《 Trọng sinh chi sinh hoạt tựu tượng thị bị na xá liễu 》 tác giả: đế chim loan xanh
[ văn án ]
Trọng đến một đời, hắn cảm thấy được cuộc sống giống như là bị kia gì , nếu không năng lực phản kháng, không bằng liền tận khả năng đích hưởng thụ đi!
Làm cho chính mình sống được thoải mái chút mới là là tối trọng yếu đi! Không nghĩ tới còn có thể đủ có một ngoại quải!
Nội dung nhãn: sống chết
Tìm tòi mấu chốt tự: diễn viên: Lâm Nguyên ┃ phối hợp diễn: Tư Mục, Lưu Dương, Cổ Lực ┃ cái khác: song tính
1 cái chêm
Nhìn thấy phía dưới đích mấy kiện lại sáng đi lên, Lâm Nguyên liếc liếc mắt một cái, trong lòng hiện lên một tia đích vui sướng: rốt cục lại tới nữa! Chỉ thấy phía dưới đích kia mấy khối địa bên trong gì đó, theo cái kia kiện đích chớp động gian, tựa hồ có một con vô hình đích bàn tay to ở vận tác , toàn bộ đích đều bị thu gặt , địa bên trong đích, cũng cũng chỉ còn lại vài cọng héo rũ đích thực vật !
Cho dù là nhìn vô số lần, Lâm Nguyên vẫn là cảm thấy được thực tân kỳ. Từ nhỏ sinh trưởng ở núi lớn bên trong đích Lâm Nguyên chính là biết đến, nơi này là cỡ nào đích kỳ diệu a! Này thực vật chính là một tiểu một lát đích thời gian có thể đủ nẩy mầm sinh trưởng nguyên sau kết đầy quả thực, hơn nữa một khối trên mặt đất cũng cũng chỉ có thể gieo trồng một gốc cây. Nhưng lại không thấy có người đến thao tác, chỉ cần này màn hình thượng đích mấy kiện sáng đứng lên, có thể đủ nhìn đến, siêu tự động đích tưới nước, còn có thể đủ tự động đích khu trùng, làm cỏ, mà thu gặt lại trực tiếp đích đã không thấy tăm hơi quả thực chỉ còn lại có héo rũ đói thực vật , cũng không phải là đủ thần kỳ sao không?
Lâm Nguyên đối với chính mình hiện tại đích bộ dáng chính hắn cũng không biết là chuyện gì xảy ra đích, chỉ biết là chính mình đã chết, nguyên sau ngay tại nơi này . Nhìn thấy cái này mặt đích thực vật nhóm, ngày qua ngày, hắn kỳ thật cũng không biết chính mình ở trong này ngây người đã bao lâu. Nhàm chán đích hắn, cũng chính là ở trong này đích kiện, sáng đi lên, nguyên sau thưởng thức này nhất quán đích thần kỳ đích cảnh tượng, tán gẫu lấy phái cô tịch .
Chỉ chốc lát sau, nơi này đích kiện sẽ không tái sáng lên đến đây, Lâm Nguyên biết lần tới phỏng chừng lại đắc chờ tốt nhất lớn lên thời gian . Như thế cảm thấy nhàm chán đích hắn, cũng là nhắm hai mắt lại.
2 đệ 2 chương
Mơ mơ màng màng gian, Lâm Nguyên đúng là cảm giác được đau đớn trên người . Nhíu nhíu mày đầu, hắn có chút khó hiểu, trời biết, đó là bao lâu phía trước chuyện . Hắn nghĩ từ đã chết lúc sau, liền như vậy đích nhìn thấy kia mấy khối thần kỳ đích thổ địa, hắn là chưa từng có cảm giác được đau đớn quá đích. Nhưng là thân thể truyền đến đích một trận một trận đích bủn rủn cùng đau đớn lại tựa hồ không phải giả dối đích, cuối cùng, Lâm Nguyên quyết định chính mình vẫn là nhìn xem thật là tốt!
Mở hai mắt, nhìn thấy hảo sẽ không có gặp qua đích tuyết trắng đích nóc nhà, hắn bắt đầu ngẩn người : đây là cái gì tình huống? Trừng mắt nhìn, hắn cảm thấy được chính mình có chút không hiểu , hiện tại đây là cái gì trạng huống ! Chính mình thế nhưng thấy đích không phải kia mấy khối địa, đúng là tuyết trắng đích nóc nhà!
"Lâm thiếu gia, ngươi nổi lên sao không?" Ngoài phòng một cái tựa hồ có điểm quen thuộc đích thanh âm vang lên . Lâm Nguyên liền này nằm đích tư thế, oai cúi đầu nghĩ muốn, một cái cẩn thận tỉ mỉ thực nghiêm túc đích trung niên con gái đích khuôn mặt ở Lâm Nguyên đích trong óc hiện lên . Cuối cùng đích, Lâm Nguyên là muốn nổi lên chính mình đích tình cảnh , chẳng lẽ đúng là lại nhớ tới sảng khoái sơ sao không? Tuy rằng đối với chính mình hiện tại đích trạng huống Lâm Nguyên rất là khiếp sợ, đan ti hắn vẫn là đối với ngoài cửa ôn hòa đích hồi đáp: "Ngươi tiên tiến đến đây đi!" Có lẽ là thật đích nóng lòng xác định chính mình đích đoán, Lâm Nguyên không lo lắng xem một chút chính mình hiện giờ đích trạng huống, liền đối với ngoài cửa hô!
Môn ở Lâm Nguyên trong lời nói âm rơi xuống lúc sau liền vô thanh vô tức đích mở, vào là này con gái, người nọ ngẩng đầu lên nhìn về phía Lâm Nguyên chỗ,nơi đích phương hướng. Lâm Nguyên đích mặt bất giác cứng lại rồi, cười khổ, quả nhiên a, là Lâm mụ mụ a!
"Lâm thiếu gia?" Lâm con mẹ nó ngữ khí có chút đích nghi hoặc. Không trách nàng, thưòng lui tới đích loại này thời điểm, này Lâm thiếu gia nhất định chính là mặc tốt lắm mới làm cho nàng vào. Nhưng là hôm nay lý, này trạng huống có chút khác thường.
Lâm con mẹ nó ngữ khí bật người làm cho Lâm Nguyên đích một đoạn trí nhớ hấp lại , hắn là hiểu rõ rồi chứ, đã biết quay về làm được thật đúng là quái dị đích thực , khó trách Lâm mụ mụ này trong giọng nói tràn đầy nghi hoặc . Có chút vô lực đích đối với Lâm mụ mụ nói: "Lâm mụ mụ, ta đói bụng! Có thể giúp ta chuẩn bị chút chúc sao không? Ta thu thập tốt lắm đã đi xuống đến ăn!"
"Đúng vậy, Lâm thiếu gia!" Tuy rằng đứa nhỏ này chính là chính mình đích thiếu gia bọn họ đích nam sủng, nhưng là Lâm mụ mụ cho tới bây giờ cũng không hội đối này đứa nhỏ có này khinh bỉ và vân vân. Nàng chính là biết đến, đứa nhỏ này nhân này đặc thù đích thân thể, vốn là là so với người khác ngày là muốn khổ chút đích, hiện tại cũng là bị người nhà bán cho nhà mình thiếu gia đi! Là cái đáng thương đích, nàng cũng không muốn vì nan này đứa nhỏ, ở chính mình chức trách chỗ,nơi đích trong phạm vi, nhưng lại có thể đích, nàng nguyện ý đối hắn nhiều. Chính là hôm nay đích, đứa nhỏ này, đúng là có thể như vậy ôn hòa đích cùng chính mình mở miệng nói chuyện, Lâm con mẹ nó trên mặt cũng là nhiễm thượng mỉm cười ! Này thế đạo vốn là là như thế đích, nghĩ thông suốt thì tốt rồi, bằng không, này hảo hảo sống sót sợ là cực kỳ đích không dễ dàng đích đi!
Chờ Lâm mụ mụ đi ra ngoài, Lâm Nguyên xốc chăn , chỉ thấy chính mình một thân tràn đầy xanh tím đích da thịt , nghĩ muốn cũng biết, hôm qua buổi tối kia ba vị đã trở lại đi! Chịu đựng trên người đích toan đau, Lâm Nguyên cầm chính mình đích quần áo, , xuống giường, liền vào phòng tắm . Đem thủy phóng tốt lắm, Lâm Nguyên liền đi vào phao .
Lâm Nguyên cúi đầu chính là nhìn thấy chính mình đích thân mình, cẩn thận đích lau rửa, hắn cũng không có nâng quá một lần đích đầu, bởi vì hắn biết này phòng tắm nhân kia ba người nào đó mục đích, tứ phía đều trang thượng gương . Hắn cũng không hy vọng chính mình vừa nhấc đầu chỉ thấy chính mình giờ phút này đích một bức bị người hung hăng yêu thương quá đích bộ dáng , cho dù là hắn hiện tại đã muốn nghĩ muốn tốt lắm tốt tốt còn sống, chỉ vì chính mình mà sống, nhưng là loại này đích nhìn thấy chính mình chà đạp quá đích bộ dáng, hắn chung quy vẫn là không muốn đi xem đích.
Lau quá trên người mặt khác đích địa phương , Lâm Nguyên cuối cùng vẫn là đưa tay thân hướng về phía chính mình đích hạ thân . Chẳng sợ ở không muốn đi đối mặt, Lâm Nguyên vẫn là lấy được lau. Nhưng là mỗi lần đích tẩy trừ đều là ở nhắc nhở hắn như vậy một chuyện thật —— hắn là một cái bất nam bất nữ đích quái vật, một cái song tính nhân, chẳng sợ hắn bề ngoài nhìn thấy như là một cái nam tính, nhưng là cởi quần áo , hắn có lẽ ở nào đó ý nghĩa đi lên nói là càng thêm đích tiếp cận nữ nhân đích. Sờ sờ chính mình đích bụng, Lâm Nguyên biết đến nơi này chính là có thể giống nữ nhân giống nhau dựng dục đứa nhỏ đích. Nghĩ tới, đứa nhỏ, Lâm Nguyên đích trong lòng đau xót, nắm chặt tay trái, Lâm Nguyên thì thào lẩm bẩm: Bảo Bảo, này cả đời, ta nhất định hội hộ ngươi bình an đích!
Nhanh chóng đích lau nổi lên chính mình đích hạ thân , Lâm Nguyên nghĩ, đều quyết định phải sinh hạ về sau sẽ có đích mà đứa nhỏ , như vậy lại có cái gì để ý đâu! Chính mình vẫn là hảo hảo đích đối chính mình đi, nếu một cái không tốt, kia không phải chính mình cấp chính mình khó chịu sao không?
Lau xong rồi, Lâm Nguyên thuần thục đích mở ra một cái ngăn kéo lấy ra quan tâm thuốc dán, hướng về chính mình phía trước đích □ lau đi, đợi cho cảm giác được chính mình □ không hề là hỏa lạt lạt đích đau thủ nhi đại chi chính là một trận đích tình huống cảm, Lâm Nguyên mới buông xuống thuốc dán . Mà lúc này, Lâm Nguyên đích trên mặt đã muốn là đỏ bừng đỏ bừng . Trước kia, không nên nói là đời trước đích thời điểm, hắn chưa bao giờ sẽ đi sát mấy thứ này đích, mà là chính mình chịu đựng đau đớn, trong đầu là muốn làm cho mấy người kia có thể không xâm phạm chính mình đi, nhưng là cuối cùng luôn sẽ bị cưỡng chế tính đích làm cho thầy thuốc đến làm việc này . Nghĩ nghĩ, Lâm Nguyên hừ một tiếng, hắn cảm thấy được chính mình khi đó thật là ngốc đắc lợi hại a. Làm gì kia? Làm như vậy, cuối cùng khó chịu đích không phải là chính mình? Trong đầu ở khinh bỉ trước kia đích chính mình, trên tay cũng lại cầm một loại thuốc dán, tinh tế đích vẽ loạn nổi lên chính mình phía trước đích . Cho dù ở mình ám chỉ, Lâm Nguyên vẫn là không nghĩ trực diện chính mình đích kia chỗ đặc thù đích tồn tại, mà là nhắm mắt lại con ngươi, sờ soạng sát dược.
Sát tốt lắm dược, Lâm Nguyên đích trên đầu đã muốn có thể thấy được tinh mịn đích hãn . Tuy rằng kia ba người, y Lâm Nguyên đến xem, còn cũng không phải phi thường đích cầm thú, nhưng là dù sao cũng là ba người a, Lâm Nguyên giờ phút này đích thể lực vẫn là rất không chi đích. Một mình đích lau , còn thượng dược, đã muốn hao hết hắn cơ hồ toàn bộ đích lực lượng .
Nhìn thấy chính mình thuận tay lấy vào quần áo, Lâm Nguyên cau mày cầm lấy đến xem xem, cuối cùng vẫn là quang thân mình đi rồi đi ra ngoài, từ tủ quần áo trung cầm nhất kiện dục bào mặc vào . Tuy rằng mặc áo ngủ đích bộ dáng, phỏng chừng trên người đích ngạch dấu vết và vân vân đều là che không được đích, nhưng là Lâm Nguyên cuối cùng vẫn là như vậy mặc vào . Dù sao này phòng ở nội đích cũng chỉ có Lâm mụ mụ một cái , bên ngoài mặc dù có nhân, nhưng là cũng không hội tiến này trong phòng mặt đích. Nghĩ Lâm mụ mụ nhất quán không nhiều lắm miệng, cũng cũng không có khó xử quá chính mình, Lâm Nguyên liền như vậy đích mặc vào dục bào đi xuống lầu.
Nghe truyền xuống tới đích xuống thang lầu đích thanh âm , Lâm mụ mụ, đem chính mình chuẩn bị tốt đích thanh chúc cùng ăn sáng cấp hướng phòng khách đích trên bàn bưng. Hôm qua buổi tối có thể chuyện đã xảy ra, Lâm mụ mụ là biết đến, này chúc là đã sớm chuẩn bị tốt đích, ở đàng kia ôn rất!
Nhìn thấy Lâm Nguyên sẽ mặc dục bào xuống dưới , Lâm mụ mụ lại cao hứng . Dĩ vãng đích, đứa nhỏ này vô luận thế nào luôn mặc một thân đích chỉnh tề đích trang phục, nàng là biết đứa nhỏ này trên người đích trạng huống đích —— dù sao đứa nhỏ này luôn không tự giác địa sát dược, cuối cùng vẫn là các nàng hầu hạ đích, kia trên người đích ngạch vết thương, thật đúng là chính là không thích hợp mặc như vậy nhanh đích, liền như vậy đích mặc dục bào là không thể tốt hơn . Để đích thời điểm, nàng nghĩ muốn khuyên nhủ, nhưng là nhìn thấy kia đứa nhỏ quật cường đích tính tình, luôn không tiện mở miệng, . Nghĩ hắn đích lòng tự trọng và vân vân, cũng chỉ đắc từ hắn . Chưa từng nghĩ đến, hôm nay đích chính hắn là muốn thông đi! Như vậy là tốt rồi, người này kia, sống ở trên đời này liền có chuyện như vậy nhân, vẫn là chính mình đối chính mình hảo một chút, mới là tối thật sự đích!
"Lâm thiếu gia, chúc đã muốn tốt lắm!" Không nhìn Lâm Nguyên một thân đích dấu vết, Lâm mẹ rất là bình tĩnh đích đem ghế dựa rớt ra , đối với xuống dưới đích Lâm Nguyên nói. Không thể không nói, Lâm mẹ làm một cái người hầu không thể nghi ngờ là phi thường đích đủ tư cách đích, không ngoài hồ kia ba vị thiếu gia có thể nhận Lâm mẹ ở bọn họ đích địa bàn hoạt động.
Lâm Nguyên hiện tại có thể nói là muốn thông rất nhiều sự , đối với Lâm mẹ hắn vẫn là thực hữu hảo đích, vô luận xuất phát từ cái loại này nguyên nhân, cùng Lâm mẹ xử lý tốt quan hệ tóm lại là không có gì chuyện xấu đích: "Cám ơn Lâm mụ mụ !"
Lâm mụ mụ lại đích bị Lâm Nguyên đích thái độ cấp biến thành sửng sốt một chút , tuy rằng trước kia này đứa nhỏ cũng cũng không có nhiều thất lễ, nhưng là cũng không hội chủ động đích nói chuyện đích. Hơi hơi đích mị hí mắt con ngươi, Lâm mẹ nói: "Ân, kia Lâm thiếu gia chậm rãi dùng đi! Ta trước hết đi vào, chờ dùng xong rồi, ta trở ra thu thập!" Lâm mẹ, rất là săn sóc đích chủ động đi vào chính mình đích phòng, đem không gian để lại cho Lâm Nguyên .
Lâm Nguyên có thể cảm giác được Lâm mẹ trên người đích hơi thở lần thứ hai đích nhu hòa lên, ở tưởng tượng chính mình trước kia kia phó ai cũng không để ý đích bộ dáng, trong lòng cũng là mang theo chút vừa lòng . Tối thiểu đích, trước kia Lâm mẹ tuy rằng không có khó xử chính mình, nhưng là giống hôm nay như vậy chủ động đích cùng chính mình nói nói, cũng là không có đích."Ân, cám ơn Lâm mẹ ! Ta dùng xong rồi hội sẽ gọi ngươi đích!"
Lâm mẹ lúc này nhưng thật ra chưa nói cái gì, lập tức đích trở về chính mình đích phòng . Mà Lâm Nguyên nhìn thấy Lâm mẹ đi vào, liền cúi đầu bắt đầu uống chúc . Cảm thụ ngao đắc không hi không trù chính vừa lúc đích chúc, Lâm Nguyên đích trong lòng đúng là sinh ra một loại cảm giác hạnh phúc . Đã bao nhiêu năm, từ chính mình theo này phòng ở bàn đi ra ngoài lúc sau, sẽ thấy cũng không có thể thường đến đi! Quả nhiên, trước kia là thời khắc đích bởi vì chính mình khác hẳn với thường nhân đích thân thể, mỗi ngày đích tự ti vu chính mình đích vận mệnh, cuộc sống trung trên cơ bản sẽ không có từng có cái gì cảm giác hạnh phúc đích, này một buông, nhưng thật ra cảm thấy được cuộc sống nếu như vậy đi xuống, kỳ thật cũng không phải như vậy đích không xong không phải sao?
3 đệ 3 chương
Dùng quá cơm, Lâm Nguyên liền lên lầu . Không phải hắn không nghĩ đi ra ngoài lắc lắc, thật sự là chính mình hiện tại này thân thể trạng huống, thật đúng là chính là hữu tâm vô lực . Nhưng mà, làm cho Lâm Nguyên liền như vậy quay về trên giường nằm, Lâm Nguyên là trăm triệu không muốn đích. Trở về phòng , Lâm Nguyên liền bàn đem ghế dựa, rớt ra cửa sổ sát đất đích bức màn, bàn đem ghế nằm nằm ở chổ phơi nắng nổi lên ánh mặt trời đến đây.
Đơn giản đích, Lâm Nguyên cũng là biết, hôm nay phỏng chừng kia vài vị sợ là sẽ không đã trở lại đích, cũng sẽ không dùng băn khoăn nhiều như vậy . Liền như vậy đích khoác dục bào, đại còi còi đích phơi nắng lên . Dù sao này trên lầu hội đi lên đích cũng chính là Lâm mụ mụ một người không phải sao? Trên cơ bản đích cũng không dùng lo lắng cho mình này chỗ nào lậu đi ra .
Cảm thụ được dương quan phơi nắng ở trên người đích kia sợi ấm áp đích cảm giác, Lâm Nguyên cảm thấy được đã biết trong đầu đều là sáng sủa lên . Hơi hơi đích mị mắt, Lâm Nguyên đích thần ti liền như vậy đích phát tán đi lên. Bất tri bất giác đắc lại giống vây ở kia mấy khối địa đích thời điểm giống nhau , bắt đầu nhớ lại đời trước đích này sự tình đến đây. Không biết vì cái gì, hắn chính là có như vậy một loại chấp nhất, một lần lại một lần đích nhớ lại . Có chút thời điểm, hắn thật sự không rõ vì cái gì chính mình sẽ hỗn thành cái loại này bộ dáng đích. Hắn càng thêm không rõ chính là, vì cái gì, vì cái gì chính mình đích vận mệnh chính là như vậy đích thật đáng buồn. Bi thúc giục đến vừa ra sinh ra được như là cái sai lầm dường như? Hắn không cam lòng, hắn bất bình, hắn cũng tằng hận quá, bất quá cuối cùng, hắn cảm thấy được là chính mình sai lầm rồi, là hắn chính mình cũng không tằng hảo hảo đích vi chính mình, chẳng lẽ còn yêu cầu người khác đối hắn khỏe?
Muốn nói Lâm Nguyên đời trước, kia tuyệt đối được cho là cái bi kịch đích. Từ nhỏ ngay tại một cái sơn thôn lớn lên, bên người chỉ có một nãi nãi,bà nội, nhưng mà, nãi nãi,bà nội cũng không thích hắn. Tuy rằng nãi nãi,bà nội cũng cũng không có đánh hắn, nhưng là hắn chính là có thể cảm giác được đến nãi nãi,bà nội cũng không thích hắn đích. Từ hắn đại khái sáu tuổi đích thời điểm đi, nãi nãi,bà nội cũng chỉ tẩy quá chính mình đích quần áo hơn nữa nếu không sẽ cho hắn tắm rửa . Nãi nãi,bà nội vẫn lời lẽ nghiêm khắc đích dạy hắn nói đúng không hứa hắn ở bên ngoài cỡi quần áo cho dù là thượng WC cũng là phải về gia đích, cho dù là nước tiểu quần , cũng là đắc về nhà đích. Có một lần nhịn không được còn bị hung hăng đích đánh một chút ! Thẳng đến chậm rãi đích lớn đã biết chính mình đích bất đồng , hắn liền chính mình bắt đầu tị nhân, cẩn thận đích che chính mình đích bí mật.
Đi học, hắn cũng chưa từng có tái trường học trụ quá đích, bởi vì hắn biết chính mình cùng người khác là bất đồng đích. Mà chính mình thân thể đích mà bất đồng chỗ là trăm triệu không thể đủ bị bất luận kẻ nào phát hiện đích, cho tới nay, hắn chính là ở trường học bên cạnh thuê đích phòng ở trụ đích. Đơn giản đích, hắn cũng là biết chính mình gia cũng không cùng, cũng sẽ không như thế nào đích để ý . Duy nhất từng có đích nghi hoặc là nãi nãi,bà nội cũng chỉ loại quá đồ ăn, kia con bà nó tiễn là làm sao tới đâu? Nhưng là Lâm Nguyên biết chính mình cũng không đắc con bà nó thích, nãi nãi,bà nội là sẽ không trả lời chính mình đích.
Có chút thời điểm hắn cũng muốn quá ba ba con mẹ nó vấn đề, nhưng là hắn không dám đi hỏi nãi nãi,bà nội, cho nên cũng cũng chỉ là chính mình ở trong lòng ngẫm lại thôi. Biết sau lại, đã biết chính mình thân thể đích dị trạng , lại mẫn cảm đích cảm thấy được: có lẽ bởi vì đã biết thân thể nguyên nhân, bị từ bỏ đi? Có loại này đoán, Lâm Nguyên là càng thêm không dám đi hỏi về ba ba con mẹ nó sự tình , có lẽ, hắn chính là sợ hãi kia chân tướng đi!
Thời gian thẳng đến Lâm Nguyên khảo thượng đại học đích thời điểm, nguyên sau nãi nãi,bà nội đã nói, ngươi liền báo thủ đô đi! Vì thế, hắn liền báo , hắn trong lòng khi đó kỳ thật có một đoán: ba ba mụ mụ hẳn là chính là ở đâu nhân đi! Lâm Nguyên đích tâm tình không thể nghi ngờ là kích động đích, vì thế hắn càng thêm đích cố gắng , vốn là trí tuệ đích hắn, liền như vậy đích khảo thượng thủ đô thứ nhất đích đại học . Hoài lòng tràn đầy đích kích động, hắn bước trên này thành thị .
Theo nãi nãi,bà nội chỗ nào bắt được ba ba mụ mụ chỗ nào đích liên hệ điện thoại , vì thế một chút xe lửa , Lâm Nguyên liền bát thông cái kia điện thoại . Nguyên sau, chợt nghe cái kia điện thoại, ấn cái kia tự xưng là hắn ba ba đích nhân cấp đích địa chỉ, liền như vậy đích trụ vào này hiện tại đích phòng ở .
Nguyên sau, hắn tựu thành hiện tại Lâm Nguyên. Bình thường đích thời điểm là cái sinh viên, nhưng là bởi vì nào đó nguyên nhân cũng thường xuyên đích thiếu khóa đích. Ngầm, hắn thành này phòng ở đích chủ nhân Tư Mục, Lưu Dương, Cổ Lực đích nam sủng .
Có chút thời điểm hắn đã ở phỏng đoán cái kia tự xưng là hắn ba ba đích nhân là biết hắn giờ phút này đích tình cảnh đích, nhưng là mỗi khi cái kia ý niệm trong đầu cùng nhau, chính hắn liền cưỡng chế đích bắt nó kháp tắt. Nói thật, hắn có lẽ thật là quá mức yếu đuối đi, cho nên, đời trước đích hắn là cự tuyệt này ý tưởng đích. Cuối cùng, ở một năm lúc sau, này ba người tốt nghiệp đích thời điểm, tiếp ba người cấp đích ba mươi vạn, còn đánh cái kia điện thoại tìm tới môn đi.
Có thể nào nghĩ muốn đích, ở nửa đường thượng, liền như vậy đích bị người cấp trói lại. Nghe những người đó đích ý tứ, đã biết là bị bán đi! Hắn chỉ là có chút đích yếu đuối, nhưng không phải thật sự ngốc tử đích. Nhắm hai mắt lại, hắn liền như vậy không giãy dụa đích từ nhân đưa hắn bán.
Bán đích địa phương là cái lính đánh thuê căn cứ đi, hắn vì thế thành nơi đó đích chuyên chúc nam kĩ . Ha hả, nhân hắn cái kia kỳ lạ đích thân thể, hơn nữa cái kia không tồi đích diện mạo, hắn tự nhiên là tối được hoan nghênh đích. Cũng là tại nơi cái thời điểm, hắn đã biết chính mình đúng là có thể mang thai đích, nhưng là bởi vì đám kia nhân đích xâm phạm, vì thế hắn sanh non , còn lớn hơn xuất huyết, nguyên sau, nguyên sau liền như vậy đích đã chết.
Cuối cùng, liền như vậy đích bị nhốt ở tại kia một tấc vuông nơi đích có quái dị thổ địa đích địa phương , ngày qua ngày, đích liền như vậy đích nhìn thấy nơi đó. Mỗi ngày đích nhớ lại chính mình ngắn ngủi khi còn sống! Tuy rằng là thực tự ngược, nhưng là hắn mê thượng cái loại cảm giác này . Chẳng sợ đau cũng còn, tối thiểu vẫn là có cảm giác , bằng không, tại nơi cái địa phương khổn , hắn nghĩ muốn hắn đã sớm điên đi!
Lâm Nguyên ở trong này tự hỏi hắn đích đời trước, nguyên mà ở một cái huyên náo đích quán bar lý, ba xuất sắc đích nam nhân, giờ phút này cũng là đang nói luận hắn đâu!
"Ngươi nói kia tiểu tử hiện tại nổi lên sao không? Mục?" Lưu Dương bưng chén rượu, kiều chân, một bên đích mân , một bên đích hỏi cái này chính mình bên cạnh đích Cổ Lực. Hắn hỏi chính là Cổ Lực, về phần cái kia phụng phịu đích Tư Mục, hắn cảm thấy được tên kia là cái tâm hắc đích, cũng sẽ không muốn đi trêu chọc đích.
Cổ Lực nghe Lưu Dương trong lời nói, không biết là nhớ tới Lâm Nguyên ở chính mình dưới thân đích bộ dáng , mị hí mắt, có chút đáng tiếc nói: "Ân, hẳn là không khởi đi! Nếu đi lên, chẳng phải là nói chúng ta tối hôm qua thượng vô ích khí lực sao không?" Hắn đích trong giọng nói kỳ thật là lộ ra đáng tiếc đại đích, cái kia Lâm Nguyên đích tính tình hắn là biết đến, mỗi lần đều là như vậy đích quật cường, ngay cả cái dược cũng không thượng, còn mỗi lần đều là kháng cự bọn họ đích. Nhìn thấy bọn họ đích trong mắt là tràn đầy chỉ sợ, cũng mỗi khi đích càng thêm khơi dậy bọn họ trong khung hiểu rõ thi ngược cảm đến. Nhưng là tưởng tượng tới rồi hắn đích cái kia kỳ lạ đích thân thể, kia đáng thương hề hề đích mặt, hạ thân bật người đích có phản ứng . Nhưng là chỉ phải ngẫm lại thôi, người nọ đói thân mình phỏng chừng là không chịu nổi đích. Này cũng là vì cái gì mấy người bọn họ cũng không tằng trở về, mà là đi ra ngoài tìm hoan . Nếu trở về trong lời nói, phỏng chừng là nhịn không được đi!
Lưu Dương nghe xong Cổ Lực trong lời nói, cũng là tối đích cười cười, muốn nói ngày hôm qua chính là bọn họ ba người cùng tiến lên đích, nhắc tới Lâm Nguyên đi lên, còn thật là không tin đích, kỳ thật cũng không định rồi, nếu người nọ khẳng thượng dược trong lời nói, kỳ thật hẳn là hội hảo rất nhiều đích, đứng lên thoáng đích hoạt động hoạt động hẳn là vẫn là có thể đích, nhưng là nghĩ Lâm Nguyên đích tính tình , đều là không có khả năng đích.
"Ha hả, là đi, nhìn ngươi đều khởi phản ứng , kia quả nhiên là cái yêu tinh a!" Lưu Dương thấu lại đây thời chỉ thấy Cổ Lực đã muốn đứng lên phản ứng đích hạ thân, dùng bả vai chàng chàng Cổ Lực đích kiên, hưng trí bừng bừng nói.
Bên cạnh đích Tư Mục lúc này cũng là nhìn về phía Cổ Lực , nói đối với cái kia Lâm Nguyên hắn thật đúng là chính là có điều,so sánh đích cảm thấy hứng thú đích. Nghe Lưu Dương cùng Cổ Lực đích đàm luận, hắn đích trong lòng cũng là bất giác nhớ tới cái kia nam hài . Hắn cũng phải thừa nhận cái kia nam hài là cái hiếm có đích vưu vật đích, hơn nữa kia tính tình tuy rằng quá mức quật cường nhưng là nói tóm lại vẫn là không tồi đích, ít nhất hắn biết cái kia Lâm Nguyên là cái đơn thuần đích, không cần lo lắng hắn đùa giỡn cái gì tâm mắt!
Đón Tư Mục nhìn qua đích ánh mắt, Lưu Dương nhịn không được đích mở miệng : "Đúng không! Tư Mục, kia Lâm Nguyên thật đúng là chính là không tồi đích nga! Xem, a lực đều như vậy trực tiếp đích biểu hiện ra ngoài nga!" Nói thật, từ có Lâm Nguyên lúc sau, này người khác, này tư vị nhân thật đúng là chính là kém rất nhiều a! Liền ngay cả loại này đi ra săn tươi đẹp và vân vân, trên cơ bản cũng là đề không dậy nổi cái gì kính nhân đến đây. Ai, cái này tử chỉ có thể ở chỗ này lẫn nhau đích trêu chọc !
Cổ Lực đối với này hai người đích tính tình cũng là có điều,so sánh đích ân hiểu biết đích, cũng cũng không để ý tới Lưu Dương đích trêu chọc cùng với Tư Mục nhìn qua đích ánh mắt . Lập tức đích cấp chính mình lại thêm một chén rượu , nam nhân thôi, này nổi lên phản ứng lại động lạp! Cổ Lực tự hỏi không phải cái loại này tiểu xử nam, đối với loại trình độ này đích chê cười tất nhiên là sẽ không tha ở tại trong mắt đích.
Tư Mục không đáp lời, Cổ Lực lại không để ý tới Lưu Dương, Lưu Dương cũng là cảm thấy được mất mặt . Ba người lại là bắt đầu đều tự đích uống rượu tìm đêm nay mục tiêu . Ba người tuy rằng là cộng đồng đích có được Lâm Nguyên , cũng cũng không đại biểu cho khi nào thì đều là cùng nhau đích. Kỳ thật tới một mức độ nào đó mà nói, bọn họ đối với chính mình dưới thân đích nhân thiên hảo vẫn là có khác nhau đích. Chỉ có thể nói, thật sự là Lâm Nguyên rất đặc thù đi, lúc này mới đồng thời đích gợi lên ba người đích hứng thú.
Bóng đêm cũng là càng sâu , vài người đều giác đích uống chính là không sai biệt lắm tất nhiên là ôm chính mình đã muốn tìm được rồi đích mục tiêu, bắt đầu rồi bọn họ đích sống về đêm . Bất quá trong lòng càng nhiều đích vẫn là nghĩ: lúc này đích thương, này Lâm Nguyên đại khái cần bao lâu đích thời gian mới có thể hảo đâu? Bởi vì ba người mỗi khi đều là cùng nhau đích, cho nên nếu này Lâm Nguyên đích thân thể còn không có tốt nói, trên cơ bản thật đúng là đích không có gì thú vị . Tổng không thể khiến cho bọn họ như vậy gian thi đi! Bọn họ chính là đều không có loại này ham đích, được không? Nếu không kêu Lâm mụ mụ giám sát hắn thượng dược? Ngược lại đích vẫn là từ bỏ loại này ý niệm trong đầu , miễn cho người nọ cảm thấy được xấu hổ và giận dữ , nháo tử não sống, sẽ không thật tốt quá!
4 đệ 4 chương
Một chút ngọ đích thời gian, Lâm Nguyên trên cơ bản chính là phơi nắng thái dương tới được. Cứ như vậy đích mặc cho ấm áp đích ngày đem màu vàng dương quang chiếu vào chính mình đích trên người phát gian, suy nghĩ theo này Lam Thiên thượng phiêu đãng đích mây trắng mà chung quanh đích dật tán , sao không gọi một cái thích ý a! Cuộc sống, kỳ thật nếu bỏ này vô vị đích tự tôn a mặt mũi cùng với người khác đích khinh bỉ nghi hoặc xem nhẹ, cứ như vậy đích không thiếu y không ít thực, thật sự đã muốn tốt lắm không phải sao? Nếu là trốn bất quá , như vậy, còn không bằng làm cho chính mình tại đây cái đại đích hạn chế hạ, nhưng lại có thể đích quá đắc hảo một chút, mới là trọng yếu đích đi!
"Lâm thiếu gia, hiện tại muốn dùng bữa tối sao không?" Lâm con mẹ nó thanh âm lại bên ngoài đầu vang lên . Lâm mụ mụ bất luận thấy thế nào, làm người hầu vẫn là phi thường đích đủ tư cách đích, đối với chính mình thuộc bổn phận chuyện tình là từ không chịu thả lỏng một chút đích đói, hơn nữa này thái độ, đó là tuyệt đối đích không mang theo có mầu ánh mắt đích.
Đối với này Lâm mụ mụ, cho dù là đời trước đích thời điểm, cho dù đối với ba người kia, Lâm Nguyên là có thêm sợ hãi cùng hận ý đích, nhưng là đối với Lâm mẹ, nàng là duy nhất một cái hắn có hảo cảm đích người. Theo Lâm mẹ nó kêu gọi trong tiếng Lâm Nguyên quay về qua thân , hơi hơi đích đứng lên tử, nhìn nhìn đã muốn là trật đích thái dương, đối với lúc này gian quá đắc như vậy đích mau vẫn là có chút đích kinh ngạc đích. Dù sao cũng là thói quen tại nơi cái kỳ quái đích địa phương kia nhất thành bất biến đích phong cảnh, hiện tại lại hồi phục tới rồi này sẽ có đêm tối cùng ban ngày chi phân đích sự thật bên trong, không có thể điều chỉnh lại đây, kỳ thật hẳn là cũng là bình thường đích đi!
"Ân, ta đã đi xuống đi ăn, Lâm mụ mụ, ngươi trước đi xuống đi!" Đối với ngoài cửa đích Lâm mẹ, Lâm Nguyên mang theo ra thanh tỉnh thời đích khàn khàn đích làn điệu, đối với Lâm mụ mụ hồi đáp. Chính là này thanh âm ở Lâm con mẹ nó cái lổ tai lý nghe, đúng là trống rỗng đích sinh ra một loại làm nũng đích ý tứ hàm xúc nhân đến đây, đây là Lâm Nguyên sở không thể đủ biết đến đi! Đời trước đích hắn, thì phải là giống cái con nhím dường như đói, cho dù này thanh âm bởi vì đặc thù đích thân thể mà có vẻ mềm mại, nhưng là một liên tưởng đến hắn đích cái loại này âm u đích hơi thở, cũng như thế nào cũng làm cho người ta sinh không ra này làm nũng đích cảm giác đích. Mà hiện giờ, hắn này thanh âm vừa ra, Lâm mụ mụ nghĩ đến hắn hôm nay sáng sớm làm cho người ta đích cảm giác, liền sinh ra hắn là ở hướng nàng làm nũng đích cảm giác đến đây. Đây là trách không được Lâm con mẹ nó, thật sự là Lâm Nguyên chính mình kiếp nầy tâm tính cải biến lúc sau, sở hiển lộ ra tới một loại khác đích khí chất đích duyên cớ đi!
Lâm mụ mụ lúc này đích mặt đã muốn là càng thêm đích tiếp cận vu khuôn mặt tươi cười , trong lòng cái loại này nhu xa đích cảm giác là như thế nào cũng áp không dưới đi đích, không sinh quá đứa nhỏ đích Lâm con mẹ nó mẫu tính xem như bị Lâm Nguyên cấp kích phát đi ra : "Kia Lâm thiếu gia đợi lát nữa nhân chính mình xuống lầu đi! Đi nga trước đi xuống ." Không thể không nói, Lâm mụ mụ càng phát ra đích có người khí nhân , không hề này đây tiền cái loại này cứng nhắc đích khang . Hợp với lời này cũng là hơn đứng lên, thật không giống nguyên lai đích một câu một câu đích.
Nghe được ngoài cửa đi xa đích tiếng bước chân, Lâm Nguyên ngoéo ... một cái khóe môi. Lâm con mẹ nó chuyển biến, Lâm Nguyên cũng là có thể rõ ràng đích ngạch cảm ứng được, hắn vốn là là cái từ nhỏ đều đối nhân thực mẫn cảm đích nhân đích, huống chi, trải qua kia một đoạn thời gian đích một người đích cô tịch đích thời gian lúc sau, đối với nhân đích cảm ứng có thể nói là càng mạnh liệt . Lâm mụ mụ cả người như là tính phát ra một loại ấm áp đích quang đến, làm cho Lâm Nguyên đích trong lòng có cổ tử ý mừng như thế nào cũng áp không được, lúc này mới bất giác đích nở nụ cười. Cái này tử, đối với đã biết bối tử cuộc sống đích ngạch nhạc dạo, Lâm Nguyên là càng phát ra đích xác định rồi. Như vậy tốt lắm không phải sao? Xem, hiện tại không phải là có một cái tốt thu hoạch sao không?
Nghĩ như thế này vẫn là hội đứng ở phòng đích, Lâm Nguyên liền như vậy đứng dậy , sửa sang lại một chút chính mình biến thành có chút hỗn độn đích áo ngủ, lấy tay bới,lột bái tóc, liền hướng về dưới lầu đi rồi đi xuống . Nói, đối với Lâm con mẹ nó tay nghề, Lâm Nguyên vẫn là phi thường đích chờ mong đích. Trước kia cho dù là cái kia nãi nãi,bà nội, cũng là chưa bao giờ hội quan tâm chính mình thích và vân vân, mà này Lâm mụ mụ cũng vẫn đều có thể đủ biết chính mình thích cái gì không thích và vân vân. Nghĩ vậy nhân, Lâm Nguyên trong lòng là càng phát ra đích nhảy nhót , hắn thiệt tình đích cảm thấy được kỳ thật cuộc sống vẫn là rất không sai đích. Đối với chính mình ám chỉ nói: Lâm Nguyên, kỳ thật thật sự không như vậy không xong không phải sao? Cuộc sống trung này đó tốt đẹp vẫn đều là tồn tại đích, chính là trước kia đích ngươi không có thể phát hiện thôi!
Lâm mẹ là trước sau như một đích kháp thời gian đích ở Lâm Nguyên ngồi xuống đích thời điểm, đã đem đồ ăn và vân vân đều cấp bưng lên , Lâm Nguyên vừa vào tòa là có thể dùng. Lâm Nguyên nhìn thoáng qua thức ăn trên bàn, mặt mày loan loan, đối với bên cạnh đích ngạch Lâm mụ mụ nói: "Cám ơn Lâm mụ mụ , này đó đồ ăn ta đều thực thích!" Nói xong , thân chiếc đũa thường một ngụm: "Ân, hương vị vẫn là tốt như vậy!" Đối với Lâm con mẹ nó đồ ăn, tại nơi đoạn bị khổn tại nơi cái kỳ quái đích địa phương nhìn thấy phía dưới loại đích đồ ăn, Lâm Nguyên đều là nghĩ đến nếu này đó đồ ăn cầm cấp Lâm mụ mụ làm chính là cái dạng gì đích hương vị. Có thể nói, đối với Lâm con mẹ nó đồ ăn, Lâm Nguyên nghĩ muốn chính là nhiều nhất đích. Giữa trưa đích thời điểm, ăn chính là chúc, hiện tại cuối cùng là thường tới rồi thích đích đồ ăn. Thưởng thức kia quen thuộc thật là tốt hương vị, Lâm Nguyên là vui lòng sắc chính mình đích tán dương đích.
Đối với Lâm Nguyên nhận rồi chính mình làm đích đồ ăn, cho dù là biết chính mình tố thái đích tiêu chuẩn là không tồi đích Lâm mụ mụ, vẫn là cảm thấy cao hứng . Bất luận là ai, đối với người khác đích khích lệ vẫn là thực thích đích, không phải sao?"Lâm thiếu gia thích là tốt rồi?" Lâm mụ mụ hơi hơi mang theo ý cười nói. Nói xong đích Lâm mụ mụ vẫn là đi vào , lưu trữ Lâm Nguyên một người ở thảnh thơi đích bắt đầu dùng cơm .
Một chút cơm, Lâm Nguyên ăn đích bụng nhỏ đều lưu viên , cũng không phải là, nhiều ... thế này đích thời gian, một lần nữa đích ăn tới rồi chính mình nhớ mãi không quên đích đồ ăn, Lâm Nguyên cũng không phải là một cái không khống chế được, liền ăn đích có chút đích hơn. Hơn nữa, Lâm Nguyên hôm qua buổi tối quá đích cũng không thoải mái đích, này thể lực đã sớm hao phí đích không còn một mảnh , giữa trưa mới đứng lên dùng chút đích chúc, nhưng là nhân thân mình không quá lanh lẹ, dùng đích cũng không nhiều, hơn nữa, này chúc cũng là không lịch sự đói đích. Đủ loại đích nhân tố tác dụng hạ, Lâm Nguyên liền như vậy đích một người, cơ hồ là đem đầy bàn đích đồ ăn cấp càn quét hết.
Nhìn thấy gió cuốn mây tan đích cái bàn, Lâm Nguyên này ăn no lúc sau vừa thấy, bất giác đích mặt đều đỏ hồng , cảm thấy có chút ngượng ngùng . Đã biết diễn xuất, còn thật là có chút dọa người , giống như đói chết quỷ đầu thai đích dường như!
Có chút chột dạ đích nhìn nhìn Lâm con mẹ nó cửa phòng, Lâm Nguyên bật người đích hướng về trên lầu lưu đi, cũng không có cùng giữa trưa giống nhau ăn xong rồi còn cùng Lâm mụ mụ đánh thanh tiếp đón. Lâm mụ mụ là nghe được kia có chút dồn dập đích lên lầu thê đích thanh âm đích, mở ra phòng đích môn, cũng chỉ thấy Lâm Nguyên vội vàng đích bóng dáng . Cười cười, Lâm mụ mụ nhưng thật ra chưa nói cái gì, bất quá chờ nàng đem tầm mắt chuyển dời đến trên bàn đích thời điểm, cũng ngây ngẩn cả người đích. Này trên bàn đích đồ ăn trên cơ bản đều ăn xong rồi, điều nầy không gọi Lâm mụ mụ giật mình đâu! Phải biết rằng thưòng lui tới đích thời điểm, này Lâm Nguyên dùng cơm đích thời điểm, có thể là biết này phòng ở đích ba chủ nhân đều là giàu có và đông đúc người ta đi ra đích, luôn có chút sợ hãi bị càng thêm đích khinh thường, này đồ ăn cho tới bây giờ đều là không dám ăn nhiều đích, luôn một chén đích cơm hơn nữa mấy thứ đồ ăn giống nhau động một chút đích, cho nên đích, này sơ sơ đích thấy Lâm Nguyên đúng là có thể đem đầy bàn đích ba đồ ăn một cái thang cấp dùng đích không dư thừa và vân vân thời điểm, Lâm mụ mụ, này giật mình đích!
Lâm mụ mụ nhìn thấy cái bàn cũng liền kinh ngạc như vậy một chút hạ, thở dài, chậm rãi tiêu sái đến bên cạnh bàn thu thập khởi cái bàn đến đây. Nàng nghĩ nghĩ chỉ biết vì cái gì đứa nhỏ này hôm nay như vậy vội vàng đích hướng lên trên chạy, phỏng chừng là thẹn thùng đi! Cũng là, trước kia đích thời điểm không có thể nghĩ thông suốt, cho nên băn khoăn lo lắng gì đó nhiều lắm, này thái độ tất nhiên là cẩn tiểu rất nhỏ đích, nhưng là hôm nay đích ngạch bộ dáng đến xem, hẳn là là muốn rõ ràng đi! Này không, một buông ra, không chỉ có là cả người đều nắng ôn hòa đi lên, này sức ăn thôi, không giống trước kia giống nhau đích cắt xén chính mình, bất tri bất giác đích dùng đích liền so với bình thường đích thời điểm là muốn hơn rất nhiều đích. Nhìn thấy Lâm Nguyên hôm nay đích này sức ăn, Lâm mụ mụ quyết định , về sau khẳng định là muốn cho hắn nhiều làm chút đích. Cũng không phải là, nhân hắn bình thường đích cái kia miêu dạng đích dạ dày, đúng là xem nhẹ hắn bây giờ còn là cái đang ở dài thân mình đích đứa nhỏ, này dinh dưỡng a, vẫn là đắc chú ý chút đích. Lâm mụ mụ âm thầm đích quyết định : ngày mai phải đi mua con thổ kê trở về, cấp Lâm Nguyên đôn con kê bổ bổ thân mình đi.
5 đệ 5 chương
Thẳng đến trở về phòng đem chính mình đích vùi đầu ở bối tử thượng đích nằm úp sấp đích thời điểm, Lâm Nguyên vẫn đang là có thể cảm giác được chính mình trên mặt nóng bỏng nhiệt độ! Dứt bỏ rồi trước kia đích này luẩn quẩn trong lòng đích tự ngược thức đích ý niệm trong đầu lúc sau, Lâm Nguyên đích tính tình nhưng thật ra càng phát ra đích tinh thuần . Vốn thôi, vẫn đều là độc lai độc vãng đích cuộc sống lạp nhiều như vậy năm, lại là tại nơi dạng một cái lạc hậu đích sơn thôn lý, có thể nói là ngay cả máy tính và vân vân đều là không có như thế nào sờ qua đích, không trải qua thành phố lớn đích nhuộm đẫm, vốn cũng sẽ không sẽ có nhiều như vậy đích tâm địa gian giảo . Đối với chính mình hôm nay không nghĩ qua là ăn hơn đích bộ dáng, Lâm Nguyên sau một lúc lâu đích ngạch vẫn là không thể tiêu tan đâu! Tổng cảm thấy được quẫn bách đích hoảng, này trên mặt đích nhiệt độ cho dù là không ai , vẫn là không thể đủ hạ.
Ghé vào chăn thượng cọ một hồi lâu nhân, Lâm Nguyên mới có thể đủ không cảm giác được khó chịu, này nhiệt độ tất nhiên là cũng chậm chậm hạ . Sờ sờ mặt mình giáp, Lâm Nguyên chậm rãi đích làm đi lên. Đi tới cửa sổ bên cạnh hướng về bên ngoài nhìn lại, mông mông lung lông đích, nhưng thật ra xem không rõ lắm cũng xem không xa lắm. Hơn nữa, nói thật, cũng không có gì hay xem đích đói, nơi này xem như cái tư nhân đích khu biệt thự, không có người khác tại đây chung quanh trụ, tiến tới, ở đêm đen tới thời điểm, thật đúng là đích không có gì xem đầu đích. Lẳng lặng đích nhìn chằm chằm bên ngoài đích bóng đêm, chỉ chốc lát sau, Lâm Nguyên liền cảm thấy nhàm chán đi lên.
Theo cửa sổ bên cạnh lần thứ hai đích lui về trên giường nằm , Lâm Nguyên chung quanh nhìn nhìn, thấy được bàn học thượng đích thời điểm, Lâm Nguyên không biết sao đột nhiên nghĩ tới Tư Mục từng ở đàng kia dùng bị điện giật não đích hình ảnh . Một cái ý niệm trong đầu ở Lâm Nguyên đích trong đầu, đúng vậy, hắn có thể ngoạn máy tính a!
Này phòng ở tuyệt đối là có máy tính đích hơn nữa cũng khẳng định là kéo võng đích, đời trước đích thời điểm Lâm Nguyên khi đó là không có gì tâm tình đến đùa, huống hồ ở hắn đích phòng lại không có, hắn là tuyệt đối sẽ không chủ động đích đi phải đích. Cho nên, cho dù là gặp qua ba người kia dùng quá, cũng đĩnh các học sinh đàm luận quá, Lâm Nguyên cũng chưa bao giờ động quá phương nào mặt đích tâm tư đích. Chính là, hiện tại không giống với a, hắn quyết định tốt lắm sẽ đối chính mình hảo hảo đích, tự nhiên đích, nhàm chán , sẽ tìm vài thứ đến ngoạn ngoạn bái, này máy tính tất nhiên là lựa chọn tốt nhất . Nghĩ vậy nhân , Lâm Nguyên đã ở trên giường nằm không được , đứng lên, hướng về dưới lầu đi đến .
"Lâm mụ mụ, ngươi ngủ hạ sao không?" Theo thang lầu thượng đi xuống xem, tuy rằng dưới giống như sáng sủa đích, nhưng là rõ ràng đích không có nghe đến cái gì tiếng vang, Lâm Nguyên có chút lo lắng, Lâm mụ mụ có thể hay không ngủ. Nhưng là xét thấy hắn hiện tại thật là nhàm chán đích nhanh đích, Lâm Nguyên vẫn là thử hô thanh.
Lâm mụ mụ đối với Lâm Nguyên đột nhiên đích đến hảm nàng vẫn là rất kỳ quái đích, bọn ta sắp ngủ hạ đâu, mở phòng đích nhóm, vừa ra tới, chỉ thấy Lâm Nguyên ghé vào thang lầu đích lan can thượng xuống phía dưới nhìn xung quanh , kia ánh mắt, kia kêu một cái tội nghiệp . Lâm mẹ cái này đối với Lâm Nguyên tìm nàng là vì chuyện gì càng thêm thật là tốt kì : "Lâm thiếu gia, ngươi có chuyện gì sao không?"
"Nga, ta nghĩ ngoạn một chút máy tính, chính là của ta trong phòng không có, ta nghĩ hỏi một chút Lâm mụ mụ, có thể hay không giúp ta tìm một thai đâu?" Lâm Nguyên không có nghe đến đáp lại còn tưởng rằng chính mình đêm nay nhất định nhàm chán đi xuống , vì thế ghé vào lan can thượng đang ở giật mình thất thần đâu! Không nghĩ tới Lâm mụ mụ thật đúng là đích đi ra , hơn nữa ra mòi còn chưa ngủ, Lâm Nguyên bật người rất là cao hứng đích đem chính mình chuyện tình nói ra, nói xong lại là hai mắt lượng lượng đích nhìn về phía Lâm mụ mụ.
Lâm mụ mụ vừa nghe là việc này, tuy rằng đối với Lâm Nguyên khôi phục sức sống đích bộ dáng rất là vừa lòng, chính là cái này tử nàng là có chút khó xử . Lúc trước đích thời điểm, cũng không có vi Lâm thiếu gia đích phòng chuẩn bị máy tính, kế tiếp lại bởi vì Lâm thiếu gia trên cơ bản đều là một người ngẩn người, cũng không nói nói, tất nhiên là cũng đã quên chuẩn bị . Cái này tử, đại buổi tối đích cho dù đi hiện mua kia cũng không phải chuyện này a. Duy nhất có máy tính chính là ba vị thiếu gia đích phòng, chính là thiếu gia đích phòng đích máy tính các nàng những người này chính là không dám tự chủ trương đích. Tuy rằng nàng là có thiếu gia nhóm phòng đích cái chìa khóa đích, nhưng là kia cũng phải chiếm được thiếu gia nhóm đích cho phép mới được đích a! Hiện tại thiếu gia không ở thật là làm thế nào mới tốt! Chẳng lẽ nên vì việc này đi cấp thiếu gia gọi điện thoại?
Lâm Nguyên đối với Lâm mụ mụ túc khởi đích mi cũng là xem ở tại trong mắt , đầu óc hơi chút đích vòng vo chuyển, cũng chỉ biết Lâm mụ mụ đây là khó xử đích. Hắn chính là đơn thuần chút nhưng là nhân vẫn là thực thông minh đích, bằng không cũng sẽ khảo thượng thủ đô tốt nhất đại học . Vừa rồi một xúc động liền như vậy đích vọt lại đây, hướng Lâm mụ mụ nói xong chính mình đích yêu cầu, thật đúng là chính là làm khó Lâm mụ mụ . Nghĩ vậy nhân, Lâm Nguyên có chút uể oải đích đối với Lâm mụ mụ nói: "Việc này tình cũng là ta quá mau cắt, nếu không Lâm mụ mụ ngày mai tái làm cho người ta giúp ta mua một thai tốt lắm." Lâm Nguyên vẫn là lui từng bước , dù sao này Lâm mụ mụ là cái hạ nhân, có một số việc không phải nàng có thể quyết định đích. Hại chết chờ ngày mai mua đến đây rồi nói sau! Đối với chính mình hoa điểm ấy đích tiền trinh, Lâm Nguyên vẫn là có thể khẳng định, kia ba người là không có gì ý kiến đích. Hắn tuy rằng kiến thức ít, nhưng là cũng biết này kia ba người cũng không là người thường gia đích đứa nhỏ đích, này tiễn và vân vân trên cơ bản cũng là không thế nào để ý đích. Lại càng không sẽ ở điểm ấy thượng trách móc nặng nề chính mình đích, lúc trước, thả hắn đi đích thời điểm, mới cho Nhị ba mươi vạn cũng là bởi vì vi Lâm Nguyên chính mình cảm thấy được lấy hơn giống như chính là đem chính mình bán dường như. Mà cuối cùng phải kia ba mươi vạn, cũng chỉ là cảm thấy được bọn họ nói đích vẫn là đối đích, hắn đọc đại học đích tiễn còn không có tin tức đâu! Lúc ấy hắn đại học tạm nghỉ học đích, hắn là chuẩn bị trở về một lần nữa đích tái khảo khác thành thị đích đại học, nhưng là nghĩ nãi nãi,bà nội phỏng chừng là không chào đón chính mình đích, làm cho nãi nãi,bà nội ra tiễn cung hắn trong lời nói, hắn cảm thấy được cũng là không thế nào sự thật đích. Cho nên mới cầm này tiễn, chuẩn bị nuôi sống chính mình. Chính là muốn đi xem phụ mẫu của chính mình rốt cuộc dài gì bộ dáng thôi, chính là hắn cuối cùng vẫn là không có thể nghĩ đến, cha mẹ bên kia đúng là làm được như vậy đích tuyệt!
Bất giác đích Lâm Nguyên đích có lối suy nghĩ là càng phát ra đích trật, trên mặt cũng là lộ ra một ít đau thương đến, xem đích dưới đích Lâm mụ mụ trong lòng cũng là một trận đích khổ sở. Nghĩ này đứa nhỏ đích vận mệnh, lòng của nàng đầu một trận đích không tha. Đối với Lâm Nguyên nói: "Lâm thiếu gia đừng nóng vội, thiếu gia bọn họ phòng đều cũng có máy tính đích, này cái chìa khóa ta cũng có, ta đi đánh cái điện thoại, giúp ngươi hỏi một tiếng, xem có thể hay không cho ngươi mượn dùng dùng a" cũng không chờ Lâm Nguyên mà quay về đáp, Lâm mụ mụ là lập tức đích cầm di động bát một chiếc điện thoại .
Lâm Nguyên còn không kịp ngăn cản, Lâm con mẹ nó mà điện thoại cũng đã chuyển được . Lâm Nguyên liền ngu như vậy ngốc đích nhìn thấy Lâm mụ mụ tại hạ đầu cùng kia đầu đích nhân đàm luận lên, nhìn thấy Lâm con mẹ nó sắc mặt, Lâm Nguyên đích trong lòng vẫn là có chút đích phức tạp đích. Hắn nghĩ muốn không rõ ràng lắm người nọ có thể hay không đồng ý, nhưng là kia không phải hắn có thể quyết định đích.
Chỉ chốc lát sau Lâm mụ mụ hãy thu nổi lên chính mình đích di động , ra mòi là nói chuyện với nhau tốt lắm, nhìn thấy Lâm mụ mụ hướng về hắn đã đi tới, này trên mặt còn mang theo ý cười, Lâm Nguyên cũng là có thể đoán được kết quả đích, hẳn là là kia đầu đích nhân đồng ý , mặc kệ đối với mấy người kia là cái gì dạng đích cảm giác, nhưng là không thể phủ nhận đích, Lâm Nguyên đích trong lòng vẫn là dâng lên một chút đích vui sướng đích. Tối thiểu, người nọ là nguyện ý tiếp máy tính cấp chính mình đích, không phải sao? Chính mình đêm nay thượng có thể tìm được tiêu khiển . Mặt khác đích, cũng cũng không trọng yếu .
"Lâm thiếu gia, Tư thiếu gia đồng ý ngươi dùng hắn đích máy tính . Còn nói ngày mai khiến cho nhân cho ngươi mua một thai đuổi về đến đâu!" Lúc này đích ngạch Lâm mụ mụ cũng là thật cao hứng đích, thứ nhất thiếu gia ở trước tiên lâu tiếp của nàng điện thoại đệ nhị, có thể thỏa mãn Lâm thiếu gia đích nguyện vọng .
Lâm Nguyên là không biết là ai tiếp đích điện thoại đích, nhưng là không nghĩ tới chính là người nào lãnh đạm đích Tư Mục, hơn nữa người nọ lễ tạ thần ý tá cấp chính mình máy tính dùng."Nga!" Trừ bỏ này một cái âm tiết, Lâm Nguyên là không biết như thế nào trả lời . Liền như vậy nhìn thấy Lâm mụ mụ đi rồi đi lên, nguyên gót ở tại Lâm con mẹ nó phía sau, hướng về Tư Mục đích phòng đi đến . Lâm Nguyên không có đi vào, chính là đứng ở cửa, chờ Lâm mụ mụ đi vào cầm máy tính đi ra.
Theo Lâm con mẹ nó trong tay tiếp nhận bút ký bản thức đích máy tính, Lâm Nguyên đối với Lâm mụ mụ cười cảm tạ đến: "Cám ơn Lâm mụ mụ , ta đây liền vào phòng gian đi." Không thể không nói, đêm nay thượng có thể dùng tới máy tính, tuyệt đối là Lâm con mẹ nó công lao đích, đây là nhất định phải cám ơn đích.
Lâm mụ mụ nhìn thấy trước mắt đích Lâm Nguyên càng phát ra nhu thuận đáng yêu đích ngạch bộ dáng, cũng là thật cao hứng: "Ân, kia Lâm thiếu gia cũng chậm chậm trở về phòng gian ngoạn đi! Ta đã đi xuống đi ngủ a! Đừng đùa đắc quá muộn chủ ý nghỉ ngơi!" Dặn một tiếng Lâm Nguyên, Lâm mụ mụ liền lập tức đích đi xuống lầu.
Lâm Nguyên là ôm máy tính liền vào trong phòng của mình mặt đi chơi, mà kia đầu đích Tư Mục cũng nghĩ đến vừa mới đánh tới được điện thoại chuyện tình . Điện thoại tiếng chuông vang lên đích thời điểm, Tư Mục còn tại văn phòng nội xử lý văn kiện đâu! Nhìn thấy rảnh tay cơ màn hình thượng chớp động chính là Lâm Nguyên đích hình cái đầu, Tư Mục biết là bọn họ kia đống biệt thự chổ đánh tới được. Hắn thật đúng là đích có chút kinh ngạc, chính là chuyện gì . Nghĩ hôm qua buổi tối chuyện tình, hắn túc nổi lên mày: sẽ không là Lâm Nguyên làm sao vậy đi! Hôm qua buổi tối đùa qua?
Tiếp nhận điện thoại , mới biết được là Lâm Nguyên muốn dùng máy tính, mà Lâm mụ mụ đánh lại đây là muốn hỏi một chút cũng không thể được đem bọn họ đích máy tính tá cấp Lâm Nguyên ngoạn đùa. Tư Mục đối với chuyện này thật vẫn là sửng sốt một chút đích, đối với Lâm Nguyên bọn họ vẫn là trò chơi hiểu biết đích, hắn giống như là cái con nhím dường như, gắt gao đích đem chính mình phong bế ở đích. Đúng là hội đột nhiên đích muốn dùng máy tính , mặc dù có chút khó hiểu Lâm Nguyên đích chuyển biến, nhưng là Tư Mục vẫn là đồng ý hơn nữa làm cho Lâm mụ mụ lấy đích chính mình đích máy tính quá khứ.
"Tư Mục, đi rồi!" Bên ngoài Lưu Dương đích thanh âm truyền tới . Đêm nay thượng bọn họ chuẩn bị đi ra ngoài ngoạn ngoạn, dù sao Lâm Nguyên đích thân mình cũng là cần tĩnh dưỡng đích, chỉ phải đi bên ngoài phần phật tươi đẹp .
Không biết sao đối với vừa mới chuyện tình hắn cũng không nghĩ cùng kia hai cái huynh đệ chia xẻ đích ý niệm trong đầu đích, chính là một cái ở trong đầu phỏng đoán Lâm Nguyên lúc này tại sao lại chuyển biến, hội biến thành bộ dáng gì nữa. Thu thập một chút đỉnh đầu thượng đích công tác, Tư Mục liền chuẩn bị đẩy cửa đi ra ngoài. Cùng Lưu Dương cùng Cổ Lực hội hợp, đi ra đi chơi ngoạn.
6 đệ 6 chương
Ôm máy tính vào phòng , Lâm Nguyên nhớ lại chính mình ở trường học kia ít đích đáng thương đích tiếp xúc tới rồi máy tính đích trải qua. Sờ soạng mở cơ , chính là lúc này mới mở cơ , đã bị này mặt bàn cấp biến thành mặt đỏ tai hồng . Vô hắn, này mặt bàn thượng đích tám ca nửa thân trần nằm ở trên giường đích nhân cũng không phải là chính hắn thôi! Cũng không biết đến này Tư Mục là cái gì thời điểm chụp đích, dù sao hắn là không biết đích, nhìn thấy như vậy, chính mình nhắm mắt lại trên người còn mang theo hồng hồng tử tử đích dấu, Lâm Nguyên tưởng tượng chỉ biết là na loại tình hình hạ chụp đích. Lâm Nguyên nhìn thấy tranh này mặt, ở tưởng tượng Tư Mục bình thường kia nhất quán hiểu rõ thường thường thản nhiên đích bộ dáng, âm thầm đích oán thầm Tư Mục đích buồn tao.
Không nhìn này mặt bàn, Lâm Nguyên bắt đầu cấp chính mình xin một cái QQ hào. Cũng may, tuy rằng không ai đích chỉ đạo, mấy thứ này nhưng thật ra căn cứ cái kia nêu lên, tiến hành thật sự thuận lợi. Xin thành công đích kia một khắc, Lâm Nguyên đích trong lòng rất là cao hứng. Đời trước, trong nhà là không có máy tính đích, trường học cũng không có gì cơ hội thượng cơ, giáo ngoại đích võng đi? Kia tuy rằng là cái lên mạng thật là tốt địa phương, nhưng là Lâm Nguyên bởi vì chính mình thân thể đích đặc thù, là cực kỳ đích không muốn cùng người tiếp xúc đích, cho nên tổng cũng không có đi qua, thế cho nên, tới rồi hiện tại, này máy tính đối với hắn mà nói là cái thực hiếm lạ đích biễu diễn đích. Xin QQ thành công , hắn đích trong lòng, đối với máy tính đích cái loại này thần bí cảm là đi xuống , nảy lên trong lòng đích cũng thật thật sự ở đích hứng thú .
Do vì tân xin đích, cũng không có bạn tốt, Lâm Nguyên liền trực tiếp đích vào không gian đi. Nhìn đến ứng dụng trung đích nông trường đích thời điểm, Lâm Nguyên là không tự giác đích nhớ tới chính mình tằng nay bị nhốt ở đích địa phương . Một chút đánh, liền trực tiếp đích hạ tái này ứng dụng . Không nghĩ tới, xuất hiện ở trước mắt đích mặt biên đúng là như vậy đích quen thuộc. Đó không phải là chính mình tằng nay ngốc đích địa phương sao không?
Không thể không nói, Lâm Nguyên bị thật sâu đích khiếp sợ tới rồi. Hắn không phải cái ngốc đích, cho dù không thấy quá cái gì tạp thư, nhưng là đối với xuyên qua sống lại tùy thân không gian và vân vân, theo lớp học nữ sinh đích đôi câu vài lời trung vẫn là có thể hiểu được này đó đến tột cùng là cái gì trạng huống đích. Vốn là là một người đích Lâm Nguyên, tự nhiên chính là cái triệt hoàn toàn để đích trạch nam đích, này miên man suy nghĩ cũng là thường có. Liên tưởng chính mình kia đoạn thời gian đích đã trải qua, Lâm Nguyên đích trong lòng âm thầm đích nghĩ: chẳng lẽ chính mình cũng là có cái loại này vận may sao không có phải hay không chính mình cũng có một cái ngoại quải lạp? Nghĩ nghĩ, Lâm Nguyên đích trong lòng là một mảnh đích lửa nóng.
Nhìn thấy trước mắt xuất hiện đích mặt biên, Lâm Nguyên cẩn thận đích so với đối với cái đó và chính mình tằng nay ngốc quá đích địa phương có cái gì bất đồng. Tìm nửa ngày đích Lâm Nguyên cũng là không có thể tìm đến. Cái này tử Lâm Nguyên là càng phát ra đích ở chỗ này lâng lâng đích ảo tưởng , đang ở người này nghĩ , kế tiếp nháy mắt, Lâm Nguyên liền phát hiện chính mình ngốc đích địa phương không quá đúng rồi.
Nhìn nhìn chính mình dưới chân đích thổ địa, là thật chính đích thổ địa a! Lâm Nguyên cái này tử sự có chút trợn tròn mắt, hắn mặc dù đang,ở chổ ảo tưởng , nhưng là cũng chỉ là ngẫm lại thôi, trăm triệu không nghĩ tới chính mình lần này đích không chỉ có chiếm được sống lại, đúng là thật đúng là đích có một cái ngoại treo. Dùng chân chà chà chính mình dưới chân đích thổ địa, cho dù là bị nhốt ở tại này nông trường dạng đích ngạch không gian đã lâu như vậy, này cũng Lâm Nguyên lần đầu tiên dẫm nát người này đích thổ địa thượng. Trước kia đích thời điểm, Lâm Nguyên cho tới bây giờ đều là nhìn xuống này thổ địa đích, Lâm Nguyên ngửa đầu nhìn nhìn, hắn nghĩ muốn, nhân hẳn là thật là có linh hồn đích đi, khi đó, hắn hẳn là chính là linh hồn thể phiêu ở tại này không gian đích trên không đích.
Nghĩ tới chính mình tằng nay như vậy chết đi quá, sau đó còn bị vây ở này Phương không gian cô tịch lâu như vậy, Lâm Nguyên nguyên bản có chút quá mức kích động đích tâm, cũng là chậm rãi đích định rồi xuống dưới . Nói thật, hắn không phải cái có tâm kế đích nhân, cũng không có gì đại đích khát vọng, hắn chính là nghĩ muốn hảo hảo đích sống một đời, dưỡng Bảo Bảo, bình an đích vượt qua cả đời này, không phải sao? Như vậy, cho dù là có một khắc ngoại treo, kỳ thật, cũng chỉ là hơn một cái an toàn đích cảng không phải sao? Muốn nói, dùng này không gian tới làm cái gì. Lâm Nguyên nghĩ muốn, nhiều lắm đích, chờ về sau , những người đó thả hắn đi , hắn liền mang theo Bảo Bảo tìm một sơn thôn, hảo hảo đích loại đồ ăn nuôi sống Bảo Bảo, là đến nơi. Nguyên bản hắn vẫn là có điều,so sánh đích lo lắng, chính mình đến lúc đó, cho dù là mang theo Bảo Bảo tìm cái chỗ ở hạ, sợ là cũng rất khó dưỡng hảo Bảo Bảo đích, cái này tử, đối với tương lai, Lâm Nguyên đích lo lắng rõ ràng là lại đi vài phần . Đối với, cuộc sống, Lâm Lâm Nguyên đích chờ mong, càng phát ra đích mãnh liệt .
Một cái ý niệm trong đầu, theo chính mình đích không gian đi ra ngoài. Đi ra đích thời điểm, vẫn là ở vừa mới đi vào đích vị trí, dừng ở trên giường . Lâm Nguyên cau mày nhìn nhìn bị chính mình trên chân đích thổ cấp dơ đích sàng đan, hắn quyết định , về sau nhất định là phải khác tuyển một chỗ đi vào đích. Phản thủ sáp phòng đích môn , Lâm Nguyên liền xốc chăn đơn, làm lại đích thay sạch sẽ đích.
Nghĩ này đích kiện chính mình tuy nói là biết một ít nhưng là tóm lại là không rõ lắm, Lâm Nguyên liền chuẩn bị ở máy tính thượng trước luyện luyện. Tuần hoàn theo tay mới chỉ đạo, Lâm Nguyên đem tất cả đích năng lượng tạo ra do quá trình tạo phân tử đủ sử dụng đến đích đều ứng dụng một lần , lúc này mới theo trên giường xuống dưới , vào không gian đi. Lúc này đích Lâm Nguyên không biết chính là, trong không gian còn có một kinh hỉ đang chờ hắn đâu!
Vào không gian, Lâm Nguyên là lần thứ hai đích trợn tròn mắt. Chính mình vừa mới mới ở nông trường thượng loại hạ đồ vật này nọ đích, không nghĩ tới, chính mình đích này không gian quả thật cùng máy tính thượng chính là đồng bộ đích, đúng là cùng máy tính thượng biểu hiện đi ra đích hình ảnh là giống nhau đích, đúng là cũng đã muốn loại thượng đồ vật này nọ . Lâm Nguyên là càng phát ra đích cao hứng , cũng không phải là nếu còn phải chính mình tiến vào mới được trong lời nói, kỳ thật càng thêm đích phiền toái đích đi, phỏng chừng rất có có thể một cái không cẩn thận, đã bị nhân phát hiện bí mật . Kia không phải mới có thể so với đời trước thảm hại hơn sao không? Hiện tại, như vậy , như vậy về sau hắn sớm máy tính thao tác thì tốt rồi. Lâm Nguyên cảm thấy được vận mệnh có thể là cảm thấy được hắn đời trước thảm chút, đời này bồi thường hắn .
Nếu trong không gian mặt đã muốn gieo trồng tốt lắm, Lâm Nguyên tựu ra đến đây. Nghĩ tới cùng học theo như lời đến đích thâu đồ ăn, hắn cảm thấy được chính mình hiện tại đi thêm mấy bạn tốt mới là tối thực tế đích, như vậy tối thiểu đích, đi đầu một ít đồ vật này nọ, phỏng chừng trong chốc lát hắn có thể ăn đến trong không gian đích hoa quả , không phải sao? Nghĩ tới, Lâm Nguyên liền bật người đích đi chấp hành .
Tuy rằng không có người khác đích dãy số, nhưng là không ngại ngại Lâm Nguyên nghĩ đến mặt khác đích biện pháp. Lâm Nguyên trực tiếp đích sổ sổ chính mình hào đích con số sổ, sẽ theo liền đích thua mấy dãy số đi sưu sưu , trực tiếp đích bỏ thêm đối phương cho thỏa đáng hữu , hắn là mặc kệ đối phương là ai đích, kỳ thật kia với hắn mà nói cũng là không sao cả đích, không phải sao? Đơn giản đích bính đích mà vài người, đều cũng không tệ lắm, mặc dù có cần nghiệm chứng đích đói, nhưng là ở Lâm Nguyên nói là tay mới ra đi đích tình huống hạ, vẫn là cũng bỏ thêm hắn đích. Bỏ thêm bốn năm bạn tốt , Lâm Nguyên sẽ không tái thêm đi xuống . Hắn có chút khẩn cấp đích muốn đi thâu đồ ăn , đối với người khác nói tới quá đích không gian hoa quả a, hắn mười vạn phân đích chờ mong .
Tuy rằng là có năm bạn tốt nhưng là Lâm Nguyên chân chính cảm thấy được trước mắt mà nói, cùng chính mình tâm ý đích đồ ăn, cũng cũng chỉ có nhân sinh quả chín. Lâm Nguyên ở thâu một lần lúc sau, liền đem bỏ nhân sinh quả bên ngoài đích hoa cỏ cùng với rau dưa đều cấp bán, lúc này mới theo máy tính đứng trước mặt lên . Hắn là bật người đích đã nghĩ đi nếm thử,chút nhân sâm quả đích hương vị .
Tuy rằng cũng là gọi người tham quả nhưng là cũng nửa điểm không giống Tây du trung miêu tả đích như vậy, giống cái tiểu hài tử đích bộ dáng đích, đối với hắn đích công năng Lâm Nguyên là nửa điểm đích cũng sẽ không hướng trong truyền thuyết đích như vậy suy nghĩ đích. Giặt sạch tẩy, Lâm Nguyên đưa hắn mở ra , mồm to đích ăn đi lên. Mùi vị thật thơm 1l! Lâm Nguyên một bên đích ăn, một bên đích không được đích cảm thán .
Khẳng xong rồi hai cái Lâm Nguyên còn có chút đích ý do chưa hết, sờ sờ chính mình đoán mới chậm rãi bằng phẳng xuống dưới lại cố lấy đích bụng nhỏ, Lâm Nguyên đối với đã biết ăn uống đều cảm thấy giật mình . Không thể không nói, buông ra kiếp trước đích này này đích na đích, Lâm Nguyên là khôi phục này tuổi trẻ đích mà sống Dược . Tính tình này, nói như thế nào đâu, cũng không biết nói như thế nào . Tuy rằng không biết còn có cái gì là kiếp trước áp lực hận không có biểu lộ ra tới, tối thiểu đích này ăn hóa đích bản chất là bạo lậu không thể nghi ngờ đích.
Ăn đắc xanh đích Lâm Nguyên, không thể không ở trong phòng chuyển nổi lên giới đến đây. Chính đi bộ , bụng truyền đến từng đợt đích động tĩnh , Lâm Nguyên trong lòng âm thầm đích kêu tao: sẽ không như vậy không hay ho đích ăn phá hủy bụng đi! Trong lòng nghĩ là một chuyện nhân, tay chân cũng nửa điểm bất mãn đích vọt vào buồng vệ sinh, ngồi ở bồn cầu thượng .
Dày đặc đích thối chút - ý vị, cơ hồ là đem Lâm Nguyên chính mình đều phải huân . Nhưng là bất đắc dĩ a, bụng chổ vẫn là ở đàng kia phản ứng , Lâm Nguyên chỉ có thể sinh sôi đích chịu đựng . Ngồi ở bồn cầu thượng, Lâm Nguyên nghĩ đến chính là: may mắn đây là tại đây trong phòng vệ sinh , nếu trong nhà cái loại này hầm cầu trong lời nói, còn không đắc chân nhuyễn đích thực na!
Một hồi lâu nhân, thẳng đến bụng trung cái gì cũng sao có, Lâm Nguyên mới có thể theo bồn cầu thượng đi lên. Bật người đích ở vọt thủy lúc sau, Lâm Nguyên liền lao tới , đem cửa sổ cấp mở ra . Nói thật, kia hương vị thật sự là đủ có thể đích, thiếu chút nữa không đem chính hắn cấp huân hôn mê. Chính là, này dù sao cũng là chính mình tạo thành đích, Lâm Nguyên cũng không đâu có cái gì .
Liền như vậy đích nhâm cửa sổ mở đã lâu , Lâm Nguyên mới có chút không nói gì đích đem cửa sổ đóng lại, gây sức ép lâu như vậy , nói thật, hắn đã sớm mệt nhọc. Nếu không bởi vì chiếm được một cái ngoại quải đích kia sợi mới mẻ kính nhân đích kích thích, hắn đã sớm ngủ hạ đích. Ngửi khứu chính mình đích trên người, Lâm Nguyên như thế nào đều cảm thấy được vẫn là có kia sợi đích hương vị. Lâm Nguyên là cái yêu sạch sẽ đích, bật người đích chỉ có thể lần thứ hai đích vào phòng tắm đi giặt sạch một phen .
Tẩy xong rồi, khứu chính mình trên người tắm rửa nhũ đích mùi thơm ngát, Lâm Nguyên lúc này mới vừa lòng . Gật gật đầu, đóng máy tính , liền như vậy đích chui vào ổ chăn trung, an ổn đích đi vào giấc ngủ . Có lẽ là thật đích nghĩ thông suốt nhưng lại được như vậy cái nghịch thiên đích ngoại quải, Lâm Nguyên là càng thêm đích đối chính mình về sau đích cuộc sống tràn ngập mong đợi. Đi vào giấc ngủ đích hắn, ngay cả khóe miệng, đều là không biết là gợi lên !
