Hậu cung hảo loạn 2

3.8K 21 1
                                    

61, ngươi cút cho ta . . .

Diệp ngàn tầm này một tiếng hét to quả nhiên là lực bạt sơn hề khí cái thế, thẳng chấn đắc nhân màng tai ông ông tác hưởng hoa mắt kim tinh.

Hoàng Phủ tuyệt cùng ly nguyệt kinh ngạc nhảy dựng, vừa mới quay đầu liền gặp một chút bóng đen gió xoáy bàn quát lại đây, còn chưa tới gần một đạo kình phong liền nghênh diện bổ tới, khiến cho hai người không thể không lui về phía sau né tránh.

Ly nguyệt cảm giác say đang say, về phía sau lảo đảo vài bước phương mới đứng vững, ngẩng đầu, vừa vặn thấy diệp ngàn tầm một chưởng đánh ở Hoàng Phủ tuyệt trên vai, Hoàng Phủ tuyệt bất ngờ không bằng phòng ngã bay đi ra ngoài, một trương khuôn mặt tuấn tú thoáng chốc tuyết trắng, như là bị thương không nhẹ. Diệp ngàn tầm cũng không muốn ngừng hưu, khi trên người tiền một chưởng thẳng đánh hắn thiên linh cái.

Hoàng Phủ tuyệt ở hắn lúc trước đánh bất ngờ dưới đã bị thương, thêm chi ban đầu võ công sẽ không có thể cùng hắn đồng nhất mà ngữ, giờ phút này đúng là hào không hoàn thủ lực.

Gặp diệp ngàn tầm này nhất chiêu thế tới rào rạt, rõ ràng là thật muốn lấy Hoàng Phủ tuyệt tánh mạng, ly nguyệt cảm giác say nháy mắt bị làm tỉnh lại một nửa, quát chói tai: "Dừng tay!"

Sắc bén chưởng thế bởi vì ly nguyệt này một tiếng hét to ngạnh sinh sinh cách Hoàng Phủ tuyệt cái trán còn có mấy tấc xa địa phương dừng lại, diệp ngàn tầm ánh mắt hung ác nhìn chằm chằm Hoàng Phủ tuyệt kia mộc vô biểu tình mặt, hồng hộc thở hổn hển, mặt đều khí thanh .

Nhưng hắn không biết, làm hắn hộc máu chuyện tình kỳ thực còn ở phía sau.

Nhân sợ hắn đột nhiên thay đổi chủ ý lại muốn Hoàng Phủ tuyệt mệnh, ly nguyệt vài bước đi đến Hoàng Phủ tuyệt bên người, ở diệp ngàn tầm ăn thịt người bàn trong ánh mắt nâng dậy khóe môi mang huyết hắn đổ lên một bên, nhiên sau trở lại, lạnh lùng mà mang chút phẫn nộ nhìn chằm chằm diệp ngàn tầm, nói: "Diệp đại cung chủ, bị thương ta nam nhân, xem ra ngươi ta nhu có một trận chiến." Nói xong, hoa khai song chưởng triển khai tư thế.

Diệp ngàn tầm nguyên bản bị phẫn nộ che giấu đau đớn tâm một chút không chỗ trốn, "Ta nam nhân" bốn chữ giống như một phen trên đời hiếm thấy đao, ở nó ngọn gió hạ trừ bỏ bị ngạnh sinh sinh xé ra miệng vết thương ở ngoài, hắn không hề sức phản kháng.

"Ngươi nam nhân? Ngươi ở thiên nhất trên đảo nói, ngươi có nam nhân khác, chính là chỉ hắn?" Diệp ngàn tầm không thể tin, ở hắn xem ra, Hoàng Phủ tuyệt trừ bỏ diện mạo tuấn mỹ, khác căn bản không đúng tý nào.

"Này là của ta sự, không cần hướng ngươi giao đãi. Tiếp chiêu đi!" Ly nguyệt ánh mắt lạnh lùng, chém ra một chưởng đánh thẳng hắn ngực.

Diệp ngàn tầm thấy nàng ánh mắt lãnh ngạnh một mặt vô tình, trong lòng thất vọng lãnh đau đến cực điểm, không tránh không tránh, tùy ý nàng một chưởng kết rắn chắc thực địa chụp thượng hắn ngực.

Đau mà thôi, coi hắn võ công, còn không trí có thể giết hắn. Giờ phút này hắn cũng không cần đau, bởi vì hắn tâm đã đau đến cơ hồ chết lặng.

Hậu cung hảo loạn ( NP )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