☆, đệ 31 chương phụ tử đoàn tụ
Ngày kế thời tiết thập phần âm trầm, tầng mây đông nghìn nghịt nhất đại phiến cái tại mọi người đỉnh đầu, tuy rằng không tái tiếp tục đổ mưa, lại tự dưng để người cảm giác tâm tình áp lực.
Yến Giang Bích tại khách điếm phát cả ngày ngốc, cầm trong tay kia chỉ xanh ngọc sắc tiểu giày, cũng không biết suy nghĩ cái gì.
Chờ hắn phục hồi tinh thần thời điểm, đã muốn đến đêm khuya giờ tý, ngoài cửa sổ tối đen một mảnh.
Ngoại ô mười dặm pha, Liễu Khanh Vân quả nhiên mang theo A Ninh chờ ở nơi này, hắn cũng không có lừa Yến Giang Bích.
A Ninh không biết là bị người điểm huyệt nói, vẫn là uy dược, im lặng nằm ở hắn bên người trong xe ngựa, khuôn mặt nhỏ nhắn có chút bạch, bất quá khí sắc còn không tính quá kém.
Liễu Khanh Vân dựa vào xe ngựa nhắm mắt dưỡng thần, nhanh đến đêm khuya giờ tý khi, hắn mở mắt, ngẩng đầu nhìn tối như mực không có ngôi sao thiên không mỉm cười, tự lầm bầm lầu bầu bàn nói:“Tiểu điện hạ, xem ra hắn là sẽ không đến đây...... Quả nhiên, trên đời này là không có gì sự, so đắc quá hắn chủ tử , ngươi cũng không được a......”
Trong xe ngựa A Ninh vẫn là im lặng nằm, trong đêm tối vạn niệm đều tịch, Liễu Khanh Vân miệng nói ra câu kia “Tiểu điện hạ”, cũng không biết cụ thể chỉ là ai.
Liễu Khanh Vân nhìn tối như mực thiên không tự cố tự nở nụ cười trong chốc lát, xoay người ngồi trên xe ngựa dắt dây cương, đang chuẩn bị giá xe ngựa rời đi khi, thân hình đột nhiên nhất đốn, giơ lên roi thủ cũng đứng ở giữa không trung.
“Đừng nhúc nhích.” Yến Giang Bích ép tới thập phần thấp thanh âm trống rỗng ghé vào lỗ tai hắn vang lên, một thanh kiếm cùng hoành giá đến hắn trên cổ.
“A, không nghĩ tới ngươi vẫn là đến đây.” Liễu Khanh Vân hơi hơi nhướn mày, khóe miệng cũng cùng khơi mào một chút.
Yến Giang Bích cũng không có để ý tới hắn lời nói, vươn một tay còn lại, xốc lên xe ngựa mành, thấy A Ninh im lặng ngủ ở bên trong.
“Ngươi đem hắn làm sao?” Yến Giang Bích liếc mắt một cái liền thấy A Ninh kia trương khuôn mặt nhỏ nhắn bạch bạch , so phía trước còn muốn gầy một chút, cảm giác thập phần đau lòng, hồi đầu liền đem trong tay kiếm hướng Liễu Khanh Vân trong cổ áp vào vài phần, lặc ra một cái huyết tuyến.
“Không như thế nào, hắn vẫn khóc muốn tìm ngươi, ta liền điểm hắn huyệt đạo khiến hắn ngủ.” Liễu Khanh Vân nhíu mày, nói được thập phần không quan trọng, tuyệt không để ý trên cổ thương.
Yến Giang Bích mâu quang ám ám, nâng tay một chưởng đưa hắn đánh hạ xe ngựa, xoay người tiến vào thùng xe nội đem A Ninh ôm đi ra. Hắn này một loạt động tác phi thường mau, đẳng Liễu Khanh Vân phản ứng lại đây, muốn từ địa thượng đứng lên khi, Yến Giang Bích đã muốn ôm A Ninh bay đến xa xa thân cây thượng.
Yến Giang Bích trong lòng ôm tâm tâm niệm niệm vài ngày A Ninh, vừa bắt đầu liền cảm giác thân thể hắn nhẹ thật nhiều, trong lòng một trận khó chịu, nâng tay giải hắn huyệt đạo, mãn nhãn đều là tiểu gia hỏa hơi nhíu khuôn mặt nhỏ nhắn, căn bản không rảnh lại đi chú ý những người khác sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dưỡng tử A Ninh - Lạt Tiêu Phan Phạn
RomanceSát thủ Yến Giang Bích tại hồi hương đường xá trung nhặt được một đầy người là thương thiếu niên, Hắn nguyên bản là tính toán cấp thiếu niên dưỡng hảo thương tiễn bước , nhưng là nhìn cái kia tại thanh tỉnh sau, Biến đắc dị thường nhát gan chỉ biết...