Good morning lovey! Bati ko kay Matt sabay kiss sa lips niya ng madalian.Andito kami ngayon sa cottage para mag breakfast.Mga 8:45 na din ng umaga kaming nagising lahat.Mga past 12 na din kami nakatulog kagabe dahil nga nag chikahan pa kami ng mga girls and speaking of chikahan hindi ako masyadong nakatulog dahil hindi nawala sa isip ko yung mga pinag usapan namin.Kaya ito ako ngaun medyo masakit ang ulo.Ready na ba ako na ibigay kay Matt ang sarili ko.Tama naman kasi sila ikakasal na kami ni Matteo atsaka sabi nila mommy malaki na kami ni Matt alam na daw namin ang ginagawa namin.Haist teka ano ba 'tong iniisip ko!? Waaah!!!
Good morning too love! Ganting bati ni matt sakin na nakapag pabalik sa attention ko.Hinapit pa ako sa bewang nito atsaka dinampian ng mabilis na halik sa labi.It was just a short kiss but puno ng pagmamahal.I smiled at him atsaka kinurot ang pisngi niya.Ang gwapo gwapo talaga nitong lovey ko hehe!!
Ehem! Alam niyo kayong dalawa ang sakit niyo sa mata ang sweet niyo.Baka hindi pa tayo nag sisimulang kumain e langgamin na tayo dito.Kaloka talaga kayo! Magpa inggit ba naman.Tsk!! Maarteng sabi ni Vice na dahilan para matawa kaming lahat.
Hahahahaha!! Bakla ka kasi kaya wala kang jowa hahaha! Bleeh! Asar pa ni Anne na mas ikanatuwa naming lahat.
E di kayo na may jowa ako na wala.Kaasar ka talaga Anita ka!
Kain na nga tayo guys at para makapag swimming na tayo.Excited na ako e.Biglang sabi ni angge na sinang ayonan naman nilang lahat.
Pagka tapos kumain ay nagpaalam muna ang mga girls na pupunta ng room nila para magpalit ng pang swimming at ganun din ang boys.Tara na girls magpapalit na tayo ng swimming attire natin.Excited na aya ni Yeng sa mga kaibigang babae.
Cge tara na! Sabay na sagot naman ng mga kaibigan at nag simula ng mag lakad patungong room nila.Pagkapasok nila ay agad agad na nag simulang mag bihis ang iba habang si Sarah ay naka upo parin sa kama habang pinapanood ang mga kaibigan na naka bihis na ng kani kanilang swimsuits.
Woi sis! Hindi kapa ba mag bibihis ng pang swimming?Naka bihis na kaming lahat oh ikaw nalang ang hindi pa. Wag mong sasabihin na yan ang isusuot mo babatukan talaga kitang babaeta ka.Kaloka! Si shin ng mapansing naka upo lang si sarah at hindi pa nag bibihis. E kasi sis,nahihiya ako e.Alam mo namang hindi ako sanay atsaka may mga boys tayong kasama lalo na at nandito si Matt,ni minsan hindi niya pa ako nakikitang mag ganyan turo niya pa sa suot ng kaibaigan na si shin.
Gaga! Ano kaba! Okay lang yan.Ikakasal na kayo noh dapat masanay kana dapat atsaka sis! Kung ako may ganyan ka gandang katawan at ka kinis na balat aba hindi ko yan itatago noh lalo na sa boyfriend bahala syang mag laway jan hahaha! Kaya go na sis antayin ka namin ni Yeng dito.Girls mauna na kayo dun antayin lang namin ni yeng si sarah!
Oh sya cge! Bilisan niyo ha..Antayin nalang namin kayo dun sa cottage.Sigaw ni toni ng palabas na ito sa room na sinundan din nila angge,nikki and vice.Hindi na din nagawang sumagot ni shin ng tuluyan ng nakalabas ang apat nilang kaibigan.Si anne naman ay naiwan parin dahil inaayos pa nito ang mga gamit niyang nagulo.
Uu na cge na nga! Wait antayin niyo nalang ako dito.si sarah na agad ding pumasok ng banyo.15 minutes ng hindi parin lumalabas si Sarah ng CR kaya kinatok na ito ni Anne.Sars..hindi kapa tapos jan nag hihintay na sila sa cottage tayong apat nalang ang hinihintay nila.
Wait ito na! Ng lumabas si sarah mula sa CR ay napa Wowww ang tatlo! Wow sars! May ganyang ka palang itinatago!?Grabe sars bagay pala sayo e.Ang seksi mo girl.Ang perfect ng body mo,kinis kinis pa ng skin mo,idagdag pa yang kaputian mo at yang long legs mo wow nakaka tomboy! Shit!! Hahaha! Manghang mangha na sabi ni Anne habang titig na titig kay sarah
Gagi ka talaga Anne! Nahihiya na nga ako e! Well Sarah's wearing a black two piece na bumagay talaga sa kanya.Dahil nga maputi at makinis ang balat niya taz idagdag mo pa ang perfect at long leg nito.