Chapter 6:Gangster?!

54 4 2
                                    

Hyuna's POV

Im here standing outside of our classroom.Alam ko naman na maganda ako kailangan ba na ipalandakan na maganda ako?! paulit ulit sila nakakarindi na!

tss. nakatingin ako sa pintuan ng kabilang section ng may umepal!

??:miss alam kong masyado akong gwapo para titigan mo! :) pwede mo naman sabihin sakin gusto mo ko para maging tayo :)

me:are you talking to me?

??:miss aminin mo na kasi na may gusto ka sakin

me:mister pagnakatingin ba sa pintuan nyo may gusto ka agad sayo hindi ba pedeng tinitignan lang yung pintuan nyo?!

??:talaga lang ha? if i know isa ka sa ma fans ko di mo ba ako kilala?

me:hindi bakit kailangan ka bang kilalanin?

??:your unbelievable! campus hearthrob  kaya ako!

me: oh? talaga? wala akong pake eh.

??:DI MO BA ALAM NA GANGSTER AKO!?

-.^ tinaasan ba nya ako ng boses?? 

me: oh ngayon?! bakit ka galit? ako lang dapat ang sumisigaw kasi maganda ako ikaw (tingin mula ulo mukhang paa) eww ang pangit mo campus hearthrob ka ba talaga?AND FOR YOUR INFORMATION AKO LANG NAMAN ANG CAMPUS QUEEN!

??:e-eh?

me:{lapit sakanya sabay hawak ng kwelyo) ako lang naman si KEIRA HYUNA PARK ANO ANGAL KA?! and FYI caps lock pa yun para ramdam mo! and btw wag ka nga pa lang ASSUMING HA! KASI BAKA DI AKO MAKAPAGPIGIL AT MAPUNTA KA SA HOS[ITAL! ARASSO?!

??:o-oopo

me: good dog!

hahah kung nakita nyo lang sya gano sya katakot baka matatawa kayo btw papasok na pala ako -_-

_______________________________________________________

A/N:annyeong !ngayon lang nakapag ud! wahahah pinilit ko ng mag-isip kahit masakit ulo ko! whaha

vote

be a fan 

comment :)

BTW thanks sa pag reread ng stuory ko Jze1812 :)

Ma Style (REVISING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon