Eto na ang pinakahihintay ko. Sa wakas magbabakasyon na kami ni Colosuos. Yesssss!!
Bumaba ako mula sa kwarto. Naabutan ko sila kuya at ang mga maid, nakaupo na si kuya sa kitchen at kumakain na.
"Goodmorning guys!!"
Sigaw ko habang bumababa ng hagdan."Goodmorning. Oh parang excited na excited ka ha."
Sabi ni kuya."Hahaha. Di naman masyado kuya."
Sabi ko."Nakoo! Ikaw talaga. Umupo ka na dito at maaga ka pang aalis, kumain ka na."
Sabi ni kuya sabay turo sa katabi nyang upuan."Okay kuya."
Umupo na ko at nagsimula nang kumain. Pagkatapos na pagkatapos ko ay naligo ako agad. Pinili ko rin ang pinaka maganda kong damit.
After 30 min ng paghahanda ay dumating na si Colosuos na dala ang pinaka mahal at maganda nilang kotse.
Lumabas na ko habang sunod sunod ni kuya ang gamit ko.
"Hey Suos! Longtime no see ah!"
Sabi ni kuya kay Suos habang palabas kami ng gate."Oyyy kuya Wendell! Musta na? Ngayon pala dating mo."
Sabi ni Sous at bumaba sa kotse nya."Oo eh. Surprise ko kay Francine. Haha!"
Sagot ni Kuya."Ahh, hahaha. Dat sinabi mo sakin para nadagdagan ko ng isa tong ticket namin ni Francine."
Sabi ni Colosuos."Hahaha. It's okay, bonding nyong dalawa. Sige na umalis na kayo baka mahuli pa kayo."
Sabi ni kuya.Sumakay na kami ni Colosuos sa kotse nya.
"Bye kuya!!"
Sigaw ko.Habang si Colosuos naman ay kumakaway.
"Bye! Enjoy!"
Sigaw ni kuya.Nakatulog ako sa byahe namin, habang si Suos naman ay nagmamaneho lang ng mabuti. Hahaha. Kawawa naman tong bestfriend ko.
Mga ilang oras din ang inabot bago kami makarating sa destination namin. Pero nagpunta muna kami sa hotel na tutulugan namin. Magpapahinga muna kami ni Suos.
"Sir eto po yung room na natira sa inyo."
Sabi nung nag assist samin."Ahh miss bakit isa lang yung kama, dalawa po kami."
Tanong ni Suos."Oo nga miss. Di po kami mag asawa."
Sabi ko naman."Ma'am sir, iyan nalang po kasi yung natira na VIP room. Kung gusto nyo po dun kayo sa normal, kaso mainit po at walang cr."
Sabi nung babae.Nag isa muna kami ni Suos.
"Iyan nalang pala."
Sabay naming sabi sabay nagkatinginan at tumawa."Okay sir, sige tuloy na po kayo."
Pinapasok na kami nung babae. Nagpahinga na si Suos, habang ako nagce cellphone.
Iniisip ko palang namagkatabi kami sa iisang kama parang natatakot na ko. Hahaha. Pero di ko man aminin, mahal ko na yata talaga ang bestfriend ko. Ines! Sa dami ng lalaki sa kanya pa talaga ha.
Naka higa lang si Suos at nakapikit ang mga mata nya. Nakahiga din ako. Nakaka awkward lang. Hahaha. Okay lang yan. Ipupush ko to! Go Francine!
Hanggang sa nakatulog na din ako. At paggising ko...........shettt! Nakayakap na ko Colosuos. Buti nalang tulog pa sya at di nya nakita yun. Hayysss! Nagpadala nanaman ako sa feelings ko. Ilang sandali lang nagising na si Suos. *3:30pm*
"Cine galain natin tong Batanes. Wait lang mag bibihis ako."
Sabi ni Suos.Tumango lang ako habang nagce cellphone.
Nagbihis sya pero di nya ginamit yung cr. Grabe! Naghubad sya sa harap ko! Ang laki ng mga abs nya, tapos yung V line nya. Shet! Nanlalaway ako. Hahaha! Ang bastos ng bibig ko. Sorna.
Habang nakahubad sya, tumutulo yung mga pawis nya sa macho nyang katawan. Grabeee! Ang sexy sexy nya.
Natapos nang magbihis si Suos habang ako naka tulala pa din sa kanya.
"Hoy!! Tulala ka nanaman."
Sabi ni Suos habang kinakaway nya yung kamay nya malapit sa mukha ko.Natauhan ako bigla.
"Ay sorry. Hahaha."
Sabi ko."Oh tara na, gagabihin pa tayo."
Sabi ni Suos.Umalis na kami sa hotel. Ang dami dami naming napuntahan. Ang dami din naming selfie together. Inlove na talaga ako sa bestfriend ko.
Kumain kami ng sari sari. Syempre libre nya. Hahaha.
Mga 7:00 umuwi na kami sa hotel."Cine ayos ba? Masaya ka ba?"
Sabi ni Suos habang nakatitig sakin."Oo naman kasama kita eh."
Fck nadulas nanaman yung madaldal kong dila.
"Ano?"
Sabi ni Suos."Ahhhmmm. Sabi ko oo kasi kasama kita at nililibre mo ko. Iyun!"
Sagot ko sa kanya."Ahh"
Sabi nya."Suos matutulog na ko ha. Napagod ako masyado eh."
Sabi ko."Osige. Pero ayos lang ba na magkatabi tayo?"
Tanong nya sakin."Oo, okay lang. Basta lagyan mo nalang ng harang yung gitna natin."
Sabi ko."Okay sige"
Natulog na ko, at kinabukasan ay...................
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.