đứa nhỏ này, là ra chuyện gì nhân sao không?" Vài vị lão nhân nhìn thấy bình thường rất là thảo hỉ đích một cái đứa nhỏ, nhưng lại như là bị quấy nhiễu đích con mồi dường như, không khỏi cảm thấy lo lắng một đám đích, nhưng thật ra đều nói thầm mở.
"Tiểu Lâu —— ai, ta vô nhìn xem, hỏi một chút Tiểu Lâu là làm sao vậy?" Lâm Nguyên là ở phản ứng lại đây lúc sau, bật người đích đứng đứng dậy tử , phải hướng Tiểu Lâu sở đi vào đích cái kia phòng mà đi .
Bên người đích Lưu Dương cùng với Cổ Lực, đó là nhìn thấy Lâm Nguyên này động tác cảm thấy lo lắng một chút, nhưng là nghĩ hắn đích tính tình, cũng không có ngăn trở, chính là sam Lâm Nguyên đi rồi quá khứ.
"Tiểu Lâu! Tiểu Lâu! Ngươi làm sao vậy? Có phải hay không ra cái gì chuyện gì nhân a?" Lâm Nguyên vỗ nhẹ môn hỏi.
Bên trong đích Tiểu Lâu, tựa vào môn đích sau lưng, hai mắt trống trơn, ra mòi tử đã muốn là mộng đích bộ dáng đích, này đây, Lâm Nguyên này nhẹ nhàng đích hỏi ý thanh âm cũng không từng nghe vào hắn đích cái lổ tai bên trong , tự nhiên đích, cũng sẽ không cho dư Lâm Nguyên gì đích trả lời .
"Tiểu Lâu, có chuyện gì nhân, ngươi có thể cùng chúng ta nói nói đích! Trước đi ra, được không?" Lâm Nguyên không có nghe đến trả lời thanh, cảm thấy lại lo lắng, nhưng là sinh sôi đích kiềm chế xuống dưới , ôn nhu đích khuyên giải an ủi nói. Tiểu Lâu vừa mới rõ ràng là thực hoảng hốt đích bộ dáng, hắn không nghĩ nếu kinh hắn đích.
Có lẽ là bởi vì vi Lâm Nguyên cất cao thanh âm, lúc này trong lời nói, Tiểu Lâu nhưng thật ra nghe được: "Nguyên tử, các ngươi trước đừng động ta , làm cho ta yên lặng một chút đi!" Tiểu Lâu nhược nhược đích âm điệu truyền tới.
Lâm Nguyên nghe cũng là một trận đích khổ sở.
109 đệ 108 chương
Lâm Nguyên mấy người liền như vậy ngươi xem rồi ta ta xem của ngươi, chỉ nghe đặng đặng đích thanh âm, lại là một người vào được vào được lúc sau, nhìn thấy, mãn phòng ở đích nhân, nhìn cái biến|lần, cũng không có nhìn thấy hắn đáy lòng đích cái kia, chính là lo lắng hỏi: "Tiểu Lâu đâu? Tiểu Lâu ở đâu nhân?" Hắn xin bên trong tràn đầy háo sắc, đối với mọi người đích ngữ điệu bên trong tràn đầy hi vọng.
Người này, cẩn thận đích nhìn xem, Lâm Nguyên phát hiện , người này bọn họ là nhận thức đích —— cũng không chính là Tiểu Lâu đích vị kia ca ca đại nhân Mộc Chi Ngạn sao không?
Lâm Nguyên nhìn nhìn hắn thần sắc bên trong là thật đích rất là để ý Tiểu Lâu đích, sắc mặt thượng đó có thể thấy được người đến là thật tiều tụy, có thể thấy được mấy ngày nay Tiểu Lâu không thấy , hắn quá đắc là phi thường đích không tốt đích, tái một cái, liên hệ Tiểu Lâu nói qua chuyện nhân, cảm thấy nhưng thật ra có một phen đích định nghĩa .
