chapter(2)

19 3 3
                                    

FIARA'S POV.

continue...

Habang nag lalakad kmi sa hallway may Mga girls na lumapit samin ay este sakanya lang pala...huhhhu!...any way...may Mga lumapit sa kanya na group of girls na gusto mag pa picture sa kanya...tumingin muna sya sakin na parang nag papaalam sya. Kaya tumungo ako sa kanya at tumabi baka kc madaganan nila ako ehhh...

Ok...girls fine wait lang one by one lng...sabi ni symond sa Mga girls...

At saktong pag tabi ko di ko alam kung paano ako na out balance kc natumba nalng ako ng bigla-bigla...*wapakk*...at nang pag katumba ko agad na man akong tumayo to pretend that I'm ok...nakakahiya namn kc diba princess ka tapos lampa...say hell no!..pero wala rin namng nag tayo sakin anu bayan...pero ok lng kc mas mabuti na yun...ibig sabihin walang nakakita sakin...hays...anu bayan first day na first day ko in this place palpak.

Thank you symond hehehe....sigaw ng Mga babae kay symond na nakuha ang atensyon ng iba sa paligid.

At nakita ko namn c symond na nahiya sa Mga babae dahil sa pag sigaw nila. Anu bayan ganyan ba sya talaga ka sikat.

Andaya mo namn symond...hanggang ngayon famous ka talo mo pa talaga ako hmp!

Hahaha...don't worry princess mas sikat ka parin para sakin kc Ikw ang prinsesa ng buhay ay este buong kaharian natin...

Ahhh...ok kahait naba symond kung sa school sikat ka huhuhu...tara na nga baka ma-late pa tayo.

Sige call me pag may nanyari sayong masama ahhh....yan na pala yung room mo sige una na ako princess bye!...sabay wave nya sakin ng kamay nya. At habang andito ako sa pinto ng room ko  na tinitignan tumakbo Si symond palayo. Nagulat ako ng may bumangga sakin na dire-diretso na pumasok sa room namin. At nahulog namn ang bag ko. Pero may dumampot din namn...

Miss. Bag mo oh...sayo yan diba?...habang inaabot nya sakin ang bag ko.

Ahhh...oo thanks nga pala...at napatingin ako sa mata nya at nabasa ko na gusto nya na makipag kaibigan sakin. Kaya pag kakuha ko ng bag ko sa kanya agad kong nilahad ang kamay ko at nag pakilala...

Ahhh...gusto mo makipag kaibigan sakin tama ba ako?..at nakita ko sa muka nya na nagulat sya...

Ahh...oo namn p-pero p-paano mo...ahhm...by the way I'm Rosamie Das...wolf from south...but you can call me SAM hehehe.
Pag papakilala nya sakin...

Ahh...ok...I'm Bea Alfiara Garcia..wolf princess from crysnomia...nice meeting you! Sabay ngiti ko sakanya...pero nag tataka ako sa kanya kc ung mata nya parang nag nining-ning...ahm...Rosamie! Are you ok.?

Ahm...ahm...sorry...sabay yuko sakin...sorry mahal na prinsesa ah...diko alam na...diko na sya pinatapos sa sasabihin nya kc pinigilan ko na sya.

Its fine...ok lng rosamie...you can call me bea if you want...kc ayo ko ng tinatawag akong princess in public plzz...

Ahm...ok prin...ay bea pala...pwede ba kita maging friend or best friend...? Nag pu-puppy eye pa sya sakin nyan.

Ok...tara na nakaharang tayo sa pinto...pero may tatanong lng ako sino ba yung lalaki na yun. Sabya turo ko sa lalaki na bumangga sakin.

Ah...Si romio yun part ng SGV...at VTC...

Anung VTC ? kc ang alam ko lng SGV lng...

VTC...isa rin syang group of vampire na dito LNG din naganap sa eskwelahan na to...yan ang VAMPIRE THUG CROWN...mga vampira na pumayatay ng Tao pag gusto Nila at sila rin ang mga nang to-torture sa mga katulad natin na kaaway Nila...pag papaliwanag sakin ni ROSAMIE...

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 04, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

IMMORTAL LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon