Dưỡng tử A Ninh - Lạt Tiêu Phan Phạn (tiếp)

263 2 0
                                    

☆, đệ 16 chương xinh đẹp thiếu niên

A Ninh phía sau lưng có thương tích, trên cổ mang theo hạng quyển lại không thể cho người khác nhìn đến, Yến Giang Bích chính mình lại càng không là cỡ nào cẩn thận nhân, bởi vậy cấp A Ninh gội đầu là nhất kiện tương đương phiền toái sự.

Cho nên đẳng Du Lam sau khi trở về, liền nhìn đến Yến Giang Bích khiến A Ninh ngồi ở trước người, cau mày đầy mặt hoang mang.

“Ngươi muốn cho hắn gội đầu?” Du Lam nghe xong hắn lời nói sau đầy mặt quái dị, ngốc tử cấp ngốc tử gội đầu, sẽ không đem nhân trực tiếp cấp muộn chết ở chậu rửa mặt lý đi......

Yến Giang Bích gật gật đầu, thần sắc có chút nhận chân.

Du Lam tựa tiếu phi tiếu, gật gật đầu nói:“Vậy ngươi nhớ rõ đừng đem nhân cấp lộng khóc a.”

“Ân.”

Yến Giang Bích giơ trống con nửa ngày khí, vẫn là đem A Ninh ấn đến trong nước, sau đó chước khởi bồn lý nước ấm hướng hắn kê bánh ngô thượng kiêu, đương nhiên này nước ấm là lão bà bà trước đó cho hắn đoái hảo, vốn lão bà bà còn chuẩn bị thay hắn vi A Ninh tẩy , bất quá bị Yến Giang Bích cự tuyệt .

A Ninh ngược lại là vẫn thực ngoan, bị hắn làm đau cũng nhiều nhất hừ hừ một tiếng, chính là kia thân thể gầy nhỏ quyển ở nơi đó, bị Yến Giang Bích thủ thôi đắc diêu đến hoảng đi , thoạt nhìn tương đương đáng thương.

Du Lam ôm cánh tay ở một bên cười đến bả vai nhất tủng nhất tủng , thật sự không biết nên hình dung như thế nào trước mắt hình ảnh, nếu làm cho bọn họ phía trước đồng bạn hoặc là chủ tử thấy được, cũng không biết hội lộ ra cái gì biểu tình đến.

Yến Giang Bích cặp kia thủ đời này cũng chỉ chăm sóc quá giết người công cụ, khiến hắn giết người cũng thực dễ dàng, nhưng là cấp tiểu hài tử gội đầu loại sự tình này, thật sự không phải hắn có khả năng đắc hảo. Mà hắn bản nhân lại không có nửa điểm tự mình hiểu lấy, nhìn đến bồn lý thủy đều biến ô uế, còn cảm giác chính mình cử có thiên tặc , thần sắc gian cũng mang theo điểm vừa lòng.

“Ha ha ha ha......” Du Lam ở một bên nhìn rốt cục nhịn không được bật cười, xoay người xuất môn cùng gia chủ nhân tác yếu xà phòng, đưa cho Yến Giang Bích nói,“Ngươi vẫn là cấp lộng điểm xà phòng, không thì ngươi bạch tẩy nửa ngày cũng không rửa.” Một bên cười còn một bên sát nước mắt, miệng như thế nào hợp cũng không thể chọn, hắn tiếp nhận nhiều lần như vậy nhiệm vụ, vẫn là lần đầu tiên gặp được như vậy thú vị đối tượng.

“Yếu sát đến tóc của hắn thượng sao?” Yến Giang Bích thân thủ nhận lấy, hắn phía trước cũng hiểu được thiếu điểm cái gì, nếu không Du Lam nhắc nhở, hắn thật đúng là không thể tưởng được.

“Đúng vậy, không thì như thế nào tẩy đắc sạch sẽ.” Du Lam đứng ở một bên cho hắn chỉ huy.

“Nga.” Yến Giang Bích gật gật đầu, hồi đầu cầm xà phòng tiếp tục nhu A Ninh tóc.

Rốt cục tại Du Lam này gà mờ chỉ huy hạ, lại đổi hai bồn nước ấm thanh tẩy qua đi, A Ninh tóc xem như miễn cưỡng rửa .

Dưỡng tử A Ninh - Lạt Tiêu Phan PhạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