7 đệ 7 chương
Hảo hảo đích nghỉ ngơi một buổi tối, sớm đích Lâm Nguyên liền đứng lên. Xoát đích một tiếng, rớt ra cửa sổ sát đất đích bức màn, cảm thụ được bên ngoài tốt đích phong cảnh. Đã lâu , Lâm Nguyên đều không có như vậy sớm đích, không cần nhân kêu liền chính mình tỉnh đến. Khi đó đích Lâm Nguyên, trong lòng đối với cuộc sống kỳ thật là không có gì chờ mong đích, cho nên mỗi ngày đều là đần độn đích đi. Này đại buổi sáng đích đứng lên, nói thật hắn thật đúng là đích không có loại này đích tình cảm mãnh liệt. Cả ngày đích, một người liền như vậy bệnh tật đích nằm, là không thấy nửa điểm đích sức sống đích.
Tuy rằng thân mình ở phía trước Thiên buổi tối gặp một phen đích tội , nhưng là có lẽ là hôm qua đích người kia tham quả vẫn là có nhất định đích hiệu ứng đi! Mặc dù đang,ở ăn lúc sau, kéo bụng, nhưng là còn đừng nói, này qua một buổi tối lúc sau, nhân hoàn toàn không thấy đi tả lúc sau đích di chứng, ngược lại là toàn bộ sở không có đích nhẹ nhàng cảm.
Nhìn thấy ngoài cửa sổ sơ thăng đích thái dương, Lâm Nguyên âm thầm đích phỏng đoán này trong không gian đích trái cây đích thần kỳ hiệu quả . Thân thân cánh tay chân nhân, Lâm Nguyên cảm thụ một phen, quả nhiên a, cái loại này cần vài thiên tài có thể tiêu tán đích đau nhức đúng là đã không có. Lâm Nguyên nở nụ cười, hắn là vui vẻ đích. Nói như vậy, về sau chỉ cần tại nơi ba người gây sức ép chính mình một phen sau, chính mình tại nơi chút trong không gian đích trái cây ăn, kia không phải sẽ không dùng gặp kia mệt mỏi sao không? Đối với Lâm Nguyên mà nói, không có gì so với thoải mái càng thêm đích làm cho hắn cao hứng . Trọng tới này một đời, hắn là không hề nguyện ý chịu tội đích, hắn cảm thấy được tổng không thể chính mình tại đây trên đời đi rồi hai gặp, đúng là không có hưởng đến cuộc sống đích lạc thú ngược lại luôn ở bị tội đi! Vô luận là thân thể thượng vẫn là tinh thần thượng, Lâm Nguyên là muốn phải nhưng lại có thể đích đối chính mình tốt. Cuộc sống trung đã không ai đến sủng chính mình, như vậy còn không cho phép chính hắn đến sủng chính mình sao không?
Đã thân thể đã muốn không có vấn đề , Lâm Nguyên mượn quần bò tấc sam cấp chính mình thay . Đối với gương nhìn nhìn, Lâm Nguyên cảm thấy được thực vừa lòng, liền thoáng đích đem chính mình tóc cấp sửa sang lại một phen, mại nhẹ nhàng đích bước chân hướng về dưới lầu đi đến . Đã đã muốn nổi lên, Lâm Nguyên liền chuẩn bị đi xuống dùng bữa sáng . Hôm qua đích cũng là chỉ dùng hai cơm đích, buổi tối tuy rằng dùng đích không ít, nhưng là cuối cùng kia vừa thông suốt đích cuồng tả, cũng lại đem bụng cấp bay lên không đích. Buổi sáng này đi lên, liền cảm giác được chính mình đã muốn là đói bụng đích.
Đi xuống lầu chỉ thấy Lâm mụ mụ đã muốn ở bận việc , ra mòi này bữa sáng hẳn là là còn không có tốt. Lâm Nguyên thoáng đích suy nghĩ một chút, chỉ biết là chuyện gì xảy ra . Chính mình dĩ vãng kia đều là mặt trời lên cao mới chậm rì rì đích đứng lên đích, cho dù là đã muốn tỉnh, cũng là nằm ở trên giường, sẽ không chủ động xuống dưới đích. Giống hôm nay tình huống như vậy, đó là tuyệt vô cận hữu đích. Lâm mụ mụ là biết chính mình sẽ không sáng sớm đích, lúc này mới lúc này mới bắt đầu làm bữa sáng đi!
Đứng một tiểu một lát, Lâm Nguyên nghĩ nghĩ, liền hướng phòng ở bên ngoài đi đến . Nói thật hắn đi đến bên ngoài đích thời gian vẫn là rất ít đích, khi đó có thể là lo lắng người khác kia khác thường đích ánh mắt đi! Chẳng sợ hắn là biết người nào là không biết đã biết đặc dị đích thân thể đích, nhưng là từ nhỏ bởi vì thân thể đích đặc thù tính, hắn vốn là là cái đối người khác đích ánh mắt và vân vân đều là cực kỳ đích mẫn cảm đích. Có thể nói là tự ti tâm lý đích tác dụng đi, người khác chỉ cần hướng hắn nhìn qua đích thời điểm, hắn không biết là sẽ ở trong lòng lo lắng nếu không phải chính mình trên người có chỗ nào không đúng hoặc là có loại giống như chính mình trên người đích bí mật bại lộ giống nhau. Hơn nữa, chẳng sợ không phải bởi vì thân thể đích nguyên nhân, tối thiểu đích chính mình ở chỗ này là cái nam sủng chi lưu đích vai diễn, hắn tin tưởng đại bộ phận phân nhân cũng có thể là trong lòng biết rõ ràng đích đi! Nam sủng? Kia cũng là một cái đủ để cho Lâm Nguyên không mặt mũi nào gặp hương thân đích thân phận đi! Chính là đặt ở người bình thường đích trong mắt, cũng là hội xấu hổ, huống chi là Lâm Nguyên này từ nhỏ lại càng phát đích mẫn cảm đích đâu! Cho nên đích Lâm Nguyên chỉ cần là đã trở lại, trên cơ bản đều là đứng ở chính mình đích phòng, trừ bỏ ăn cơm, đó là không bán ra từng bước đích.
Đi rồi xuất môn, Lâm Nguyên nhìn thấy trước mắt đích mặt cỏ. Đối với ba người kia gia cảnh đích ưu việt tính, hắn đã sớm là biết đến. Tự nhiên đích hiện tại ở lại đích địa phương cũng là cực kỳ đích không tồi đích. Lâm Nguyên bọn họ trụ đích này đống tòa nhà là chủ trạch, tu kiến thành chính là tiểu biệt thự đích tạo hình, hơi có chút ở nhà đích ý tứ hàm xúc nhân, tối thiểu theo này vẻ ngoài thượng xem ra là như vậy. Chính là nơi này đầu thôi, nhưng thật ra khuyết thiếu cái loại này ở nhà đích bầu không khí , ngược lại hiện ra một chút đích lạnh như băng đến. Này cũng là không có biện pháp đích, này phòng ở đích chủ nhân tính tình này thôi đều là cái loại này Thuần nam tính đích diễn xuất, duy nhất đích nữ tính Lâm mẹ cũng chỉ là cái người hầu, này trang sức và vân vân còn không tới phiên nàng phát biểu ý kiến gì đích. Về phần Lâm Nguyên, hắn lại có thể xem nhẹ đích. Không ai trở về hỏi hắn đích ý kiến, hắn thôi. Tất nhiên là cũng sẽ không thêm cái gì vậy . Người khác như thế nào cho hắn bố trí, hắn liền cứ như vậy bái!
Mà theo cửa chỗ vẫn hướng ra phía ngoài ở trên cỏ làm đẹp Tiểu Tiểu đích đá cuội, sinh sôi đích tại đây màu xanh biếc đích thảm tốt nhất tạo nên một cái uốn lượn đích đường nhỏ . Sân rất lớn, từ nơi này nhìn lại, môn có vẻ là cực kỳ đích tiểu nhân. Dựa vào tường viện, tu kiến hai sắp xếp đích phòng ở, phân loại ở tại chủ ốc đích hai bên, trụ chính là một ít thu thập đích người hầu cùng với bảo vệ cửa những người này đích. Chính là này phòng ở đích mà chủ nhân không thói quen nhiều như vậy đích người ngu ở một cái phòng ở, cho nên, những người đó đều là trụ đắc ly chủ ốc có chút khoảng cách đích này hai sắp xếp đích trong phòng .
Nhìn thấy viện này đích phong cảnh, kỳ thật nói là cái nhỏ hoa viên, đó là một chút cũng không vi quá đích. Lâm Nguyên đi ra, thật sâu đích hô hấp một chút này không khí, tuy nói là so ra kém Lâm Nguyên trước kia ở đích cái kia sơn thôn, nhưng là vu này thành phố lớn trung, đã muốn xem như tốt lắm đích . Thoáng đích hoạt động một chút hạ, Lâm Nguyên chậm rãi đích dọc theo mặt cỏ chạy đi lên. Không có biện pháp, đối với rèn luyện và vân vân, Lâm Nguyên duy nhất có thể nghĩ đến đích cũng cũng chỉ là chạy bộ . Trong lòng đầu âm thầm đích nghĩ: đợi lát nữa nhân, nhất định phải đi trên mạng đi thăm dò xem xét. Nhìn xem có cái gì có điều,so sánh đơn giản Dịch học đích rèn luyện phương pháp đích, nếu mỗi ngày đích làm cho hắn liền như vậy đích ngốc chạy , Lâm Nguyên cảm thấy được kia cũng quá buồn tẻ đi!
Chạy ba vòng , Lâm Nguyên là trên người đều gặp hãn . Lâm Nguyên cảm thấy được chính mình hiện tại đi tắm rửa một cái phỏng chừng Lâm con mẹ nó bữa sáng nên tốt lắm, liền hướng về phòng ở trở về chạy. Vào phòng , chợt nghe gặp Lâm mụ mụ tựa đầu vươn đến xem hắn hỏi: "Lâm thiếu gia như thế nào hôm nay sớm như vậy a? Đói bụng đi, này bữa sáng thì tốt rồi!" Lâm Nguyên vào nhà đích thời điểm kia phát ra đích tiếng bước chân bị Lâm mụ mụ nghe được, có chút tò mò, nàng đã đem đầu vươn đến xem xem. Không nghĩ tới chỉ thấy Lâm Nguyên từ bên ngoài vào được. Nhìn thấy hắn trên đầu còn có tế hãn, Lâm mụ mụ chỉ biết hắn đây là đi ra ngoài chạy chạy. Bất giác đích, nàng có chút đích ảo não , nàng cảm thấy được chính mình sợ là làm cho Lâm Nguyên cấp bị đói . Dưới đáy lòng nàng là quyết định tốt lắm, theo ngày mai khởi, nhất định phải sớm đích liền đứng lên tọa bữa sáng . Dù sao này Lâm thiếu gia hiện tại biến tốt lắm tự nhiên sao đích nàng cũng không nên lấy trước kia đích này thói quen đến đối đãi hắn .
Lâm Nguyên nhìn thấy Lâm mụ mụ cười cười nói: "Không có việc gì đích, Lâm mụ mụ, ta là ngủ không được, cho nên liền đi lên. Này không, bên ngoài đầu chạy vài vòng, đều xuất mồ hôi , ta chuẩn bị đi tắm rửa một cái đâu! Lâm mụ mụ dùng không cần phải gấp gáp ." Đối với Lâm mụ mụ đối với công tác đích cái loại này chịu đựng đâu đích thái độ, Lâm Nguyên là biết đến rất rõ ràng đích, bật người đích mà bắt đầu an ủi nàng nói. Đối với Lâm mụ mụ, Lâm Nguyên rất có hảo cảm đích, tất nhiên là không muốn làm cho nàng khổ sở tự trách .
Lâm mụ mụ cười cười liền bật người đích đi vào, dù sao này đại buổi sáng đích làm chính là có cháo đích, nếu không ai nhìn thấy một cái không cẩn thận liền Dật đi ra . Lâm Nguyên cũng là ở Lâm mụ mụ đi vào lúc sau liền lên lầu đi, tắm rửa cũng là cần một ít thời gian đích, Lâm Nguyên chính là đã muốn đói bụng đích, tất nhiên là nghĩ ở đồ ăn sáng tốt lắm đích trước tiên liền khai ăn.
Vội vàng đích tẩy tốt lắm tắm , Lâm Nguyên một bên đích sát tóc, một bên liền như vậy theo thang lầu thượng đi xuống dưới . Lâm mụ mụ lúc này mới mới vừa đem ăn sáng hướng trên bàn bưng đâu, liền nhìn thấy Lâm Nguyên hiểu rõ. Nhìn thấy Lâm Nguyên cầm khăn mặt ở sát tóc, đã nói nói: "Lâm thiếu gia, ta cầm máy sấy cho ngươi thổi làm đi!" Nàng vẫn là cảm thấy được tắc máy sấy có điều,so sánh đích mau, liền dễ gọi đích hướng về Lâm Nguyên đề nghị đến.
Lâm Nguyên là có điều,so sánh đích có khuynh hướng dùng khăn mặt sát đích, kia luôn làm cho hắn cảm thấy được thoải mái chút, liền đối với Lâm mụ mụ nói: "Lâm mụ mụ, không cần, ta ưa dùng khăn mặt đích." Tuy rằng biết Lâm mụ mụ là hảo tâm đích, nhưng là hắn vẫn là cự tuyệt , hắn khắc không nghĩ về sau mỗi lần đích thời điểm, Lâm mụ mụ mượn máy sấy cho hắn thổi tóc đích.
Lâm mụ mụ nghe được Lâm Nguyên đích cự tuyệt , cũng sẽ không nói thêm nữa , trực tiếp đích đi vào cấp Lâm Nguyên đem bữa sáng tiếp tục đích ra bên ngoài cầm. Mỗi người đều có chính mình đích yêu thích a thói quen cái gì, Lâm mụ mụ cảm thấy được đó là cần tôn trọng đích, cũng sẽ không hơn nữa. Lâm Nguyên thích là tốt rồi, nàng vừa rồi như vậy nói, cũng chỉ là cảm thấy được dùng khăn mặt trong lời nói, quá chậm chút mà thôi.
Thường một chút, Lâm Nguyên vẫn là trước đem Lâm con mẹ nó tay nghề khích lệ một phen, mới tiếp tục sung sướng đích sử dụng bữa sáng . Ăn xong rồi, Lâm Nguyên sờ sờ chính mình đích bụng, quả nhiên a, lại là ăn hơn. Này trọng tới một đời, Lâm Nguyên phát hiện một chuyện thật , kỳ thật chính hắn là cái ăn hóa đi? Nghĩ này, Lâm Nguyên bất giác đích liệt nổi lên miệng .
Nhìn thấy này bên ngoài này tốt đích thời tiết, Lâm Nguyên không biết sao, có một loại muốn đi ra ngoài đi dạo đích dục vọng rồi. Nhìn thấy đang ở thu thập đích Lâm mụ mụ, Lâm Nguyên suy nghĩ trong chốc lát nói: "Lâm mụ mụ, ta đợi nghĩ ra đi đi dạo!" Mặc dù đang,ở này thành thị tằng nay ngây người một năm, nhưng là Lâm Nguyên cũng thật sự không có cuống quá đích. Hiện tại, hắn thật là có chút nhớ nhung đi ra ngoài ngoạn ngoạn nhìn xem .
Lâm mụ mụ thu thập đích thủ dừng một chút, Lâm Nguyên từ ngày đó vào được lúc sau, liền như vậy mệt mỏi đích cả ngày đích đứng ở phòng ngay cả phòng ở đều không có ra quá, đột nhiên đích nói ra phải đi ra ngoài, nàng thật đúng là đích không biết như thế nào phản ứng . Dù sao Lâm Nguyên đích thân phận vẫn là đĩnh đặc thù đích, nàng cũng không biết chính mình có thể hay không đủ làm được chủ, đáp ứng Lâm Nguyên đi ra ngoài đích.
Suy nghĩ một phen, Lâm mụ mụ ngẩng đầu nhìn Lâm Nguyên nói: "Lâm thiếu gia, nếu không ta đi trước hỏi một chút, ngươi xem được không?" Nàng thật sự không biết như thế nào quyết định , cho nên, cuối cùng đích nàng vẫn là chuẩn bị đi trưng cầu một chút thiếu gia nhóm đích ý kiến .
Lâm Nguyên lúc này cũng muốn tới rồi vấn đề này , chiếu ba người kia nói, chính mình là bị bán tới được, như vậy chính mình thật đúng là chính là không có gì tự do quyền đích. Lâm con mẹ nó không yên hắn cũng là xem ở tại trong mắt đích, vì thế nói: "Ân, kia Lâm mụ mụ, ngươi liền hỏi một chút đi!" Lâm Nguyên vẫn là thực bình tĩnh đích, kỳ thật hắn cho dù bất mãn thì thế nào đâu? Đây là sự thật! Hắn đã sớm có thể nghĩ vậy đủ loại đích tình huống, cũng quyết định muốn đi thỏa hiệp đích.
Lâm mụ mụ bát thông chính là Tư Mục đích điện thoại, không có biện pháp, nàng là Tư Mục gia bên kia điều tới được, Tư Mục là nàng tuyệt đối đích chủ gia, cho nên, nàng bình thường đích tình huống hạ là trực tiếp đích hướng Tư Mục hội báo đích. Nghe được điện thoại kia đoan truyền đến đích thanh âm lúc sau, Lâm mụ mụ mới nói nói: "Thiếu gia, Lâm thiếu gia muốn đi ra ngoài đi dạo, ngươi xem có thể chứ?"
Tư Mục ở ngắn ngủn đích thời gian lý lại một lần nữa đích nhận được Lâm mụ mụ điện thoại , nghe Lâm con mẹ nó nói lúc sau, trầm mặc một tiểu một lát, đối Lâm mụ mụ nói: "Ngươi làm cho chính hắn mà nói đi!" Không biết sao đói, hắn đột nhiên muốn nghe một chút Lâm Nguyên chính mình mà nói.
Lâm mụ mụ cầm trong tay đích điện thoại đưa cho Lâm Nguyên: "Thiếu gia nói cho ngươi chính mình mà nói!" Lâm mụ mụ cổ vũ đích đối với Lâm Nguyên cười cười.
Lâm Nguyên tiếp nhận điện thoại lúc sau, đối với điện thoại nói: "Ngươi ——" mới nói một chữ , hắn cũng không biết nói như thế nào đi xuống , hắn chính là ngay cả là ai đích điện thoại cũng không biết đích, Lâm mụ mụ chỉ nói là thiếu gia, nhưng là là người nào a?
Kia đầu đích Tư Mục nghe Lâm Nguyên đích mà một cái ngươi lúc sau, còn có chút đích hiểu được , nói: "Tư Mục!"
Lâm Nguyên cái này cuối cùng là biết này điện thoại kia quả nhiên là ai : "Tư thiếu gia, ta nghĩ phải đi ra ngoài đi dạo." Đối với lần này trò chuyện đích ý nghĩa, Lâm Nguyên vẫn là nhớ rõ đích, cũng liền trực tiếp nói.
"Ân, làm cho Lâm mẹ kêu lái xe tặng ngươi đi đi. Nhớ rõ , Tư Mục!" Tư Mục đáp ứng đích nhưng thật ra đĩnh sảng khoái đích. Chính là đối với Lâm Nguyên gọi hắn Tư thiếu gia nghe không quá thích, liền lại cường điệu một lần .
Lâm Nguyên ở chiếm được khẳng định đích đáp án sau, liền qua tay đưa điện thoại di động lại trả lại cho Lâm mụ mụ . Mà Lâm mụ mụ tiếp nhận đi lúc sau, còn nói trong chốc lát, mới treo. Nhìn thấy Lâm Nguyên đến: "Lâm thiếu gia, ta đi kêu lão vương tặng ngươi đi ra ngoài đi! Nơi này đánh không được xe đích. Chính là thiếu gia nói, Lâm thiếu gia bầu trời tối đen phía trước phải đắc trở về. Lão vương cũng chờ ngươi cùng ngươi cùng nhau trở về!" Lâm mụ mụ đem nhà mình thiếu gia trong lời nói, lại cấp Lâm Nguyên công đạo một chút.
Đã muốn chiếm được chính mình có thể đi ra ngoài đích hồi phục Lâm Nguyên cũng là thực vừa lòng, đối với này mang vào đích yêu cầu, Lâm Nguyên cảm thấy được cũng không có gì, cũng liền sảng khoái đích ứng với .
8 đệ 8 chương
"Vương thúc, ngươi ngay tại người này ngừng đi! Ta đi trước thương trường đi dạo, có thể như thế này còn có thể đi mặt khác đích địa phương đi một chút đích, này giữa trưa cũng không biết có thể hay không trở về, ngươi ngay tại cái kia quán cà phê tọa ngồi đi! Nếu tới rồi ăn cơm trưa đích thời gian , ngươi cũng tự hành đi ăn đi!" Lâm Nguyên chỉ vào ngoài cửa sổ đích đại hình đích thương trường đích bãi đỗ xe đối với lái xe lão vương nói. Xét thấy đây là Lâm Nguyên đích lần đầu thông khí, Lâm Nguyên chính mình cũng không biết hội tiêu phí dài hơn đích thời gian tại đây bên ngoài, cho nên Lâm Nguyên chỉ phải trước tiên đều cùng lão vương công đạo rõ ràng .
Đối với Lâm mụ mụ công đạo đích lão vương rõ ràng đích, mà Lâm Nguyên đích tình huống hắn cũng là biết một ít đích, cho nên nghe xong Lâm Nguyên trong lời nói lúc sau, cũng rất là lý giải Lâm Nguyên có thể sẽ ở bên ngoài hoa rất dài đích thời gian đích, cũng liền gật đầu đáp: "Lâm thiếu gia, ta đã biết, vậy ngươi liền chính mình đi đi dạo đi thôi! Ta sẽ ở đàng kia chờ của ngươi, chính là Lâm thiếu gia cũng đừng quá muộn , này thành phố lớn đích, luôn không quá an toàn!" Đối với Lâm Nguyên như vậy lễ phép đích đối chính mình, lão vương vẫn là vừa lòng đích, cho nên, một bên đích đem xe đứng ở bãi đỗ xe, một bên còn dặn Lâm Nguyên nói.
"Vương thúc, yên tâm đi! Ta sẽ sớm một chút tới được, phiền toái Vương thúc !" Lâm Nguyên cười cười, mở cửa xe đã đi xuống đi. Nhìn thấy bên cạnh người đi đường đầu tới được chú mục lễ, Lâm Nguyên vẫn là có chút đích kinh tủng, chính là lúc này đích hắn cũng không nghĩ muốn bật người đích cúi đầu lảng tránh, mà là hết sức đích duy trì chính mình khóe miệng đích ý cười .
"Xem, này xe thực sự hình a!" Bên cạnh truyền đến nữ sinh đích sợ hãi than thanh. Lâm Nguyên nghe vào trong tai, tâm cũng chậm rãi đích thả lỏng xuống dưới, tiếp tục đích hướng về thương trường rảo bước tiến lên . Chính là lúc này khóe miệng đích ý cười tất nhiên là tự nhiên mà mê người hơn, vừa mới đích thời điểm, tuy rằng cũng là cười, cũng làm cho người ta một cỗ tử cứng ngắc đích cảm giác .
Cho dù là Lâm Nguyên đã muốn ly khai xe có một đoạn đích khoảng cách , dừng ở Lâm Nguyên trên người đích tầm mắt vẫn là không giảm, ngược lại có loại càng phát ra nóng rực đích xu thế . Lâm Nguyên tuy rằng cảm thấy được có chút đích không được tự nhiên, nhưng là cũng chỉ là như vậy một điểm nhỏ nhân, dù sao hắn chính là kiên định đích cho rằng những người đó là ứng với vì hắn vừa mới tọa tới được xe đích duyên cớ đích. Chính là thật là như vậy sao không? Kia thật thật đúng là đích vị tất đi! Lâm Nguyên hiện tại là nhìn không thấy chính mình đích bộ dáng đích, trước kia đích hắn bởi vì thân thể nguyên nhân quá mức đích mẫn cảm tự ti hơn nữa lòng tự trọng cũng quá trọng , làm cho người ta đích cảm giác, tuy rằng là rất được, nhưng là cũng thiên hướng vu bầu không khí không lành mạnh đích âm nhu mĩ, nhưng là hiện tại đâu? Tâm tính đã muốn là cải biến, đối với vài thứ kia tại nơi chút cô độc đích trong cuộc sống cũng chậm rãi đích xem thấu đích, cả người lập tức làm như tiêu sái đứng lên, hơn nữa làn da trải qua kia hai người tham quả đích sắp xếp độc tác dụng, này nhìn thấy thật là trong trắng lộ hồng, kia kêu một cái nộn a! Phấn nộn đích thiếu niên, phiêu xinh đẹp lượng đích, khóe miệng còn mang theo hơi hơi đích ý cười, như vậy nhẹ nhàng tiêu sái quá, quả thực xem như một xí duy mĩ đích phong cảnh!
Đi qua đi đích Lâm Nguyên tất nhiên là không biết ở người khác đích trong mắt, hắn chính là này phố xá sầm uất trung thanh nhã đích hoa, liền như vậy đích trực tiếp tiêu sái vào thương trường . Đối với hắn mà nói, này thương trường thật đúng là đích được cho ngạc nhiên đích. Đời trước đích hắn chính là chưa từng có đã tới đích, càng thêm chuẩn xác mà nói là chỉ cần là người thực dày đặc đích ngạch địa phương —— trừ bỏ trường học bên ngoài, hắn là chỗ nào cũng không có đi qua đích. Nếu, đã muốn trọng đến đây, này người khác trong miệng đích đại thương trường, không đến đi dạo, cũng không xem như đến không sao không? Sờ sờ túi tiền, nơi đó chính là có Lâm mụ mụ cấp đích hé ra tạp —— Lâm mụ mụ nói là thiếu gia cũng chính là Tư Mục cấp đích, tuy rằng Lâm mụ mụ chưa nói bên trong có bao nhiêu, Lâm Nguyên ngẫm lại chỉ biết cũng đủ chính mình chi tiêu đích. Lâm Nguyên quyết định , chính mình đều cấp kia mấy người thượng , như vậy hoa bọn họ đích tiễn, không phải đương nhiên đích sao không? Tuy rằng, chính mình là người khác bán cho bọn họ đích, nhưng là thu ưu đãi đích cũng không phải chính mình, như vậy chính mình dùng bọn họ đích tiễn, là không cần áy náy , không phải sao? Đã như thế, như vậy hay dùng đi! Không cần, không phải có chút mệt ?
Chính là muốn mua cái gì đâu? Lâm Nguyên thật đúng là đích không thể tưởng được, quả nhiên quá mức vu nhu thuận đích đứa nhỏ là thương không dậy nổi đích, có tiền , cố ý muốn đến tiêu xài một phen đi, còn không biết phải xài như thế nào đâu! Lâm Nguyên một bên đích thượng bên trong đi tới một bên đích tự hỏi. Nhìn nhìn biểu thị bài, lầu ba là điện tử loại đích thương phẩm, Lâm Nguyên cuối cùng là tìm chính mình cần mua gì đó . Máy tính! Hắn tối hôm qua thượng dùng đích máy tính chính là Tư Mục đích, chung quy không phải chính hắn đích, nếu Tư Mục đã trở lại khẳng định là muốn dùng đích. Hơn nữa, cho dù Tư Mục sẽ không tới nói, chẳng lẽ hắn phải mỗi ngày đích đi tá? Lâm Nguyên nghĩ muốn chính hắn chỉ sợ là không như vậy da mặt dày đích.
Thừa thang máy. Lâm Nguyên trực tiếp đích thượng lầu ba. Vừa tiến đến, liền nhìn thấy bên kia quầy chuyên doanh thượng bãi đắc suốt nhất tề đích một lưu đích máy tính, nhưng thật ra miễn Lâm Nguyên chính mình đi chuyển động . Lâm Nguyên lập tức đích hướng về bán máy tính đích địa phương đi rồi quá khứ, nhìn nhìn lúc sau, Lâm Nguyên đối bên kia đứng đích hướng dẫn mua nói: "Phiền toái một chút, ta nghĩ xem một chút cây táo đích bút ký bản!" Tuy rằng Lâm Nguyên không có như thế nào tiếp xúc bị điện giật não, nhưng là không ngại ngại hắn biết các học sinh đối với cây táo máy tính đích tôn sùng. Dù sao hoa đích tiễn cũng không phải hắn đích, Lâm Nguyên quyết định không nhìn cây táo máy tính đích giá cả . Nguyên bản Lâm Nguyên là muốn có thai thức đích thì tốt rồi, nhưng là ngày hôm qua đem Tư Mục đích bút ký bản bắt được trên giường lúc sau, Lâm Nguyên liền sửa lại lúc ban đầu đích ý tưởng . Dù sao thai thức chính là không thể đủ bắt được trên giường đích, đối với hắn loại này thích lại ở trên giường đích người đến nói, thật đúng là không thế nào được hoan nghênh đích nói!
Hướng dẫn mua tiểu thư đối với Lâm Nguyên loại này bộ dạng như thế còn đích nam sinh vẫn là phi thường đích hâm mộ đích, bật người đích mang theo mỉm cười ngọt ngào ý theo quầy bên trong đi ra , chuẩn bị gần đây phục vụ vu Lâm Nguyên: "Người khỏe! Xin theo ta đến bên này!" Hướng dẫn mua rất là nhiệt tình đích ở một bên dẫn Lâm Nguyên hướng bán cây táo bút ký bản đích quầy đi đến.
"Bên này đích đều là , ngài là có cái gì yêu cầu hay là muốn chính mình nhìn xem?" Nhìn thấy Lâm Nguyên đơn giản đích cách ăn mặc trúc trắc đích phản ứng, hướng dẫn mua tiểu thư, nhìn thấy Lâm Nguyên như trước là ôn nhu hỏi. Nàng trong tiềm thức kỳ thật càng thêm đích hy vọng Lâm Nguyên có thể làm cho nàng vội tới Lâm Nguyên giới thiệu giới thiệu đích, tuy rằng mặt bộ biểu tình thượng nhìn không ra đến cái gì, nhưng là cặp kia lóe sáng đích con ngươi trực tiếp có thể nói minh của nàng kỳ vọng .
Nguyên mà Lâm Nguyên cũng không chổ kiên nhẫn đích, hắn trực tiếp nói: "Liền kia một khoản đi!" Lâm Nguyên chỉ vào chính là quý nhất đích kia một khoản. Đối với hắn mà nói, đối máy tính hắn là hoàn toàn đích không quen tất đích, tuyển thôi, thật đúng là chính là không thể nào tuyển nổi lên, đơn giản đích, hắn liền trực tiếp đích chọn quý nhất đích. Thân thể to lớn đi lên nói, mua thứ này đích thời điểm, tiền nào đồ nấy, hẳn là là không tồi đích đi! Hơn nữa, Lâm Nguyên đối với như vậy nhiệt tình đích hướng dẫn mua thật là có chút ứng phó vô năng a! Nhìn thấy hướng dẫn mua kia nóng rực đích ánh mắt, Lâm Nguyên tổng giác đích có chút chíp bông đích!
Hướng dẫn mua tiểu thư chỉ phải bất đắc dĩ đích cấp Lâm Nguyên đóng gói tốt lắm, Lâm Nguyên là khách hàng tất nhiên là có thể Lâm Nguyên đích ý nguyện là việc chính đích, chính là như vậy một cái mĩ thiếu niên, liền như vậy đích ở chính mình đích trước mặt đi rồi, thật là đĩnh đáng tiếc đích, ai, hướng dẫn mua tiểu thư thật sự hảo nghĩ muốn thở dài a, nói bọn họ chính là ngay cả nói đều không có nói thượng vài câu đâu!
Xoát tạp đích thời điểm, Lâm Nguyên cầm cái kia ra nhìn nhìn, vẫn là cảm thấy được có chút không đúng thật —— một vạn nhiều! Đối với Lâm Nguyên như vậy một cái ngọn núi đích đứa nhỏ mà nói, này thật đúng là chính là một tuyệt bút đích tiễn a a! Chẳng sợ vừa mới nói phải hung hăng đích hoa, nhưng là lúc này mới mua giống nhau , Lâm Nguyên liền cảm thấy được đau lòng vô cùng . Quả nhiên a, vừa mới nghĩ đích thời điểm hoàn hảo, này thật sự mua quý nhất đích, Lâm Nguyên liền cảm thấy được không phải tư vị nhân . Trong đầu một chút khoái cảm đều không có cảm giác được, ngược lại là buồn bực đích không được.
Dẫn theo vừa mới mua được thủ đích máy tính, Lâm Nguyên trực tiếp đích xuống lầu . Vốn là chuẩn bị nhiều mua một ít đồ vật này nọ đích, chính là hiện tại Lâm Nguyên quyết định nếu là chẳng phải tất yếu đích vẫn là không cần loạn mua thật là tốt, vừa rồi tính toán loạn mua một mạch, đó là bởi vì hắn nghĩ đến hắn mua lúc sau hội vui vẻ đích, trơ mắt đích trạng huống đến xem, cũng chính là mua trở về một bụng đích buồn bực thôi! Vì chính mình hảo, Lâm Nguyên lập tức liền quyết định , không hề ở chỗ này đi dạo!
Ra thương trường, Lâm Nguyên mang theo trên tay dẫn theo đích máy tính nhìn nhìn, tổng cảm thấy được như vậy cầm máy tính ở trên đường cuống có chút ngốc dường như, cuối cùng Lâm Nguyên quyết định , đem này cấp đâu tới rồi trên xe hoặc là Vương thúc chổ ! Nghĩ vậy nhân, Lâm Nguyên liền bước đi hướng Vương thúc ngốc đích cái kia quán cà phê đi đến .
Đem máy tính cấp đặt ở Vương thúc chổ, Lâm Nguyên hai tay trống trơn đích ngay tại trên đường lắc lư lên . Nhìn thấy người đến người đi đích tình hình, Lâm Nguyên đích trong lòng là thật cao hứng đích. Cô tịch đã lâu như vậy, đột nhiên đích lại nhớ tới này ồn ào náo động đích trên đời , Lâm Nguyên đích trong lòng lúc này mới cảm giác ra thế giới này đích tốt đẹp ! Chẳng sợ chính là không ai cùng chính mình, nhưng là bên tai nghe các loại đích tiếng vang, diễn thuyết nhìn thấy hình hình □ đích phong cảnh, cũng là một loại hưởng thụ, không phải sao?
Lâm Nguyên là dọc theo một cái đường mạn vô mục đích tiêu sái đích, bất tri bất giác đích đúng là đi tới một cái cư dân đi, vừa nhấc đầu chỉ thấy chổ có một nông mậu thị trường . Lâm Nguyên nhìn thấy nông mậu thị trường bốn chữ, cuối cùng là muốn đi lên —— hắn trong không gian đích đồ ăn lúc này cũng là chín, còn không có thu đâu! Nghĩ đồ ăn đều chín, Lâm Nguyên đột nhiên nghĩ tới —— trong không gian đích đồ ăn là cái vị đạo trưởng nào đó đích đâu? Không thể không nói, hôm qua thường đến đích hai người tham quả, cho hắn chờ đợi . Nhân sâm quả đích hương vị là tốt lắm đích, kia này đồ ăn, hẳn là cũng sẽ không kém đến chỗ nào đi đích đi?
Muốn nếm thử,chút trong không gian mặt đồ ăn đích hương vị này ý tưởng một ở Lâm Nguyên đích trong đầu sinh ra , Lâm Nguyên cũng như thế nào cũng đi không được. Nghĩ dù sao chính mình hôm nay cũng là đi ra đã nói thuận tay mua đồ ăn, như vậy Lâm mụ mụ cũng sẽ không nói cái gì đích đi? Chính là nhìn thấy chính mình trống trơn đích hai tay cũng ngay cả cái trang đồ ăn đích đều không có, Lâm Nguyên nhìn thấy trước mắt đích nông mậu thị trường, tròng mắt vòng vo chuyển, liền trực tiếp đi vào!
Tùy tiện đích mua mấy la bặc , Lâm Nguyên còn nhân tiện nhiều cầm hai cái gói to, liền theo nông mậu thị trường đi ra . Dù sao hiện tại cũng là tới rồi giữa trưa cơm cơm điểm, Lâm Nguyên mang theo gói to, liền vào một nhà thoạt nhìn cũng không tệ lắm đích nhà ăn . Không có biện pháp a, tuy rằng Lâm Nguyên cảm thấy được vẫn là Lâm mụ mụ sao không đích tay nghề hắn ăn đích hương, nhưng là vì có thể ăn đến không gian đồ ăn, Lâm Nguyên quyết định , vẫn là đi tìm một nhà không tồi đích nhà ăn đi ăn đi! Ăn xong rồi, đi trước WC, thừa cơ vào không gian, na một ít không gian đồ ăn thay vừa mới ý tứ ý tứ mua đích la bặc .
Vội vàng đích dùng cơm. Lâm Nguyên hỏi một chút buồng vệ sinh đích vị trí, mang theo chính mình màu đen đích gói to phải đi . Vào cách gian , liền khóa trái thượng môn, vào không gian đi. Quả nhiên a, thật đúng là đích đều chín. Lâm Nguyên hôm qua loại đích Bạch La Bặc(cải củ) hồng La Bặc(cải củ) cùng với rau cải trắng, vào đến đây, Lâm Nguyên liền giống nhau đích chính mình cấp lộng mấy trang tốt lắm, mang theo tựu ra Liễu Không gian . Nhìn thấy chính mình trên tay đích bùn đất, Lâm Nguyên có chút buồn bực . Nghe xong nghe bên ngoài đích động tĩnh, cảm thấy được hẳn là là không ai . Lâm Nguyên liền bật người rất nhanh đích đi vào trở lại đường ngay đích địa phương đem chính mình đích thủ cấp giặt sạch, lúc này một mình vào đây, cũng không có xem Lâm Nguyên lập tức đích đi vào, Lâm Nguyên phủ phủ ngực, bật người đích tựu ra nhà ăn thẳng đến Vương thúc xe đình đích địa phương .
Lâm Nguyên đích tính tình là nhất quán đích nghĩ nhiều đích nhân, lúc này đích, trộm đích cái kia đồ ăn thật đúng là chính là đem hắn gây sức ép đắc quá đích. Biết ra nhà ăn , Lâm Nguyên còn cảm thấy được chính mình đích tim đậpc còn không có khôi phục lại. Bởi vì thân thể đích ngạch nguyên nhân, Lâm Nguyên là thể hội khác hẳn với thường nhân đích mà thống khổ đích, cũng là càng thêm đích mẫn cảm dễ dàng nghĩ nhiều đích. Hắn luôn sợ hãi nếu chính mình không gian đích bí mật bị bại lộ sẽ bị cho rằng chuột trắng nhỏ nghiên cứu, cho nên luôn có chút quá phận đích cẩn thận.
Lão vương chính quay về trên xe chuẩn bị trừu cái yên đâu, chỉ thấy Lâm Nguyên mang theo gói to lại đây. Liền tắt hỏa, mở cửa xe: "Lâm thiếu gia, đây là chuẩn bị đi trở về sao không?"
Lâm Nguyên nhìn thấy Vương thúc đã ở, liền lên tiếng: "Ân. Ta chuẩn bị hiện tại trở về đi!" Nói xong chính mình nói ra gói to liền chui vào trong xe . Mà lão vương thấy Lâm Nguyên đã muốn đi vào, đóng lại cửa xe, liền phát động xe trở về đi rồi.
9 đệ 9 chương
"Lâm thiếu gia, ngươi đã trở lại?" Lâm mụ mụ đang nghe tới rồi xe đích thanh âm lúc sau, tựu ra đến. Này vừa ra tới, chỉ thấy Lâm Nguyên buổi sáng đích thời điểm đi ra ngoài khai đích kia chiếc xe , tràn đầy ý cười đích nhìn về phía cửa xe hiểu rõ phương hướng, đối với mở cửa xuống dưới đích Lâm Nguyên nói.
Lâm Nguyên cũng là hơi hơi đích cười cười. Đối với Lâm mụ mụ, hắn đích trong lòng hảo cảm vẫn phải có."Đúng vậy! Mua vài thứ, gặp không có gì cuống đích, cũng sẽ trở lại ." Đi rồi hai bước, Lâm Nguyên lại hỏi: "Lâm mụ mụ, ta mua đích máy tính, tặng lại đây không?" Nhớ tới chính mình ở thương trường mua đích máy tính, Lâm Nguyên rất là quan tâm hỏi.
"Đưa tới , ta đã muốn bắt được phòng của ngươi đi." Lâm mụ mụ đáp lời nói.
Nghe được chính mình đích máy tính đã muốn bị đưa tới , Lâm Nguyên càng thêm cao hứng . Nói này địa phương kỳ thật vẫn là có điều,so sánh đích thiên đích, Lâm Nguyên ở trên đường còn muốn có thể hay không chính mình đã trở lại máy tính còn không có đưa tới đâu! Không nghĩ tới đúng là đã muốn đưa tới, Lâm Nguyên đối kia gia thương trường đích ấn tượng không biết là là tốt hơn rất nhiều , hắn quyết định , lần tới nếu mua cái gì trong lời nói, vẫn là đi chỗ đó nhân ."Nga! Vậy là tốt rồi! Ta nguyên bản đích còn ảo não chính mình lúc trước không nên làm cho người ta tặng đích! Không nghĩ tới kia địa phương đích hiệu suất vẫn là man Cao đích sao không!"
"Lâm thiếu gia, ngươi này cầm trong tay chính là?" Lâm mụ mụ nghe xong Lâm Nguyên trong lời nói lúc sau, cũng chỉ là cười cười, nhưng thật ra không chuẩn bị nói thêm cái gì. Ngược lại đích, thấy Lâm Nguyên trên tay đích dẫn theo đích phương tiện gói to, trong lòng có chút nghi hoặc, hay là hỏi đi ra. Như vậy một cái gói to chứa, nhưng thật ra nhìn không ra tới là cái gì. Muốn giúp hắn lấy đi, không biết là cái gì, sợ có chút đường đột, cho nên, Lâm mụ mụ là trực tiếp đích hỏi. Này cũng là lúc này Lâm Nguyên biểu hiện thật sự là hữu hảo, nếu trước kia đích cái kia Lâm Nguyên, phỏng chừng nàng là sẽ không như vậy mở miệng đích.
Nghe Lâm mụ mụ nhắc tới chính mình đích gói to, Lâm Nguyên nhìn nhìn chính mình trên tay đích gói to lúc sau, có chút tùy ý nói: "Nga, đây là ta mua đích một ít đồ ăn. Đi ngang qua một cái chợ đích thời điểm, liền đi vào nhìn nhìn, cảm giác đồ ăn vẫn là không tồi đích, liền mua một ít!" Kỳ thật ở Lâm mụ mụ hỏi đích thời điểm, Lâm Nguyên đã nghĩ tới rồi một vấn đề : ra vẻ người này đích đồ ăn đều cũng có chuyên gia tặng tới được. Chính mình liền như vậy đích bên ngoài đầu tùy tiện đích mua, Lâm mụ mụ có thể hay không lo lắng a?
Lâm mụ mụ ở biết Lâm Nguyên mua chính là đồ ăn đích thời điểm, liền hướng về Lâm Nguyên nói: "Lâm thiếu gia nghĩ như thế nào tới rồi muốn mua đồ ăn đâu? Có phải hay không Lâm thiếu gia đột nhiên muốn ăn cái gì đồ ăn ? Nếu nói như vậy, Lâm thiếu gia có thể cho ta giao đãi,cho một chút đích." Làm một cái đủ tư cách đích người hầu, Lâm mụ mụ trước tiên là tỉnh lại chính mình có phải hay không không có thể chiếu cố hảo Lâm Nguyên đích khẩu vị . Tuy rằng Lâm Nguyên là nhất quán đích không nhắc tới kì chính mình đối cái gì thích đối cái gì không thích, nhưng là hỏi cùng quan sát chủ gia đích yêu thích cùng với khẩu vị là của nàng chức trách chỗ,nơi.
"Ân, kỳ thật không có lạp! Lâm mụ mụ làm đích, ta đều tử có điều,so sánh đích thích đích. Chính là đột nhiên thấy chợ, liền nhất thời tò mò mua chút đích. Trước kia đích thời điểm, ở trong núi, đều là nhà mình loại đích, nhưng thật ra chưa từng có mua quá. Cho nên cảm thấy được có chút mới mẻ thôi! Kỳ thật ta cũng vậy hội loại đồ ăn đích, cũng không biết có thể hay không ở trong sân mặt loại một ít? Ta còn là ưa ở trong sân loại một ít đồ ăn đích cảm giác." Lâm Nguyên nói xong nói xong, cảm xúc bất giác đích ảm đạm rồi xuống dưới.
"Như vậy a, kỳ thật viện này, Lâm thiếu gia nếu thích trong lời nói, cùng thiếu gia bọn họ nói thượng một tiếng, ở bên trong lộng một tiểu khối địa, loại một ít đồ ăn cái gì, phỏng chừng cũng là được không đích!" Lâm mụ mụ nhìn thấy Lâm Nguyên ảm đạm đích con ngươi, trong lòng mềm nhũn, đối với hắn đề nghị nói. Nghĩ Lâm Nguyên trước kia là sinh hoạt tại ngọn núi mặt đích, này mới ra đến đây đi, liền bính loại chuyện này, nàng vẫn là có chút đích thương hại đích. Huống hồ theo thiếu gia không chút do dự đích liền tiếp của nàng điện thoại đích hành động đến xem, kỳ thật thiếu gia bọn họ đối với Lâm Nguyên vẫn là coi trọng đích. Như vậy, đối với Lâm Nguyên muốn tái trong viện đầu loại một ít đích đồ ăn, hẳn là cũng là sẽ không để ý đích đi?
"Lâm thiếu gia, này cho ta đi!" Lâm mụ mụ nhìn thấy Lâm Nguyên còn đề nơi tay thượng đích gói to, đối với Lâm Nguyên nói. Đồ ăn thôi, tự nhiên là muốn vào phòng bếp đích. Tại đây trong phòng, tại trù phòng đầu chuyện nhân là về nàng quản đích, tự nhiên đích Lâm Nguyên trên tay đích đồ ăn cần phải giao cho nàng đến xử lý đích.
Lâm Nguyên lúc này vẫn là nghĩ đến vừa mới Lâm con mẹ nó đề nghị, vừa mới bắt đầu hắn theo Lâm con mẹ nó nói, như vậy đích nói xong, kỳ thật cũng là có loại này ý đầu ở bên trong đích. Chính là không nghĩ tới, cho dù là ở trong sân mặt loại chút đồ ăn và vân vân, thế nhưng cũng là phải được quá kia mấy người đích đồng ý đích. Ở Lâm Nguyên xem ra, loại này việc nhỏ, không phải hẳn là là Lâm mụ mụ chính mình có thể đủ làm chủ đích sao không? Kỳ thật Lâm Nguyên loại này ý tưởng là không có sai đích, Lâm mụ mụ vốn là có thể tự hành làm chủ đích. Nhưng là lòng của nàng bên trong cũng là có một phen đích lo lắng đích: Lâm thiếu gia hiện tại tuy rằng tính tình là chuyển tốt lắm, nhưng là cùng thiếu gia bọn họ quan hệ tốt lắm, mới có thể có ngày lành quá a! Nàng cảm thấy được rất có tất yếu phải làm sâu sắc Lâm thiếu gia cùng thiếu gia nhóm đích tiếp xúc đích, cho nên, nói ra trong lời nói, vòng vo cái loan nhân, tựu thành như vậy .
"Này a Lâm mụ mụ, ta đã lâu không có chính mình đã làm cơm , hôm nay ta nghĩ chính mình làm được chưa a?" Lâm Nguyên phản ứng lại đây lúc sau, hai mắt liền như vậy chớp chớp đích nhìn về phía Lâm mụ mụ, thần tình đều là chờ mong. Nói Lâm Nguyên nấu cơm đích tay nghề kỳ thật vẫn là không tồi đích, chính là cũng cũng chỉ có thể làm này việc nhà đích thôi, cũng không có gì quá nhiều đích đa dạng đích. Nhìn thấy chính mình cầm đích không gian đồ ăn, Lâm Nguyên không biết sao, liền nổi lên muốn chính mình động thủ đích ý niệm trong đầu . Tuy rằng Lâm mụ mụ tố thái đích tay nghề tốt lắm, nhưng là Lâm Nguyên vẫn là rất muốn nếm thử,chút chính mình làm được hương vị.
"Này?" Lâm mụ mụ có chút chần chờ, dù sao chính mình hầu hạ quá đích mấy thiếu gia đều là sẽ không nấu cơm đích, tự nhiên đích từ lúc đến không có loại này yêu cầu. Đột nhiên đích liền đối mặt Lâm Nguyên đích loại tình huống này, Lâm mụ mụ có chút rối rắm . Phản ứng đầu tiên kỳ thật là cự tuyệt đích, chính là nhìn thấy Lâm Nguyên kia chờ mong đích vẻ mặt, nàng không tự giác đích đem bên môi trong lời nói lại cấp nuốt đi xuống. Nhưng là muốn nói đồng ý đi, nàng quả thật cảm thấy được quái dị đích thực, cho nên chậm chạp đích không thể đủ cấp một cái khẳng định đích trả lời.
Lâm Nguyên nhìn thấy Lâm mụ mụ có chút buông lỏng đích ý đồ, vội vàng chính là không ngừng cố gắng : "Lâm mụ mụ, ngươi đáp ứng với ta đi! Ta chính là đột nhiên muốn nếm thử,chút chính mình làm đích đồ ăn đích hương vị , Lâm mụ mụ!" Lâm mụ mụ một bàn tay tạo nên Lâm con mẹ nó tay áo, đúng là không tự giác đích tát khởi kiều đến đây.
Vốn Lâm Nguyên bộ dạng chính là kia phó chọc người đau đích bộ dáng, như vậy một làm nũng xuống dưới, Lâm mụ mụ thật đúng là chính là khiêng không được . Nghĩ chẳng qua là chính mình làm một chút ăn cơm xong , Lâm mụ mụ nhìn thấy Lâm Nguyên này phúc bộ dáng, trong lòng là nhuyễn đích không được: "Hảo, hảo, Lâm mụ mụ hôm nay khiến cho Lâm thiếu gia chính mình động thủ . Ra mòi, Lâm thiếu gia đích tay nghề vẫn là không tồi đích, Lâm mụ mụ thật đúng là nhìn thấy hiểu biết thức la!" Dù sao này trong phòng đích đói, hôm nay cũng chính là nàng cùng Lâm Nguyên , Lâm mụ mụ lập tức nghĩ thông suốt .
Chiếm được chính mình muốn đích kết quả, Lâm Nguyên càng thêm đích cao hứng , hai nguyên bản coi như đại đích ánh mắt đúng là cười đến thành một cái tuyến ."Ân, Lâm mụ mụ thật tốt! Như thế này, Lâm mụ mụ cũng nếm thử,chút tay nghề của ta đi!" Đối với chính mình đích tay nghề, tuy rằng cùng Lâm mụ mụ khi xuất ra vẫn là có chút đích chênh lệch, nhưng là Lâm Nguyên nghĩ có không gian đồ ăn đích bù lại, hẳn là cũng là không kém là bao nhiêu đích, cho nên, rất là hào phóng đích mời Lâm mụ mụ đến nhấm nháp thủ nghệ của hắn .
"Hảo, Lâm mụ mụ cũng muốn nếm thử,chút Lâm thiếu gia đích tay nghề . Nhìn thấy Lâm thiếu gia như vậy tử, phỏng chừng là sẽ không kém đi?" Lâm mụ mụ có lẽ là bị Lâm Nguyên cuốn hút , tâm tình bất giác cũng là có chút thả lỏng, đúng là đồng ý .
Duỗi ra thủ tiếp nhận Lâm Nguyên trên tay đích gói to lúc sau, ôn hòa nói: "Lâm thiếu gia, ngươi a, trước hết đi nghỉ tạm một lát đi! Này đó giao cho Lâm mụ mụ là tốt rồi!" Nghĩ Lâm Nguyên đây là vừa trở về, Lâm mụ mụ sợ hắn mệt .
"Nga!" Làm như vậy thời gian dài đích xe, Lâm Nguyên cảm thấy được là có chút mệt mỏi, liền lên tiếng chuẩn bị tọa ngồi. Đi rồi hai bước lúc sau, lại quay đầu lại dặn nói: "Lâm mụ mụ. Ta như thế này hay dùng ta hôm nay mua đích đồ ăn, ngươi trước cấp tẩy tẩy đi!" Lâm Nguyên lo lắng Lâm mụ mụ lo lắng này đồ ăn đích phẩm chất, sợ hội cầm cấp phóng đi lên.
"Hảo, Lâm mụ mụ trước hết đi tẩy giặt sạch." Lâm mụ mụ là không biết Lâm Nguyên đích tâm tư đích, rất là sảng khoái đích phải trả lời nói. Kỳ thật nàng là có chút lo lắng đồ ăn đích phẩm chất đích, chính là đây là Lâm thiếu gia mua đích, nàng cũng sẽ không nói thêm cái gì. Đợi nàng tất nhiên là hội hảo hảo đích đem này cấp tẩy đắc sạch sẽ đích, hơn nữa, Lâm thiếu gia là sinh trưởng ở nông thôn đích, nàng cảm thấy được này chọn đồ ăn, ánh mắt cũng là sẽ không kém đi nơi nào đích.
Dặn Lâm mụ mụ, Lâm Nguyên liền thay đổi giầy, ở sô pha mặt trên làm xuống dưới. Chính mình cấp chính mình ngã một chén nước, mở TV, thoạt nhìn . Thiên vẫn là có chút nhiệt đích, này thủy vừa quát hoàn, Lâm Nguyên liền cảm thấy được trên người thấm mồ hôi đích, quái khó chịu đích. Nhìn nhìn thời gian, cảm thấy được vẫn là rất sớm, Lâm Nguyên đứng dậy chuẩn bị lên lầu đi tắm rửa một cái hơn nữa.
Lâm Nguyên lúc này mới lên lầu đi, điện thoại liền vang . Lâm mụ mụ nghĩ phỏng chừng là thiếu gia bọn họ đánh tới được, vội vàng đích lau thủ, liền theo phòng bếp đi ra .
"Lâm mụ mụ, đêm nay thượng chuẩn bị chúng ta đích bữa tối, chúng ta như thế này sẽ trở lại." Gọi điện thoại chính là Cổ Lực. Hôm nay về nhà đích đề nghị là Lưu Dương đề đích, tuy rằng thực ngoài ý muốn, nhưng là Cổ Lực đối với Lưu Dương đích đề nghị nhưng thật ra không có gì ý kiến. Có lẽ, Lưu Dương cũng là cảm thấy được tối hôm qua người trên không có gì ý tứ đi!
"Ta đã biết, thiếu gia! Chính là, hôm nay buổi tối, Lâm thiếu gia hắn muốn nấu cơm!" Lâm mụ mụ nghĩ nghĩ vẫn là đem Lâm Nguyên chuẩn bị đêm nay làm cơm chiều chuyện tình cấp để lộ .
"Nga, ta đã biết" quải thượng liễu điện thoại đích Cổ Lực vẻ mặt dại ra.
Tư Mục nhìn thấy Cổ Lực dại ra đích vẻ mặt, có chút tò mò, hắn có loại dự cảm, khẳng định là cùng cái kia tiểu tử kia có quan hệ. Nghĩ ngày hôm qua cùng với hôm nay đích hai cái điện thoại, Tư Mục bất giác đích ngoéo ... một cái thần.
"Làm sao vậy, lực?" Lưu Dương cách gọi điện thoại đích Cổ Lực vẫn là có một đoạn đích khoảng cách đích, cũng không có nghe được điện thoại bên trong Lâm con mẹ nó nói, cho nên hỏi.
Lấy lại tinh thần, Cổ Lực sắc mặt có chút cổ quái nói: "Lâm Nguyên chuẩn bị làm cơm chiều!" Đối với Lâm Nguyên kia phó tiêu cực chống cự đích bộ dáng, bọn họ đều là rất rõ ràng, này đột nhiên đích đúng là muốn nấu cơm, thật đúng là chính là đĩnh, kinh ngạc đích!
"Không thể nào?" Lưu Dương là không thể nào tin được . Tiểu gia hỏa kia, không phải vẫn là như vậy một bộ nửa chết nửa sống đích bộ dáng sao không? Hắn hội nấu cơm? Ngay cả nói cũng không gặp nói một câu đích nhân, đúng là hội chủ động nấu cơm?
Tư Mục cũng là chấn động, tiểu gia hỏa này, như thế nào đột nhiên thay đổi nhiều như vậy? Hắn trong lòng rốt cuộc là nghĩ như thế nào đích.
10 đệ 10 chương
"Lâm mụ mụ, có bài cốt sao không?" Lâm Nguyên tẩy xong rồi tắm, một bên xuống lầu một bên đích hỏi Lâm mụ mụ. Nghĩ chính mình cầm lại tới không gian đồ ăn, Lâm Nguyên đã nghĩ tốt lắm làm cái gì . Như là bài cốt la bặc thang này linh tinh gì đó, ở trong núi đích thời điểm, đôn đích vẫn là có điều,so sánh nhiều đích. Bất quá, Lâm mụ mụ các nàng phỏng chừng là rất ít lộng như vậy đơn giản đích thực vật, đúng là chưa bao giờ tằng đã làm. Chính là Lâm Nguyên có chút hoài niệm kia la bặc thang đích hương vị , tạp tạp miệng, Lâm Nguyên nghĩ kia hương vị, không biết là nước miếng lên đây.
Lâm mụ mụ thấy Lâm Nguyên xuống dưới , đúng là ở do dự mà muốn hay không cho biết, báo cho Lâm Nguyên hôm nay vài vị thiếu gia hội trở về chuyện tình đâu! Bất quá Lâm Nguyên đích câu hỏi, đánh gảy của nàng suy nghĩ. Nàng cũng sẽ không tái tiếp tục đích rối rắm đi xuống , quyết định sẽ không nói cho Lâm thiếu gia , miễn cho Lâm thiếu gia lại đột nhiên đích không muốn động thủ . Nếu thiếu gia bọn họ bởi vậy giận chó đánh mèo đến Lâm thiếu gia, sao là hảo! Dù sao chính mình chính là cùng thiếu gia bọn họ nói, hôm nay Lâm thiếu gia phải xuống bếp đích, lúc này đến đây không thấy Lâm thiếu gia làm đích đồ ăn, cũng là hội cảm thấy được Lâm thiếu gia không đợi thấy bọn họ đích đi. Nghĩ vậy nhân, Lâm mụ mụ có chút hối hận cùng thiếu gia nhóm trực tiếp đích nói đích. Nhìn thấy trước mắt sắc mặt ôn hòa đích thiếu niên, Lâm mụ mụ ấn quyết tâm đầu liên tiếp đích các loại suy nghĩ, hồi đáp: "Bài cốt là có đích, ta cái này đi cấp Lâm thiếu gia lấy đi!" Nói xong chính mình lập tức đích hướng về cất giữ thực vật đích tầng hầm ngầm đích phương hướng đi.
Lâm Nguyên cũng là đã nhận ra Lâm mụ mụ phỏng chừng là có chuyện gì đích, chính là Lâm mụ mụ cũng không nói gì, hắn cũng không muốn hỏi. Nhìn thấy Lâm mụ mụ đi tầng hầm ngầm , Lâm Nguyên cũng sẽ không còn muốn cái gì , trực tiếp đích vào phòng bếp. Thời điểm cũng là không sai biệt lắm , nên chuẩn bị đích lúc. Hơn nữa, giữa trưa đích thời điểm, bên ngoài đích thực vật cũng liền như vậy đi, Lâm Nguyên lúc này là ẩn ẩn đích liền cảm giác mang chính mình là đói bụng đích.
Vào phòng bếp, Lâm Nguyên nhìn thấy đã muốn xử lý tốt đích đồ ăn , cầm lấy đến mà bắt đầu cắt đứng lên. Rất có quy luật đích thanh âm liền như vậy đích ở Lâm Nguyên đích bên tai vang lên , chậm rãi đích Lâm Nguyên cảm giác được tâm tình của mình là càng phát ra đích xu vu sự yên lặng . Sạch sẽ đích phòng bếp, Lâm Nguyên liền như vậy thiên đầu, mang theo thản nhiên đích ý cười ở chỗ này tựa hồ là hưởng thụ bàn, như vậy nhàn nhã đích thiết đồ ăn. Cả người, đúng là bừng tỉnh bức tranh trung đi tới chính là nhân vật dường như, đúng là nửa điểm không giống như là trần thế gian đích thiên hạ .
Lâm mụ mụ cầm bài cốt lên đây, chỉ thấy như vậy một bộ hình ảnh . Nàng xem này phúc bộ dáng đích Lâm Nguyên, cũng là hung hăng đích giật mình. Tuy rằng, nàng vẫn là biết Lâm Nguyên là bộ dạng tốt lắm đích, nhưng là lại không biết nói đúng là bộ dạng như vậy thật là tốt. Cho dù là nàng, cũng là không biết là xem ngây ngốc đi! Thích chưng diện chi tâm, kỳ thật thật là mỗi người đều có đích.
"Lâm mụ mụ? Như thế nào không tiến vào a?" Có lẽ là quá mức vu hưởng thụ thiết thái đích quá trình, Lâm Nguyên đúng là ở chính mình chưa từng phát hiện đích tình huống hạ, nhanh như vậy đích đã đem chính mình trước mặt chuẩn bị tốt đích đồ ăn cấp thiết tốt lắm. Đúng là chuẩn bị buông trong tay đích dụng cụ cắt gọt đâu, này thoáng đích vừa nhấc đầu, chỉ thấy Lâm mụ mụ kinh ngạc đích đứng ở chổ nhìn thấy hắn đâu!
Cuối cùng là tỉnh táo lại đích Lâm mụ mụ nghĩ chính mình vừa mới xem thất thần chuyện tình, thở dài lên: như vậy đích không đồng dạng như vậy thân mình, hơn nữa như vậy cái dung mạo, như thế nào có thể lẫn mất quá đâu! Không có đáp lại Lâm Nguyên trong lời nói, Lâm mụ mụ liền như vậy tiêu sái vào phòng bếp . Tự Cố mục đích bản thân, cũng là bắt đầu chuẩn bị lên, tuy rằng Lâm Nguyên nói là hôm nay đích cơm chiều là hắn đến làm, nhưng là phỏng chừng Lâm Nguyên cũng là sẽ không làm nhiều ít đích, nàng a, vẫn là hiện tại mà bắt đầu chuẩn bị chuẩn bị đi. Miễn cho đến lúc đó, nếu đồ ăn thiếu, đã có thể không tốt lắm . Về phần Lâm Nguyên có thể hay không phát giác cái gì, điểm này tạm thời đích Lâm mụ mụ ở hoảng hốt dưới, cũng không có thể băn khoăn đến đích.
Lâm Nguyên không chú ý tới Lâm con mẹ nó phản ứng, trực tiếp đích theo Lâm con mẹ nó trong tay tiếp nhận bài cốt, nơi đi để ý đi. Lâm mụ mụ liền một người ở đàng kia bận việc chính mình chuyện tình , hai người trong lúc nhất thời là tự Cố tự, cũng không có chú ý mặt khác đích nhân. Lâm Nguyên hiện tại có thể nói là đắm chìm ở tại chính mình nấu cơm đích cảm giác cũng có thể nói là nhớ lại trung đi, rõ ràng là hai người chung sống đích không gian, hắn lăng là có thể làm được giống như chỉ có hắn một người.
"Lâm mụ mụ, ngươi đây là?" Chờ Lâm Nguyên đem thang đôn thượng , đồ ăn chuẩn bị thượng oa sao đích thời điểm, chỉ thấy Lâm mụ mụ cũng là ở chuẩn bị đồ ăn đâu, trong đầu kỳ thật đã muốn có một loại dự cảm, nhưng là Lâm Nguyên vẫn là mở miệng hỏi . Cho dù là biết việc này kỳ thật là khó có thể tránh cho đích, nhưng là, nhân luôn như vậy đích, có thể trốn tránh bao lâu? Hắn chính là nghĩ muốn tận khả năng đích trốn tránh đích lâu một chút thôi!
Lâm mụ mụ quay đầu lại nhìn Lâm Nguyên liếc mắt một cái, thần sắc có chút đích phức tạp: "Đêm nay thượng thiếu gia bọn họ phải về đến." Lâm con mẹ nó trong thanh âm không thấy nửa điểm đích phập phồng, liền phảng phất việc này là đương nhiên đích, về phần, vì cái gì không có nói cho Lâm Nguyên, Lâm mụ mụ tuy nói là cảm thấy được có chút ngượng ngùng, nhưng là nói tóm lại, nàng cũng không có cảm thấy được chính mình làm sai đích, nàng cũng là vì Lâm Nguyên hảo, không phải sao? Hơn nữa, chuyện này phải theo cái thượng nói, nàng không phải Lâm Nguyên đích người hầu, nàng cũng không có cái kia tất yếu cùng Lâm Nguyên báo cáo việc này đích. Thiếu gia nhóm đích công đạo là chiếu cố hảo Lâm Nguyên, mà Lâm Nguyên đích thân phận nàng cũng là biết đến. Càng nhiều đích hẳn là là Lâm Nguyên đến hỏi nàng, mà không phải nàng hướng Lâm Nguyên báo cáo.
Lâm Nguyên đích thân mình đang nghe tới rồi Lâm con mẹ nó nói đích thời điểm cứng đờ, chính là cũng liền như vậy trong chốc lát, hắn bật người đích lại là khôi phục mỉm cười . Đã sớm quyết định tốt lắm chính mình hội tuần hoàn theo hết thảy đích không phải sao? Tuy nói nguyên bản nghĩ đến còn có thể có bao nhiêu một ít đích thời gian đích, chính là không nghĩ tới hội nhanh như vậy. Lâm Nguyên bất giác đích nghĩ tới chính mình hai lần đột ngột đích yêu cầu, sau đó Lâm mụ mụ gọi điện thoại chuyện tình, cảm thấy lại hiểu rõ : này hết thảy, còn có thể là chính mình đưa tới đích đâu! Nếu là chính mình tìm tới, Lâm Nguyên là càng thêm không có gì hay để ý . Về phần Lâm mụ mụ không có đúng lúc đích cùng chính mình nói chuyện này, Lâm Nguyên thoải mái đích nở nụ cười, vốn Lâm mụ mụ sẽ không có cái loại này trách nhiệm, không phải sao? Nhân nột, vẫn là hảo hảo đích nhận rõ rồi chứ chính mình đích vị trí, như vậy, vu nhân vu mình, kỳ thật đều là có điều,so sánh thật là tốt, không phải sao?
"Nga, như vậy a! Ta đây cũng đến giúp Lâm mụ mụ nhiều làm hai cái đồ ăn, Lâm mụ mụ, ngươi xem khỏe?" Lâm Nguyên cười tủm tỉm đích đối với Lâm mụ mụ hỏi. Hai cái tiểu má lúm đồng tiền, nhìn thấy thảo hỉ đích thực.
Đối với Lâm Nguyên hiện tại đích biểu hiện, Lâm mụ mụ rất là ngoài ý muốn, nhưng là càng nhiều chính là đau lòng cùng với yên tâm . Đúng rồi, nhân nột, nên như vậy. Quá nhiều đích cốt khí, kỳ thật thật là thực vô vị đích, còn không bằng hảo hảo đích quý trọng chính mình, không phải sao? Hơn nữa, tựu ít đi gia bọn họ như vậy đích thân phận, cuối cùng hay là muốn về nhà kết hôn sống chết đích. Lâm Nguyên, kỳ thật chỉ cần hảo hảo đích bảo trọng chính mình, một ngày nào đó, thiếu gia bọn họ mệt mỏi, hẳn là sẽ thả hắn không phải sao? Nếu Lâm Nguyên có thể hảo hảo đích, có lẽ, thiếu gia bọn họ càng thêm hội hậu đãi hắn không phải sao? Hiện tại như vậy đích cùng thiếu gia bọn họ cưỡng đến. Có hại đích cũng không phải là chính hắn sao không? Mà y nàng biết đến Lâm Nguyên đích tình cảnh, không mẹ đau, không ba che chở, nếu không biết chính mình đối chính mình hảo điểm, tại như vậy cái thế đạo hạ, này nên như thế nào sống a!
"Ân, hảo, kia Lâm thiếu gia liền cùng nhau đến hỗ trợ đi! Lâm mụ mụ ta a, đã có thể thoải mái tốt hơn nhiều. Chính là a, quá mức vu mệt nhọc Lâm thiếu gia !" Lâm mụ mụ tươi cười đầy mặt đích nhìn thấy Lâm Nguyên nói.
Lâm Nguyên nhìn thấy Lâm con mẹ nó khuôn mặt tươi cười, cũng là nói: "Chỗ nào mệt mỏi, ta nhưng thật ra đĩnh cao hứng đích! Lâm mụ mụ không biết, ta trước kia a thích nhất làm này , nếu đói bụng, còn có thể trước tiên nếm thử,chút đâu!" Khi đó là theo con bà nó, chính là nãi nãi,bà nội tựa hồ cũng là không quá thích chính mình đích. Nếu chính mình nấu cơm trong lời nói, còn có thể trộm đích chính mình ăn một chút.
Lâm Nguyên trong lời nói trung mịt mờ đích nói ra hắn cuộc sống đích gian khổ, Lâm mụ mụ nghĩ đến Lâm Nguyên đích cha mẹ đích thân phận, trong lòng vẫn là có chút hơi hơi đích không thoải mái đích. Có như vậy một cái coi như là giàu có đích gia đình, Lâm Nguyên đúng là còn có thể đói bụng! Chính là kia chung quy là Lâm Nguyên đích gia đình, nàng chính là cái ngoại nhân, cũng không tiện nói thêm cái gì đích.
"Hảo, hảo, kia Lâm thiếu gia, liền làm này mấy đi! Này mấy là có điều,so sánh đích thông thường, Lâm thiếu gia hẳn là là hội làm đích." Lâm mụ mụ chỉ vào chính mình đã muốn chuẩn bị tốt đồ ăn, đối với Lâm Nguyên nói.
Lâm Nguyên theo Lâm con mẹ nó ngón tay phương hướng, nhìn nhìn, gật gật đầu. Hai người không hề tiếp tục nói chuyện, , nhưng thật ra vội mở ra. Hiện tại không phải nói chuyện đích thời điểm, nếu mấy người kia đã trở lại, Lâm con mẹ nó đồ ăn còn không có hảo, cũng không biết Lâm mụ mụ có thể hay không ai phê! Lâm Nguyên, bất giác đích nhanh hơn rảnh tay đầu đích động tác.
"Lâm thiếu gia, còn lại đích liền Lâm mụ mụ chính mình đến đây đi! Ngươi muốn hay không đi trước tẩy tẩy, hiện tại một thân đích khói dầu chút - ý vị!" Lâm mụ mụ xem chỉ còn lại có hai cái đồ ăn nhìn thấy còn chuẩn bị tiếp tục động thủ đích Lâm Nguyên nói. Nàng cũng không hy vọng thiếu gia nhóm một hồi đến, đối mặt chính là này tràn đầy khói dầu chút - ý vị đích Lâm thiếu gia.
Lâm Nguyên nghĩ nghĩ, cảm thấy được cũng là, gật gật đầu: "Ân, ta đây trước hết đi tắm rửa một cái đi!"
Thu thập một chút, Lâm Nguyên đứng dậy ra phòng bếp . Bỏ đi quần áo, Lâm Nguyên nghĩ chính mình hôm nay chính là giặt sạch vài tắm rửa . Tái như vậy liên tiếp nghĩ Lâm con mẹ nó nói, Lâm Nguyên không biết là có chút 囧 : Lâm mụ mụ đây là cái gì ý tứ? Là sợ chính mình một thân chút - ý vị huân nàng thiếu gia vẫn là ——, Lâm Nguyên không hề nghĩ muốn đi xuống , hắn cự tuyệt thừa nhận Lâm mụ mụ là sợ hắn thất sủng . Đúng vậy, thất sủng, này cũng không phải là hắn hiện tại cuộc sống đích vẽ hình người. Trước kia chính mình, nếu nghe nói như vậy, hội làm như thế nào đâu? Phỏng chừng hội cảm thấy được nhục nhã đi? Sau đó đâu, hội như thế nào làm? Hẳn là là chạy tới lâm nước lạnh, sau đó khai điều hòa, đem chính mình cấp gây sức ép bị bệnh đi! Chính là hắn hiện tại, cũng không nghĩ làm như vậy ! Lâm Nguyên mở nước lạnh, lạnh lẻo, tát đến trên người , thân mình cũng không cảm thấy được co rụt lại. Bật người đích, Lâm Nguyên đem chốt mở đóng lại, sau đó điều tốt lắm thủy ôn bắt đầu phóng thủy, lấy tay chỉ xúc xúc, vẫn là loại này độ ấm, hắn có điều,so sánh đích thích, không phải sao? Nhân nột, làm gì đâu, vậy đích khó xử chính mình! Như vậy, kỳ thật cũng không có gì không phải sao?
Ở độ ấm thích hợp đích trong nước, Lâm Nguyên mang theo chút hưởng thụ, ở phao tắm. Việc nặng một đời, có lẽ hiện tại, hắn mới có thể đủ hưởng thụ đến tắm rửa đích lạc thú đi! Trước kia, hắn là đỉnh chán ghét tắm rửa đích đói, bởi vì này sẽ làm hắn không thể không đối mặt đã biết phúc quái dị đích thân mình, nguyên sau đâu? Tại đây gian trong phòng, hắn lại đắc đối mặt như vậy đích một chuyện thật, bởi vì này đủ khác hẳn với thường nhân đích thân mình, hắn bị bán thân . Cho nên, chỉ cần là đắc trực diện khối này thân thể đích thời điểm, hắn cho tới bây giờ đều là khó chịu đích thực. Tắm rửa, hắn cho tới bây giờ đều cảm thấy được đây là tra tấn mà không phải hưởng thụ! Nhưng mà, không tẩy trong lời nói, hắn luôn cảm thấy được quá , càng thêm đích khó có thể chịu được. Mà hiện giờ, Lâm Nguyên câu được câu không đích tẩy thân mình, cảm thụ được này phân thật sự cảm, trong lòng vẫn là may mắn đích: hoàn hảo, chính mình vẫn là thật thật sự ở đích, không phải cái kia cái gì cũng xúc không đến, ngay cả chính mình đích thân hình đều cảm thụ không đến đích —— nói như thế nào đâu —— Lâm Nguyên có chút không biết hình dung như thế nào chính mình kia đoạn bị giam cầm tại nơi cái quỷ dị đích địa phương đích cảm giác . Lắc lắc đầu, Lâm Nguyên không hề suy nghĩ . Theo trong nước đứng lên, Lâm Nguyên nghĩ chính mình nên đi xuống .
Lưu loát đích cấp chính mình sát tốt lắm thủy, Lâm Nguyên nhìn thấy chính mình thuận tay lấy vào dục bào, có chút rối rắm: chính mình còn muốn mặc cái này đi? Hôm nay, kia ba người chính là đã trở lại! Sau một lúc lâu, Lâm Nguyên vẫn là trực tiếp cấp chính mình mặc vào dục bào , tối thiểu, chính mình cảm thấy được thoải mái không phải sao? Về phần mặt khác đích, muốn tới đích đúng là vẫn còn sẽ đến đích. Cho dù chính mình mặc thành như vậy, tình huống hội kém đến chổ đi sao không?
Liền như vậy đích mặc dục bào, Lâm Nguyên từng bước một đích đi xuống lầu thê .
11 đệ 11 chương
"Lực, ngươi nói đó là Lâm Nguyên?" Lưu Dương đụng phải chàng Cổ Lực, đối với như vậy mặc áo ngủ, từ từ tai tai đích xuống phía dưới đi tới đích Lâm Nguyên, nói thật, hắn cảm thấy được như thế nào như vậy đích không đúng thật đâu! Có chút nhận vô lương đích Lưu Dương tiến đến Cổ Lực đích bên tai nhỏ giọng hỏi.
Cổ Lực cũng là bị trước mắt đích Lâm Nguyên cấp sát tới rồi, nhưng là không giống Lưu Dương, hắn là tại nơi sao trong nháy mắt ánh mắt là trực tiếp đích sáng: hắn thích như vậy tử đích Lâm Nguyên, trực tiếp nhất đích phản ứng là hắn phát ra đích dục vọng. Không giống trước kia đích Lâm Nguyên, tuy rằng là xinh đẹp, nhưng là cái loại này xinh đẹp cũng mang theo âm nhu mang theo bệnh trạng đích, tuy rằng nhìn thấy cao ngạo, nhưng là trong khung cũng để lộ cái loại này tầng dưới chót bên trong đích tự ti. Nói thật, người như vậy, hắn chính là có một loại làm nhục cảm, càng nhiều chính là gây cho hắn dục vọng. Nhưng là thực rõ ràng, cái loại này dục vọng, chính là đơn thuần đích dục vọng, không giống hiện tại, tuy rằng cũng là theo trong khung dấy lên dục vọng, nhưng là cũng mang theo chủ quyền biểu thị công khai đích dục vọng —— giữ lấy hắn, hướng về thế nhân tuyên cáo suy nghĩ tiền đích này tinh linh —— đúng vậy, tinh linh, —— là vì hắn tất cả đích.
Hiện giờ đích Lâm Nguyên, nhìn thấy tinh linh trong sáng, thản nhiên đích ý cười ở hắn đích trên mặt nhộn nhạo , cả thân mình, làm cho người ta nhìn thấy chính là cảm thấy được thoải mái đích thực. Xưng hô hắn làm một cái tinh linh, kỳ thật là thật đích không đủ đích. Cổ Lực là như thế này nghĩ, mà ở một bên chưa từng từng có động tĩnh đích Tư Mục, cùng Cổ Lực đích ý tưởng là không có sai biệt đích. Chính là nhìn thấy chính mình hai cái huynh đệ, đặc biệt Cổ Lực đích vẻ mặt, hắn đích trong lòng không biết sao có thản nhiên đích mất mác . Hắn biết, chính mình vừa mới dâng lên đích độc chiếm dục, đối Lâm Nguyên đích độc chiếm dục, sợ là không thể nào thực hiện . Lưu Dương đích thái độ, trước mắt xem ra là không rõ đích, nhưng là Cổ Lực, vừa thấy bộ dáng của hắn, chỉ biết cùng chính mình phỏng chừng là giống nhau đích trạng huống . Cuối cùng, Lâm Nguyên chỉ có thể là cùng sở hữu đích. Vì thế, hắn cảm thấy được chính mình là bất lực đích.
