Clarrisa's POV
Bwesit! Hindi ako makalapit kay Alex.. Si Bryan kasi..every time na lalapit ako kay Alex..lalapit sya agad saken at pupunta sa ibang direksyon..
He's making sure that I won't talk to him or hang out with him...when he's around..
Tsk! -___-"""Anong problema?" tanong saken ni Droy..
Nandito kami ngayon sa classroom..wala yung iba..nasa canteen..bumili ng mga pagkain..
"Ok lang ako.." sagot ko nalang..
He just smiled at me..
"Why?" tanong ko..
Tiningnan nya lang ako..pero nakasmile parin..
"Maghintay ka lang Clarissa"
sabi nya which made me scratch my forehead.. Di ko gets.."Huh?" tanong ko
"Sabi ko..maghintay ka..sorry kung natagalan pa..natraffic siguro" sabi nya..mas lalo ko pang di nagets yung sinabi nya..
"Uhh..ok" sabi ko nalang..baka may sasabihin pa syang di ko pa ma gets..siguro gutom na sya..
Kaya kung ano ano sinasabi..After that we talked about random stuffs..
"Heto na ang pagkain!" Sigaw ni Johann
"Yes! Good timing..I was already starving" sabi ni Droy
Then we ate..
Ang weird nga..ang tahimik ng dalawa..alam nyo kung sino?Si Alex at si Bryan..
May nangyari kaya?
Matanong nga mamaya kay Johann or Kian..After we ate nagklase na ulit..
I can't concentrate.. Iniisip ko kasi yung dalawa..nag-away ba silang dalawa?Habang nagkaklase si ma'am..
Kinausap ko ang katabi ko..si Kian.."Pssstt! Kian" bulong ko
"Hmmm?" tanong nya habang nakatingin sa teacher..
"Ano bang nangyari kanina?"
tanong ko"Why? What happened?" tanong nya saken... Sigh! Parang inenglish nya lang ang tanong ko..
"Ba't ang tahimik ni Alex at Bryan?" tanong ko..
Nagdadalwang-isip syang sagutin ang tanong ko..he just looked at me and smiled..
"I don't have the rights to tell you..sorry" he apologised..
Now I'm really curious..
Ano ba kasi ang nangyari?
-------------------------------------------------------------------
A/N: sorry kung ngayon lang ako naka update...busy kasi eh..
Hope you understand..
So anyway feel free to leave a comment..
And also please support this story..thanks..Please
Vote and Comment
Chibijejon17