Matteo's POV
Pagkatapos namin mag usap ni Sarah,ay nahiga na rin ako para matulog na din.Pero kahit anong gawin kong pagpikit ng mata ko ayaw pa din e.
Si Sarah parin nasa isip ko.Gosh! God knows how much I miss her so badly.Halos mag dadalawang buwan na din mula ng last namin na pagkikita dahil pareho kaming busy sa trabaho.Ako busy sa pagpopromote ng album ko,at malapit na din mag simula ang bagong teleserye ko kasama sina Liza at Enrique..While Sarah is also busy to promote her new latest album mall tours,The Great Unknown at syempre kaliwa't kanan na endorsement.
Kaya I decided to surprise her sa Valentine's Day after ng ASAP ko with the cast of Dolce Amore.Di na ako sasama sa market market mall tour.Okay lang naman sabi ni direk Cathy e, kasi dw I already do my part para I promote ang teleserye.Dun sa mga album tours ko.
Bumaba ako ng hagdan para kumuha ng tubig na iinomin ko at umakyat ulet sa kwarto ko.Antok na din ako kaya nahiga na.Pero bago ako matulog kinuha ko muna ang picture ng mahal ko sa side table ko.
Ang ganda ganda mo talaga love.I am so lucky to have you! At maraming maraming salamat sa lahat.Thank you at ipinaglaban mo ako at higit sa lahat sa trust at sa pagmamahal mo.I love you so much my Queen Sarah! Mwah..mwah.. mwah!! Kausap nito ang picture ni Sarah
Sunday:
Good morning handsome! Happy Valentine's!! I love you! :D Text ni Sarah
Good morning you too my gorgeous and sexy girlfriend! ;) reply KO
Hahaha!!!
On my way na sa ASAP mahal.Can't wait to see you later! I love you more! ;)
Okay lovey! Pupunta ako mamaya sa makati to buy Mommy and Tita Glenna's flowers.
Okay love..dun nalang kita sudunduin mamaya after ASAP. Cge na love,bye na! Mag sisimula na e..
Okay Bye!
Mahal! Tawag ko kay Sarah
Lovey!! Hello love! (Sabay kiss sa cheeks)
Nag pout naman si Matt..
Ooh..anu nanaman yang pout na yan? Sabay kurot sa pisngi ko
Ouch naman Love! E sa pisngi lang talaga kiss ko? Reklamo ni Matt
Sus! Okay.. cge na nga! (Sabay kiss sa lips ni Sarah kay Matt) ikaw talaga pasalamat ka at cute ka mag pout at syempre ang gwapo parin. :D so saan tau lovey??
Yes! May energy na ako.. isa pa nga love! Sabay pacute
Heh! Abuso na yan lovey! So saan nga tayo?
Hehehe!! Baka lang makalusot love! Tara na love kain na muna tayo.Nangangayat kana ooh!!Saka mo malalaman kung saan tayo after lunch.
Tssk!! Okay tara na!
After namin kumain nag simba muna kami sa BGC at pagkatapos dederetso na kami sa surprise ko sa kanya.
Lovey,saan ba tau pupunta? Tanong ni Sarah sakin
Malalaman mo din love.Alam kong magugustohan mo tong surprise ko sayo. Sagot ko sa kanya
Cge na nga! Di na ako magtatanong.Iidlip lang ako love ha.
Okay Love.dito ka sumandal sa braso ko ooh..
Okay.
At sumandal nga ito sa braso ko.Parang anghel talaga nito pag natutulog.
Sleep tight mahal ko! Sabi ko sabay halik sa noo niya at nag drive na ulet hanggang sa makarating kami sa inihanda kong surprise sa kanya