Chap 9(H)

5.8K 203 44
                                    

Sau hơn khoảng chừng 2,3 tiếng "chơi đùa" với nhau của 2 anh thì anh công cũng chịu buông tha cho anh thụ:3
-----------------------------------------------------------------------------
Sáng hôm sau, Sting mệt mỏi ngồi dậy, bây giờ là khoảng 10,11 giờ, cậu cảm thấy ê ẩm hết cả người, nhìn sang người nằm kế bên ,nghĩ tới chuyện tối hôm qua, cậu bất giác rùng mình. Cậu nhẹ nhàng bước chân xuống giường, thì...
-Nè,tiểu bảo bối, mới sáng sớm mà định đi đâu vậy?
-Gì... Gì chứ... Ai là tiểu bảo bối của cậu chứ?!? Hại tớ ra nông nỗi này, cậu đúng là...-Sting tức giận xen lẫn xấu hổ la lên.
-Nè, nè, đấy là do em cứ ra cái điệu bộ cứ như muốn anh xơi ngay lập tức, thử hỏi ai mà kiềm chế nổi chứ!-Rogue nằm trên giường,thản nhiên nói.
-Đừng có xưng hô anh em kiểu đó,ngại chết đi được!!-Mặt Sting đỏ như trái cà chua, cậu bực mình.
-Ái chà... Muốn bị phạt nữa à?-Vừa nói, Rogue vừa đưa ngón trỏ lên miệng rồi liếm nhẹ.
-Hứ... Tớ... Tớ đi tắm đây!!!!-Vớ lấy chiếc khăn tắm ở đầu giường, cậu vội khoác lên người rồi bước vào nhà tắm.
Rogue nằm trên giường, cậu cười, nụ cười tinh quái.( em cũg mún kiu ảh tha cho ah thụ mà thôi:3)
Sting ngâm mình trong làn nước nóng, cậu cố xoá đi cảm giác mệt mỏi và đau nhức trên cơ thể...
-Sting à, tắm mà không đợi chồng là không hay đâu nhé...
-Ro... Rogue...
Không để Sting kịp phản ứng, cậu bước vào bồn tắm và ôm chặt lấy Sting từ đằng sau.
-Tha cho tớ đi, tớ mệt lắm rồi!!
-Một chút thôi mà...
Rogue đổ xà bông ra tay và bắt đầu xoa lên tóc Sting.
-Tớ tự tắm được mà...
-Yên nào... Nhắm mắt lại đi...
Cậu nhắm mắt lại, cảm nhận dòng nước mát lạnh chảy xuống đầu mình.
-Lạnh...-Cậu khẽ rên.
Rogue ôm Sting chặt hơn, nói khẽ vào tai Sting.
-Như vậy đủ ấm chưa, vợ yêu!!
-Hứ...-Sting phồng má. Nhìn cậu lúc này siêu~dễ thương.
-Muốn chồng ăn nữa sao hả?-Rogue cười ranh mãnh, dùng tay véo nhẹ mặt Sting.(tác giả cũg mún ToT)
-Đau... Ăn gì chứ... Còn lâu đi...-Sting hờn dỗi.
-Ồ... muốn thách thức chồng hả?-Rogue khẽ nói.
-H... Hả?-Sting cảm thấy bất an trước câu nói của Rogue. Nhưng đã quá trễ...
Rogue dùng 3 ngón tay thọc sâu vào bên trong Sting.
-Agh... Agh....
-Lần này là lỗi của em đó nhé!!-Rogue cướp lấy đôi môi của Sting, vừa hôn vừa đẩy ngón tay tiến vào sâu bên trong hơn.
-Agh... Dừng... Agh...-Sting nói 1 cách khó khăn.
-Ngoan nào... sẽ không sao đâu...
Sting không thể làm gì được, cậu đành để Rogue cứ liên tục chọc phá, từ đau đớn, cảm giác chuyển sang dễ chịu, cậu ôm chầm lấy anh,khẽ nói.
-Agh... Tuyệt quá... tiếp... tiếp đi... Agh...
-Anh biết là em sẽ thích mà...-Rogue nói.