Một chút đến, Lâm Nguyên liền cảm thấy được dừng ở chính mình trên người đích ba đạo ánh mắt . Hơn nữa, như thế nào cảm thụ, đều cảm thấy được là quá mức đích nóng rực. Lâm Nguyên đích rồi sau đó, không biết là đều là một mảnh đích màu đỏ . Hắn trong lòng là có thêm hơi hơi đích não ý đích, chính mình không phải là mặc áo ngủ đi ra sao không? Có tất yếu sao không? Nhưng mà Lâm Nguyên cũng nghĩ muốn kém đích. Hiện hiện giờ đích hắn thay đổi đích chính là trên người mặc dục bào sao không? Có lẽ thật sự lâu đi, hắn sớm đã quên chính mình tằng nay là cái bộ dáng gì nữa . Không biết là nhiều ít năm đích một chỗ, tạo nên hắn hiện giờ đích bình tĩnh cùng thoải mái, cả người đích hơi thở, hỗn không bằng thế gian người! Một thân đích da thịt, trải qua người nọ tham quả đích cải tạo, trắng nõn trung lộ ra tới này đây hướng sở không cụ bị đích khỏe mạnh. Là tối trọng yếu là, đã thấy ra lúc sau, cả người là lập tức theo âm u bên trong đi tới ánh mặt trời hạ, cả người là rạng rỡ sinh huy!
"Lâm thiếu gia, ngươi tẩy tốt lắm? Xuống dưới dùng cơm đi!" Lâm mụ mụ bưng đồ ăn đi ra, thấy còn đứng ở thang lầu thượng đích Lâm Nguyên, dễ gọi đích cũng đã nói đi ra .
Lâm Nguyên cái này tử mới phát hiện, chính mình đúng là ở thang lầu thượng trạm định rồi đích. Nghe xong Lâm con mẹ nó nói, cũng liền Tam hai bước đích hạ đến đây. Lập tức đích Lâm Nguyên đi tới chính mình nhất quán đích vị trí ngồi xong , mà bên kia đích ba người, ở Lâm mụ mụ mở miệng lúc sau, cũng là đều tự hành động tiêu sái đến cái bàn giữ, ngồi vào chỗ của mình !
Nhìn thấy Tư Mục ba người cũng là ngồi xuống trên bàn , Lâm Nguyên cảm giác có chút đích không được tự nhiên: "Lâm mụ mụ, của ta cái kia thang tốt lắm sao không?" Cho dù là trong lòng sớm làm tốt chuẩn bị , Lâm Nguyên này gần đến giờ đầu đích thời điểm, thích ứng bất lương . Tìm cái lấy cớ, chuẩn bị đi trước chậm rãi.
"Tốt lắm, ta đi bưng lên đi! Lâm thiếu gia, ngươi cứ ngồi đi!" Lâm mụ mụ lúc này như thế nào sẽ đi lao động Lâm Nguyên đâu? Tự nhiên chính là cự tuyệt Lâm Nguyên.
Ba người từ Lâm Nguyên xuống dưới đích thời điểm khởi, này tầm mắt trên cơ bản chính là định ở tại Lâm Nguyên đích trên người đích. Lâm Nguyên nguyên bản không phải cái tâm tư thâm trầm đích, này một người phiêu phiêu đãng đãng làm a phiêu thiệt nhiều năm, lại nửa điểm đích tâm tư đều giấu không được đích, nghĩ muốn cái gì, này trên mặt tự nhiên đích đều là mang theo đích. Ba người cũng là có thể nhận thấy được Lâm Nguyên đích không được tự nhiên, lúc này là dời đi ánh mắt. Cảm thụ này này ba người không hề là nhìn chằm chằm chính mình xem, Lâm Nguyên đích trong lòng thở dài nhẹ nhõm một hơi . Cúi đầu, ngoạn nổi lên chính mình dục bào đích dây lưng .
Ngửi khứu cái mũi, Lâm Nguyên nghe thấy được la bặc đích hương vị , ở trong lòng Lâm Nguyên cảm thán một chút, quả nhiên là không gian đồ ăn a, này hương vị, thật đúng là chính là không tồi đâu! Nghe đích hương vị, rất là không tồi, Lâm Nguyên đối với nó thường lên hương vị, lại mong đợi. Nghĩ vậy nhân, Lâm Nguyên tựa đầu nâng lên, nhìn về phía phòng bếp đích phương hướng.
Lâm Nguyên kỳ thật là cái ăn hóa đi! Đây là Tư Mục cùng với Lưu Dương bọn họ ba người lúc này cộng đồng đích ý tưởng! Nguyên bản vẫn là thực câu nệ đích Lâm Nguyên, lúc này đúng là trực tiếp đích thân đầu tham não lên, ra mòi đối với ăn đích rất là để ý đâu!
Đem tất cả đích đồ ăn bưng lên lúc sau, Lâm mụ mụ đối với vài phần khom người nói: "Thiếu gia, đồ ăn đã muốn Tề , thỉnh thiếu gia chậm dùng!" Nói xong lúc sau, Lâm mụ mụ đã đi xuống đi.
Lâm Nguyên lúc này đối với trên bàn đích đồ ăn rất có một cỗ bật người nếm thử,chút đích dục vọng đích, chính là chính mình cũng không phải có thể làm chủ đích, vì thế Lâm Nguyên đem ánh mắt vờn quanh mọi người một vòng lúc sau, chuyên chú đích nhìn về phía trên bàn đích đồ ăn . Không phải Lâm Nguyên không nghĩ mở miệng, chính là nhìn một vòng , hắn thật sự là không biết hướng ai mở miệng thỉnh cầu, như thế nào thỉnh cầu, có chút suy sụp, hắn chỉ phải tiếp tục đích nhìn thấy trước mắt đích đồ ăn .
"Ăn cơm đi!" Cổ Lực trước hết khai đích khẩu. Tuy rằng Lâm Nguyên tầm mắt dạo qua một vòng cũng không có giống hắn thỉnh cầu, nhưng là nghĩ Lâm Nguyên cái kia ánh mắt, hắn vẫn là luyến tiếc, cũng liền trực tiếp đích mở miệng .
Tư Mục cùng Lưu Dương hai người nhìn nhau liếc mắt một cái, cũng sẽ không nói nữa . Chính là ba người đích tâm đều cũng có chút khởi lên xuống lạc đích, vốn đích ba người còn đều là dẫn theo tâm, muốn nhìn xem Lâm Nguyên cuối cùng hội trước cùng ai nói chuyện hay là là trực tiếp đích không nói minh đối ai, liền như vậy đích mở miệng, nhưng là, ngoài ý muốn chính là, Lâm Nguyên cũng lựa chọn cái gì cũng không nói.
Ba người động chiếc đũa , hướng về đều tự yêu thích đích đồ ăn giáp đi. Lâm Nguyên theo sát Sau đó đích, trên tay đích chiếc đũa, là trực tiếp đích thân tới rồi bài cốt la bặc thang bên trong đích la bặc . Không gian đồ ăn thôi, biết nội tình đích Lâm Nguyên tự nhiên đầu tiên đích chính là này la bặc . Liền như vậy nóng bỏng đích la bặc, Lâm Nguyên thoáng đích thổi thổi, cắn một ngụm ở miệng. Tấm tắc, Lâm Nguyên đều có chút muốn tán thưởng , quả nhiên là mỹ vị a! Nghệ thuật thôi, nơi phát ra đích không phải là cuộc sống sao không? Này không gian đồ ăn, tựa như tiểu thuyết bên trong miêu tả đích như vậy đích mỹ vị a!
Tam hai khẩu đích, Lâm Nguyên đem chính mình trên tay mang theo đích một đại khối đích la bặc cấp giải quyết , trên tay đích chiếc đũa, lại duỗi thân tới rồi la bặc thượng . Nguyên bản mẫn cảm đích Lâm Nguyên a, đúng là liền như vậy đích nghĩa vô phản cố tiêu sái thượng ăn hóa con đường của a! Trực tiếp đích đều đem chính mình hiện giờ vị trí đích hoàn cảnh, cùng với trước mắt đích ba người đều cấp cho rằng không tồn tại , mắt mạo lục quang đích, là cả người đều hệ ở tại la bặc thượng .
Lúc này đích Lâm Nguyên là không có thể chú ý tới ba người đều là cầm chiếc đũa trợn tròn mắt đích tình hình, Tư Mục là trước hết phản ứng tới được, bật người đích trong tay đích chiếc đũa thân hướng về phía —— la bặc! Hắn nhìn thấy Lâm Nguyên như vậy một bộ ăn hóa đích bộ dáng, liền cảm thấy được : có lẽ, này căn nguyên ngay tại này la bặc mặt trên ! Nếu đã muốn nghĩ vậy nhân , nhìn thấy không ngừng giảm bớt đích la bặc, Tư Mục bật người đích gia nhập Lâm Nguyên đích đội ngũ —— ăn la bặc!
Ăn tới rồi miệng , Tư Mục nhìn thấy còn tại chổ vẫn ăn đích Lâm Nguyên, cuối cùng là đã biết vì cái gì . Này la bặc? Nghĩ này La Bặc(cải củ) dị thường đích mỹ vị, Tư Mục đối với đối diện đích Lâm Nguyên có chút hoài nghi . Hắn quyết định , chờ một lát nhân, đắc hướng Lâm mụ mụ hỏi thăm hỏi thăm này la bặc đích nơi phát ra . Chính là nhìn về phía Cổ Lực cùng với Lưu Dương cũng là liên tiếp đích giáp nổi lên la bặc, Tư Mục lập tức sẽ không tái nghĩ nhiều . Còn muốn đi xuống, phỏng chừng la bặc là không đắc ăn!
La bặc cũng chính là nhiều như vậy, ở bốn người đích cố gắng hạ rất nhanh đích liền trống trơn . Tạp tạp miệng, Lưu Dương là rõ ràng đích còn không có nếm qua nghiện đích: "Lâm Nguyên, này la bặc là ngươi làm đích?" Hưởng qua Lâm con mẹ nó tay nghề, Lưu Dương bài trừ là Lâm mụ mụ làm đích có thể, nhìn về phía Lâm Nguyên.
Ăn xong rồi la bặc, Lâm Nguyên mới ý thức được chính mình đúng là xem nhẹ này ba người một lòng cùng la bặc giang thượng chuyện tình. Cảm thấy, càng thêm đích không được tự nhiên . Nghe xong Lưu Dương đích câu hỏi lúc sau, nói: "Ân! Là ta làm đích." Này la bặc không chỉ có là hắn làm đích, nhưng lại là từ hắn trong không gian mặt lấy ra nữa đích, Lâm Nguyên cảm thấy được vốn là là sự thật, cũng liền sảng khoái đích đáp.
"Không thể tưởng được ngươi tay nghề cũng không tệ lắm a!" Lưu Dương cầm lấy chiếc đũa nói: "Đúng rồi, còn có kia nói đồ ăn là ngươi làm đích?" Nghĩ đến vừa mới ăn đến đích mỹ vị, Lưu Dương trực tiếp hỏi. Hắn nghĩ: nếu này la bặc làm tốt lắm, như vậy, không đạo lý mặt khác đích liền làm đắc không thể ăn !
"Ân" Lâm Nguyên nhìn thấy đã muốn hết đích la bặc, cảm thấy có chút hiểu được , nhưng là vấn đề thời hắn cũng không cho rằng đó là hắn tay nghề đích vấn đề, hẳn là là muốn quy công vu không gian đồ ăn thân mình đích, nghĩ còn có trong không gian mặt lấy ra nữa đích cải trắng, Lâm Nguyên mở miệng nói: "Còn có đạo bạch đồ ăn!" Mặt khác đích, Lâm Nguyên là không nghĩ nhắc tới đích, hắn tin tưởng này đích hương vị, phỏng chừng có thể là sẽ làm bọn họ thất vọng đích.
Lưu Dương ba người ở được Lâm Nguyên đích trả lời lúc sau, bật người đích chiếc đũa là trực tiếp đích liên tục chiến đấu ở các chiến trường tới rồi cải trắng cấp trên . Về phần Lâm Nguyên, hắn là cầm lấy cái thìa, tiếp tục đích chiến đấu hăng hái vu bài cốt la bặc thang . Tuy rằng cải trắng có thể cũng là tốt lắm ăn đích, nhưng là tha thứ hắn đi! Cải trắng, hắn thật là vô yêu đích thực!
Lâm mụ mụ đi ra đích thời điểm, chuẩn bị thu thập cái bàn đích thời điểm, chỉ thấy trống trơn đích một cái thang bát một cái chén đĩa, nhìn nhìn, chỉ biết là Lâm Nguyên ban đầu làm đích, hơn nữa đồ ăn cũng là hắn mua đích. Lập tức đích ở trong lòng âm thầm đích tán thưởng Lâm Nguyên thật là tốt tay nghề, đối với Lâm Nguyên cười cười, hãy thu nhặt lên cái bàn .
Lâm Nguyên cũng là xem đã hiểu Lâm con mẹ nó ý tứ đích, chính là hắn cảm thấy được có chút ngượng ngùng. Dù sao này thật sự không phải bởi vì hắn tay nghề đích vấn đề, hoàn toàn là đồ ăn thân mình đích nguyên nhân a! Hắn thật sâu đích tin tưởng, nếu làm cho Lâm mụ mụ đến làm trong lời nói, tuyệt đối là muốn so với hắn làm được còn muốn ăn ngon một ít đích. Chính là này đó 诶 cũng không đủ vi ngoại nhân nói đích, Lâm Nguyên chỉ phải cam chịu Lâm con mẹ nó khen. Nghĩ đến về sau, Lâm Nguyên không biết là càng thêm còn thật sự địa lo lắng nổi lên loại đồ ăn đích vấn đề . Ấn tiểu thuyết bên trong đích mà nói, này trong không gian mặt lấy mầm móng đi ra loại, tái kiêu trên không gian bên trong đích thủy, này đồ ăn đích hương vị cùng này cũng là không sai biệt lắm chuyện tình, Lâm Nguyên đã nghĩ phải thừa hiện tại đem điều này,đó sự tình cấp chứng thực .
"Ta nghĩ phải ở trong sân mặt loại một ít đồ ăn, không biết cũng không thể được?" Lâm Nguyên không biết như thế nào xưng hô này ba người, cũng liền trực tiếp nói. Tầm mắt cũng buông xuống dính ở tại chính mình đích trên người, cũng không tằng nhìn về phía ai.
12 đệ 12 chương
"Nga, như thế nào Nguyên Nguyên đây là nhàm chán ?" Tư Mục nhìn thấy Lâm Nguyên đúng là dùng thoải mái đích ngữ khí đang nói , chính là Lâm Nguyên không có thể nhìn đến trên mặt hắn mang theo một chút diệu đích vẻ mặt, này vẻ mặt ở nói cho hết lời lúc sau, cũng bật người đích khôi phục nhất quán đích lạnh như băng. Cho nên, Lâm Nguyên ngẩng đầu đích thời điểm, chỉ thấy Tư Mục này Trương mặt than đích mặt .
Cổ Lực cùng Lưu Dương hai cái nguyên bản là muốn mở miệng đích nhân, ở Tư Mục lên tiếng lúc sau, nhìn nhau nhìn thoáng qua, liền bật người ngậm miệng không nói . Đều tự đem thân mình dựa vào hướng về phía sô pha, lấy chính mình nhất quán đích thoải mái tư thái, ở một bên nhìn đứng lên. Ở bọn họ đích này tiểu đoàn thể bên trong, không thể nghi ngờ đích Tư Mục là thủ lãnh cấp chính là nhân vật đích, nếu Tư Mục đã muốn tiếp nhận chuyện tình, bọn họ bình thường đích tình huống hạ, trên cơ bản đều là hội trực tiếp đích chấp hành Tư Mục đích quyết định đích. Lúc này, tuy rằng không biết vì cái gì chính là Tiểu Tiểu chuyện tình, Tư Mục cũng ở bọn họ hai người mở miệng phía trước liền lên tiếng , nhưng là, bọn họ nhưng cũng không có gì mặt khác đích ý tưởng, vẫn đang là tuần hoàn dĩ vãng đích ăn ý đích, chính là, trong lòng đều cũng có một chút thật là tốt kì thôi!
Lâm Nguyên theo Tư Mục đích trong giọng nói cũng không có nhận thấy được cái gì bất mãn, ngẩng đầu lên, liền như vậy đích đối với Tư Mục đích hé ra bản bản đích mặt. Tuy rằng, đem Tư Mục đích ngữ khí cùng này khuôn mặt tương đối lên thời điểm, Lâm Nguyên đích vẻ mặt, không thể tránh khỏi cứng đờ. Nhưng là rất nhanh đích, hắn liền điều chỉnh tốt , dù sao Tư Mục nhất quán chính là kia khuôn mặt đích, không phải sao? Mấy thứ này cũng không hẳn là là hắn rối rắm đích trọng điểm đích! Cười ha hả đích, Lâm Nguyên mở miệng nói: "Ân, là có điểm! Ta nghĩ muốn tìm điểm sự tình đến làm, hơn nữa, ta thực thích làm loại đồ ăn đích việc đích!" Nghĩ tới không gian đồ ăn đích hương vị, Lâm Nguyên đang nói nói loại đồ ăn đích thời điểm, trên mặt đều tràn đầy một loại sáng rọi đến đây. Phỏng chừng, là cá nhân, đều có thể đủ theo vẻ mặt của hắn bên trong nhìn ra được đến: hắn thật là thực thích loại đồ ăn đích! —— không thể phủ nhận, này tuyệt đối chính là hiểu lầm đích, Lâm Nguyên đối với loại đồ ăn, nếu không có không gian đồ ăn đích hấp dẫn, Lâm Nguyên là tuyệt đối đích không nghĩ đi làm đích, nhưng là lúc này Lâm Nguyên nghĩ đến không gian đồ ăn thời điểm đích biểu tình, cũng thành công đích làm cho Tư Mục ba người cấp triệt hoàn toàn để đích hiểu lầm đích.
Nhìn thấy Lâm Nguyên lúc này lóe sáng đích hai tròng mắt, không chút nào che dấu đích có thể nói là mộng huyễn bàn đích biểu tình, cho dù là vừa mới đối với Lâm Nguyên đích ý đồ có chút hoài nghi đích Tư Mục, không thừa nhận cũng không được, trước mắt đích người này, kỳ thật thật là thực thích loại đồ ăn đích. Theo vừa mới thường đến đích la bặc cùng với cái kia cải trắng đích hương vị, tái đến Lâm Nguyên đột ngột đích muốn gieo trồng đồ ăn, này một loạt đích dấu vết để lại trung, Tư Mục đích trong đầu, luôn luôn loại này đó xâu chuỗi cùng một chỗ, kỳ thật cùng cái gì là có thể liên hệ đến cùng nhau đích, nhưng là cố tình đích, Tư Mục cũng nghĩ không ra , cho nên, lúc này hắn ở Lâm Nguyên nói muốn phải loại đồ ăn đích thời điểm, cũng không có bảo trì hắn nhất quán đích trầm mặc, mà là dẫn đầu đích tiếp nhận . Chính là, lúc này, thấy Lâm Nguyên đích biểu tình lúc sau, hắn 囧 囧, hắn tin Lâm Nguyên hôm nay đột nhiên đích tố thái, cuối cùng đích mục đích, kỳ thật thật là rất đơn giản đích: hắn thích loại đồ ăn! Không thể không nói, có lẽ đây là Lâm Nguyên đích cổ quái đi! Tuy rằng không biết người khác nghĩ như thế nào, nhưng là Tư Mục lúc này khắc là kiên định đích cho là như vậy đích. Vì thế, trong đầu đích hoài nghi, bật người đích làm cho Tư Mục cấp phao tới rồi lên chín từng mây . Vì thế đâu, đợi cho chân chính đích biết được Lâm Nguyên trên người đích bí mật đích thời điểm, Tư Mục đã nghĩ tới rồi hôm nay , âm thầm đích dưới đáy lòng ảo não chính mình đúng là khinh địch như vậy đích buông tha cho biết được Lâm Nguyên bí mật đích cơ hội !
Nếu đã biết này trong đó cũng không có cái gì không ổn chỗ, Tư Mục nghĩ này kỳ thật thật sự không phải cái gì đại sự, liền ngay cả Lâm mụ mụ cũng là có thể tự hành quyết định đích, cũng liền sảng khoái nói: "Có thể, chính ngươi nhìn thấy bạn đi!" Tư Mục không phải cái gì ướt át bẩn thỉu đích nhân, nếu là muốn thông , cũng sẽ không tái lúc này sự mặt trên quá nhiều đích dây dưa , trực tiếp đích đáp ứng rồi. Hơn nữa, đêm nay thượng, này tốt đích thời gian, chẳng lẽ phải như vậy sinh sôi đích lãng phí ở trong này? Tư Mục tuy nói nhân thoạt nhìn biểu tình là thiếu điểm, nhưng là hắn khắc cho tới bây giờ cũng không là cái gì khó hiểu phong tình đích ngốc tử đích!
Lâm Nguyên nở nụ cười, trong nháy mắt, liền giống như hoa tươi nhiều điểm nở rộ ở tại ba người đích trước mắt. Hắn là cao hứng đích, ai, hiện tại đích Lâm Nguyên chính là ngươi như vậy một cái tính tình ! Trắng ra đích làm cho người ta rất là không nói gì, tằng nay như vậy một cái u buồn đích thiếu niên, đúng là càng phát ra đích có một loại hoan thoát đích cảm giác . Bất quá, cảm giác vẫn là rất không sai đích, tối thiểu, trước mắt đích ba người là đều thực vừa lòng! Nhìn thấy này một đôi song đích lang mắt, mạo hiểm lục quang, chỉ biết bọn họ đích vừa lòng trình độ .
"Tốt lắm, tốt lắm, Lâm Nguyên, ngươi trước hết đi lên đi!" Lưu Dương là cái thực trực tiếp đích, trực tiếp đích đứng lên, đối với Lâm Nguyên nói. Nhìn thấy trước mắt cười đến giống như cái gì cũng không biết đích thiếu niên —— kỳ thật là thật đích cái gì cũng chưa nghĩ đến, tối thiểu cùng bọn họ ba người tuyệt đối là không ở một cái kênh thượng đích thiếu niên, Lưu Dương chính là không hy vọng chính mình khống chế không được mất mặt , đã nghĩ sớm đích làm cho người này vào phòng gian đi chờ . Về phần, chờ cái gì, đều biết nói đích!
Lâm Nguyên còn tại cười, nghe thấy được có người kêu chính mình trước lên lầu, một lòng thầm nghĩ hiện tại cũng không có gì sự , cũng liền di chân hướng về trên lầu đi đến .
Chính là Lâm Nguyên như vậy đích phối hợp, đúng là ngay cả mặt đỏ và vân vân quá trình cũng không gặp, Lưu Dương vẫn là kinh ngạc như vậy một hai giây đích thời gian. Nhưng là ngược lại đích, cũng không nghĩ muốn nhiều như vậy . Nhìn thấy chính mình đích hai cái huynh đệ, mang theo nói không nên lời đích ý tứ hàm xúc nhân, Lưu Dương quái khang quái điều nói: "Mục, lực, chúng ta —— có phải hay không —— cũng nên —— tẩy tẩy —— ngủ —— , a?" Lạp lớn lên lời nói, trong đó đích ám chỉ ý tứ là không cần nói cũng biết a!
Đứng ở cùng Lưu Dương bọn họ vài bước chi cách đích Lâm Nguyên, rốt cục thì phản ứng lại đây Lưu Dương nói bên trong rốt cuộc hàm chứa cái dạng gì đích thâm ý . Cả người, đột nhiên đích còn có chút không biết làm sao đi lên. Đề chân, ở đàng kia cũng không biết có nên hay không tiếp tục làm bộ như cái gì cũng không biết đích, tiếp tục đích thượng . Hé ra mặt, theo bên tai bộ, thẳng tắp đích đốt tới hai gò má . Dù sao, vừa mới, chính mình nghe xong Lưu Dương trong lời nói, cái gì cũng chưa nói, như vậy nghe lời đích, liền hướng trên lầu đi rồi. Coi như, chính mình là thực chờ mong dường như!
Tiếp theo Lưu Dương kia quỷ dị trong lời nói, liền như vậy đích ở hắn phía sau vang lên , Lâm Nguyên càng thêm đích 囧 . Luống cuống tay chân đích, hắn Cố không hơn mặt khác đích, xoát đích một tiếng, liền như vậy đích vọt lên rồi. Tự mình biết nói loại chuyện này là không thể tránh tránh cho là một chuyện, nhưng là có người như vậy chỉ ra, cũng mặt khác một hồi sự . Lâm Nguyên vẫn là nhận vô năng được không, ở nào đó ý nghĩa đi lên nói, kỳ thật này nên xem như hắn đời này đích lần đầu tiên, được không?
"Đặng đặng đặng" đích lên lầu thanh, khiến cho mấy người đích chú ý, ba người không hẹn mà cùng đích ngẩng đầu, chỉ thấy Lâm Nguyên như vậy một bộ phảng phất phía sau có quỷ ở truy đích bộ dáng .
"Ai nha! Tiểu Nguyên xa, đây là làm sao vậy?" Lưu Dương, có chút ra vẻ kinh ngạc đích mở miệng trêu đùa.
Bất quá, Lưu Dương lời nói, vẫn là không có thể khiến cho Tư Mục cùng với Cổ Lực hai người gì một người đích chú ý. Ánh mắt hai người trước sau như một đích, truy đuổi Lâm Nguyên đích bóng dáng mà đi . Nhìn thấy Lâm Nguyên hiện tại đích này phúc bộ dáng, ở một liên tưởng Lâm Nguyên chiếm được khẳng định đích trả lời thuyết phục lúc sau đích tươi cười, đều là hiểu được , phỏng chừng vừa mới Lâm Nguyên còn không có có thể hiểu được Lưu Dương nói bên trong đích ám chỉ, lúc này vừa mới tỉnh ngộ lúc sau, rồi lại nghe thấy được Lưu Dương như vậy quỷ dị trong lời nói, trực tiếp cấp xấu hổ đến lạc chạy đi!
Tư Mục cùng với Cổ Lực, nhìn thấy Lâm Nguyên đích thân ảnh biến mất ở trong tầm mắt lúc sau, lúc này mới thu hồi ánh mắt. Cũng không có để ý tới một bên đích Lưu Dương, trực tiếp đích cũng là đi theo lên lầu đi. Nói, hiện tại chuyện trọng yếu nhất, tựa như Lưu Dương chính mình nói đích, hẳn là là tẩy tẩy sau đó ngủ đi! Về phần Lưu Dương, bọn họ đều là tỏ vẻ, hiện tại bọn họ là không có gì công phu đi để ý tới đích.
Lưu Dương chờ Tư Mục cùng với Cổ Lực thu hồi tầm mắt lúc sau, vốn tưởng rằng tối thiểu Cổ Lực hẳn là là sẽ nói chút và vân vân, nhưng mà, giờ phút này, hắn chỉ có thể há hốc mồm đích nhìn thấy hai người Tề bước lên lâu đích bóng dáng."A! Các ngươi! Từ từ ta a!" Hiểu được hai người là chuẩn bị đưa hắn một người bỏ xuống đích Lưu Dương, ở bọn họ đích phía sau gào to mở ra! Dù sao Lâm Nguyên cũng chính là như vậy một người, cho dù là nhận bọn họ trong lời nói. Phỏng chừng cũng là chỉ có thể đồng thời thừa nhận hai người đích! Như vậy, nếu chính hắn chậm đích, kia không hề nghi ngờ đích, đắc chờ đích!
Nhân lão liễu, kỳ thật sở đồ gì đó cũng không nhiều! Duy nhất đích một cái nữ nhân năm mới đã muốn phải đi đích, hiện tại, nhìn thấy đối với chính mình làm nũng đích Lâm Nguyên, không biết là, nàng còn có một loại đem hắn cho rằng nữ nhân sủng đích cảm giác . Vừa mới Lưu Dương thiếu gia trong lời nói, nàng cũng là nghe thấy được đích. Ngẫm lại cũng biết, hôm nay buổi tối sẽ phát sinh sự tình gì đích. Nguyên bản đích nàng là hy vọng Lâm Nguyên có thể thảo đắc thiếu gia nhóm đích niềm vui đích, chính là đương mục đích này đạt tới đích thời điểm, nàng cũng không biết đã biết là làm sao vậy đích. Nàng nghĩ muốn, có lẽ, đây là nhân lão liễu đích dấu hiệu đi —— bắt đầu hồi tưởng vãng tích ! Không biết như thế nào đích, nàng liền như vậy đích đột nhiên đích nhớ tới chính mình đích nữ nhân ! Chẳng sợ Lâm Nguyên nhìn thấy là cái nam đứa nhỏ, nhưng là Lâm mụ mụ dưới đáy lòng lý, kỳ thật là thật chính là cầm một cái nữ nhân đích thái độ ở đối đãi hắn đích. Nàng nghĩ, nếu nữ nhân còn tại trong lời nói, kỳ thật hẳn là đã sớm là đã muốn lập gia đình, hơn nữa vi □ làm mẹ người đi! Chính là không biết, có thể hay không hạnh phúc?
Lắc lắc đầu, Lâm mụ mụ thở dài: đúng rồi, nữ nhân đã muốn mất, nghĩ muốn nhiều như vậy, kỳ thật có ích lợi gì đâu? Sau đó nàng nghĩ tới chính mình tằng nay đích nam nhân, cái kia nam nhân, nghĩ tới người này, thần sắc của nàng có chút đích không hiểu!
Chậm rãi tiêu sái vào chính mình đích phòng, Lâm mụ mụ buông xuống tóc. Chậm rãi đích đánh để ý nổi lên chính mình đích tóc dài , nhìn thấy gương bên trong đích dung nhan, Lâm con mẹ nó suy nghĩ bay tới rất xa rất xa. Kỳ thật, lúc này tóc buông xuống, ở rút đi ban ngày hết thảy huấn luyện ra đích biểu tình lúc sau, Lâm mụ mụ nhìn thấy đến vẫn là tuổi trẻ đích thực! Cũng thật sự không tính lão, Lâm mụ mụ cũng liền bốn mươi xuất đầu đi, hơn nữa cuộc sống tuy nói không phải cỡ nào thật là tốt nhưng là tổng thể đích không tính kém, bảo dưỡng đích coi như là không tồi đích! Cũng không có có vẻ thực vẻ người lớn đích, hơn nữa, buông xuống tóc, tinh tế đích xem ra, vẫn là thực nại xem đích, chính là sẽ không làm cho người ta kinh diễm thôi!
13 đệ 13 chương
Ngồi ở trên giường, vuốt nóng lên đích mặt, Lâm Nguyên cảm giác chính mình nhảy lên đích trái tim, nghĩ như thế này có thể chuyện đã xảy ra, trong lòng lại không yên vừa thẹn 囧, về phần mặt khác đích nhưng thật ra không có gì . Nếu ở không trải qua tử phía trước đích trải qua, phỏng chừng Lâm Nguyên hội cảm thấy được Tư Mục bọn họ ba người luôn ở tra tấn chính mình, nhưng mà, trải qua này lúc sau, Lâm Nguyên mới biết được, kỳ thật bọn họ thật sự không đem chính mình thế nào đích. Chính mình cũng chính là hội xương sống thắt lưng chân nhuyễn khó có thể rời giường thôi, tái nhiều đích cũng chính là kia hai cái địa phương hội sưng đỏ chút thôi. Về phần trước kia chính mình tao đích tội, kia tới một mức độ nào đó mà nói, là chính mình tự tìm đích không phải sao? Chính mình luôn ở đàng kia cùng gây sức ép, mỗi lần cũng không dùng dược, còn mỗi khi dùng sức đích dùng thủy vẫn tẩy, này cuối cùng, nhiễm trùng , thật đúng là đích đều là chính mình biến thành đâu!
Dù sao cũng là không có gì sự tình khả làm, Lâm Nguyên nghĩ nghĩ đi, đã nghĩ tới rồi trước kia rất nhiều cái buổi tối đích tình hình . Nghĩ chính mình khi đó đích cảm giác, Lâm Nguyên chuyện tới hiện giờ , cái loại này run rẩy cảm, kia nói không nên lời đích, cũng là sẽ có đích khoái cảm, cũng là chậm rãi đích tập thượng Lâm Nguyên đích trong lòng. Lâm Nguyên cảm thấy được chính mình đích thân mình cũng là có loại cảm giác khác thường, tựa hồ cùng chính mình trong trí nhớ đích cảm giác thực giống nhau. Muốn nói Lâm Nguyên loại này thân mình, vốn chính là muốn so với người bình thường phải mẫn cảm chút đích, đây mới là miên man suy nghĩ đích ngẫm lại, sẽ không cảm thấy được có chút động tình . Chính là Lâm Nguyên trước kia như vậy đích tính tình, đối chính mình đích thân mình còn có chút chán ghét càng đừng nói là nghĩ việc này —— phải ở trước kia, việc này với hắn mà nói, đây là sỉ nhục, cho nên, cho tới bây giờ cũng không hội hồi tưởng đích, chính là hiện tại thôi, dứt bỏ rồi này có chút đích không gì đó, này tưởng tượng, tự nhiên là tình nan tự mình . Chẳng qua, trước kia không có trải qua quá, lúc này mới cảm thấy được là lạ đích.
Cảm thấy được thân thể khác thường dạng, Lâm Nguyên kéo chăn, chính mình chui đi vào, hắn tuy rằng không biết đây là cái gì, nhưng là chỉ cần tưởng tượng cùng cái kia đích thời điểm cái loại cảm giác này tựa hồ là giống nhau đích, bất giác liền cảm thấy được như vậy đích rất là ngượng ngùng, vì thế tạo nên chăn, có chút đà điểu đích trốn vào đi. Chính là tạo nên chăn lúc sau, có ma xát lúc sau, cũng liên hồi này một thân thể phản ứng . Đối với việc này kỳ thật Thuần thật sự đích Lâm Nguyên, y thân thể bản năng đích phản ứng, ở chăn bên trong cọ lên .
Tư Mục cùng Cổ Lực đều tự rớt ra phòng đích môn đi ra đích thời điểm, thấy đối phương đích mặt, nhìn nhau liếc mắt một cái, cái gì cũng chưa nói, liền như vậy đích trực tiếp đích hướng về Lâm Nguyên đích phòng mà đi . Lưu Dương thoáng đích chậm một ít, đi ra đích thời điểm chỉ thấy Tư Mục đích bóng dáng chậm rãi đích biến mất ở tại Lâm Nguyên phòng đích cửa, nghĩ chính mình vẫn là chậm từng bước , bật người đích cũng là Tam hai bước đích mở cửa, liền như vậy đích đi vào. Đi vào đích thời điểm, chỉ thấy đứng ở bên giường đích Tư Mục cùng với Cổ Lực , có chút quái dị không có thể thấy Lâm Nguyên, hắn thốt ra hỏi: "Tiểu Nguyên Nguyên đâu? Sẽ không là bị các ngươi cấp dọa chạy đi?"
Tư Mục cùng với Cổ Lực, liền như vậy đích lui mở ra, sau đó, Lưu Dương chỉ thấy trên giường toàn tâm toàn ý chăn . Tư Mục cùng với Cổ Lực đích biểu tình rất là cổ quái, Lưu Dương để sát vào vài bước, cũng là nghe được mơ hồ đích rầm rì đích thanh âm . Cái này tử, hắn cuối cùng là hiểu được , rốt cuộc là xảy ra chuyện gì . Nguyên lai —— ha hả, Lưu Dương cũng là cảm thấy được vui vẻ đi lên, nhạc về nhạc , hắn đích đáy lòng vẫn là có nghi hoặc đích: đây là Lâm Nguyên? Sẽ không là bị đánh tráo đi? Cũng chính là hai ngày đích thời gian thôi, sẽ xuất hiện lớn như vậy đích thay đổi?"Ngươi nói, này thật là Lâm Nguyên?" Lưu Dương hay là hỏi đi ra, này hỏi đích đối tượng sao không, tự nhiên là kia hai cái thần sắc không hiểu đích huynh đệ .
Bất luận là Tư Mục vẫn là Cổ Lực, hai người cũng là bị này phiên đích biến cố cấp kinh . Đúng vậy, Lâm Nguyên hôm trước bị bọn họ thượng đích thời điểm, vẫn là như vậy một bộ phải chết không sống thần tình khuất nhục đích bộ dáng, hiện tại, đúng là chính mình một người ở chăn bên trong ám thích lên, đổi làm là ai, đều cảm thấy được không bình thường đích thực, càng không nói đến là bọn hắn này đó cả ngày đích sự tình gì đô hội loan loan nhiễu nhiễu nghĩ muốn cái một vòng đích người. Tư Mục cùng với Cổ Lực hai người nguyên bản có chút vội vàng đích tâm, ở vừa tiến đến, đối mặt loại này ngoài ý liệu đích trạng huống lúc sau, ngược lại Tư ngây người lên .
Tư Mục còn tại lẳng lặng suy nghĩ , ra mòi vẫn là không có quyết định đích. Chính là không biết như thế nào đích Cổ Lực, cũng không nghĩ nếu như vậy tiếp tục đi xuống , xoay người, thủ vừa động, xoát đích một chút, trực tiếp đích xốc lên chăn. Bên trong giống cái nấu chín đích con tôm dường như Lâm Nguyên liền như vậy đích bạo lậu đi ra .
Kỳ thật ở Lưu Dương nói chuyện đích thời điểm, Lâm Nguyên cũng đã ý thức được bọn họ đến đây chuyện tình đích, chính là chính mình hiện tại đích trạng huống, Lâm Nguyên thật sự là không dũng khí xốc chăn đi ra ngoài, liền như vậy cuộn mình ở tại chăn bên trong . Không nên trách hắn đà điểu, đà điểu cũng là một loại bản năng được không? Nghe bên ngoài đích thanh âm, chính là trong lòng cũng càng phát ra đích khô nóng lên, Lâm Nguyên vẫn là khống chế không được đích, phát ra Tiểu Tiểu đích tinh tế đích rầm rì thanh . Sau đó, chính là như vậy xoát đích một tiếng, trước mắt đại lượng, Lâm Nguyên biết đã biết là bạo lậu đi ra , lập tức đích, theo bản năng đích, liền nhắm hai mắt lại . Lúc này đích hắn, không biết như thế nào đối mặt, đơn giản đích, liền trực tiếp đích nhắm mắt .
Nhìn thấy trước mắt như vậy cái Tiểu Tiểu đích nhỏ bé và yếu ớt đích thiên hạ, lấy như vậy một bộ bộ dáng xuất hiện ở tại bọn họ đích trước mặt . Ba người lúc này trong lòng đích cái gì mặt khác đích hoài nghi a, và vân vân, đều là để qua sau đầu . Trước mắt đích nhân, tựa hồ còn bởi vì khẩn trương, ánh mắt là gắt gao đích nhắm đích, thân mình lấy rất nhỏ đích biên độ, đang run đẩu . Như thế đích hoặc nhân tâm thần, như thế đích yếu ớt, bọn họ tại như vậy trong nháy mắt, đều có loại cảm giác, người này thật sự có thể gây cho bọn họ cái gì nguy hiểm sao không? Đang nói , như vậy gần gũi đích nhìn thấy, hoàn hoàn toàn toàn bộ đích chính là cái kia Lâm Nguyên a!
Ba người liền suy nghĩ thần ở Lâm Nguyên đích trước mặt trao đổi một phen, Lưu Dương cùng Cổ Lực hai người, đều tỏ vẻ không có gì hoài nghi đích, như thế đều muốn cuối cùng đích quyền quyết định giao cho Tư Mục . Tư Mục thần sắc phức tạp, cuối cùng nghĩ nghĩ chính mình hôm nay về nhà thấy đích cái kia phiêu nhiên nếu tiên đích thiên hạ, còn muốn hắn nói loại đồ ăn thời điểm kia trong nháy mắt nở rộ đi ra đích sáng rọi, gật gật đầu. Đáy lòng, hạ quyết định : vẫn là không rối rắm nhiều như vậy . Về sau, cùng lắm thì, liền công đạo Lâm mụ mụ bọn họ nhiều quan sát chú ý chút đi! Có lẽ, hắn thật sự chính là nghĩ muốn mở đâu! Lần đầu tiên thấy hắn đích thời điểm, không phải thật sự cùng hiện tại kỳ thật là có thêm vài phần đích tương tự chính là vẻ mặt đích không phải sao?
Được Tư Mục đích cho phép, Cổ Lực cùng với Lưu Dương, liền như vậy đích hướng Lâm Nguyên thân thủ mà đi . Hai người dưới đáy lòng buông xuống này đích lo lắng lúc sau, nhìn thấy trước mắt sớm đã là động tình đích thiếu niên, đáy lòng áp lực xuống dưới đích dục vọng, đã sớm áp chế không được . Này không, vừa được Tư Mục đích đồng ý lúc sau, liền như vậy đích đồng loạt đích bôn Lâm Nguyên mà đi .
Lâm Nguyên nhắm mắt lại ở trên giường miên man suy nghĩ , sau đó, liền cảm giác được thân tới rồi chính mình trên người đích quen thuộc đích xa lạ đích thủ , chính là lúc này đích hắn, cũng không giống dĩ vãng vẫn là thanh minh đích, đối với này đó trên tay đích động tác, không nữa tránh né . Ngược lại là theo thân thể đích bản năng, bắt đầu đón ý nói hùa lên . Trọng đến một đời, yên tâm đầu đích ngạch gông xiềng, hưởng thụ cuộc sống, là hắn đích quyết định, tự nhiên đích, lúc này cũng sẽ không phản kháng đích. Cuộc sống thôi, cũng chính là như vậy một hồi chuyện này, vô lực phản kháng, không bằng, tận khả năng đích hưởng thụ đi!
Tư Mục còn tại nhìn thấy, tuy rằng, không thể phủ nhận chính là hắn đồng dạng cũng là khô nóng khó nhịn, nhưng là hắn vẫn là ở chịu đựng, hắn đắc nhìn nhìn lại, không phải sao? Tổng không thể đủ thật sự không có phán đoán rõ ràng , liền như vậy đích tùy ý chính mình huynh đệ mấy người đích an nguy đã bị cái gì uy hiếp, không phải sao?
Tinh tế đích nhìn thấy Lâm Nguyên đích biểu tình, chậm rãi đích quan sát đến, Tư Mục cuối cùng vẫn là không có thể nhìn ra cái gì không đúng . Thiếu niên vẫn là cái kia thiếu niên, chính là động tác trong lúc đó, hơn trúc trắc đích đón ý nói hùa thôi! Ngày xưa đích móng vuốt, tựa hồ đều thu đi lên. Trên mặt mang theo một chút thoải mái đích biểu tình, ra mòi, thật đúng là chính là mặc cho chính mình đắm chìm đi □ bên trong đích. Tư Mục, chậm rãi đích, cũng là càng thêm đích xác nhận thức , trước mắt đích thiếu niên, là thật chính là nghĩ thông suốt , chính là này nghĩ thông suốt đích lý do đâu?
Mang theo như vậy đích nghi vấn, Tư Mục cũng là gia nhập trong đó. Trên giường trong khoảng thời gian ngắn, bốn người dây dưa lên , nói như thế nào đâu? Có lẽ, cũng thật sự giống người khác theo như lời đích như vậy, Lâm Nguyên đích này phó thân mình, từ nhỏ chính là hầu hạ nhân đích đi! Lúc này đích hắn, buông ra, như vậy đích xinh đẹp như vậy đích quyến rũ! Cố tình hôm nay, hắn như là muốn đem chính mình dĩ vãng sở không cố ý bỏ qua đích khoái cảm cấp lãnh hội cái đủ, vậy khả kính nhân đích đón ý nói hùa . Hơn nữa vốn chính hắn trước hết động □ đích, thân mình sớm đích cũng đã là chuẩn bị tốt đích, ở có trơn cao đích tác dụng lúc sau, cả đích trong quá trình, cũng không có quá nhiều đích không khoẻ đích, cho nên hài hòa đích quá trình thật sự rất hợp hài. Chỉ bằng hôm nay hắn này sợi nhiệt tình kính nhân, thật đúng là đích rất có loại ‘ hợp lại lại cả đời xấu hổ, tẫn quân hôm nay hoan ’ đích ý tứ hàm xúc nhân đến đây.
Có Lâm Nguyên đích phối hợp, hôm nay đích trận này thật đúng là đích làm cho ba người đều là cảm nhận được vui vẻ cảm đến đây. Này cũng không phải tại thân thể thượng đích cảm giác, mà là đến từ chính nội tâm đích vui vẻ! Liền Lâm Nguyên hiện tại đích thể chất, tuy nói hôm nay xanh đích thời gian, góc chi thưòng lui tới mà nói, có lẽ là tiến bộ đích, nhưng là nếu muốn phải hoàn toàn đích làm cho ba người thân thể cũng đồng dạng vui vẻ, phỏng chừng vẫn là hiểu được chờ đích, bất quá, có hôm nay loại trình độ này đích, bọn họ cũng là vừa lòng đích.
Sờ sờ đã muốn là mê man quá khứ đích Lâm Nguyên một phen, Lưu Dương có chút ý do chưa hết nói: "Nói thật, hôm nay lý đích hắn thật đúng là chính là càng phát ra đích làm cho người ta phóng không được thủ ! Ai nha, các ngươi nói, muốn hay không, về sau vẫn là mang cho đâu?" Lưu Dương nghĩ bọn họ đây là sắp tốt nghiệp đích, đến lúc đó cũng không biết sẽ đi chỗ nào, này Lâm Nguyên phải thật sự một năm lúc sau buông tay, nghĩ như thế nào như thế nào cảm thấy được không quá bỏ được đâu!
Tư Mục là cuối cùng đứng dậy đích, lúc này đang ở cầm chính mình đích áo ngủ hướng chính mình đích trên người khoác, nghe vậy, thủ dừng một chút, đúng là vẫn còn tiếp tục chính mình đích động tác, cũng không có nói cái gì nói. Chính là đáy mắt, tựa hồ là có quang thảng quá.
Cổ Lực lúc này còn tại nhìn thấy Lâm Nguyên đích ngủ mặt, nghe xong Lưu Dương trong lời nói lúc sau, nói: "Hắn, về sau vẫn là hội thuộc loại ta, chúng ta đích!" Hắn đích ngữ khí là như vậy đích khẳng định, trực tiếp đích một câu, gọn gàng dứt khoát đích biểu lộ chính mình là sẽ không tha thủ đích. Ở Cổ Lực xem ra, nếu chính mình thích , như vậy cũng không phải có cái gì trở ngại, tự nhiên đích hội dưỡng bái!
"Nếu lực là như thế này nghĩ muốn đích, chúng ta đây liền tiếp tục dưỡng hắn đi! Mục, ngươi xem đâu?" Lưu Dương đầu tiên là tỏ vẻ chính mình đích ý kiến, nguyên sau hỏi hướng về phía Tư Mục.
Tư Mục lúc này vừa lúc chuyển qua thân: "Vậy như vậy đi! Đúng rồi, dương, trừu cái khoảng không, vẫn là cùng bọn họ đánh cái tiếp đón đi! Đã nói này Lâm Nguyên đích về sau, đều từ chúng ta tiếp nhận ." Không biết là muốn tới rồi cái gì, Tư Mục ở trả lời lúc sau, lại bỏ thêm một câu.
"Ân, như vậy cũng tốt! Miễn cho đến lúc đó lại có cái gì không cần thiết đích phiền toái!" Đối với Tư Mục đích ý tứ, Lưu Dương vẫn là có điều,so sánh hiểu được đích, này Lâm gia, nếu không đề cập tới tiền lên tiếng kêu gọi, thật đúng là nói không chừng đã vì Lâm Nguyên tìm tốt lắm nhà dưới . Tuy nói bọn họ cũng cũng không sợ phiền toái, nhưng là trống rỗng sinh ra cái gì biến cố và vân vân cũng là chán ghét đích nhanh đích!
Nói ba xạo đích ba người đã muốn quyết định tốt lắm Lâm Nguyên đích về sau , này đó cùng kiếp trước bất đồng gì đó, cũng lúc này mê man quá khứ đích Lâm Nguyên sở không thể đủ biết rõ đích. Ba người liền như vậy đích, trực tiếp đích ra Lâm Nguyên đích phòng, trở về chính mình đích phòng đi. Không thể không nói, hắn hiện tại nhóm, ở trong mắt bọn họ, Lâm Nguyên cũng chính là cái thích điểm đích sủng vật cấp bậc cũng chính là so với trước kia cái kia có thể có khả vô đích sủng vật tiến hóa một bậc thôi. Để lại đích Lâm Nguyên liền như vậy đầy người đống hỗn độn đích nằm ngủ, mấy người cũng không có cái gì nên vì Lâm Nguyên tẩy trừ một phen đích ý thức, nhậm chức từ hắn cứ như vậy đích.
14 đệ 14 chương
Nháy mắt mấy cái, nhìn nhìn ánh mặt trời, Lâm Nguyên rớt ra chăn, liền như vậy trần truồng, chậm rãi đích hướng về phòng tắm đi đến . Đêm qua lại là hảo một trận đích gây sức ép, hiện giờ, Lâm Nguyên là thân toan thể nhuyễn, tuy nói là không nghĩ động, nhưng là, so sánh với góc vu người khác tới giúp hắn tẩy trừ, Lâm Nguyên vẫn là nguyện ý chống chính mình mỏi mệt đích thân mình, chính mình đến làm này công tác. Chẳng sợ hắn đối chính mình đích thân mình đã muốn tiêu tan , nhưng mà, hắn vẫn là không thói quen đem chính mình đích thân mình bại lộ ở người khác trước mặt đích. Hắn không có cái loại này bại lộ đích mê, được không? Như vậy một bộ thân hình, chung quy cùng người bên ngoài là bất đồng đích, có một số việc, nên chú ý đích vẫn là chú ý chút thật là tốt.
Ngồi ở bồn tắm lớn đích ven thượng, Lâm Nguyên con thủ điều tiết thủy ôn, con thủ ở thử thăm dò thủy. Cảm giác không sai biệt lắm , Lâm Nguyên liền như vậy đích ngồi ở chổ, nhìn thấy thủy chậm rãi đích chảy xuôi . Nhu liễu nhu chính mình bủn rủn đích kích thước lưng áo, Lâm Nguyên trong lòng trung âm thầm đích thối một phen tối hôm qua thượng kia ba người đích hành vi man rợ. Nhìn thấy chậm rãi đích bị quán đầy đích bồn tắm lớn, Lâm Nguyên nghĩ tới một việc, nói, cái kia cái gì tùy thân không gian đích văn trung không phải nói kia thủy, đối phó loại này thân thể đích mệt mỏi rất có hiệu sao không? Lâm Nguyên có chút ý động , đứng lên, đi tới phòng tắm môn chổ, phản thủ, đem môn cấp khóa thượng . Sau đó nháy mắt biến mất ở tại này phòng tắm bên trong .
Đi tới không gian, đứng ở xanh đích trên cỏ mặt, Lâm Nguyên nhìn thấy chính mình đích không gian, có chút do dự . Hắn không biết nên thủ chỗ nào đích thủy , nơi này có hai lựa chọn, một cái là này ngư trong ao đích thủy, người thôi, chính là này siêu trung đích thủy . Suy nghĩ trong chốc lát, Lâm Nguyên liền làm ra quyết định , dùng siêu trung đích thủy. Không có biện pháp, là cá nhân, phỏng chừng đều cũng có loại này khuynh hướng đích, trước không nói ngư trì lý đích thủy không tốt thủ, đã nói bên trong dưỡng ngư, Lâm Nguyên tưởng tượng , này trong nước có lẽ liền mang theo ngư đích mùi , muốn cho hắn dùng này thủy tắm rửa, thật đúng là chính là pha không tình nguyện đích.
Dẫn theo siêu, Lâm Nguyên liền như vậy đích ra không gian . Đóng lại trong phòng tắm mặt phóng thủy đích vòi nước, Lâm Nguyên đứng ở bồn tắm lớn bên cạnh, cầm siêu thêm thủy, sờ sờ, cảm thấy được thoáng có chút lạnh, Lâm Nguyên đình chỉ thêm thủy đích hành vi . Buông xuống siêu, Lâm Nguyên liền như vậy đích bước vào bồn tắm lớn bên trong .
"A!" Lâm Nguyên nhẹ nhàng đích hừ lên tiếng, thật là thoải mái, hắn không biết là liền phát ra □ thanh . Đây là hắn lần đầu tiên phát giác, nguyên lai tắm rửa thật là thực thoải mái chuyện tình. Lâm Nguyên cảm thấy được chính mình toàn thân có một cỗ Ôn Ôn đích dòng nước ấm chạy , sở đến chỗ, nơi đó mặt đích bủn rủn là bật người đích tựa như tiêu thất giống nhau. Như vậy đích cảm giác, làm cho Lâm Nguyên có chút say mê trong đó . Chậm rì rì, Lâm Nguyên liền như vậy hưởng thụ bàn đích tẩy tắm.
Thoải mái chuyện tình, Lâm Nguyên là hoàn toàn đích không ngại tỏ vẻ chính mình đích thích đích. Nhìn thấy hắn hiện tại đích biểu tình, là cá nhân, đều là có thể nhìn ra được đến, hắn thật là ở hưởng thụ đích. Như nhau tối hôm qua, chuyện đó tình, làm cho hắn khoái hoạt , như vậy hắn cũng là hoàn toàn đích theo đuổi chính mình say mê trong đó , thậm chí còn, còn chủ động đích đi đòi lấy, thẳng đến chính mình thật là không nữa một tia đích khí lực đích thời điểm, Lâm Nguyên mới mặc cho chính mình thân thể ở chỗ sâu trong đích mỏi mệt nảy lên đến, như vậy đích mang theo tràn đầy đích thỏa mãn cảm, tiến nhập giấc ngủ .
Khoái hoạt điểm đích thời điểm, thời gian luôn đi được như vậy đích mau! Bất tri bất giác đích, bồn tắm lớn bên trong đích thủy, đúng là đã muốn biến lạnh , Lâm Nguyên không thể không như vậy đích liền đứng dậy . Xoa xoa chính mình trên người đích thủy, Lâm Nguyên cầm thật to đích khăn tắm, vào phòng. Rớt ra tủ quần áo, Lâm Nguyên nghĩ nghĩ vẫn là cầm một thân đơn giản tùy ý đích cùng hôm qua bình thường đích trang phục . Không phải hắn không nghĩ phải tiếp tục đích mặc áo ngủ như vậy thoải mái đích mặc, mà là, nếu người nọ đã muốn đồng ý hắn ở trong sân mặt loại chút đồ ăn, Lâm Nguyên là một lát cũng không nghĩ muốn trì hoãn . Nghĩ kia không gian đồ ăn đích mỹ vị, Lâm Nguyên giống như là phía sau có một cây roi dùng sức đích huy dường như, vậy đích tích cực.
Đổi tốt lắm trang phục , Lâm Nguyên thân vươn vai. Cảm thụ được toàn thân đích thoải mái, Lâm Nguyên thực vừa lòng đích nở nụ cười. Cuộc sống a, như vậy, thật đúng là chính là không tồi đích, không phải sao? Kéo kéo mặt mình giáp, Lâm Nguyên trật nghiêng đầu, đi rồi quá khứ, xoát đích một chút, rớt ra cửa sổ sát đất đích mành. Nhất thời, tốt đích phong cảnh, liền như vậy đích đập vào mặt mà đến ! Tầm nhìn trong nháy mắt này trống trải mở ra, Lâm Nguyên có một loại cảm giác, chính mình phảng phất trong lòng cũng là giống như vậy đích mở lớn như vậy đích một phiến song, sau đó, này tốt đích phong cảnh hỗn loạn hơi hơi đích phong, lượng lệ cả đích tâm linh!
Cuộc sống ngay tại giờ phút này, ngươi có thể lĩnh hội đến nó đích kỳ diệu chỗ! Ngươi đầu tiên tiếp nhận rồi cuộc sống là tuyệt vời đích, sau đó tuyệt vời đích cuộc sống, tiến thêm một bước đích điểm tô cho đẹp ngươi nội tâm đích thế giới, đây là tốt đẹp chính là tuần hoàn. Tưởng tượng cuộc sống chính là như vậy đích tốt đẹp, đột nhiên trong lúc đó kỳ thật thực dễ dàng đích sẽ sinh ra một loại cảm khái, lường trước cuộc sống xem ta, ứng với như thế!
Tại đây tuyệt vời đích cảm giác bên trong, Lâm Nguyên phóng túng đã biết sao một khắc. Sau đó xoay người, sau lưng đích phong cảnh, tại đây một khắc thành hắn đích trang điểm! Sinh hoạt tại tiếp tục, Lâm Nguyên nghĩ muốn, đầu tiên, hắn hẳn là đi xuống lầu dùng cơm .
Đang chuẩn bị mở cửa, Lâm Nguyên lúc này mới nhớ tới chính mình cái kia siêu còn tại trong phòng tắm mặt đâu. Này phòng tắm, kỳ thật Lâm mụ mụ định kỳ vẫn là hội làm chút người vệ sinh chỉ đích, Lâm Nguyên nghĩ chính mình vẫn là cẩn thận một ít thật là tốt, như trước lại đi phòng tắm mà đi . Hắn cảm thấy được này đồ vật này nọ thôi, vẫn là đặt ở hắn hẳn là ở đích địa phương, mới là tối bảo hiểm đích. Tại đây một khắc, Lâm Nguyên đột nhiên nhớ tới kia ba người ở chính mình bên giường thượng đích kia một trận đích lặng im, cùng với Lưu Dương câu kia hoài nghi hắn không phải bản nhân trong lời nói, nghĩ vậy nhân, hắn ở trong lòng mặt đã muốn là quyết định tốt lắm, về sau a, này trong không gian mặt gì đó, hắn tuyệt đối là ở dùng xong rồi đích trước tiên, cấp đuổi về Liễu Không gian đi.
Phóng tốt lắm siêu, Lâm Nguyên lúc này mới mở cửa, chuẩn bị đi xuống lầu ăn cơm. Lúc này mới một mở cửa đâu, chỉ thấy Lâm con mẹ nó mặt , hơi kém không đem Lâm mụ mụ cấp dọa đến. Kỳ thật Lâm Nguyên cũng là giật mình sửng sốt một chút đích, chính là rất nhanh hắn liền phản ứng lại đây. Lúc này , Lâm mụ mụ hẳn là chuẩn bị đến gọi hắn rời giường đi!
"Lâm mụ mụ, ngươi là đến bảo ta khởi đích đi? Chúng ta cái này đi xuống đi, ta đều đói bụng đâu!" Lâm Nguyên không tự giác đích mà bắt đầu đối với Lâm mụ mụ làm nũng . Có lẽ bởi vì chính mình khi đó hồi tưởng lên cuối cùng nhiều nhất đích thạch Lâm con mẹ nó duyên cớ đi, này trọng tới một đời, thấy Lâm con mẹ nó thời điểm, hắn luôn có thể sinh ra một cỗ tử đích thân thiết cảm đến. —— tuy nói, khi đó bởi vì đối mặt chính là một cái vườn rau tử giống nhau đích địa phương, không thể tránh khỏi Lâm Nguyên đã nghĩ tới rồi thực vật , sau đó đã nghĩ tới rồi nấu cơm đích Lâm mụ mụ . Này không quan tâm là bởi vì vì cái gì nguyên nhân mà nghĩ tới một người, này nghĩ đến hơn, cảm tình thôi, tự nhiên là bất tri bất giác đích, liền thêm dầy đích!
"Hảo, Lâm mụ mụ đã muốn chuẩn bị tốt ! Sẽ chờ Lâm thiếu gia đi xuống ăn! Bất quá a, Lâm thiếu gia, hôm nay đích khí sắc, vẫn là không tồi đích!" Lâm mụ mụ là biết tối hôm qua thượng sẽ phát sinh chuyện tình đích, hơn nữa thiếu gia đi đích thời điểm còn công đạo phải vãn một ít lại đến kêu Lâm thiếu gia, như thế nào, này Lâm thiếu gia đích khởi sắc thoạt nhìn, giống như là hôm qua sự tình gì đều không có dường như! Chính là thiếu gia bọn họ đích ý tứ lại rõ ràng đích cũng không phải loại này ý tứ a! Lâm mụ mụ là có chút kinh ngạc.
Lâm Nguyên lúc này nhưng thật ra cười cười, không nói gì thêm . Việc này, hắn vẫn là thật sự không thế nào hảo mở miệng nói đích. Hơn nữa, dù sao hắn là không có khả năng nói thật đích, như vậy, nói láo trong lời nói, cũng không phải hắn sở hy vọng đích. Cuối cùng, hắn là nghĩ muốn tốt lắm, chính mình vẫn là đánh cái ha ha, khiến cho nó quá khứ đi! Lâm mụ mụ, người này, hắn vẫn là có chút đích hiểu biết đích, tuy nói hiện tại bởi vì chính mình chuyển biến , đối đãi chính mình tùy ý một ít, nhưng là đúng là vẫn còn có điều,so sánh đích thủ quy củ đích. Là trăm triệu sẽ không làm ra cái gì quấn quít lấy phải đáp án đích hành vi đích. Điểm ấy thượng, hắn vẫn là rất có nắm chắc đích!
Quả nhiên a, Lâm mụ mụ gặp Lâm Nguyên chính là cười cười, sẽ không nói cái gì . Tuy nói Lâm Nguyên nhìn thấy thực ôn hòa, nhưng là ở hiện giai đoạn, Lâm Nguyên nếu là bị xưng hô vì thiếu gia, nhiều ít coi như là của nàng chủ gia đích, nàng là sẽ không như vậy thất lễ đích!
"Kia Lâm thiếu gia, ta trước hết đi xuống cho ngươi đem cơm đi ra ." Lâm mụ mụ nghiêng người chuẩn bị trước Lâm Nguyên đi xuống, cho nên trước cùng Lâm Nguyên đánh hô.
"Ân, kia Lâm mụ mụ ngươi trước đi xuống đi!" Lâm Nguyên bật người đích trở về nói. Chỉ cần Lâm mụ mụ không hề thu cái kia vấn đề, Lâm Nguyên là đâu có nói đích thực đích.
Lâm mụ mụ đặng đặng đích đã đi xuống đi, Lâm Nguyên chậm rì rì đích từng bước một đích đi xuống lầu. Thấy Lâm mụ mụ còn không có đi ra, tự mình đích, ngay tại trên bàn cơm đã từng đích vị trí ngồi xong , lẳng lặng đích ngạch chờ Lâm mụ mụ đem đồ ăn cấp bưng lên .
Thảnh thơi đích một người dùng tốt lắm cơm, Lâm Nguyên nhìn thấy ở thu thập đích Lâm mụ mụ nói: "Lâm mụ mụ, có hay không giẫy cỏ và vân vân công cụ a? Ta nghĩ hiện tại liền đem địa cấp làm ra đến đây!" Tại đây trong nhà mặt, Lâm Nguyên thật đúng là chính là không thế nào rõ ràng việc này đích, nhìn thấy trước mắt đích Lâm mụ mụ, Lâm Nguyên ngẩng đầu hỏi.
Lâm mụ mụ dừng đỉnh đầu thượng đích công tác, cười nói: "Lâm thiếu gia, này đó thiếu gia công đạo qua, đã muốn có người ở làm hiện tại đã muốn khai ra hai tiểu khối đích địa , nếu không Lâm thiếu gia đi xem, có chỗ nào không được đích, ngươi nói sau?"
Hiện tại đã muốn hơn mười điểm, Lâm Nguyên đối với đã muốn có người giúp hắn làm tốt việc này vẫn là thật cao hứng đích, bằng không, liền chính hắn, hắn nghĩ chính mình sợ là đắc bận việc một ngày mới được đích."Đã như vậy, ta đây trước hết đi xem đi! Bất quá Lâm mụ mụ, này công cụ, ta nghĩ ta còn là cần đích. Mầm móng, kỳ thật ta ngày hôm qua đã muốn mua một ít !" Lâm Nguyên là thực vội vàng đích, hắn nghĩ địa nếu là đã muốn chuẩn bị cho tốt đích, như vậy, hắn vẫn là mau chóng đích bắt đầu chính mình đích gieo trồng công tác đi! Dù sao này mùa, kỳ thật loại đồ ăn cái gì, nhưng thật ra không có gì nhiều lắm đích kiêng kị đích. Về phần mầm móng, hắn là đã sớm đã muốn là quyết định tốt lắm, hay dùng trong không gian đích mầm móng đích.
"Này dễ làm, kia mấy lộng cái kia địa đích nhân còn tại chổ đích, này ngươi tìm hắn nhóm thì tốt rồi." Lâm mụ mụ hồi đáp, nghĩ hẳn là là công đạo rõ ràng , Lâm mụ mụ trên tay cũng là chậm rãi đích động tác đứng lên.
Nhìn thấy Lâm mụ mụ tiếp tục làm việc , Lâm Nguyên liền tự hành đích đi ra ngoài. Việc này, phỏng chừng Lâm mụ mụ cũng là không rõ lắm đích. Chính mình hiện tại trực tiếp đích đi chỗ đó nhân nhìn kỹ hẵn nói cũng tốt, hỏi những người đó cũng là giống nhau đích.
Ra cửa, Lâm Nguyên nhìn nhìn, thấy chổ có mấy người nhân còn tại bận việc , hắn nghĩ muốn hẳn là chính là chổ , cũng liền lập tức đích hướng về nơi đó mà đi . Này bên ngoài đích tầm nhìn vẫn là có điều,so sánh đích trống trải đích, cũng không có gì đại đích che vật, liếc mắt một cái, có thể đủ thấy chổ có người . Tốt lắm xác định Lâm mụ mụ sở chỉ đại đích địa, ở đâu nhân . Cũng khó trách, Lâm mụ mụ cũng chính là trực tiếp đích làm cho Lâm Nguyên đi ra hỏi này đùa nghịch địa đích nhân, mà cũng không có công đạo cụ thể chính là ở chỗ nào .
15 đệ 15 chương
"Lâm thiếu gia!" Mấy người thấy đã đi tới đích Lâm Nguyên, bật người đích ngừng lại, cung kính đích kêu lên. Đối với bọn họ mà nói, mặc kệ Lâm Nguyên bọn họ tư dưới đối thân phận của hắn có thế nào đích đoán, nhưng là này bên ngoài thượng đích, Lâm Nguyên chính là thiếu gia đích thân phận, bọn họ vẫn là tỏ vẻ chính mình đích tôn trọng. Nhìn thấy sự tình hôm nay sẽ biết, hảo hảo đích sân, đúng là liền như vậy đích đem ra làm cho vị này loại đồ ăn, có thể thấy được là đúng vị này cũng là coi trọng đích. Bọn họ tự nhiên cũng là không thể đủ khinh mạn đích. Nếu đắc tội người, vậy không thế nào tốt lắm không phải sao? Hơn nữa, vị này cũng cũng không phải cái gì kiêu căng đích chủ nhân, bọn họ đối Lâm Nguyên cũng là không có gì ác cảm đích! Cho dù là thật sự chính là cái nam sủng linh tinh đích thân phận, ai có thể biết hắn chính là tình nguyện đích đâu? Này xã hội cứ như vậy, nhân kia đều cũng có rất nhiều đích tình thế nào cũng phải đã đích! Hơn nữa, đều là trung niên , trong nhà cũng là có đứa con đích, tự nhiên đích vẫn là có một ít đích thương tiếc loại tình cảm ở bên trong đích.
"Ân!" Lâm Nguyên cười lên tiếng. Đối với này đó đích tôn kính, hắn vẫn là có điều,so sánh đích cao hứng. Chính hắn là biết chính mình ở trong này đích thân phận, kỳ thật là thực xấu hổ đích, những người này, mặc kệ là xuất phát từ cái gì tâm tư, đối với hắn thái độ vẫn là có điều,so sánh đích đoan chính, đối với điểm này, hắn đích trong lòng là cảm kích đích.
Xung, Lâm Nguyên nhìn nhìn, đã muốn chuẩn bị cho tốt đích địa phương, đánh giá một chút, Lâm Nguyên nhưng thật ra cảm thấy được nơi này đã muốn là đủ liễu đích. Hơn nữa, cúi người, lật xem buông lỏng tốt lắm đích thổ dầy độ, Lâm Nguyên vừa lòng , nhìn thấy này đó trước mặt đích người ta nói nói: "Vài vị thúc thúc, sẽ không dùng ở bận việc đi! Này địa, ta xem đã muốn là đủ lớn, hơn nữa, vài vị biến thành rất không sai, vất vả các vị thúc thúc !" Nguyên bản đích, Lâm Nguyên này đây vi phải chính mình đến làm việc này, không nghĩ tới, cũng đã muốn có người hoàn thành này đó chuẩn bị đích công tác. Có thể tránh khỏi một phen đích công phu, Lâm Nguyên nói như thế nào đều là cao hứng đích. Hơn nữa, cũng là làm đắc không tồi đích, là hẳn là hảo hảo đích cảm tạ một chút đích.
Mấy người trên mặt đích tươi cười là càng thêm đích thực thành : "Lâm thiếu gia thật sự là quá khách khí! Chúng ta những người này đều là cầm tiền lương làm việc đích, chỗ nào có thể thừa nhận đắc khởi a!"
Lâm Nguyên cười nói: "Chỗ nào nha! Vài vị thúc thúc, là thật thật sự ở đích giúp ta một cái đại ân, cám ơn các ngươi, thật là hẳn là! Ai phân phó các ngươi tới, ta là mặc kệ đích, ta chỉ biết các ngươi là nhân ta mà mệt nhọc đích! Tốt lắm, chúng ta cũng không nói này đó . Còn lại chuyện tình, ta còn nghĩ chính mình đến đâu! Các vị thúc thúc, liền tự hành đích đi làm chính mình chuyện tình đi!" Còn lại tới, chính là loại đồ ăn đích công tác. Lâm Nguyên tất nhiên là không tốt mượn tay người khác người khác đích, dù sao nơi này đầu đích nói nói vẫn là rất nhiều đích.
Lâm Nguyên trong lời nói đã muốn là nói được rất rõ ràng , mấy người lên tiếng , liền xoay người chuẩn bị ly khai. Bỏ này chủ gia đột nhiên yêu cầu chuyện tình, lớn như vậy đích sân, kỳ thật bọn họ đều là còn có mặt khác chuyện tình đích. Dù sao cũng là thuê tới, cũng không phải là làm cho bọn họ đến ăn cơm trắng đích nói!
Một người ngồi xổm xuống thân, Lâm Nguyên lúc này nghĩ tới: ra vẻ, này công cụ, hắn lại cấp muốn làm quên ! Mà này công cụ, Lâm mụ mụ nói như thế nào đích? Đúng rồi, hỏi cái này chút giúp hắn lộng này địa đích nhân là đi? Nghĩ tới nơi này, Lâm Nguyên bật người đích đứng lên, nguyên sau chuyển hướng về phía mấy người kia đích phương hướng nói: "Các vị thúc thúc, ta nghĩ hỏi một chút, này, ta nghĩ phải loại chút đồ ăn, này công cụ?"
Mọi người đối với Lâm Nguyên đột nhiên đích vội vã đích la lên rất là không thích ứng một chút —— dù sao nơi này cuộc sống đích nhân, thật đúng là chính là không có một cái là như vậy chợt vù vù đích tính tình đích, bất quá, đối với Lâm viên đích đói loại này biểu hiện, bọn họ ở quay đầu lại đích kia một khắc, nhìn thấy Lâm Nguyên trên mặt đích lo lắng, trong lòng mềm nhũn, đều là cảm thấy được Lâm thiếu gia a, thật sự là đáng yêu đích nhanh a!
"Lâm thiếu gia, đồ vật này nọ đều tại nơi cái trong phòng nhỏ đích!" Một người rất là hảo tâm đích chỉ vào nơi đó đích phòng nhỏ tử, đối Lâm Nguyên nói."Lâm thiếu gia là muốn chính mình đi chọn đâu? Vẫn là làm cho chúng ta tặng lại đây đâu?" Đối với Lâm Nguyên, bọn họ là ở tiếp xúc đích này trong nháy mắt, còn có hảo cảm đích. Đối với có hảo cảm đích nhân, bọn họ là từ trước đến nay vui lòng tích bọn họ đủ khả năng đích trợ giúp đích.
"Nga, chổ nha! Cám ơn thúc thúc , ta chính mình đi chọn tốt lắm!" Dù sao cũng là gần đích thực, nếu là chính mình dùng đích, Lâm Nguyên nghĩ nghĩ, vẫn là quyết định chính mình đi chọn . Thứ này thôi, Lâm Nguyên vẫn cảm thấy được phải chính mình nơi tay thượng suy nghĩ suy nghĩ, mới có thể đủ biết hợp không hợp thủ!
"Chúng ta đây phải đi ! Lâm thiếu gia chính mình đi chọn đi! Nơi đó cửa không có khóa đích!" Vị kia đại thúc gặp Lâm Nguyên muốn chính mình đi, cũng không miễn cưỡng, sang sảng đích mở miệng nói.
Nếu là đã biết địa phương , Lâm Nguyên rất nhanh đích liền tuyển tốt lắm công cụ . Vốn lúc này đích, Lâm Nguyên đích bên người là không ai đích, nhưng là xét thấy một loại cẩn thận tính, Lâm Nguyên nghĩ nghĩ, cuối cùng vẫn là quyết định : về nhà bên trong đi. Tái đi vào cái loại này tử đi! Bên ngoài đích, cho dù là ở về tới cái kia trí tan ca đủ đích phòng nhỏ tử bên trong đi, kỳ thật cũng là khó giữ được hiểm đích thực đích. Vẫn là thành thành thật thật đích, trở về chính mình đích phòng đi!
Nghe được bên ngoài có động tĩnh, Lâm mụ mụ đi ra, chỉ thấy vào Lâm Nguyên ."Lâm thiếu gia, ngươi vào được?" Lâm mụ mụ hướng về Lâm Nguyên chào hỏi đến. Vốn nàng còn muốn lúc này đích, chính là ai đâu, không nghĩ tới đúng là Lâm Nguyên, nhanh như vậy đích liền lại vào được.
"Đúng vậy! Bên ngoài đích, ta xem một chút, kiến giải là không sai biệt lắm , liền chuẩn bị tiến vào cầm mầm móng, cái này đi loại!" Lâm Nguyên nghe được Lâm con mẹ nó câu hỏi lúc sau, thực tự nhiên đích hướng nàng giải thích nói.
"Nga, kia Lâm thiếu gia, chính ngươi đi vội đi! Chính là a, đừng mệt chính mình !" Kỳ thật Lâm mụ mụ tại nơi trong nháy mắt càng muốn nói chính là ta đi hỗ trợ đi, chính là giây lát đích công phu, nàng liền phản ứng lại đây , chính mình chính là sẽ không này đích, cũng,nhưng đừng phải đi giúp thật vội . Này tâm tư, liền như vậy đích nghỉ ngơi. Chính là dặn Lâm Nguyên, cũng,nhưng đừng đem chính mình mệt mỏi .
Lâm Nguyên nghe Lâm con mẹ nó quan tâm, trong lòng một ngọt, nói: "Lâm mụ mụ, ngài a, cứ yên tâm tốt lắm! Này mệt việc a, này thúc thúc nhóm đã sớm là làm tốt lắm đích, ta sẽ không mệt đích! Lý, ngươi sẽ chờ ăn ta loại đi ra đích đồ ăn đi!" Ở Lâm Nguyên đích trong trí nhớ, như là Lâm mụ mụ như vậy quan tâm người của hắn, cơ hồ là không có đích. Nhưng mà, lúc này đúng là ở Lâm mụ mụ nơi này chiếm được. Lâm Nguyên nở nụ cười, cười đến gặp nha không thấy mắt đích.
Nhìn thấy Lâm Nguyên như vậy đích lên lầu mà đi , Lâm mụ mụ nghĩ vừa mới Lâm Nguyên đích cười đến như vậy hoan, trong lòng cũng là thở dài tức: đứa nhỏ này a!
Lâm Nguyên lên lầu , bật người đích khóa trái môn, nguyên sau, khẩn cấp đích liền vào không gian đi. Hắn đích trong lòng là áp lực không được đích hưng phấn, hắn chỉ cần tưởng tượng đến có thể quang minh chính đại đích ăn đến không gian đồ ăn , này kích động kính nhân là như thế nào cũng hoãn bất quá đến đây! Cả người, đúng là có vẻ hầu nóng nảy đi lên.
Vào cửa hàng, Lâm Nguyên xem xét một chút chính mình hiện hiện giờ đích tiền tài đối với cửa hàng bên trong đích mầm móng đồ tiêu, cũng do dự lên . Hắn không biết rốt cuộc hẳn là loại cái loại này đích đồ ăn , ngày xưa đích thời điểm. Hắn chính là ấn con bà nó phân phó, đi làm đích, tuy rằng có thể nói này đồ ăn là hắn loại đích, nhưng là hiện tại buông ra thủ, làm cho chính hắn đến, hắn mờ mịt . Càng thêm làm cho hắn buồn bực chính là, hiện tại này mùa hắn thật đúng là đích không rõ ràng lắm này đồ ăn kỳ thật là không nên hiện tại loại đích!
Suy nghĩ trong chốc lát lúc sau, Lâm Nguyên liền quyết định không hề nghĩ muốn đi xuống . Liền ấn bộ mặt thành phố thượng hiện tại bán đích đồ ăn đến tuyển bái! Nhớ lại một chút, ngày nào đó ở chợ nhìn thấy lấy ra nữa bán đích đồ ăn đích chủng loại, Lâm Nguyên ngay tại bên trong tuyển mấy thứ ! Không thể không nói, kỳ thật Lâm Nguyên vẫn là Tiểu Bạch rồi một ít đích, này đó bộ mặt thành phố thượng bán đích, cũng không nhất định là cùng hiện tại đói mùa tương xứng hợp đích. Bất quá, này đó thật cũng là không có gì trở ngại đích, bởi vì, hiện hiện giờ ở Lâm Nguyên trụ đích địa phương, những người này đối này đó còn đều là không thế nào hiểu biết đích.
Tuyển tốt lắm mầm móng, Lâm Nguyên mua lúc sau, đưa bọn họ mang theo tựu ra Liễu Không gian . Rút hé ra báo chí, Lâm Nguyên tê cùng nơi, đưa bọn họ tách ra bao lên . Làm tốt này đó công tác, Lâm Nguyên liền như vậy đích lại là vội vàng đích xuống lầu .