"Nhạ, ở trong phòng đâu!" Có một số việc, dù sao vẫn là cần hai người trong lúc đó hảo hảo đích giải quyết một chút đích, hắn không tin Tiểu Lâu đích ca ca liền thật sự không có nửa điểm nhân cái loại này tình nghĩa đích. Hồi tưởng ngày xưa bên trong Tiểu Lâu cùng với ca ca ở chung đích tình hình đến xem, Lâm Nguyên cảm thấy được Mộc Chi Ngạn vị tất là không có cái loại này ý tưởng, chỉ sợ thật sự là bởi vì có, cho nên mới rối rắm đích thực đích!
"Chính là, Tiểu Lâu ngươi cũng là biết, ngươi cũng không nên thật sự bị thương hắn mới tốt!" Ngẫm lại, Lâm Nguyên vẫn là đối với dĩ nhiên nhằm phía Lâm Nguyên sở chỉ đích kia gian phòng đích Mộc Chi Ngạn nói.
Mộc Chi Ngạn đích cước bộ dừng một chút, gật gật đầu, cũng không có nói nói lập tức đích đến đây cái kia phòng cửa, đẩy thôi, cũng không tằng đẩy ra, chỉ biết nên Tiểu Lâu ở bên trong khóa trái đích.
"Tiểu Lâu —— Tiểu Lâu, khai mở cửa! Ca ca đến đây, ngươi mở cửa đi! Tổng không đến mức, ngươi hiện tại thật là không muốn gặp ca ca một mặt đi?" Mộc Chi Ngạn ngữ mang bi thương nói. Hắn đột nhiên cảm thấy được khó chịu đích hoảng, đệ đệ từ trước đến nay là đưa hắn xem đích nặng nhất đích, hiện hiện giờ, đúng là nửa điểm nhân đích cũng không bằng lòng gặp hắn . Điểm này, là hắn cho tới bây giờ sở không có lường trước đến chuyện nhân đích. Có lẽ, này Thiên, một mặt cũng không thấy hắn, tị hắn, là thật đích bị thương hắn đích đi!
Ở đối mặt này hai huynh đệ chuyện nhân, tất cả mọi người không phải cái loại này yêu nhìn thấy người quen náo nhiệt đích, đều cảm thấy được này bên ngoài đích không khí vẫn là có điều,so sánh tốt, tựu ra sân , ở bên ngoài lắc lư . Đương nhiên, Lâm Nguyên vị này dựng phu, đó là có người giúp đỡ bàn chuyên môn đích ghế dựa đi ra ngoài đích.
Chút bất tri bất giác, cả đích bên trong cũng chỉ còn lại môn lý ngoài cửa giằng co đích huynh đệ hai người .
Đối với nhà mình ca ca đích thanh âm, Tiểu Lâu đó là cực kỳ đích mẫn cảm đích, hắn lẳng lặng đích nghe, nghe ca ca trong thanh âm mặt hỗn loạn đích đau khổ, nhưng là, vẫn là không có gì khí lực hoặc là nói là động lực, đứng dậy mở ra cửa này đích, vì thế, hắn liền như vậy vẫn duy trì vừa mới đích tư thế, lẳng lặng đích, chính là nghe, cùng đợi ca ca đích bên dưới .
"Tiểu Lâu, ca ca tới đón ngươi , ngươi đi theo ca ca đi trở về đi?" Mộc Chi Ngạn lúc này chậm rãi đích cũng là không hề cưỡng cầu phải đệ đệ qua lại ứng với , hắn yên lặng đích bắt đầu nói đứng lên: "Ngày đó, ca ca đột nhiên nhận được tin tức, nói là ngươi không thấy, ngươi biết không? Lúc ấy, ta chính là trước mắt tối sầm, còn tưởng rằng là ra chuyện gì cố đích, vội vàng vội vội đích bắt đầu liên hệ ta có khả năng đủ liên hệ đích lực lượng bắt đầu tra xét đi lên. Liên tiếp đích hai ba ngày nửa điểm nhân đích tin tức đều không có, lòng ta đầu là ở như thế nào đích cảm thụ, Tiểu Lâu biết không?"
