Naaalala ko na naman ang mga ng yari noon . haggang kaylan ba ako makakaalis sa malungkot na alaalang yun . sya lang ang minahal ko pero bakit iniwan nya ko ? isang tanung sa aking isip .
siguro may plano ang Diyos sa buhay naten kaya nya tayo binibigyan ng sakit at tuwa .
ang taging hiling ko nalng ay sana sa susunod ay masaya naman ang gawin nya sa buhay ko .
***
Ringgggggggggg... Ringgggggggggg .... (alarm)
hay umaga na naman !!!!
tumapat ako sa salamin . namamaga na naamn ang mata ko gabi gabi na lng akong umiiyak .
kahit magdadalawang taon na ang lumipas naaalala ko pa din sya .
hayyyyyyy kaylan ko kaaya sya makakalimutan at kaylaan ko matataaggap na di ko na sya makakasamaa pa .
btw my name is Clara Isabel Peneda 16years old grade 10 student ng jude academy di naman kami kayamanan .average lang ang istado namin sa buhay . ang mga magulang ko ay ng tatrabaho sa ibang bnsa pra matustusan ang pangagaailaangan ko .
wala akong kapatid kaya magisa lang ako sa bahay namen , minsan lang din umuwi ang magulag ko dahil busy sila pareho. minsan 3years or 2years sila umuwi sa Pinas kay pag pasko o kahit anung okasyon ay magisa lang akong ng diriwag .
kaya naman nakasanayan ko na na wala sila . di naman ako galit sa kanila kasi alam ko para sakin din naman ang ginagawa nila .
1st day of class ngayun kaya kailangan ko pumasok ng maaga . bago ako pumasok sa cr tinawagan ko muna ang bestfriend kong si Ellah sinabi ko sa kanya na sabay kami pumasok .
si Ellah ang may alam ng lahat tungkol sa kin . bestfriend ko sya simula ng 7years old kame hanggng ngayun . kaya naman wala kaming lihim sa isat isa .
mag dadalawang taon na ang nakakalipas ng nakalimutan ko na may bestfriend ako dahil halos ayoko makipag usap kaahit kanino ...
pero kahit na ganun ako .
di sya sumuko na pasayahin ako lagi syang nasa tabi ko .
sya lagi ang ng bibigay ng lakas ng loob sakin .
kaya naman mahal na mahal ko ang bestfriend kong si ellah .
*
andito na ko sa gate ng school pero wala pa din si Ellah . kahit kaylan talaga ang bagal kumilos ng babaeng yun .
Aaarrrrrrrrrrrrrrrrrrrrraaaaaaaaaaaa.......... ^_____________^
Aaarrrrrrrrrrrrrrrrrrrrraaaaaaaaaaaa.......... ^______________^
ang layo palang nya pero kung makasigaw na ng pangalan ko hahahaha
"Ara good morning . alam mo ba missss na missss na kita " sabi ni Ellah sakin .
"O.A 2weeks lng naman tayong di ng kita at lagi naman tayong ng uusap sa phone " sabi ko kay Ellah habang nakagiti ng malawak ----> ^_____________^
"tara na nga baka malate pa tayo Ellah ".
classmate kami ni ellah simula grade 7 hanggng grade 10 . sila ksi ang my ari ng school nato . Ellah Mai Lee ang buong pangalan ng bestfriend ko . pag ng papaenrol ako at iba ang nakuha naming section . gumagawa sya ng paraan para makalipat sya sa section ko . kaya ayan di talaga kami ng hihiwalay.
**
comment and vote po..
BINABASA MO ANG
The Day I Fall Inlove
Ngẫu nhiênPag dumating na yung araw na nahulog ka sa isang tao dun din magbabago ang buhay mo. Love is taking a risk for the one you love. And it will cause so much pain. Masarap mag mahal pero hindi laging ganun. When the day you fall in love. That wa...