Triệu Hành Giản nghe được tên Bạch Dịch Sinh, cũng đi theo đứng dậy, thị uy bàn đứng ở Tô Ấu Vi bên người.
Trong phòng áp khí nhất thời thấp đủ cho dọa người, nguyên bản nói giỡn ca hát mọi người thức thời nhắm lại miệng, chỉ có vui vẻ ca khúc nguyên thanh còn tại quanh quẩn.
Triệu Hành Giản khiêu khích bộ dáng nhìn xem Bạch Dịch Sinh suýt nữa bạo đi, hắn nắm chặt nắm tay, ẩn nhẫn nói với Tô Ấu Vi: "Vi Vi, xuất ra một chút tốt sao? Ta có lời cùng ngươi nói."
Tô Ấu Vi xem hắn, lại nhìn xem Triệu Hành Giản, trong lòng bất an cực kỳ. Hai người giương cung bạt kiếm lợi hại như vậy, nàng nơi nào còn dám sử tiểu tính tình không để ý Bạch Dịch Sinh? Lập tức gật gật đầu đáp ứng rồi yêu cầu của hắn.
Triệu Hành Giản thủ giật giật, vốn tưởng giữ chặt Tô Ấu Vi, lại chán nản phát hiện bản thân căn bản không có cái kia tư cách —— nàng đã là người khác bạn gái .
Bạch Dịch Sinh phẫn nộ khí tràng quá mức cường đại, Tô Ấu Vi nửa ngày không dám hé răng, chính là tội nghiệp nhìn hắn.
Trên mặt hắn ý cười toàn vô, nắm ở vai nàng trực tiếp mang theo nàng hướng thang máy phương hướng đi đến.
Không phải nói muốn nói chuyện chút sao? Thấy thế nào tư thế như là phải đi nhân? Tô Ấu Vi dừng bước chân, "Chúng ta muốn đi đâu a? Đúng rồi A Dịch, ngươi là thế nào tìm tới nơi này ?"
Bạch Dịch Sinh nới ra nàng, đầu tiên là đi qua ấn thang máy, sau đó mặt không biểu cảm hồi đáp: "Hồi trường học lại nói."
Tô Ấu Vi vừa nghe không vừa ý , hướng lui về sau mấy bước, "Ta hiện tại không thể đi, A Giản sinh nhật hội còn chưa có kết thúc..."
"Lại là A Giản?" Bạch Dịch Sinh nỗ lực khắc chế bản thân, "Ta đều nói không hy vọng nhìn đến ngươi cùng hắn đãi ở cùng nhau, hiện tại liền theo ta đi!"
Mặc dù của hắn âm lượng không lớn, hai người đứng ở thang máy phụ cận tranh chấp bộ dáng vẫn là khiến cho vài cái người phục vụ chú ý. Tô Ấu Vi không nghĩ ngay trước mặt người khác cãi nhau, vội vàng đem Bạch Dịch Sinh kéo đến phụ cận ghế lô hành lang bên trong, nhẫn nại ý đồ thuyết phục hắn:
"A Dịch, ngươi cũng thấy đấy, trong ghế lô không là chỉ có ta cùng hắn hai người, của ta vài cái biểu ca cùng bọn họ bạn gái đều ở. Chúng ta từ nhỏ đến lớn đều là như vậy cùng nhau chúc mừng sinh nhật, cũng không thể bởi vì ngươi không thích A Giản, khiến cho ta cùng hắn đoạn tuyệt lui tới đi?"
Bạch Dịch Sinh nghe ra nàng trong lời nói lỗ hổng, "Triệu Hành Giản bạn gái đâu? Nàng ở sao?"
Tô Ấu Vi thầm kêu không ổn, kiên trì nói: "Hắn gần nhất vừa khéo cùng bạn gái chia tay ..."
"Vừa khéo chia tay ?" Bạch Dịch Sinh châm chọc cười cười, "Thế nào trùng hợp như vậy? Những người khác đều là có đôi có cặp , cũng chỉ có ngươi cùng hắn là một mình hai người?"
Tô Ấu Vi nhất thời cảm thấy ủy khuất không thôi, "Ngươi không cần hồ đoán lung tung tốt sao? Bọn họ cũng đều biết ta đã có bạn trai , ta cùng A Giản cho tới bây giờ chính là bằng hữu quan hệ."
YOU ARE READING
Trọng Sinh Chi Phượng Hoàng Nam Hắc Hóa - Ngọc Thụ Tử
RomanceThể loại : ngôn tình, trọng sinh, hiện đại, nam chủ trọng sinh, tình hữu độc chung, ngọt sủng, hoàn. Sơ lược : Cùng phần lớn phượng hoàng nam giống nhau, Trương Nghị bộ dạng hảo, công tác hảo, gia nhân cực phẩm, hơn nữa thuận lợi cưới đến bạch phú m...