"Tiểu Lâu, chính là ca ca đích mệnh, những lời này, Tiểu Lâu còn nhớ rõ sao không? Ca ca có lẽ là đích thời điểm liền cùng ngươi đã nói đích, đã không có Tiểu Lâu, ca ca sợ là cũng xanh không nổi nữa đích, tại đây cái thế gian, ta cùng với Tiểu Lâu hai người tất nhiên là sống nương tựa lẫn nhau đích. Ca ca chỉ hy vọng, Tiểu Lâu ngày sau phàm là làm chuyện gì nhân, có thể cùng ca ca phía trên một tiếng đích!"
"Tiểu Lâu, tâm ý của ngươi ca ca biết đến, đêm đó thượng, kỳ thật, ca ca là không có túy đích như vậy đích hoàn toàn đích. Ngày đó buổi tối Tiểu Lâu hỏi trong lời nói, ca ca có thể cấp Tiểu Lâu một cái trả lời thuyết phục, của ta trả lời là ‘ hảo ’, chỉ cần đó là Tiểu Lâu hy vọng đích. Chính là, ca ca lo lắng, Tiểu Lâu ngày nào đó đích tỉnh ngộ , nên phải oán hận ca ca đích đi!" Nói người này, Mộc Chi Ngạn có chút tự giễu đích cười cười , hắn thừa nhận, hắn là yếu đuối , hắn sợ hãi, Tiểu Lâu tuy nói là đã lớn bàn niên kỉ Kỷ , nhưng là từ nhỏ bị câu , thấy đích nhân rất ít, cùng chính mình lại là quá mức đích chặt chẽ, cũng không biết có phải hay không thật sự liền thật sự hiểu được yêu đích hàm nghĩa hoặc là phân chia đích rõ ràng na loại đích yêu say đắm đích. Hắn rối rắm, có bộ phận nguyên nhân là bởi vì cùng Tiểu Lâu trong lúc đó đích huyết thống quan hệ, nhưng càng nhiều chính là hắn sợ hãi, sợ hãi Tiểu Lâu ngày nào đó sẽ hối hận đích.
Chi nha đích một tiếng, môn lặng yên đích liền mở ra , tựa vào trên cửa mặt đích Mộc Chi Ngạn, vốn là là không có chú ý tới hơn nữa mấy ngày qua cũng không tằng nghỉ ngơi quá, trong khoảng thời gian ngắn, đúng là trực tiếp đích phải ngã quỵ , Tiểu Lâu, lương vội vàng đích một cái kinh hô, dùng chính mình đích thân mình tiếp được nhà mình đích ca ca: "Ca ca!"
Mộc Chi Ngạn cũng là ở bị nhà mình đệ đệ tiếp được lúc sau bật người đích ôm đệ đệ đích thân mình, gắt gao đích đem đệ đệ khấu ở tại trong lòng,ngực mặt. Cảm thụ được quen thuộc đích nhiệt độ cơ thể, khứu quen thuộc đích hơi thở, hắn chưa từng chứng thực đích tâm, tại đây một khắc, mới xem như thật sự có một chút đích an bình .
"Ca ca, làm sao vậy, có phải hay không mấy ngày nay không nghỉ ngơi?" Tiểu Lâu bị nhà mình ca ca ôm ở trong lòng,ngực mặt, nghĩ ca ca không nên là như thế này suy yếu đích đúng là phải ngã đích bộ dáng đích, vội vàng hỏi. Vốn thôi, hắn là muốn nhìn xem nhà mình ca ca đích, nhưng là nề hà, nhà mình ca ca ôm đắc kia kêu một cái nhanh a, Tiểu Lâu chỉ phải há mồm hỏi. Đương nhiên, theo bản năng đích, hắn là quên nhà mình ca ca vừa mới chính là nói mấy ngày nay lo lắng khó có thể ngủ yên chuyện nhân . Đương nhiên , cho dù là, kia thì thế nào, Tiểu Lâu cũng định là không biết là chính mình hỏi nhiều một lần là thực ngốc đích hành vi!