"Lâm thiếu gia, ngươi này mua đích đều có nào mầm móng a?" Lâm mụ mụ chính là xuất phát từ tò mò hỏi một chút. Nhìn một chút, Lâm Nguyên trong tay đích cái loại này chỉ bao lên mấy bọc nhỏ, có chút kinh ngạc, Lâm mụ mụ lại hỏi một câu: "Như thế nào, Lâm thiếu gia mua đích không phải cái loại này gói to trang tốt sao không?" Đối với Lâm Nguyên mua tới mầm móng đúng là loại này hàng rời đích, Lâm mụ mụ vẫn là rất kỳ quái đích.
Lâm Nguyên có chút 囧 , suy nghĩ một chút, này thật đúng là chính là như vậy đích, cho dù là chính mình trụ đích sơn thôn, mọi người mua đích mầm móng cũng là đóng gói gói to trang tốt. Chính là đã muốn như vậy , Lâm Nguyên biện giải nói: "Này đó hàng rời đích, ta là chọn tốt lắm đích, cái loại này gói to trang đích, kỳ thật có một chút đích mầm móng, cho dù là hạ vào trong đất, cũng là không nẩy mầm đích!" Loại tình huống này cũng là có đích không phải sao Lâm Nguyên lời này, bứt lên đến, thật đúng là chính là không có gì dị sắc đích!
Lâm mụ mụ nghĩ nghĩ, cũng là tiếp nhận rồi. Dù sao này cũng không phải cái gì đại sự nhân, nàng cũng không có gì công phu ở chỗ này dây dưa đích. Cười cười, nói: "Xem ra a! Lâm thiếu gia đối này đó thật đúng là chính là hiểu biết không ít a!"
Lâm Nguyên cái này có chút 囧 . Nói thật, kia thật đúng là chính là hổ thẹn a! Bất quá, đối với trong không gian đích mầm móng, Lâm Nguyên này tin tưởng vẫn là thực chừng đích, cũng liền một lát sau, thần sắc gian lại là nhất phái đích thong dong, cười Ứng Hoà nói: "Đúng vậy! Cho nên Lâm mụ mụ sẽ chờ ta loại đi ra đích đồ ăn đi!"
Lâm mụ mụ lúc này cũng chỉ là cười cười, Lâm Nguyên cầm chính mình đích mầm móng, liền như vậy đích liền xông ra ngoài . Nghĩ tới chính mình đích đồ ăn, hắn cả người đều là khẩn cấp, thấy Lâm mụ mụ không có gì mặt khác trong lời nói , cũng liền hướng về bên ngoài mà đi .
Theo Lâm con mẹ nó tầm mắt đến xem, thiếu niên liền như vậy đích hướng một con chim chóc bàn, như vậy sinh động đích, liền theo môn gian trơn trượt một chút, liền như vậy đích không thấy . Nhìn thấy này phúc bộ dáng đích Lâm Nguyên, của nàng ánh mắt mị lên : đây mới là này tuổi nên có diện mạo a! Thiếu niên a, hắn chính là một thiếu niên, hiện tại nhìn thấy là càng phát ra đích có sinh khí! Nhân này cả đời, nên là như vậy, không nên mệt chính mình. Nên như vậy, nên loan đích thời điểm, phải phải chớp chớp đi xuống! Kỳ thật, chỉ cần sống được hảo hảo đích, sẽ không sai lầm rồi!
16 đệ 16 chương
Lâm Nguyên liền như vậy tinh lực mười phần đích ở trong sân mặt vi chính mình đích đất trồng rau bận việc lên , hắn một người, hừ khúc có thể nào làn điệu có thể nào điều đích ca nhân, một bên làm chuyện này một bên đích hừ . Cho dù là thật sự có chút mệt mỏi đích, nhưng là Lâm Nguyên đích tâm tình là phi thường đích không tồi đích. Hắn chỉ cần tưởng tượng khởi này về sau, về sau này đồ ăn chính là cỡ nào đích mỹ vị, Lâm Nguyên mỏi mệt đích thân mình, giống như là nháy mắt lại hoàn thành nạp điện, bước chân cũng liền nhẹ nhàng lên!
Dẫn theo một hồ thủy, Lâm Nguyên nhìn thấy đã biết nửa ngày tới thành quả, trong lòng vẫn là có điều,so sánh đích tự hào đích. Chính là, Lâm Nguyên nhìn thoáng qua chính mình trong tay đích dũng vẫn là có chút ai oán đích. Vốn thôi, hắn nhìn thấy trong không gian đích cái kia siêu, trong lòng có chút cao hứng đích nghĩ, như thế này, thừa cơ thay đổi siêu, dùng trong không gian đích cái kia đi tưới nước, chính là không nghĩ tới, chợt xem là giống nhau đích siêu, gần, cũng phát hiện kỳ thật thật sự vẫn là có chút chênh lệch đích. Nhân suy nghĩ phải cẩn thận chút, cuối cùng Lâm Nguyên thật là tốt bàn tính, liền như vậy đích thất bại . Này đích nhận mệnh đích một lần lại một lần đích đi qua lại đích múc nước —— kỳ thật nói là múc nước cũng là không đúng đích, Lâm Nguyên là cầm cái kia trong không gian đích siêu hướng này siêu bên trong thật thủy đích. Cũng may mắn vòi nước là ở bên trong đích, bằng không a, Lâm Nguyên nghĩ đã biết một loạt đích kế hoạch, chỉ sợ là đều đắc phải thất bại . Dẫn theo nặng trịch đích siêu, Lâm Nguyên ngừng lại, sờ soạng một phen trên trán đích hãn, tiếp tục hắn đích tưới nước công tác.
Này trước, Lâm Nguyên là ở trong nhà mặt bận việc đích khả vui vẻ . Cũng không biết, nếu hắn biết, lúc này đồng thời, hắn lại một lần nữa đích bị mua bán , vẫn là chung thân tính đích, sẽ không biết nói, có phải hay không còn có thể đủ như vậy vui vẻ đi xuống . Đời trước đích hắn, là đúng không dậy nổi chính mình, không có thể làm cho chính mình hảo hảo đích sống quá, nhưng là đời này đâu? Có lẽ thật là hưởng thụ tới rồi một ít đích lạc thú, nhưng là nếu biết bởi vì đã biết một thay đổi, đúng là khiến cho lớn như vậy đích con bướm hiệu ứng, sẽ không biết nói có thể hay không có chút hối hận . Bất quá, hắn hiện tại, đúng là cao hứng đích tiến hành hắn đích tưới nước nghiệp lớn hơn nữa đại não trung thời khắc đích nghĩ cái loại này loại mỹ vị đích đồ ăn, tâm tình khởi là thoải mái có thể hình dung cho ra tới tự tại!
"Lưu ít, ngươi hôm nay đây là?" Lâm chí quốc đích trong lòng tràn đầy không yên, đúng vậy thực không yên. Từ đem nhà mình cái kia đứa con bán cho này vài vị bọn họ một năm đích thời gian lúc sau, bởi vì có bọn họ đích thù lao, hắn gia đích công ty trong khoảng thời gian này, cũng thật chính là thông thuận đích thực. Hắn đang ở cao hứng đã biết chiêu đích cao minh đích thời điểm, này lưu ít đúng là cho hắn gọi điện thoại . Cũng không có thuyết minh là nói chuyện gì, hắn có chút lo lắng. Sợ hãi chính mình cái kia đứa con nhạ người, nguyên sau này lưu ít là tới thông tri hắn đem nhà mình đích đứa con lĩnh trở về đích.
Đồng dạng tâm tình chính là đi theo Lâm chí quốc bên người đích lưu hương Vân, cũng chính là Lâm phu nhân, Lâm Nguyên đích mẫu thân. Đối với chính mình cái kia đứa con, không, nàng cho tới bây giờ cũng không thừa nhận cái kia quái vật là chính mình sinh đích, đúng vậy quái vật. Nàng nghĩ đến như vậy đích thân mình, kia xem như đứa con sao không? Nàng là sẽ không hy vọng có người biết đó là chính mình sinh hạ đích. Theo sinh hạ đến khởi, kia đứa nhỏ, nàng sẽ không có hỏi đến quá đích. Vốn, nàng tưởng bị Lâm chí quốc cũng chính là trượng phu của nàng cấp vứt bỏ đích, chính là không nghĩ tới trượng phu đúng là còn dưỡng cái kia quái vật. Ở trượng phu đột nhiên đích cùng nàng nói đích thời điểm, lòng của nàng trung tràn đầy hoảng sợ, nàng sợ hãi trượng phu hội hàng cái kia quái vật cấp lĩnh trở về nhà đến. Tưởng tượng cái kia quái vật hội cùng nàng ở cùng một chỗ, còn có thể giống của nàng bảo bối đứa con nữ nhân như vậy hô nàng mụ mụ, nàng liền cảm thấy được nàng có điểm muốn hỏng mất . Hôm nay nhận được này mời, ở trượng phu nói ra hắn đích lo lắng lúc sau, của nàng thần kinh chính là vẫn căng thẳng đích. Nàng không tiếp thụ được cái kia quái vật hội trở về chuyện tình đích, nàng nghĩ muốn tốt lắm, nếu này vài vị thiếu gia từ bỏ, kia, kia nàng ngay tại tìm người đưa hắn cấp bán đích rất xa!
"Nga, các ngươi đến đây!" Lưu Dương vừa nhấc đầu chỉ thấy đối diện Lâm Nguyên hắn ba mẹ đến đây. Nhìn thấy hai người nhân khuông nhân dạng đích, nói thật thật đúng là đích khó có thể đem bọn họ cùng bán đứa con đích bất lương cha mẹ cấp liên hệ lên. Bất quá ngược lại đích, Lưu Dương tự giễu đích nở nụ cười cười, hắn cảm thấy được chính mình hôm nay là có chút không bình thường , đúng là đem nhân đích bên ngoài hảo phẩm chất cấp liên hệ thượng . Nhưng là trên đời kỳ thật là có như vậy trước sau như một đích nhân, không phải sao? Tựa như tiểu Nguyên Nguyên, nghĩ tới Lâm Nguyên, hắn đích ánh mắt tối sầm ám, kia thật đúng là chính là một cái thiên sứ a!
Lâm chí quốc đối với Lưu Dương loại này không chút để ý đích thái độ, là không dám tỏ vẻ xuất nhâm gì đích bất mãn đích. Không có biện pháp, người này, không phải bọn họ có thể nhạ đích khởi đích. Muốn nói, vẫn là chính mình đôi mắt - trông mong đích nịnh bợ đi lên đích, có thể được đến hắn như vậy đích một cái đáp lại, hắn cấp thực vừa lòng . Dù sao hắn là kiến thức quá, có người cầu đi lên đích thời điểm, này thiếu gia, hắn chính là súy cũng chưa súy một chút đích.
"Lưu ít, hôm nay là có sự tình gì phải phân phó sao không?" Lâm chí quốc đích thái độ, kia kêu một cái tiền bối a! Giống như trước mắt đích nhân có thể phân phó hắn làm việc, là hắn vô thượng đích vinh hạnh dường như. Kỳ thật không phải giống, mà là chính là như vậy đích. Lâm chí quốc, luôn luôn là là thức thời đích. Hắn là biết đến, này đó đại thiếu gia, nếu có thể phân phó hắn làm việc , như vậy cũng là sẽ không bạc đãi hắn. Cái loại này không cách chuyện nhân, bọn họ từ trước đến nay là sẽ không làm được. Vì đã biết loại tiểu nhân vật, nếu đã đánh mất mặt mũi, lưu ít bọn họ tuyệt đối là cảm thấy được không đáng giá đích!
Nói thật, Lưu Dương chỉ cần tưởng tượng khởi Lâm Nguyên, hắn thật đúng là chính là càng phát ra đích không có kiên nhẫn cùng này hai người đàm đi xuống . Cũng không vòng vo, Lưu Dương trực tiếp đích liền mở miệng : "Lâm tiên sinh Lâm phu nhân, ta hôm nay đâu, cũng không có gì chuyện trọng yếu, chính là nghĩ hiện giờ Lâm Nguyên còn tại ngươi hai vị đích danh nghĩa đâu, trong lòng có chút đích không thoải mái. Còn lại đích, các ngươi nên biết làm sao bây giờ đi!" Vốn, ấn nhất quán đích quy củ, hắn là hẳn là cấp chút thật là tốt chỗ đích, nhưng là, không biết sao, hắn trực tiếp đích liền tỉnh hiểu rõ những lời này,đó,kia .
Lâm chí quốc ngây ngẩn cả người, tại bên người lưu hương Vân đích va chạm hạ cũng lại muốn lên, vì thế nói: "Không thành vấn đề, không thành vấn đề, nhất định sẽ làm lưu ít các ngươi vừa lòng đích!" Chỉ cần không phải đối Lâm Nguyên bất mãn là tốt rồi, về phần Lâm Nguyên, hôm nay đợi lát nữa nhân phải đi sang tên đi. Tràn đầy ý cười đích hắn nói: "Chính là này nếu sang tên trong lời nói, kia?" Kia chính là ba người na, này giám hộ quyền, nên làm cái gì bây giờ? Nghĩ muốn không rõ ràng lắm đích Lâm chí quốc, hướng về Lưu Dương hỏi.
"Theo ta danh nghĩa đi!" Lưu Dương không hề nghĩ ngợi đích, liền trực tiếp đích trả lời. Nói xong , một khắc đều là không nghĩ tái cùng người như vậy đứng ở cùng nhau , Lưu Dương đứng dậy tựa như ngoại đi đến. Nhìn thấy như vậy đích sắc mặt, bán đứa con còn bán đắc như vậy đích cao hứng, Lưu Dương này trong đầu tràn đầy khinh bỉ.
"Chí quốc, cái kia hắn là ghi tạc tên của chúng ta hạ sao không?" Lưu hương Vân ở Lưu Dương đi rồi lúc sau, có chút lo lắng đích hỏi chính mình đích trượng phu. Nàng chính là phi thường không muốn đích, này nếu ngày nào đó này Lâm Nguyên đích thân thể chuyện nhân nếu như bị nhân đã biết, có thể hay không liên lụy đến chính mình a?
Lâm chí kế lớn của đất nước nghĩ lưu ít bọn họ sẽ cho hắn nhiều ít thật là tốt chỗ đúng là nghĩ tới cao hứng chỗ, cũng bị nhà mình phu nhân cấp đã quấy rầy trong lòng có chút không thoải mái, nói: "Vốn nên là ở chúng ta danh nghĩa đích." Ở đứa nhỏ sinh hạ tới thời điểm, kỳ thật hắn vẫn là đa đa thiểu thiểu có chút cảm tình đích, chính là cảm thấy được có chút mất mặt, liền nhớ một cái thu dưỡng, vẫn là đuổi về lão gia dưỡng đích, đối ngoại chỉ nói là thu dưỡng một cái đáng thương đích đứa nhỏ cùng mẫu thân đích.
"Kia thân thể hắn? Nếu về sau bị người đã biết, có thể hay không đối đứa con cùng nữ nhân có ảnh hưởng a?" Lưu hương Vân hướng về chính mình trượng phu nói. Đương nhiên đích, nàng là sẽ không nhắc tới có thể hay không ảnh hưởng chính mình đích.
"Sợ cái gì, ta lúc trước đăng ký đích thời điểm nói là thu dưỡng một cái khí nhân bồi bồi mẫu thân đích!" Lâm chí quốc không kiên nhẫn đích đối với thê tử giải thích một câu.
Lưu hương Vân cái này tử sự yên tâm : chỉ cần không có nhân đã biết đây là chính mình sinh hạ đích là tốt rồi! Tái tưởng tượng , qua hôm nay này quái vật, ở trên danh nghĩa cũng là cùng nàng không có vấn đề gì chuyện tình, tâm tình của nàng liền càng thêm thật là tốt ."Chí quốc, chúng ta khi nào thì đi làm này thủ tục a?" Vẫn là có chút nóng vội, nàng đối với chính mình đích trượng phu hỏi.
"Ân, hiện tại phải đi đi!" Nghĩ sớm một chút làm tốt sớm một chút làm cho lưu ít bọn họ nhìn đến chính mình đích chính mình thành ý, Lâm chí quốc trả lời. Hiện hiện giờ, hắn đối với chính mình đích cái kia đứa con, kia lúc ban đầu có một tia đích mềm mại đã sớm không thấy ảnh . Thời gian, đã sớm mài hắn đích một lòng, hiện tại kia một chút đích cũng không có được đến săn sóc ân cần đích huyết mạch loại tình cảm, đã sớm không biết tại nơi một năm liền mai một đích. Hơn nữa ở quyết định đưa hắn tặng người đích thời điểm, cái kia đứa nhỏ, sẽ không là hắn đích đứa con. Ở hắn đích trong lòng, hắn chỉ còn lại có giá trị .
"Đúng rồi, ngươi đi an bài một chút, định hàng đơn vị tử, kêu đứa con cùng nữ nhân, người một nhà đi chúc mừng một chút đi!" Hắn cảm thấy được chính mình cùng kia vài vị lớn nhỏ đích quan hệ lại gần từng bước , trong lòng ở tưởng tượng đã biết đoạn thời gian tới nay đích tiền lời, tâm huyết dâng trào đích, đã nghĩ nên vì chính mình thành công mà chúc mừng chúc mừng .
Lưu hương Vân đối với chính mình hoàn hoàn toàn toàn bộ thoát khỏi, trong lòng cũng là nhẹ nhàng không ít, đối với chúc mừng, nàng cũng hiểu được là rất có tất yếu đích."Ân, ta đây đi trước định rồi vị trí , tái liên hệ đứa con cùng nữ nhân, cho ngươi cái địa chỉ, cùng nhau ở đàng kia chờ ngươi ."
"Này đó thủ tục làm tốt , ta phải đi tìm các ngươi!" Lâm chí quốc vừa đi vừa nói chuyện nói.
Vợ chồng hai người, đều là mang theo không khí vui mừng, phân công nhau đều tự làm việc lên.
"Dương, thu phục !" Tư Mục nhìn thấy vào Lưu Dương liếc mắt một cái, nhưng thật ra chưa nói cái gì, Cổ Lực nhưng thật ra đã mở miệng.
Lưu Dương thản nhiên nói: "Ân!" Đối với kế tiếp trong lời nói, hắn là không có gì hứng thú nói đích. Nghĩ đến như vậy đích một đôi cha mẹ, tái tưởng tượng Lâm Nguyên, hắn cảm thấy được có chút áp lực. Tuy rằng nói là hắn yêu cầu đem Lâm Nguyên đích hộ khẩu cũng là sửa lại đích, nhưng là, thấy như vậy đích cha mẹ lúc sau, hắn cũng chút không có hối hận đích. Hắn nghĩ muốn, tái như thế nào đích, chính mình đối Lâm Nguyên luôn không đến mức giống hắn cha mẹ giống nhau đích.
Tư Mục cúi đầu, vẫn là trên tay không ngừng đích ở ngồi chính mình chuyện tình. Cổ Lực, nhìn thoáng qua Lưu Dương, cảm thấy được có chút quái: "Dương, làm sao vậy?" Đối với chính mình đích huynh đệ, hắn vẫn là quan tâm đích.
"Không có gì, chính là nghĩ Lâm Nguyên đúng là có như vậy đích một đôi cha mẹ!" Lưu Dương thản nhiên đích nói một chút.
Tư Mục đích thủ dừng một chút, vẫn là tiếp tục chính mình chuyện tình , Cổ Lực cũng chỉ là nhìn Lưu Dương liếc mắt một cái, một cúi đầu, cũng không biết là muốn cái gì .
17 đệ 17 chương
Tới rồi bán buổi chiều đích thời điểm, Lâm Nguyên là rốt cục đem chính mình trước mặt đích hai khối địa cấp loại tốt lắm. Nhìn thấy chính mình đích lao động thành quả, Lâm Nguyên sờ sờ chính mình có chút bủn rủn đích thắt lưng, trong lòng cũng vui đích. Cho dù là này đó có chút mệt đích việc, Lâm Nguyên làm cũng là tâm tình vui vẻ đích. Hơn nữa, thường thường đích nàng liền trộm đích hét lên một ít trong không gian đích thủy, này mệt mỏi thôi. Kỳ thật lúc ấy chính là tốt hơn rất nhiều đích. Lúc này tuy nói là có thể cảm giác được bủn rủn, nhưng là dù sao cũng phải mà nói, Lâm Nguyên tại thân thể thượng cũng không có cảm giác được nhiều đích mệt nhọc, ngược lại là tinh thần thượng đích thỏa mãn vui sướng cùng với tự đắc này đó hiểu rõ cảm giác càng phát ra đích đột hiển đi ra.
Nhìn trong chốc lát , này đó cảm giác chậm rãi đích lui xuống lúc sau, Lâm Nguyên đem tất cả đích công cụ đuổi về kia gian phòng nhỏ tử tử lúc sau, liền từng bước một mang theo thản nhiên đích ý cười, hướng về trong phòng mặt đi đến .
Lâm mụ mụ thấy Lâm Nguyên đây là đã trở lại, hướng ra phía ngoài đi đích chân cũng thu hồi , nhìn thấy Lâm Nguyên mang theo chút đích trách cứ nói: "Lâm thiếu gia, ngươi như thế nào liền vội tới rồi hiện tại đâu? Này thân thể vẫn là chính mình đích, như thế nào có thể không cẩn thận chút đâu?" Lâm mụ mụ nghĩ Lâm Nguyên hôm qua buổi tối, khẳng định là bị một phen mệt đích. Hôm nay cùng nhau đến, chính là bên ngoài đầu vội vàng. Khó được mà nhìn đến đứa nhỏ này hưng trí tốt như vậy, nàng cũng là không tốt ngăn đón đích. Chính là không nghĩ tới đứa nhỏ này, đúng là như thế đích không để ý cập chính mình đích thân mình.
"Lâm mụ mụ ——" Lâm Nguyên vừa nghe Lâm mụ mụ lời này, liền liên tưởng đến Lâm mụ mụ ở hắn đứng lên xuống lầu thời nói trong lời nói , như vậy tưởng tượng , không nói Lâm mụ mụ , chính là Lâm Nguyên chính mình đâu, đô hội cảm thấy được đã biết là không đem thân thể của chính mình đương hồi sự nhân . Cũng không phải là, nếu không có Liễu Không gian thủy đích tác dụng, Lâm Nguyên nghĩ chính mình hẳn là bị vây đích trạng thái, hơn nữa hôm nay còn như vậy đích tới tới lui lui đích bên ngoài đầu gây sức ép nửa ngày chuyện tình , này không thể không nói, cũng là rất không chú ý chút . Nhưng là hiện tại Lâm Nguyên cũng không có thể cùng Lâm mụ mụ giải thích chính mình không gian chuyện tình đói, cho nên, hắn liền như vậy làm nũng đích . Hắn nghĩ, nếu có thể đủ như vậy hỗn quá khứ, đó là không thể tốt hơn .
Đối với Lâm Nguyên lôi kéo của nàng quần áo, như vậy làm nũng đích đã kêu gọi thượng , Lâm mụ mụ, thật đúng là chính là không có cách đích thực! Chính là nghĩ chính mình hôm nay vội vàng quét tước, không có vẫn chú ý Lâm Nguyên, này vẫn là có chút lo lắng, nghĩ đi lên nhìn xem, kết quả liền phát hiện Lâm Nguyên còn tại bên ngoài bận việc chuyện nhân, này trong lòng đích cơn tức, là như thế nào cũng tán không đi đích!"Lâm thiếu gia, này thân thể là ngươi chính mình đích, ngươi nếu không thương tích, như vậy ngươi để cho người khác có thể bắt ngươi làm sao bây giờ? Nếu này có cái sự tình gì ——" Lâm mụ mụ quở trách trong lời nói, ở đối với Lâm Nguyên có chút mệt mỏi đích mặt lấy lòng đích vẻ mặt lúc sau, nàng đã nói không nổi nữa.
"Lâm mụ mụ, ta đây đã đi xuống đi nghỉ ngơi a!" Lâm Nguyên thấy Lâm mụ mụ không có nói thêm gì đi nữa đích thời điểm, liền như vậy đích nhanh như chớp đích chạy lên lầu đi. Nếu tái như vậy ngốc đi xuống, hắn cảm thấy được chính mình thật đúng là chính là khiêng không được . Chỉ phải như vậy một bên đích hướng về phía trước chạy một bên như vậy đích nói chuyện nhân.
Lâm mụ mụ đâu, đang nhìn Lâm Nguyên một loạt đích động tác lúc sau, cũng là lăng lăng đích nhìn thấy Lâm Nguyên đích bóng dáng . Qua một hồi lâu nhân, nhìn thấy trống rỗng đích thang lầu, lúc này mới thần sắc phức tạp, đi lại đúng là mang theo chút tập tễnh đích chậm rãi giống chính mình đích phòng đi tới.
Kỳ thật nàng biết, hôm nay, nàng là du củ , nhưng là nàng trong lòng cũng không có gì quá nhiều đích ý tưởng đích. Khó được có thể nhìn thấy như vậy đích một thiếu niên, có thể làm cho nàng bất giác đích nghĩ tới chính mình đích nữ nhân, nàng cảm thấy được chính mình cho dù là ở cảm tình thượng xúc động một ít, kỳ thật thật là không có gì đích. Nhân sinh đích lộ, nàng chạy tới người này . Vốn là là chính là như vậy đích còn sống, hợp với này vướng bận và vân vân, cũng không có nhiều ít. Nàng hiện tại chính là đem chính mình đối chính mình nữ nhân đích cảm tình, kí một tia tại đây Lâm thiếu gia trên người, có lớn như vậy lỗi sao không? Cho nên, cả đời như vậy cẩn thận đích qua nhiều như vậy năm , tại đây một khắc, nàng cảm thấy được thoáng đích ở cảm tình thượng phóng túng chính mình một ít, kỳ thật cũng không phải quá xấu. Chỉ cần không phản bội chủ gia, kỳ thật thật sự cũng là không có gì đích, không phải sao? Hơn nữa, này Lâm thiếu gia, còn không biết sẽ ở người này ngây ngốc bao lâu đích, như vậy bình tĩnh mấy ngày nay, thoáng đích quan tâm một chút, cũng không có gì đích. Lâm thiếu gia, như vậy một cái tinh xảo đặc sắc đích thiếu niên, thật sự không nên rất khổ .
Không nói Lâm mụ mụ trong lòng phức tạp, Lâm Nguyên một đường đích liền như vậy đích chạy thượng chính mình đích phòng . Trở về phòng, nghĩ Lâm mụ mụ này mang theo quan tâm đích trách cứ lời nói, trong lòng bất giác có một cỗ dòng nước ấm thảng quá, hắn trong lòng nóng lên, nước mắt thiếu chút nữa liền đến rơi xuống . Từ nhỏ đến lớn, là thật đích chưa từng có nhân, giống Lâm mụ mụ như vậy đích quan ái quá chính mình. Cha mẹ, đó là đến nay cũng không tằng gặp qua một mặt đích. Nãi nãi,bà nội, nghĩ đến nãi nãi,bà nội, kỳ thật Lâm Nguyên trong lòng vẫn là có chút phức tạp đích. Nãi nãi,bà nội từ nhỏ đến lớn, cũng không cùng hắn nói như thế nào nói, theo như lời không ít hắn ăn không ít hắn mặc, nhưng là nhìn thấy nãi nãi,bà nội nhìn về phía hắn đích phức tạp đích ánh mắt, hắn biết, nãi nãi,bà nội là không thích hắn đích. Còn có, nãi nãi,bà nội, hàng năm đích thời điểm, luôn sẽ có chút đích ngày không ở nhà, hắn biết nãi nãi,bà nội hẳn là phải đi cha mẹ chổ nhìn ca ca cùng với muội muội, bởi vì, hắn tằng nay nghe được quá nãi nãi,bà nội tiếp điện thoại thời điểm truyện tới đích hài đồng kêu to con bà nó xưng hô đích, khi đó, nãi nãi,bà nội trên mặt là cười đích. Nhưng mà, nãi nãi,bà nội đang nghe tới rồi hắn gọi nãi nãi,bà nội thời, cũng chưa từng cười quá đích. Nãi nãi,bà nội tới một mức độ nào đó mà nói, cũng không tằng quá nhiều đích hà khắc quá hắn, nàng chính là coi thường hắn đích tồn tại. Muốn nói Lâm mụ mụ loại này hỗn loạn quan tâm lời nói, hắn nghe được thôn lý đích thẩm thẩm nãi nãi,bà nội nhóm đối nhà mình đích đứa nhỏ nói qua, nhưng là làm mất đi chưa từng nghe qua nãi nãi,bà nội đối hắn nói qua. Thậm chí còn có một lần, hắn sinh bệnh đích thời điểm, hắn chỉ thấy tới rồi nãi nãi,bà nội ngồi ở chổ nhìn thấy hắn, cũng không có bật người đích tìm thầy thuốc đến xem, mà là liền như vậy đích thần sắc phức tạp đích nhìn thấy hắn phát sốt □, hắn trong lòng tự khi đó khởi, liền đối nãi nãi,bà nội dâng lên một loại không hiểu đích sợ hãi cảm. Đợi cho chậm rãi trưởng thành, đã biết chính mình đích tồn tại kỳ thật ở nãi nãi,bà nội bọn họ đích trong mắt hẳn là là cái chỗ bẩn đích, hắn có loại cảm giác, kỳ thật nãi nãi,bà nội khi đó, hẳn là là kỳ vọng hắn liền như vậy đích bệnh đã chết đi! Vì thế, đối với nãi nãi,bà nội, hắn chậm rãi đích cũng sẽ không có nhiều ít mong đợi. • nhưng là, đối với cha mẹ, hắn vẫn là có chút đích ảo tưởng đích, tuy rằng hắn ẩn ẩn đích thông qua từ nhỏ đến lớn đích cuộc sống hoàn cảnh, cũng là cảm giác đến cha mẹ hẳn là cũng là không thích hắn đích, nhưng là khi đó, hắn không cố ý đích xem nhẹ chính mình đích dự cảm, cố chấp đích cho rằng kỳ thật cha mẹ hẳn là vẫn là thích hắn đích. Cho nên, ở chiếm được cha mẹ làm cho hắn thượng đại học trước tiên đến này thành thị đích thời điểm, cũng là vô cùng cao hứng đích đến đây, cuối cùng đánh một chiếc điện thoại, bị lừa tới rồi này địa phương .
Nghĩ tới người này, Lâm Nguyên ngẩng đầu nhìn xem dưới lầu đích phương hướng, nghĩ tới Lâm mụ mụ, trong lòng cũng là chậm rãi đích áp chế này hỗn loạn đích ý niệm trong đầu . Đứng lên tử, Lâm Nguyên nhìn thấy ngoài cửa sổ ấm áp dương quang, cũng là tiêu tan chút. Sờ sờ chính mình đích bụng, Lâm Nguyên biết phương diện này, tương lai sẽ có một cái hắn đích thân nhân hội cùng hắn sống nương tựa lẫn nhau, hắn đích trong lòng lại trào ra tình cảm mãnh liệt . Hội tốt, chỉ cần chính mình hảo hảo đích sống sót, đến lúc đó, cầm một bút tiễn, tìm một chỗ, tốt nhất là nông thôn, mang theo đứa nhỏ, cũng là có thể hảo hảo đích quá đi xuống đích, hơn nữa, không phải còn có cái kia không gian sao không? Chỉ bằng cái kia không gian, chính mình về sau loại chỉa xuống đất cũng là đói bất tử đích! Lui từng bước mà nói, chính là hiện tại đích cuộc sống, kỳ thật cũng hoàn hảo, không phải sao? Chính mình cùng kia ba người trong lúc đó đích quan hệ tuy nói là xấu hổ chút, nhưng là nói tóm lại, bọn họ đối chính mình coi như là không tồi đích. Chiếu trước kia hiểu biết đến đích, này mọi người đệ tử thích nhất gây sức ép người, tại đây một chút thượng, hắn cảm thấy được chính mình vẫn là có điều,so sánh đích may mắn đích, này ba người đều là không này đó mê đích. Hơn nữa, này mấy người còn biết cấp chính mình lưu chút thời gian đến khôi phục, đã biết bán mình mạch đến này phân thượng, coi như là đời trước tích đức . Mặc kệ là kiếp trước vẫn là kiếp nầy, chính mình đích bi kịch chưa bao giờ là bởi vì làm cho này ba người không phải sao? Bán chính mình đích, không phải phụ mẫu của chính mình sao không? Thay lời khác nói, cho dù là không có này ba người, không phải còn có những người khác sao không? Cha mẹ nếu phải bán chính mình, luôn có thể tìm được người mua đích.
Quơ quơ chính mình đích đầu, Lâm Nguyên không nghĩ tái nghĩ như vậy đi xuống . Nghĩ muốn nhiều như vậy, có cái gì ý nghĩa đâu? Chính mình hiện tại không phải là hảo hảo đích sao không? Vẫn là ngẫm lại chính mình kế tiếp đích an bài đi!
Đối với cửa sổ, Lâm Nguyên nhéo nữu chính mình có chút toan đích thân mình. Lấy tay ở chính mình đích trên lưng xoa bóp lúc sau, liền hướng phòng tắm đi đến . Này thân mình, vẫn là phao phao rời rạc chút. Mở nước ấm, Lâm Nguyên liền như vậy đích nhâm nó thả non nửa hang lúc này mới đóng vòi nước, nguyên sau, đóng lại phòng tắm đích môn, Lâm Nguyên trong nháy mắt liền biến mất ở tại chính mình đích phòng tắm . Nói ra siêu, Lâm Nguyên nguyên bản là chuẩn bị cái này đi ra ngoài đích, chính là nhìn thấy chính mình đích đất trồng rau, hắn nghĩ tới cái gì dường như. Sẽ tới rồi màn hình tiền , nhìn nhìn bạn tốt phương diện này đích tin tức, nhìn thấy thật đúng là chính là thành công chín đích. Nghĩ tới chính mình phía trước ăn đến đích hoa quả, Lâm Nguyên nuốt nuốt nước miếng. Đốt biểu thị, Lâm Nguyên đem bạn tốt trong không gian đích có thể trộm được đích hoa quả rau dưa đều cấp thâu một cái lần. Thao tác sau khi xong, Lâm Nguyên trực tiếp đích liền vào chính mình đích kho hàng . Nhìn nhìn, Lâm Nguyên cuối cùng liền chọn một cái cây táo một cái lê, tựu ra đến đây. Mặt khác đích, Lâm Nguyên là chuẩn bị như thế này trở lên trên mạng xử lý đi. Cầm hai cái hoa quả, Lâm Nguyên ninh siêu tựu ra Liễu Không gian .
Dùng trong không gian đích thủy, đem bồn tắm lớn trung đích thủy đoái đến độ ấm thích hợp , Lâm Nguyên đem hồ đuổi về Liễu Không gian lúc sau, cởi quần áo liền ngâm mình ở bồn tắm lớn bên trong . Ấm áp đích thủy hơn nữa không gian thủy đích tác dụng, Lâm Nguyên nằm xuống đi, liền □ đi ra . Lâm Nguyên cũng là không thế nào vội vả lau, liền như vậy đích phao . Cầm trên tay chính mình vừa mới lấy ra nữa đích hoa quả, liền như vậy hưởng thụ , nhưng thật ra trực tiếp đích ăn thượng .
Vừa ăn , Lâm Nguyên nghĩ chính mình vừa mới thâu đồ ăn chuyện nhân, nhưng thật ra hiểu được , cảm tình đích hắn đây là chỉ có thể đủ đi vào chính mình đích trong không gian, người khác đích cũng vào không được đích. Nhưng là Lâm Nguyên trong lòng, cũng chính là như vậy tưởng tượng, mặt khác đích ý tưởng là không nhiều ít đích. Nghĩ vậy nhân, hắn chính là đối với chính mình đích không gian hơn vài phần thật là tốt kì thôi. Nghĩ, này đồ ăn cũng loại thượng , kế tiếp, cũng không có gì sự tình, như vậy, liền nhiều thăm dò thăm dò này không gian tốt lắm. Tốt xấu đích chính mình hiện tại cũng là này không gian đích chủ nhân , ngay cả chính mình đích địa bàn cũng chưa có thể biết rõ ràng , kia tính cái sự tình gì a!
18 đệ 18 chương
Phao một cái thoải mái đích tắm, đánh tan một thân đích mệt mỏi cùng mồ hôi, Lâm Nguyên mặc vào một bộ ở nhà đích phục sức, liền như vậy đích làm được máy tính trước mặt . Nói thật, này bút ký bản mua đã trở lại còn không có dùng tới đâu! Này trong không gian đầu đích đồ ăn cũng là đã sớm thành thục , nhưng là Lâm Nguyên không có thể tìm được cơ hội thu. Vừa mới thấy , nhưng là muốn động thủ thu trong lời nói, quá mức vu phiền toái , Lâm Nguyên khi đó tới lúc gấp rút tắm rửa đâu, lại sẽ không nghĩ nhiều .
Đối với lên mạng, Lâm Nguyên hiểu biết đích vốn là là không nhiều lắm. Bất quá ngoạn ngoạn, vẫn là có thể đích. Trong trường học mặt tốt xấu, đều là học một ít đích. Hơn nữa, hắn cũng không phải muốn làm cái gì, trên cơ bản, nhận thức tự, là tốt rồi làm. Chiếu nêu lên đi bước một tiến hành bái! Hiện tại đích Lâm Nguyên, thứ nhất nghĩ đến đích tự nhiên là hắn cái kia không gian , làm đích chuyện thứ nhất nhân, cũng chính là đi lên đi. Nhìn xem chính mình đích không gian, Lâm Nguyên đem thu hoạch thu lúc sau, toàn bộ bán đi ra ngoài, lúc này mới tái mua chút mầm móng loại hạ. Không có biện pháp, này không gian vốn là là vừa bắt đầu đích, hơn nữa hôm nay còn mua một ít mầm móng, nếu không đem này đó bán đi, này trồng liên tục một giống cây tử tiễn đều là không đủ đích.
Gieo trồng tốt lắm chính mình đích mấy khối địa, Lâm Nguyên nhìn nhìn cái kia ao, lại mua cá bột bỏ vào đi. Nhìn thấy chính mình đích không gian hiện tại không có gì sự tình , Lâm Nguyên điểm mở thêm đích mấy bạn tốt đích không gian, nhìn thấy cái kia tỏ vẻ, lại đem có thể thao tác đích cấp thao tác một bên. Tuy nói, không có gì đồ vật này nọ khả thâu đích Lâm Nguyên có chút thất vọng, nhưng là này đó thao tác cũng là có kinh nghiệm khả thêm đích, Lâm Nguyên cũng chính là không có gì oán giận .
Làm tốt việc này lúc sau, Lâm Nguyên bắt đầu chậm rãi đích ở trên mạng xem lên. Đối với hắn mà nói, này đó đều vẫn là có điều,so sánh đích mới mẻ đích. Chính là cuối cùng lắc lư đã lâu, Lâm Nguyên cảm thấy được cũng không có gì khả đùa, liền xem nổi lên tiểu thuyết . Lâm Nguyên đích tính tình vốn là là văn tĩnh đích thực, tới một mức độ nào đó, kỳ thật cùng nữ sinh chính là có chút giống nhau đích. Đối với này nam sinh đại bộ phận đều thích đích trò chơi, hắn vốn sẽ không cái gì hứng thú, càng nhiều chính là cùng nữ sinh giống nhau, thích tiểu thuyết. Trước kia, đó là ngượng ngùng xem, bất quá hiện tại, đã có điều kiện này , Lâm Nguyên liền như vậy đích ngồi nhìn đứng lên, thấy vẫn là mùi ngon. Này xem tiểu thuyết đích thời điểm, thời gian quá đắc vẫn là có điều,so sánh đích mau, bất tri bất giác đích, bên ngoài đã là ngày tây hạ.
Làm tốt cơm chiều , Lâm mụ mụ nhìn thấy Lâm Nguyên còn không có xuống dưới, có chút lo lắng hắn đây là mệt đích, liền chính mình lên lầu . Cũng không bên ngoài đầu kêu, chính là nhẹ nhàng đích gõ cửa.
Lâm Nguyên vừa mới Lâm mụ mụ lên đây kia thanh âm không có nghe đến, nhưng là này gõ cửa đích thanh âm hay là nghe rõ ràng đích. Theo chính mình bút ký bản tiền dời đi tầm mắt, chỉ thấy bên ngoài thái dương đều rơi xuống, chỉ biết hẳn là là Lâm mụ mụ lên đây. Bật người đích đứng dậy, liền mở cửa: "Lâm mụ mụ, là nên ăn cơm sao không?" Loại này lúc, Lâm Nguyên tự nhiên đích đã nghĩ tới rồi này.
Lâm mụ mụ lúc này mới mới vừa gõ cửa đâu, không nghĩ tới Lâm Nguyên liền mở: "Đúng vậy, Lâm thiếu gia, nên ăn cơm . Ta còn nghĩ đến Lâm thiếu gia hội mệt đắc ngủ đâu!" Lâm mụ mụ đối với nhìn thấy như vậy tinh thần đích Lâm Nguyên, trong đầu là kinh ngạc đích, mặc kệ nói như thế nào, Lâm Nguyên này cũng thật chính là mệt nhọc đích. Theo lý thuyết, tuyệt đối hẳn là là có chút mệt mỏi đích, nhưng là thấy Lâm Nguyên vẫn là như vậy tinh thần, nàng vẫn là cao hứng đích.
"Không đâu, làm cho Lâm mụ mụ lo lắng . Kỳ thật ta hôm nay thật sự không như thế nào mệt đích, này mệt sống a, kia mấy thúc thúc làm, cũng không phải là ta động thủ đích. Vừa mới a, ta tắm rửa một cái, ngay tại chổ lên mạng đâu!" Lâm Nguyên cười tủm tỉm đích nhìn thấy Lâm mụ mụ nói. Phao lại kiếp trước đích này đặt ở trong lòng đích đủ loại, Lâm Nguyên đối với thân tình đích khát vọng vẫn là chậm rãi đích thể hiện đi ra. Này không, ở đối mặt đối hắn là thiệt tình quan tâm đích Lâm mụ mụ, hắn còn có chút áp chế không được nội tâm đích vui sướng, đúng là có vẻ càng phát ra đích tính trẻ con . Này một cùng Lâm mụ mụ nói chuyện, liền mang theo chút làm nũng đích ý tứ hàm xúc nhân .
Lâm Nguyên trong giọng nói đích vô cùng thân thiết ý, Lâm mụ mụ là có thể nghe ra tới, cũng liền thuận thế nói: "Lâm thiếu gia, này thân thể, chính là phải yêu quý đích. Ngươi xem, tuy nói ngươi hôm nay không thấy đi ra cái gì, nhưng là này tới rồi lão liễu đích thời điểm, nói không chừng liền hiển hiện ra . Về sau a, vẫn là ít như vậy . Có chuyện gì, cùng Lâm mụ mụ nói, Lâm mụ mụ tìm người đến làm!" Tuy nói nhìn thấy Lâm Nguyên tinh thần đầu còn đủ, nhưng là cũng chỉ là cảm thấy được có thể Lâm Nguyên tuổi trẻ, này hưng trí đến đây, nhưng thật ra không hiện. Nhưng là Lâm mụ mụ, vẫn là đối với Lâm Nguyên lải nhải mở.
"Ân, ta biết, Lâm mụ mụ. Chúng ta vẫn là đi xuống ăn cơm đi!" Lâm Nguyên cười tủm tỉm đích trả lời đến. Đối với nói như vậy, hắn là vui vu nghe được đích, chính là nếu thật sự nhâm Lâm mụ mụ nói trong lời nói, hắn có chút lo lắng có thể hay không đến cuối cùng, chính mình cái kia đất trồng rau hội làm không nổi nữa. Hắn là biết đến, nếu Lâm mụ mụ thật sự kiên quyết đích phản đối, thực có thể hắn sẽ đáp ứng đích. Vì thế, bật người đích, hắn liền vòng vo đề tài .
Lâm mụ mụ vừa nghe Lâm Nguyên nói tiếp ăn cơm, nghĩ đến Lâm Nguyên đây là đói bụng, nói: "Hảo, chúng ta đi xuống ăn cơm." Nói xong chính mình vội vàng đích trước đi xuống , nàng lo lắng Lâm Nguyên này bận việc một ngày trả lại cho bị đói , liền chính mình trước đi xuống đem đồ ăn cấp bưng lên.
Lâm Nguyên nhìn thấy Lâm mụ mụ vội vã đích bóng dáng nói: "Lâm mụ mụ, ngươi chậm một chút nhân a!" Nhìn thấy Lâm mụ mụ như vậy đặng đặng đặng đích xuống lầu , Lâm Nguyên thật đúng là lo lắng nàng không cẩn thận suất rất! Cho nên, ở Lâm con mẹ nó phía sau dặn nói. Bất quá thực rõ ràng, Lâm mụ mụ không có nghe đến, trực tiếp đích vào phòng bếp . Nhìn thấy Lâm mụ mụ bóng dáng tiêu thất, Lâm Nguyên cười cười, cũng chậm chậm đích xuống lầu . Chính mình tìm vị trí, ngồi xuống.
Dùng qua cơm chiều, Lâm Nguyên đối với Lâm mụ mụ hô: "Lâm mụ mụ, ta đây lên rồi!" Nhìn thấy vào phòng bếp đích Lâm mụ mụ, Lâm Nguyên không biết như thế nào đích, liền mở miệng . Hắn tổng cảm thấy được như vậy tiếp đón trong lời nói, lẫn nhau phía trước làm như vô cùng thân thiết rất nhiều. Loại cảm giác này, hắn vẫn là ưa đích.
"Hảo, kia Lâm thiếu gia, ngươi đi lên nghỉ ngơi a! Hảo hảo nghỉ ngơi, đừng quá chậm!" Nghe xong Lâm Nguyên trong lời nói, còn tại phòng bếp đích Lâm mụ mụ dặn nói. Hắn là nghĩ tới Lâm Nguyên vừa mới nói đến đích lên mạng chuyện tình, có chút lo lắng Lâm Nguyên hoàn quá muộn , nghĩ Lâm Nguyên hôm nay là nên tốt hảo nghỉ ngơi đích, liền dặn một tiếng.
"Ân, ta đây lên rồi!" Lâm Nguyên mặt mày mang cười, nói xong, liền như vậy đích lên lầu . Đối với Lâm con mẹ nó quan tâm, hắn vĩnh viễn đều là rất thích vu nhận đích.
Cười cười, Lâm mụ mụ tiếp tục đích làm bắt tay vào làm trên đầu chuyện tình. Làm xong , đang chuẩn bị liền hướng chính mình phòng đi đích thời điểm, nhìn thoáng qua đại sảnh đích điện thoại, Lâm mụ mụ có chút do dự, nhưng là vẫn là đi rồi quá khứ. Cầm lấy điện thoại, bát một cái dãy số, sau đó liền như vậy đích chờ kia đầu đích động tĩnh truyện tới.
"Lâm mụ mụ?" Thanh âm truyền tới, là Lưu Dương tiếp đích.
"Dương thiếu gia, ta là đến hội báo một chút Lâm Nguyên hôm nay đích trạng huống đích." Lâm mụ mụ hồi đáp.
Bên kia đích Lưu Dương nhìn thoáng qua ở vội vàng đích Tư Mục liếc mắt một cái, lúc sau tiếp tục đối với microphone nói: "Nga, vậy ngươi đã nói một chút đi!" Lưu Dương kỳ thật là có chút tò mò đích, này Tư Mục như thế nào cho Lâm mụ mụ như vậy một cái mệnh lệnh đâu. Bất quá, nghĩ nghĩ, hắn vẫn là quyết định , chờ một chút hỏi lại tốt lắm.
"Lâm thiếu gia hôm nay buổi sáng đại khái mười điểm rời khỏi giường, sau đó dùng cơm tựu ra đi đem kia hai khối địa cấp hạ mầm móng , đại khái buổi chiều Tam điểm nhiều đích thời điểm vội xong rồi, trở về tắm rửa một cái xong rồi một lát máy tính, mới vừa cơm nước xong, lên rồi." Lâm mụ mụ đơn giản đích đem Lâm Nguyên ngày này đích trạng huống cấp nói một lần. Kỳ thật nàng có chút không rõ vì cái gì thiếu gia phải làm như vậy, nhưng là nàng vẫn là ấn quy củ cấp thiếu gia lớn điện thoại. Tuy nói nàng cảm thấy được có chút không tốt, nhưng là đối với chủ gia, nàng vẫn là cho của nàng trung thành.
"Đã biết." Lưu Dương nghe xong lúc sau, liền treo điện thoại . Quay đầu nhìn về phía Tư Mục: "Mục, đây là?" Hắn đối với Tư Mục đích quyết định này vẫn là tò mò đích thực.
"Không có gì, chính là cảm thấy được hắn lần này tử chuyển hoán có chút lớn, nghĩ muốn quan sát nhìn xem có cái gì không ổn đích." Tư Mục đầu cũng không nâng, trở về một câu. Về phần Lâm Nguyên hôm nay đích trạng huống, dù sao Lưu Dương chính mình sẽ nói đi ra đích, hơn nữa, ra mòi, cũng không có gì đặc biệt đích, cho nên hắn không vội vu biết.
Chiếm được hồi phục , Lưu Dương cũng sẽ không tại đây vấn đề mặt trên tiếp tục đích dây dưa . Nhìn thấy Tư Mục, Lưu Dương cười cười nói: "Ta cảm thấy được có lẽ chúng ta đều xem nhẹ tiểu Nguyên Nguyên , nhìn hắn hôm nay chính là tinh thần đích thực kia! Đi lên lúc sau, nhanh như vậy liền đem hai khối địa cấp hạ mầm móng ." Nói xong , Lưu Dương tấm tắc hai hạ, nghĩ đến tối hôm qua thượng, có chút ý do chưa hết . Nghĩ bọn họ tối hôm qua thượng liền như vậy đích buông tha Lâm Nguyên, làm cho hắn ngày hôm sau liền như vậy có tinh thần, tuy nói là có chút kinh ngạc vu hắn đích thể lực, nhưng là nói tóm lại, kỳ thật thật đúng là chính là có chút khó chịu đích. Tốt xấu bọn họ cũng là ba người a, tuy nói đến đây như vậy một lần, cũng chính là quên đi đích, nhưng là này Lâm Nguyên như vậy vui vẻ đích, thật đúng là chính là bị thương bọn họ đích tự tôn . Nói, người này đích tính tình biến đổi, chẳng lẽ nói này thể lực cũng là có thể nhanh như vậy liền lên rồi sao không? Dĩ vãng, hắn chính là đắc ở giường nằm thượng một hai ngày đích. Cảm tình đích, đây là ở lừa dối bọn họ ca Tam đâu!
Tư Mục nghe xong Lưu Dương trong lời nói, sắc mặt cũng là không thế nào tốt lắm. Nói là cá nhân đô hội cảm thấy được này cũng quá khiêu chiến bọn họ đích tự tôn rất? Hắn đúng là bính đáp đích như vậy hoan! Xem ra a, này về sau, bọn họ cũng không dùng như vậy yêu thương tất cả không phải sao? Có lẽ, lần tới, vẫn là làm cho chính mình tận hứng đang nói đi!
"Mục, ngươi nói, chúng ta muốn hay không, về sau mỗi ngày đều trở về đâu?" Lưu Dương đích tình tự cũng chính là như vậy trong nháy mắt chuyện nhân, này không, mới một lát đích công phu, hắn trực tiếp đích nghĩ tới này trên đầu . Trực tiếp đích đem Lâm Nguyên thể lực tốt lắm đích việc này tình cấp hợp lý đích lợi dụng đi lên, quả nhiên a, này về sau an bài hắn tiếp chưởng buôn bán thượng chuyện nghi, thật đúng là chính là cái không tồi đích lựa chọn đâu!
"Của ngươi văn kiện, đã muốn ký tốt lắm, lấy quá khứ đi! Như thế này, kêu lực, chúng ta cùng nhau đi thôi!" Tư Mục đem một phần văn kiện đã đánh mất quá khứ, kỳ thật đây là cấp dưới bí thư đích việc rất, bất quá Lưu Dương cứ như vậy đích tính tình, chính mình cấp cầm lại đây, hắn cũng là không có cách đích thực!
"Đã biết, ai, này mỗi ngày đích, ta không phải nghĩ đến nhìn xem ngươi thôi!" Nhìn thấy Tư Mục bắt đầu đuổi người, Lưu Dương bĩu môi nói. Ngoài miệng nói xong, dưới chân cũng đi ra ngoài . Dù sao lúc này cũng là không sai biệt lắm , sớm một chút kêu lên lực, cùng đi tìm điểm việc vui, chẳng phải là rất tốt!
19 đệ 19 chương
"Lâm thiếu gia, làm sao vậy?" Lâm mụ mụ thấy Lâm Nguyên liền như vậy đích lệch qua đại sảnh đích sô pha thượng nhàm chán đích nhìn thấy TV, còn như vậy ôm cái ôm chẩm xoa bóp . Tuy nói không có gì, nhưng là nhìn thấy Lâm Nguyên vẫn duy trì như vậy một bộ trăm nhàm chán nại đích bộ dáng, đã muốn là có trong chốc lát , Lâm mụ mụ dừng trên tay đích việc, ôn hòa hỏi.
Lâm Nguyên kỳ thật là đã sớm muốn Lâm mụ mụ dừng lại để ý đến hắn một để ý, chính là Lâm mụ mụ liền như vậy vội đến người này vội đến chổ, sẽ không có một cái đình đích thời điểm, hắn cũng không biết Lâm mụ mụ có phải hay không chú ý tới hắn đã muốn xuống dưới . Lúc này vừa nghe Lâm con mẹ nó câu hỏi, bật người tọa thẳng thân mình, nhìn thấy Lâm mụ mụ nói: "Lâm mụ mụ, ta hảo nhàm chán a!" Lạp dài quá âm điệu, Lâm Nguyên nhìn thấy Lâm mụ mụ trong giọng nói, tràn đầy ủy khuất ý. Đối với Lâm mụ mụ xem nhẹ hắn đích tồn tại này một chuyện, Lâm Nguyên đích trong lòng ở lên án!
"Kia Lâm thiếu gia, nếu không đi lên tốt nhất võng, khỏe?" Lâm mụ mụ nghe Lâm Nguyên mềm đích thanh âm, cảm thấy mềm đích đề nghị nói.
Lâm Nguyên biết biết miệng, nói, nếu ở trên mạng ngoạn đắc đi xuống trong lời nói, vậy là tốt rồi . Chính là, hắn đem trong không gian chuyện tình bận việc sau khi xong, liền phát hiện không có gì mặt khác chuyện tình làm, sau đó liền xem nổi lên tiểu thuyết, chính là lên mạng xem tiểu thuyết, xem đích ánh mắt thật là khó chịu, được không? Cảm giác không thoải mái , Lâm Nguyên liền như vậy đóng máy tính . Chính là đóng lại máy tính, thật đúng là đích tìm không thấy sự tình gì phạm, cuối cùng liền như vậy ở trên đầu lắc lư nửa ngày lúc sau, đã đi xuống lâu . Nói thật, có chút thời điểm, đối với trước kia chính mình liền như vậy đích phát ra ngốc, cũng có thể đủ quá đi xuống đích ngày, Lâm Nguyên vẫn là rất bội phục đích. Chính là hiện tại hắn này tâm tính thay đổi lúc sau, cũng không thể đủ như vậy yên tĩnh . Hơn nữa, ở trong không gian đầu đích này ngày, hắn chính là như vậy phát ra ngốc tới được, này đi ra , chẳng lẽ còn là như vậy quá đi xuống sao không? Lâm Nguyên chỉ cần tưởng tượng đến nơi đây, lại càng phát đích tĩnh không xuống.
"Ai!" Lâm Nguyên thở dài một tiếng, sau đó nói: "Trên mạng? Trên mạng cũng không có gì khả đùa!" Có chút hữu khí vô lực đích, Lâm Nguyên hồi đáp. Ngày hôm qua một ngày là vội đắc đĩnh vui vẻ đích, này hôm nay, rảnh rỗi , chính là như thế nào cũng không thích hợp nhân . Đột nhiên, hắn cảm thấy được đã biết ra vẻ là bởi vì vi tại nơi trong không gian mặt giam cầm lâu, đều cả đích có chút nhiều động chứng đều!
Lâm mụ mụ đối với Lâm Nguyên đích trả lời cũng là thực không nói gì, sau một lúc lâu, cũng không có thể nghĩ ra nói cái gì qua lại đáp nàng, cũng chỉ là ở đàng kia nột nột đích. Không có biện pháp, đối với nàng mà nói, thật đúng là đích không có nhàm chán quá rất? Ở nàng trong mắt, này mỗi ngày chuyện tình, đều là như vậy theo buổi sáng vội đến muộn thượng, thỉnh thoảng đích nghỉ ngơi trong chốc lát, cả đói thời gian kỳ thật thật đúng là chính là thực mãn đích, này xoay mình đích, nghe được Lâm Nguyên nói là nhàm chán , cũng không biết có cái gì có thể tiêu khiển đích hoạt động.
Lâm Nguyên nhìn thấy Lâm mụ mụ nhăn lại đích hai hàng lông mày , cũng là cảm thấy được này thật đúng là chính là khó xử Lâm mụ mụ . Lâm mụ mụ mặc kệ là kiếp trước vẫn là kiếp nầy đích hiểu biết đến xem kia, đều là cái hoàn hoàn toàn toàn bộ đích vây quanh trong phòng đầu chuyển động đích, muốn nói chính mình nhàm chán , phỏng chừng là thật đích không có gì hay đích đề nghị . Nhưng là hắn cũng không phải thật đích muốn Lâm mụ mụ cấp ra một cái cái dạng gì đích đề nghị, chính là thói quen tính đích, liền như vậy đối với Lâm mụ mụ oán giận lên . Nhân đích tính tình, không đều là như vậy đích sao không? Ở cảm tình thượng ỷ lại ai, ở ai đích trước mặt sẽ như vậy đích dính lên. Đem chính mình đích yếu ớt mặt, như vậy đích tại nơi nhân đích trước mặt thẳng thắn thành khẩn , kỳ thật cũng không phải muốn thế nào, càng nhiều chính là muốn đạt được quan tâm chú ý đi! Lâm Nguyên hiện tại ở Lâm mụ mụ trước mặt khả kính đích triển lãm hắn đích nhàm chán, chính là như vậy cái ý tứ . Hắn kỳ thật cũng không có nghĩ Lâm mụ mụ giúp hắn giải sảng khoái tiền đích tình cảnh, chính là muốn trong lòng linh thượng tìm kiếm an ủi thôi!
"Không có việc gì nhân đích, Lâm mụ mụ, ta chính là như vậy vừa nói thôi! Ngươi cũng đừng quản ta , ngươi vẫn là vội chính mình đích đi!" Đối với Lâm mụ mụ huy huy chính mình đích móng vuốt, Lâm Nguyên lại lần nữa đích làm đi xuống, chuẩn bị tiếp tục cùng trước mắt đích TV giang thượng . Nói, hiện tại tâm tình của hắn đã muốn tốt hơn rất nhiều , trong đầu, vừa mới rầu rĩ đích, hiện tại cũng không có. Khóe mắt đuôi lông mày rút đi vừa mới đích khinh sầu, lại là nhất phái đích yên vui !
Lâm mụ mụ nhìn thấy lúc này lại là một bộ đôi mắt tiền đích TV rất là để bụng đích bộ dáng đích Lâm Nguyên, cũng là cười cười. Nàng cái này tử xem như có chút hiểu được , đứa nhỏ này a, phỏng chừng nhàm chán là thật đích, nhưng là đối đã biết sao vẫn bận việc không có chú ý tới hắn cũng là có chút cảm xúc đích, đến thật đúng là đích giống cái đứa nhỏ dường như. Cầm lấy rảnh tay trên đầu gì đó, tiếp tục chính mình đích quét tước công tác. Chính là lúc này, nàng nhưng thật ra chú ý tới , quá trong chốc lát mua rượu ngẩng đầu cùng Lâm Nguyên đánh cái tiếp đón, tùy tiện đích đáp đáp lời. Quả thực đích, có Lâm con mẹ nó này phiên động tác lúc sau, Lâm Nguyên như thế An an phận phân đích nhìn thấy chính mình đích TV .
Một ngày đích thời gian, thật vẫn là mau đích thực. Cũng không phải là, Lâm Nguyên là ngủ thẳng tự nhiên tỉnh đích, này đã tỉnh chính là bán buổi sáng đích, sau đó tắm rửa ăn cơm, ở trên mạng bận việc trong chốc lát, này buổi sáng xem như quá khứ. Buổi chiều, dùng qua cơm ngủ trong chốc lát, thoáng lại chơi trong chốc lát đích máy tính, nhàm chán , sau đó xuống dưới , ở Lâm mụ mụ trước mắt nhìn thấy TV, lắc lư , lần này ngọ, cũng là như vậy đích quá khứ.
Thấy Lâm mụ mụ đi phòng bếp , Lâm Nguyên nhàm chán đích thân một cái lại thắt lưng, tiếp tục đích nhìn thấy chính mình đích TV .
Đang xem rất, này điện thoại liền vang lên . Nhìn thấy Lâm mụ mụ còn tại vội vàng, Lâm Nguyên nói: "Lâm mụ mụ, ngươi vội vàng đi! Ta tiếp !" Dù sao hắn đúng là nhàm chán , này đột nhiên đích có điện thoại, kỳ thật cũng là không tồi đích.
Đối với này dãy số, Lâm Nguyên cũng không quen thuộc, liền trực tiếp cầm microphone đi lên: "Uy?" Lâm Nguyên không thấy dãy số, trực tiếp mở miệng.
Điện thoại là Cổ Lực ở đánh, ba người trao đổi một chút, trên cơ bản xem như quyết định về sau là mỗi ngày đều về nhà đích, Lưu Dương đâu, nói là còn có điểm chuyện này, ở vội vàng, Tư Mục, đó là nhất quán ở vội vàng, chỉ phải Cổ Lực đến gọi điện thoại, đắc thông tri một chút Lâm mụ mụ, chuẩn bị cơm chiều đích. Nếu không gọi điện thoại, Lâm mụ mụ khẳng định cũng chỉ làm hai người đích.
Nhưng mà, Cổ Lực không có thể nghĩ đến chính là, đúng là Lâm Nguyên tiếp đích điện thoại. Tư Mục gặp Cổ Lực dừng một chút không mở miệng, nói: "Làm sao vậy, lực?" Bất đồng vu Lưu Dương đích yêu tác quái, Cổ Lực ở Tư Mục trong lòng vẫn là có điều,so sánh đích dựa vào phổ đích. Này nếu thay đổi Lưu Dương, Tư Mục là tuyệt đối không mở miệng đích. Lưu Dương người này yêu đắc sắt, cũng không thể Ứng Hoà hắn đích, bằng không, hắn khẳng định bính đáp đắc càng thêm hoan .
Nghe xong Tư Mục trong lời nói, Cổ Lực nhưng thật ra không có trả lời, trực tiếp đích đối với điện thoại nói: "Lâm Nguyên?" Lúc này, Lâm Nguyên đã muốn là nói Tam lần, đang chuẩn bị đem điện thoại cấp treo đâu, không nghĩ tới kia đầu có người mở miệng . Chính là này điện thoại bên trong đích ngạch thanh âm, Lâm Nguyên nhất thời không nhớ tới tới là ai ! Nhưng là người này đều kêu ra tên của hắn , rõ ràng chính là người quen, Lâm Nguyên suy nghĩ một chút, cũng đoán được , hẳn là chính là Cổ Lực. Cổ Lực từ trước đến nay nói chuyện ít, này thanh âm xa lạ đích nhanh.
"Đúng rồi, chúng ta đêm nay lần trước đến ăn cơm, ngươi cùng Lâm mụ mụ nói một tiếng." Cổ Lực cũng không nhăn nhó, trực tiếp đích đã đem đã biết mở điện nói đích mục đích cấp trực tiếp đích nói. Chính là đối với bên kia đích thật lâu đích không có nghe được chính mình đích thanh âm vẫn là có chút không hiểu đích mất mác thôi.
Tư Mục không được đến Cổ Lực đích đáp lời, nhưng là theo Cổ Lực trong lời nói lý, vẫn là có thể đoán đến rốt cuộc là làm sao vậy đích. Chậm rãi đích lại tiếp tục làm chính mình chuyện tình , bất quá, cũng không biết là xuất phát từ cái gì tâm lý, này vẫn là để lại vài phần đích lực chú ý ở Cổ Lực kia đầu .
"Nga!" Lâm Nguyên không biết cùng Cổ Lực có cái gì nói đích, chính là tỏ vẻ tự mình biết nói phát ra một tiếng trả lời dường như nói.
Tới rồi nơi này kỳ thật là có chút xấu hổ , kia đầu Cổ Lực không nói lời nào, cũng không có quải điện thoại, Lâm Nguyên nắm bắt microphone không biết làm thế nào mới tốt, cho nên lại liền tiếp tục đích nói một câu: "Ta sẽ cùng Lâm mụ mụ nói đích." Chính là Cổ Lực chổ như cũ là chưa cho ra trả lời, Lâm Nguyên cương da đầu, còn nói : "Vậy ngươi nhóm trên đường cẩn thận! Ta treo!" Nói xong lúc sau, Lâm Nguyên tái như vậy tưởng tượng, liền như thế nào cảm thấy được đã biết nói đắc là như vậy đích không được tự nhiên đâu? Này không, vừa quay đầu lại, chỉ thấy Lâm mụ mụ cười tủm tỉm đích nhìn thấy hắn, Lâm Nguyên mặt đều đỏ. Có chút quẫn bách nói: "Lâm mụ mụ, cổ ít bọn họ đêm nay thượng phải về đến ăn cơm!"
"Ta đã biết!" Cười cười, Lâm mụ mụ thấy Lâm Nguyên kia phó mặt đỏ hồng đích bộ dáng, liền vào phòng bếp . Còn lại Lâm Nguyên chính mình ở đàng kia nghĩ bọn họ đã trở lại, liền ý nghĩa hôm nay buổi tối —— Lâm Nguyên hé ra mặt càng thêm đích hồng, nghĩ vậy nhân, bắt buộc chính mình không hề nghĩ muốn đi xuống, ánh mắt nhìn thấy TV, cố gắng đích đem chính mình đích có lối suy nghĩ hướng TV mặt trên chuyển đi.
Không đề cập tới Lâm Nguyên đích xấu hổ thẹn thùng, Cổ Lực là nghe thấy được Lâm Nguyên dặn bọn họ trên đường cẩn thận lúc sau, khóe miệng nứt ra rồi một cái độ cung, nở nụ cười.
Tư Mục vừa lúc ngẩng đầu, thấy Cổ Lực khó được đích như vậy đích nở nụ cười, hỏi: "Lực, sự tình gì như vậy cao hứng!" Hắn cũng là biết hẳn là là bởi vì Lâm Nguyên đích duyên cớ đích, cảm thấy có chút tò mò cho nên liền hỏi.
"Lâm Nguyên nói làm cho chúng ta trên đường cẩn thận đâu!" Cổ Lực cười dễ gọi đáp , chính là này mới vừa nói xong , lúc sau còn có chút tiếc hận chính mình nói , kỳ thật hắn là muốn một mình bảo lưu lại đích e Tư Mục ngẩn người, cũng không nói chuyện , những lời này, muốn nói thật đúng là đích không ai như vậy dặn bọn họ , cha mẹ, đối với bọn họ đều là nuôi thả đích, cũng không thể nào dặn bọn họ đích. Không nghĩ tới đúng là Lâm Nguyên nói lời này , trong lòng cũng là nổi lên lo lắng . Nghĩ Lâm Nguyên nói lời này thời điểm, kia mang theo một chút thẹn thùng đích bản mo-rát tử, cũng là chậm rãi đích ngoéo ... một cái khóe miệng.
Sau một lúc lâu lúc sau, hai người lẫn nhau nhìn thoáng qua, Cổ Lực đứng dậy đi Lưu Dương chổ . Tư Mục nhìn Cổ Lực liếc mắt một cái, cũng là thu bút, chậm rãi đích sửa sang lại một chút chính mình mặt bàn thượng đích văn kiện, chuẩn bị về nhà . Hôm nay, đối với về nhà, hắn hơn phân tính tích cực , cũng sẽ không nguyện ý tái tiếp tục vội đi xuống . Dù sao, việc này tình là làm không xong đích, vẫn là ngày mai rồi nói sau!
20 đệ 20 chương
"Dương, tốt lắm không a?" Cổ Lực tới rồi Lưu Dương văn phòng, nhìn nhìn còn tại chổ bận việc đích Lưu Dương, hỏi. Hiện tại, liền xem Lưu Dương khi nào thì vội xong rồi, về phần cái kia còn tại chổ đồng dạng bận việc đích Tư Mục, Cổ Lực rất có lý do tin tưởng hắn là cái gì thời điểm đều có thể đứng dậy đi đích, dù sao Tư Mục nhất quán chính là đưa tay trên đầu sự tình khẩn yếu rất nhanh chiếu cố sống xong rồi, lại tiếp tục chiếu cố mặt khác chuyện tình đích, khi nào thì nhìn hắn, phỏng chừng đều là như vậy một bộ không được nhàn đích bộ dáng, nhưng là muốn nói làm gì, hắn là khi nào thì đều có trống không.
Lưu Dương nâng ngẩng đầu nói: "Tốt lắm tốt lắm, thì tốt rồi!" Vốn đích, chuyện này là hẳn là đã sớm xử lý tốt đích, chính là đột nhiên đích phát hiện bên trong có đường rẽ , Lưu Dương chỉ phải chính mình lấy lại đây xử lý tốt . Bất quá, vội một ngày , cuối cùng đích, hiện tại đã muốn kết thúc . Nhìn thấy bình thường đều là chính mình đi thúc giục đích nhân, hôm nay cái đích cũng đến hắn người này đợi, Lưu Dương đích trong lòng thật đúng là chính là có chút là lạ đích. Nói xong lúc sau, trong lòng âm thầm đích nghĩ: tổng không đến mức Mục hắn hôm nay cũng muốn tới chỗ này thúc giục về nhà đi! Nghĩ muốn xong rồi, chính mình còn một bên đích thu thập nổi lên đồ vật này nọ một bên lắc lắc đầu, hắn cảm thấy được đã biết dạng nghĩ muốn còn không bằng chờ mong thiên hạ hồng vũ đâu! Tên kia, có thể là loại này sẽ đến thúc giục nhân đích người sao?
Này đầu đích Lưu Dương đích trong lòng là một phen đích hoạt động, kia đầu Tư Mục đã muốn đem chính mình đích địa phương thoáng thu thập một chút, đang ở khóa môn. Thấy đứng ở Lưu Dương cửa chổ đích Cổ Lực, khóa kỹ môn, quay đầu hỏi: "Như thế nào? Dương chổ còn không có hoàn?" Hắn nghĩ nếu nói như vậy, vậy đi giúp giúp, sớm một chút trở về thôi!
"Tốt lắm, đang ở thu thập đâu!" Cổ Lực trả lời Tư Mục nói. Tiếp theo vẫn duy trì cái kia tư thế, như trước là nhìn thấy bên trong đích Lưu Dương bận việc . Chính là, này ánh mắt lại làm như không có dừng ở Lưu Dương đích trên người, ngược lại là có chút không yên lòng đích mơ hồ. Đối với Tư Mục đột nhiên đến đây, hắn giật mình dưới, nghĩ muốn đích càng nhiều chính là Tư Mục đối với Lâm Nguyên không tự giác đích hơn đích chú ý, ở tưởng tượng chính mình trong lòng đích tâm tư, thần sắc bất giác còn có chút phức tạp . Tuy nói hắn từ trước đến nay là không thương quá nhiều đích suy nghĩ một sự tình, nhưng là có chút đồ vật này nọ, hắn vẫn là rất rõ ràng đích. Cảm tình, hiện tại bọn họ trong lúc đó nhân Lâm Nguyên kỳ thật tới một mức độ nào đó đã muốn có chút liên lụy đến cảm tình . Này đề cập cảm tình chuyện nhân, nếu một cái không tốt, này huynh đệ trong lúc đó, thật đúng là đích lại có thể sẽ ra chỗ trống đích. Nếu không, tìm cái thời gian, ba người hảo hảo đích công bằng đích nói chuyện?
"Ai đâu? Đây là cùng ai nói chuyện đâu? Sẽ không là cùng Mục cái kia tên đi?" Lưu Dương nghe thấy được Cổ Lực trong lời nói, cảm thấy lý kỳ thật là hiểu được hẳn là là cùng Tư Mục đang nói chuyện, nhưng là nghĩ như thế nào đều cảm thấy được có chút không đúng, cho nên vẫn là đối với Cổ Lực quái dị hỏi. Tuy nói mấy câu nói đó hỏi đắc chính hắn đều cảm thấy được không có ý nghĩa đích thực, chính là này trong lòng đi, thật đúng là chính là bị chấn kinh rồi đích.
Cổ Lực cũng không có để ý tới Lưu Dương trong lời nói, vẫn là nghĩ đến chính mình đích một phen tâm tư. Dù sao này Tư Mục sẽ lại đây , Lưu Dương vừa thấy chẳng phải sẽ biết sao không? Hơn nữa, hắn còn không tín này Lưu Dương là đoán không được hắn là cùng ai đang nói chuyện, nói trắng ra là, chính là quá mức khiếp sợ vu nghĩ đến chuyện thật thôi! Hắn là không mang theo để ý tới này đó đích.
Lưu Dương trong lời nói hạ xuống mới vài giây đích công phu, Tư Mục tựu ra hiện tại hắn cửa ban công khẩu , nhưng thật ra không giống Cổ Lực như vậy nghiêng lệch tựa vào trên cửa, chính là ở môn chổ thẳng tắp đích đứng . Lưu Dương khôi phục lúc sau, mang theo chút trêu đùa đích ý tứ hàm xúc đi tới cạnh cửa thượng, thủ đáp thượng Tư Mục đích bả vai, nói: "Mục, đây là động lạp? Nan có thể nào là chờ không kịp , ân?" Nói xong , vẫn là giống Tư Mục ám chỉ tính đích chớp mắt vài cái con ngươi, vốn là không có gì đặc biệt trong lời nói, tới rồi hắn người này, không biết sao liền cho nhân một loại rất là tối đích cảm giác đến.
"Vội xong rồi đi, vậy trở về đi!" Tư Mục không để ý tới Lưu Dương đích những lời này,đó,kia ngữ, trực tiếp ngữ khí thường thường đích đối với Lưu Dương nói. Lưu Dương này tính tình Tư Mục rất rõ ràng, cố tất nhiên là không mang theo để ý tới đích.
Lưu Dương luôn luôn là ở Tư Mục trước mặt không phổ biến đích, chính là hắn luôn nhịn không được hướng Tư Mục trước mặt thấu, đối với Tư Mục như vậy đích phản ứng kỳ thật cũng là trong lòng hiểu rõ đích. Nói thật, nếu Tư Mục ngày nào đó hảo hảo đích ngạch đáp lại hắn, hắn nghĩ muốn hắn hội càng thêm đích kinh tủng rất? Đã Tư Mục đã muốn mở miệng nói, về phần mặt khác gì đó, hắn là tuyệt đối sẽ không trông cậy vào Tư Mục hội hảo tâm đích giúp hắn giải đáp đích, hắn là quyết định chiêu Cổ Lực, hắn hẳn là là sẽ biết chút và vân vân. Lưu Dương khóa cửa lại, ba người cùng nhau đi ra ngoài.
Chính là lúc này Lưu Dương đích bàn tính cũng thất bại , lái xe đích Cổ Lực, sau đó, Lưu Dương chỉ cần một mở miệng cùng hắn nói chuyện, hắn cũng chỉ quay về một câu"Lái xe đích thời điểm không thích hợp nói chuyện phiếm" như vậy một câu, đã đem Lưu Dương cấp lộng yên . Lúc sau, một lát sau nhân, Lưu Dương nói: "Lực, hôm nay lại sự tình gì phát sinh sao không?" Trả lời hắn chính là một mảnh đích yên tĩnh, hắn cuối cùng là hiểu được , hôm nay phỏng chừng Cổ Lực hắn là không chính xác bị trả lời hắn đích. Còn ôm có một tia kỳ vọng đích hắn, tựa đầu chuyển hướng về phía Tư Mục: "Mục?"
Hồi lâu lúc sau, Tư Mục vẫn là vẫn duy trì cái loại này không ngờ như thế hai mắt làm như đang ngủ đích trạng thái, Lưu Dương đã muốn là buông tha cho chờ mong, Tư Mục tại nơi trong nháy mắt mở mắt rất là bình thản nói: "Lâm Nguyên nói chờ chúng ta bình an trở về." Bình dị đích, Tư Mục đã đem nói cấp nói xong , sau đó tiếp tục nhắm hai mắt lại, ở đàng kia dựa vào .
Lưu Dương hơi hơi đích có chút giật mình lăng, cũng không nói cái gì nữa . Hắn đích trong đầu cũng là hiện lên Lâm Nguyên như vậy trong suốt thấy đáy đích hai tròng mắt, ở tưởng tượng hắn mang theo ngượng ngùng đích nói xong chờ bọn hắn bình an trở về trong lời nói, trong lòng cũng là ấm áp. Hắn tin tưởng Lâm Nguyên như vậy đích tính tình, là đơn thuần đích nhanh, nói chuyện, cũng sẽ không mang theo như vậy mặt khác đích ý tứ ở bên trong. Đỉnh Thiên , hắn là dễ gọi như vậy vừa nói thôi, nhưng là không thể không nói, tại đây một khắc, hắn cũng muốn nói chính hắn là làm kiêu, đúng là cũng là trực tiếp đích quyết định Lâm Nguyên là thực còn thật sự đích giống như hắn sở chờ mong đích cái loại này bộ dáng giống cái thê tử như vậy đích dặn bọn họ. Đột nhiên đích, liền lý giải vì cái gì này hai cái huynh đệ đều là phá lệ đích vội vả đi trở về.
