Tên tôi là Cher. Cher có nghĩa là tình yêu. Là cái tên tôi tự đặt cho mình, không phải vì tôi khao khát tình yêu...mà là vì...
"Bất cứ thứ gì em muốn" - lão nhìn tôi say mê, háo sắc cười một cái
"Vậy thì...quên em đi"
Tôi thủ thỉ. Và lão gục xuống, ngủ say, khi tỉnh lại hoàn toàn không biết bản thân đã đưa cho tôi dự án quan trọng nhất công ty lão...
Tôi đứng lên, như thường lệ, rời đi không chần chừ.
Đó là công việc của tôi. Nó rất đặc biệt, có lẽ vì tôi may mắn sỡ hữu một khả năng đặc biệt. Nếu bạn nhìn vào mắt tôi, bạn sẽ bị tôi mê hoặc, bạn sẽ làm mọi điều tôi nói, kể cả việc quên tôi đi. Chỉ cần tôi muốn, một cái nhìn khoảng 3 giây, bạn sẽ lập tức nằm gọn trong lòng bàn tay tôi, hay nói đúng hơn...là trái tim bạn. Yêu say đắm không dứt ra được, bất kể là nam hay nữ. Có thể nói, tôi là người chuyên chơi đùa với trái tim người khác, tôi lợi dụng nó để kiếm tiền cho bản thân. Như vậy có gì không tốt? Tôi là trẻ mồ côi, đã sống cô độc quá lâu nên ở một khía cạnh nào đó...thế giới này nợ tôi một tình yêu mà bao nhiêu mới đủ thì tôi vẫn chưa quyết định.
"Sara? Xong rồi. Khi nào chị đưa tiền cho tôi?"
"Nếu bây giờ em đến thì chị lập tức đưa tiền"
"Được"
Tôi cúp máy. Sara có thể nói là người môi giới của tôi. Tôi không bao giờ trực tiếp nhận những phi vụ, là chị ấy thương lượng với khách hàng và thông báo cho tôi. Từ những phi vụ nhỏ như đột nhập vào nhà đến những phi vụ lớn như cướp nhà băng, cướp những họp đồng hay bí mật của công ty lớn...chỉ cần số tiền hợp lí, tôi đều sẽ làm và tôi chưa bao giờ thất bại. Tình yêu thật là một thứ kì diệu nhỉ?
Tôi rất thích đùa giỡn với trái tim kẻ khác, vì chỉ khi đó mới cảm thấy bản thân có chút quyền lực, có chút gian tà giống với bản chất thật mà ông trời đã phú cho tôi... còn khi về nhà...
"Em về rồi à?" - anh nhìn tôi mỉm cười
"Anh đang ngủ à?" - tôi cũng chợt hạnh phúc
Đừng hiểu lầm, tôi không phải loại người biến thái vô cảm, tôi cũng có trái tim, một trái tim dù khô cằn lạnh lẽo nhưng vẫn ngập tràn tình yêu vô bờ bến, là thứ tình yêu rất kì lạ mà tôi tự tạo ra cho mình...vì anh ấy...vốn chẳng biết gì về tôi cả.
"Hôm nay ở nhà trẻ thế nào?" - anh hỏi
"Cũng ổn...mấy đứa nhóc hôm nay rất ngoan" - tôi trả lời, nằm xuống cạnh anh
Anh là nhà tâm lí học, đối với anh tôi là cô giáo nhà trẻ ngây thơ mạnh mẽ. Chúng tôi gặp nhau vào một ngày nắng đẹp ở bãi biển Sokcho, cả ngày hôm đó tôi đã đeo kính râm nên tôi chắc rằng anh không hề bị ảnh hưởng bởi năng lực của mình. Và tôi yêu anh. Vì anh cho tôi cảm giác an toàn, chân thật mà tôi chưa từng cảm nhận được. Nhà chúng tôi không giàu, chỉ là một căn hộ nhỏ gồm một phòng tắm, phòng ngủ, bếp và phòng khách chung với nhau.
"Anh đừng ngủ trên sofa nữa...sẽ dễ bị đau lưng đó"
Tôi vòng tay ôm lấy anh, vui vẻ nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[IMA_TWO SHOTS] SECRET
RomanceAuthor: Ally Beta: Jelly Pairing: Ho Seok x Cher Rating: G Category: ima, thriller, HE