Hôm qua buổi tối, kỳ thật Mộc Chi Ngạn là ngủ đích, chính là có thể là rất hưng phấn đi, cả đích buổi tối cũng làm tìm được rồi đệ đệ đích mộng đích. Một đêm đích mộng, sáng sớm kỳ thật là mỏi mệt đích thực, chính là lúc ấy một lòng đều ở tìm đệ đệ cấp trên, nhưng thật ra xem nhẹ quá khứ thân thể thượng đích cảm giác mệt nhọc đích, lúc này, nhân tìm được rồi, tâm hạ xuống một ít, tự nhiên, này một thả lỏng, các loại đích không khoẻ, bắt đầu có ngọn .
"Ca ca, ngươi trước ngủ một hồi nhân đi!" Tiểu Lâu săn sóc nói, mộc ca ca lúc này cũng thật chính là ánh mắt đều không mở ra được . Giống như mấy ngày nay cạn kiệt thân thể toàn bộ súc tích đích năng lượng dường như!
Mơ mơ màng màng đích, Mộc Chi Ngạn cứ như vậy bị Tiểu Lâu nâng nằm ở trên giường , Tiểu Lâu muốn đứng dậy đi cấp ca ca dép lê, cũng không có thể mở, chỉ phải tự mình đích cũng nằm ở ca ca đích bên người thượng , kéo qua một bên đích chăn, cấp nhà mình ca ca cái thượng , Tiểu Lâu liền như vậy yên lặng đích nhìn đứng lên.
Hắn bắt đầu hồi tưởng vừa mới ca ca trong lời nói, có lẽ, ca ca là bởi vì vi nào đó nguyên nhân đáp ứng rồi, nhưng là ca ca chung quy là đáp ứng rồi không phải sao? Hắn cứ như vậy thủ ca ca, sau đó, cùng ca ca cùng nhau, một mực cùng nhau đi xuống ! Mặt khác đích thực tâm đích không trọng yếu . Có lẽ, chờ ca ca tỉnh lại lúc sau, có thể cùng ca ca nói nói lang chuyện nhân cùng với chính mình muốn kiến thức kiến thức đích hy vọng!
Lâm Nguyên bọn họ bên ngoài hạng nhất nửa ngày, hướng bên trong nhìn xung quanh một tiểu một lát, cũng không thấy bóng người nghe không thấy thanh âm, liền thử thăm dò trở về trong phòng mặt.
"Tiểu Lâu?" Lâm Nguyên nhẹ nhàng đích hoán một tiếng.
"Nguyên tử, các ngươi ăn đi, ta bồi ca ca ngủ một lát!" Tiểu Lâu đáp nói, Lâm Nguyên theo mở ra đích môn, thấy song song nằm đích hai người, cùng với Mộc Chi Ngạn bá đạo đích đặt ở Tiểu Lâu trên lưng đích cánh tay, nhìn thấy Tiểu Lâu chính là hơi hơi nghiêng đầu nói chuyện, cảm thấy là hiểu được này trạng huống .
Lâm Nguyên khinh thủ khinh cước đích, tựu ra đến, thuận tiện, vi bên trong đích hai người mang cho môn.
Nhìn thấy Lâm Nguyên trên mặt có chứa đích ý cười, cho dù là không biết chuyện gì nhân đích vài vị lão nhân đều là vừa lòng đích nở nụ cười, sự tình xem như viên mãn đích giải quyết , bọn họ đều là đã biết, như vậy, ngày mai, có phải hay không Tiểu Lâu kia đứa nhỏ là càng thêm đích sinh động có sinh khí đâu? Về phần mặt khác chuyện nhân, người trẻ tuổi chuyện nhân, bọn họ này đó lão nhân sẽ không trộn đều la! Không điếc không ách không làm gia ông! Bọn họ nha, chỉ cần nhìn thấy con cháu phồn vinh bình an, An hưởng lúc tuổi già thì tốt rồi không phải sao?
"Đến, tiểu bảo bối, rất nãi nãi,bà nội mang ngươi đi ăn cơm cơm la!" Lưu nãi nãi,bà nội đối với Tiểu An Bình nói, ôm hắn ngay tại trên bàn đầu ngồi xuống .