Theo Lưu Dương đích trầm mặc, trong xe trong khoảng thời gian ngắn lặng yên không một tiếng động . Chính là lúc này Lưu Dương đích trong lòng cũng bay nhanh đích chuyển động lên , hắn nhớ tới lần trước về nhà thời điểm mới gặp cải biến đích Lâm Nguyên thời, kia trong nháy mắt trong lòng đích rung động, chậm rãi đích nghĩ tới . Chính là khi đó, thời gian quá ngắn, nháy mắt chuyện nhân, ở hắn còn không có có thể hiểu được đích thời điểm, đem cảm giác đã sớm là vô tung vô ảnh . Chính là hôm nay đột nhiên đích chuyện này cùng nhau, hắn không khỏi đích hồi tưởng lên , hắn cảm thấy được có lẽ đây là thích thượng đi, cũng chính là thoáng do dự như vậy một tiểu một lát, hắn đích sắc mặt thay đổi lại biến, cuối cùng vẫn là mở mắt, mang theo kiên quyết đích người ta nói nói: "Lâm Nguyên có thể cho cho ta một người sao không? Ta thích hắn!" Đây là Lưu Dương cùng Cổ Lực cùng Tư Mục hai người sở bất đồng đích địa phương, hắn là tối vãn khởi đích độc chiếm tâm tư đích, cũng trước hết nói ra, cũng là tối thẳng thắn thành khẩn đích một cái.
Này một câu đột ngột trong lời nói, làm cho cả bên trong xe đích không khí có như vậy một tia đích ngưng trọng . Cổ Lực ở tay lái thượng đích thủ thậm chí còn đánh một cái hoạt, tưởng tượng từ nay về sau Lâm Nguyên liền như vậy đích con thuộc loại Lưu Dương, mà hắn chỉ có thể đủ xa như vậy xa đích nhìn thấy, hắn đích trong lòng hàng vạn hàng nghìn hỗn loạn, trực tiếp nhất đích vẫn là trong lòng đột nhiên đích cứng lại. Có lẽ người khác là không tin hắn hội nhất kiến chung tình, nhưng là hắn nghĩ muốn hắn chính là như vậy đích, chẳng sợ chính hắn cũng biết, Lâm Nguyên ở hắn đích trong lòng vào lúc này cũng không phải là tối trọng yếu, nhưng là không hề nghi ngờ đích, chỉ cần là có có thể trong lời nói, hắn là không muốn buông tha cho đích. Nghĩ nghĩ Lưu Dương đích tính tình, hắn tin tưởng Lưu Dương là thích , tại đây một chút thượng hắn là sẽ không nói lung tung đích, nhưng là muốn nói có bao nhiêu thích hắn cũng không biết , vì thế hắn hỏi: "Dương, ngươi là phải thủ hắn một người quá cả đời sao không?" Tuy nói hiện tại đối với Lâm Nguyên hắn là động vài phần đích tâm tư đích, chính là cũng so ra kém huynh đệ tình, nếu nói Lưu Dương là đời này cũng chỉ nhận thức này người, như vậy làm huynh đệ, hắn nguyện ý thoái nhượng.
Tư Mục đích trong lòng cũng là cùng Cổ Lực không sai biệt lắm, hắn đồng dạng là như vậy cho rằng, hắn cam chịu Cổ Lực đích tính toán. Trợn tròn mắt, cũng không có nhìn về phía Lưu Dương, hắn đang chờ Lưu Dương đích trả lời.
Lưu Dương trong lòng là có hơi hơi đích khẩn trương đích, nhưng là đang nghe Cổ Lực trong lời nói lúc sau nàng hắn cũng hơi hơi đích suy nghĩ trong chốc lát, hồi đáp: "Như thế nào có thể! Coi như ta chưa nói, các ngươi đích ý tứ ta cũng hiểu được , liền ấn hiện tại đích ân đến đây đi!" Hắn là có chút thích Lâm Nguyên, thậm chí còn trong nháy mắt này nổi lên độc chiếm đích tâm tư, nhưng là nhắc tới sao thủ Lâm Nguyên quá cả đời, hắn bất giác đích đó là có thể đích. Hắn có thể dưỡng Lâm Nguyên, nhưng là hắn cảm thấy được chính mình đích tính tình là khó có thể định ra tới, tương lai chuyện tình hắn cũng vô pháp cam đoan. Huynh đệ trong lúc đó đích, hắn cũng không nghĩ bị thương cảm tình. Hơn nữa, hướng bọn họ như vậy đích gia đình, tuy nói là cho phép bọn họ ở bên ngoài ngoạn nhạc, nhưng là cuối cùng hay là muốn chính đứng đắn kinh đích cưới vợ sống chết đích, thủ Lâm Nguyên một cái? Loại này ý tưởng, hắn không dám nói tương lai hắn không có, nhưng là hiện tại hắn là tuyệt đối không có đích. Hôm nay đích hắn là như vậy đích quyết định , chính là mỗi khi nhớ tới sự tình hôm nay, hắn đích trong lòng luôn cảm thấy được tiếc nuối đích thực! Bởi vì hắn tin tưởng, nếu hôm nay đích hắn đáp án là khẳng định chính là, như vậy, hơn nữa đối chính mình hai huynh đệ đích hiểu biết, này Lâm Nguyên này cả đời còn chính là hắn một người . Chính là bỏ lỡ chung quy là sai qua, hắn cũng chỉ là như vậy tưởng tượng thôi.
Chiếm được lưu dương đích trả lời, Cổ Lực thở dài nhẹ nhõm một hơi, nói thật, đang nói xong rồi nói lúc sau, tuy nói nàng vẫn là ở vững vàng đích lái xe, nhưng là chính hắn biết này một lòng cũng banh quá chặt chẽ đích, hắn lo lắng Lưu Dương nếu trả lời một cái đúng vậy nói, hắn nên làm thế nào cho phải. Hắn nghĩ muốn có lẽ, Lâm Nguyên như vậy trở thành hắn cuộc đời này đích một cái khúc mắc cũng là không nhất định đích. Cũng may, cũng may Lưu Dương còn chỉ là có chút thích, có lẽ tựa như hắn cùng Mục giống nhau đích cảm giác thôi. Cẩn thận đích nghe xong nghe, hắn tựa hồ cũng có thể đủ cảm giác được Tư Mục giống như cũng là nhẹ thở một hơi.
Trên thực tế Tư Mục thật đúng là chính là thở dài nhẹ nhõm một hơi, hắn là phải lý trí chút, nhưng là cũng không đại biểu hắn là không cảm giác đích. Mới từ Lâm Nguyên chổ cảm nhận được ấm áp giận, thật sự là tốt như vậy tâm tình đích trở về đi đích thời điểm, liền như vậy đột nhiên đích gặp phải vấn đề này: Lâm Nguyên từ nay về sau hội không hề thuộc loại hắn. Hắn đích trong lòng đồng dạng là khẩn trương đích, hắn không hy vọng, nhưng là vì huynh đệ tình rồi lại là không thể không xá. Nhưng mà, cuối cùng Lưu Dương đích đáp án, làm cho hắn vừa lòng . Chậm rãi nhắm mắt lại, hắn cũng không biết chính mình có thể nghĩ muốn chút cái gì. Mạn vô mục đích, chạy xe không đầu, hoa lệ lệ, phá lệ đích hắn ngẩn người .
21 đệ 21 chương
"Lâm thiếu gia có phải hay không đói bụng?" Lâm mụ mụ vội sau khi xong, theo phòng bếp đi ra , đối với Lâm Nguyên hỏi.
Lâm Nguyên theo TV mặt trên dời đi tầm mắt, nhìn thấy Lâm mụ mụ nói: "Không đâu? Lâm mụ mụ đây là cơm làm tốt ? Kia theo giúp ta xem một lát TV đi!" Một người nhìn thấy TV Lâm Nguyên cảm thấy được có chút mất mặt, để ngừa Lâm mụ mụ lại tìm xong việc nhân bắt đầu bận việc, Lâm Nguyên trực tiếp trước nhìn thấy Lâm mụ mụ mang theo chút khẩn cầu ý tứ hàm xúc đích ánh mắt liền như vậy đích dừng ở Lâm con mẹ nó trong mắt .
Ý cười nổi lên khuôn mặt, Lâm mụ mụ là xem thấu Lâm Nguyên đích cẩn thận tư, nghĩ Lâm Nguyên này cả ngày đích, cũng thật đúng là chính là nhàm chán đích nhanh, cũng là ở Lâm Nguyên bên người ngồi xuống, nói: "Hảo, Lâm mụ mụ liền bồi Lâm thiếu gia xem một lát TV!" Mang theo ý cười đích ánh mắt, đem Lâm Nguyên cấp xem xét đắc, khuôn mặt nhỏ nhắn đó là đỏ rực đích.
Lâm Nguyên nhìn thấy Lâm mụ mụ xem xét hắn cười, sáng tỏ hết thảy đều là bị Lâm mụ mụ cấp nhìn để, có chút ngượng ngùng, cảm thấy được đã biết dạng quá mức vu tính trẻ con , nị là dọa người chút, nhưng là ngược lại nghĩ mục đích của chính mình chung quy là đạt tới , cũng mà bắt đầu dưới đáy lòng an ủi chính mình: không có quan hệ, đi nga vốn sẽ không đại, hơn nữa, Lâm mụ mụ lúc đó chẳng phải thích như ta vậy sao không? Chậm rãi đích đáy lòng lo lắng chừng lên, lôi kéo Lâm mụ mụ hai người là một bên đích nhìn thấy TV, một bên liền TV như vậy tán gẫu mở.
Trò chuyện trò chuyện, nghe thấy được có xe đích thanh âm, Lâm mụ mụ đứng dậy ."Lâm thiếu gia, thiếu gia bọn họ hẳn là là đã trở lại, ta đi nhìn xem a!" Có chút xin lỗi đích nhìn về phía hiểu rõ Lâm Nguyên, Lâm mụ mụ giải thích nói.
Kỳ thật, không cần Lâm mụ mụ giải thích, Lâm Nguyên nghe thấy được xe đích thanh âm, cũng là biết bọn họ kia ba người là đã trở lại. Nghĩ chính mình hiện hiện giờ chính là phải lấy lòng chút này ba người mới có thể đủ làm cho chính mình càng thêm thật là tốt, cũng là đứng lên, nói: "Ân, Lâm mụ mụ ta cũng cùng ngươi cùng nhau đi!" Không phải hắn không cốt khí, mà là hắn cảm thấy được như vậy cũng không có gì không tốt, vốn đích, này ba người lại không nợ hắn và vân vân, hắn tin tưởng cha mẹ đem nàng bán, tất nhiên đích cũng là theo này ba người đích trên người cầm ưu đãi đích, hắn nghĩ muốn như vậy cũng tốt, mặc kệ nói như thế nào cha mẹ cho chính mình sinh mệnh nuôi sống chính mình, như vậy biến vị đích còn , cũng là tốt. Mà chính mình lấy lòng này ba người, sau đó được đến càng thêm thoải mái đích cuộc sống, cũng là một loại giao dịch không phải sao? Hơn nữa, cũng không phải cả đời như vậy , chờ về sau, này ba người phóng chính mình đi, chính mình một người mang theo Bảo Bảo, nhất định có thể sống được tự tại đích!
"Hảo, vậy ngươi liền cùng ta cùng đi đi!" Lâm Nguyên có thể nghĩ như vậy, lòng của nàng lý luôn vui mừng đích. Như vậy mới tốt, về sau a, mặc kệ ở đàng kia, nàng luôn phải yên tâm chút đích. Vì thế hai người cùng nhau, ra phòng ở, ở ven đường thượng đẳng lên .
"Thiếu gia, hoan nghênh các ngươi trở về!" Lâm mụ mụ rất là thuần thục đích liền xoay người nói. Lâm Nguyên đi theo Lâm con mẹ nó phía sau, học theo, cũng là xoay người nói: "Thiếu gia, hoan nghênh các ngươi trở về!"
Ba người nhìn thấy Lâm mụ mụ nhưng thật ra chưa nói cái gì, đợi cho Lâm Nguyên đích trước mặt , Tư Mục tiến lên nói: "Mục!" Hắn cau mày, Lâm mụ mụ như vậy xưng hô bọn họ thiếu gia, hắn là cảm thấy được hoàn hảo, nhưng là Lâm Nguyên cũng như vậy kêu, hắn nghe được không được tự nhiên, vì thế bước đi tới rồi hắn đích trước mặt bắt đầu sữa đúng lên.
Lâm Nguyên ngẩn ngơ, vốn hắn sẽ không biết nói sao bạn, cũng chỉ phải học Lâm con mẹ nó bộ dáng , nhìn thấy ba người đối với Lâm mụ mụ gật gật đầu còn chưa tính, hắn còn tưởng rằng đã biết cũng là tính qua đâu! Chính là Tư Mục rồi lại đột nhiên đi tới trước mặt hắn nói một chữ"Mục" , sửng sốt còn trong chốc lát, hắn liên tưởng đến lần đó đích điện thoại, cuối cùng là hiểu được , vội vàng lại xoay người nói: "Mục, hoan nghênh ngươi trở về!" Đối với Tư Mục loại này không tốt đích mê, hắn hận không nói gì, nhưng là người đang dưới mái hiên không thể không cúi đầu, thực thức thời, hắn bật người đích liền một lần nữa đến đây một lần.
Tư Mục cái này tử nhưng thật ra vừa lòng , nói;"Về sau cứ như vậy, nhớ kỹ!" Nói xong còn sờ soạng một chút Lâm Nguyên đích đầu.
Vừa lòng đích Tư Mục đi đầu hướng về trong phòng mặt đi đến , Cổ Lực hai người từ đầu tới đuôi xem xong rồi này một màn, sau đó tái đi ngang qua Lâm Nguyên bên người đích thời điểm, cũng là nói một câu: "Lực!"
Lâm Nguyên lúc này đích phản ứng chính là mau hơn, bật người xoay người nói: "Lực, hoan nghênh trở về!" Sau đó nhìn thấy đã muốn là tới rồi chính mình trước mặt đích Lưu Dương, rất là rõ ràng đích hành lễ nói: "Dương, hoan nghênh ngươi sẽ đến!" Có Tư Mục cùng Cổ Lực này hai cái đích ví dụ, nghĩ này Lưu Dương phỏng chừng cũng là một cái bộ dáng, như thế còn có Lưu Dương còn không có mở miệng, Lâm Nguyên trực tiếp như vậy ấn ví dụ đến đây một lần .
Tuy nói chính mình còn không có mở miệng, tiểu tử kia liền như vậy đích được rồi lễ, nhưng là Lưu Dương vẫn là vừa lòng đích, vì thế nói: "Ân, ngươi cũng nhanh lên vào đi! Bên ngoài lạnh lẻo!" Có lẽ là nhìn thấy Lâm Nguyên hôm nay quá mức vu nhu thuận đi, Lưu Dương còn rất là nhiệt tâm quan tâm một câu.
Lâm Nguyên nghe xong lúc sau tâm tình nhất thời viên mãn , nhìn thấy Lưu Dương đích bóng dáng cũng là cười cười. Vì cái gì? Bởi vì hắn đích mong muốn hiệu quả tốt lắm, này không, này Lưu Dương đúng là phá lệ đích mở miệng quan tâm hắn , Lâm Nguyên cảm thấy được quyết định của chính mình đúng, hơn nữa, đối với đã biết kế tiếp đích một năm có thể cuộc sống đắc hảo hảo hiểu rõ tin tưởng càng thêm đích chừng lạp! Cuộc sống tràn ngập hy vọng, chẳng lẽ hắn không nên cao hứng sao không?
Lâm mụ mụ đã đi tới, cười kéo Lâm Nguyên, nói: "Lâm thiếu gia, đây là cười gì đâu? Còn không đi vào, cũng,nhưng đừng thổi !" Hắn hận vừa lòng thiếu gia nhóm cùng Lâm Nguyên đích hỗ động, như vậy a, Lâm Nguyên sẽ quá đắc hảo, kia nàng cũng sẽ không tất yếu như vậy nan làm. Tuy rằng nàng là tư tâm lý muốn đối Lâm Nguyên nhiều, nhưng là nếu Lâm Nguyên chính mình không biết tốt xấu tính tình rất quật trong lời nói, nàng cũng là không có gì biện pháp đích, nàng chính là giúp dong, cũng không giống như có thể quyết định hết thảy đích chủ gia.
"Chúng ta vào đi thôi!" Lâm Nguyên nhìn thấy Lâm mụ mụ thật cũng không như thế nào quá nhiều đích giải thích, tuy nói chính mình chủ ý là như thế này định rồi, nhưng là nếu như vậy cùng Lâm mụ mụ nói, tạm thời hắn còn không có này ý tưởng. Cho nên chính là kéo Lâm mụ mụ, chuẩn bị đi vào.
Lâm Nguyên cùng với Lâm mụ mụ đi vào đích thời điểm, ba người đã muốn ở sô pha mặt trên ngồi xuống . Tầm mắt ở Lâm Nguyên bọn họ bước vào môn đích thời điểm liền nhìn lại đây, chính là lúc sau Tư Mục thu hồi tầm mắt, Lưu Dương chói lọi đích theo dõi hắn còn tại xem, Cổ Lực, ngồi ngẫu nhiên đích xem liếc mắt một cái quá khứ.
Trong nháy mắt liền bắt giữ tới rồi dừng ở chính mình trên người đích tầm mắt, Lâm Nguyên đích thân mình vẫn là cứng đờ, cũng không biết như thế nào cho phải. Bên ngoài đó là đi theo Lâm mụ mụ làm, vào được sẽ không biết như thế nào động thủ chân . Lâm mụ mụ đối này một màn cũng là xem ở tại trong mắt, nhưng là nàng cũng không có vi Lâm Nguyên giải vây —— nhân thôi, dù sao cũng phải học được chính mình đi đường đích, Lâm mụ mụ khom người nói: "Ta đây trước hết đi đem cơm bưng lên , thiếu gia!" Nói xong , không thấy có người phản đối, Lâm mụ mụ liền lập tức đích đi phòng bếp , lưu lại Lâm Nguyên đứng thẳng bất động ở tại tại chỗ!
Lâm Nguyên bắn về phía Lâm con mẹ nó cầu cứu đích tầm mắt cũng không có được đến đáp lại, ở Lâm mụ mụ xoay người đi phòng bếp đích thời điểm hắn là đã biết, Lâm mụ mụ lúc này mặc kệ hắn ! Ngay tại hắn nghĩ tới đang chuẩn bị nói đi phòng bếp hỗ trợ đích thời điểm, chợt nghe thấy Lưu Dương trong lời nói : "Tiểu Nguyên Nguyên, như thế nào bất quá đến tọa?" Lưu Dương nói xong còn vỗ vỗ chính mình bên người đích vị trí, kia ý tứ thực rõ ràng, là muốn Lâm Nguyên đi hắn bên người đích vị trí đi tọa đích.
Nghĩ nghĩ, Lâm Nguyên vẫn là nhu thuận đích tới rồi Lưu Dương chỉ định đích vị trí ngồi xuống . Tuy rằng này ba người cũng không có đối hắn thế nào, nhưng là Lâm Nguyên cảm thấy được chính mình vẫn là chớ chọc nhân thật là tốt. Hơn nữa, hắn hiện tại đích ngày vẫn là trông cậy vào này ba người đâu!
Ở Lâm Nguyên tới rồi hắn bên người ngồi xong lúc sau, Lưu Dương một tay kéo qua Lâm Nguyên, Lâm Nguyên đích thân mình liền như vậy đích bên đều ghé vào Lưu Dương đích ngực . Lưu Dương ôm Lâm Nguyên, đầu tựa vào Lâm Nguyên đích đỉnh đầu hít một hơi, nói: "Tiểu Nguyên xa đích thân mình mềm đích hương hương đích, ôm, ân, xúc cảm rất sai!" Này đột nhiên đích động tác cũng là ở Lâm Nguyên ngồi xuống, nghe Lâm Nguyên trên người xuyên thấu qua tới mùi nhân, Lưu Dương nhất thời đích ý niệm trong đầu. Nghĩ đêm nay thượng biểu hiện đích như vậy nhu thuận đích Lâm Nguyên, vì thế hắn cứ như vậy làm. Nếu trước kia đích Lâm Nguyên hắn thật đúng là đích sẽ không làm như vậy đích, kia chính là cái tiểu thú, nếu cắn hắn một ngụm, hắn còn liền mệt đâu! Hơn nữa, nếu đem nhân biến thành khóc sướt mướt đích, cũng không phải hắn Lưu Dương đích yêu thích! Chính là hiện tại đích Lâm Nguyên, im lặng đích nằm úp sấp , hắn đích tâm thật đúng là đích cảm thấy được thích ý đích thực!
Vốn ghé vào Lưu Dương đích trên người, Lâm Nguyên chính là pha không được tự nhiên, lúc này, lại nghe Lưu Dương trong lời nói , mặt lập tức đều đỏ, đừng bị nữu nữu đích, hắn vẫn là nói: "Trên người không có mùi!" Đối với chính mình là một người nam nhân, còn bị người ta nói hương, hắn tổng cảm thấy được có chút không thoải mái.
Lưu Dương bị hắn Tiểu Tiểu đích thanh âm đậu đắc có chút vui vẻ, một tay lấy hắn ôm tới rồi chính mình đích trên đùi ngồi , lại là nghe thấy một chút, nói: "Ân, tái nghe thấy nghe thấy! Vẫn là hương đích thôi!" Lưu Dương đích trong giọng nói lộ ra bị oan uổng đích ủy khuất, ở Lâm Nguyên đích bên tai thượng nói.
Lâm Nguyên nâng nâng chính mình đích cánh tay cẩn thận đích nghe thấy một chút, cũng phát giác có thản nhiên đích quả mùi nhân, hắn không biết là nghĩ tới đã biết vài ngày trộm ăn đích các loại trong không gian đầu đích hoa quả, nhất thời không phản đối , chính là cúi đầu, giảo bắt tay vào làm chỉ.
Gặp Lâm Nguyên không có gì phản ứng, Lưu Dương đơn giản ngồi chỗ cuối ôm lấy hắn, đầu tiên là tiến đến Cổ Lực trước mặt nói: "Lực, ngươi nghe thấy nghe thấy, có phải hay không hương hương đích?" Ôm Lâm Nguyên, Lưu Dương liền như vậy đích đem Lâm Nguyên đích nửa người tiến đến Cổ Lực đích trước mặt. Sợ tới mức Lâm Nguyên hai tay ôm sát Lưu Dương đích cổ.
"Hương đích!" Cổ Lực thật đúng là chính là tiến đến Lâm Nguyên đích cổ mặt trên ngửi khứu, sau một lúc lâu lúc sau, liền sao một quyển chính nhanh đích hồi đáp.
Gặp Cổ Lực cũng là nhận thức đồng chính mình, Lưu Dương còn ôm Lâm Nguyên lại đã Tư Mục đích trước mặt nói: "Mục. Ngươi cũng nghe thấy nghe thấy, cho ta làm chứng!" Cợt nhả đích, cũng không quản Lâm Nguyên hồng thấu đích mặt, Lưu Dương liền như vậy hứng thú đến đây đích đùa với Lâm Nguyên.
"Mục, ngươi làm gì? Ngươi như thế nào có thể như vậy đâu?" Chỉ chốc lát sau, Lưu Dương đối với Tư Mục giơ chân . Nguyên nhân vô hắn, Lưu Dương ôm Lâm Nguyên tiến đến Tư Mục chổ đích thời điểm, không thành nghĩ muốn, Tư Mục thừa dịp Lưu Dương không như thế nào chú ý đích thời điểm, một tay lấy Lâm Nguyên cấp bế quá khứ, sau đó liền an trí ở tại chính hắn đích trên đùi . Phản ứng tới được Lưu Dương, đối với Tư Mục liền như vậy đích gào to mở.
Nhưng mà Tư Mục không để ý tới hắn, liền như vậy phụng phịu ôm Lâm Nguyên ngồi . Lưu Dương không thể, lấy tay chỉa chỉa Tư Mục, không biết nói cái gì cho phải. Cuối cùng chỉ phải ở Tư Mục bên cạnh tìm vị trí ngồi xuống, toái toái đích nhắc tới Tư Mục đích không phúc hậu.
Lúc này, Lâm mụ mụ đi ra : "Thiếu gia nhóm, ăn cơm đi?" Lâm mụ mụ không nhìn chính mình trước mặt đích cảnh tượng, trực tiếp hỏi.
Tư Mục buông xuống Lâm Nguyên, mấy người liền như vậy đích vây tới rồi trên bàn , chính là này cả đích trong quá trình Lâm Nguyên đích mặt đều là vẫn duy trì hồng hồng đích trạng thái .
22 đệ 22 chương
Tuy rằng tỉnh lại đích thời điểm chính là đại ánh mặt trời , nhìn xem thời gian đã muốn không sai biệt lắm sắp đến Thập Nhị điểm, nhưng là cảm thụ được trên người đích không khoẻ, Lâm Nguyên vẫn là giãy dụa này đứng lên chuẩn bị trước cấp chính mình tắm một cái hơn nữa. "Ai nha! Nếu không ta còn có này không gian ở, bây giờ còn có này mệnh sao không?" Bỉu môi, Lâm Nguyên phao tắm, miệng đầu oán giận . Này nguyên bản chính là chẳng trách hắn thật là tốt không? Tuy nói, chính hắn cũng là có thể cảm nhận được chính mình hiện tại đích thể lực là dài quá rất nhiều đích, nhưng là bộ dạng tái nhiều, sao có thể trải qua đích ở ba người đích cầm thú a!
Nhắc tới chuyện này a, này Lâm Nguyên ở chỗ này còn thật là oán giận sai lầm rồi đối tượng . Cho dù kia ba người hôm qua buổi tối là gây sức ép đích quá phận , nhưng là này cũng muốn hỏi một chút này vì sao đi? Còn không phải bị Lâm Nguyên ngày đó đích hành vi cấp kích thích tới rồi. Ba người là thông cảm hắn, sớm đích buông tha hắn, trở về chính mình phòng ở đi ngủ . Chính là hắn khen ngược, đúng là ở lúc sau đích ngày hôm sau đi lên vui vẻ một ngày, còn lăng là đem hai khối địa cấp toàn bộ bán buổi chiều liền cấp thu phục . Này tư thế, này hiển hiện ra đích thân thể trạng thái, không phải □ lỏa đích đánh bọn họ ba người đích mặt sao không? Kỳ thật, là cá nhân đều là đã biết bọn họ lần này đến hội làm gì đích, nhưng là nhìn thấy Lâm Nguyên là đến là đại giữa trưa rời giường đích, nhưng là này thể lực, cũng quá qua đi! Ba người nghĩ Lâm mụ mụ các nàng có thể hội nghĩ muốn có phải hay không bọn họ ba người có chút thể hư đích tình hình, gây sức ép khởi Lâm Nguyên đến này thương tiếc thôi, tất nhiên là thiếu, sau đó Lâm Nguyên, này không, cũng không liền bị tội ! Cho nên nói a, này họa đầu lĩnh, vẫn là Lâm Nguyên chính hắn !
Chính là nơi này đầu gì đó, Lâm Nguyên là muốn không đến người này đích. Lúc này, một bên thư sướng đích tẩy tắm, Lâm Nguyên vẫn là ở ngoài miệng nói nhỏ đích."Thầm thì" bụng đều kêu lên, Lâm Nguyên cầm lấy cầm trên tay đích hoa quả, hung hăng đích cắn một ngụm. Coi như là hắn này thói quen tốt lắm , bằng không, Lâm Nguyên nghĩ, chính mình đều đói tới rồi loại trình độ này , có thể hay không, liền như vậy đích hôn mê. Vừa nghĩ, Lâm Nguyên oán hận đích lại là một mồm to cắn đi xuống, trong đầu nghĩ chính là kia Tam khuôn mặt, giống như chính mình hiện tại cắn chính là kia mấy người đích thịt dường như. Cứ như vậy đích cảm nghĩ trong đầu , chậm rãi đích Lâm Nguyên cảm thấy được chính mình trong lòng chính là thoải mái hơn, nhìn xem thủy ôn, cảm thấy được cũng là không sai biệt lắm , Lâm Nguyên đứng dậy sát sát thủy, phi dục bào, Lâm Nguyên liền chuẩn bị hướng dưới lầu chạy. Không có biện pháp, hắn hảo đói a! Hoa quả ăn cũng chính là ngoài miệng sống khá giả chút, nhưng là hắn bụng cũng vẫn là cảm thấy được đói đắc hoảng!
"Lâm mụ mụ, ta hảo đói!" Lâm Nguyên đi xuống lầu trực tiếp đi tới phòng bếp, đối với Lâm mụ mụ làm nũng .
"Hảo, Lâm mụ mụ cái này cho ngươi đem cơm bưng lên đi!" Lâm mụ mụ cười tủm tỉm đích hồi đáp. Kỳ thật nàng chín giờ nhiều mười điểm đích thời điểm đều đi lên nhìn đích, hơn nữa ở môn chổ hảm thượng đã nửa ngày, cũng không có gì động tĩnh, liền lại chuyển xuống lầu . Nàng biết Lâm Nguyên đây là đang ngủ, cho nên, cũng không có đi lên quấy rầy. Này không, vừa mới làm tốt cơm trưa , chuẩn bị liền đi lên kêu đích thời điểm, Lâm Nguyên nhưng thật ra chính mình đi xuống lầu .
Khò khè khò khè đích Lâm Nguyên rất nhanh đích ăn hai đại bát đích cơm, sau đó cảm thấy được có chút xanh , liền như vậy đích ngồi ở cái bàn giữ đích ghế trên, vuốt bụng, ở đàng kia chuẩn bị nghỉ ngơi trong chốc lát. Hôm nay đích hắn thật sự là đói đắc có chút qua, bình thường con ăn một chén đích nhân, đúng là ăn hai chén , mặc dù đang,ở người bình thường xem ra này lượng cơm ăn thực bình thường, nhưng là Lâm Nguyên đích dạ dày sớm đã thành thói quen một chén đích lượng, này ăn một lần hơn, xanh đắc khó chịu đắc hoảng.
"Hôm nay cũng thật chính là đói bụng. Bất quá a, nếu đốn đốn có thể ăn nhiều như vậy mới là hảo đâu!" Lâm mụ mụ đối Lâm Nguyên đích tiểu lượng cơm ăn nhất quán có chút bất mãn, Lâm Nguyên đồ ăn bình thường ăn đích vẫn là đĩnh nhiều đích, chính là này cơm, cũng ăn đắc ít đói chút, Lâm mụ mụ các nàng đều là cho rằng cơm mới là hẳn là đứng đắn ăn đích, lúc này lại là nói không ngừng khởi Lâm Nguyên "Chính là a, , này ăn đích nhanh chút . Tuy nói ngươi là đói bụng, nhưng là như vậy trì, đối dạ dày luôn không tốt đích. Tiểu hài tử mọi nhà đích, phải chú ý la!"
Lâm mụ mụ một bên thu thập một bên đối Lâm Nguyên nói, Lâm Nguyên cũng không trả lời, liền như vậy cười tủm tỉm đích nghe. Khó được đích có người cũng như vậy đích lải nhải chính mình, Lâm Nguyên cảm giác cũng không tệ lắm, trước kia nhưng thật ra chỉ nhìn thấy người khác gia đích đại nhân như vậy lải nhải hắn nhà mình đích đứa nhỏ, này hiện tại có người như vậy đích lải nhải chính mình, Lâm Nguyên đích tâm chậm rãi đích thỏa mãn một ít .
Chờ Lâm mụ mụ thu thập tốt lắm cái bàn đi vào, Lâm Nguyên chuyển qua thân mình nhìn thấy ngoài cửa biên đích tốt diễm dương, trong lòng một cái ý niệm trong đầu vừa động, đối với phòng bếp đích phương hướng hô: "Lâm mụ mụ, có che nắng tán không? Ta nghĩ bàn đem ghế nằm đi ra ngoài nằm một hồi!" Tốt như vậy đích thời tiết, dù sao cũng là không có gì chuyện này, còn không bằng đi ra ngoài ngoạn ngoạn đâu! Mỗi ngày buồn ở trong phòng đầu , thật đúng là chính là nhàm chán đích nhanh . Ân, đúng rồi như thế này tái bàn một cái tiểu cái bàn đi ra ngoài, đem máy tính cũng mang cho, uống uống đồ uống ngoạn ngoạn máy tính, ân, như vậy vẫn là không tồi đích.
"Có, ngươi từ từ a, Lâm mụ mụ cái này lấy!" Lâm mụ mụ giặt sạch tẩy chính mình đích thủ, biên đi tới Biên Hoà Lâm Nguyên nói xong. Cầm một phen che nắng tán, Lâm mụ mụ chính mình lại đi hô hai người đem cái bàn ghế nằm và vân vân đều cấp phóng thỏa đáng , lúc này mới đối Lâm Nguyên nói: "Lâm thiếu gia, này đã muốn chuẩn bị tốt . Đi ra ngoài phơi nắng phơi nắng cũng tốt, này nghẹn ở trong phòng đầu a, cũng không phải là ngươi như vậy tuổi đích nhân đích tập tính a! Có cái gì mặt khác đích cần liền hảm Lâm mụ mụ ta!" Đối với Lâm Nguyên dặn một phen, Lâm mụ mụ lại tiến vào phòng bếp đi vội vàng chuyện của nàng nhân đi.
Lâm Nguyên gật gật đầu chờ Lâm mụ mụ đi vào, liền theo ghế trên đứng lên tự mình lên lầu. Vào phòng , Lâm Nguyên đầu tiên là đem chính mình đích máy tính thu thập một chút, cất vào bút ký bản trong bao, sau đó nhìn thấy chính mình trên bàn đích chứa cây táo đích mâm đựng trái cây, nghĩ nghĩ, đưa tay thượng đích bao buông xuống, vào không gian, theo kho hàng trung cầm mấy cây táo cùng này mấy mâm đựng trái cây bên trong đích cây táo cấp thay đổi một chút. Lúc này mới một tay dẫn theo bao, một tay bưng mâm đựng trái cây, liền như vậy đích xuống lầu .
Một tay xao thử tiêu, một tay cầm một cái cây táo khẳng , ngẫu nhiên đích đang nhìn vừa thấy này bên ngoài dương quang, Lâm Nguyên nhìn thấy tiểu thuyết, tâm tình sao là một cái thích ý có thể hình dung a. Thân một cái thắt lưng, Lâm Nguyên khép lại chính mình đích sách vở, cầm trên tay còn không có ăn xong đích cây táo, nằm ngã vào ghế nằm thượng. Nhìn hơn phân nửa mấy giờ đích tiểu thuyết , Lâm Nguyên cảm thấy được ánh mắt có chút toan trướng, liền chuẩn bị nằm nghỉ ngơi nghỉ ngơi .
Híp mắt nhìn thấy xa xa đích Lam Lam đích không trung từ từ đích đám mây, Lâm Nguyên cảm thấy được tâm tình của mình không hiểu thật là tốt rất nhiều . Không trung vẫn là này phiến không trung, chỉ có tằng nay mất đi đích nhân, mới có thể đủ thể hội được đến, kỳ thật nó có bao nhiêu tốt đẹp. Nhìn thấy này một mảnh chính mình tằng nay đã lâu đích không trung, Lâm Nguyên trở về chỗ cũ đã biết chút 诶 ngày tới nay đích cuộc sống, trong lòng quyết định là càng phát ra đích kiên định . Vận mệnh đặt ra hắn trở thành như vậy một cái bất đồng vu những người khác đích vai diễn, đây là hắn không thể đủ lựa chọn đích, nhưng là đối mặt này cuộc sống đích thái độ, cũng chính hắn có khả năng đủ quyết định đích không phải sao? Như vậy hiểu rõ kiệt tư bên trong, rốt cuộc có thể được đến cái gì đâu? Cuộc sống cũng không phải yêu cầu chúng ta như vậy đích ương ngạnh đích phản kháng đấu tranh , mà là nhân đắc ở hiện có trụ cột thượng, tìm được chính mình chuẩn nhất xác thực đích định vị, chẳng sợ tình cảnh tái hà khắc gian nan cũng sống được như cỏ dại bình thường đích xanh lá mạ như vậy đích bồng bột! Cuộc sống, đầu tiên đắc phải cam đoan chính mình đích sinh tồn, không phải sao? Tằng nay như vậy đích không thương tích chính mình, thậm chí còn chán ghét mà vứt bỏ chính mình sinh mệnh đích thân mình! Cuối cùng, không có một ngày là nhanh nhạc đích, cuối cùng còn phải như vậy một cái chết thảm đích kết cục. Như bây giờ, kỳ thật thật là tốt lắm đích. Ăn ngon ngủ ngon, tâm tình cũng là có điều,so sánh thật là tốt, kỳ thật thật sự rất không sai lầm rồi!
Híp híp, Lâm Nguyên cứ như vậy ở Ôn Ôn ấm áp đích trên cỏ, ngủ ở ghế nằm thượng . Không khí chính là độ ấm đúng là hảo miên, mà một phen che nắng tán lại chặn dương quan đích nhiệt liệt, Lâm Nguyên đang ngủ say, hơi hơi đích một tia Phong nhi thổi qua, Lâm Nguyên đích sợi tóc bay tới trên mặt, ở ngủ mơ đích Lâm Nguyên cảm nhận được ngứa đích cảm giác, bản năng đích sở trường đến lau, trong tay đích không thể khẳng hoàn đích cây táo, liền nhanh như chớp đích cổn xa.
Lâm mụ mụ đi ra xem đích thời điểm, chỉ thấy như vậy một bộ đích cảnh tượng . Mắt mang theo ý cười, lại trở về trong phòng đầu đi. Chỉ chốc lát sau lại đi ra , đỉnh đầu còn cầm hơi mỏng đích thảm. Vừa đi, Lâm mụ mụ thuận tay đem thảm đẩu đắc bán khai, đi tới Lâm Nguyên trước mặt, hơi hơi một xoay người, cấp Lâm Nguyên đáp thượng . Tuy nói bên ngoài đích độ ấm chính thích hợp, nhưng là đang ngủ vẫn là cái tốt nhất một ít. Lâm Nguyên đích thân thể ở Lâm mụ mụ xem ra so với thường nhân luôn phải mảnh mai chút, chính là không thể khinh thường đích.
Đứng dậy lúc sau, Lâm mụ mụ tầm mắt chuyển tới Lâm Nguyên đích kia hai khối địa đích phương hướng rồi. Trong đầu nghĩ chính là: ai, như vậy đích thời tiết, Lâm Nguyên này hai ngày giống như không kiêu quá thủy đi! Không biết có thể hay không cấp làm ? Đối với việc này, kỳ thật Lâm mụ mụ cũng là không rõ lắm đích, cho nên cũng không biết có phải hay không hẳn là giúp đỡ kiêu chút thủy. Cuối cùng vẫn là chính mình đi trở về, nàng cử đắc vẫn là từ từ đi, chờ Lâm Nguyên tỉnh ngủ , hỏi lại hỏi đi!
Này vừa cảm giác, Lâm Nguyên là ngủ hai cái giờ mới tỉnh đích. Nhu liễu nhu mắt nhập nhèm đích hai mắt, Lâm Nguyên cảm thụ được miệng đầu làm làm, đứng dậy, chuẩn bị vào bên trong đi thật một chén nước.
"Lâm thiếu gia, tỉnh ngủ ?" Lâm mụ mụ ở Lâm Nguyên vào thời điểm liền thấy hắn.
Lâm Nguyên một bên cấp chính mình thật thủy, một bên quay về Lâm con mẹ nó nói: "Ân, đúng vậy! Mới vừa tỉnh ngủ đâu!"
"Kia Lâm mụ mụ ngươi vội vàng, ta trước đi ra ngoài!" Lâm Nguyên cầm thủy đi ra ngoài.
"Đúng rồi, Lâm thiếu gia, ngươi kia hai khối địa, có cần hay không tưới nước a?" Nhìn thấy Lâm Nguyên chuẩn bị lại đi ra ngoài, Lâm mụ mụ đem chính mình trong lòng các chuyện tình phun ra.
"A?" Lâm Nguyên nghe vậy nhìn nhìn bên ngoài, nhìn thấy thái dương vẫn là rất lớn đích, lúc này mới nhớ tới chính mình ra vẻ đã quên tưới nước . Cũng,nhưng đừng là liền như vậy đích đem mầm móng làm đã chết!"Nga, ta chờ thái dương rơi xuống lại đi kiêu đi, hiện tại lúc này, còn không rất thích hợp đi?" Có chút không xác định, nói xong nói, Lâm Nguyên lại nhìn một chút thời gian, Tam điểm nhiều mau bốn điểm, cảm thấy được lúc này , hẳn là là không thành vấn đề ."Lâm mụ mụ, ta đây hiện tại phải đi tưới nước đi! Hiện tại cũng là không sai biệt lắm , không nghĩ tới ngủ như vậy lớn lên thời gian !"
Lâm mụ mụ nhìn thấy Lâm Nguyên này vội vàng vội vội đích ngạch bộ dáng, đối với hắn đích kia hai khối địa thật đúng là chính là cảm thấy được nàng không cần ôm cái gì hy vọng tốt lắm, bất quá nàng cũng không để ý, chỉ cần Lâm Nguyên cao hứng là tốt rồi, thiếu gia bọn họ còn không về phần so đo này rất nhiều đích, coi như là làm cho Lâm Nguyên tìm xem việc vui thôi!
23 đệ 23 chương
Cuối cùng là còn nhớ rõ chính mình còn có kia đất trồng rau chuyện tình cần quản đích Lâm Nguyên, bật người đích bôn quá khứ. Nhìn thoáng qua, cảm giác có điểm làm, nhưng là Lâm Nguyên thấy còn không phải đặc biệt đích làm, tâm cũng thả lỏng chút. Yên lặng đích trở về kia gian phòng nhỏ tử, trang tốt lắm một hồ đích không gian thủy, Lâm Nguyên bắt đầu chậm rãi đích đúc lên. Một bên kiêu thủy, một bên đích Lâm Nguyên không khỏi đích nghĩ tới chính mình ở không gian loại đồ ăn đích thoải mái , chỉ cần động động thử tiêu thì tốt rồi, hơn nữa này thành thục đích thời gian vẫn là đặc biệt đích đoản. Chính là này cũng chỉ có thể đủ ngẫm lại thôi, ở trong này, nếu muốn ăn đến không gian đồ ăn, còn thế nào cũng phải là như thế này làm không thể . Hắn biết kia ba người đối hắn, kỳ thật vẫn là không tồi đích, nhưng là về không gian chuyện tình, hắn không tin kia ba người hội không động tâm, nếu một cái không tốt chính mình tựu thành một cái vật thí nghiệm , cho dù là là hảo một chút đích đãi ngộ, phỏng chừng cũng là bị nhốt ở, trở thành vì bọn họ cung cấp không gian vật phẩm đích công cụ đi! Tuy rằng Lâm Nguyên biết chính mình là có thể trốn được Liễu Không gian bên trong không được đích, nhưng là Lâm Nguyên hắn có thể ngốc được sao không? Hắn nghĩ đáp án khẳng định hay không định đích, tằng nay chính là tại đây cái trong không gian mặt mệt nhọc không biết đã bao nhiêu năm, hiện tại, có thể như vậy tiên sống sống ở đám người bên trong, hắn như thế nào cam tâm lần thứ hai bị nguy a! Hắn nghĩ muốn, nói vậy, hắn có thể hội điên rồi đi!
Cũng may lúc này sự thuần túy đích tưới nước, nhưng thật ra không cần gieo hạt thời điểm nhiều như vậy đích thủy. Nói ra hai hồ thủy, cũng chính là không sai biệt lắm . Bận việc xong rồi, Lâm Nguyên nhìn hai mắt, cũng liền hướng phòng ở đích phương hướng đi đến . Đi ngang qua chính mình đích che nắng tán, cước bộ dừng một chút, cuối cùng vẫn là xách máy tính, vào phòng .
"Lâm thiếu gia, vào được. Này che nắng tán, có cần hay không thu hồi đến a?" Lâm mụ mụ thấy Lâm Nguyên dẫn theo máy tính bao, liền hỏi một câu. Nàng xem Lâm Nguyên này cái giá tham khảo bên ngoài tiệm lạc đích ngày, nghĩ Lâm Nguyên hẳn là là sẽ không ra lại đi, đã nghĩ hỏi một chút rõ ràng. Thứ này a, sớm một chút đích thu thập hảo, nói không chừng, trong chốc lát vội lên, phỏng chừng không nghĩ qua là liền cấp quên ở bên ngoài . Đêm nay thượng thiếu gia nhóm, chính là vừa muốn trở về đích, đây chính là buổi sáng đi đích thời điểm liền công đạo tốt lắm đích, nàng như thế này phải đi làm cơm .
Lâm mụ mụ hỏi chuyện tình, đó là Lâm Nguyên bên ngoài đầu đi vào tới thời điểm đã muốn quyết định tốt lắm đích. Hiện tại đều là bốn điểm qua, hơn nữa thái dương nhìn thấy cũng là âm xuống dưới, còn có đón gió, bên ngoài đầu một trận gió lại đây , Lâm Nguyên đều co rúm lại một chút. Hắn là chuẩn bị chính mình trước đem máy tính lấy lên rồi, xuống lần nữa tới thu thập. Hiện tại xem ra Lâm mụ mụ là chuẩn bị gọi người thu thập , Lâm Nguyên đối này rất thích ý, đáp: "Kia Lâm mụ mụ đã kêu nhân thu thập một chút đi! Ta không hề đi ra ngoài. Ta cái này lên lầu a!" Nói xong nói, Lâm Nguyên liền trực tiếp lên rồi, Lâm mụ mụ cũng là đi ra ngoài hô nhân thu thập bên ngoài đích che nắng tán cùng với cái bàn.
Phóng tốt lắm máy tính, Lâm Nguyên nhớ tới đến chính mình loại gì đó, ra vẻ có đã muốn có thể thu đích. Mở cơ, Lâm Nguyên nhìn nhìn, đúng là tất cả đích đều có thể thu. Lâm Nguyên bay nhanh đích đem chính mình đích địa lý cấp thu thập , có lập tức đích cấp gieo trồng tốt lắm. Không có biện pháp a, ai kêu hắn đích nông trường là như vậy đích đặc thù đâu! Lâm Nguyên nghĩ này cao cấp đừng thời điểm có thể gieo trồng gì đó, trong lòng ngứa đích không được. Tuy nói hiện tại cũng là có thể ở người khác chổ thâu một ít, nhưng là chung quy không có chính mình loại tới thích a! Hơn nữa, người khác loại gì đó, cũng không đại biểu đều là hắn thích đích a!
Chính mình địa lý loại gì đó, Lâm Nguyên cũng chỉ là để lại cây táo không bán, còn lại đích đều cấp bán đi ra ngoài. Cây táo hắn là ưa ăn đích, mà mặt khác đích hắn thích đích hoa quả, hiện tại này cấp bậc cũng là gieo trồng không được. Dù sao, vẫn ăn này cây táo, hắn cũng không cảm giác được phiền chán, như vậy liền tiếp tục đích chứa đựng đi! Ngẫm lại, Lâm Nguyên liền vui vẻ, không gian thật sự là tốt. Đã nói này cây táo đi, phỏng chừng hắn như vậy vẫn lưu trữ, lưu cả đời, lấy ra nữa , hẳn là cũng là này hương vị đích.
Kế tiếp đích thời gian lý, Lâm Nguyên liền thường thường đích xem một chút bạn tốt đích nông trường có hay không khả thâu, mặt khác đích thời gian, hắn nhưng thật ra thảnh thơi đích ở trên mạng tùy tiện đích đi bộ lên. Các trang web tùy tiện đích vào xem, cuống một cuống, dù sao đều là nhàm chán đích nhanh, coi như là tham dò đường đi! Đều hiểu biết một ít, luôn đúng vậy đích, về sau a, nếu dùng trong lời nói, hẳn là hội phương tiện tốt hơn nhiều.
Đúng là vẫn còn cảm thấy được không có ý nghĩa chút, Lâm Nguyên rốt cục nghĩ tới nhất kiện chính sự nhân . Ấn trí nhớ đến xem, chính mình một năm lúc sau, không đúng hẳn là là mười một tháng lúc sau, sẽ hoài thượng đứa nhỏ, nhưng lại có thể ly khai, như vậy, muốn hay không hiện tại ngay tại trên mạng tìm xem, nhìn xem, cũng không thể được tìm được một cái trụ đích địa phương đâu? Này ý niệm trong đầu vừa động, Lâm Nguyên đích trong lòng chậm rãi hiện lên chính mình kỳ vọng đích gia đích bộ dáng . Hắn hy vọng kia tốt nhất là ở một cái thoáng thiên một chút đích nông thôn, nguyên sau lại một cái mang theo sân đích tòa nhà, lại có cái hai khối đất trồng rau —— đất trồng rau tốt nhất có thể là ở phòng ở đích tiền viện hoặc là hậu viện, tái ở trong sân mặt loại thượng mấy khỏa cây ăn quả, đúng rồi, trong viện còn phải có khẩu tỉnh, dưỡng một ít kê, tái dưỡng một con cẩu. Nói vậy, hơn nữa hắn đích không gian cùng với kia ba người sẽ cho đích phân phát Phí, ân, phỏng chừng hắn cùng đứa nhỏ đô hội sống được hảo hảo đích. Nghĩ tới không gian, Lâm Nguyên lại muốn tới rồi một chút, đúng rồi, còn phải có võng, hắn cũng không hy vọng đến lúc đó sự tình gì đều đắc chính mình đến trong không gian đầu đi làm, vẫn là ở máy tính thượng dùng thử dấu ngắt câu điểm tới thoải mái thích ý!
Lâm Nguyên ánh mắt càng ngày càng lượng, nghĩ chính mình tương lai đích cuộc sống, hắn cả người đều là sinh cơ bừng bừng ! Tâm tình của hắn là kia một hình dung đích kích động, từ đó về sau, như vậy hắn còn có một cái thuộc loại chính mình, không nên nói là thuộc loại hắn cùng đứa nhỏ hai người đích một cái gia ! Lâm chí quốc tuy rằng nói Lâm Nguyên là nhặt được đích đứa nhỏ, nhưng là kia thôn lý đích nhân coi như là giản dị, cũng không ở Lâm Nguyên trước mặt nhiều lời, chậm rãi đích, đợi cho Lâm Nguyên lớn, nhưng thật ra vẫn nghĩ đến chính mình là cha mẹ thân sinh đích. Hơn nữa, xem hắn đích bộ dáng, là cá nhân đều có thể đủ xem đích đi ra, hắn cùng nãi nãi,bà nội kỳ thật là có chút giống nhau đích, cho nên trong thôn đích nhân nhìn thấy hắn càng phát ra cảm thấy được hắn đáng thương , lại không đề cập qua chuyện này. Nhưng là chậm rãi đích có thể cảm thấy được nãi nãi,bà nội đối chính mình kia mịt mờ đích tâm tư lúc sau, Lâm Nguyên cũng ở trong lòng đầu hiểu được , chính mình kỳ thật là không có nhà đích. Con bà nó gia, chính là con bà nó, mà không phải hắn đích, bởi vì hắn cũng không có bị nãi nãi,bà nội sở nhận. Mà cha mẹ, tuy nói từng có lừa mình dối người đích khát khao, nhưng là trong đầu cũng hiểu được, chính mình hẳn là là bị từ bỏ, theo người nào có cha mẹ đích gia, cấp từ bỏ đi ra đích. Hiện tại, hắn cũng có hy vọng . Hắn đích trong bụng sẽ có một hắn đích nữ nhân, sau đó cùng này đứa nhỏ, hắn có thể thành lập khởi một cái Tiểu Tiểu đích gia đến!
Chính là Lâm Nguyên đích này quy hoạch bên trong là không có kia ba người đích tồn tại đích, cũng là, hắn cũng không cho rằng kia ba người hội cùng chính mình thành lập lập nghiệp đình đích, chẳng sợ này ba người đối hắn là không tồi đích, nhưng là hắn biết, bọn họ chính là đối sủng vật không tồi thôi! Cho nên, chẳng sợ này ba người trung là có chính mình Bảo Bảo đích phụ thân tồn tại đích, hắn đích trong lòng chưa bao giờ sẽ có Bảo Bảo, hắn cùng với Bảo Bảo đích phụ thân ba người thành lập khởi một gia đình, hắn đích tính toán con bao hàm hắn cùng Bảo Bảo hai người.
Tại đây cái chưa từng bị kia ba người hoặc là trừ bỏ Lâm Nguyên chính mình bên ngoài đích bất luận kẻ nào sở giác sát đích một cái buổi chiều, Lâm Nguyên chậm rãi đích bán ra chính mình bôn hướng tự do đích bước đầu tiên. Hắn bắt đầu vi chính mình trù bị nổi lên một cái an thân chỗ, lấy chờ đợi chính mình đi ra nơi này, bật người đích có thể đủ an ổn xuống dưới.
Ở trong đầu cấu tứ , Lâm Nguyên đích tâm tình là như vậy đích kích động, hắn khó có thể áp chế đích tình cảm mãnh liệt, làm cho hắn như vậy ngơ ngác đích ngồi, mà có lối suy nghĩ ở kịch liệt đích vận chuyển . Hắn thậm chí còn, bắt đầu giống nhau nổi lên chính mình trụ đích phòng ở, trong phòng đầu sẽ có này đích trang sức, chậm rãi đích như vậy đích nghĩ, vẻ mặt của hắn tại đây một khắc kỳ thật đều có chút mộng ảo . Nếu tới nhân thấy , còn tưởng rằng hắn chính là choáng váng đâu, chính là hiện tại hắn này cử chỉ điên rồ bình thường đích bộ dáng không người thấy .
Như vậy một cái yên tĩnh đích trong hoàn cảnh, Lâm Nguyên đích tư tưởng chưa từng đã bị nửa điểm đích áp chế, hắn liền một người, lẳng lặng đích, suy nghĩ bay tán loạn , nghĩ nghĩ, đúng là đều muốn tới rồi đứa nhỏ đều dài hơn lớn. Chính là nghĩ nghĩ, thời gian như vậy đích chảy xuôi mà qua, Lâm Nguyên cuối cùng vẫn là bị bên tai nghe được đích xe đích tiếng vang cấp kinh động . Hắn đích có lối suy nghĩ tạm dừng ở tại kia một khắc, nguyên sau ý thức hấp lại, này vừa mới còn phảng phất gần ngay trước mắt đích hình ảnh giống như kính hồ nước Nguyệt phiến phiến thoát phá.
Hắn cuối cùng vẫn là trở về sự thật , tuy nói, đối với chính mình trong đầu đích hết thảy vẫn là có chút đích luyến tiếc, nhưng là hắn đứng lên, ngoéo ... một cái khóe môi, đối với ngày mộ đích thái dương, nở nụ cười! Bây giờ còn không thể đủ thực hiện này, nhưng là hiện tại không phải ở đi hướng kia hạnh phúc sao không? Hắn có cái gì cũng không cao hứng đích, hạnh phúc a, hắn nghĩ muốn, hội chậm rãi đích đợi cho đích. Này một đời, hắn tin tưởng, chính mình định là có thể hạnh phúc an khang đích sống đến cúi xuống lão hĩ đích thời điểm đích.
Tương lai đích lộ là hạnh phúc chính là hoa tươi mãn nói đích, như vậy giờ phút này, xoay người xuống lầu, nghênh đón kia ba người đích đã đến, mới là hắn phải làm chuyện nhân. Mặc dù có chút kinh ngạc vu này ba người hôm nay lại là đã trở lại, nhưng là này không phải hắn có thể quyết định được chuyện tình. Hơn nữa, có trở về hay không đến, kỳ thật cũng không kém lạp! Kia ba người khi trở về vì hắn khối này thân thể, hắn biết, nhưng mà, chính hắn cũng là hưởng thụ vu này quá trình đích không phải sao? Tóm lại là không có hắn lựa chọn đích đường sống đích, như vậy ngẫm lại khi đó đích cảm giác, ngẫm lại cái kia đứa nhỏ, cái kia hắn sở chờ mong đích đứa nhỏ kỳ thật cũng là ở một cái như vậy đích quá trình bên trong mới dựng dục đích, hắn trong lòng cái gì dư thừa đích bất mãn đều không có . Bọn họ nguyện ý giữ lấy, như vậy hắn nghĩ muốn hắn cũng là nguyện ý hưởng thụ bị giữ lấy đích.
Chậm rãi đích mang theo ôn hòa đích biểu tình, Lâm Nguyên hơi hơi đích ôm lấy khóe miệng, như vậy đích xuống lầu . Như vậy tiêu sái vào đã muốn bước vào tới ba người đích trong mắt, tại nơi ba người đích tầm mắt hạ, hắn nhu thuận tiêu sái quá khứ. Một cái xoay người"Mục, hoan nghênh trở về!" , tái một cái khom người"Dương, hoan nghênh trở về!" , sau đó lại là một cái khom người" lực, hoan nghênh trở về!" Lâm Nguyên một bên đi lễ, một bên chân thành đích cười. Thiếu niên như hoa, chậm rãi trong lòng đầu tràn ra!
Ba người đối với Lâm Nguyên biểu hiện ra ngoài đích nhiệt tình vẫn là thực vừa lòng đích, chính là kia ba xoay người, cũng có chút không hài hòa cảm . Tư Mục nhíu nhíu mày đầu, hắn cảm thấy được Lâm Nguyên có chút thấy không rõ lắm . Lâm Nguyên ôn hòa nói: "Ân!" Thanh âm nhu hòa, còn mang theo chút ý xấu hổ. Tư Mục khơi mào Lâm Nguyên đích cằm, chống lại hắn đích hai mắt, Lâm Nguyên đích hai mắt hơi hơi đích trát động đích, nhưng là vẫn là có thể thấy bên trong là thanh trong suốt Triệt đích, như nhau thưòng lui tới, Lâm Nguyên đích trên mặt còn mang theo màu đỏ, đó là thẹn thùng đích đi, Tư Mục cuối cùng vẫn là cảm thấy được kỳ thật thật là chính mình suy nghĩ nhiều.
24 đệ 24 chương
Không vội không hoãn đích ngày, liền như vậy nhàn nhàn đích ngày qua ngày đích quá . Lâm Nguyên là càng phát ra đích tự tại , thói quen ba người đích ôm ấp, cũng thói quen cơ hồ ban đêm Dạ không ngừng đích sênh ca. Ban ngày thời điểm, đợi cho Lâm Nguyên xuống lầu , ban đầu đích thời điểm điểm tâm cùng cơm trưa cơ hồ có thể là cùng nhau ăn, nhưng là cũng may Lâm Nguyên mỗi ngày đích dùng trong không gian đích bọt nước tắm, đủ loại đích không gian hoa quả cũng là không ngừng đích ăn, thân thể trở nên tốt hơn nhiều, chậm rãi đích đúng là cũng có thể đủ □ điểm tả hữu đi lên. Đương nhiên, Tư Mục ba người theo Lâm mụ mụ chổ đắc đến này tin tức sau, tự nhiên đích buổi tối cũng là càng phát ra phóng đắc mở. Muốn nói Lâm Nguyên này thân mình không chỉ có là nhìn thấy càng phát ra đích có vẻ băng cơ ngọc cốt tự thanh lương vô hãn, hơn nữa thân thể đích trạng thái cũng là liên tục đích biến hảo, trực tiếp nhất đích phản ứng đương nhiên người sớm giác ngộ sát đến đích mưu là kia ba người thôi, Lâm Nguyên ở trên giường đích kéo dài lực kia kêu một cái thấy gió dài, bất quá, tuy rằng cũng là có chút nghi hoặc cùng Lâm Nguyên thật là tốt thân thể, nhưng là, nghĩ tóm lại là tốt, cũng không có quá nhiều đích nghĩ muốn, con tưởng Lâm Nguyên đây là ở nhà hoạt động nhiều lắm hơn nữa vốn là là nông thôn đứa nhỏ này thân thể chắc nịch chút, hẳn là cũng là bình thường đích.
"Lâm mụ mụ, ta kia đất trồng rau bên trong đích đồ ăn, đã muốn có thể ăn, nếu không, hôm nay giữa trưa hay dùng kia đồ ăn quên đi!" Lâm Nguyên một bên đích dùng chính mình có chút trì đích đồ ăn sáng, một bên đối với phòng bếp đích Lâm mụ mụ nói. Nhắc tới đất trồng rau a, này đồ ăn tuy nói không có trong không gian đầu thành thục đắc như vậy đích khoa trương, nhưng là Lâm Nguyên so với chính mình trong trí nhớ đầu đích chính mình ở lão gia chiếu cố đích đồ ăn đến xem vẫn là phát hiện các nàng bộ dạng có chút nhanh, nhưng là nhìn thấy hắn đích đất trồng rau cũng chính là hắn chính mình một người gây sức ép , mà nơi này ở đích nhân nhưng thật ra không có một cái có loại đồ ăn đích kinh nghiệm đích, nhưng thật ra cũng từ chúng nó . Tuy rằng, hắn cũng muốn quá có phải hay không chính mình vẫn cầm không gian thủy đúc đích duyên cớ, động quá sảm một ít bình thường thủy đích ý niệm trong đầu, cuối cùng làm một cái ăn hóa đích Lâm Nguyên nghĩ kia đồ ăn có thể biến kém đích hương vị, vẫn là quyết định không nhìn điểm này. Hơn nữa, hắn chính là như vậy loại đích, trời biết tại sao có thể như vậy đâu?
"Nga, đã muốn chín sao không?" Lâm mụ mụ nghe xong Lâm Nguyên trong lời nói , lúc này mới nhớ tới đến từ gia đích vị này loại đích đồ ăn cũng là có thể ăn đích, chính là đối với lúc này mới thế nào, kỳ thật Lâm mụ mụ vẫn là có nhất định đích hoài nghi, dù sao cũng chỉ là thấy Lâm thiếu gia rót vài lần thủy thôi, mặt khác đích hắn là không như thế nào quản. Không phải nói loại này đồ ăn đắc trừ làm cỏ và vân vân sao không? Nàng nhưng cho tới bây giờ chưa từng thấy Lâm thiếu gia làm này đó đích. Tiếp theo nàng lại hỏi một câu: "Ta đây cùng Lâm thiếu gia cùng đi nhìn xem, cũng đi trích một ít đi!"
Lâm mụ mụ trong lòng đích không tín nhiệm kỳ thật Lâm Nguyên là thật đích không biết đích, hắn lúc này xem Lâm mụ mụ đối chính mình loại đích đồ ăn cảm thấy hứng thú , nhưng thật ra thực hưng phấn. Nghĩ như thế này Lâm mụ mụ thấy này thủy rơi đích đồ ăn nhất định hội thực kinh ngạc đích, hắn đích trong lòng liền tràn đầy tự hào . Vội vàng đích ăn xong rồi, hắn khẩn cấp , liền đối với chuẩn bị thu thập đích Lâm mụ mụ nói: "Lâm mụ mụ, đợi lát nữa nhân lại đến người này thu thập đi! Ta mang ngươi đi của ta đất trồng rau nhìn xem, ngươi nhất định hội giật mình đích! Hơn nữa, kia hương vị tuyệt đối là không tồi đích!" Về hương vị này đó, Lâm Nguyên là hưởng qua chính mình gieo trồng đi ra đích cà chua đích, hắn lúc này ở Lâm mụ mụ nơi này cam đoan đứng lên đó là tự tin tràn đầy đích!
"Hảo, kia Lâm mụ mụ liền cùng Lâm thiếu gia đi trước nhìn xem đi!" Lâm mụ mụ tuy nói trong lòng là đúng Lâm Nguyên loại đích đồ ăn không thế nào tín nhiệm đích, nhưng là nhìn thấy Lâm Nguyên này phúc hiến vật quý đích bộ dáng, nhưng thật ra trong lòng buồn cười. Cũng liền chuẩn bị như thế này rồi trở về thu thập, đi trước cùng Lâm Nguyên cùng nhau đi xem một chút đích. Hơn nữa, nhìn thấy Lâm Nguyên này tự tin đích bộ dáng, chậm rãi đích, lòng của nàng trung cũng là có tốt hơn kì đích. Có lẽ, Lâm thiếu gia loại đích đồ ăn thật đúng là chính là không tồi đích, Lâm mụ mụ trong lòng trung nghĩ đến. Dù sao, Lâm Nguyên tất nhiên nói nói nông thôn đứa nhỏ, có lẽ loại này đồ ăn thật đúng là chính là có chính mình đích một tay đích, cũng nói không chừng. Như vậy nghĩ, Lâm mụ mụ đi xem đích hứng thú nhưng thật ra đặc hơn rất nhiều .
Lâm Nguyên khi trước đích tựu ra đi, một đường dẫn Lâm mụ mụ đi hướng chính mình đích hai khối địa. Nhìn thấy chính mình đích thành quả, Lâm Nguyên chính mình lại một lần nữa đích vừa lòng ngạo kiều : "Lâm mụ mụ, ngươi xem, đây là ta loại đích nga!" Lâm Nguyên rất là kiêu ngạo, tuy rằng hắn biết, đồ ăn có thể bộ dạng như nước trong veo đích thu hoạch nhìn thấy cũng khả quan kỳ thật thật sự cùng hắn thân mình đích chiếu cố là không có nhiều đích liên hệ, chỉ do là mầm móng hảo không gian thủy đích tưới chi lao, nhưng là, này hết thảy, Lâm Nguyên rất là không phúc hậu đích xem nhẹ . Dù sao người bên ngoài là muốn không đến này đó đích, như vậy nói là hắn đích công lao kỳ thật là đúng vậy đích lạp!
Lâm Nguyên đích này địa vẫn là có điều,so sánh đích thiên đích, hơn nữa khoảng cách phòng ở chổ khoảng cách vẫn là đĩnh xa đích, hơn nữa này trong lúc đó còn có một ít hoa và cây cảnh đích che, thật thật đúng là đích không có thể chú ý tới Lâm Nguyên đích này đồ ăn đúng là đã muốn vừa được như vậy . Lâm mụ mụ thật đúng là chính là cấp kinh tới rồi, mị hí mắt, nhìn thấy ngạo kiều đích Lâm Nguyên, thực thật sự thực thành tâm đích khích lệ nói: "Ân, Lâm thiếu gia thật đúng là đi, này đồ ăn loại đích Lâm mụ mụ a cũng chưa gặp qua nhìn thấy như vậy tươi ngon mọng nước đích đồ ăn đâu!" Lâm mụ mụ nhìn thấy đích đồ ăn, kia đều là hái xuống đích, thân mình sẽ không có sinh trưởng ở địa bên trong đích vậy thủy nhuận, hơn nữa, Lâm Nguyên lúc này mới thân mình đến xem, cũng là phải so với bình thường đích đồ ăn tốt thượng một ít đích, Lâm mụ mụ cũng không phải là thấy có chút hoan .
"Là đi, ta đã nói ta loại đích đồ ăn được ! Lâm mụ mụ chúng ta trích một ít đi, vừa lúc cũng có thể nếm thử,chút hương vị, Lâm mụ mụ có thể thử một lần, khẳng định là muốn so với bình thường đích tốt đâu!" Lâm Nguyên chiếm được Lâm con mẹ nó tán dương lúc sau, loan hạ kích thước lưng áo, mà bắt đầu động thủ . Dù sao tới chỗ này, cũng không phải là vì nhìn xem là đến nơi đích, Lâm Nguyên chính là còn muốn ăn đâu! Tuy rằng Lâm con mẹ nó tay nghề là không tồi đích, nhưng là a, này nguyên liệu nấu ăn cũng liền hình dáng này nhân, Lâm Nguyên đối với không gian đồ ăn vẫn là nhớ mãi không quên đã lâu đâu!
Lâm mụ mụ là nhìn thấy Lâm Nguyên đã muốn động cánh trên, thật cũng không nói cái gì nữa, cũng là đi theo cùng nhau trích khởi đồ ăn đến đây. Tuy rằng không cứng rắn quá loại này việc, nhưng là này đó đồ ăn bình thường đều gặp qua đích, nhưng thật ra biết nên như thế nào hái được, hơn nữa, bên người còn có một cái Lâm Nguyên ở trường sư phạm đâu, Lâm mụ mụ cánh trên vẫn là rất nhanh đích.
"Tốt lắm, Lâm thiếu gia, phải ăn lại đến trích đi, không sai biệt lắm !" Lâm mụ mụ nhìn nhìn đã muốn hái được đích, đối với còn tại chổ trích đích Lâm Nguyên nói. Đồ ăn một ngày cũng chỉ là cần nhiều như vậy thôi, tái hơn, nhưng chỉ có ăn không xong . Trong nhà mặt chính là còn có chút khác, một chút cơm, cũng không phải toàn bộ đều là tố đích.
Lâm Nguyên cũng là bật người đích đứng lên, hướng tới Lâm mụ mụ cười cười, nhìn nhìn hai người trong tay thượng các đích, thật đúng là chính là hơn a! Lâm Nguyên hắn chính là một bên trích một bên nghĩ tới lần trước ăn đến trong không gian đầu đồ ăn đích hương vị, này hưng phấn kính nhân liền lên đây, trong khoảng thời gian ngắn không có chú ý tới, cho nên liền hơn đâu!
Hai người đem đồ ăn cấp hướng trong phòng đầu lấy, Lâm Nguyên nhìn thấy Lâm mụ mụ ở thu thập vừa mới hắn ăn cơm đích cái bàn, nhưng thật ra nghĩ tới chính mình đích đồ ăn còn không có thu đâu, bật người đích liền chuẩn bị lên rồi: "Lâm mụ mụ. Ta đây trước hết đi xuống !" Lâm Nguyên thói quen tính đích cùng Lâm mụ mụ đánh thanh tiếp đón, lúc này mới xoay người lên lầu.
Vội vàng đích đem chính mình đích đồ ăn thu tái đem toàn bộ đích địa cấp loại thượng , sau đó, ân, tái thói quen đích đem bạn tốt đích địa cấp thâu một cái biến|lần. Lâm Nguyên nhìn nhìn đã biết quay về trộm được gì đó, trong lòng một trận mừng như điên a, đây chính là nhân sâm a, Lâm Nguyên như vậy tưởng tượng liền cao hứng. Dù sao hắn chính là biết đây chính là thứ tốt đích, hơn nữa, dựa vào sơn đích bọn họ, khi đó liền tổng ở ảo tưởng ngày nào đó đích hắn cũng có thể đủ giống cây cột hắn ba như vậy ở trên núi phát hiện một gốc cây lão sơn tham, hiện tại cầm trên tay đích sơn tham, Lâm Nguyên đích nội tâm đích kia một tia đích tiếc nuối cũng bị chữa khỏi . Hắn nghĩ đến người của hắn sinh là không tin, nhưng mà hiện tại, hắn thế nhưng có như vậy một cái thần kỳ đích không gian, tằng nay chính là muốn tìm được sơn tham nghĩ chứng minh một chút chính mình kỳ thật cũng là có phúc khí đích, không nghĩ tới hiện tại sơn tham kỳ thật vu hắn thật sự không có gì đích. Lâm Nguyên chiếm được sơn tham hắn thật cao hứng, hắn càng thêm cao hứng chính là, nhiên đến hắn thật là một cái có phúc khí đích nhân.
Cầm sơn tham, Lâm Nguyên hãy còn đích nhạc a một phen, nguyên sau lưu luyến đích đem nó thả lại Liễu Không gian đi, hắn nghĩ cả đời, chỉ cần này không gian còn tại, cứ thế chi sơn tham, hắn sẽ cấp lưu lại đi. Hắn cảm thấy được đây là một cái tốt lắm đích chứng cứ rõ ràng, chưa bao giờ giờ khắc này như vậy rõ ràng đích hắn ý thức được chính mình là cái rất có phúc khí đích nhân, cho nên hắn đắc lưu trữ nó!
Rút đi kia mới bắt đầu đích tình tự, Lâm Nguyên nhìn nhìn, cuối cùng vẫn là quyết định đi xuống . Bởi vì hắn đích tâm tình thật cao hứng, hắn cảm thấy được rất có tất yếu cùng nhân chia xẻ một chút. Tuy rằng, là có thể ở trên mạng cùng một cái xa lạ đích người ta nói nói, nhưng là Lâm Nguyên cũng không nghĩ muốn như vậy, hắn cảm thấy được như vậy không được tự nhiên đích hoảng, hắn nghĩ muốn đi xuống cùng Lâm mụ mụ chia xẻ một chút. Cho dù là không thể đủ thuyết minh chính mình vì cái gì cao hứng, nhưng là hắn nghĩ muốn hắn hội hàng khoái hoạt truyền lại cấp Lâm con mẹ nó.
" Lâm mụ mụ!" Tâm tình tốt lắm đích Lâm Nguyên, thải nhẹ nhàng đích bước chân ra phòng đích môn, đi ở thang lầu thượng, hay dùng chính mình lộ ra cao hứng đích ngữ khí hô Lâm mụ mụ.
"Ai!" Rõ ràng đích Lâm Nguyên thật là tốt tâm tình, Lâm mụ mụ là từ hắn đích trong giọng nói cảm nhận được , cũng là bật người đích đáp lại .
Đặng đặng đặng, Lâm Nguyên rất nhanh đích đi xuống lầu, đến gần Lâm mụ mụ. Lâm mụ mụ cười nhìn hắn: "Như thế nào như vậy cấp a? Cẩn thận một chút nhân! Đây là làm sao vậy, như thế nào như vậy đích cao hứng?" Lâm Nguyên tính tình đơn thuần, hiện tại lại là như vậy đích tiên sống, thật thật nhất thiết thật là tốt giống chính là một cái vô ưu vô lự đích thiếu niên, Lâm mụ mụ hiện tại là nhìn thấy hắn mỉm cười ngọt ngào nhu thuận đích bộ dáng liền cao hứng, huống chi thấy hắn như vậy cao hứng đích bộ dáng , này trong lòng lại cao hứng , cho nên trên mặt cũng là cười đến hoan!
"Lâm mụ mụ, ở tẩy đồ ăn sao không? Nếu không, ta đến giúp ngươi?" Lâm Nguyên nhìn thấy cười tủm tỉm đích Lâm mụ mụ, không có trả lời, nhưng thật ra cướp hỏi.
Lâm mụ mụ bật người đích liền cự tuyệt , không nói nàng cảm thấy được làm cho Lâm Nguyên đến làm bất hòa quy củ đã nói đi này đồ ăn đều phải tẩy xong rồi, không đắc làm cho hắn lại đến lộng thấp , không phải?"Ngươi a, vẫn là đừng a, ta liền tẩy xong rồi!"
Tuy rằng Lâm mụ mụ cự tuyệt , chính là hiện tại đích Lâm Nguyên cũng tâm tình mênh mông a, đã nghĩ giúp Lâm mụ mụ làm chút cái gì, vì thế bật người đích lại sửa lời nói: "Lâm mụ mụ, ta hôm nay đến nấu cơm đi! Làm cho Lâm mụ mụ nếm thử,chút tay nghề của ta, được không?"
Lâm mụ mụ nhìn thấy cái dạng này đích Lâm Nguyên cười nói: "Chẳng lẽ là ghét bỏ Lâm mụ mụ tay nghề của ta ?" Tuy rằng nói là trêu ghẹo Lâm Nguyên đích, nhưng là nói đến đây nói đích thời điểm là không thể tránh khỏi nghĩ đến lần trước Lâm Nguyên tố thái thời điểm kia trống trơn đích chén đĩa , thiếu gia nhóm đều là thích ăn đích, Lâm Nguyên đích tay nghề hẳn là là không tồi đích, Lâm mụ mụ như vậy đích nghĩ.
"Lâm —— mụ mụ! Làm sao a, ta chỉ là hôm nay cao hứng thôi, đã nghĩ làm cho Lâm mụ mụ chia xẻ chia xẻ của ta vui sướng thôi! Mới nghĩ làm cho Lâm mụ mụ ngươi nghỉ ngơi nghỉ ngơi đích." Lâm Nguyên tha dài quá âm điệu kêu Lâm mụ mụ, biên làm nũng biên giải thích!
"Hảo, nếu không như vậy đi, Lâm thiếu gia ngươi nhiều làm chút, cho ... nữa thiếu gia nhóm tặng cái cơm được không" Lâm mụ mụ nghĩ nghĩ, nói. Nhà mình thiếu gia ăn cơm đều là khủng hoảng đích thực, ở bên ngoài chỉ sợ ăn đắc không thế nào quán, nếu thiếu gia nhóm đều thích Lâm Nguyên đích tay nghề, không bằng khiến cho Lâm Nguyên cấp tùng tùng cơm đi! Hơn nữa, nhìn thấy Lâm Nguyên hiện tại cùng thiếu gia đích quan hệ hoàn hảo, nhìn thấy đối Lâm Nguyên cũng là có chút tâm tư đích, này Lâm Nguyên đều nhanh muốn lên học , đến lúc đó nếu không có thiếu gia bọn họ ra mặt đích giữ gìn, chẳng phải là ở trường học khó làm ? Thiếu gia nhóm như vậy đích thân phận, Lâm Nguyên đích tồn tại phỏng chừng rất nhiều người đều là biết đến. Nếu thiếu gia nhóm có thể đối Lâm Nguyên trở lên tâm chút, ở trường học giữ gìn giữ gìn, Lâm Nguyên mới tốt bạn a, cứ như vậy, chẳng phải là hội rất tốt sao không?
"Hảo —— được rồi!" Lâm Nguyên hôm nay cũng là cao hứng, đối kia ba người cũng không có gì bất mãn đích, đưa cơm sẽ đưa cơm bái, cũng không có gì ."Chính là, hôm nay Lâm mụ mụ ngươi cũng đừng động thủ a!" Lâm Nguyên ngẫm lại lại bỏ thêm một câu.
"Hảo, hảo, Lâm mụ mụ hôm nay liền nhất định nếm thử,chút Lâm thiếu gia đích tay nghề! Cũng giống Lâm thiếu gia ngươi học tập học tập, tranh thủ làm cho thiếu gia bọn họ cũng là ăn đắc chén đĩa trống trơn đích!" Lâm mụ mụ cười nói.
"Lâm —— mẹ —— mẹ!" Lâm Nguyên có chút ngượng ngùng.
25 đệ 25 chương
Dẫn theo ba cà mèn, Lâm Nguyên đối với lái xe lão vương nói: "Vương thúc thúc, ta trước hết đi xuống , ngươi ở chỗ này chờ xem! Ta hẳn là là lập tức xuống dưới ." Vội vàng đích ăn no , Lâm Nguyên liền dẫn theo Lâm mụ mụ đã muốn đóng gói tốt đồ ăn, ngồi trên xe, một đường liền chạy tới Tư Mục ba người đích công ty .
"Tốt, Lâm thiếu gia!" Lão vương lên tiếng, liền dẫn đầu xuống xe, cấp Lâm Nguyên mở cửa xe.
