Hậu cung hảo loạn 3

3.4K 28 2
                                    

102

102, nhằm vào kim lũ . . .

Kim lũ thằng nhãi này chết sống không chịu một người ngủ, thuốc cao bôi trên da chó bàn dính ở ly nguyệt trên người yết đều yết không dưới đến. Bất đắc dĩ, ly nguyệt dỗ hắn lên giường gọi hắn nằm bình cho hắn mát xa mát xa.

Đối với như vậy an bày kim lũ nhưng thật ra cam chi như di, không nghĩ nằm sấp xuống không bao lâu ly nguyệt ngay tại hắn huyệt ngủ thượng nhu nhu.

Thấy hắn ngay từ đầu còn đáp lời nàng động tác rầm rì, nhu hoàn huyệt ngủ liền không động tĩnh , ly nguyệt vì hắn cái hảo bạc bị, đi ra ngoài mang theo phía sau cửa liền lặng lẽ ghé vào cửa sổ thượng xem.

Nói thật mỗi lần cùng này yêu nghiệt tư triền khi vuốt hắn một thân cơ bắp thừa nhận hắn vô cùng tinh lực, nàng đều nhịn không được tưởng hắn võ công rốt cuộc cao bao nhiêu? Nếu nói hắn sẽ không võ, đánh chết nàng cũng không tin.

Chẳng qua cùng nàng cùng một chỗ khi hắn luôn không hiện sơn dấu diếm thủy, một bộ nhuyễn chân tôm bộ dáng, nhường nàng nghĩ đến sẽ không thích, tối nay vừa vặn nương phó tô ngâm ca chi ước cơ hội thử thử hắn.

Nếu hắn không có trúng chiêu mê man, như vậy, theo hắn phản ứng linh mẫn trình độ cùng vận dụng chân khí bảo vệ huyệt đạo mà lại không bị nàng phát hiện đúng mực nắm chắc đến xem, hắn võ công tất nhiên ở nàng phía trên, phản chi thì tại nàng dưới.

Trên giường, kim lũ mặt triêu lí sườn nằm sấp nằm , một đôi con mắt sáng vụt sáng vụt sáng.

Tối nay từ nàng đuổi hắn đi một cái phòng ngủ, thấy hắn không chịu lại đưa ra cấp cho hắn mát xa hắn chỉ biết trong lòng nàng tất nhiên cất giấu sự. Quả nhiên, cái gọi là mát xa, bất quá muốn cho hắn nhanh chút ngủ mà thôi.

Hừ, vừa đến chu võ môn buổi tối liền nghĩ chi khai hắn, muốn đi gặp ai? Hoàng Phủ tuyệt sao?

Hắn đột nhiên có chút hối hận tối nay không đi hi vương phủ đi một chuyến, nói thật hắn còn chưa thấy qua Hoàng Phủ tuyệt đâu, liên đối phương bộ dạng là cao là ải là viên là biển cũng không biết. Ly nguyệt không đem hắn đặt ở trong hòm nhường hắn thả lỏng cảnh giác, lại không nghĩ rằng, có lẽ hắn đối nàng mà nói chính là đặc biệt một cái, nàng đem hắn đặt ở trong lòng đâu?

Thật giận, rất nghĩ lập tức đuổi theo nhìn xem.

Nhưng là... Nhiều năm qua không có lúc nào là không ở đề phòng đối thủ luyện thành sâu sắc cảm quan nhường hắn không cần quay đầu cũng biết, phía sau chính có một đạo tầm mắt theo dõi hắn.

Là ly nguyệt ở thử hắn sao? Muốn nhìn hắn rốt cuộc có từng võ công?

Hiện tại hắn phát hiện, theo ngay từ đầu liền giấu diếm thật sự là không sáng suốt nhất , càng đến mặt sau, càng là liên đem bản thân hoàn toàn triển lộ ở nàng trước mặt dũng khí đều không có, chỉ sợ đến lúc đó nàng ngược lại càng không tin thì phải là chân chính hắn.

Nhưng là, vì sao tô ngâm ca có thể giành được chiếm được nàng thích? Tên kia nếu đem bản thân sở hữu chuyện đều nói cho lời của nàng nàng cũng không có khả năng như vậy thích hắn đi? Quăng quá nữ nhân đều có thể sử dụng xe trang.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 27, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hậu cung hảo loạn ( NP )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