Tiểu An Bình không thể nghi ngờ là cái ngoan ngoãn bài đích, tại như vậy cả kinh một chợt đích trường hợp đích thời điểm, nửa điểm đích sợ hãi cũng không có, còn dị thường đích nhu thuận đích đứng ở mấy đại nhân đích trong lòng,ngực mặt, lẳng lặng đích nghe nhìn thấy.
Một phòng đích nhân lục tục đích vây đi lên, bưng lên đồ ăn, bắt đầu ăn đi lên.
Hoà thuận vui vẻ hoà thuận vui vẻ, không khí, rất hòa hợp! Một đám xem như ăn đắc vô cùng cao hứng đích , đương nhiên, về phần kia hai vị không có ăn cơm đích, bọn họ nghĩ muốn đích đều là đĩnh khai đích, người trẻ tuổi thôi, thân thể hảo, một chút không ăn, kỳ thật là không có gì đích không phải sao? Loại này thời điểm, không ăn cũng là giống sung điện dường như, không phải sao?
Nếm qua cơm trưa , Tiểu An Bình bị hống đi ngủ giác , vài vị lão nhân, cũng là đều đích quyết định đi ngủ thượng trong chốc lát . Lâm Nguyên nhìn thấy chỉ còn lại có bọn họ Tam , nhìn nhìn, liền cười nói: "Chúng ta đây cũng đi ngủ đi!"
Song song nằm xuống lúc sau, Lâm Nguyên đột nhiên nói: "Ân, nếu Tư Mục ở thì tốt rồi, như vậy, chúng ta này toàn gia, xem như toàn bộ đi!"
Lâm Nguyên là từ đến chưa từng như vậy chính thức đích thừa nhận lẫn nhau là người một nhà đích, như vậy vừa nói, bên người đích hai người đều là tâm thần chấn động, tiếp theo, nhắm mắt, chậm rãi đích bình ổn cảm xúc, một người một bàn tay, cầm Lâm Nguyên, ở Lâm Nguyên đích bên tai thượng nói: "Đúng vậy, chúng ta là người một nhà! Đợi, ngủ đứng lên, cũng là có thể cùng Mục thông một chiếc điện thoại đích, có lẽ, hắn này hai ngày là có trống không, cũng nói không chừng!"
Rất nhiều đồ vật này nọ, Lâm Nguyên làm sao là không biết, hắn biết đến, chính mình vẫn không nhắc tới thái, ba người này trong lòng mặt, đều là không nỡ đích thực đích, nhưng là, muốn cho lời hắn nói, hắn tổng cảm thấy được có chút đích ý nan bình thôi. Nhưng là hôm nay, nhìn thấy Tiểu Lâu cùng hắn ca ca tiến đến cùng nhau đích hình ảnh, đột nhiên đích, liền cảm thấy được, nhân sinh, vu hắn kỳ thật là thật đích đã muốn viên mãn đích. Mặt khác gì đó thật sự trọng yếu sao không? Không trọng yếu đích nhân như tự mình đích cha mẹ, không trọng yếu chuyện nhân như này trí nhớ bên trong không tốt đích trải qua, đều là không cần ở nhớ rõ đích, nhân chung quy là muốn đi phía trước xem đích. Như nhau hiện tại, tĩnh thế mạnh khỏe, cùng quân cùng tồn tại! Ngô tâm An chỗ là ngô gia!
----------------------------------------------------------------------
Tiểu thuyết hạ tái đều ở http://bbs. txtnovel. com--- thư hương dòng dõi 【 rõ ràng, đứng lên! 】 sửa sang lại
Phụ: 【 bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản nhân không làm gì phụ trách 】 nội dung bản quyền về tác giả tất cả!
----------------------------------------------------------------------
YOU ARE READING
Trọng sinh chi sinh hoạt tựu tượng thị bị na xá liễu
Randomvăn án Trọng đến một đời, hắn cảm thấy được cuộc sống giống như là bị kia gì , nếu không năng lực phản kháng, không bằng liền tận khả năng đích hưởng thụ đi! Làm cho chính mình sống được thoải mái chút mới là là tối trọng yếu đi! Không nghĩ tới c...