Chap 2: Taehyung làm thám tử
*continue*
Một trang giấy ghi đầy những chữ: "김태형♡" đã thu hút tầm nhìn của Taehyung và nó cũng chính là thủ phạm đã khiến cho Taehyung shock.
Nếu như bình thường, thì chỉ viết mỗi cái tên của Taehyung không thôi đã quá đủ để gây nghi ngờ. Nhưng! Yoongi lại vẽ hình trái tim ở sau mỗi lần viết hoàn chỉnh cái tên của Taehyung. Taehyung bắt đầu suy nghĩ lung tung. "Có lẽ nào Yoongi hyung thích mình ư??????" Hàng loạt dấu chấm hỏi đang hiện lên trong đầu của cậu. Cậu rất muốn hỏi Yoongi cho ra lẽ mọi chuyện nhưng... cậu phải bắt đầu thế nào đây? Chẳng lẽ lại nói với Yoongi hyung rằng: "Em đã xem trộm nhật kí của hyung rồi" à? Nếu để cho Yoongi hyung biết chuyện cậu xâm phạm đời tư của anh, chắc chắn sẽ có cảnh sát ghé thăm kí túc xá của BTS để giải quyết 1 vụ án mạng với nạn nhân là Kim Taehyung và sát nhân là Min Yoongi. Mới nghĩ tới đó thôi đã làm cậu nổi hết cả da gà lên rồi.
Bất chợt, có tiếng chuông điện thoại vang lên làm cậu giật nảy mình. "À! Đó là nhạc chuông của mình mà!" Taehyung thầm nghĩ.
Cậu lấy điện thoại ra thì thấy người gọi là thằng bạn quỷ sứ của cậu. Cậu nghe điện.
- A lô!
- Mày đang ở chỗ quái nào thế? Ra khỏi kí túc chưa thế? Đừng có nói với tao là mày bị lạc đường rồi đấy nhá!
- Đây đây! Giờ tao mới xong. Tao đang đóng cửa.
- Nhanh lên đê! Sao hôm nay mày rùa bò thế không biết? Đi ăn mà cứ phải chờ với chả đợi!!!
- Ờ ờ tao biết rồi. Tao đang ra đây. Mày đừng có mà ở đó cằn nhằn nữa. Điếc hết cả ...
Nói rồi, Taehyung tắt máy. Thở phào nhẹ nhõm. Taehyung chụp lại hình cái trang nhật kí đó rồi đóng cuốn sổ lại, xếp ngay ngắn trên bàn như ban đầu. Cậu đi ra, khóa cửa kí túc và phi như tên bắn đến nhà hàng mà cả lũ hẹn nhau.
Khi tới nơi, Taehyung cứ nghĩ sẽ bị ăn một tràng beeeppp của Yoongi. Nhưng! Lại một chuyện thật kì lạ nữa! Khi tới nơi, Taehyung không thấy có chuyện gì xảy ra cả. Mọi chuyện đều yên bình như bao lần khác. Yoongi nhìn cậu với ánh mắt nhẹ nhàng và không có một tiếng beep nào vang lên hết. Taehyung thở phào nhẹ nhõm nhưng đồng thời cũng hết sức nghi ngờ và đề phòng Yoongi do cái trang nhật kí ban nãy cậu nhìn thấy.
Nhưng hôm nay cũng chẳng có gì kì lạ diễn ra hết. Trước khi ngủ, Taehyung nghĩ chắc chỉ là do cậu suy diễn quá lên thôi. Yoongi hyung coi cậu như em trai của mình nên mới chăm sóc cho cậu thôi mà.
Mấy ngày sau cũng vẫn như bao ngày bình thường khác. Taehyung thấy Yoongi chăm sóc cho tất cả các em và thậm chí cũng quan tâm tới cả anh cả Jin nữa. Cậu bắt đầu chắc chắn 100% là tất cả mọi chuyện đều chỉ là do mình suy diễn, tưởng tượng ra mà thôi.
Bẵng một thời gian sau, Taehyung đã hoàn toàn quên đi chuyện cái trang nhật kí đó. Và rồi, những chuyện kì lạ ấy lại tiếp tục xảy ra. Nhưng! Nó không phải là với Taehyung nữa! Mà là chàng leader tài năng của nhóm, Namjoon! Những chuyện chăm sóc quá mức liên tục xảy ra với Namjoon. Nhưng Namjoon chẳng nhận ra điều kì lạ ấy. Cậu nghĩ Yoongi hyung chăm sóc cho mình nhiều là do mình và Yoongi hyung đã ở cùng nhau một thời gian khá dài so với trước đây. Và cũng như Taehyung, Yoongi chỉ đặc biệt tốt với Namjoon được một thời gian.
Nhưng ai ngờ được, Taehyung đã để ý những việc mà Yoongi làm cho Namjoon. Yoongi nấu ăn cho Namjoon, chăm sóc Namjoon và dù cho Namjoon có làm vỡ hay hỏng hóc cái gì trong kí túc thì Yoongi cũng không hề tặng cho Namjoon tràng beep nào. Và lại một lần nữa, Taehyung lặp lại phiên bản cũ. Lẻn vào phòng Yoongi và xem trộm nhật kí của anh. Và lần này, không phải trang giấy ghi: "김태형♡" đập vào mắt của Taehyung nữa. Mà là trang giấy ghi 3 chữ: "김남준♡" đập vào mắt cậu. Taehyung không hiểu chuyện gì đang diễn ra ở trong con người của Yoongi hyung nữa. Cậu bắt đầu lo lắng cho Yoongi hyung và mọi người. Cậu lo lắng nhưng lại chẳng thể nào nói ra chuyện này vì cậu đang làm một việc hết sức tội lỗi. Nhưng cậu vẫn quyết phải tìm ra cách giải quyết vấn đề nguy nan này.
Giờ đây, Yoongi đã không còn chăm sóc kĩ lưỡng cho Namjoon nữa. Taehyung cũng đã để ý thấy điều này giống với mình khi đó. Cậu đã nghĩ ra một cách để có thể nhanh chóng giải quyết được chuyện này. Đó là ...*****************************
Rốt cuộc thì... Taehyung đã nghĩ ra cách gì để có thể giải quyết nhanh chóng vấn nạn này vậy nhỉ. Hãy đón đọc ở chap sau để có được câu trả lời từ chàng trai 4D này nha ♡
...
*to be continue*
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long Fic] It's you!
FanfictionStories is writen by GaMin @ SGBTSVN : https://www.facebook.com/SGBTSVN Mong các bạn ủng hộ cho page của bọn mình nha <3