Cũng may lão vương nơi này đầu đích nhân vẫn là biết là lão bản gia đích, thật cũng không khó xử Lâm Nguyên, Lâm Nguyên liền trực tiếp đích vào đại sảnh . Chính là Lâm Nguyên thật sự là không biết Tư Mục bọn họ là ở kia tầng lầu, có chút khó xử. Nghĩ nghĩ, hắn đi hướng quầy đích phương hướng: "Vị này tỷ tỷ, có thể hỏi một chút, này công ty đích lão bản hẳn là là ở kia tầng đích?" Tha thứ hắn đi, hắn chính là biết nơi này là Tư Mục bọn họ mấy bạn đích công ty, nhưng là thật đúng là chính là không biết bọn họ đích cụ thể chức vị đích.
"Xin hỏi ngài là Lâm Nguyên Lâm thiếu gia sao không?" Nhìn thấy trước mắt dẫn theo cà mèn đích thiếu niên, quầy đích Lý Lệ bật người đã nghĩ tới rồi vừa mới công đạo xuống dưới chuyện tình , liền đối với Lâm Nguyên hỏi.
Lâm Nguyên ngẩn người, nhưng thật ra phản ứng lại đây , hẳn là là Tư Mục bọn họ từng có công đạo đích, cảm thấy vui vẻ, cười trả lời: "Ân, đúng vậy, ta là đến đưa cơm đích!" Nói xong hắn còn nói ra đề chính mình trên tay đích cà mèn ý bảo một chút.
Lý Lệ chiếm được Lâm Nguyên đích khẳng định hồi phục, cười đi ra, đối Lâm Nguyên nói: "Lâm thiếu gia, ngươi theo ta đến bên này đi thôi!" Đi tới thang máy chổ, nàng nói: "Theo người này đi lên, tầng cao nhất!" Giải thích xong rồi, nàng tự mình giúp Lâm Nguyên ấn tốt lắm, lúc này mới nhìn thấy Lâm Nguyên vào thang máy.
Lâm Nguyên liền như vậy ngơ ngác đích nhìn thấy Lý Lệ đích một phen an bài, ấn nàng nói đích, liền như vậy đích vào thang máy . Ở cửa thang máy sắp khép lại đích thời điểm, hắn nghĩ tới: hắn còn sao có lấy chồng gia nói tiếng cám ơn đâu! Đang chuẩn bị mở miệng đi, lại chỉ thấy thang máy đích môn đã muốn cơ bản khép lại , cũng chỉ đắc từ bỏ . Trong lòng nghĩ chính là: ân, như thế này xuống dưới đích thời điểm, nhất định phải nhớ rõ cùng vị kia tỷ tỷ nói thanh tạ ơn đích! Đối với Lâm Nguyên mà nói, như vậy đích ôn hòa đích bị một người nữ sinh đối đãi , với hắn mà nói thật đúng là chính là đầu một hồi đâu!
Nghĩ muốn xong rồi này, Lâm Nguyên nhìn thấy này bịt kín đại đích chỉ có chính mình một cái đích nhân đích không gian, trong lòng rầu rĩ đích, tổng cảm thấy được có chút không thoải mái. Tựa như chính hắn đích cái kia không gian, chẳng sợ bên trong thật sự rất được không khí thật là tốt lắm, hắn cũng rất ít ở bên trong ngốc quá thời gian rất lâu đích. Mỗi một lần đều là vội vàng đích đi vào, sau đó vội vàng đích lại đi ra . Chính hắn kỳ thật hiểu được, hắn sợ hãi đích, hắn sợ hãi cái loại này một người đích cô tịch. Cho nên chính mình cho dù là có người khác hâm mộ đích không gian, hắn đi vào ngốc đích thời gian quả thật rất ít rất ít đích. Đồng dạng, như vậy đích một cái bịt kín đích hoàn cảnh, hắn rất không thích. Nơi này không gian so với hắn đích cái kia nông trường lại nhỏ rất nhiều, hắn càng thêm trực quan đích cảm giác được cái loại này áp lực cảm.
Cảm thụ được một trận đích không trọng cảm, Lâm Nguyên hiểu được hẳn là là tới rồi, theo đinh một tiếng vang nhỏ, Lâm Nguyên mở chính mình nhắm lại đích hai mắt, cất bước, rất nhanh đích ra thang máy. Đối với như vậy một cái Tiểu Tiểu đích giam cầm đích hoàn cảnh, hắn là tuyệt đối đích vô yêu đích thực đích! Hắn đích động tác là như vậy đích nhanh chóng, lập tức đích tựu ra đi, tựa như phía sau có cái gì đồ vật này nọ đuổi đi hắn dường như!
"Yêu! Tiểu Nguyên Nguyên vẫn là rất nhanh đích thôi! Nhìn thấy đi đường đích tư thế, chẳng lẽ là lo lắng chúng ta mấy bị đói ?" Lưu Dương đích thanh âm liền như vậy đột ngột đích ở Lâm Nguyên đích phía trước truyền tới , hắn là nhận được phía dưới đích điện thoại nói là Lâm Nguyên đã muốn lên đây, nghĩ lúc này không có gì sự tình, tựu ra đến xem. Này vừa ra tới, chỉ thấy như vậy vội vàng vội vội đích theo thang máy bên trong đi ra đích Lâm Nguyên , đi được kia kêu một cái mau, nhưng lại là không xem phía trước đích. Miệng hắn thượng, liền như vậy đích mở miệng cười nói mở ra.
"Dương!" Lâm Nguyên ngẩng đầu kêu lên. Mấy ngày nay tới giờ, tái này mấy người đích sữa đúng dưới, Lâm Nguyên nhưng thật ra thói quen trực tiếp đích xưng hô bọn họ . Vừa mới vội vàng vội vội đích theo thang máy bên trong đi ra , trong lòng cũng có rầu rĩ đích, cũng không thấy thế nào phía trước, đối với Lưu Dương, hắn vẫn là thật sự không phát hiện.
Lưu Dương cười cười, đi tới hắn đích bên người, thuận tay tiếp nhận hai cái cà mèn, mặt khác đích một bàn tay trực tiếp đích liền khoát lên Lâm Nguyên đích trên vai , Lâm Nguyên cũng rất là thuận theo đích liền như vậy đích tư thế tiếp tục đích về phía trước đi tới. Nghĩ thông suốt đích Lâm Nguyên, ở song phương lẫn nhau đích ảnh hưởng dưới, đối với này đó loại đích vô cùng thân thiết, nhưng thật ra càng ngày càng tự tại . Cho dù hiện tại hắn nhìn thấy là cả người rúc vào Lưu Dương đích trong lòng,ngực, cũng là không có gì dư thừa đích cảm giác."Đi thôi, đến Mục chổ đi thôi!" Lưu Dương cảm thấy được bây giờ còn ở vội vàng đích phỏng chừng cũng chính là Tư Mục, liền hô Cổ Lực cùng nhau quá khứ đi!
Mới vừa đi ngang qua Cổ Lực văn phòng, đúng là chuẩn bị hảm một tiếng đích, chỉ thấy Cổ Lực đã qua đến đây, Lưu Dương nói: "Nha! Lực, như thế nào, chúng ta hai người chẳng lẽ cũng là có cảm ứng ? Ta này còn không có mở miệng hảm ngươi đâu, ngươi nhưng thật ra chính mình đi ra !"
"Lực!" Lâm Nguyên thấy Cổ Lực đi hướng chính mình liền đánh tiếp đón.
Cổ Lực không để ý đến Lưu Dương, lập tức đi tới Lâm Nguyên đích bên kia, trực tiếp tiếp nhận Lâm Nguyên trên tay đích một người thực hạp .
Ba người liền như vậy tiêu sái vào Tư Mục đích văn phòng ."Mục, đình đình đi, ngươi xem, tiểu Nguyên Nguyên đều đem đồ ăn tặng lại đây !" Lưu Dương nhất quán chính là cái trước mở miệng đích.
Tư Mục ngẩng đầu, tầm mắt xem đích phương hướng cũng Lâm Nguyên. Lâm Nguyên nhìn thấy Tư Mục nhìn về phía chính mình, rất là nhu thuận nói: "Mục, ăn cơm !"
Mềm đích thanh âm, Tư Mục vừa lòng , đem trên bàn gì đó hướng bên cạnh đẩy, nói: "Lấy lại đây đi!"
Lâm Nguyên rất là nhanh nhẹn đích đã đem ba cà mèn bên trong đích đồ ăn cấp dọn xong , thuận tiện đem chiếc đũa cũng bãi phóng tốt lắm, lúc này mới nói: "Tốt lắm, các ngươi ăn cơm đi!"
Tư Mục cả đích trong quá trình là ở nhìn thấy Lâm Nguyên đích mặt đích, gần nhất hắn cũng không biết sao lại thế này, chính là thích xem Lâm Nguyên đích biểu tình. Nói thật, nhìn thấy hiện tại đích Lâm Nguyên, hắn luôn hội nghĩ ban đầu thời điểm hắn là bộ dáng gì nữa. Biến hóa rất lớn, tuy rằng ánh mắt như cũ trong suốt, nhưng là hiện tại đích trong suốt cũng làm cho người ta thoải mái, trước kia đâu, tuy rằng cảm giác chân thật nhưng là quá mức vu bén nhọn , nói như thế nào đâu, ‘ thủy tới thanh mà vô ngư ’, hiện tại nhưng thật ra hơn chút bao dung cũng hoặc là mặt khác đích cái gì . Hắn kỳ thật chỉ cần biết rằng trước mắt người này không có bị người thay đổi là đến nơi, chính là, quan sát quan sát đến, hắn đột nhiên thích thượng loại này hành vi .
"Nguyên Nguyên, đây là ngươi làm đích đi!" Lưu Dương sợ hãi than nói! Nếm qua lần trước Lâm Nguyên làm đích cơm, hắn chính là chặt chẽ đích nhớ kỹ cái loại này hương vị .
Cổ Lực nguyên bản vẫn là chậm quá đích động tác, nghe xong Lưu Dương trong lời nói lúc sau, động tác nhanh chóng đích cũng là thúc đẩy . Đồng dạng, theo Lâm Nguyên trên người thu hồi tầm mắt đích Tư Mục, cũng là lập tức đích mà bắt đầu . Bọn họ đều là biết đến Lâm Nguyên làm đích đồ ăn chính là tốt lắm ăn đích, nếu tái như vậy chậm rãi nuốt nuốt vào, như thế này cũng không phải là hội hết chén đĩa!
"Đúng vậy! Hơn nữa, này rau dưa đều là ta chính mình loại đích đâu!" Nhắc tới chính mình đích đồ ăn, Lâm Nguyên đích trong lòng vẫn là khó nén kiêu ngạo! Này đó đồ ăn đích hương vị, hắn chính là ở nhà ăn trước quá đích, phi thường đích vừa lòng. Nghĩ vậy nhân, hắn nghĩ muốn, như thế này đi trở về, nhất định ở Lâm mụ mụ chổ đi hảo hảo hiện ra một phen, tin tưởng lúc này Lâm mụ mụ hẳn là cũng là thường tới rồi đi! Ngẫm lại này đó 诶, Lâm Nguyên đích mặt mày gian tràn đầy đắc mầu. Hắn thực thích Lâm con mẹ nó khích lệ, bởi vì hắn nhận thức đồng Lâm mụ mụ dẫn hắn đích ôn nhu, ở Lâm mụ mụ trước mặt luôn khống chế không được đích muốn biểu hiện biểu hiện.
"Nguyên lai là thật sự a! Kia rốt cuộc là đồ ăn hảo vẫn là Nguyên Nguyên đích tay nghề hảo đâu?" Lưu Dương nghe Lâm Nguyên trong lời nói, thoáng nhìn Lâm Nguyên đích đắc mầu, một câu thốt ra.
Lâm Nguyên trầm mặc , hắn không nghĩ tới Lưu Dương đúng là lập tức nghĩ vậy đầu , lúc này mới phát hiện chính mình nguyên lai lo lắng sự tình là cỡ nào đích không được đầy đủ mặt, không biết như thế nào trả lời, hắn có chút sợ hãi, có phải hay không chính mình làm cái gì làm cho bọn họ phát hiện đâu? Sắc mặt có chút tái nhợt , chính là hắn hiện tại rốt cuộc muốn sống phiếm chút, ngẫm lại nhưng là vẫn là mở miệng nói: "Là đồ ăn hảo! Đương nhiên, trù nghệ của ta cũng là không tồi đích." Hắn cảm thấy được chính mình nếu như vậy đích che lấp cũng không phải biện pháp, đắc trước đem chuyện này cấp dấu đi xuống .
Tư Mục nhìn thấy Lâm Nguyên tái nhợt đích ngạch sắc mặt, mâu mầu tối sầm ám, hỏi: "Nga, này đồ ăn có cái gì không giống với sao không? Kia lần trước đích đâu?"
"Lần trước đích, đó là bởi vì ta chính mình tự mình chọn đồ ăn. Loại đồ ăn thôi, kỳ thật cũng là có chút chính mình đích bí quyết đích, ta là mới trước đây được người khác truyền thụ đích!" Có lẽ có áp lực đích nguyên nhân, Lâm Nguyên đích đầu óc nhưng thật ra xoay chuyển mau, biên trâu vào đề nói.
"Ân!" Tư Mục hừ nhẹ một tiếng, lại tiếp tục đích ăn đồ ăn, thật cũng không có gì mặt khác đích biểu tình.
Lâm Nguyên đích tâm nói ra đề, nhưng là nhìn thấy trước mắt lại là tiếp theo ăn đích ba người, cuối cùng vẫn là chậm rãi đích thả lỏng . Hắn nghĩ muốn, theo bọn họ nghĩ muốn đi, chính mình về sau tái cẩn thận chút đi! Dù sao, hắn là tử không thừa nhận mặt khác đích.
Cổ Lực, ngẩng đầu nhìn một vòng, cái gì cũng chưa nói, chính là ánh mắt cùng bên cạnh đích Lưu Dương giao hội một chút, cuối cùng, nhìn mắt còn thật sự ăn đích Tư Mục cùng với cúi đầu không biết nghĩ muốn và vân vân Lâm Nguyên, trong mắt hiện lên phức tạp, cũng là yên lặng đích ăn đứng lên. Quên đi, chỉ cần không đụng chạm đến nguyên tắc đích vấn đề, đến lúc đó liền khuyên nhủ Mục quên đi. Tiểu tử kia xem ra là có chuyện này đích, nhưng là chỉ cần không đối bọn họ sinh ra uy hiếp, kỳ thật cũng là không có gì đích! Cổ Lực nghĩ như vậy .
Mà Lưu Dương đâu, nghĩ chính mình chính là vô tình đích một câu, nhưng thật ra lại liên lụy xảy ra chuyện , hắn tỏ vẻ chính mình cũng thực bất đắc dĩ. Chính là từ nhỏ tên đích trả lời cùng với hắn đích sắc mặt đến xem, này trong đó đích ẩn tình sợ là rất nhiều đích. Mục sợ là hội tư dưới tra tra tiểu Nguyên Nguyên trước kia đích cuộc sống đích đi, chính là nhìn thấy tiểu Nguyên Nguyên thật cũng không có làm cái gì khác người chuyện tình, hắn nghĩ muốn hắn muốn hay không khiến cho Mục quên đi đâu? Cuối cùng, ánh mắt cùng Cổ Lực giao hội lúc sau, hắn nghĩ muốn, vẫn là điều tra rõ Sở đi! Nhìn thấy chính mình huynh đệ ba người, đối tiểu Nguyên Nguyên đều còn chút ý tứ đích, vẫn là đã điều tra xong, giữ ở bên người cũng yên tâm chút! Hơn nữa, Nguyên Nguyên đích bí mật a, là cái gì đâu? Hắn tốt lắm kì.
26 đệ 26 chương
"Ta đây hãy thu thập một chút, đi về trước ." Lâm Nguyên nhìn thấy ba người ăn xong rồi, đứng dậy chuẩn bị thu thập một chút, liền mang theo này ba thực hạp, cùng nhau đi trở về. Ở trong này, hắn là cảm thấy được quái khó chịu đích, không có chính mình đứng ở trong nhà mặt thoải mái.
"Nga, tiểu Nguyên Nguyên nhanh như vậy sẽ trở về lạp? Chẳng lẽ thật là không thích cùng chúng ta ngốc cùng nơi? Ai! Ta như thế nào như vậy đã bị tiểu Nguyên Nguyên cấp ghét bỏ đâu?" Lưu Dương vuốt chính mình có chút chống được đích bụng, nghe xong Lâm Nguyên trong lời nói lúc sau, mà bắt đầu phun tào . Kia điệu vịnh than, nghe không kia tuyệt đối là quái dị đích thực đích!
Lâm Nguyên thực buồn bực, hắn nghe Lưu Dương trong lời nói, thực không được tự nhiên, nhưng là nghĩ Lưu Dương trong lời nói đích nội dung, cảm thấy được chính mình là rất có tất yếu giải thích một chút đích: "Dương, ta chỉ là cảm thấy được ta ở chỗ này không phải hội vướng bận nhân sao không? Hơn nữa, Vương thúc thúc còn tại phía dưới chờ đâu!" Không quan hệ hồ mặt khác đích, hắn cảm thấy được chính mình nếu thật sự trầm mặc , chẳng phải là liền ý nghĩa Lưu Dương trong lời nói đích chính xác tính , tuy nói đây là sự thật, nhưng là đối lập hắn xưa nay đích ôn lương, thật đúng là chính là chỉ có thể nói hắn ngày thường lý nguyên lai đều là ở trang hình dáng . Cho nên, hắn vẫn là hết sức đích ở vi chính mình đích hành vi giải thích một chút, cũng may này lý do, hắn nhưng thật ra không nghĩ như thế nào, đã nói đi ra .
"A, như vậy a! Không có việc gì đích, cho dù lực cùng Mục bề bộn nhiều việc, kỳ thật ta không vội thật sự, ngươi xem, ngươi tới đích thời điểm ta không phải còn đi tiếp ngươi sao không? Về phần lão vương, kia lại đơn giản , ta đánh cái điện thoại là được!" Lưu Dương ngồi ở chổ, không chút nào để ý nói. Nói xong , mượn bắt tay vào làm cơ chuẩn bị gọi điện thoại đâu!
"Ân, Lâm Nguyên tất cứu không cần chờ !" Ngay tại Lưu Dương chuẩn bị gọi điện thoại đích thời điểm, bên tai, còn có Cổ Lực đích thanh âm truyền đến .
"Lực? Đĩnh nhanh chóng đích sao không?" Vừa nghe Cổ Lực trong lời nói, chỉ biết hắn là đã muốn cấp lão vương gọi điện thoại , Lưu Dương cũng liền dừng đích chính mình gọi điện thoại đích động tác, quay đầu, nhìn thấy Cổ Lực như cũ là hé ra bản bản đích mặt, nói.
Cổ Lực cũng không đáp lại Lưu Dương, chính là nhìn thoáng qua Lâm Nguyên, liền tiếp tục đích vẫn duy trì chính mình không ở trạng thái đích trạng thái . Tư Mục, hắn là ăn no , ngay tại chổ nhắm mắt dưỡng thần đâu! Mặc cho trước mắt đích hết thảy không vội không hoãn đích tiến hành , phảng phất hết thảy cùng hắn không quan hệ. Lưu Dương nhìn thấy cuối cùng vẫn là đem chính mình đích lực chú ý quay lại Lâm Nguyên đích trên người "Đừng thu thập, có đâu! Đi thôi, ngươi liền cùng ta cùng đi ta chổ đi, bọn họ, đều là vội nhân a, theo ta một cái là nhàn rỗi đích."
Lâm Nguyên dừng đỉnh đầu thượng thu thập đích động tác, nhìn mặt khác đích hai người liếc mắt một cái, sau đó nói: "Ân." Nếu Lưu Dương nói như vậy , hắn quyết định vẫn là lưu lại . Về phần nhìn mặt khác hai người liếc mắt một cái, đó là chỉ do một loại thói quen. Hắn nghĩ muốn hắn hiện tại đã muốn là hoàn toàn đích thích ứng chính mình đích thân phận, thời khắc đích chú ý tất cả chủ nhân đích tình tự. Nhìn thấy kia hai người, không có biểu hiện ra ngoài phản đối đích ý tứ, hắn tự nhiên chính là vâng theo Lưu Dương trong lời nói .
Cứ như vậy, Lâm Nguyên đi theo Lưu Dương đi ra đi. Cổ Lực nhìn thấy đi xa đích bóng dáng, thẳng đến nhìn không thấy , cũng đứng lên, đối với Tư Mục nói: "Mục, ta đây cũng trở về chính mình văn phòng ." Lâm Nguyên đều đi rồi, Mục khẳng định là muốn bắt đầu công tác đích, Cổ Lực cảm thấy được chính mình cũng nên đi trở về. Hắn nhẹ nhàng tiêu sái ở tại lối đi nhỏ thượng, đối với chính mình đích chừng âm hắn cảm thấy được thật là rất nhẹ. Rất nghĩ muốn, có lẽ, chính mình vẫn là như vậy một người đi, luôn thực dễ dàng đích đã bị nhân bỏ qua . Ở Lâm Nguyên đích trong mắt, kỳ thật cũng là như vậy đích đi. Mục, trời sinh có chứa đích khí tràng, đó là không để cho bỏ qua đích, dương, hắn là cái sinh động đích, lại sẽ không bị xem nhẹ, cũng chỉ là chính mình, hắn nghĩ muốn, kỳ thật ở Lâm Nguyên đích trong lòng, hắn hẳn là vẫn là mơ hồ đích thực đích đi! Thậm chí còn, hắn có chút hoài nghi, đổi cái giả dạng, một mình một người trong lời nói, Lâm Nguyên hay không sẽ ở gia bên ngoài đích địa phương nhận ra hắn chính là Cổ Lực đâu? Loại này ý niệm trong đầu, không biết như thế nào đích, đang nhìn Lâm Nguyên, không, hẳn là là cải biến lúc sau đích Lâm Nguyên về sau, chậm rãi đích ngay tại trong lòng có bóng dáng, hôm nay, không biết như thế nào đích tựu thành hình, sau đó, hắn nghe Lưu Dương cùng Lâm Nguyên đích nói chuyện trực tiếp đánh lão vương đích điện thoại .
Đảo mắt, bước đi tới rồi chính mình cửa ban công khẩu , Cổ Lực nhìn nhìn bên cạnh Lưu Dương đích văn phòng đích phương hướng, mơ hồ còn có thể đủ nghe được Lưu Dương cùng Lâm Nguyên đích hỗ động, hắn nhìn nhìn, cuối cùng vẫn là đi vào chính mình đích văn phòng. Ngồi xuống , hắn lại quay đầu nhìn nhìn Tư Mục văn phòng đích phương hướng, hắn nghĩ tằng nay ở Tư Mục đích trong mắt thấy quá đích chợt lóe rồi biến mất đích đối Lâm Nguyên dâng lên đích độc chiếm dục, hắn nghĩ muốn, có lẽ tìm thời gian tái làm cho Lâm Nguyên đưa cơm đi, hơn nữa, buổi chiều trong lời nói, nếu lưu lại, cũng là hẳn là thay phiên đích cùng bọn họ ba người đích không phải sao? Hắn nghĩ muốn, ân, Mục nhất định sẽ đồng ý!
Lâm Nguyên cầm một quyển giải trí tạp chí nơi tay thượng nhìn thấy, Lưu Dương ở đàng kia ngồi chính mình chuyện tình, Lưu Dương đích văn phòng lý, hai người cũng không có Cổ Lực tưởng tượng đích như vậy đích náo nhiệt, ngược lại có vẻ lẳng lặng đích, nhưng là cũng có thể làm cho người ta cảm thấy được ấm áp. Tối thiểu Lâm Nguyên liếc liếc mắt một cái Lưu Dương công tác đích sườn mặt, còn có như vậy đích một loại cảm giác. Hắn vốn tưởng rằng hai người trong lúc đó sẽ nói nói chuyện a nói chuyện phiếm và vân vân thậm chí còn còn có thể làm chút mặt khác hiểu rõ sự tình, nhưng mà, vào được lúc sau, kỳ thật cái gì đều không có, Lưu Dương cho hắn một quyển tạp chí, khiến cho chính hắn vóc ở sô pha thượng nhìn thấy, Lưu Dương chính mình nhưng thật ra làm khởi sự đến đây. Nguyên lai, Lưu Dương cũng không có hắn nói đích như vậy là thực thực nhàn đích, ngược lại là giống nhau đích bận rộn. Nhìn thấy Lưu Dương lẳng lặng đích ngồi chuyện này, còn muốn nghĩ muốn chính mình mỗi ngày đều là ăn ăn ngủ ngủ đích, có như vậy trong nháy mắt, hắn nghĩ muốn, thật sự, chẳng sợ vận mệnh cấp đích khởi điểm không giống với, nhưng là muốn nói vận mệnh thật sự bạc đãi ai, này trong lúc đó, thật đúng là chính là khó có thể nói được rõ ràng đích.
Một tờ một tờ, Lâm Nguyên lật xem chính mình cơ hồ cho tới bây giờ không thấy quá đích giải trí tạp chí, nhìn thấy mặt trên đích chuyện xấu a đường nhỏ tin tức và vân vân, nhìn thấy nhìn thấy, chậm rãi nhưng thật ra cho rằng tiểu chuyện xưa chậm rãi đích nhìn thấy, cũng không cảm thấy được phiền. Chính là ánh mặt trời có lẽ thật là thật tốt quá đi, này bên trong đích bầu không khí làm cho Lâm Nguyên đích tâm thần chậm rãi thả lỏng, cũng có lẽ là tạp chí làm cho hắn nhìn thấy xem thành ngủ tiền chuyện xưa , hắn tựa vào sô pha thượng, trên tay còn cầm tạp chí, đúng là đang ngủ.
Lưu Dương là ngồi chính mình chuyện tình, ngẫu nhiên đích cũng ngẩng đầu nhìn xem Lâm Nguyên, tâm tình tốt lắm, xử lý sự tình là càng thêm đích nhanh. Chờ hắn đem chính mình sự tình hôm nay làm xong lúc sau, vừa thấy, nguyên lai, Lâm Nguyên đã muốn đang ngủ. Đối với Lâm Nguyên đích làm việc và nghỉ ngơi thói quen, kỳ thật bọn họ cũng là biết đến, bình thường đích buổi chiều không có gì chuyện này, chính là hội ngủ một hồi nhân đích. Hiện tại, ở hắn người này, có thể nào nghĩ muốn, vẫn là đang ngủ. Nhìn thấy ở chỗ này ngủ đích Lâm Nguyên, kỳ thật hắn là vừa lòng đích, hắn nghĩ đến đây là Lâm Nguyên thật sự ở hắn người này vẫn là thả lỏng đích. Hắn cảm thấy được nếu chính mình, không phải thật sự yên tâm, là ngủ không được đích. Cho nên, lấy này loại suy đích, hắn nghĩ đến Lâm Nguyên hẳn là cũng là như vậy đích.
Đi tới Lâm Nguyên đích bên người, hắn ngồi xổm xuống thân mình, lẳng lặng đích nhìn thấy hắn xinh đẹp đích ngủ nhan, hắn nhìn thấy nhìn thấy, nhẹ nhàng đích khoa một câu: "Bộ dạng thật sự là hé ra thiên sứ bàn xinh đẹp đích mặt a! Ân, kỳ thật, hẳn là chính là thiên sứ không cẩn thận di dừng ở nhân gian đi!"
Bắt Lâm Nguyên trên tay còn nắm bắt đích tạp chí, Lưu Dương ngồi chỗ cuối nhẹ nhàng đích ôm lấy Lâm Nguyên. Đi vào chính mình văn phòng đích phòng trong đi, chổ là bày đặt hé ra giường đích, hắn nghĩ muốn, vẫn là làm cho Lâm Nguyên tại nơi mặt trên ngủ đi, như vậy ngủ đắc thoải mái. Vốn bọn họ chính là ở chính mình đích văn phòng nội để lại nghỉ ngơi đích địa phương đích, dù sao ngẫu nhiên buổi tối , sẽ ở người này nghỉ tạm, giữa trưa đích thời điểm, nếu nghĩ muốn trong lời nói, cũng là phương tiện chút. Hiện tại, cấp Lâm Nguyên ngủ, thật cũng là không tồi đích. Nơi này, bọn họ đều không có dẫn người xảy ra, nhưng là nhìn thấy đang ngủ đích Lâm Nguyên, hắn không chút suy nghĩ đích, đã đem nhân hướng bên trong bế. Trong lòng nghĩ đến chính là, như vậy hắn hội thoải mái.
Đem Lâm Nguyên phóng tới chính mình đích trên giường , Lưu Dương nhìn trong chốc lát, ngửi một chút Lâm Nguyên trên người tồn tại đích hoa quả hỏi, đột nhiên đích, hắn cảm thấy được hắn cũng là muốn ngũ . Nghiêng người, cũng là nằm đi lên, còn nghĩ Lâm Nguyên đích thân mình ngăn ở chính mình đích trong lòng,ngực , ở một tay kéo hơi mỏng đích chăn, cấp chính mình cùng Lâm Nguyên cái thượng . Ở Lâm Nguyên đích thần thượng khẽ hôn một cái, Lưu Dương nắm thật chặt chính mình ôm Lâm Nguyên đích thủ, nhắm mắt lại. Cảm nhận được buồn ngủ đích gọi về, nghe chính mình bên người thản nhiên đích hoa quả hương, Lưu Dương rất nhanh đích cũng là ngủ hạ. Trời trong nắng ấm, ánh mặt trời còn vừa lúc, độ ấm thôi cũng là thúc giục nhân miên đích thực, hai người liền như vậy đích thuận theo cảm giác, đều là hảo miên a!
Lưu Dương tỉnh lại đích thời điểm, bổn sự chuẩn bị bật người lên nhưng là nghe bên tai đích □ thanh, đã biết Lâm Nguyên cũng là tỉnh, thật cũng không vội vả đi lên. Liền như vậy nhắm mắt lại, cảm thụ được Lâm Nguyên đích động tác.
Lâm Nguyên mơ mơ màng màng đích tỉnh, thói quen tính đích vặn vẹo một chút thân mình, liền đã nhận ra không đúng kinh chỗ , có người ôm chính mình đâu, Lâm Nguyên trong đầu như vậy tưởng tượng , bật người đích liền thanh tỉnh . Mở to mắt nhìn xem, liền thấy hoàn ở chính mình bên hông đích cánh tay, Lâm Nguyên ngẩng đầu, môi sát quá chính mình dưới thân nhân đích trong ngực, thấy Lưu Dương đích mặt . Hắn mặc , hắn đã biết, khẳng định là hắn ở đàng kia nhìn thấy tạp chí nguyên sau đang ngủ, cuối cùng bị Lưu Dương ôm cùng nhau ở ngủ trên giường hạ.
Hơi hơi dùng sức, Lâm Nguyên chuẩn bị dời chính mình trên lưng đích thủ đích thời điểm, cũng không có thể vừa động, còn lập tức đích bị một cái bóng ma bao lại . Là Lưu Dương, Lâm Nguyên như vậy uốn éo một cọ đích còn phát ra kia mơ mơ hồ hồ đích thanh âm, hắn cảm thấy được chính mình lập tức liền kích động , sau đó hắn thuận theo chính mình đích dục vọng, xoay người đem Lâm Nguyên đặt ở dưới thân. Cúi đầu, chính là một cái hôn dừng ở Lâm Nguyên đích thần thượng, sau đó chính là một phen đích kịch liệt đòi lấy. Ở Lâm Nguyên rõ ràng hô hấp thực dồn dập đích thời điểm mới buông hắn ra.
"Tiểu Nguyên Nguyên!" Lưu Dương cười kêu lên.
Lâm Nguyên đỏ mặt đẩy ra Lưu Dương, bật người lưu loát đích xuống giường. Hắn cảm thấy được chính mình nếu nếu không lên nói, như thế này đã có thể thật là khởi đừng tới, hơn nữa, rõ ràng đích buổi tối bọn họ ba người đều là hội trở về đích, kia chính mình đêm nay thượng làm sao bây giờ?
Lưu Dương vốn là là không cái loại này ý tứ, Lâm Nguyên dùng sức đích thời điểm, cũng liền thuận thế buông hắn ra. Dù sao buổi tối vẫn là hội ăn đến đích, như vậy hắn cũng không cần như vậy cấp đích. Hơn nữa, nếu chính mình hiện tại ăn vụng, buổi tối trong lời nói, Lâm Nguyên nếu không khí lực , lực cùng Mục hai người khẳng định chính là giận chó đánh mèo hắn đích. Kia về sau, còn không đắc bị kia hai người gây sức ép a! Tự hỏi một chút, Lưu Dương thật cũng không có hiện tại liền động Lâm Nguyên đích tâm tư . Bằng không, liền Lâm Nguyên này khí lực, nếu Lưu Dương không để thủy trong lời nói, hắn thật đúng là giãy không ra đích.
"Nguyên Nguyên nguyên lai vẫn là hội thẹn thùng đích a!" Lưu Dương cũng đứng lên, nói: "Đi thôi, lúc này , có thể đi trở về. Chúng ta đi tìm bọn họ đi, hy vọng bọn họ sẽ không nghĩ đến này đây là đem ngươi cấp ăn đi!"
Lưu Dương đích đùa giỡn, Lâm Nguyên tới một mức độ nào đó đã muốn thói quen , nhưng vẫn là phản ánh tính đích đỏ mặt nói: "Ân."
27 đệ 27 chương
Thời gian đối với Lâm Nguyên mà nói, ý nghĩa nhưng thật ra không thế nào đại đích. Hiện tại, từ lần đó đưa cơm lúc sau, chỉ cần không có gì đặc thù đích tình huống, Lâm Nguyên đô hội tuần hoàn kia ba người đích yêu cầu, làm tốt cơm, sau đó cấp tặng quá khứ. Cuối cùng thay phiên đích tại nơi ba người đích văn phòng ngây ngốc một cái buổi chiều, ba người tái cùng nhau về nhà. Có hai ngày nhưng thật ra không đi đưa cơm, bởi vì bọn họ giữa trưa có an bài, Lâm Nguyên cũng thừa này công phu, có làm cho người ta khai khẩn hai khối địa đi ra, phân biệt cấp loại thượng . Không có biện pháp, này mỗi ngày đích ăn, này đồ ăn cũng không phải là đều cung ứng không hơn sao không? Cũng may tuy rằng Lâm Nguyên gieo trồng đích đồ ăn chu kỳ cùng hương vị mặt trên cùng mua đích đồ ăn khác nhau rất lớn, nhưng là này ăn đích mọi người là không này đó phương diện A Đức tri thức, cũng chỉ là nghĩ đến Lâm Nguyên lại này bí quyết thôi. Hơn nữa, Tư Mục lại đi đem Lâm Nguyên đích để tra xét tra, thật cũng không phát hiện mặt khác đích, chính là đã biết nguyên lai Lâm Nguyên là thu dưỡng đích. Đương nhiên, đây là bên ngoài thượng đích, ngầm đích Lâm Nguyên kỳ thật là Lâm chí quốc thân sinh đích này một chuyện thật, Tư Mục bọn họ cũng là trong lòng biết rõ ràng đích. Như vậy tra xét một phen, vẫn là không có gì mặt khác đích dị thường, đối với Lâm Nguyên, ba người đích tâm phòng lại là xuống lần nữa một tầng .
Chỉ chớp mắt, Lâm Nguyên theo gia hương đi ra trụ đến này trong phòng, đã muốn là nhanh hai tháng . Lâm Nguyên đối với lúc này gian đích ánh giống nhưng thật ra không thế nào thâm, đối với chính mình là tới người này thượng đại học chuyện tình, cũng như là quên dường như. Lâm mụ mụ nhìn thấy như cũ là làm từng bước đích sống qua đích Lâm Nguyên, trong lòng đối hắn đích đau tích lại là hơn vài phần . Nàng nghĩ đến Lâm Nguyên sợ là ở do dự mà không dám đề đâu, kỳ thật sự thật đâu, cũng bằng không, Lâm Nguyên thật đúng là đích chính là đơn thuần đích quên thôi. Bởi vì trong tiềm thức, hắn nghĩ chính là chính mình hội mang thai, sau đó phải sinh Bảo Bảo, là muốn tìm chỗ ở tĩnh dưỡng đích, cho nên cũng ngay tại trong đầu đem đọc sách này một chuyện cấp lựa chọn tính đích lậu quá khứ.
Lại là một ngày đích giữa trưa , Lâm Nguyên là chuẩn bị bắt đầu nấu cơm cấp kia ba người tặng quá khứ đích, Lâm mụ mụ nhìn thấy ngay tại một bên hỗ trợ. Nhìn thấy còn thật sự chiếu cố còn sống đích Lâm Nguyên, Lâm mụ mụ do dự trong chốc lát hay là hỏi nói: "Lâm thiếu gia, ngươi này đều phải khai giảng , ngươi có tính toán gì không sao không? Có phải hay không nên đi báo danh a?" Nàng không biết có phải hay không thật sự liền chính mình một người nhớ rõ chuyện này, nhưng là nàng nghĩ muốn như thế nào đích cũng nên hỏi một chút Lâm Nguyên rốt cuộc có cái gì ý tưởng.
Lâm Nguyên dừng đỉnh đầu thượng đích việc, nghĩ: đến trường? Đúng rồi, kỳ thật hắn tới chỗ này không phải là vì thượng đại học sao không? Không nghĩ tới a, chính mình đúng là hội đem chuyện này cấp quên . Chính là, đến trường, cố ý nghĩa sao không? Chính mình như bây giờ đích trạng huống, đến trường đối với chính mình mà nói, thật đúng là chính là không có gì hay chỗ đích. Cho dù là hiện tại đích chính mình tới một mức độ nào đó mà nói, đã muốn là nhận chính mình hiện giờ làm nam sủng đích thân phận , nhưng là đi học giáo để cho người khác chỉ trỏ, chẳng phải là tìm tội thụ? Hơn nữa, Lâm Nguyên cúi đầu nhìn nhìn chính mình bụng đích phương hướng, nơi này rất nhanh sẽ có một cái Bảo Bảo đích, đến lúc đó, chính mình giống nhau đích đều là hội đọc không dưới đi đích, như vậy, đi học giáo, thật sự có cái kia tất yếu sao không?
Lâm mụ mụ hỏi xong nói, một hồi lâu nhân không có nghe đến trả lời, lúc này mới quay đầu nhìn về phía Lâm Nguyên. Lại chỉ thấy Lâm Nguyên thủ ở chính mình đích bụng thượng vô ý thức đích vuốt ve, mà ánh mắt không có gì tiêu cự, vừa thấy có thể đủ biết là nghĩ muốn sự tình đích. Nghĩ muốn sự tình Lâm mụ mụ thực có thể lý giải, nhưng là này vuốt ve bụng có cái gì ý nghĩa đâu. Nếu Lâm Nguyên là cái nữ nhân trong lời nói, Lâm mụ mụ khẳng định hội đoán rằng Lâm Nguyên có phải hay không mang thai , nhưng là ngẫm lại Lâm Nguyên đích tình huống, Lâm mụ mụ vẫn là lắc lắc đầu, cảm thấy được kia có chút không có khả năng. Ngược lại tưởng tượng, chớ không phải là bụng không thoải mái? Nghĩ vậy nhân Lâm mụ mụ có chút sốt ruột , cũng Cố không hơn hỏi Lâm Nguyên về đến trường chuyện tình : "Lâm thiếu gia, Lâm thiếu gia! Lâm thiếu gia, ngươi là không phải bụng không thoải mái a? Nếu không thoải mái, ta liền gọi điện thoại thỉnh gia đình thầy thuốc lại đây một chuyến!" Gần nhất tại đây tòa nhà vốn là là trang bị tư nhân thầy thuốc đích, thứ hai, xét thấy Lâm Nguyên thân thể đích đặc thù tính, đối với bệnh viện, Lâm Nguyên là phi thường đích bài xích đích, này đó Lâm mụ mụ đều là biết đến. Cho nên, ý thức được Lâm Nguyên có thể là không thoải mái, Lâm mụ mụ nghĩ đến chính là tìm thầy thuốc đến trong nhà, mà không phải muốn đưa Lâm Nguyên đi bệnh viện . Phải biết rằng, Lâm Nguyên chính là tằng nay bởi vì cự tuyệt đi bệnh viện mà làm ầm ĩ đắc lợi hại này đâu, tại đây lúc sau thiếu gia bọn họ chính là phân phó Lâm mụ mụ nàng, về sau Lâm Nguyên lại cái gì không thoải mái đích, cũng có thể trực tiếp kêu bán phân phối bọn họ đích tư nhân thầy thuốc tới.
"Nga, không có a, ta bụng không có không thoải mái đích." Lâm Nguyên nghe xong Lâm con mẹ nó nói, theo bản năng đích trở về nói nói. Hắn cảm thấy được Lâm mụ mụ thật đúng là chính là có chút kỳ quái đâu, vì cái gì muốn nói hắn bụng không thoải mái đâu, này rốt cuộc là từ đâu nhân nhìn ra tới a! Không có thể chú ý tới chính mình trên tay động tác đích Lâm Nguyên đối Lâm mụ mụ tỏ vẻ lý giải vô năng.
"Kia, Lâm thiếu gia như thế nào vuốt chính mình đích bụng đâu?" Lâm mụ mụ nghe thấy Lâm Nguyên nói hắn không có việc gì, cảm thấy cũng là thả lỏng chút, chính là đối với Lâm Nguyên đích trạng huống vẫn là có chút hoài nghi, nàng không biết Lâm Nguyên có phải hay không bụng đau giải quyết xong ngượng ngùng nói. Cho nên hỏi, ánh mắt còn nhìn thấy Lâm Nguyên bụng đích phương hướng.
Lâm Nguyên theo Lâm con mẹ nó tầm mắt xem qua đi, có chút xấu hổ, bật người đích để lại hạ chính mình còn đặt ở bụng thượng đích thủ. Nói thật, điểm này nàng là không có thể chú ý tới đích. Hắn thật sự không biết hắn khi nào thì đưa tay cấp phóng tới bụng thượng , đỉnh Lâm mụ mụ hỏi đích ánh mắt, Lâm Nguyên cười cười, nói: "Lâm mụ mụ, thật sự, ta không có bụng không thoải mái, ta cũng không biết như thế nào đích đã đem thủ đặt ở bụng thượng đích."
Nhìn thấy Lâm Nguyên đối của nàng khuôn mặt tươi cười, Lâm mụ mụ cũng không nói cái gì nữa . Đối với Lâm Nguyên đích giải thích, nàng trong đầu nghĩ đến chính là mang thai đích mụ mụ luôn hội không tự giác đích đem phóng tới chính mình bụng thượng vuốt ve đích động tác. Sau một lát, nàng xem suy nghĩ tiền đích Lâm Nguyên đem cái loại này ý tưởng hoảng ra đầu, nói: "Lâm thiếu gia thật sự không có việc gì là tốt rồi, nếu có cái gì không thoải mái đích nhất định phải nói a. Này thân thể tóm lại là chính mình đích, phải thời khắc biết yêu quý. Có cái gì da lông ngắn bệnh phải sớm cho kịp đích trị liệu, nếu kéo, chính là đối thân thể không tốt đích." Nhìn thấy trước mắt gầy teo nhược nhược đích thiếu niên, Lâm mụ mụ luôn không tự giác đích lải nhải lên.
"Ân, đã biết, Lâm mụ mụ." Lâm Nguyên mị hí mắt, cười đáp.
Hai người lại là tiếp tục chiếu cố lên , một lát sau nhân, Lâm mụ mụ nghĩ tới, ra vẻ chính mình vừa mới hỏi chính là đến trường chuyện nhân, không phải sao? Lâm Nguyên ra vẻ còn không có trả lời nàng đâu. Không được, chuyện này vẫn là được với để bụng đích, thật vất vả khảo tốt như vậy đích đại học, nếu không hơn , kia rất đáng tiếc a! Lâm mụ mụ hay là hỏi nói: "Lâm thiếu gia, cái kia đến trường chuyện nhân?"
"Lâm mụ mụ, kỳ thật, ta không nghĩ đi học." Lâm Nguyên trên tay đích việc dừng một chút, lần này nhưng thật ra không đình. Đối với Lâm mụ mụ, Lâm Nguyên bình thường là không nghĩ nói dối đích, chính mình trong lòng tính toán, hắn vẫn là trực tiếp đích nói. Đối với đến trường chuyện này, Lâm Nguyên nghĩ nghĩ, cuối cùng vẫn là cảm thấy được không có gì hay thượng đích, hơn nữa hắn thời gian đích an bài thượng, cũng chính là chỉ có thể trước nửa năm thôi!
Lâm mụ mụ nghe Lâm Nguyên đích đáp án lúc sau, trong lòng có một ít khó chịu, nàng nghĩ muốn: đứa nhỏ này, như thế nào có thể nghĩ như vậy đâu? Tuy rằng kia cha mẹ không đáng tin cậy, nhưng là nếu đi thiếu gia bọn họ chổ đi nói nói lời hay trong lời nói, hẳn là là có thể đi thượng đích, không phải sao? Cho dù là lo lắng phí dụng và vân vân, ... này đồ vật này nọ, thiếu gia bọn họ nhất định Hội An lập đích. Từ mấy ngày nay đến xem, thiếu gia nhóm đối Lâm Nguyên đều là coi trọng đích thực đích, xem thiếu gia nhóm mỗi ngày nhiên Lâm Nguyên đưa cơm, còn lưu hắn cùng nhau trở về, liền có thể thấy được đốm đích. Phải biết rằng thiếu gia bọn họ trước kia, chính là thực có thể mười Thiên nửa tháng đích, cũng không sẽ đến đích. "Lâm thiếu gia, này học như thế nào có thể không hơn đâu? Thật vất vả khảo thượng , không phải sao?" Lâm mụ mụ vẫn là khuyên nhủ. Nàng là không biết Lâm Nguyên trong lòng chân thật ý tưởng đích, con nghĩ đến Lâm Nguyên đây là lo lắng đến chính mình hiện hiện giờ đích trạng huống, một cái không dám mở miệng hai đâu, hẳn là cũng là sợ tới rồi trường học hữu thần cái gì tin đồn đích nan kham.
"Lâm mụ mụ, ta không nghĩ thượng!" Lâm Nguyên vẫn là một bên làm sự tình, một bên đáp. Trong thanh âm, Lâm Nguyên đích kiên định nhưng thật ra nguyên vẹn tỏ vẻ đi ra . Hắn muốn làm cho Lâm mụ mụ nhìn đến, hắn là thật sự không nghĩ thượng .
"Ai! Vậy được rồi! Chính là a, ngươi suy nghĩ nghĩ muốn a!" Lâm Nguyên đích ngữ khí, nàng là nghe ra đến đây. Lâm Nguyên a, đây là thật sự không nghĩ đến trường. Lâm mụ mụ tuy nói sáng tỏ Lâm Nguyên đích ý tứ, nhưng là vẫn là cảm thấy được đáng tiếc đích thực. Tiếp nhận rồi Lâm Nguyên đích quyết định, chính là cuối cùng vẫn là khuyên hắn lo lắng nhiều lo lắng.
"Ân, đã biết, Lâm mụ mụ. Chính là ta thật sự đã muốn lo lắng tốt lắm đích." Lâm Nguyên nghe ra Lâm mụ mụ vẫn là hy vọng hắn có thể đi đến trường đích, chính là hắn là thật sự không cái loại này ý tưởng đích a, chỉ phải lại đích nhắc lại một lần.
"Ai, các ngươi a, bây giờ còn nhỏ. Chính là ngươi phải thật sự nghĩ muốn tốt lắm, Lâm mụ mụ cũng là duy trì của ngươi. Lâm thiếu gia sống được vui vẻ là tốt rồi." Lâm mụ mụ nói xong nói xong, quay đầu lấy hiền lành đích ánh mắt, nhìn về phía Lâm Nguyên. Ở lòng của nàng trung, cũng thật sự chính là hy vọng Lâm Nguyên có thể vui vẻ khoái hoạt thôi. Tuy rằng đọc sách nàng cảm thấy được đó là chuyện tốt nhân, nếu Lâm Nguyên thật sự không thích, nàng cảm thấy được chính mình cũng không tất yếu quá nhiều đích cưỡng cầu. Lâm Nguyên hiện tại đối nàng, ở rất nhiều loại dưới tình huống đều là không thế nào vi phạm của nàng ý nguyện đích, Lâm mụ mụ chính mình cũng là ý thức được này đó. Cho nên cuối cùng vẫn là chính mình nhả ra , nàng không hy vọng Lâm Nguyên cuối cùng là bởi vì vi của nàng duyên cớ mà thay đổi chủ ý muốn đi đến trường đích. Nói vậy, nàng cảm thấy được làm khó Lâm Nguyên này đứa nhỏ , cũng vi bối liễu chính cô ta đích ước nguyện ban đầu.
"Ân, đã biết, Lâm mụ mụ. Ngươi thật tốt!" Đối với Lâm mụ mụ, Lâm Nguyên thật sự cảm thấy được chính mình không biết nói cái gì cho phải. Nhìn thấy Lâm mụ mụ nhìn về phía chính mình đích ánh mắt, Lâm Nguyên kỳ thật thật sự rất muốn nói, Lâm mụ mụ, ngươi có thể làm ta mụ mụ sao không? Có rất nhiều đích thời điểm, Lâm Nguyên ở Lâm con mẹ nó trên người tìm được rồi mẫu thân đích ấm áp , cho nên đối với vu Lâm mụ mụ, hắn là thực nguyện ý theo tâm ý của hắn tới. Chính hắn cũng biết, nếu Lâm mụ mụ tái khuyên nhiều chút thời điểm trong lời nói, hắn nghĩ muốn, hắn nhất định hội cải biến tâm ý nói chính mình muốn đi đến trường đích. Nhưng mà, Lâm mụ mụ lại chủ động đích sửa miệng , cái này gọi là hắn càng phát ra đích cảm động . Hắn đã biết, Lâm mụ mụ khẳng định cũng là ý thức được chính mình có thể sẽ vì nàng mà thay đổi chính mình nguyên lai đích ý đồ đích. Lâm mụ mụ, là thật đích chính là hy vọng hắn khoái khoái lạc lạc đích! Hắn Lâm Nguyên gì đức gì có thể, có thể được đến Lâm mụ mụ như thế đích thực thiết đích quan ái a!
28 đệ 28 chương
Về đến trường chuyện tình, liền như vậy đích mắc cạn . Lâm mụ mụ cùng Lâm Nguyên hai người yên lặng đích làm đều tự đích việc, ngẫu nhiên đích cũng nói hai câu nói. Làm tốt cơm, Lâm Nguyên chính mình vội vàng đích dùng chút, liền dẫn theo Lâm mụ mụ trang tốt cà mèn, chuẩn bị đi đưa cơm .
Ba người đích cơm nhất quán đích đều là ở Tư Mục đích văn phòng chổ ăn đích, Lâm Nguyên lập tức đích đi Tư Mục đích văn phòng. Cũng phát hiện Lưu Dương cùng Cổ Lực, đều là ở đàng kia chờ . Lâm Nguyên vào cửa lúc sau cười cười, nói: "Mục, dương, lực, có phải hay không ta hôm nay đã tới chậm?" Tuy rằng Lâm Nguyên chính mình là biết đến lúc này gian thượng hắn là chưa có tới trì đích, nhưng là xét thấy hôm nay loại tình huống này, không chỉ có Lưu Dương cùng Cổ Lực hai người đã muốn ở chỗ này chờ , hơn nữa Tư Mục đúng là cũng là cái gì cũng chưa làm đích đang chờ. Ở Lâm Nguyên vào thời điểm, Tam ánh mắt đều là dừng ở hắn đích trên người . Hắn liền như vậy không tự giác đích, như vậy một câu cấp hỏi đi ra. Trải qua mấy ngày nay đích ở chung, chính hắn thân mình chính là thả lỏng rất nhiều. Nói như vậy, lại nói tiếp, cũng không có cảm thấy được không được tự nhiên.
"Tiểu Nguyên Nguyên, ngươi hôm nay cũng thật đích phải cám ơn ta nga! Ta chính là giúp ngươi một cái đại ân a!" Lưu Dương đứng dậy đi tới Lâm Nguyên bên người nói. Thuận tay cũng tiếp nhận Lâm Nguyên trong tay đích hòm qua tay cũng giao cho ở hắn phía sau đích Cổ Lực, Cổ Lực cũng là bật người đích liền tiếp quá khứ, đặt ở trên bàn mặt.
Không nhìn Lưu Dương đặt ở chính mình trên lưng đích thủ, Lâm Nguyên nhìn thấy như vậy một bộ ra vẻ là tới tranh công đích Lưu Dương, hỏi: "Gấp cái gì?" Không phải hắn ra vẻ không biết, hắn thật đúng là chính là nửa điểm đích ý nghĩ đều sờ không được đích. Hắn cũng muốn không rõ ràng lắm Lưu Dương rốt cuộc giúp hắn làm cái gì hoặc là thay lời khác nói hắn thật là không biết hắn có chuyện gì là cần Lưu Dương bọn họ đến hỗ trợ đích.
Lâm Nguyên kia phó cái gì cũng không biết đích bộ dáng, Lưu Dương thật đúng là chính là sửng sốt một chút . Kia vẻ mặt, nhìn thấy thật đúng là chính là mê hoặc đích thực. Chính là, rõ ràng này khai giảng ngay tại mấy ngày nay , hiện tại đều có thể báo danh , hắn thật đúng là chính là không tin Lâm Nguyên là không biết chuyện này đích. Nhưng mà, Lâm Nguyên đích vẻ mặt, thật đúng là đích không giống giả đích. Lưu Dương đảo mắt nhìn nhìn bên cạnh hai người lại quay lại tầm mắt nhìn về phía Lâm Nguyên, hai cái huynh đệ đích trong mắt đều mang theo chút nghi hoặc, Lưu Dương thực tin tưởng Lâm Nguyên đích biểu tình là thật đích không làm giả đích."Tiểu Nguyên Nguyên, không thể nào, ngươi thật sự quên , ngươi này đều phải khai giảng ?" Lưu Dương ra vẻ ngạc nhiên đích thanh âm ở Lâm Nguyên đích bên tai vang lên .
Kỳ thật ở Lưu Dương bọn họ vẻ mặt trở nên quỷ dị lúc sau, Lâm Nguyên trong lòng thật cũng là có loại ý tưởng: chớ không phải là chính mình đến trường chuyện tình? Hắn đích trong lòng là như vậy đích nghĩ, kế tiếp Lưu Dương trong lời nói, thật cũng là chứng thật hắn đích ý tưởng . Lâm Nguyên không nói chuyện, hắn tuy rằng là không thế nào nghĩ muốn đọc sách đích, nhưng là nếu Lưu Dương bọn họ đều nói ra đi ra , chỉ sợ là đã muốn đưa hắn báo danh chuyện tình xử lý tốt . Hiện tại làm sao bây giờ? Hắn đích trong lòng có chút do dự, hắn có chút oán quái vu Lưu Dương bọn họ nhớ tới hắn muốn lên học chuyện tình, chính là dù sao đây là bọn họ đích một phen tâm ý, nếu hắn trách móc bọn họ trong lời nói, cũng là không thể nào nói nổi, Lâm Nguyên nghĩ như vậy , cảm tình là càng thêm đích phức tạp . Có một số việc, kỳ thật đã muốn lặng lẽ đích cải biến đích, nhưng là hắn đích trí nhớ cũng đối hắn sinh ra quấy nhiễu. Đời trước đích thời điểm, hắn nhớ rõ hay là hắn chính mình mãnh liệt đích yêu cầu phản kháng lúc sau, mới chiếm được có thể tiếp tục đến trường đích cho phép đích, kiếp nầy, không nghĩ tới, này ba người đúng là vô thanh vô tức đích liền giúp hắn đem chuyện này cấp xử lý tốt .
Lưu Dương đem sự tình làm rõ lúc sau, được đến chính là Lâm Nguyên buông xuống đích hắc hắc đích đầu. Hắn nguyên bản có chút nhảy nhót đích tâm, , chậm rãi đích sinh ra một cỗ hạ cảm. Chuyện này, ở ba người thương lượng một chút lúc sau, hắn tích cực đích phải đi giúp Lâm Nguyên đem nhập học chuyện tình, nhanh như vậy đích liền cấp làm tốt . Vốn tưởng rằng phải nhận được Lâm Nguyên đích cảm kích đích, chính là này kết quả, cũng quá làm cho hắn thụ đả kích . Lâm Nguyên trầm mặc , hơn nữa từ đầu đến cuối, đều ra vẻ là không nghĩ khởi quá hắn nên khai giảng chuyện tình. Cuối cùng, hắn làm rõ , Lâm Nguyên nhìn thấy là muốn đi lên, chính là cũng trầm mặc . Trầm mặc , đây là cái gì ý tứ, hắn Lưu Dương không ngốc, Lâm Nguyên thực rõ ràng là không tình nguyện . Lâm Nguyên là không nghĩ đi đến trường, đối với này một chuyện thật, hắn khó có thể lý giải cũng không có thể đoán trước đến, nhưng là này cũng như vậy đích thực thật.
Cả bên trong đích không khí, tại đây một khắc bởi vì Lâm Nguyên đích trầm mặc, lâm vào cục diện bế tắc . Không chỉ có là Lưu Dương đích bị đón đầu bát một chậu đích nước lạnh, kỳ thật Tư Mục cùng với Cổ Lực, bọn họ đích tâm tình đều là giống nhau đích. Đối với giúp Lâm Nguyên làm tốt nhập học chuyện tình, đây là bọn họ cộng đồng đích quyết định, này sau lưng đích tâm tư đơn giản đều là làm cho Lâm Nguyên cao hứng, hiện tại Lâm Nguyên cũng bởi vì này chuyện mà mất hứng . Bọn họ ba người đều là thiên chi kiêu tử bình thường đích nhân, , chưa từng như vậy đích vì hắn nhân như vậy đích lo lắng tư, na thứ không phải người khác đôi mắt - trông mong đích cầu phải giúp bọn họ đang làm gì. Hiện tại, không nói bọn họ không có bị Lâm Nguyên cầu liền chủ động đích giúp Lâm Nguyên làm tốt nhập học chuyện tình, cố tình còn làm cho này bị bọn họ âm thầm lấy lòng đích nhân mất hứng, thật sự chính là vuốt mông ngựa chụp tới rồi mã trên đùi đi. Này trong lúc đó đích tư vị, kỳ thật xấu hổ có thể hình dung đích đích!
"Lâm Nguyên!" Cổ Lực mở miệng kêu lên, đợi cho Lâm Nguyên ngẩng đầu nhìn hướng hắn đích thời điểm, cau mày tiếp tục hỏi: "Vì cái gì?"
"Cái gì?" Lâm Nguyên ngẩng đầu nhìn Cổ Lực, có chút không rõ hắn câu này không đầu không đuôi trong lời nói, rốt cuộc là cái gì ý tứ. Hắn vừa mới đang ở rối rắm đích nghĩ chính mình sắp muốn đi đến trường chuyện tình, đúng vậy, tới một mức độ nào đó, hắn đích có lối suy nghĩ lý đã muốn là quyết định tốt lắm, phải vâng theo bọn họ đích ý tứ đi đến trường. Trọng tới một đời, hắn nghĩ muốn, hắn học đích nhiều nhất đích hẳn là là thức thời.
"Vì cái gì không muốn đến trường?" Cổ Lực có chút phiền, hắn không biết đây là làm sao vậy. Hắn chính là cảm thấy được nguyên lai hắn cùng Lâm Nguyên trong lúc đó đích khoảng cách thật là rất xa đích, thậm chí còn, bọn họ đương nhiên đích cảm thấy được Lâm Nguyên hẳn là sẽ vì chi mà cao hứng chuyện tình, Lâm Nguyên đúng là như vậy đích không tình nguyện đích. Hắn có loại Lâm Nguyên kỳ thật cũng không ở bọn họ trong khống chế đích cảm giác, như vậy đích rõ ràng, cho hắn đích cảm giác là như vậy đích Sơ Ly.
Vì cái gì không muốn đi đến trường? Lâm Nguyên nghĩ nghĩ, kỳ thật hắn muốn nói hắn không phải không muốn đi đến trường mà là không có cái kia thời gian, nhưng là chuyện này hắn cũng không thể đủ nói rõ đích. Nói vậy, bọn họ nhất định hội hỏi hắn vì cái gì không thời gian đích đi, chẳng lẽ phải hắn nói thẳng hắn không thời gian là bởi vì làm tướng hội mang thai sau đó phải sinh đứa nhỏ? Hắn đây là tuyệt đối đích nói không nên lời đích, hắn cũng không nghĩ đến đã biết dạng quái dị đích thân thể, ở bọn họ ba người đích trong mắt là cụ bị sinh hạ bọn họ đứa nhỏ đích tư cách đích. Nếu nhớ không lầm trong lời nói, hắn nhớ rõ này ba người kỳ thật là có hôn ước đích. Kia hôn ước đích đối tượng, mới là sắp sửa cho bọn hắn sinh hạ đứa nhỏ đích nhân đi. Hơn nữa, đứa nhỏ này, hắn tư tâm lý là muốn trộm đích sinh hạ, cùng chính hắn quá cả đời đích. Cho dù là sinh hạ đến đây, hắn nghĩ đến nếu kia ba người biết đến nói, chính mình cũng là có lẽ nhất này đứa nhỏ đích.
"Ta không thích đọc sách, trước kia, đó là bởi vì ta đã cho ta ba mẹ cũng là quay về hướng này đích cha mẹ giống nhau, hội bởi vì ta học tập hảo mà thích của ta. Hiện tại, ta cảm thấy được đã muốn không có cái kia tất yếu . Cho nên, ta quyết định vâng theo chính mình đích ý nguyện, không hề đi đi học." Lâm Nguyên đè thấp âm điệu nói. Không biết như thế nào đích, ở đầu óc tốc độ cao đích chuyển động suy nghĩ giải thích đích tìm từ đích thời điểm, như vậy một cái lý do cũng tự nhiên mà vậy đích nói ra. Hắn có chút sợ hãi trước mắt đích nhân cảm thấy ra hắn là nói lời nói dối, cho nên thấp đầu, đè thấp thanh âm . Thanh âm nhưng thật ra có vẻ có chút đích ám ách, đến gọi người hội cảm thấy được lúc này đích hắn cảm xúc phập phồng đắc có chút lợi hại.
"Nga!" Cổ Lực đang nghe Lâm Nguyên mang theo chút thương tâm đích thanh âm lúc sau, cũng không biết nói cái gì cho phải. Hắn cảm thấy được chính mình kỳ thật là thật đích không nên hỏi đích, như vậy trạc tới rồi Lâm Nguyên đích đau điểm, dù sao bọn họ cũng đều biết đích, Lâm Nguyên xem như bị phụ mẫu của chính mình cấp bán nhân đích. Ở hắn cha mẹ đích trong mắt, hắn cho tới bây giờ cũng không là bọn hắn đích đứa nhỏ. Hắn chỉ là bọn hắn đạt được ích lợi đích công cụ thôi.
Lâm Nguyên trong lời nói, còn lại đích hai người cũng là nghe vào trong tai đích. Bọn họ đều có chút giật mình sửng sốt, mặc dù có chút ngoài ý muốn Lâm Nguyên đích lý do, nhưng là đang nghe tới rồi Lâm Nguyên đích giải thích lúc sau, cũng là tiếp nhận rồi hắn đích cách nói . Chính là đúng là vẫn còn cùng Cổ Lực giống nhau, đều là cảm thấy được Lâm Nguyên có thể là có chút thương tâm , hơn nữa này thương tâm hay là hắn nhóm gây ra . Trong khoảng thời gian ngắn, đều lại là theo Cổ Lực đích một cái nhẹ giọng đích đáp lại lúc sau lại lâm vào trầm mặc .
"Ăn cơm đi, cũng không ăn trong lời nói, phải lạnh ." Lâm Nguyên ngẩng đầu lên nhìn thấy ba người nói. Ánh mắt nhìn thấy nhưng thật ra có chút hồng hồng đích, còn ngập nước đích, giống như có thủy tùy thời đều có thể đủ đi ra giống nhau. Không thể không nói, Lâm Nguyên này hành động nhưng thật ra cũng là trở nên càng phát ra thật là tốt , này nước mắt thôi, ngẫm lại mất hứng chuyện nhân, nhưng thật ra gia có thể đỏ hốc mắt. Lâm Nguyên nháy ánh mắt nghĩ, chính mình thật đúng là cảm tính đích thực kia! Chớ không phải là bởi vì lâu lắm đích thời gian một cái cô tịch , này cảm tình, nhưng thật ra tích lũy xuống dưới sao không?
Lâm Nguyên biên như vậy đích nói xong, đỉnh đầu thượng nhưng thật ra không có hạ xuống đích bãi nổi lên bát khoái . Tư Mục ba người đều là nhìn thấy Lâm Nguyên động tác , đợi cho Lâm Nguyên dọn xong , Tư Mục hơi hơi giật giật nói: "Đều ăn cơm đi!" Nói xong , Tư Mục chính mình là dẫn đầu đích động thủ ăn đi lên.
Theo Tư Mục lúc sau, Lưu Dương cùng Cổ Lực cũng là động tác đi lên. Tuy rằng bởi vì Lâm Nguyên chuyện tình, tâm tình đều là thoáng có chút áp lực, nhưng là có đồ ăn hương đích hấp dẫn hơn nữa Tư Mục đã muốn động thủ trước , Lưu Dương cùng Cổ Lực, nghĩ muốn bất động chỉ cũng khó. Đều là vội lâu như vậy , kia có thể không đói bụng đâu!
Ăn xong rồi đích ba người ở đàng kia ngồi, Lâm Nguyên lại thu thập lên. Tư Mục nhìn thấy Lâm Nguyên ra tiếng nói: "Lâm Nguyên, ngươi đừng động thủ , có người thu thập đích." Lâm Nguyên ngẩng đầu nhìn hướng về phía Tư Mục, hắn biết Tư Mục hẳn là là còn có mặt khác trong lời nói đích, bằng không ấn hắn này tính tình, hẳn là sẽ không như vậy liền mở miệng đích. Lâm Nguyên nhìn thấy Tư Mục, cùng đợi hắn đích sau văn.
"Ý của ngươi là ngươi sẽ không chuẩn bị đi đi học, phải không?" Tư Mục nhìn thấy chờ hắn nói đích Lâm Nguyên nói.
"Ta, ta, có phải hay không đã muốn giúp ta báo danh ?" Lâm Nguyên nghĩ nghĩ lúc sau, hỏi.
"Đúng vậy." Tư Mục nhìn thấy nói chuyện ấp a ấp úng đích Lâm Nguyên trả lời.
"Nga, kia nói như vậy, ta còn là đi thượng đi! Cám ơn các ngươi." Lâm Nguyên cảm thấy được mặc kệ nói như thế nào, đây là bọn họ thật là tốt ý, hắn cảm thấy được chính mình nếu liền như vậy đích cự tuyệt , cũng là không thể nào nói nổi đích. Nếu báo danh , vậy đi thượng bái, đến lúc đó không được, sẽ không đi thượng, không phải được rồi sao không? Kỳ thật cũng là không có gì ảnh hưởng đích, không phải sao? Ở nhà, như vậy mỗi ngày đích ngốc , lúc này gian còn có không sai biệt lắm một năm, cũng là thực nhàm chán đích.
"Hảo, vậy như vậy đi! Ngươi hôm nay buổi chiều ngay tại ta người này đi!" Tư Mục nhìn Lâm Nguyên liếc mắt một cái, nói. Nói xong lúc sau, sửa sang lại một chút chính mình đích cái bàn, ra mòi là chuẩn bị bắt đầu công tác.
29 thật V
"Lâm thiếu gia, nổi lên sao không?" Lâm mụ mụ đứng ở Lâm Nguyên phòng đích cửa hô. Thiếu gia nhóm chính là dặn quá hắn đích, hôm nay Lâm Nguyên là muốn đi đến trường đích, nói là nhập học , khiến cho nàng hảm một chút, đừng làm cho Lâm Nguyên ngủ quá khứ. Nghe xong thiếu gia nhóm trong lời nói, Lâm mụ mụ trong lòng chính là cao hứng . Tuy rằng Lâm Nguyên chính mình nói là không nghĩ muốn đi đến trường, nhưng là, nàng thủy chung cảm thấy được đi đến trường vẫn là sẽ có tiền đồ chút đích. Ở lòng của nàng trung, thủy chung là kỳ vọng Lâm Nguyên đi đến trường đích.
Phòng nội, Lâm Nguyên đã muốn tẩy tốt lắm tắm, cũng đã muốn mặc chỉnh tề . Hắn nhìn thấy trong gương đích chính mình, vẻ mặt có chút hoảng hốt. Hắn hay là muốn đi đi học, cái kia trường học, hắn cũng từng ngốc quá không sai biệt lắm một cái nhiều học kỳ đi, khi đó hắn bởi vì tổng cảm giác người khác đều là biết thân phận của hắn đích, cho nên là từ đến đều là có thể không mở miệng là tuyệt đối đích không mở miệng đích, cho nên, cho dù là ngây người như vậy lớn lên thời gian, cái kia trường học, ở hắn đích trí nhớ bên trong, kỳ thật là mơ hồ đích thực. Hơn nữa, trường học đích trí nhớ cũng không như thế nào hảo, bởi vì hắn đích ca ca cũng là ở đàng kia đích, hắn không nghĩ muốn gặp đến người nọ. Hắn không nghĩ phải oán hận bất luận kẻ nào, nhưng là muốn nói thực bình thản đích trực diện cái kia đưa hắn bán đích ca ca, hắn nghĩ muốn, này kỳ thật là có chút khó khăn đích. Hắn chính là muốn sống được tự tại chút, vì cái gì đâu, vì cái gì còn muốn đi đối mặt người kia đâu? Đây là hắn tối hôm qua thượng tại nơi ba người ly khai lúc sau một mực nghĩ muốn đích vấn đề. Hắn biết hắn kỳ thật là có thể cự tuyệt đích, cự tuyệt đi đến trường, cũng là có thể đích, nhưng mà, hắn chính là như vậy một cái tính tình, hắn chưa bao giờ cảm thấy được kia ba người là khiếm chính mình đích, cho nên tại nơi ba người xuất phát từ hảo tâm đích giúp hắn báo danh đích thời điểm, phải hắn như vậy quyết tuyệt đích từ chối , hắn luôn có chút làm không được, giống như như vậy liền đối kia ba người có áy náy dường như. Cho nên, ở lúc ấy cái loại này quỷ dị đích không khí hạ, hắn cũng không biết làm sao vậy, liền như vậy đích tiếp nhận rồi kia ba người thật là tốt ý, đồng ý đi đi học. Chính là, khi hắn chính mình một người đích thời điểm, hắn lại là đủ loại đích rối rắm.
Lâm con mẹ nó kêu gọi đầu hàng, đánh gảy Lâm Nguyên tiếp tục đi xuống đích miên man suy nghĩ. Lâm Nguyên nhìn trong gương đích chính mình liếc mắt một cái, cười cười, hắn nghĩ muốn, quên đi, rồi nói sau! Luôn phải đối mặt đích, không phải sao?"Lâm mụ mụ, ta đã muốn nổi lên. Ngươi đi trước đem cơm cấp bưng lên cái bàn bái!" Rất quen đích, Lâm Nguyên nghe thấy được Lâm con mẹ nó tiếng la lúc sau, hồi đáp.
"Hảo, kia Lâm mụ mụ trước đi xuống . Lâm thiếu gia cũng mau chút a, hôm nay muốn lên học đâu, cũng,nhưng đừng đã muộn !" Lâm mụ mụ lại là dặn hai câu, tiếp theo đã đi xuống lâu . Trong lòng cũng nghĩ: kỳ thật a, Lâm thiếu gia sợ là chống lại học vẫn là có chút nhớ nhung đầu đích đi, nếu không như thế nào hôm nay liền khởi đích như vậy đích sớm. Tự cho là đúng biết được Lâm Nguyên tâm ý đích Lâm mụ mụ, cao hứng đích đi xuống lầu bận việc .
Cầm một cái cái chén, Lâm Nguyên ở bên trong trang thượng Liễu Không gian thủy. Lại cầm một ít chính mình trong không gian đầu đích hoa quả, Lâm Nguyên tìm một cái gói to trang tốt lắm lúc sau, liền mang theo cùng nhau xuống lầu . Này đó 诶 sự tình, hắn cảm thấy được vẫn là việc của mình trước chuẩn bị một chút thật là tốt, mặc dù đang,ở trong trường học đầu nếu lén lút đích cũng là có thể theo trong không gian mặt lấy, nhưng là tóm lại là có chút lo lắng, Lâm Nguyên chính mình lại là ăn quán Liễu Không gian bên trong đích hoa quả đích, ngẫm lại liền chuẩn bị mang theo mấy quá khứ. Ân, hắn còn muốn nếu người khác phải ăn trong lời nói, hắn cũng là có thể cấp một cái đích. Hiện tại không gian dùng đích lâu, hắn cũng là có thể biết một ít đích. Này đó bình thường đích hoa quả, cũng chính là hương vị nhiều thôi, mặt khác đích công năng trước mắt là không thế nào rõ ràng đích, chỉ cần không để cho người khác ăn này trong truyền thuyết gì đó, này sắp xếp độc hiểu rõ công năng cũng là nhìn không ra tới, sẽ không giống hắn lần đầu như vậy, có tiêu chảy và vân vân hiện tượng. Giống như là Lâm mụ mụ, hắn liền cấp Lâm mụ mụ nếm qua đích.
Đem bệnh bạch đới lâu gì đó đặt ở một bên, Lâm Nguyên ngồi ở trên bàn mặt. Lâm mụ mụ nhìn thấy Lâm Nguyên đã muốn ngồi xong , liền bưng hắn đích bữa sáng đi ra ."Lâm thiếu gia, của ngươi bữa sáng." Lâm mụ mụ cười tủm tỉm đích nói xong. Lâm Nguyên lên tiếng, liền ăn đứng lên: "Ân, cám ơn Lâm mụ mụ ." Hai người trong lúc đó, tuy nói là nói chuyện xưng hô và vân vân nhìn thấy là không bằng bọn họ nội tâm cảm tình như vậy đích vô cùng thân thiết, nhưng là hai người ở chung thời điểm đích hài hòa hòa hợp, cũng chân thật đích.
"Lâm thiếu gia, còn có cái gì đồ vật này nọ, là cần ta chuẩn bị một chút đích sao không?" Nhìn thấy ở ăn đích Lâm Nguyên, Lâm mụ mụ nghĩ hắn hôm nay là muốn đi đến trường đích, nghĩ có thể hay không có cần mang quá khứ đích. Cho dù buổi chiều vẫn là hội trở về đích, nhưng là Lâm mụ mụ vẫn là lo lắng hắn dùng không quen ăn không quen.
"Ngô, Lâm mụ mụ không cần , ta đã muốn chuẩn bị tốt ." Nuốt xuống miệng đích thực vật, Lâm Nguyên cười meo meo nói. Hắn vui vẻ, hắn thích như vậy đích quan tâm. Nhìn thấy như vậy vì hắn suy nghĩ đích Lâm mụ mụ, Lâm Nguyên cảm thấy được trong lòng nhiệt nhiệt đích.
Lâm mụ mụ có một chút đích thất vọng, nàng là nguyện ý đa số Lâm Nguyên chuẩn bị vài thứ đích."Ai, ngươi như thế nào liền chính mình chuẩn bị đâu? Về sau a, vẫn là kêu Lâm mụ mụ ta đến đây đi!" Lâm mụ mụ nhìn thấy Lâm Nguyên nói. Đối với Lâm Nguyên, nàng đối hắn đích quan tâm luôn áp không được đích. Nàng nghĩ muốn, có lẽ thật là lão liễu đi! Nhân lão liễu, đã nghĩ trước kia, tưởng tượng khởi trước kia, nàng đã nghĩ tới rồi chính mình đích nữ nhân. Không khỏi đích, này cảm tình a, liền hướng nhìn thấy kiều kiều mềm đích Lâm Nguyên trên người dời đi .
"Lâm mụ mụ, ta đây trước hết đi rồi. Lâm mụ mụ ở nhà, không cần rất mệt nhọc , phải chú ý nghỉ ngơi!" Đứng dậy, Lâm Nguyên chuẩn bị đi đi học. Nhìn thấy đã muốn ở vội vàng thu thập cái bàn đích Lâm mụ mụ, Lâm Nguyên cảm thấy được nàng thật là quá mức vu chịu khó .
Lâm mụ mụ ngẩng đầu nhìn Lâm Nguyên cũng là nở nụ cười, này đứa nhỏ a, thật đúng là chính là không tồi đích. Người khác đối hắn hảo, hắn luôn nhiều điểm tích tích đích nhớ kỹ ."Đã biết, Lâm thiếu gia đi đi học đi. Đừng lo lắng, Lâm mụ mụ hảo rất!" Nàng cảm thấy được chính mình a, chỉ cần nhìn thấy vài vị thiếu gia hảo hảo đích, nàng cho dù là không làm ... thất vọng chủ gia mấy năm nay đích chiếu cố , sau đó a, chỉ cần Lâm Nguyên cũng là hảo hảo đích, như vậy nàng cũng liền an lòng. Thiếu gia nhóm, nàng nhưng thật ra yên tâm đích, dù sao đều là như vậy đích thân phận, hơn nữa thân mình cũng là cường hãn đích, chính là còn lại Lâm Nguyên , nàng vẫn là có chút quan tâm, nhìn thấy giờ phút này Lâm Nguyên như vậy Ôn Ôn ấm áp đích bộ dáng, hắn chỉ phải như vậy đích nghĩ, nghĩ hắn cả đời a, đều là như vậy đích thì tốt rồi.
"Lâm mụ mụ, ta đi rồi." Lâm Nguyên mang theo chính mình gì đó, ra cửa, vào lão vương đã muốn mở ra đích cửa xe, ở trong xe ngồi xong ."Vương thúc thúc, lái xe đi!" Nhìn nhìn ở cửa chổ nhìn thấy đích Lâm mụ mụ, Lâm Nguyên huy phất tay, nói.
Yên lặng đích Lâm Nguyên liền như vậy dọc theo đường đi nhìn thấy ngoài cửa sổ, xe cũng sắp muốn tới trường học . Lâm Nguyên ra tiếng nói: "Vương thúc thúc, ngay tại người này dừng lại đi! Kế tiếp đích lộ, ta chính mình đi qua đi." Nơi này, hắn kỳ thật là quen thuộc đích, hắn không nghĩ tái như vậy ngồi xe đi vào. Như vậy, quá mức vu cao điệu , hắn ngẫm lại chính mình hiện tại đích thân phận, cảm thấy được chính mình vẫn là điệu thấp chút thật là tốt. Dù sao này xe, trước kia là kia ba người dùng đích, này cấp bậc không cần phải nói, kia cũng là Cao đích thực. Như vậy đi vào, chẳng phải là liền trực tiếp đích đem chính mình đặt mình trong vu người khác đích ánh mắt hạ.
