Phượng Hoàng Nam Hắc Hóa (part 1)

1.6K 12 0
                                    

☆, đệ 1 chương tiền truyện —— kinh / biến

Làm Tô Ấu Vi lần thứ năm ngẩng đầu nhìn trên tường đồng hồ điện tử khi, ngồi ở bên người nàng lương tĩnh rốt cục nhịn không được hỏi: "Ấu Vi, ngươi không sao chứ?"

Tô Ấu Vi ngượng ngùng cười cười, "Không có việc gì, chính là cảm thấy hôm nay thời gian qua có chút chậm."

Chậm sao? Lương tĩnh nhìn nhìn trong tay mới hoàn thành một nửa bản thiết kế, nàng thế nào cảm thấy thời gian qua đặc biệt mau, nháy mắt liền 4 giờ rưỡi ?

Bất quá lo lắng đến đối phương đã kết hôn...

"Thành thật giao cho, buổi tối có phải không phải cùng ngươi lão công có ước hội a?" Nàng tề mi lộng nhãn bát quái nói.

Trong công ty người nào không biết, Tô Ấu Vi có cá biệt lão bà phóng nâng niu trong lòng bàn tay đau trượng phu? Bộ dạng suất biết kiếm tiền cũng liền thôi, mấu chốt hai người kết hôn năm năm, đứa nhỏ đều có thể đi ngang qua , nam còn có thể thường thường cấp nữ đưa hoa tặng lễ vật ngoạn cái tiểu lãng mạn.

Phải biết rằng, mỗi lần ở công ty cho phép mang người nhà tụ hội thượng, Tô Ấu Vi trượng phu Trương Nghị đều đem tuyệt thế hảo nam nhân khái niệm theo lần thứ hai nguyên chuyển đến trong hiện thực. Trong công ty phàm là là cái nữ , mặc kệ tuổi lớn nhỏ tình yêu và hôn nhân cùng phủ, đều đối Tô Ấu Vi tỏ vẻ quá hâm mộ ghen ghét.

Nhưng chỉ có cực nhỏ vài cái cùng Tô Ấu Vi giao hảo đồng sự rõ ràng, đừng nhìn Trương Nghị tuấn tú lịch sự, hắn sau lưng toàn gia tuyệt đối là nạm kim cương cấp bậc cực phẩm.

Tô Ấu Vi vẫy vẫy tay, buồn cười nói: "Cái gì ước hội a, là nữ nhi của ta Hạ Hạ. Nàng hôm nay cùng ba ba đi nãi nãi gia ngoạn, hiện tại cũng không biết hồi có tới không..."

Lương tĩnh có chút thất vọng, nàng vừa mới tốt nghiệp, còn bị vây có tình nước uống no trạng thái.

Tô Ấu Vi cùng Trương Nghị nam tuấn nữ tiếu, là nàng ở trong cuộc sống gặp qua nhan giá trị cao nhất hai người. Theo nàng, như thế loại xứng một đôi bích nhân nên thật dài thật lâu yêu đương, hưởng thụ tình yêu ngọt ngào mới đúng; ai biết bọn họ cố tình luẩn quẩn trong lòng bước vào hôn nhân cái kia phần mộ. Cái này tốt lắm đi, hai người thế giới trở nên thiếu chi lại thiếu, trong lòng vướng bận nhân cũng từ người yêu biến thành đứa nhỏ.

Bất quá nói thật, so với trong văn phòng khác có đứa nhỏ mẹ, Tô Ấu Vi nhưng là tuyệt không giống đã kết hôn đã dục con gái. Nàng ký không hề từ bỏ đối tự thân dung mạo cùng dáng người quản lý, cũng không có cả ngày cùng cái phơi oa cuồng ma dường như một ngụm một cái "Nữ nhi của ta thế nào thế nào dạng" . Của nàng cái bàn thu thập sạch sẽ sạch sẽ, dưỡng mấy bồn sinh cơ bừng bừng thực vật xanh. Nếu không là trên bàn kia trương ngọt ngào ảnh gia đình, lương tĩnh tuyệt đối sẽ cho rằng nàng là một cái cùng bản thân không sai biệt lắm tuổi nữ sinh.

Tô Ấu Vi trong ngày thường rất ít đề đến trong nhà chuyện, càng chưa bao giờ từng giống mỗ ta tuổi thiên trưởng nữ đồng sự như vậy điệp điệp không nghỉ oán giận bản thân trượng phu cỡ nào cỡ nào lười biếng vô năng, âm thầm ca ngợi bản thân lo trong lo ngoài cỡ nào cỡ nào hiền thê lương mẫu. Mỗi khi có người tổ chức thành đoàn thể lên án công khai kì ba nhà chồng, Tô Ấu Vi luôn bảo trì trầm mặc. Ngẫu nhiên bị buộc nói chuyện, nàng cũng chỉ là cười cười nói "Liền như vậy " .

Trọng Sinh Chi Phượng Hoàng Nam Hắc Hóa - Ngọc Thụ TửWhere stories live. Discover now