Rút 3 ngón tay nay đã dính đầy tinh dịch của Sting, thay thế vào đó là "cậu nhỏ" của cậu.
-Agh...
Cảm thấy có một vật to lớn ngự trị bên trong cơ thể mình,Sting vô thức rên lên.
-Agh... thêm nữa đi... Agh~Kimochi...
Như có thêm một chút động lực cho dục vọng đang trực trào trong lòng, Rogue đổi tư thế, ép Sting vào tường dùng 2 tay chặn lối thoát của cậu, rồi ngấu nghiến hôn cậu.(em lạy anh, ng ta có chạy đâu mà phòng bị kĩ thế =_=)
-Ưm...
-Nè... hay tụi mình ra ngoài tiếp tục nhé...
-Không muốn... làm ở đây cũng được mà...
Không nói thêm gì nữa, anh lại hôn khắp cơ thể cậu, để lại vô số vệt hồng trên khắp người cậu.
-Agh... agh...
Anh bế xốc cậu lên, không quên quấn quanh người cậu một lớp khăn tắm. Thả nhẹ cậu xuống giường, anh bắt đầu lau người cho cậu.
-Agh... hết... rồi sao...
-Cũng phải cho anh nghỉ 1 chút chứ...
-Không muốn... muốn làm tiếp cơ...-Sting làm nũng, cậu choàng tay qua cổ Rogue.
-Em hư hỏng quá đấy nhé... Vậy bây giờ gọi anh Rogue-sama đi rồi anh chiều...
-Agh... Ro.. Rogue-sama... làm ơn... em muốn...
Rogue hài lòng trước trước lời nói của Sting, anh xốc chân cậu lên, đẩy"cậu nhỏ" của mình vào bên trong hậu huyệt của cậu.
-Agh...
Rogue dùng lực mạnh hơn, cậu liên tục ồ ạt tấn công, khiến cho Sting vặn vẹo cả cơ thể.
-Agh... Tuyệt... tuyệt quá... Aghhhh...
Anh bất ngờ để tinh dịch của mình xuất ra bên trong cơ thể cậu, cậu có thể cảm thấy thứ chất lỏng đặc sệt đó như đang chảy khắp cơ thể cậu.
Sting cấu nhẹ vào vai Rogue, cậu thở dốc, anh mau chóng cướp đoạt luôn đôi môi đang khép mở đầy sức quyến rũ kia.
-Agh...
-Anh muốn cứ như thế này mãi....
-E... em cũng vậy...
Thế là họ tiếp tục "chơi đùa" với nhau tới tận chiều tối.( OMG O□O, từ khoảng 10,11 giờ cho tới tận chiều tối chắc cũng đc chừng 7,8 tiếng. Hai anh là thánh à????)
-----------------------------------------------------------------------------
-Nè, nhanh lên nào, đường tới Sabertooth còn xa lắm!!-Rogue nói lớn.
-Từ từ, tại ai mà tớ ra nông nỗi này chứ?-Sting bực mình trả lời.
-Không nhanh lên là tối nay phải tìm phòng trọ và...-Rogue cười nham hiểm.
-Thôi thôi, đi lẹ đi, tớ không muốn phải chịu khổ nữa đâu!!-Sting mặt đỏ tía tai, cậu bước đi nhanh hơn.
-Vậy mới là vợ yêu của chồng chứ!!-Rogue cười.
End.
-----------------------------------------------------------------------------
Tác giả ít ý để viết H quá à ToT
Tác giả sẽ ngưng viết truyệt cho tới khoảng cuối tháng 6, tác giả địh sẽ viết thêm fanfic về các cặp yaoi, mn cho tác giả xin ý kiến nha.
Cảm ơn các bn đã theo dõi fic này của mik ^^

[Fanfic][Yaoi][Rogue X Sting] Ánh Sáng Và Bóng TốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