"Lâm thiếu gia, chính là, này thiếu gia nhóm nói là làm cho ta tặng ngươi đến phòng học chổ đi đích!" Lão vương ngừng xe, nhưng là vẫn là đem chính mình được đến đích mệnh lệnh nói một chút. Hắn chính là cái lái xe, Lâm Nguyên tuy nói là chủ tử, nhưng là cũng là không thể xem như chân chính đích chủ tử đích.
"Ân, ta đây đánh cái điện thoại đi!" Lâm Nguyên cũng biết đã biết dạng có chút khó xử Vương thúc thúc đích, hơn nữa Vương thúc thúc ngừng hắn trong lời nói, bật người đích đem xe dừng, tới một mức độ nào đó mà nói, kỳ thật đối hắn đã muốn là cho dư hắn có thể cho đích cũng đủ đích tôn trọng . Hắn cảm thấy được chính mình cũng là nên biết người khác đích khó xử đích.
"Như vậy cũng tốt." Lão vương nói. Hắn kỳ thật cũng là có ý tứ này đích, đối với Lâm Nguyên hắn là có hảo cảm đích, nhưng là này hảo cảm cũng chỉ có thể đủ làm cho hắn thoáng đích cố kỵ một chút Lâm Nguyên đích cảm thụ, quá nhiều đích, hắn nghĩ muốn, hắn là không này quyền lực. Dù sao, cũng là có một mọi người tử chờ hắn đến nuôi sống đích. Lâm Nguyên có thể như vậy, hắn đích tâm cuối cùng là rơi xuống đất . Hắn thật đúng là đích lo lắng nếu Lâm Nguyên liền như vậy đích nháo đem lên, hắn nên làm cái gì bây giờ? Việc này a, cuối cùng chỉ sợ có hại đích hay là hắn. Về phần Lâm Nguyên, chỉ cần kia ba vị còn đối hắn để bụng, hắn hẳn là sẽ không hội kém.
"Mục." Lâm Nguyên ở điện thoại thông lúc sau, hô. Tay hắn cơ vẫn là kia ba người ở hắn quyết định đến trường sau mua đích, bên trong kỳ thật cũng chính là tồn bốn dãy số, tiền ba đó là kia ba người trước tiên chuyển đi đích, cuối cùng một cái là Lâm con mẹ nó, Lâm Nguyên chính mình hơn nữa đích.
"Ân" Tư Mục thản nhiên đích ứng với thanh.
Lâm Nguyên đối với Tư Mục cũng là có chút hiểu biết đích tự nhiên là đã biết Tư Mục đây là làm cho hắn nói chuyện này đích: "Mục, ta nghĩ phải chính mình ở trường học ngoại xuống xe tiến trường học, có thể chứ?" Lâm Nguyên hỏi đắc có chút thật cẩn thận đích. Tuy rằng kia ba người đối hắn vẫn coi như có thể đích, nhưng là Lâm Nguyên là biết chính mình một năm sau sẽ bị cất bước đích, hắn là không dám quá nhiều đích yêu cầu đích.
Tư Mục nghe vậy, trầm mặc trong chốc lát nói: "Được rồi! Tan học , trở về đi."
"Đã biết, cám ơn , Mục!" Lâm Nguyên có chút cao hứng, trả lời nói. Nói xong , hắn đợi trong chốc lát không có nghe gặp thanh âm, liền cắt đứt điện thoại. Quải sau khi xong, Lâm Nguyên nghĩ tới một sự kiện nhân, ra vẻ, hắn là hẳn là đem điện thoại, cấp Vương thúc thúc, làm cho Tư Mục cùng Vương thúc thúc nói một chút đích. Nghĩ vậy nhân, Lâm Nguyên cầm di động, đang chuẩn bị ở bát trở về đích thời điểm, lão vương đích di động vang .
"Thiếu gia. Ta đã biết!" Lão vương đáp, một lát sau nhân hãy thu rảnh tay cơ ."Lâm thiếu gia, vậy ngươi ngay tại người này đi xuống đi! Tan học , ta tới chỗ này tiếp ngươi!" Chiếm được đáp án , lão vương trực tiếp đích đối Lâm Nguyên nói.
"Ân, Vương thúc thúc, ta đây đi xuống ." Lâm Nguyên cầm chính mình gì đó, một bên xuống xe một bên đối Lâm Nguyên nói.
Này đầu đích Lâm Nguyên xuống xe , ra cửa xe, chỉ thấy một cái mang theo mũ đích thiếu niên, hắn ngẩn người, hắn nghĩ muốn: tiểu lâu, thấy ngươi thật tốt! Nhìn nhìn chính mình trên tay dẫn theo đích hoa quả, Lâm Nguyên nghĩ muốn, ân, tiểu lâu hẳn là sẽ thích đích đi!
Tiểu lâu là duy nhất một cái chủ động cùng Lâm Nguyên tiếp xúc đích nhân, bởi vì, hắn cũng không biết vì cái gì, tiểu lâu nói cảm thấy được Nguyên tử ngươi tốt lắm a! Nhưng là, tiểu lâu đích ca ca không thích hắn, hắn cuối cùng vẫn là quyết tuyệt đích cự tuyệt tiểu lâu, vì thế hắn không có giao cho bằng hữu, liền như vậy đích ở trường học ngây người hơn nửa năm, sau đó, sau đó sẽ chết đi. Tiểu lâu ở bị hắn cự tuyệt lúc sau, vẫn là thực thương tâm đích mỗi ngày đi theo hắn chuyển động, sau đó có một ngày đã không thấy tăm hơi, hắn không biết tiểu lâu làm sao vậy đi nơi nào, hắn không biết tiểu lâu gia ở đâu nhân, cuối cùng, cũng chỉ là ngẫu nhiên đích ngẫm lại thôi. Nhưng là này ngày đầu tiên, lại thấy tiểu lâu, Lâm Nguyên trong óc có quan hệ vu tiểu lâu đích trí nhớ đều lập tức sống lại . Hắn cuối cùng là muốn đi lên chính mình vì cái gì phải chuẩn bị hoa quả cho người khác ăn, bởi vì người kia là nhỏ lâu. Tuy rằng, đã lâu không tằng nhớ tới, nhưng là hắn vẫn là nhớ kỹ tiểu lâu là thích ăn hoa quả đích.
Nhìn thấy đang ở cùng hắn ca ca cáo biệt tiểu lâu, Lâm Nguyên nghĩ muốn: tiểu lâu, kỳ thật ta là muốn cùng ngươi làm bằng hữu đích.
30 thật V
"Cùng học, ngươi cũng là tân sinh sao không?" Tiểu lâu đích thanh âm ở Lâm Nguyên đích bên tai vang lên. Lâm Nguyên trở về đầu, cười, nói: "Đúng vậy, ta gọi là Lâm Nguyên." Lâm Nguyên mãi cho đến mau vào giáo môn đích thời điểm mới chờ cơ hội đang chuẩn bị đánh trước tiếp đón đích thời điểm, không nghĩ tới tiểu lâu thật vẫn là trước sau như một đích đánh tiếp đón . Chính là lúc này đích địa điểm, cũng không giống với thôi.
"Nga, ta, ta gọi là tiểu lâu, mộc lâu." Tiểu lâu thấy Lâm Nguyên quay đầu lại đối với hắn cười, hắn cảm thấy được chính mình hảo vui vẻ , hắn kỳ thật nhìn người này có trong chốc lát, không hiểu đích hắn đối người này có một loại hảo cảm. Coi như ánh trăng bình thường đích tinh xảo đặc sắc, tiểu lâu cảm thấy được chính mình thực thích, lúc này mới cố lấy dũng khí đến chào hỏi, bổn sự chuẩn bị sẵn sàng nhận trước mắt đích nhân chính là thanh trong trẻo nhưng lạnh lùng lãnh đích như ánh trăng bình thường lạnh lạnh đích, không nghĩ tới cũng đã bị nhiệt tình đích đáp lại, tiểu lâu cảm thấy được chính mình đều có chút thụ sủng nhược kinh .
Nhìn thấy tiểu lâu vẫn là giống như vậy đích khẩn trương, Lâm Nguyên cười đến càng thêm đích nhu hòa : "Tiểu lâu, ngươi có thể bảo ta Nguyên tử. Xin hỏi, ngươi là người nào chuyên nghiệp đích? Ta là nông Mục đích." Tuy rằng là biết tiểu lâu cùng chính mình là một cái chuyên nghiệp đích, Lâm Nguyên hay là hỏi nói. Dù sao, hắn hiện tại hẳn là là không biết đích. Chính là, hắn vẫn là có chút nghi hoặc, vì cái gì tiểu lâu hội lựa chọn nông Mục này chuyên nghiệp? Đối với điểm này, Lâm Nguyên rất là tò mò. Phải biết rằng tiểu lâu gia, kia cũng là bất phàm đích. Tuy rằng trong nhà chỉ còn lại có một cái ca ca, nhưng là hắn cũng nhà giàu có không thể nghi ngờ.
"Ta, Nguyên tử, ta cũng vậy nông Mục đích." Tiểu lâu có như vậy trong nháy mắt cảm thấy được chính mình đến đến trường, kỳ thật thật sự cũng chỉ là vì nhận thức này đích đi! Hắn là biết thân thể của chính mình đích, nhưng là hắn vẫn là kiên trì đến đây. Nhìn thấy này nhân, hắn cảm thấy được kỳ thật thật sự bọn họ có lẽ đời trước, tốt nhất chăn đều hẳn là là bạn tốt đích đi.
"Kia, tiểu lâu, chúng ta cùng nhau đi!" Lâm Nguyên cười cười nói. Kỳ thật hắn là có thể có bằng hữu đích không phải sao? Lâm Nguyên càng thêm đích vui vẻ , hắn nghĩ học a, vẫn là đến đúng rồi. Cũng may mắn hắn đến đây, không nghĩ tới nhận thức tiểu lâu. Ở hắn đích trong trí nhớ, tiểu lâu thật là thật lâu không có xuất hiện qua. Cho dù là cái kia thời điểm bị nhốt , hắn cũng là không nghĩ như thế nào khởi tiểu lâu. Có lẽ, hắn là lảng tránh đi, hắn sợ chính mình sẽ hối hận. Bởi vì hắn biết, kiếp trước, phỏng chừng cũng chính là tiểu lâu đối hắn đích cảm tình nhất chân thành tha thiết đi. Nhưng mà, hắn chính là như vậy đích buông tha cho . Hắn nhìn thấy tiểu lâu đích ca ca đối chính mình đích không mừng, hắn cảm thấy được tiểu lâu đích ca ca khẳng định là rõ ràng đích đã biết thân phận của hắn đích, hơn nữa tiểu lâu đích ca ca là ghét bỏ hắn đích. Cho nên, hắn trực tiếp ở còn không có chuẩn bị tốt phải nhận này phân hữu tình đích thời điểm, đã đem nó cấp vứt bỏ .
"Nguyên tử, kia, chúng ta đi thôi!" Tiểu lâu đối Lâm Nguyên nói, trong mắt đích cao hứng là như thế nào đều áp lực không được.
Hai người sóng vai, có một câu không một câu đích đắp nói nhân, liền như vậy tiêu sái vào vườn trường, mãi cho đến vào phòng học . Trò chuyện đích hai người cũng là đã biết, hai người dĩ nhiên là cùng cái ban đích, đương nhiên Lâm Nguyên là đã sớm biết đến, mà chân chính kinh hỉ đích nhân là nhỏ lâu. Đương nhiên đích, hai người là sát bên cùng nhau ngồi đích. Kỳ thật đời trước đích thời điểm, bọn họ cũng là ngồi ở cùng nhau đích.
Cầm một cái cây táo đi ra , Lâm Nguyên đưa cho tiểu lâu: "Tiểu lâu, ăn cây táo!" Lâm Nguyên trong trí nhớ đích tiểu lâu luôn ăn chính mình mang đến đích hoa quả, mà mặt khác gì đó trên cơ bản đều là không dính đích. Cũng chưa bao giờ thấy hắn ở trường học dùng cơm, tất cả đích cái ăn, đều là hắn trong nhà tặng tới được. Mới vừa ngồi xong, Lâm Nguyên đã nghĩ tới rồi chính mình mang tới được hoa quả, bật người đích liền chuẩn bị lấy ra nữa cấp thích ăn hoa quả đích tiểu lâu. Tiểu lâu là thực thích ăn hoa quả đích, hắn cũng tin tưởng chính mình không gian sản xuất đích hoa quả đích phẩm chất đích, hắn tin tưởng, tiểu lâu nhất định hội thực thích đích.
"Ách, Nguyên tử, chính ngươi ăn đi! Ta mang theo đâu!" Tiểu nhìn lâu Lâm Nguyên đưa qua đích cây táo, nói. Hắn rất là khó xử, thân thể hắn, thực không xong, cho dù là nước ăn quả, kia cũng là con ăn xong toàn bộ đích không có ô nhiễm đích hoa quả. Hắn không biết nên như thế nào cự tuyệt Lâm Nguyên thật là tốt ý, nếu ăn trong lời nói, mà Lâm Nguyên đích hoa quả hẳn là là ở bên ngoài mua đích, hắn này thân thể, thực có thể là ăn không tiêu đích. Hắn không nghĩ làm cho ca ca khó xử, hắn tới thời điểm chính là đáp ứng rồi ca ca đích.
Lâm Nguyên nhìn thấy cự tuyệt hắn đích tiểu lâu, có chút nghi hoặc, nhưng là vẫn là kiên trì nói: "Không có việc gì đích, tiểu lâu, ta còn có đâu!" Nói xong còn chính mình lại cầm một cái đi ra, đặt ở bên miệng còn cắn một ngụm."Đĩnh không tồi đích, tiểu lâu cũng nếm thử,chút đi! Đã muốn tẩy tốt lắm nga!" Lâm Nguyên chính là nghĩ đến tiểu lâu sợ hắn không đắc ăn, ở chối từ đâu!
Tiểu lâu trát trát nhãn tình, vẫn là nhận lấy, đỉnh Lâm Nguyên chờ mong đích ánh mắt, cắn một ngụm. Ân, kỳ thật thật sự tốt lắm ăn. Ra vẻ so với hắn ăn đích còn muốn hảo đâu, cũng không ngửi được cái gì kỳ quái đích hương vị. Nghĩ như vậy , đỉnh không được cây táo thật là tốt hương vị đích hấp dẫn, tiểu lâu cũng là một ngụm một ngụm đích khẳng lên . Nhưng thật ra chậm rãi đích đã quên, nếu hắn ăn sai đồ vật này nọ , hội thế nào . Hai người ngươi răng rắc một chút, ta tạp sát một chút, nhưng thật ra ăn đắc hoan .
"Ân, Nguyên tử, ngươi này cây táo chỗ nào mua đích?" Ăn xong rồi một cả , tiểu lâu vẫn là không cảm nhận được cái gì không khoẻ. Cũng là hiểu được này hoa quả là tuyệt đối đích thiên nhiên đích khỏe mạnh đích, nghĩ này hương vị so với chính mình trong nhà đích tốt, liền hỏi. Đối với hắn mà nói, thứ này, thật đúng là chính là thực tất yếu đích. Nhiều mua chút, luôn đúng vậy đích.
Lâm Nguyên ngẩn người, suy nghĩ trong chốc lát nói: "Tiểu lâu, này a, ngươi đừng hỏi, được không? Ta mỗi ngày gây cho ngươi ăn, ngươi nói cho ta nghe một chút đi phải ăn cái gì hoa quả, nếu có thể đủ cho tới, ta liền gây cho ngươi, ngươi xem được không?" Nhìn thấy tiểu lâu chân thành trong suốt đích con ngươi, Lâm Nguyên còn thật sự nói. Bởi vì tiểu lâu là đời trước duy nhất một cái thiệt tình đợi hắn đích nhân, hắn không nghĩ lừa gạt hắn.
"Nga, được rồi! Kia Nguyên tử, ngươi cũng đừng quên nga!" Tiểu lâu chính là ở Lâm Nguyên trước mặt biểu hiện đích Thuần lương một ít, đó là hắn thích Lâm Nguyên này nhân, cảm thấy được Lâm Nguyên làm cho người ta đích cảm giác thực thoải mái. Nhưng là hắn chung quy là ở như vậy đích trong hoàn cảnh lớn lên, cũng biết có một số việc thật đúng là chính là không có phương tiện nói đích, thật cũng không như thế nào cảm thấy được không tốt.
Lâm Nguyên nhìn thấy tiểu lâu thật đúng là đích cũng không hỏi, trong lòng nhẹ nhàng thở ra, cười đáp: "Tốt, ngươi cùng ta nói, ta nhất định hội mang đích. Ta chính mình cũng là thực thích ăn đích, ở bên ngoài mua đích, hương vị như thế nào đều là so ra kém đích."
"Nguyên tử, ngươi thật tốt!" Tiểu lâu bế một chút Lâm Nguyên cảm thán đến. Nói thật, hắn chính là thích Lâm Nguyên đích này phân thực cùng Thuần, hắn không nghĩ nói khó mà nói, hắn liền trực tiếp đích nói, mà không phải lựa chọn lập một cái nói dối, hơn nữa này bằng hữu còn chính là một cái vừa mới nhận thức đích. Kỳ thật, ban đầu thấy Lâm Nguyên đích thời điểm, tiểu lâu chính là bị Lâm Nguyên trên người này sợi hồn nhiên đích hơi thở hấp dẫn đích. Hắn là thân thể không tốt, cho nên đối với nhân đích cảm giác cũng phi thường đích mẫn cảm.
Chỉ chốc lát sau lão sư đến đây, Lâm Nguyên cùng tiểu lâu đều dừng nói giỡn, nhưng thật ra còn thật sự đích nghe xong đi lên. Kỳ thật hôm nay thật đúng là chính là không có gì chuyện này, chính là chút vụn vặt chuyện nhân công đạo một chút thôi, trách nhiệm lão sư a, cũng chính là lần này nói như vậy đích cụ thể, thực có thể, này về sau, đều không gặp được mặt nhân . Bất quá, lời này đâu, cũng không nên nói như vậy. Không gặp lão sư mặt nhân, đó là chuyện tốt nhân, nếu gặp mặt , chỉ có thể đủ nói nhất định là có cái gì đặc biệt chuyện nhân, thường thường đâu, nếu ngươi một người trong lời nói, thật đúng là đích không có nhiều có thể là chuyện tốt nhân. Mặc kệ nói như thế nào, Lâm Nguyên cùng tiểu lâu đều là cái loại này ngoan ngoãn đứa nhỏ đích, đối với lão sư trong lời nói, bọn họ đó là nhất quán đích đô hội còn thật sự đích nghe. Đây là tối thiểu đích tôn trọng, không phải sao?
Ngày đầu tiên, trách nhiệm lão sư nói xong rồi, nhưng thật ra không có việc gì nhân . Buổi chiều vẫn là có một môn khóa muốn lên, hiện tại, Lâm Nguyên cùng tiểu lâu, lại là giải thoát rồi. Nhìn thấy lão sư đi rồi, Lâm Nguyên nói: "Tiểu lâu, chúng ta đây ngay tại vườn trường đi dạo đi! Còn không có xem qua đâu!" Lâm Nguyên thật đúng là chính là không thấy thế nào quá, này vườn trường. Có lẽ là quá mức đích mẫn cảm, trước kia đích thời điểm, hắn là quay lại vội vàng, hiện tại, đây chính là lần đầu tiên đến đâu. Đột nhiên đích, hắn liền dâng lên muốn nhìn xem này vườn trường đích ý niệm trong đầu . Hắn nghĩ muốn, trường học, hắn là ngốc không được nhiều thời gian dài đích, như vậy, tốt xấu, tổng đích nhìn xem chính mình chỗ,nơi đích vườn trường là cái bộ dáng gì nữa đích đi! Cũng không uổng, hắn tới chỗ này thượng quá học.
"Tốt, tốt, chính là Nguyên tử, ta đói bụng, không khí lực !" Tiểu lâu tội nghiệp đích hướng Lâm Nguyên, ánh mắt nhìn chăm chú vào hắn tùy thân dẫn theo đích gói to. Tuy rằng tiểu lâu đích tràng dạ dày là phi thường đích không tốt, rất là yếu ớt, nhưng là này cũng không chút nào ảnh hưởng tiểu lâu là cái ăn hóa này một chuyện thật. Hơn nữa trong nhà đầu chính là có cũng đủ đích kinh tế thực lực, đến tận khả năng đích thỏa mãn tiểu lâu này khủng hoảng đích miệng cùng với càng thêm khủng hoảng đích tràng dạ dày.
Lâm Nguyên cảm thấy được tiểu lâu thật là thực đậu đích, tuy rằng trong nhà là sinh ra hào phú, nhưng là tính tình này a, sao là như vậy cái bộ dáng đâu? Bất quá, Lâm Nguyên cũng là biết chính mình không gian xuất phẩm gì đó quả thật là đủ mỹ vị, liền ngay cả trong nhà kia Tam con, lúc đó chẳng phải mỗi quay về đích đều là ăn đắc trống trơn đích sao không? Như vậy tưởng tượng, Lâm Nguyên nghĩ đây là tiểu lâu lần đầu tiên ăn đến, có thể như vậy Lâm Nguyên cảm thấy được vẫn là không tồi đích. Hơn nữa, Lâm Nguyên lúc trước dẫn theo nhiều như vậy, vốn là là tiềm thức đích vi tiểu lâu chuẩn bị đích, phải chính hắn một người cũng ăn không hết nhiều như vậy đích."Ân, tiểu lâu đói bụng. Ta đây người này chỉ có hoa quả làm sao bây giờ?" Lâm Nguyên ra vẻ khó xử đích nói ra đề chính mình đích gói to nói.
"Không có việc gì nhân, không có việc gì nhân, ta yêu nhất nước ăn quả !" Tiểu lâu bật người đích tỏ thái độ nói. Lâm Nguyên tuy nói là đúng hắn có điều,so sánh nhiệt tình , nhưng tiểu lâu vẫn là có chút xem không hiểu Lâm Nguyên đích tính nết đích, nhìn thấy Lâm Nguyên có nề nếp đích nói như vậy , hắn phân không rõ lắm Lâm Nguyên rốt cuộc có phải hay không cùng hắn nói giỡn, bật người rất là có chút chân chó đích tiến lên kì hảo.
"Phốc!" Lâm Nguyên nhìn thấy con chó nhỏ giống nhau đích tiểu lâu, thanh thanh tú tú đích hé ra mặt lại viên lại đại đích ánh mắt hơn nữa nhìn thấy cũng là gầy teo nhược nhược đích, như vậy một bộ lấy lòng đích bộ dáng, vẫn là thực giàu có hỉ cảm đích. Lâm Nguyên vốn là là đậu hắn đích, chính là nhìn thấy bộ dáng của hắn, vẫn là không có thể chống đỡ, trực tiếp vui vẻ.
Lâm Nguyên một tay che miệng nở nụ cười, tiểu lâu cái này tất nhiên là hiểu được Lâm Nguyên đây là đậu hắn đâu!"Nguyên —— tử!" Tiểu lâu u oán , nhìn thấy Lâm Nguyên sâu kín đích hô. Tuy rằng là Lâm Nguyên ở đậu hắn, nhưng là tiểu lâu cũng nguyện ý bị hắn đậu, cũng không sinh khí, mà là nắm chặt thời cơ, muốn Lâm Nguyên sớm một chút cho hắn hắn mơ ước thật lâu đích hoa quả.
"Đến, tiểu lâu, tái ăn cái cây sổ a!" Lâm Nguyên cầm một cái đi ra, đưa cho tiểu lâu. Vội vàng đích an ủi một chút tiểu lâu, Lâm Nguyên bất đắc dĩ , hắn là không có biện pháp , tiểu lâu vừa mới kia thanh âm vừa ra tới, hắn liền cảm thấy được chính mình trên người đã muốn là nổi lên đầy người đích nổi da gà .
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: có phản ứng 29 chương nhìn không thấy đích, ta ở chỗ này lại thiếp một lần. Thực thật có lỗi, ta cũng không biết làm sao bây giờ, cho nên như vậy . Hôm nay còn có một chương, bất quá đắc đợi cho buổi chiều 5 điểm.
"Lâm thiếu gia, nổi lên sao không?" Lâm mụ mụ đứng ở Lâm Nguyên phòng đích cửa hô. Thiếu gia nhóm chính là dặn quá hắn đích, hôm nay Lâm Nguyên là muốn đi đến trường đích, nói là nhập học , khiến cho nàng hảm một chút, đừng làm cho Lâm Nguyên ngủ quá khứ. Nghe xong thiếu gia nhóm trong lời nói, Lâm mụ mụ trong lòng chính là cao hứng . Tuy rằng Lâm Nguyên chính mình nói là không nghĩ muốn đi đến trường, nhưng là, nàng thủy chung cảm thấy được đi đến trường vẫn là sẽ có tiền đồ chút đích. Ở lòng của nàng trung, thủy chung là kỳ vọng Lâm Nguyên đi đến trường đích.
Phòng nội, Lâm Nguyên đã muốn tẩy tốt lắm tắm, cũng đã muốn mặc chỉnh tề . Hắn nhìn thấy trong gương đích chính mình, vẻ mặt có chút hoảng hốt. Hắn hay là muốn đi đi học, cái kia trường học, hắn cũng từng ngốc quá không sai biệt lắm một cái nhiều học kỳ đi, khi đó hắn bởi vì tổng cảm giác người khác đều là biết thân phận của hắn đích, cho nên là từ đến đều là có thể không mở miệng là tuyệt đối đích không mở miệng đích, cho nên, cho dù là ngây người như vậy lớn lên thời gian, cái kia trường học, ở hắn đích trí nhớ bên trong, kỳ thật là mơ hồ đích thực. Hơn nữa, trường học đích trí nhớ cũng không như thế nào hảo, bởi vì hắn đích ca ca cũng là ở đàng kia đích, hắn không nghĩ muốn gặp đến người nọ. Hắn không nghĩ phải oán hận bất luận kẻ nào, nhưng là muốn nói thực bình thản đích trực diện cái kia đưa hắn bán đích ca ca, hắn nghĩ muốn, này kỳ thật là có chút khó khăn đích. Hắn chính là muốn sống được tự tại chút, vì cái gì đâu, vì cái gì còn muốn đi đối mặt người kia đâu? Đây là hắn tối hôm qua thượng tại nơi ba người ly khai lúc sau một mực nghĩ muốn đích vấn đề. Hắn biết hắn kỳ thật là có thể cự tuyệt đích, cự tuyệt đi đến trường, cũng là có thể đích, nhưng mà, hắn chính là như vậy một cái tính tình, hắn chưa bao giờ cảm thấy được kia ba người là khiếm chính mình đích, cho nên tại nơi ba người xuất phát từ hảo tâm đích giúp hắn báo danh đích thời điểm, phải hắn như vậy quyết tuyệt đích từ chối , hắn luôn có chút làm không được, giống như như vậy liền đối kia ba người có áy náy dường như. Cho nên, ở lúc ấy cái loại này quỷ dị đích không khí hạ, hắn cũng không biết làm sao vậy, liền như vậy đích tiếp nhận rồi kia ba người thật là tốt ý, đồng ý đi đi học. Chính là, khi hắn chính mình một người đích thời điểm, hắn lại là đủ loại đích rối rắm.
Lâm con mẹ nó kêu gọi đầu hàng, đánh gảy Lâm Nguyên tiếp tục đi xuống đích miên man suy nghĩ. Lâm Nguyên nhìn trong gương đích chính mình liếc mắt một cái, cười cười, hắn nghĩ muốn, quên đi, rồi nói sau! Luôn phải đối mặt đích, không phải sao?"Lâm mụ mụ, ta đã muốn nổi lên. Ngươi đi trước đem cơm cấp bưng lên cái bàn bái!" Rất quen đích, Lâm Nguyên nghe thấy được Lâm con mẹ nó tiếng la lúc sau, hồi đáp.
"Hảo, kia Lâm mụ mụ trước đi xuống . Lâm thiếu gia cũng mau chút a, hôm nay muốn lên học đâu, cũng,nhưng đừng đã muộn !" Lâm mụ mụ lại là dặn hai câu, tiếp theo đã đi xuống lâu . Trong lòng cũng nghĩ: kỳ thật a, Lâm thiếu gia sợ là chống lại học vẫn là có chút nhớ nhung đầu đích đi, nếu không như thế nào hôm nay liền khởi đích như vậy đích sớm. Tự cho là đúng biết được Lâm Nguyên tâm ý đích Lâm mụ mụ, cao hứng đích đi xuống lầu bận việc .
Cầm một cái cái chén, Lâm Nguyên ở bên trong trang thượng Liễu Không gian thủy. Lại cầm một ít chính mình trong không gian đầu đích hoa quả, Lâm Nguyên tìm một cái gói to trang tốt lắm lúc sau, liền mang theo cùng nhau xuống lầu . Này đó 诶 sự tình, hắn cảm thấy được vẫn là việc của mình trước chuẩn bị một chút thật là tốt, mặc dù đang,ở trong trường học đầu nếu lén lút đích cũng là có thể theo trong không gian mặt lấy, nhưng là tóm lại là có chút lo lắng, Lâm Nguyên chính mình lại là ăn quán Liễu Không gian bên trong đích hoa quả đích, ngẫm lại liền chuẩn bị mang theo mấy quá khứ. Ân, hắn còn muốn nếu người khác phải ăn trong lời nói, hắn cũng là có thể cấp một cái đích. Hiện tại không gian dùng đích lâu, hắn cũng là có thể biết một ít đích. Này đó bình thường đích hoa quả, cũng chính là hương vị nhiều thôi, mặt khác đích công năng trước mắt là không thế nào rõ ràng đích, chỉ cần không để cho người khác ăn này trong truyền thuyết gì đó, này sắp xếp độc hiểu rõ công năng cũng là nhìn không ra tới, sẽ không giống hắn lần đầu như vậy, có tiêu chảy và vân vân hiện tượng. Giống như là Lâm mụ mụ, hắn liền cấp Lâm mụ mụ nếm qua đích.
Đem bệnh bạch đới lâu gì đó đặt ở một bên, Lâm Nguyên ngồi ở trên bàn mặt. Lâm mụ mụ nhìn thấy Lâm Nguyên đã muốn ngồi xong , liền bưng hắn đích bữa sáng đi ra ."Lâm thiếu gia, của ngươi bữa sáng." Lâm mụ mụ cười tủm tỉm đích nói xong. Lâm Nguyên lên tiếng, liền ăn đứng lên: "Ân, cám ơn Lâm mụ mụ ." Hai người trong lúc đó, tuy nói là nói chuyện xưng hô và vân vân nhìn thấy là không bằng bọn họ nội tâm cảm tình như vậy đích vô cùng thân thiết, nhưng là hai người ở chung thời điểm đích hài hòa hòa hợp, cũng chân thật đích.
"Lâm thiếu gia, còn có cái gì đồ vật này nọ, là cần ta chuẩn bị một chút đích sao không?" Nhìn thấy ở ăn đích Lâm Nguyên, Lâm mụ mụ nghĩ hắn hôm nay là muốn đi đến trường đích, nghĩ có thể hay không có cần mang quá khứ đích. Cho dù buổi chiều vẫn là hội trở về đích, nhưng là Lâm mụ mụ vẫn là lo lắng hắn dùng không quen ăn không quen.
"Ngô, Lâm mụ mụ không cần , ta đã muốn chuẩn bị tốt ." Nuốt xuống miệng đích thực vật, Lâm Nguyên cười meo meo nói. Hắn vui vẻ, hắn thích như vậy đích quan tâm. Nhìn thấy như vậy vì hắn suy nghĩ đích Lâm mụ mụ, Lâm Nguyên cảm thấy được trong lòng nhiệt nhiệt đích.
Lâm mụ mụ có một chút đích thất vọng, nàng là nguyện ý đa số Lâm Nguyên chuẩn bị vài thứ đích."Ai, ngươi như thế nào liền chính mình chuẩn bị đâu? Về sau a, vẫn là kêu Lâm mụ mụ ta đến đây đi!" Lâm mụ mụ nhìn thấy Lâm Nguyên nói. Đối với Lâm Nguyên, nàng đối hắn đích quan tâm luôn áp không được đích. Nàng nghĩ muốn, có lẽ thật là lão liễu đi! Nhân lão liễu, đã nghĩ trước kia, tưởng tượng khởi trước kia, nàng đã nghĩ tới rồi chính mình đích nữ nhân. Không khỏi đích, này cảm tình a, liền hướng nhìn thấy kiều kiều mềm đích Lâm Nguyên trên người dời đi .
"Lâm mụ mụ, ta đây trước hết đi rồi. Lâm mụ mụ ở nhà, không cần rất mệt nhọc , phải chú ý nghỉ ngơi!" Đứng dậy, Lâm Nguyên chuẩn bị đi đi học. Nhìn thấy đã muốn ở vội vàng thu thập cái bàn đích Lâm mụ mụ, Lâm Nguyên cảm thấy được nàng thật là quá mức vu chịu khó .
Lâm mụ mụ ngẩng đầu nhìn Lâm Nguyên cũng là nở nụ cười, này đứa nhỏ a, thật đúng là chính là không tồi đích. Người khác đối hắn hảo, hắn luôn nhiều điểm tích tích đích nhớ kỹ ."Đã biết, Lâm thiếu gia đi đi học đi. Đừng lo lắng, Lâm mụ mụ hảo rất!" Nàng cảm thấy được chính mình a, chỉ cần nhìn thấy vài vị thiếu gia hảo hảo đích, nàng cho dù là không làm ... thất vọng chủ gia mấy năm nay đích chiếu cố , sau đó a, chỉ cần Lâm Nguyên cũng là hảo hảo đích, như vậy nàng cũng liền an lòng. Thiếu gia nhóm, nàng nhưng thật ra yên tâm đích, dù sao đều là như vậy đích thân phận, hơn nữa thân mình cũng là cường hãn đích, chính là còn lại Lâm Nguyên , nàng vẫn là có chút quan tâm, nhìn thấy giờ phút này Lâm Nguyên như vậy Ôn Ôn ấm áp đích bộ dáng, hắn chỉ phải như vậy đích nghĩ, nghĩ hắn cả đời a, đều là như vậy đích thì tốt rồi.
"Lâm mụ mụ, ta đi rồi." Lâm Nguyên mang theo chính mình gì đó, ra cửa, vào lão vương đã muốn mở ra đích cửa xe, ở trong xe ngồi xong ."Vương thúc thúc, lái xe đi!" Nhìn nhìn ở cửa chổ nhìn thấy đích Lâm mụ mụ, Lâm Nguyên huy phất tay, nói.
Yên lặng đích Lâm Nguyên liền như vậy dọc theo đường đi nhìn thấy ngoài cửa sổ, xe cũng sắp muốn tới trường học . Lâm Nguyên ra tiếng nói: "Vương thúc thúc, ngay tại người này dừng lại đi! Kế tiếp đích lộ, ta chính mình đi qua đi." Nơi này, hắn kỳ thật là quen thuộc đích, hắn không nghĩ tái như vậy ngồi xe đi vào. Như vậy, quá mức vu cao điệu , hắn ngẫm lại chính mình hiện tại đích thân phận, cảm thấy được chính mình vẫn là điệu thấp chút thật là tốt. Dù sao này xe, trước kia là kia ba người dùng đích, này cấp bậc không cần phải nói, kia cũng là Cao đích thực. Như vậy đi vào, chẳng phải là liền trực tiếp đích đem chính mình đặt mình trong vu người khác đích ánh mắt hạ.
"Lâm thiếu gia, chính là, này thiếu gia nhóm nói là làm cho ta tặng ngươi đến phòng học chổ đi đích!" Lão vương ngừng xe, nhưng là vẫn là đem chính mình được đến đích mệnh lệnh nói một chút. Hắn chính là cái lái xe, Lâm Nguyên tuy nói là chủ tử, nhưng là cũng là không thể xem như chân chính đích chủ tử đích.
"Ân, ta đây đánh cái điện thoại đi!" Lâm Nguyên cũng biết đã biết dạng có chút khó xử Vương thúc thúc đích, hơn nữa Vương thúc thúc ngừng hắn trong lời nói, bật người đích đem xe dừng, tới một mức độ nào đó mà nói, kỳ thật đối hắn đã muốn là cho dư hắn có thể cho đích cũng đủ đích tôn trọng . Hắn cảm thấy được chính mình cũng là nên biết người khác đích khó xử đích.
"Như vậy cũng tốt." Lão vương nói. Hắn kỳ thật cũng là có ý tứ này đích, đối với Lâm Nguyên hắn là có hảo cảm đích, nhưng là này hảo cảm cũng chỉ có thể đủ làm cho hắn thoáng đích cố kỵ một chút Lâm Nguyên đích cảm thụ, quá nhiều đích, hắn nghĩ muốn, hắn là không này quyền lực. Dù sao, cũng là có một mọi người tử chờ hắn đến nuôi sống đích. Lâm Nguyên có thể như vậy, hắn đích tâm cuối cùng là rơi xuống đất . Hắn thật đúng là đích lo lắng nếu Lâm Nguyên liền như vậy đích nháo đem lên, hắn nên làm cái gì bây giờ? Việc này a, cuối cùng chỉ sợ có hại đích hay là hắn. Về phần Lâm Nguyên, chỉ cần kia ba vị còn đối hắn để bụng, hắn hẳn là sẽ không hội kém.
"Mục." Lâm Nguyên ở điện thoại thông lúc sau, hô. Tay hắn cơ vẫn là kia ba người ở hắn quyết định đến trường sau mua đích, bên trong kỳ thật cũng chính là tồn bốn dãy số, tiền ba đó là kia ba người trước tiên chuyển đi đích, cuối cùng một cái là Lâm con mẹ nó, Lâm Nguyên chính mình hơn nữa đích.
"Ân" Tư Mục thản nhiên đích ứng với thanh.
Lâm Nguyên đối với Tư Mục cũng là có chút hiểu biết đích tự nhiên là đã biết Tư Mục đây là làm cho hắn nói chuyện này đích: "Mục, ta nghĩ phải chính mình ở trường học ngoại xuống xe tiến trường học, có thể chứ?" Lâm Nguyên hỏi đắc có chút thật cẩn thận đích. Tuy rằng kia ba người đối hắn vẫn coi như có thể đích, nhưng là Lâm Nguyên là biết chính mình một năm sau sẽ bị cất bước đích, hắn là không dám quá nhiều đích yêu cầu đích.
Tư Mục nghe vậy, trầm mặc trong chốc lát nói: "Được rồi! Tan học , trở về đi."
"Đã biết, cám ơn , Mục!" Lâm Nguyên có chút cao hứng, trả lời nói. Nói xong , hắn đợi trong chốc lát không có nghe gặp thanh âm, liền cắt đứt điện thoại. Quải sau khi xong, Lâm Nguyên nghĩ tới một sự kiện nhân, ra vẻ, hắn là hẳn là đem điện thoại, cấp Vương thúc thúc, làm cho Tư Mục cùng Vương thúc thúc nói một chút đích. Nghĩ vậy nhân, Lâm Nguyên cầm di động, đang chuẩn bị ở bát trở về đích thời điểm, lão vương đích di động vang .
"Thiếu gia. Ta đã biết!" Lão vương đáp, một lát sau nhân hãy thu rảnh tay cơ ."Lâm thiếu gia, vậy ngươi ngay tại người này đi xuống đi! Tan học , ta tới chỗ này tiếp ngươi!" Chiếm được đáp án , lão vương trực tiếp đích đối Lâm Nguyên nói.
"Ân, Vương thúc thúc, ta đây đi xuống ." Lâm Nguyên cầm chính mình gì đó, một bên xuống xe một bên đối Lâm Nguyên nói.
Này đầu đích Lâm Nguyên xuống xe , ra cửa xe, chỉ thấy một cái mang theo mũ đích thiếu niên, hắn ngẩn người, hắn nghĩ muốn: tiểu lâu, thấy ngươi thật tốt! Nhìn nhìn chính mình trên tay dẫn theo đích hoa quả, Lâm Nguyên nghĩ muốn, ân, tiểu lâu hẳn là sẽ thích đích đi!
Tiểu lâu là duy nhất một cái chủ động cùng Lâm Nguyên tiếp xúc đích nhân, bởi vì, hắn cũng không biết vì cái gì, tiểu lâu nói cảm thấy được Nguyên tử ngươi tốt lắm a! Nhưng là, tiểu lâu đích ca ca không thích hắn, hắn cuối cùng vẫn là quyết tuyệt đích cự tuyệt tiểu lâu, vì thế hắn không có giao cho bằng hữu, liền như vậy đích ở trường học ngây người hơn nửa năm, sau đó, sau đó sẽ chết đi. Tiểu lâu ở bị hắn cự tuyệt lúc sau, vẫn là thực thương tâm đích mỗi ngày đi theo hắn chuyển động, sau đó có một ngày đã không thấy tăm hơi, hắn không biết tiểu lâu làm sao vậy đi nơi nào, hắn không biết tiểu lâu gia ở đâu nhân, cuối cùng, cũng chỉ là ngẫu nhiên đích ngẫm lại thôi. Nhưng là này ngày đầu tiên, lại thấy tiểu lâu, Lâm Nguyên trong óc có quan hệ vu tiểu lâu đích trí nhớ đều lập tức sống lại . Hắn cuối cùng là muốn đi lên chính mình vì cái gì phải chuẩn bị hoa quả cho người khác ăn, bởi vì người kia là nhỏ lâu. Tuy rằng, đã lâu không tằng nhớ tới, nhưng là hắn vẫn là nhớ kỹ tiểu lâu là thích ăn hoa quả đích.
Nhìn thấy đang ở cùng hắn ca ca cáo biệt tiểu lâu, Lâm Nguyên nghĩ muốn: tiểu lâu, kỳ thật ta là muốn cùng ngươi làm bằng hữu đích.
31 thật V
Ở vườn trường Lý Chính lắc lư rất, tiểu lâu đích điện thoại liền vang . Tiểu nhìn lâu xem Lâm Nguyên, liền tiếp điện thoại: "Uy! —— ca, ngươi như thế nào hiện tại liền gọi điện thoại ? —— được rồi, ta đây đi ra cửa lấy đi! —— ân, tốt, ta đã biết! Ca ca!"
"Như thế nào lạp?" Lâm Nguyên hỏi, đối với tiểu lâu đích ca ca, hắn vẫn là có chút đích mâu thuẫn đích. Người nọ đích ánh mắt quá mức vu lợi hại , hắn cảm thấy được chính mình có chút khó có thể chống đỡ. Nghĩ tới chính mình hiện giờ đích thân phận, hắn vẫn là có chút đích lo lắng, có thể hay không, tiểu lâu đích ca ca còn có thể phi thường đích phản đối tiểu lâu cùng chính mình lui tới? Kia nếu thật là nói như vậy, hắn nên làm cái gì bây giờ?
Tiểu lâu cười cười nói: "Không có việc gì lạp. Ca ca làm cho người ta cho ta đem cơm tặng lại đây . Ta hiện tại muốn đi lấy, Nguyên tử, ngươi muốn hay không cùng nhau a? Chúng ta cùng nhau ăn đi, ca ca mỗi lần làm cho người ta tặng đích đều là rất nhiều đích, ta cho tới bây giờ đều là ăn không xong đích!" Đối Lâm Nguyên, tiểu lâu bật người đích phát ra mời. Nhà mình đích đồ ăn, kia đều là riêng vì chính mình loại đích, này hương vị vẫn là rất không sai đích, tiểu lâu cũng muốn phải Lâm Nguyên nếm thử,chút. Hơn nữa, tựa như hắn nói đích, mỗi lần đích cơm, đều là rất nhiều đích, hắn một người căn bản là ăn không xong, được không?
Lâm Nguyên nghĩ nghĩ, thật cũng thật là như vậy một hồi sự, tiểu lâu ăn cơm luôn phải còn lại rất nhiều đích, cũng không tái chối từ , đã nói nói: "Được rồi, ta đây hôm nay liền nếm thử,chút tiểu lâu đích. Hôm nào, ta cũng mang chính mình đích làm đích đồ ăn, cấp tiểu lâu nếm thử,chút đi!" Nghĩ đến hôm nay tiểu lâu đối chính mình mang đến đích hoa quả rất là thích, Lâm Nguyên nghĩ muốn, kia tiểu lâu đối chính mình loại đích đồ ăn, cũng có thể là vừa lòng đích.
"Ách ——" tiểu lâu trệ trệ, hắn nghĩ tới thân thể của chính mình, hắn nghĩ muốn có thể sao không, có thể ăn sao không? Ngược lại, nghĩ tới Lâm Nguyên mang tới được hoa quả, hắn còn nói thêm: "Là cùng hoa quả là một cái cấp bậc đích sao không? Nếu nói như vậy, ta sẽ chờ ăn Nguyên tử ngươi làm đích đồ ăn đi!" Tiểu lâu tuy rằng là mang theo vui đùa đích mõm nói ra, nhưng là lời này cũng thật thật thật thật không giả dối đích. Nếu đồ ăn không có loại này đích phẩm chất, hắn thân thể này tuyệt đối là tiêu thụ không dậy nổi đích!
Lâm Nguyên nhưng thật ra không biết tiểu lâu đích ý tứ, thật đúng là chính là nghĩ đến tiểu lâu đây là biến đổi pháp đích khen hắn đích hoa quả mà ở hay nói giỡn đâu. Chính là đối với này đồ ăn đích phẩm chất hắn thật đúng là chính là có thể cam đoan đích, bật người cao giọng nói: "Đó là nhất định a! Ta xuất phẩm gì đó, tiêu chuẩn hội kém sao không?" Cũng không phải là, này đồ ăn cũng thật chính là hắn bản thân gieo trồng đi ra đích, này phẩm chất thôi, cũng là trải qua lạp vài nhân đích xem xét đích. Hắn chính là dặn , kia đất trồng rau toàn quyền đích đều là chính hắn phụ trách, là không cần người khác động thủ hỗ trợ tưới nước và vân vân. Hắn cũng không hy vọng, ở hắn không có chú ý đích tình huống hạ, hắn đích đồ ăn phẩm chất giảm xuống đâu!
"Nga! Tốt! Tốt! Ta đây nhất định sẽ đi Nguyên tử trong nhà nếm thử,chút Nguyên tử đích tay nghề đích!" Đồ ăn đã có hoa quả như vậy đích phẩm chất, mà hoa quả hắn là đã muốn ăn đích, thân thể hắn một chút không tốt đích phản ứng đều không có, như vậy hắn là có thể yên tâm đích đi ăn. Tiểu lâu đích tâm tình rất là kích động, khó được a, hắn cũng là có thể đi bằng hữu trong nhà làm khách đích nói!
Tiểu lâu nói bên trong tất cả đều là cao hứng, chính là Lâm Nguyên cái này tử sự có chút đích khó xử . Đi trong nhà? Lâm Nguyên lúc này mới hiểu được lại đây tiểu lâu đích ý tứ là nói đi hắn chổ làm cho hắn nấu cơm mà không phải hắn làm tốt mang lại đây, này, Lâm Nguyên thật đúng là chính là không làm chủ được đích, rất? Mặc dù có thời điểm hắn cũng sẽ đem chổ cho rằng chính mình đích gia, nhưng là, tóm lại không phải, hắn nếu mang cá nhân trở về, tất nhiên chính là phải trước lấy được kia ba người đích đồng ý đích. Này, Lâm Nguyên vẫn là không có gì nắm chắc bọn họ có thể đáp ứng. Cho dù là kia ba người đáp ứng rồi, Lâm Nguyên đối với mang tiểu lâu đi chỗ đó nhân vẫn là có chút do dự đích. Tuy nói không hề hắn quá mức để ý, nhưng là muốn nói cùng tiểu lâu nói hoặc là làm cho tiểu lâu biết được, hắn khó xử đích thực. Chính mình đích thân phận, cùng tiểu lâu giao bằng hữu, thật sự khỏe? Tiểu lâu đích thân phận cũng không phải là chính mình giống nhau đích, dù sao cũng là cái kia vòng luẩn quẩn đích nhân, nếu làm cho người ta đã biết hắn cùng chính mình là bằng hữu, có thể hay không, cũng sẽ khinh thường tiểu lâu? Về phần tiểu lâu có thể hay không khinh thường chính mình, Lâm Nguyên điểm ấy đích nắm chắc vẫn phải có, tiểu lâu người này thật không phải như thế.
Lâm Nguyên đích trầm mặc, cùng trói chặt đích hai hàng lông mày, làm cho tiểu lâu đích vui vẻ chậm rãi đích trệ . Hắn là nhìn ra đến Lâm Nguyên hiện tại đích tâm tình chính là không thế nào hảo? Chính là hắn thật đúng là đích không rõ Lâm Nguyên đây là làm sao vậy. Vừa mới, vừa mới đã xảy ra sự tình gì sao không? Chính mình cũng chỉ là nói muốn đi Nguyên tử gia đi nếm thử,chút Nguyên tử đích tay nghề a! Nghĩ nghĩ, cuối cùng, tiểu lâu vẫn là đem tiêu điểm khóa ở tại ‘ gia ’ mặt trên . Có phải hay không Nguyên tử đích trong nhà có cái gì không đúng đích?
"Nguyên tử, có phải hay không, đi nhà ngươi lý không có phương tiện?" Tiểu lâu do dự một tiểu một lát, vẫn là ra tiếng cẩn thận hỏi. Mọi nhà có bản nan niệm đích kinh, có một số việc, là không tiện vu cùng người khác nói đích. Tiểu lâu tuy rằng là ở ca ca đích nuông chiều hạ sống qua đích, nhưng là này đó cơ bản đích nhân tình, vẫn là biết đến. Huống hồ, đối với Lâm Nguyên, tuy nói vẫn là hôm nay nhận thức, chính là đối với hắn mà nói, này thật đúng là chính là chính mình cảm thấy được thực thích đích nhân. Bằng hữu, hiện tại hắn đã muốn nhận định Lâm Nguyên chính là hắn đích bằng hữu . Cho nên, đối với Lâm Nguyên, hắn cảm tình thượng luôn có chút cẩn thận.
"Ách, nhà của ta bên trong a, cũng không có gì mặt khác đích, chính là ta trước muốn hỏi một chút, đợi cho thời điểm, ta ở cùng ngươi nói đi! Cho dù là không được, ta cũng vậy có thể làm tốt hiểu rõ sau gây cho ngươi ăn đích!" Lâm Nguyên cuối cùng vẫn là như vậy chiết trung đích hồi đáp. Chính hắn là không thể đủ cấp tiểu lâu một cái khẳng định đích đáp án, nhưng là hắn vẫn là quyết định nếu kia ba người đáp ứng rồi hắn vẫn là mang tiểu lâu đi xem. Việc này, là man không được đích, vẫn là có thể trong lời nói, khiến cho tiểu lâu nói trước đi! Miễn cho nếu là ngày nào đó đích, tiểu lâu bị chính mình làm phiền hà, cũng không về phần làm cho tiểu lâu xuất phát từ bị động đích trạng thái. Nhưng là, nếu tiểu lâu chính mình không có thể nhìn ra đến, hoặc là kia ba người không đồng ý trong lời nói, hắn nghĩ muốn, hắn cũng là sẽ không chủ động đích công đạo đích. Việc này, theo chính mình đích trong miệng nói ra, hắn chung quy là khó có thể mở miệng.
"Nga, vậy được rồi! Ta sẽ chờ Nguyên tử thủ nghệ của ngươi !" Nguyên tử không giải thích, tiểu lâu cảm thấy được cũng tốt, có một số việc, vẫn là không cần phải nói đắc như vậy khai đích. Đó là khó xử tiểu lâu, hơn nữa, chỉ cần có thể nếm thử đến Nguyên tử đích tay nghề, vậy là tốt rồi. Mặt khác gì đó, hắn nghĩ muốn, kỳ thật là không trọng yếu đích. Nguyên tử gia, cho dù là không có phương tiện đi, kia Nguyên tử không phải có thể đi chính mình gia sao không?
Lâm Nguyên thực thích tiểu lâu điểm này, làm cho hắn cảm thấy thực thoải mái. Hắn kỳ thật có chút không yên đích, có chút lo lắng tiểu lâu mất hứng."Ân, ta nhất định hội gây cho tiểu lâu nếm thử,chút đích!"
"Tốt lắm, Nguyên tử, chúng ta bây giờ còn là đi trước lấy nhà của ta đích cơm đi, hôm nay a, Nguyên tử trước hết đến nếm thử,chút nhà của ta lý đích đi!" Tiểu lâu đối Lâm Nguyên nói. Nói, bây giờ còn là đi trước lấy cơm đi! Nghe thấy được ca ca nói cơm đã muốn đưa tới , hắn đích bụng không tự giác đích lại là có chút đói bụng đâu! Tuy rằng ăn hoa quả , nhưng là tổng cảm thấy được lấy đồ vật này nọ không đỉnh đói đích thực!
Hai người là không hề ở chỗ này tán gẫu đi xuống , cùng nhau hướng giáo ngoại đích phương hướng đi rồi quá khứ. Ra giáo môn đi tới buổi sáng xuống xe đích địa phương , tiểu nhìn lâu liếc mắt một cái Lâm Nguyên nói: "Nguyên tử, ngươi ở chỗ này chờ một chút đi! Ta đi lấy cơm, ngươi xem chính là kia lượng màu đen đích xe!" Nói xong, còn dùng ngón tay chỉ.
Lâm Nguyên kỳ thật là thấy đích, buổi sáng đích thời điểm, hắn đã sớm thấy kia hai xe . Lúc này nghe xong tiểu lâu trong lời nói, cũng là đáp: "Tiểu lâu, ta đây ngay tại người này chờ xem!" Lâm Nguyên chính mình là cùng Lâm mụ mụ đâu có đích, buổi sáng hắn ngay tại trường học ăn. Lúc này, kia địa phương đình đích xe, cũng chính là tiểu lâu gia đích tối ra màu .
Tiểu lâu nói xong , liền bật người đích quá khứ, không đợi tiểu lâu đi tới cỏ xa tiền, chỉ thấy lái xe xuống xe, đem một cái thật to đích cà mèn cấp đưa tới tiểu lâu đích trong tay , tiểu lâu đánh thanh tiếp đón, liền dẫn theo hướng Lâm Nguyên người này đến đây. Lâm Nguyên thấy kia cà mèn vẫn là đĩnh đại đích, tái một đôi so với tiểu lâu kia gầy teo nhược nhược đích bộ dáng, có chút lo lắng tiểu lâu có phải hay không đề đắc động, cũng là nghênh liễu thượng khứ.
"Tiểu lâu, cho ta đi! Rất nặng đi, ta nhắc tới!" Lâm Nguyên thân thủ đi tiếp tiểu lâu trên tay đích cà mèn, nhìn thấy tiểu lâu gầy teo đích cũng đề đích lớn như vậy đích hòm, hắn chính là thật sự thực lo lắng, được không?
Tiểu lâu cũng lánh khai đi, hắn chính là đề đích lên. Vốn là cái kia lái xe giúp hắn đề đích, nhưng là hắn kiên quyết đích phản đối , cũng không phải phi thường đích trọng, tuy rằng nhìn thấy là lớn chút, nhưng là Trên thực tế thật sự không phải phi thường trọng đích đói, bằng không, cho dù là tiểu lâu tái kiên quyết, hắn đích ca ca cũng là sẽ không đồng ý chính hắn đề đích. Hiện tại Lâm Nguyên cũng nói như vậy, tiểu lâu có chút buồn bực ! Hơn nữa, nhìn nhìn Lâm Nguyên cũng là có chút đơn bạc đích thân mình, tiểu lâu cảm thấy được Lâm Nguyên chính mình cũng là gầy teo đích, rất?
Nhìn thấy tiểu lâu đích bộ dáng, là quyết định sẽ không đưa cho chính mình đề đích, Lâm Nguyên sửng sốt một chút, lui từng bước, nói"Tiểu lâu, như vậy đi! Chúng ta cùng nhau, được không? Chúng ta hai người cùng nhau dẫn theo bái?" Đã như thế, như vậy hai người liền cùng nhau đề đi! Tuy rằng là có vi ước nguyện ban đầu, nhưng là Lâm Nguyên nghĩ muốn nói như vậy, hẳn là là sẽ không nhiều trọng đích. Tái một cái, tiểu lâu cũng là không hy vọng người khác xem hắn đích, hắn vẫn là băn khoăn một chút tiểu lâu đích lòng tự trọng đi!
Lâm Nguyên hiện tại đích ánh mắt cũng là kiên quyết đích thực, tiểu nhìn lâu xem, cuối cùng vẫn là quyết định đồng ý : "Được rồi, chúng ta đây cùng nhau đi!" Tuy rằng tiểu lâu cảm thấy được chính mình một người là tuyệt đối không thành vấn đề đích, nhưng là Lâm Nguyên, Lâm Nguyên nhất định là không đồng ý đích, hắn vẫn là không hề như vậy kiên trì đi xuống đi!
Lâm Nguyên vừa lòng , tiểu lâu cơ bản vừa lòng , hai người cùng nhau dẫn theo một cái thật to đích cà mèn, chậm rãi đích hướng về trường học đi đến .
Tìm một cái hưu nhàn đích thạch bàn, Lâm Nguyên cùng tiểu lâu hai người quyết định ngay tại này mặt trên dùng cơm . Mở ra cà mèn, hai người đem bên trong đích đồ ăn mang lên , bởi vì chỉ cho bị một đôi chiếc đũa, một cái thìa, hai người liền một người sử dụng một cái ăn đứng lên.
Một chút cơm, Lâm Nguyên ăn đích vẫn là cơ bản vừa lòng đích đói, tuy rằng cản không nổi chính hắn loại đích, nhưng là còn hơn bộ mặt thành phố thượng đích đồ ăn, này đã muốn là tốt lắm ."Tiểu lâu a, nhà ngươi đích đồ ăn vẫn là không tồi đích nga!" Ăn xong rồi lúc sau, Lâm Nguyên nhìn thấy tiểu lâu nói. Kỳ thật hắn còn có một câu chưa nói, chính là so ra kém ta loại đích đồ ăn. Hắn nghĩ muốn, điều này cũng đúng không cần phải nói , dù sao tiểu lâu luôn hội ăn đến đích đói, đến lúc đó, hắn sẽ biết.
"Ân, Nguyên tử thích là tốt rồi! Chính là vẫn là Nguyên tử của ngươi hoa quả càng thêm thật là tốt ăn, ngày mai Nguyên tử, ngươi cần phải nhiều mang một ít nga!" Nghĩ tới Lâm Nguyên đích hoa quả, tiểu lâu có chút tham nói. Tuy rằng hôm nay hắn đã muốn cùng Lâm Nguyên hai người đem Lâm Nguyên đích hoa quả ăn xong rồi, nhưng là tiểu lâu hiện tại nghĩ kia hương vị vẫn là có chút đích ý do chưa hết.
"Hảo, nhất định hội mang đích!" Lâm Nguyên thật cao hứng tiểu lâu có thể thích, hắn quyết định ngày mai liền lưng bao bao đến đây đi!
32 thật V
"Nguyên tử, phải đi về sao không?" Tiểu nhìn lâu đã muốn ở thu thập chính mình đồ vật này nọ đích Lâm Nguyên nói. Đã muốn thượng xong rồi khóa , Lâm Nguyên bật người đích liền đứng dậy thu thập nổi lên chính mình gì đó. Chủ yếu là hôm nay phát xuống dưới đích sách vở, Lâm Nguyên chuẩn bị mang về, dù sao không phải ở trường học trụ đích, vẫn là mang về Lâm Nguyên có điều,so sánh đích yên tâm.
"Đúng vậy, không có gì sự tình, ta liền chuẩn bị đi về trước . Ta còn chuẩn bị về nhà tiếp tục thu đồ ăn đâu!" Lâm Nguyên dễ gọi trở về nói đến, nói xong hắn nhưng thật ra nghĩ tới , lúc này, hắn đích đồ ăn nên thành thục , thói quen tính đích, hắn đã nghĩ tới rồi, đồ ăn nên thu, đây chính là hắn đứng ở trong nhà mỗi ngày tất làm đích một sự kiện nhân . Đã quên cái gì, phỏng chừng Lâm Nguyên vẫn là hội nhớ rõ hắn đích đồ ăn nên chín. Mặt khác đích thật hoàn hảo, chủ yếu là một ít hoa quả, đã đánh mất mấy Lâm Nguyên nghĩ hắn nên đau lòng .
Tiểu lâu nghe xong Lâm Nguyên trong lời nói lúc sau nói: "Như thế nào, hiện tại đối với nông trường Nguyên tử vẫn là như vậy đích có hứng thú. Là cái gì nông trường a?" Nói hiện tại đích nông trường trò chơi vẫn là đĩnh nhiều đích, tiểu lâu này thật đúng là đích không phải rất rõ ràng Lâm Nguyên rốt cuộc đùa là kia một khoản .
"Nga, ta ngoạn đắc là QQ nông trường đâu!" Lâm Nguyên theo tiểu lâu đích câu hỏi, trở về nói: "Đúng rồi, tiểu lâu của ngươi QQ là nhiều ít a? Ngươi tìm tờ giấy viết cho ta đi!" Nói nông trường Lâm Nguyên lúc này nghĩ tới, hai người tuy nói là trao đổi một chút di động đích dãy số, nhưng là này QQ dãy số đều đã quên lẫn nhau cho biết, báo cho một chút đâu! Lúc này đi lúc sau a, vẫn là lên mạng nói chuyện phiếm và vân vân có điều,so sánh đích dựa vào phổ!
"Được rồi, ta cho ngươi viết một chút đi! Đến lúc đó, ngươi thêm ta a! Vừa lúc a, ngươi đang đùa nông trường, tuy rằng ta hiện tại đã muốn đùa có chút nị , xét thấy Nguyên tử ngươi thích, ta liền cùng ngươi tái chơi một chút đi! Nếu có cái gì cần đích, Nguyên tử liền cùng ta nói đi! Ta ở nhà chính là thực nhàn đích nga!" Tiểu lâu một bên thấp □ tử tìm Trương lời ghi chép viết, một bên miệng không ngừng đích cùng Lâm Nguyên nói xong. Tuy rằng hắn là không thế nào nghĩ muốn hiện tại trở về đi đích, nhưng là Nguyên tử đích trong nhà phỏng chừng thật đúng là chính là đĩnh phức tạp đích, nghĩ tới này đó , tiểu lâu cũng không nói ra phải Lâm Nguyên cùng tái đến trường học ngốc . Cuối cùng cũng là quyết định , tìm lái xe tới đón hắn đi, về nhà đi, cùng Nguyên tử, tiếp tục ở trên mạng tâm sự bái!
Chờ tiểu lâu viết tốt lắm, Lâm Nguyên là đã muốn đem chính mình gì đó chuẩn bị tốt , sẽ chờ tiểu lâu đích lời ghi chép đâu! Từ nhỏ lâu đích trong tay tiếp nhận đưa qua đích số điện thoại, Lâm Nguyên đưa hắn điệp điệp, bỏ vào túi tiền ăn mặc kiểu Trung Quốc tốt lắm lúc sau, mới nói nói: "Tiểu lâu, ngươi phải đi sao không? Chúng ta, nếu không, liền cùng nhau đi!" Mỗi lần chính mình tan học lúc sau chỉ thấy tiểu lâu cũng là bật người đích thu thập đồ vật này nọ đi ra ngoài đích, y chính mình đích trí nhớ, Lâm Nguyên cũng là cảm thấy được hẳn là tiểu lâu cũng là cùng hắn, tan học liền trực tiếp đích trở về đích.
Tiểu lâu này đang chuẩn bị đáp lời đâu, chỉ thấy chính mình có điện thoại đến đây, nhìn Lâm Nguyên liếc mắt một cái, liền tiếp nổi lên điện thoại: "Ca, chuyện gì a?" Đối với chính mình ca ca đột nhiên điện báo nói, tiểu lâu vẫn là có chút ngoài ý muốn đích. Dù sao ca ca không phải đĩnh vội đích sao không? Lúc này như thế nào liền lại là gọi điện thoại cho hắn đâu!
"Hảo, ta hiện tại tựu ra đi." Tiểu lâu nghe xong chính mình ca ca đã muốn bên ngoài hạng nhất , cũng là bật người đích liền Ứng Hoà nói. Dù sao Nguyên tử cũng là phải hiện tại bước đi đích, tiểu lâu nói lời này, đó là một chút đích do dự đều không có đích. Cho dù không có ca ca đích điện thoại, tiểu lâu nghĩ muốn, chờ Lâm Nguyên đi rồi, hắn cũng là muốn đánh điện thoại làm cho trong nhà đích lái xe tới chỗ này tiếp hắn trở về đích.
Nhìn thấy chờ chính mình đích Lâm Nguyên, tiểu lâu nhún vai, nói: "Nguyên tử a, xem ra lúc này chúng ta thật đúng là đích phải cùng nhau đi rồi. Ta nguyên bản còn muốn chờ một lát nhân gọi điện thoại, làm cho trong nhà lái xe lại đây tiếp ta đâu, không nghĩ tới, ca ca ta đã muốn đến đây, ngay tại bên ngoài, giữa trưa chúng ta lấy cơm địa phương chờ đâu." Đối với điểm này có thể bật người trở về đi, tiểu lâu vẫn là có điều,so sánh cao hứng , nói xong lúc sau, lại hỏi: "Đúng rồi, Nguyên tử, nhà ngươi lý, là đến chỗ nào tiếp của ngươi?" Tuy nói là đều phải trở về, nhưng là theo chỗ nào liền lên xe, này thật đúng là chính là cái vấn đề, này trường học a, giáo môn có bốn đâu!
"Không có việc gì nhân, chúng ta nhất định là cùng đường đích, ta cũng vậy ở ngươi giữa trưa lấy cơm chổ lên xe đích!" Lâm Nguyên mị hí mắt, cũng là nở nụ cười, đối với loại này đích trùng hợp, hắn là thực thích đích. Nguyên bản chính là nhớ rõ tiểu lâu đại khái cũng là một chút khóa bước đi đích, nhưng là kia cũng chỉ là cảm thấy được có thể, hắn vẫn là xác định không được. Hơn nữa, hắn lại là không thể đủ lưu lại bồi tiểu lâu, trong đầu vẫn là có chút cái không yên đích. Hiện tại a, cũng không phải là tốt lắm, tiểu lâu cũng có người tiếp , hắn a về nhà trong lòng cũng sẽ thoải mái thiệt nhiều. Bằng không chỉ cần nghĩ chính mình đã muốn đi trở về, tiểu lâu một người cô linh linh đích ở trường học, kia tiểu lâu nên nhiều đáng thương a! Nói, mặc kệ này đây tiền vẫn là hiện tại, hắn cũng chỉ là thấy tiểu lâu thân cận hắn một người thôi!
"Tốt lắm chúng ta đi thôi" tiểu lâu chính mình tùy tiện đích đem đồ vật này nọ lay lay trang tốt lắm, đối với Lâm Nguyên nói.
"Tiểu lâu ta trước tiếp một chút điện thoại a!" Cảm giác được rảnh tay cơ đích chấn động , Lâm Nguyên nghĩ hẳn là chính là đến đây điện thoại , về phần kia đầu đích nhân thôi, trong lòng cũng là có một cái để . Nói xong lời này, Lâm Nguyên mượn rảnh tay cơ đi ra tiếp điện thoại .
"Ân, tốt, ta lập tức tựu ra đến đây." Đối với tiểu lâu cũng là nhún vai, nói, "Lái xe đích, nói là đã muốn tới rồi đâu! Chúng ta cái này tử thật đúng là chính là đắc đi la!" Là lái xe Vương thúc thúc có, tuy rằng là tới tiếp hắn đích nhưng là cũng tiếp hắn về nhà, mà là dẫn hắn đi ra ngoài cùng kia ba người hội hợp, buổi tối đi ra ngoài ăn một bữa cơm đích.
Rất xa có thể đủ nhìn thấy hai lượng màu đen đích xe cơ hồ là song song đích đứng ở chổ, tiểu nhìn lâu xem, liền quay đầu đối Lâm Nguyên nói: "Nguyên tử, nhà ngươi đích?" Xe tiểu lâu tự nhiên là nhìn ra được bài tử đích, hơn nữa thực trùng hợp chính là hai chiếc xe tử bài tử là giống nhau đích, khác nhau là xe hình. Tiểu lâu phúc chí tâm linh đích, liền quay đầu hỏi hướng về phía Lâm Nguyên .
"Ân, đúng vậy!" Lâm Nguyên hiện tại cũng là không tốt giải thích chính mình kỳ thật chính là tạm thời đích sống nhờ, này trong lúc đó quá mức vu phức tạp, Lâm Nguyên nhìn ra đó là lái xe Vương thúc khai đích xe, đối với tiểu lâu liền lên tiếng.
Hai người cùng nhau đi qua đi, lái xe đều là xuống xe mở cửa xe đích, nhìn thấy như vậy chỉnh tề đích tư thế, hai người nhìn thấy đều là là lạ đích, tiểu lâu dẫn đầu đích liền ‘ cười khúc khích ’ một tiếng đích nở nụ cười, Lâm Nguyên dù sao vẫn là có chút cẩn thận đích rụt rè, nhưng thật ra mân miệng đang cười.
"Lâm thiếu gia, lên xe đi!" Lão vương xem đích hai người đích tình cảnh có chút không hiểu kỳ diệu, xem nhẹ cái loại cảm giác này đối với đứng ở cửa xe chổ đích Lâm Nguyên nói.
"Nguyên tử, ngươi trước lên xe đi! Ngày mai gặp la!" Nói xong lúc sau cũng là xoay người chuẩn bị tiến trong xe mặt.
Lâm Nguyên đang chuẩn bị lên xe đâu, đã thấy tiểu lâu lại quay lại đầu đối với hắn, lại hỏi: " tiểu lâu, làm sao vậy? Còn có việc sao không?"
"Không có gì chuyện này, chính là nghĩ muốn ở nhắc nhở Nguyên tử ngươi một chút, ngàn vạn lần đừng quên ngày mai cho ta mang hoa quả nga! Ta đáng mừng hoan Nguyên tử nhà ngươi đích hoa quả !" Tiểu lâu híp mắt nói. Nhìn thấy kia biểu tình, tựa hồ vẫn là ở trở về chỗ cũ hôm nay ăn đến đích hoa quả đích hương vị đâu!
"Tốt lắm, sẽ không quên đích! Tiểu lâu thiếu gia!" Lâm Nguyên có chút dở khóc dở cười đích đáp, nói tiểu lâu có bao nhiêu lo lắng hắn ngày mai đã quên a? Hôm nay chính là nhắc nhở hắn vài lần rất?"Như vậy đi, tiểu lâu ngày mai đi lên tái điện thoại nhắc nhở ta một chút bái!" Lâm Nguyên hay nói giỡn nói.
"Ân, cứ như vậy , Nguyên tử, tái kiến!" Tiểu lâu trực tiếp nhận thức đồng Lâm Nguyên vui đùa đích đề nghị, nói xong liền thượng xe!
Lâm Nguyên nhìn thấy tiểu từ lâu kinh lên rồi, lắc đầu cười cười, cũng là lên xe . Hai chiếc xe, hướng về bất đồng đích phương hướng, chậm rãi đích khai ra .
Xe là trực tiếp đích chạy đến Tư Mục bọn họ đích công ty chổ đích, Lâm Nguyên nhìn thấy lái xe đích lão vương nói: "Vương thúc, chúng ta là ở cái này mặt chờ, vẫn là trực tiếp lên rồi?" Nguyên bản Vương thúc chỉ nói phải tiếp hắn đi ra ngoài cùng ba vị thiếu gia ăn một bữa cơm, hắn là nghĩ đến bọn họ là trực tiếp đi khách sạn đích, hiện tại ngẫm lại cảm thấy được cũng là, lúc này thần kỳ thật là sớm điểm.
"Lâm thiếu gia, chính ngươi đi lên đi! Thiếu gia bọn họ là ở mặt trên chờ ngươi đâu!" Lão vương đình tốt lắm xe, trực tiếp đích đã đi xuống xe, vi Lâm Nguyên rớt ra cửa xe , ý tứ này thôi, cho dù là không có hắn đích này phiên nói, Lâm Nguyên cũng là hiểu được đích.
"Ta đây đã biết, ta liền lên rồi, Vương thúc!" Lâm Nguyên đối với đây là đã muốn nghĩ tới, cùng lão vương đánh thanh tiếp đón, liền bật người xuống xe.
Bên trong đích nhân cũng là nhận thức Lâm Nguyên đích, quầy thượng đích kia nhân viên tiếp tân thậm chí còn nói một câu: "Lâm thiếu gia hảo!" Lâm Nguyên gật đầu cười cười, là được tới thang máy tiền . Nhìn thấy thang máy, hắn thật đúng là chính là không có gì hỉ cảm đích, mặc kệ thừa qua nhiều ít thứ, nàng vẫn như cũ cảm thấy được khó chịu đích hoảng. Chính là nghĩ hắn cần đến đích tầng trệt, hắn chỉ phải thở dài ngầm hạ cái nút . Kia chính là mấy chục tầng rất, hắn cảm thấy được hắn tuy rằng thể lực là tốt lắm rất nhiều, nhưng muốn nói hiện lên đi, kia thật đúng là đích chính là ngẫm lại mà thôi .
Theo thang máy chậm rãi đích bay lên , Lâm Nguyên bắt đầu hồi tưởng khởi đã biết một ngày chuyện tình . Tiểu lâu, đây là hắn người thứ nhất nghĩ đến đích. Hắn nghĩ tiểu lâu nói đích làm cho hắn trở về liền thêm hắn đích QQ, lúc này hắn cũng không có trở về, này lên mạng tự nhiên đích cũng là không có thời gian . Chỉ có thể đủ kí hy vọng vu Minh Nhi đích sáng sớm —— không thể không nói, Lâm Nguyên lại một lần nữa đích quên rảnh tay cơ đích tồn tại . Di động hắn vẫn là vừa mới bắt được thủ, rất nhiều gì đó thật cũng là chưa có tới đích cập nghiên cứu, này, hiện tại đâu, vẫn là không thể tưởng được này đầu đến. Hắn nghĩ đến là nhỏ lâu có thể hay không ở máy tính tiền sẽ chờ hắn đâu, cùng với ngày mai tiểu lâu có thể hay không hỏi hắn gia rốt cuộc ở đâu nhân như thế nào lâu như vậy còn không có trở về đâu!
Bất tri bất giác đích, đã muốn tới rồi, Lâm Nguyên dừng chính mình nghĩ chuyện nhân. Nhìn thoáng qua chính mình đi tới đích thang máy, đột nhiên cảm thấy được kỳ thật hoàn hảo, này nghĩ sự tình, không như thế nào chú ý cũng đã tới rồi. Lâm Nguyên nghĩ muốn, ân, về sau a, liền nhiều hơn đích ngẫm lại một sự tình, tỷ như tiểu lâu, như vậy nói, ngồi thang máy cũng sẽ không như vậy đích khó chịu .
33 đệ 33 chương
"Dương!" Gõ xao rộng mở đích môn, Lâm Nguyên ở Lưu Dương ngẩng đầu nhìn đích thời điểm nói. Nhắc tới, thật đúng là chính là có một lần đưa cơm tới thời điểm đi, hắn là nghĩ dù sao đều là ở Tư Mục chổ dùng cơm đích, liền trực tiếp đích đi, không cùng Lưu Dương cùng với Cổ Lực lên tiếng kêu gọi, sau lại Lưu Dương lại đây thấy hắn đích thời điểm, nhưng là kia sắc mặt sẽ không như thế nào đẹp . Rồi sau đó đi, một chút ngọ cũng là không cùng hắn nói chuyện nhiều, thẳng đến buổi tối hung hăng mà đem hắn cấp gây sức ép một chút, cuối cùng, còn tại hắn bên tai thận trọng đích cảnh cáo một phen, hắn lúc này mới thẳng đến chính mình là làm sao nhạ Lưu Dương đích. Từ đó, đều là mỗi lần trước cùng Lưu Dương lên tiếng kêu gọi nói sau, kỳ thật trên cơ bản hắn sẽ ở Lưu Dương người này dừng, sau đó cùng Lưu Dương cùng nhau lại đi Tư Mục chổ đích.
"Nguyên Nguyên, đến đây!" Lưu Dương ngẩng đầu cho Lâm Nguyên một ít khuôn mặt tươi cười nói."Đúng rồi, hôm nay đến trường, cảm giác thế nào?" Bởi vì nghĩ phía trước Lâm Nguyên chính là có chút kháng cự đi đến trường đích, Lưu Dương cho nên như vậy hỏi. Mặc kệ nói như thế nào, chuyện này là hắn tự mình bạn đích, sao cũng phải nhường Lâm Nguyên vừa lòng hắn trong lòng mới có thể đủ vui sướng.
Nghĩ đến hôm nay đến trường chuyện nhân, Lâm Nguyên đích khóe miệng không biết là liền loan loan, nói, nếu không đi đến trường, có lẽ hắn thật sự còn có có thể sẽ không còn được gặp lại tiểu lâu không phải sao? Tuy rằng hai người là ở tại một cái thành thị, nhưng là nói thật, nếu hắn như vậy tử trạch , nguyên sau một năm lúc sau thống thống khoái khoái đích bước đi , đời này, cùng tiểu lâu là thật đích vô duyên . Chính mình về sau muốn đi đích khẳng định là hẻo lánh đích địa phương, mà tiểu lâu, hắn thân ở nhà giàu có a trạch, sao lại đi chỗ đó dạng đích địa phương? Hơn nữa, ở gặp được tiểu lâu phía trước, hắn là thật sự cũng không có nhớ tới tiểu lâu đích, không phải sao? Nhân có lẽ chính là như vậy đích, không, có lẽ hắn chính là như vậy đích. Chính mình mệnh đồ đau khổ mà duy nhất đối chính mình tốt thiệt tình đích bằng hữu bị chính mình cấp sinh sôi đích vứt bỏ , cửu nhi cửu chi đích, cũng liền không cố ý đích lảng tránh này đoạn qua lại , rõ ràng chặt chẽ đích nhớ kỹ , cũng ở không có thấy nhân đích thời điểm nửa điểm đều là nghĩ không ra . Hắn nghĩ muốn, nếu thật sự không có đi đến trường, có phải hay không, có thể hay không, đời này, chính mình cũng không hội nhớ tới ở chính mình ngắn ngủi đích đời trước lý, tằng nay có cái thiếu niên, hắn gọi tiểu lâu?
Lâm Nguyên quán là sẽ không như thế nào che lấp chính mình đích tình tự, lúc này nghĩ sự tình đâu, trên mặt đích biểu tình cũng là tùy theo biến hóa lên. Lưu Dương nhìn thấy trước mắt đích nhân bởi vì chính mình đích một câu câu hỏi sẽ không biết là muốn đến người nào vậy, trong lòng cũng một trận đích khó chịu . Đây đều là thấy ai ? Này cảm xúc biến hóa đích, tấm tắc, Lưu Dương không thừa nhận hắn là có chút đích ăn vị . Tuy rằng hắn bổn ý là làm cho Lâm Nguyên vừa lòng trường học đích, nhưng là giờ khắc này, hắn đột nhiên có chút hối hận , nếu bọn họ không có làm như vậy chủ trương đích an bài , có phải hay không Lâm Nguyên đích tình tự chính là vì bọn họ mà biến hóa đâu?
"Nguyên Nguyên, hôm nay thế nào? Nhận thức ai ?" Lưu Dương áp chế chính mình trong lòng đích khó chịu, ôn hòa hỏi. Nghe hắn đích khẩu khí, thật thật đúng là chính là không chút để ý đích hỏi, về phần trong đầu rốt cuộc là thế nào nghĩ muốn đích, kia thật đúng là đích cũng chỉ có chính hắn đã biết.
Lâm Nguyên phục hồi tinh thần lại , nhìn thấy đang ở làm sự tình đích Lưu Dương, cũng không có gì giấu diếm đích hồi đáp: "Ta hôm nay đến trường học nhận thức một cái bằng hữu, hắn gọi tiểu lâu, mộc lâu, cảm thấy được đĩnh hợp đích tới." Đối với hắn cùng tiểu lâu giao hảo chuyện này, vốn là là không có che lấp cũng không cần che lấp chuyện tình, Lâm Nguyên thành thành thật thật đích công đạo .
"Nga, kia Nguyên Nguyên, hiện tại tuyệt không cảm thấy được đến trường kỳ thật tốt lắm đích?" Lưu Dương nghe xong lúc sau, trong đầu nghĩ đến: mộc lâu, kia không phải mộc chi ngạn cái kia đệ khống đích cái kia nghe nói thân mình rất kém cỏi đích đệ đệ sao không? Trong miệng mặt, Lưu Dương nhưng thật ra hỏi tiếp nổi lên Lâm Nguyên đối với đến trường đích cái nhìn . Mặc kệ nói như thế nào, không được đến Lâm Nguyên chính mồm cam tâm đích thừa nhận hắn Lưu Dương là giúp đại ân trong lời nói, Lưu Dương tóm lại là không cam lòng đích.
Lâm Nguyên nhìn thấy Lưu Dương là bắt được chuyện này không để , cũng quyết định sảng khoái đích nhận thức : "Ân, là không tồi, cám ơn dương !" Lưu Dương mấy ngày nay vẫn đều là thực chú ý hắn chống lại học đích thái độ đích, chậm rãi đích Lâm Nguyên cũng là đã biết một chút tâm tư của hắn. Hiện tại, hắn cũng hiểu được đến trường rất không sai, gặp tiểu lâu, còn có cái gì không tốt đích sao không? Tự nhiên đích, Lâm Nguyên liền quyết tâm thống thống khoái khoái đích liền thừa Lưu Dương đích tình , miễn cho người này thật đúng là sao tử bái không để. Có đôi khi, hắn thật sự muốn nói, kỳ thật Lưu Dương thật là rất nhỏ tâm mắt đích, được không?
"Ân, ngươi thích là tốt rồi!" Lưu Dương cảm thấy được viên mãn , ngẩng đầu nhìn Lâm Nguyên gật gật đầu nói. Kia biểu tình, tấm tắc, thật đúng là chính là kiêu ngạo đích thực!
Lâm Nguyên không nói gì, cho nên hắn trầm mặc . Ở chung đích lâu, hắn cũng là biết đến, Lưu Dương tính tình này có chút thời điểm thật đúng là đích học học kia hai người, không để ý tới hắn, làm cho chính hắn gây sức ép, phỏng chừng lập tức không có gì tinh thần . Nếu ngươi như vậy vẫn đích đón ý nói hùa , không biết hắn có thể đắc sắt tới khi nào.
Lưu Dương nhìn thấy khẽ mỉm cười đứng ở chổ đích Lâm Nguyên, kế tiếp vốn chuẩn bị tiếp tục nói tiếp trong lời nói, cũng không biết nên phải như thế nào tiếp tục đi xuống . Sờ sờ cái mũi, Lưu Dương, đi rồi quá khứ đem Lâm Nguyên giới ở tại chính hắn đích trong lòng,ngực , mới ở Lâm Nguyên đích bên tai nói: "Tốt lắm, Nguyên Nguyên, chúng ta cùng nhau quá khứ đi! Thuận tiện đích cũng là nhìn xem Mục cùng lực bọn họ vội xong rồi không? Nếu xong rồi, chúng ta sớm một chút đi ra ngoài, kỳ thật cũng là có thể đích." Không có gì nói, chuyện của hắn cũng là vội xong rồi, cùng Lâm Nguyên hai người mắt to đối đôi mắt nhỏ? Chuyện này Lưu Dương là không nghĩ làm, cái này chuẩn bị đi xem hai ngoại hai người .
"Lực, thế nào? Còn tại vội vàng?" Lưu Dương thăm dò nhìn thấy Cổ Lực nói. Đi ngang qua Cổ Lực đích văn phòng, Lưu Dương túm Lâm Nguyên, chính mình thân đầu tham vào Cổ Lực văn phòng, nhìn thấy Cổ Lực vẫn là ở bận việc , lại hỏi.
Cổ Lực ngẩng đầu nhìn Lưu Dương liền như vậy đích nắm cả Lâm Nguyên đứng ở hắn cửa ban công khẩu, hơi hơi đích nhíu nhíu mày đầu, đối với Lưu Dương trả lời: "Cũng không có gì chuyện này, hiện tại không phải còn sớm sao không?" Lưu Dương liền như vậy đích lôi kéo Lâm Nguyên đi ra lắc lư là cái gì ý tứ, nan có thể nào, là chuẩn bị hiện tại phải đi, này cũng quá sớm đi? Đối với Lưu Dương, Cổ Lực cảm thấy được kỳ thật hắn thật là rất nhàn không phải sao? Hắn nghĩ muốn, muốn hay không cùng Mục nói nói, đa phần có chút công tác quá khứ, miễn cho hắn cả ngày đích quá mức nhàn !
"Đúng vậy, nhưng là nghĩ nếu chúng ta vội xong rồi, kỳ thật là có thể đi trước đích, không phải sao? Hơn nữa, Nguyên Nguyên không phải không đi ra ngoài như thế nào cuống quá, dẫn hắn ngoạn ngoạn cũng đúng bái!" Lưu Dương cười tủm tỉm đích nhìn thấy chính mình trong lòng,ngực đích Lâm Nguyên nói. Nhìn thấy Cổ Lực đã muốn bắt đầu nhíu mày , Lưu Dương nghĩ nghĩ tuy rằng chính mình đã muốn là vội xong rồi, vẫn là không cần kích thích hắn thật là tốt, lại nhìn thoáng qua Cổ Lực trên bàn nhìn thấy là không vội hoàn đích việc, Lưu Dương quay đầu xem chính mình bên người đích Lâm Nguyên thời, như vậy một cái tốt nói sang chuyện khác hảo ý tưởng tựu ra đến đây. Kỳ thật nói xong , hắn cũng là nghĩ nói như vậy cũng là đúng vậy đích, Nguyên Nguyên còn tìm đâu đích không chơi đùa đâu, nếu không, lần sau bớt thời giờ dẫn hắn kiến thức kiến thức?
Theo Lưu Dương trong lời nói, Cổ Lực cũng là đem ánh mắt dừng ở Lâm Nguyên đích trên người nghĩ Lưu Dương trong lời nói, Cổ Lực cũng là cảm thấy được là có tất yếu mang Lâm Nguyên đi ra ngoài ngoạn đùa, miễn cho đến lúc đó cái gì cũng không biết, thật đúng là đích mới có thể liền náo loạn chê cười. Hơn nữa, Lâm Nguyên đi ra ngoài nhìn xem cũng tốt, tâm tình đại khái hội càng thêm thật là tốt ."Như vậy a, chúng ta đây đi Mục chổ nhìn kỹ hẵn nói đi! Nếu Mục không có gì chuyện này, sớm một chút đi ra ngoài, cũng đúng!" Còn thật sự đích nghĩ nghĩ, Cổ Lực rất là nghiêm trang nói.
Mà Lâm Nguyên đâu, hắn bị Lưu Dương đích cánh tay giới , lúc này chính tựa vào Lưu Dương đích trong ngực thượng đâu! Hắn vốn chính là im lặng đích ngồi ở chổ, chính là không nghĩ tới chính là, lời này đề bất tri bất giác đích đều chuyển tới hắn đích trên người . Tuy rằng cảm giác tin tức ở trên người đích lưỡng đạo tầm mắt, có chút không được tự nhiên, nhưng là tưởng tượng này hai người là ở thương lượng mang chính mình đi ra ngoài kiến thức kiến thức chuyện nhân, Lâm Nguyên cũng chỉ là đỏ hồng mặt, nhưng thật ra dựng thẳng cái lổ tai nghe xong đi lên.
Không thể không nói, đối với đi ra ngoài kiến thức kiến thức, kỳ thật hắn là cảm thấy hứng thú đích. Hắn cho dù tằng nay tại nơi cái địa phương mệt nhọc rất nhiều năm , nhưng là liền tâm linh mà nói, hắn niên kỉ linh vẫn là cùng hiện tại đích thân thể tương xứng hợp đích. Đối với việc này, hắn vẫn là tốt lắm kì. Tò mò bọn họ những người này đích cuộc sống vòng luẩn quẩn là cái gì dạng, đồ chơi lại là cái gì. Hiện tại, này bên người đích hai người đã muốn nói, muốn dẫn hắn đi ra ngoài kiến thức, xuất phát từ nhận thức đồng, hắn bảo trì trầm mặc.
"Kia Nguyên Nguyên đâu? Muốn hay không đi ra ngoài nhìn xem a?" Lưu Dương nhìn thấy cúi đầu đích Lâm Nguyên nói, vốn là nghĩ muốn trực tiếp đích đi Tư Mục chổ nhìn xem tình huống liền quyết định đích, nhưng là không biết như thế nào đích, Lâm Nguyên đích trầm mặc, lại làm cho hắn nghĩ đến lần trước hắn giúp Lâm Nguyên báo danh đang chuẩn bị hướng Lâm Nguyên tranh công thời điểm đích cảnh tượng . Bất quá lúc này, Lưu Dương kỳ thật là thật đích suy nghĩ nhiều. Lâm Nguyên là thực nguyện ý đích, nhưng là nếu biểu hiện đích rất tích cực , hắn hội cảm thấy được ngượng ngùng, cho nên nghĩ Lưu Dương bọn họ nếu nhắc tới , trên cơ bản hẳn là là hội dẫn hắn đi ra ngoài đích cho dù lúc này không được, nhưng là luôn hội dẫn hắn đi ra ngoài đích, lúc này mới như vậy im miệng không nói đích, rất?
"Ta, nếu các ngươi phương tiện trong lời nói, ta nguyện ý đi!" Lâm Nguyên ấp a ấp úng đích vẫn là tỏ vẻ ra chính mình đích ý đồ . Chính là đối với Lưu Dương thế nhưng hội hỏi hắn đích ý kiến chuyện nhân, hắn vẫn là thực khiếp sợ đích. Khi nào thì, người này cũng biết này ? Chẳng lẽ là bởi vì lần trước giúp ta báo danh chuyện tình cấp biến thành? Chính là nghĩ tới người này, Lâm Nguyên tuy rằng cảm thấy được là lạ đích, thật cũng là rõ ràng đích đem chính mình muốn đi đích ý đồ nói ra . Hắn thật đúng là chính là lo lắng, nếu Lưu Dương cảm thấy được hắn là không thích, như vậy có phải hay không sẽ thả bỏ quên dẫn hắn đi ra ngoài đích ý niệm trong đầu .
Nhìn nhìn Lâm Nguyên buông xuống đích đầu, Lưu Dương nghĩ nghĩ lấy tay chỉ nâng lên Lâm Nguyên đích cằm, nhìn Lâm Nguyên trong chốc lát, lại hỏi: "Ngươi muốn đi sao không?" Hắn cũng không hy vọng Lâm Nguyên là xuất phát từ lấy lòng bọn họ mà miễn cưỡng chính mình đi đích, như vậy hắn cảm thấy được còn không bằng không đi đâu, không đắc làm cho hắn cảm thấy được nghẹn khuất đích hoảng!
Bị Lưu Dương đích động tác biến thành có chút vô thố đích Lâm Nguyên tâm tư vòng vo chuyển, chỉ biết Lưu Dương có thể là hoài nghi hắn đồng ý đi đích thành ý : "Nghĩ muốn!" Lâm Nguyên nghĩ chính mình trong lòng đích khát vọng, thực còn thật sự đích nhỏ giọng nói, thật cũng không nhắm mắt lại.
Lâm Nguyên đích kiên quyết, hắn là thấy , nhìn thấy Lâm Nguyên thẹn thùng đích bộ dáng, nói: "Hảo, chúng ta đây phải đi Mục chổ nhìn xem đi? Lực, cùng đi sao không?"
Bối cảnh hãy đích Cổ Lực cuối cùng là lại bị nhớ tới , nhìn thấy kia hai người, cứng nhắc đích mặt không có dư thừa đích biểu tình, nói: "Đi thôi!"
34 đệ 34 chương
"Các ngươi đến đây?" Tư Mục ngẩng đầu đang chuẩn bị trước thả lỏng thả lỏng, chỉ thấy ở chính mình ngoài cửa đích kia ba người . Đối với suốt nhất tề đích phía sau xuất hiện ở tại hắn người này đích Lâm Nguyên bọn họ, hắn vẫn là có chút cái nghi hoặc đích: này lại là có chuyện gì nhân sao không?
Đang chuẩn bị đánh trước tiếp đón đích Lưu Dương không nghĩ tới chính là Tư Mục vừa lúc ở lúc này ngẩng đầu, sau đó còn liếc mắt một cái thấy bọn họ, hơn nữa còn đánh tiếp đón, cái này tử, Lưu Dương trong lời nói, chỉ phải nuốt vào chính mình đích trong bụng."Ha hả, đúng vậy, Mục đây là chuẩn bị nghỉ ngơi một lát sao không?" Trừ bỏ này hắn là không thể đủ Tư Mục dừng lại, sẽ có mặt khác đích nguyên nhân đích.
Cổ Lực là ở một bên thấy Lưu Dương này bị đè nén bộ dáng đích, biết hắn là vốn chuẩn bị nói trong lời nói bị Tư Mục cấp biến thành nuốt đi trở về, trong lòng rất nhạc! Vốn đích thôi, Lưu Dương luôn như vậy giới Lâm Nguyên, nguyên sau hắn đâu, liền như vậy đích chỉ có thể ở bên cạnh làm bối cảnh, có thể nhìn đến Lưu Dương kinh ngạc, hắn như thế nào hội mất hứng đâu! Huynh đệ Quy huynh đệ, kia không có nghĩa là hắn chỉ thấy đắc Lưu Dương như vậy một bộ dáng vẻ đắc ý. Đặc biệt hắn còn như vậy đích một mực hắn đích trước mặt cùng Nguyên Nguyên hỗ động , cũng không phải là kích thích hắn này vốn sẽ không như thế nào có thể nói đích người sao?
Tư Mục trắng Lưu Dương liếc mắt một cái, cảm thấy được đây là thuần túy đích không có việc gì nhân tìm việc , cũng không tiếp lời, chính là đem ánh mắt chuyển hướng về phía Lâm Nguyên, Lâm Nguyên thực thượng nói đích hô: "Mục!"
"Lâm Nguyên, này khóa thượng xong rồi?" Tư Mục cái này tử quên vừa mới hắn đối với Lưu Dương không nói tìm nói đích khách sáo, nói, kỳ thật hắn cũng là rõ ràng đích đã biết Lâm Nguyên đích thời khoá biểu rất? Hơn nữa, lão vương hay là hắn nhóm phân phó quá khứ tiếp Lâm Nguyên đích, được không?
"Ân, thượng xong rồi!" Mặc kệ Tư Mục như thế nào hội quan tâm này đó vụn vặt chuyện tình, Lâm Nguyên vẫn là ngoan ngoãn xảo xảo đích trả lời , đối với Tư Mục, cho dù là hiện tại , đối với hắn, hắn luôn có chút đích e ngại đích. Mặc kệ khi nào thì, hắn đều là tuyệt đối không có khả năng đem Tư Mục giống Cổ Lực giống nhau cấp cho rằng bối cảnh, cấp xem nhẹ đích. Nghĩ vậy nhân, Lâm Nguyên bất giác đích tà một chút ánh mắt, nhìn nhìn Cổ Lực, đang cùng Cổ Lực đích hai tròng mắt chống lại . Nhìn thấy kia một đôi bản bản đích mặt, Lâm Nguyên đối với còn mang theo ti ôn nhu đích ánh mắt, hắn nghĩ muốn, Cổ Lực kỳ thật là đúng hắn có hảo cảm đích đi? Bất quá này ý niệm trong đầu chính là một cái chớp mắt, Lâm Nguyên lại nhìn quá khứ đích thời điểm, chỉ thấy bản bản đích mặt tối đen đích hai tròng mắt, trong lòng bật người đem chính mình vừa mới kia trong nháy mắt đích ý tưởng cấp phao đi ra ngoài. Lâm Nguyên thu hồi tầm mắt, rất nghĩ muốn, hắn có lẽ thật là tú đậu , đúng là nghĩ đến bị chính mình cho rằng bối cảnh đích Cổ Lực thời điểm, nghĩ đến này nữ sinh tán gẫu quá đích tiểu thuyết bên trong gì đó: mỗi một cái phối hợp diễn đích phía sau kỳ thật đều có một cái nàng sở không có thể chú ý tới hoặc là có thể bỏ qua đích bối cảnh hãy đích trung khuyển!
Tâm tư Thiên quay về trăm chuyển đích Lâm Nguyên cũng là bởi vì vi cảm thấy được đã biết ý tưởng quá mức vu vớ vẩn , đúng là bạo phát dường như rất nhanh đích che lấp tốt lắm chính mình biến ảo đích tình tự, ngụy trang đích vừa mới cái gì đều thước có phát sinh giống nhau . Lại là cúi thấp đầu xuống, nhu thuận đích rúc vào Lưu Dương đích bên cạnh. Mà Cổ Lực, nhìn thấy lại là kia phó bộ dáng đích Lâm Nguyên trong nháy mắt càng nhiều chính là mờ mịt , hắn có chút không hiểu Lâm Nguyên, vừa mới vì cái gì nhìn hắn, sau đó hiện tại đâu, hẳn là là cái gì trạng huống đâu? Ẩn ẩn đích, hắn cảm thấy được chính mình tựa hồ là bỏ lỡ cái gì.
"Chuyện gì, lực?" Tư Mục quyết đoán đích hỏi hướng về phía Cổ Lực, về phần Lưu Dương, hắn cảm thấy được vẫn là quên đi, người nầy nói nhiều lắm, vẫn là lực nói chuyện hội có điều,so sánh đích rõ ràng ngắn gọn cũng tốt đổng chút.
Bị Tư Mục trong lời nói đánh gảy hắn đích phỏng đoán đích Cổ Lực, nhìn thấy Tư Mục nói: "Cái gì?" Thật có lỗi, hắn thật đúng là chính là không có nghe rõ ràng Tư Mục vừa mới nói gì đó, chỉ phải hỏi lại .
Bị Cổ Lực hôm nay đích không dựa vào phổ cấp buồn bực tới rồi, Tư Mục hay là hỏi nói: "Các ngươi này lại đây, là có sự tình gì thôi, đều?" Tuy nói Cổ Lực hôm nay thế nhưng hội không có nghe thấy hắn trong lời nói, nhưng là hiện tại này buồn bực hắn đã muốn bị, vẫn là không muốn đi xem cái kia, thần tình viết ‘ hỏi ta đi ’ đích Lưu Dương.
Cái này tử không thất thần đích Cổ Lực cuối cùng là đã biết Tư Mục vừa mới hảm hắn là vì cái gì , đã nói nói: "Nếu không có việc gì nhân trong lời nói, dương nói trước hết đi, thuận tiện mang theo Lâm Nguyên kiến thức kiến thức một chút!"
"Nga?" Tư Mục cũng là nhìn về phía Lâm Nguyên, lo lắng trong chốc lát nói: " như vậy đi, hôm nay không được, ta việc này tình còn không có hoàn đâu, hơn nữa cũng không có gì thời gian, sẽ tìm cái thời gian đi!"
"Được rồi, liền này cuối tuần được không?" Lưu Dương tiếp nhận câu chuyện, sau đó nói.
"Đi!" Cổ Lực ở Lưu Dương đích đề nghị lúc sau, nói. Nếu Lâm Nguyên cũng là nguyện ý đích, như vậy phải đi bái!
"Lâm Nguyên?" Tư Mục nhìn thoáng qua vẫn là cúi đầu đích Lâm Nguyên đột nhiên nói. Ra vẻ đích, loại này tình cảnh, hắn cũng là không thể tránh né nhớ tới ngày nào đó đích xấu hổ đến đây, tuy nói ngày đó đứng mũi chịu sào chính là Lưu Dương, nhưng là hắn cũng là có chút không mặt mũi.
"Nga, hảo!" Lâm Nguyên ngẩng đầu nhỏ giọng nói. Tỏ vẻ một chút chính mình đích ý kiến, lại là chậm rãi đích ôm lấy đầu .
"Ân, vậy như vậy đi!" Tư Mục cuối cùng làm tổng kết, chuyện này coi như là định rồi xuống dưới.
Tư Mục nói xong lúc sau, liền cúi đầu chuẩn bị tiếp tục chính mình trước mặt chuyện tình . Không đợi hắn động tác đâu, Lưu Dương đích thanh âm lại là vang lên : "Mục, vậy ngươi ngay tại người này vội vàng, ta cùng Nguyên Nguyên ở đối diện tọa một lát a?" Nghĩ chính mình đã muốn vội xong rồi, hơn nữa khó được là hiện tại có thể cùng Lâm Nguyên hai người ở chung , liền như vậy ở văn phòng háo quá khứ, Lưu Dương cảm thấy được không quá thích, đã nghĩ tới rồi đối diện đích trà bánh ốc . Vừa lúc, hiện tại có thể hảo Lâm Nguyên đi chỗ đó nhân tọa tọa, chẳng phải là so với văn phòng thú vị hơn.
Tư Mục thực không nói gì, Lưu Dương này rõ ràng cũng chỉ là thông tri Tư Mục một tiếng, Tư Mục ngẩng đầu đích thời điểm, chỉ thấy Lưu Dương bọn họ đích bóng dáng. Sau đó, Cổ Lực cũng quá khứ. Tư Mục đột nhiên cảm thấy được, có lẽ thật là Lưu Dương rất nhàn , vẫn là sớm đích liền đem sự tình hướng hắn chổ dời đi đi, dù sao cuối cùng này đó buôn bán thượng chuyện tình, không đều là phải Lưu Dương phụ trách đích sao không?
Cho dù là Tư Mục luôn luôn là như vậy chiếu cố bận rộn lục đích làm , nhưng là tại đây một khắc, hắn vẫn là đối với nhàn nhã đích đi trà bánh ốc tọa đích Lưu Dương có chút ghen tị , cho nên, hắn quyết định tốt lắm, khiến cho Lưu Dương hiện tại tái hưởng thụ hưởng thụ đi! Về sau a, có hắn vội đích!
Việc này tự không phải hắn có khả năng đủ nghĩ đến đích, đang chuẩn bị ấn hạ cái nút đâu, không nghĩ tới chỉ thấy đi theo bọn họ vào Cổ Lực: "Lực, ngươi đây là?" Lưu Dương thực kinh ngạc, hắn cùng Lâm Nguyên đây là đi xuống đối diện tọa tọa, như vậy, lực đâu, hắn là muốn làm thôi? Chẳng lẽ, sẽ không là cũng muốn cùng bọn họ cùng nhau đích đi?
Cổ Lực là tự Cố mục đích bản thân vào thang máy , sau đó đứng ở Lâm Nguyên đích mặt khác một bên. Không để ý đến Lưu Dương, nhắm hai mắt lại, rõ ràng đích tỏ vẻ hắn là phi thường đích không nghĩ phải về ứng với Lưu Dương đích. Lâm Nguyên cũng là nhìn thoáng qua Cổ Lực, nhưng là vẫn là nói cái gì cũng chưa nói. Việc này kỳ thật là cùng hắn cũng không có nhiều lắm đích quan hệ đích, không phải hắn định đoạt đích, hơn nữa, hai người ba người, đều là giống nhau đích.
"Lực, ngươi đây là cùng với chúng ta cùng nhau sao không?" Lưu Dương không nhìn Cổ Lực đích thái độ, tiếp tục đích tiến đến Cổ Lực mặt tiền hỏi. Về phần cổ lý lấy Trương mặt lạnh, huynh đệ nhiều như vậy năm, Cổ Lực hắn khi nào thì mặt đẹp , a? Đã sớm miễn dịch , không phải?
Cổ Lực vẫn là cái kia không hề bận tâm đích trạng thái, Lưu Dương đang chuẩn bị tái tiếp tái lệ đâu, không nghĩ tới nhìn thấy Lâm Nguyên mân miệng tựa hồ là đang cười đâu, này lực chú ý, bật người dời đi . "Nguyên Nguyên, ngươi đây là đang nhìn của ta chê cười sao không?"
Lưu Dương đích điệu có chút quỷ dị, Lâm Nguyên bật người thu thập khóe miệng đích ý cười, nói: "Không có a, dương." Hắn chính là sẽ không thừa nhận đích, bằng không Lưu Dương chẳng phải là hội không hề cùng Cổ Lực hai người dây dưa thượng , mà là hội đem câu chuyện chuyển tới hắn đích trên người sao không?
"Không quan hệ nga, Nguyên Nguyên cười đi, cười rộ lên đích bộ dáng ta thích nhất , mỗi lần a, thấy Nguyên Nguyên cười đích thời điểm a ta chính là thực thích đích nga!" Nói lời này đích thời điểm, Lưu Dương đích đầu liền các ở tại Lâm Nguyên hiểu rõ trên vai, hơi thở phun ở tại Lâm Nguyên đích trên mặt cùng với cái lổ tai lý .
Cảm thấy được cái lổ tai có chút ngứa đích, Lâm Nguyên hơi hơi đích sườn nghiêng đầu, nhưng thật ra không có tái tiếp lời . Lưu Dương a, người này chính là như vậy đích, hắn chính là sẽ không tái tiếp tục đích tăng trưởng hắn nói chuyện đích hưng trí đích.
Theo Lâm Nguyên kế Cổ Lực lúc sau cũng là bảo trì trầm mặc đích thời điểm, thang máy dĩ nhiên tới rồi tầng dưới chót . Cái này tử, Lưu Dương thật đúng là không có tái tiếp tục nói tiếp , mà là dẫn đầu đích nắm cả Lâm Nguyên bước ra thang máy, Cổ Lực đâu, tự nhiên là đi theo bọn họ phía sau ra thang máy . Chính là ra thang máy lúc sau, lại là một cái bước nhanh, nhân là lần thứ hai tiêu sái ở tại Lâm Nguyên đích mặt khác một bên .
Ba người đến đây kia gian trà bánh ốc lúc sau, Lưu Dương bật người đích cấp chính mình cùng Cổ Lực điểm thượng hai chén cà phê rồi sau đó nhìn về phía Lâm Nguyên hỏi ý nói: "Nguyên Nguyên, ngươi yếu điểm cái gì?" Cổ Lực đích hắn là có điều,so sánh đích rõ ràng, nhưng là đợi cho Lâm Nguyên, hắn vẫn là thật sự không rõ ràng lắm Lâm Nguyên đến tột cùng yếu điểm cái gì, chỉ phải hỏi một chút . Có lẽ là lần trước Lâm Nguyên đích kia bồn nước lạnh rất chừng đi, Lưu Dương hiện tại đúng là đều cam chịu an bài Lâm Nguyên thời điểm hỏi Lâm Nguyên đích ý kiến .
"Ta đến chén trà sữa đi!" Tuy nói là biết chính mình đích khẩu vị kỳ thật là cùng nữ sinh có chút thiên gần đích, nhưng là hiện tại đích Lâm Nguyên đích trên nguyên tắc là như Phi tất yếu là hội nhưng lại lượng đích thỏa mãn chính mình đích, cũng sẽ không tái băn khoăn kia rất nhiều . Hắn chính là thích ngọt một chút đích, làm sao vậy?
Lưu Dương nghe Lâm Nguyên nói lúc sau, nghĩ chính mình đối trà sữa không thế nào quen thuộc, trực tiếp liền đối Lâm Nguyên nói: "Chính ngươi nhìn xem điểm một chút cái gì khẩu vị đích đi! Điểm tâm, ngươi cũng chính mình xem một chút đi." Mấy thứ này, nếu Lâm Nguyên thích, vẫn là làm cho chính hắn đến đây đi. Lưu Dương tự hỏi kỳ thật là không có lớn như vậy nam tử chủ nghĩa đích, liền cảm thấy được vẫn là từ Lâm Nguyên tự chủ tốt lắm.
"Một ly hương dụ vị đích, sau đó điểm tâm, liền loại này đi!" Lâm Nguyên ở mục lục mặt trên điểm điểm, đối với người bán hàng nói.
Chỉ chốc lát sau, bọn họ ba người đích cũng đều là lên đây. Lâm Nguyên một bên uống trà sữa, một bên khẳng điểm tâm. Cổ Lực cùng Lưu Dương nhưng thật ra chính là mân một ngụm cà phê, cũng nhìn xem Lâm Vân kia phó thỏa mãn đích bộ dáng, thản nhiên đích ôm lấy khóe miệng đích nếp nhăn trên mặt khi cười. Sinh hoạt tại giờ khắc này, đưa hắn đích ấm áp nhiều điểm tích tích đích gieo rắc , ít nhất ở Lưu Dương cùng Cổ Lực đích trong lòng là như vậy, có lẽ, Lâm Nguyên cũng có như vậy đích cảm giác. Cuộc sống vốn là là không nên nghĩ đến nhiều lắm, yêu cầu đích nhiều lắm, băn khoăn đích nhiều lắm, chỉ cần là vui vẻ đích, là ở hưởng thụ trong đó đích lạc thú, như vậy này mặt khác gì đó, có như vậy trọng đích ý nghĩa sao không? Thịnh thế ồn ào náo động, phẩm một ly, nhìn hắn cười nhiễm khóe mắt đuôi lông mày! Lòng ta lúc này khắc bình yên tĩnh hảo, như vậy cũng rất hảo.
35 đệ 35 chương
Này đầu Lâm Nguyên cùng với Lưu Dương cùng Cổ Lực ba người là từ từ khắp nơi đích, Tư Mục nhìn thấy chính mình trên bàn gì đó, trong lòng vẫn là cảm thấy được có chút đích phiền táo. Tổng cảm thấy được là có chút đích không thoải mái , cuối cùng lấy lại bình tĩnh, Tư Mục đem trên bàn đích hôm nay phải phải hoàn thành gì đó cấp chỉnh đi ra, hoàn thành lúc sau, liền dừng lại . Đúng là chuẩn bị đi xuống đích thời điểm, hắn lại dừng, xoay người, đối với chính mình văn phòng đích cửa sổ sát đất, thần sắc không hiểu đích nhìn về phía Lâm Nguyên bọn họ hẳn là ở đích địa phương, lâm vào trầm tư bên trong. Dù sao, hôm nay đích hắn, hắn cảm thấy được là thực khác thường đích, hắn là kia một dễ dàng tha thứ loại này hiện tượng đích xuất hiện đích.
Thời gian từng giọt từng giọt đích quá khứ, Tư Mục ở đàng kia suy nghĩ một tiểu một lát, cuối cùng vẫn là lại nhớ tới chính mình đích cái bàn tiền, không nhanh không chậm đích làm nổi lên chính mình chuyện tình . Thẳng đến trên bàn điện thoại vang , Tư Mục mới dừng lại trên tay đích việc, nhìn thoáng qua, gặp là Lưu Dương đích, cũng liền tiếp lên : "Dương!" Thản nhiên đích nói một chữ, Tư Mục chợt nghe kia đầu Lưu Dương trong lời nói . Chờ Lưu Dương nói xong lúc sau, Tư Mục mới chậm rãi từ từ nói: "Ân, đã biết, đã đi xuống đến." Nói xong lúc sau, Tư Mục thu hồi rảnh tay cơ, sửa sang lại một chút cái bàn, lúc này mới đứng dậy khóa cửa đi ra ngoài.
Lưu Dương lúc này đúng là ở nhắc tới rất: "Ngươi nói Mục đây là có chuyện gì nhân a! Này đều khi nào thì, Thiên đều có chút đen, rất? Như thế nào liền như vậy chiếu cố đâu?" Mắt thấy thời điểm thật là không còn sớm , này trà bánh ốc bọn họ cũng là ngồi hơn hai giờ rất? Lưu Dương cuối cùng vẫn là An nại không được , liền cấp Tư Mục gọi điện thoại . Đang nghe kia đầu Tư Mục thản nhiên đích âm điệu, hắn thực hoài nghi, nếu hắn không gọi điện thoại quá khứ, có phải hay không Tư Mục hắn thực có thể nửa đêm mới ngẫu nhiên đích nhớ tới, bọn họ này ba người còn tại người này chờ hắn đâu!
Cổ Lực chính là nhìn thấy bên ngoài đích sắc trời, lẳng lặng đích nghe Lưu Dương trong lời nói, ý kiến gì đều không có. Lâm Nguyên đâu, đó là càng thêm đích không có ý kiến . Gần nhất thôi, hắn cũng không cảm thấy được chính mình là có tư cách cố ý gặp đích, thứ hai thôi, Tư Mục là ở vội vàng chính sự nhân , hắn cố ý gặp, kia không phải chỉ do hồ nháo sao không? Tái một cái đi, đối với Tư Mục, hắn là thực kiêng kị đích, tự nhiên chính là không dám có nhiều lắm đích mặt khác đích ý tưởng đích. Bất mãn và vân vân, hắn nghĩ muốn, đó là cùng hắn không quan hệ đích. Cho dù là bất mãn, kia cũng phải có kia thân phận không phải? Như là Lưu Dương, hắn chính là Tư Mục đích huynh đệ.
"Lực ——, ngươi bất giác Mục này cũng quá cái kia sao không?" Lưu Dương một cái nói xong cũng là không có gì kính nhân đích, hắn quay đầu tìm tới Cổ Lực, muốn tái Cổ Lực người này tìm nhận thức đồng. Bất quá nhìn thấy Cổ Lực đích phản ứng, chỉ biết hắn hẳn là là tìm sai đối tượng .
Cổ Lực nói: "Ta đi lái xe lại đây đi!" Đối với oán giận a này đó đích, phỏng chừng đời này đều là khó có thể theo Cổ Lực đích trong miệng thốt ra đích, Cổ Lực hiện tại nghĩ chính là, Mục cũng nên xuống dưới , hay là hắn đi lái xe lại đây đi, miễn cho đợi chậm trễ công phu. Cùng Lưu Dương đích có lối suy nghĩ không ở một cái kênh thượng, nếu muốn ở hắn người này tìm nhận thức đồng, thật đúng là đích Tư phi thường đích khó khăn đích.
"Ngươi, ngươi đi đi!" Lưu Dương cái này cũng là cảm thấy được chính mình thật là làm sai đích, hắn sẽ không nên a, không nên tìm này đầu gỗ đích.
Lâm Nguyên tại đây một khắc lẳng lặng đích đảm đương bối cảnh, việc này không phải hắn có thể trộn đều đích. Cho dù oán giận Tư Mục, là bọn hắn trong lúc đó đích vui đùa nói, nhưng là Tư Mục không phải hắn có thể oán giận đích. Tựa như Lưu Dương, kỳ thật cũng là ở trong lòng là như vậy nhận định đi, hắn tại đây loại thời điểm, rất là ăn ý đích, cũng không cùng kéo hắn trộn đều đi vào.
Hai tay vén đặt ở trên bàn, cằm lại các ở tại cánh tay thượng, Lâm Nguyên yên lặng đích nhìn thấy ngoài cửa sổ đích muôn hình muôn vẻ đích đang ở hành tẩu đích mọi người, lẳng lặng đích thưởng thức trước mắt đích chúng sinh trăm thái. Cuộc sống vu hắn mà nói, tằng nay vẫn đều là như vậy đơn độc điều, đơn điệu đích như vậy lớn lên sao lớn lên thời gian lý là không có bán cá nhân ảnh đích, làm quần cư động vật đích hắn, hiện tại chính là như vậy nhìn thấy lui tới đích nhân, cũng là cảm thấy được cảnh đẹp ý vui đích thực. Đúng là bởi vì tằng nay mất đi, đối với hiện hiện giờ đích hết thảy, hắn luôn gấp đôi đích đi quý trọng . Cuộc sống, đối với hắn mà nói, hắn nghĩ muốn hiện tại đủ để. Xoàng, có hắn làm hắn thích đích, cũng tồn tại hắn thực bất đắc dĩ, dù sao cũng phải mà nói, hắn chân thật đích sống ở trên đời này, cảm thấy được chính mình đúng là vẫn còn ở hưởng thụ cuộc sống đích tốt đẹp chính là.
Có chút mệt mỏi đích, Lưu Dương nhìn thấy Cổ Lực đi xa , quay đầu lại nhìn thấy nhìn thấy ngoài cửa sổ làm như đã muốn mê muội đích Lâm Nguyên nói: "Nguyên Nguyên, chúng ta cần phải đi!" Cổ Lực đã muốn đi trước đi lái xe , Tư Mục phỏng chừng cũng là đi xuống lầu, hắn cùng Lâm Nguyên cũng là nên hiện tại liền quá khứ. Miễn cho đã muộn, kia hai người còn phải trái lại chờ bọn họ hai người .
"Nga!" Lên tiếng, Lâm Nguyên đứng dậy, đi theo Lưu Dương cùng nhau đi ra ngoài .
Ra điếm , rất xa có thể đủ nhìn đến đứng ở công ty cửa giống như điêu khắc đích Tư Mục, quả nhiên a, Tư Mục là đã muốn xuống dưới . Lưu Dương nhìn thấy lôi kéo Lâm Nguyên, rất nhanh đích qua đi, nhìn thấy Tư Mục, Lưu Dương nói: "Rất nhanh đích a, Mục!"
Tư Mục liếc Lưu Dương liếc mắt một cái, nói: "Đi thôi, , lên xe!"
Lưu Dương vừa quay đầu lại, chỉ thấy Cổ Lực lái xe đứng ở một bên, cũng không nói cái gì , chính mình dẫn đầu đi vào. Lâm Nguyên theo sát Sau đó, Tư Mục là cuối cùng đi vào đích, ba người song song ngồi ở cùng nhau. Tới gần Tư Mục, Lâm Nguyên mẫn cảm đích nhận thấy được đêm nay thượng, ra vẻ Tư Mục đói tâm tình không thế nào hảo, cảm thấy không yên, bất động thanh sắc đích hướng về Lưu Dương bên kia nhích lại gần.
Lưu Dương thấy Lâm Nguyên hướng đã biết biên đến đây một chút, nói: "Như thế nào Nguyên Nguyên như vậy thích ta?" Nhìn thấy Lâm Nguyên thật cẩn thận đích động tác, Lưu Dương cảm thấy kỳ thật nghĩ muốn chính là, chẳng lẽ Mục thật là khí tràng quá cường đại, Lâm Nguyên nhìn thấy thật đúng là chính là nghe sợ hắn đích. Chính là trước kia, lúc đó chẳng phải như vậy tọa qua sao không? Chẳng lẽ ——, ngẩng đầu nhìn liếc mắt một cái Tư Mục, lúc này mới phát hiện nguyên lai Tư Mục hôm nay đích sắc mặt có chút đích không thích hợp nhân.
Lâm Nguyên là không có trả lời Lưu Dương trong lời nói, chính là dừng chính mình thật cẩn thận đích na thân mình đích động tác thôi, không có biện pháp, ngay tại Lưu Dương vừa dứt lời đích thời điểm, hắn mẫn cảm đích đã nhận ra, ở hắn tay phải bên cạnh, Tư Mục đích tầm mắt dừng ở hắn đích trên người . Hắn cảm thấy lại khẩn trương, thân mình đều là không tự giác đích cứng ngắc chút. Tư Mục cùng Cổ Lực tuy rằng đều là nói ít đi đích, nhưng là Cổ Lực tuy rằng biểu hiện đích lạnh lùng đích, nhưng là kết hợp hắn đích diện mạo thật nếu phát hỏa phỏng chừng là có chút bạo lực đích, nhưng là không cơn tức đích thời điểm chính là có loại mộc mộc đích cảm giác, nhưng mà Tư Mục đâu, cũng lãnh khốc đích lãnh, như vậy đích lợi hại, cho dù là cái gì cảm xúc đều không có đích thời điểm đều làm cho người ta rất có mủi nhọn đích kim chúc bàn đích khuynh hướng cảm xúc, như vậy đích áp lực, lúc này đích, ra vẻ, tâm tình của hắn vẫn là thật không tốt đích, Lâm Nguyên là càng thêm đích không dám hành động thiếu suy nghĩ . Chỉ sợ Tư Mục một cái khó chịu , liền trực tiếp lấy hắn tả phát hỏa, làm sao bây giờ?
Ở Lâm Nguyên đích trên người, Tư Mục đích tầm mắt dừng lại hồi lâu, lúc sau lại chuyển mở, đem hai mắt của mình nhắm lại , tựa vào chổ làm như ở tiểu khế. Lưu Dương vốn muốn hỏi hỏi đích, nhưng là Tư Mục đích bộ dáng rõ ràng đích lại là cái gì cũng không muốn nói, hắn chỉ phải đem nghi hoặc hướng chính mình đích trong bụng mặt nuốt . Về phần Lâm Nguyên, đó là càng thêm đích ở thu nhỏ lại chính mình đích tồn tại cảm . Cảm giác được Tư Mục không hề nhìn hắn lúc sau, cảm thấy buông lỏng, trên người đều gặp hãn . Lúc sau đích thời gian lý, vẫn là vẫn duy trì cảnh giác, thân mình công bằng, chút không dám lỏng, chỉ sợ chính mình không nghĩ qua là có cái cái gì nhúc nhích đích, lại là khiến cho Tư Mục đích lực chú ý .
Thẳng đến tới rồi kia gia đính cơm đích nhà ăn , một xe đích mọi người là vẫn duy trì như vậy đích yên tĩnh. Lẳng lặng đích xuống xe, yên lặng đích đều tự có chút thực không biết vị đích ăn xong rồi đồ vật này nọ . Ăn xong rồi lúc sau lại là trở về trên xe, hướng gia đích phương hướng đi. Không khí dũ phát đích có chút quỷ dị , ở trên đường, Lưu Dương vốn nghĩ muốn mở miệng đích cũng bị Tư Mục ánh mắt ngăn lại .
Trở về nhà lý , Lâm Nguyên nghĩ đêm nay thượng phỏng chừng chính mình chính là rất khó quá đích, bật người đích liền vào phòng tắm bắt đầu tắm rửa , còn riêng đích bỏ thêm nhiều hết mức đích không gian thủy. Thân thể mặc kệ nói như thế nào đều là hắn đích, hắn đắc dựa vào chính mình yêu quý, đưa hắn có thể đã bị đích thương tổn giá trị hàng đến thấp nhất.
Quả nhiên, Lâm Nguyên ở trong phòng của mình mặt ngây người trong chốc lát, chỉ thấy ba người đã muốn đều vào được. Hôm nay trước hết dính đi lên đích đúng là Tư Mục, nguyên bản xưa nay không phải thực thô bạo đích Tư Mục, có thể là đêm nay thượng thật là cảm xúc rất không ổn định, Lâm Nguyên cảm thấy được chính mình cảm động đau đớn . Nhưng là hắn có thể thế nào đâu? Ở vào như vậy đích thân phận hạ, mấy thứ này kỳ thật đều là tất nhiên đích. Đời trước, hắn cũng là có quá loại này trải qua đích , cho nên một hồi đến, hắn mà bắt đầu chuẩn bị .
Đột nhiên đích thân thể mặt sau truyền đến xé rách đích đau nhức, Lâm Nguyên biết Tư Mục hẳn là là như vậy trực tiếp đích đi vào đích, nơi đó cũng có thể là xuất huyết đi! Ở đau đớn bên trong, Lâm Nguyên như vậy đích nghĩ. Thậm chí còn, tại nơi một khắc, hắn còn nghe thấy được bên cạnh truyền đến đích hai tiếng mang theo ngăn lại ý tứ hàm xúc đích tiếng kêu: "Mục?" Hắn nghĩ muốn, như vậy kỳ thật đã muốn tốt hơn rất nhiều, không phải sao? Tối thiểu, này còn lại đích hai người thật cũng là sẽ không như vậy đích thô bạo đi! Đời này chung quy hắn vẫn là so với đời trước nhiều.
Theo Lâm Nguyên chính mình tự động đích điều chỉnh, cùng với mặt khác hai người đích trấn an, Lâm Nguyên chậm rãi đích vẫn là có thể cảm nhận được một chút đích khoái hoạt đích. Theo đuổi chính mình đắm chìm trong đó, Lâm Nguyên nghĩ muốn, cũng chính là này một đêm đi, quá xong rồi, kỳ thật cũng không có gì đích, không phải sao, nhiều nhất, nhiều nhất, cũng chính là cái hơn nửa năm, có lẽ a, có lúc này đây, hắn có lẽ còn có một cái Bảo Bảo đâu! Lâm Nguyên an ủi chính mình nói. Có một cái Bảo Bảo trong lời nói, có lẽ hắn cũng là có dũng khí trước tiên lạc chạy đích, cũng là cũng chưa biết đích! Trong không gian đầu, một người trong lời nói nếu ngốc dài quá, hắn không thể đủ cam đoan chính mình có thể hay không chịu không nổi, tinh thần hậm hực đến hỏng mất, nhưng là chỉ cần có một cái Bảo Bảo, hắn nghĩ muốn có một cái bạn nhân , hắn hẳn là là nại đích trụ đích đi?
Trọng tới cuộc sống, Lâm Nguyên tận khả năng đích làm cho chính mình tuần hoàn theo nhược nhục cường thực đích quy tắc, khuyên giới chính mình, phải thức thời, phải biết rằng thấy đủ, phải biết rằng giống vận mệnh thỏa hiệp . Nhưng là hôm nay như vậy đích gặp được, làm cho Lâm Nguyên không tự giác đích nghĩ tới chính mình là chết như thế nào đi đích hình ảnh , đó là hắn không cố ý đích lảng tránh gì đó, nhưng là đương kim Thiên Tư Mục như vậy mạnh hơn đích thời điểm, hắn đột nhiên đích chính là có chút khống chế không được . Mặc cho này thân thể đắm chìm trong đó, nhưng là đầu óc cũng càng phát ra rõ ràng đích nhớ lại này tàn khốc đích sự thật. Hắn vốn định An an phận phân đích tâm, theo quỹ tích, đợi cho bọn họ tự động buông tay, mang theo đứa nhỏ tái thoải mái rời đi đích lòng có một tia đích từ chối, hắn nghĩ muốn, kỳ thật cũng không thể được, ta từ giờ trở đi chính là tự do đích thân thể, hạnh phúc đích tồn tại người đâu? Nhưng là ngược lại đích hắn lại muốn tới rồi đứa nhỏ, cái kia đời trước hắn tằng nay từng có đích đứa nhỏ, hắn tương lai quy hoạch bên trong có đích đứa nhỏ, lại kiềm chế quyết tâm đầu đích khởi phập phồng phục .
36 đệ 36 chương
Lâm Nguyên là bị chính mình di động điện báo đích tiếng chuông cấp nháo tỉnh đích, mơ mơ màng màng bên trong, liền thân thủ ở bên giường thượng đích cái bàn sờ soạng . Đụng đến rảnh tay cơ, Lâm Nguyên hơi hơi mở to mắt nhìn thoáng qua, là nhỏ lâu đích, Lâm Nguyên nhưng thật ra nghĩ tới, hôm qua, hắn chính là làm cho tiểu lâu có thể ở hôm nay buổi sáng gọi điện thoại nhắc nhở một chút hắn mang hoa quả đích. Ấn hạ tiếp nghe kiện, Lâm Nguyên đối với điện thoại kia đầu nói: "Tiểu lâu? Như thế nào sớm như vậy a?"
Tiểu lâu ở điện thoại đích kia đầu nhíu nhíu mày đầu, Lâm Nguyên đích tiếng nói lúc này nghe vẫn là phi thường đích khàn khàn đích , khô cằn đích quái khó nghe đích, hắn nghĩ có phải hay không bị bệnh: "Nguyên tử, làm sao vậy? Thanh âm như thế nào không quá đối đâu?" Tiểu lâu không có trả lời Lâm Nguyên đích vấn đề, mà là hỏi đứng lên.
"Ngô ——, không ngủ được rồi, mặt khác chuyện nhân đến cũng không có." Lâm Nguyên nhìn thấy chính mình đầy người đích dấu vết, yết hầu cũng là có chút đau, nhớ tới hôm qua buổi tối chuyện, hắn sẽ không cái gì hứng thú nói ra: "Đúng rồi, tiểu lâu, ngươi là nhắc nhở ta mang hoa quả đích đi, ta biết, hiện tại đang chuẩn bị rời giường đâu, sẽ không cùng ngươi nhiều hàn huyên, ta treo a!" Thân thể không thoải mái, giọng hát lại vô cùng đau đớn, Lâm Nguyên không có gì hứng thú nói thêm gì đi nữa . Không nghĩ tiểu lâu khả nghi tâm, Lâm Nguyên nghĩ muốn vẫn là trước treo. Đợi lát nữa nhân đi học, nhìn thấy hắn này kiện khỏe mạnh khang đích bộ dáng, tiểu lâu phỏng chừng sẽ không những lời khác đâu có .
"Được rồi, kia trường học gặp!" Tiểu lâu là có chút hoài nghi , nhưng là Lâm Nguyên không nghĩ nói, hắn chỉ phải từ bỏ. Hơn nữa, như thế này không phải muốn gặp mặt sao không? Hảo hảo xem hắn, nếu có việc , hỏi lại đi!
Quải thượng liễu điện thoại , tiểu lâu quay đầu lại xem ngồi ở bàn ăn tiền đích ca ca, nói: "Ca ca, đã muốn tốt lắm sao không?" Tiểu lâu đích bữa sáng chỉ cần hắn ca ca còn tại gia trong lời nói, bình thường đều là hắn ca ca tự mình động thủ, vừa mới, hắn cũng là đột nhiên đích nghĩ tới, hôm qua nói qua đích gọi điện thoại nhắc nhở một chút Lâm Nguyên chuyện tình, thấy nhà mình ca ca còn tại bận việc , liền thừa dịp lúc này, cấp Lâm Nguyên bát một chiếc điện thoại quá khứ.
"Như thế nào? Ngươi bạn mới đích bằng hữu?" Một bên cấp tiểu lâu thịnh tốt lắm một chén thang, mộc chi ngạn một bên không chút để ý đích hỏi tiểu lâu. Nhìn thấy tiểu lâu đích sắc mặt, chỉ biết đối với vị này chính là nhận thức một ngày đích bằng hữu, tiểu lâu rất là để bụng. Làm một cái đệ khống, mộc chi ngạn tự nhiên đích, đối này nhân rất là để ý đích. Nhưng là, vì không cho tiểu lâu cảm giác được áp lực phản cảm, mộc chi ngạn ở mặt ngoài xem ra nhưng thật ra nhất phái đích hồn không thèm để ý đích bộ dáng .
Tiếp nhận ca ca giúp hắn thịnh tốt chúc, tiểu lâu ngọt ngào đích cười nói: "Đúng vậy, hắn gọi Lâm Nguyên, tiểu lâu thực thích hắn nga!" Lâm Nguyên chuyện tình, tiểu lâu cho tới bây giờ không cảm thấy được có cái gì khó mà nói đích, cũng rất trực tiếp đích nói ra hắn đối với Lâm Nguyên đích cảm giác .
"Nga, kêu Lâm Nguyên a, tiểu lâu là cảm thấy được hắn có điều,so sánh hảo? So với ca ca hoàn hảo?" Mộc chi ngạn nhìn thấy chính mình đích đệ đệ hỏi. Mặc kệ nói như thế nào, tiểu lâu đều chính là nói qua thực thích hắn thật là tốt không tốt? Này Lâm Nguyên là nhân vật như thế nào, cùng đệ đệ ở chung chẳng qua một ngày đích công phu thôi, hiện tại đệ đệ nói đến hắn đích thời điểm, cũng dùng tới thực thích. Đối này, mộc chi ngạn đích tâm tình, cũng không như thế nào tốt lắm!
Cảm giác được ca ca đích ngữ khí không thế nào thiện , tiểu lâu biết nghe lời phải đích chân chó : "Đương nhiên , tiểu lâu thích nhất chính là ca ca !" Ca ca chi vu hắn mà nói, đó là đương nhiên đích thích nhất là tối trọng yếu nhân vật , về phần Lâm Nguyên, ân, là Nguyên tử trong lời nói, có thể là xếp hạng vị thứ hai đích.
Mộc chi ngạn thấy nhà mình đệ đệ vẫn là đối chính mình có điều,so sánh đích để ý, trong lòng bật người đích liền uất thiếp : "Tốt lắm, tiểu lâu từ từ ăn cơm đi! Ăn xong rồi, ca ca tặng ngươi đi đến trường đi!" Chiếm được chính mình muốn đích tin tức, mộc chi ngạn nói lý ra là chuẩn bị tặng tiểu lâu đến trường liền phân phó nhân tra một chút Lâm Nguyên đích tư liệu. Đệ đệ đích bên người, nếu có cái gì dụng tâm kín đáo đích nhân —— nghĩ vậy loại trạng huống, mộc chi ngạn đích đáy mắt, hiện lên ngoan lệ, hắn nghĩ muốn, nói vậy, là tốt rồi tốt tiếp đón tiếp đón . Cha mẹ mất, đệ đệ chính là hắn đích duy nhất , mộc chi ngạn, đối đệ đệ đích để ý trình độ, cũng không phải là bình thường đích!
Nhìn thấy nhà mình đệ đệ vừa lòng đích dùng bữa sáng, đặc biệt này bữa sáng vẫn là xuất từ thủ nghệ của hắn, mộc chi ngạn cảm thấy nhất phái đích thỏa mãn. Thật sự, như vậy cũng rất hảo, chỉ cần tiểu lâu vẫn nhanh như vậy nhạc đích sinh hoạt, hắn nghĩ muốn, hắn làm cái gì đều là nguyện ý đích. Nghĩ nghĩ, mộc chi ngạn, cũng chậm chậm đích sử dụng chính mình trước mặt đích bữa sáng . Có tiểu lâu cùng, hắn đích muốn ăn cũng là tốt lắm đích. Chỉ cần có tiểu lâu, kỳ thật cũng đã vậy là đủ rồi.
"Đi thôi, ca ca trước tặng ngươi đi đến trường!" Nhìn thấy dùng xong rồi bữa sáng cũng đã muốn nghỉ ngơi trong chốc lát đích tiểu lâu, mộc chi ngạn nói. Lúc này không sai biệt lắm , tiểu lâu cũng là nên nhích người .
Tiểu lâu kỳ thật chính là đang chờ nhà mình ca ca dùng hoàn cơm đích, nghe xong ca ca trong lời nói, tiểu lâu bật người đích liền bính lên: "Tốt, ca ca! Đi thôi đi thôi, đã muốn thu thập tốt lắm!" Tiểu lâu chạy tới mộc chi ngạn đích trước mặt, ngưỡng mặt nhìn thấy hắn nói.
"Ân, đi." Sờ sờ nhà mình đệ đệ đích đầu, mộc chi ngạn mỉm cười nói. Nhìn thấy đệ đệ tiên sống bộ dáng, chính là hắn lớn nhất đích kỳ vọng . Đệ đệ đích thân mình vẫn là hắn trong lòng kết, chính là này bệnh, cũng khó có thể trị liệu tuyệt tự đích.
Này đầu đích, tiểu lâu cùng ca ca đã muốn là nhích người đi hướng trường học đi. Bất quá, mộc chi ngạn đánh đích muốn nhìn tiểu lâu bằng hữu Lâm Nguyên đích ý niệm trong đầu cũng phải thất bại , Lâm Nguyên hôm nay này bản mo-rát tử, phải chịu chút mới có thể đủ đến, đó là đã muốn xác định chuyện thật . Lâm Nguyên ở vừa mới đích treo tiểu lâu đích điện thoại sau, chống chính mình bủn rủn đích lợi hại như là sắp báo hỏng dường như thân thể, đứng lên . Lập tức đích đi phòng tắm, thả thủy, ngã trong không gian đích thủy đi vào lúc sau, Lâm Nguyên nhắm hai mắt lại, liền nằm xuống . Lúc này đích hắn, không chỉ có là thân thể thượng cũng rất là mỏi mệt, đồng dạng còn có hắn đích nội tâm. Việc này, hắn nhất quán đích lảng tránh đích, chính là nghĩ kia ba người đối hắn thật là tốt, đương nhiên, loại này hảo là so sánh với chuyện xưa bên trong đích bị cha mẹ bán đích nam hài cô gái đích gặp được đích, tại đây loại đích tâm lý trụ cột hạ, hắn kiệt lực đích nghĩ chính mình tại đây loại tình cảnh dưới sở hưởng thụ đến đủ loại đã muốn xem như tốt lắm đích đãi ngộ, hơn nữa chính mình trải qua kia đoạn màu xám đích khó có thể hình dung đích cô tịch lúc sau, đột nhiên đích một lần nữa đạt được sinh mệnh, cái loại này quý trọng vui sướng đích ý niệm trong đầu đích đánh sâu vào hạ, dần dần, có thể nói thôi miên chính mình , làm cho chính mình An vu hiện trạng. Cho nên, hắn ở vào loại này tình cảnh dưới, cảm giác hiện thế mạnh khỏe —— đương nhiên, này cũng là chính hắn đón ý nói hùa kia ba người đích duyên cớ .
Nhắm lại hai mắt, Lâm Nguyên bắt buộc chính mình quên theo hôm qua buổi tối đãi ngộ sở sống lại đích u ám đích suy nghĩ. Mấy thứ này, vu hắn hiện tại, thật là không có gì hay chỗ đích, nếu tái như vậy theo đuổi đi xuống, như vậy có phải hay không, hội lại một lần nữa đích lập lại đời trước đích gặp được. Nghĩ vậy nhân, Lâm Nguyên đáy lòng trào ra một tia thanh lương, ý nghĩ cũng là có thể tự giác địa bình tĩnh . Đúng rồi có cái gì quan hệ đâu? Ở có như vậy một đoạn thời gian, không phải liền giải thoát rồi, một năm a, đã qua đi hai tháng , kia còn lại đích mười Nguyệt, kỳ thật rất nhanh đích không phải? Hơn nữa, tối hôm qua thượng đã muốn xem như tốt lắm , không phải sao? Nếu ấn trí nhớ mà nói, bình thường là ba người đích tình tự nếu không xong đều là không xong đích, cuối cùng đô hội ở hắn trên người không quan tâm đích phát tiết một phen đích, nhưng là hôm qua buổi tối, cũng không phải như thế, tối thiểu, kia hai người là không có tham dự đi vào đích, không phải sao? Nghĩ vậy nhân, Lâm Nguyên cảm thấy được, trong khoảng thời gian này đích cố gắng, kỳ thật cũng cũng không có uổng phí, hắn đích cuộc sống là thật thật sự ở đích chiếm được cải thiện !
Trọng đến một đời, chính là muốn cầu một cái an ổn, thầm nghĩ cầu một cái thể xác và tinh thần đích thoải mái, này đó thật sự yêu cầu đắc không nhiều lắm đích! Quên đi, thôi, thôi, Lâm Nguyên mở mắt, chậm rãi đích chà lau đứng lên tử . Kịch liệt đích tình tự cũng chính là như vậy đích trong nháy mắt thôi, Lâm Nguyên đột nhiên đích đối này đó xúc động phẫn nộ và vân vân lại là không có tình cảm mãnh liệt . Chậm rãi đích đáy lòng khôi phục bình tĩnh , đứa nhỏ a, đợi cho đứa nhỏ có, hắn là có thể bứt ra mà đi , không phải sao? Như vậy những người này tạm thời đích thế nào, kỳ thật cũng là có thể nhẫn nại đích không phải sao? Đã nói hôm qua buổi tối, Lâm Nguyên nghĩ muốn, không phải cũng là không có bị thương sao không? Ở nhớ lại một chút trong trí nhớ đầu đích, nhiều nhất đích, cũng chính là hôm qua buổi tối loại trình độ này thôi! Nhẫn nhẫn, kỳ thật thật sự cũng là không có gì đích!
Một bên đích lau rửa, một bên đích còn ngẫu nhiên ở thêm chút không gian thủy, Lâm Nguyên chậm rãi từ từ đích phao , đợi cho , cảm giác được ở trong thân thể đích bủn rủn thân linh tinh đích mệt mỏi đích cảm thụ đều không có, Lâm Nguyên chậm rãi đích đứng lên! Thu thập một phen, mặc quần áo, Lâm Nguyên làm được máy tính đích phía trước, bắt đầu tiến hành nông trường đích thao tác . Cường điệu điểm, đương nhiên là nhỏ lâu sở nhắc tới đích hoa quả , vội vàng đích thâu một ít, sẽ đem chính mình trong không gian đầu đích thu hoạch lại gieo, Lâm Nguyên đây mới là vội vàng vội vội đích đi xuống lầu. Thời gian, thật sự không phải thực sung túc , điểm ấy, Lâm Nguyên chính mình là rành mạch đích. Tuy rằng, đến trường, đối với hắn mà nói là không có nhiều lắm thực tế đích ý nghĩa đích, hơn nữa, một năm lúc sau, hắn sẽ không hội tái tiếp tục đọc đi xuống , nhưng là chỉ cần ở trường học một ngày, Lâm Nguyên vẫn là không thể đủ nhận chính mình xuất hiện cái gì muộn a này linh tinh đích hành vi đích!
"Lâm mụ mụ, ta đi rồi!" Trên lưng bao, Lâm Nguyên nhìn thấy còn tại dưới lầu đích Lâm mụ mụ nói. Đối với Lâm mụ mụ, Lâm Nguyên vẫn là thực chú ý mấy vấn đề này đích. Hắn cũng là biết, hôm nay đích hiện tượng, khẳng định là kia ba người dặn Lâm mụ mụ, làm cho Lâm mụ mụ không gọi hắn lên. Bằng không, liền Lâm mụ mụ kia tính tình, khẳng định là hội sớm đích gọi hắn đích.
"Làm sao vậy? Không nghỉ ngơi sao không? Bữa sáng cũng không ăn sao không?" Lâm mụ mụ nghe được Lâm Nguyên đích thanh âm lúc sau, bật người theo chính mình phòng đi ra . Nhưng là đuổi theo ra tới nàng, chỉ là thấy Lâm Nguyên đi xa đích bóng dáng .
Đối với bữa sáng, hiện tại, Lâm Nguyên chính là không này phân lòng thanh thản đi ăn. Đương nhiều như vậy năm đích ngoan ngoãn bài đích đệ tử , hiện tại này đều phải đến muộn, Lâm Nguyên là tuyệt đối không có gì kiên nhẫn nuốt trôi đích."Vương thúc, tặng ta đi đi học đi!" Lâm Nguyên ra cửa, hô.
Tuy rằng theo Lâm mụ mụ chổ biết Lâm Nguyên hôm nay có thể là sẽ không đi đi học, lão vương đúng là nhàn rỗi, nhưng là hiện tại nghe thấy được Lâm Nguyên hô muốn đi đến trường, hắn cũng chưa nói cái gì, bật người đích mở xe đến Lâm Nguyên đích trước mặt . Dù sao, thiếu gia nhóm là cũng không nói gì không cho hắn đi tặng Lâm Nguyên đích, mà Lâm mụ mụ chính là nói Lâm Nguyên có thể không hơn học , cũng là hàm hàm hồ hồ đích.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: mấy ngày nay thật là không thời gian, hy vọng các vị thứ lỗi . Trong nhà không võng, lỗi nặng năm đích, cũng không hảo đi trong nhà người khác, lại tỏ vẻ của ta xin lỗi , nhưng là thỉnh thân nhóm yên tâm, số lượng từ vẫn là sẽ có đích, chính là cuối cùng duy nhất thượng truyền thôi! Thực thật có lỗi !
37 đệ 37 chương
Lâm Nguyên thượng xe, bước đi , nhìn thấy xe đã đi xa, Lâm mụ mụ thật lâu đích nhìn thấy kia xe, cũng nói cái gì đều không có nói. Hôm nay đích, ba vị thiếu gia này biểu tình, cũng là không thế nào tốt, tái một kết hợp dương thiếu gia đích dặn —— hôm nay sẽ không kêu Lâm thiếu gia rời giường , nàng trong lòng vốn là là muốn hôm qua buổi tối sợ là Lâm thiếu gia bị chút ủy khuất đi, thiếu gia nhóm đích biểu tình chỉ biết tâm tình không thế nào hảo, này cơn tức chỉ sợ cũng là rơi tại Lâm thiếu gia đích trên người. Thở dài, Lâm mụ mụ xoay người hướng trong phòng đi, nàng có thể thế nào đâu, Lâm Nguyên hôm nay cười đến có điểm miễn cưỡng, ở của nàng trước mặt lại không lậu quá nhiều đích tình tự, cũng là chính cô ta có tâm, mới có sở phát hiện. Chính là, nàng cũng chỉ là cái hạ nhân thôi, hơn nữa, ba vị thiếu gia, cũng là nàng xem lớn lên đích, tuy rằng đối với Lâm Nguyên nàng là thích đích, nhưng là ba vị thiếu gia, nàng làm sao liền cảm tình thiển đâu!
Tuy rằng Lâm Nguyên cũng không có thế nào, nhưng là lão vương cũng không phải cái ngốc đích, tự nhiên đích cũng là phát hiện đích ra hôm nay đích không khí không đúng . Dọc theo đường đi, cùng thưòng lui tới giống nhau yên lặng đích lái xe, chính là này tâm tình thôi, cũng không có ngày xưa lý tới nhẹ nhàng . Trong xe, có vẻ áp lực đích hoảng, có lẽ là cảm tình nhân tố đích tác dụng đi, nhưng là, hắn chính là như vậy đích cảm giác. Thật thật thật thật đích, đặt ở hắn đích trong lòng."Lâm thiếu gia, vẫn là đứng ở hôm qua kia địa phương sao không?" Lão vương cuối cùng vẫn là xe thanh đánh gảy Lâm Nguyên đích yên lặng.
"Nga, a, liền đứng ở hôm qua chổ đi, Vương thúc!" Lâm Nguyên hôm nay đích tâm tình cũng thật là không thể nói rõ hảo, dọc theo đường đi, cũng chưa tâm tình giống như bình thường giống nhau xem xét ngoài cửa sổ . Một người, trong lòng làm như Thiên đầu vạn tự, nhưng muốn nói nghĩ muốn cái gì , còn nói không được. Nửa ngày mới phản ứng lại đây Vương thúc thúc đích câu hỏi, vẫn là bật người đích trả lời .
"Ta đây đã biết, Lâm thiếu gia!" Lão vương vang dội đích đáp một câu, mặc kệ nói như thế nào, hắn trong đầu vẫn là có một tia đối Lâm Nguyên đích quan tâm đích. So sánh với góc vu hiện tại đích Lâm Nguyên. Hắn càng thích người nào cười đến ấm áp như lúc ban đầu đông ấm dương đích cái kia Lâm Nguyên.
Lâm Nguyên xách chính mình gì đó xuống xe, đối với lão vương khoát tay áo, liền xoay người hướng về giáo nội đi đến . Lúc này gian, thật đúng là chính là không nhiều lắm , Lâm Nguyên cũng không nghĩ muốn chính mình mới vừa khai giảng, còn có muộn đích bản ghi chép .
Này đầu Lâm Nguyên mới vừa xuống xe, giáo môn chổ, tiểu nhìn lâu giáo ngoại đích phương hướng, thì thào tự nói : "Nguyên tử, ngươi hôm nay như thế nào còn không có đến a? Có thể hay không sẽ không đến đây đâu?" Cúi đầu nhìn một chút di động thượng đích thời gian, làm ngoan ngoãn đệ tử tốt đích tiểu lâu, thở dài một tiếng, chỉ phải quay đầu hướng phòng học đích phương hướng đi. Mặc kệ nói như thế nào, đối với đi học, tiểu lâu vẫn là thực tích cực đích, tuy rằng, hắn cũng biết, ở về sau, này sở học tập gì đó cũng không nhất định còn có dùng võ nơi.
Vội vàng đích, tiểu lâu bỏ chạy tới rồi phòng học, may mắn chính là, lão sư cũng không có đến, nhưng là nhìn thấy phòng học trên cơ bản là mãn đương đương đích, tiểu lâu thực bất đắc dĩ hướng đi phòng học đích mặt sau cùng . Phía trước đích vị trí đều có nhân, thỉnh thoảng đích có một khoảng không tòa, cũng không có hai cái hợp với đích, hắn trong đầu vẫn là nghĩ nếu Lâm Nguyên đến đây, liền hai người tọa cùng nơi đích, cho nên, cuối cùng vẫn là quyết định tọa mặt sau cùng .
Tiểu lâu tìm vị trí đang chuẩn bị ngồi xuống đích thời điểm, chỉ thấy một trận gió bình thường vào Lâm Nguyên, bật người phất phất tay, giống Lâm Nguyên ý bảo hắn đích vị trí. Lâm Nguyên ngượng ngùng đích nhìn thoáng qua bị hắn đoạt nói đích cầm sách giáo khoa giáo tài đích lão sư, cúi đầu, bước đi hướng về phía tiểu lâu đích địa phương .
Vốn lão sư bị Lâm Nguyên chống đỡ tất cả mọi người không phát hiện, nhưng là Lâm Nguyên lại quay đầu lại , cho nên, mọi người đích ánh mắt lập tức liền lại chuyên chú tới rồi kia lão sư trên người. Bất đồng vu Lâm Nguyên đích một tia đích không yên, lão sư kia kêu một cái bình tĩnh, ở mọi người đích tầm mắt dưới, phủ phủ mũi thượng đích gọng kính, sau đó nhìn không chớp mắt đích đi bước một tiêu sái tới rồi bục giảng thượng, đem sách giáo khoa nhẹ nhàng đích buông xuống lúc sau, xoay người, ở bảng đen thượng, xoát xoát đích viết xuống chính mình đích có chút đơn giản đích tin tức, tỷ như nói: tính danh, điện thoại, hòm thư cùng với văn phòng, tiếp theo mà bắt đầu tự giới thiệu.
Tiểu lâu phóng tốt lắm chính mình gì đó về sau, liền nhìn thấy Lâm Nguyên bãi phóng đồ vật này nọ, Lâm Nguyên lúc này cũng kém không nhiều lắm thu phục , ngẩng đầu trở về tiểu lâu một cái mỉm cười. Sau đó, hai cái ngoan ngoãn bài, liền còn thật sự đích nghe khóa . Không thể không nói, vĩ đại là một loại thói quen, Lâm Nguyên cùng tiểu lâu hai người, học tập này chuyên nghiệp, có thể nói đều là bởi vì thích, nhưng là hai người đều là biết này chuyên nghiệp đội bọn họ thân mình mà nói, kỳ thật thật là khởi không được cái gì tác dụng đích, về sau đích cuộc sống, cũng không phải dựa vào này đó ăn cơm, có thể nói hai người đều là không có gì áp lực đích, nhưng là vẫn là thói quen tính đích ở còn thật sự .
Một đường khóa hạ, Lâm Nguyên bật người đích theo đem chính mình đích ba lô bắt được mặt bàn thượng, thôi hướng về phía tiểu lâu: "Tiểu lâu, ngươi xem, đưa cho ngươi nga!" Lâm Nguyên đem chính mình mang đến đích hoa quả hợp với ba lô, cùng nhau đưa đến tiểu lâu đích trước mặt .
Tiểu lâu đối với Lâm Nguyên đích hoa quả, đó là phi thường đích thích, bật người đích đem Lâm Nguyên đích ba lô bắt được chính mình trước mặt, chính mình mở ra bao, lật xem lên : "Giặt sạch không?" Tiểu lâu cảm thấy được chính mình hảo muốn ăn nga, liền nhìn về phía Lâm Nguyên hỏi.
"Giặt sạch giặt sạch, ngươi cứ yên tâm đích ăn đi!" Lâm Nguyên đã sớm biết tiểu lâu là cái dạng này, ở hái được hoa quả đích thời điểm, thuận tay cũng liền súc một chút. Đối với chính mình trong không gian đầu gì đó, hắn là nhất quán không thế nào cảm thấy được chúng nó bẩn đích, nếu không nghĩ dù sao cũng là phun qua không gian sát trùng tề đích, Lâm Nguyên đều cảm thấy được không cần giặt sạch.
Một bên tạp sát tạp sát đích khẳng hoa quả, tiểu lâu hỏi: "Nguyên tử, ngươi hôm nay, như thế nào tới như vậy trì a?" Đối với điểm này, tiểu lâu chính là thực nghi hoặc đích, hắn không biết là Lâm Nguyên là cái loại này hội không có việc gì muộn đích nhân. Vốn ngay từ đầu đã nghĩ hỏi đích, chính là đi học , không thời gian, sau đó, lại bị Lâm Nguyên đích hoa quả dẫn dắt rời đi lực chú ý.
"Nga, cũng không có gì, chính là ở nhà trì hoãn một chút." Lâm Nguyên không chút để ý đích cũng không ngẩng đầu, nói. Đối với việc này, hắn tổng không có khả năng nói rõ đi, cuối cùng cũng chính là chỉ có thể đủ như vậy mơ mơ hồ hồ đích trả lời . Hiện tại, hắn cảm thấy được như vậy cũng tốt, nếu cứ thế mãi đích làm cho hắn sống ở hư ảo đích ngọt ngào bên trong, nói không chừng a, hắn không nghĩ qua là như vậy bị mê hoặc , cũng không nhất định không phải sao? Tựa như, lần trước, hắn thế nhưng có thể sai lầm đích ở Cổ Lực đích trong mắt đọc ra ôn nhu —— thôi, như vậy mới tốt đâu, hắn cảm thấy được như vậy đích cuộc sống, ít nhất làm cho hắn cảm thấy được kiên định không ít. Mà hiện tại mà bắt đầu kế hoạch chính mình đích rời đi, cũng sẽ không ngẫu nhiên xuất hiện mê mang !
Tiểu nhìn lâu xem Lâm Nguyên, cuối cùng vẫn là không có tiếp tục đích hỏi đi xuống. Lâm Nguyên không nghĩ nói, hắn nghĩ muốn, vậy không nói tốt lắm, hơn nữa, ca ca, không phải hội đã điều tra xong sao không? Nếu có ai khi dễ Nguyên tử, tiểu lâu nghĩ muốn, kia ——, nghĩ vậy nhân, tiểu lâu đích trong mắt xẹt qua ám mũi nhọn, dù sao hắn nhất định là sẽ vì Nguyên tử chỗ dựa đích, không phải sao?
"Nguyên tử a, khi nào thì có thể thường đến thủ nghệ của ngươi a?" Hai người trong lúc đó tại đây một cái chớp mắt có chút trầm mặc, tiểu lâu ghé vào trên bàn, hướng về Lâm Nguyên đích phương hướng, tha dài quá âm điệu nói. Việt ăn Lâm Nguyên cung cấp đích hoa quả, đối với Lâm Nguyên đích tay nghề, tiểu lâu liền càng thêm đích mong đợi.
Lâm Nguyên ngẩng đầu nhìn tiểu lâu, nói: "Tốt, liền này lễ bái thiên đi! Đến lúc đó, ta cho ngươi tặng quá khứ, ngươi xem được không?" Lâm Nguyên ngẫm lại, cảm thấy được cuối tuần mạt trong lời nói, lại không hơn khóa, đến lúc đó đánh xe đi ra ngoài, tặng quá khứ hoặc là tiểu lâu làm cho lái xe tới bắt, kỳ thật đều được.
"Thật vậy chăng?" Tiểu lâu bật người đích bắn lên, trên mặt đích ý cười là như thế nào đều ngăn không được đích. Thậm chí còn hắn đích thanh âm đột nhiên cất cao chút, đến nỗi vu, đằng trước đích cùng học, có mấy người còn quay đầu lại nhìn về phía bọn họ. Lâm Nguyên bật người là một tay lấy tiểu lâu lôi kéo ngồi xuống .
"Nhỏ giọng điểm đi! Sẽ không lừa gạt ngươi." Lâm Nguyên thực bất đắc dĩ đích lần thứ hai đối tiểu lâu cam đoan .
Tiểu lâu cũng là chú ý tới kia vài vị quái dị đích ánh mắt , ha hả nói: "Biết lạp! Đến lúc đó, ta làm cho lái xe đi lấy đi." Tiểu lâu bất giác nghĩ tới, ra vẻ Lâm Nguyên gia đích hoàn cảnh có chút quái dị, đã nghĩ vẫn là không cần rất phiền toái Lâm Nguyên . Dù sao, hắn trong nhà chính là chỉ có hắn cùng ca ca hai vị chủ tử đích, này xe lái xe và vân vân, kia tuyệt đối là trống không đích thực!
YOU ARE READING
Trọng sinh chi sinh hoạt tựu tượng thị bị na xá liễu
De Todovăn án Trọng đến một đời, hắn cảm thấy được cuộc sống giống như là bị kia gì , nếu không năng lực phản kháng, không bằng liền tận khả năng đích hưởng thụ đi! Làm cho chính mình sống được thoải mái chút mới là là tối trọng yếu đi! Không nghĩ tới c...