Chapter 5:Meet the DEMON

62 4 2
                                    

KEIRA'S POV

tss.. sino ginawa nyang bobo ako?! Ginawa nya akong laruan! hindi lahat ng gingawa nila at gagawin nila ay pag-bibigyan ko! Tama na ang pang-bubully nila sakin! at ang panloloko na ginawa ng walang kwentang LYNDON na yun pag-babayaran nila! at pag-babayaran nya! tss minahal ko sya ng buong puso! PWEE ano ba tong pinag iisip ko BUONG PUSO YUCK ITS SO KADERDER NAMAN NG PINAGSASABI KO!! Then we need to go back to my story *roll eyes* so ngayon ako ay mag babalik bilang si HYUNA duuh iniisip nyo bakit HYUNA yun kasi nga si KEIRA ang other side ko na mabait duhhh kung di nyo pa kilala si KEIRA isa pang duhhh ang tanga nyo naman para di nyo kilala si KEIRA at dahil naawa ako sa inyo sasabihin ko na si KEIRA ang MABAIT,FRIENDLY AT MAPAGMAHAL NA SIDE KO!!! so back to the topic im being bad na talaga and i want to be a gangster i know na mali ang desisyon ko pero that way makaka move on ako kay LYNDON pero this time they will see the another me di ba ang saya na makikita nila ang isang katauhan mo? hihihi im so excited na! ang cool ko kaya nun? enough for my stupid thought!! wahahha I WILL BREAK MY INNOCENT SIDE NA! IM SO EXCITED NA TALAGA WAHAHAH! so i was saying Hyuna babalik na ang dati kong ugali na si HYUNA PARK AND THAT'S MEANS YOU WILL MEET MY DEMON SIDE!lahat ng yun nag bago kasi naman yung best friend kong si Sophia you heard it right? may best friend pa kaming isa no actually dalawa sila si Aesha yung isa binago nila ako into an angel ahhhhh tuwing naalala ko yun ang saya ko but this time naalala ko yun bilang isang napaka panget na alalaala tss sabi ko nga masyadong mahab ang speech ko so andito na ako sa harap ng school ako na rin ang nag drive ng ferrari ko dahil gusto ko.

So bumaba na ako lahat sila nag titinginan sakin na parang multo ako at yung mga boys tutulo na yung laway nila at yung mga girls at mag bading ay nakanganga na hindi mo malaman tas ang sama pa ng tingin sakin at the way na tumingin sila sakin PARANG NGAYON LANG SILA NAKAKITA NG BABAENG KASIN GANDA KO!! and syempre i saw may bestiee na si ali na nakangiti at I HATE IT CAUSE MUKHA SYANG TANGA SA NGITI NYANG YAN! DUHHH AKO LANG ANG MAY KARAPATANG NGUMITI DITO AKO LAN WALA NG IBA!

"hey girl"-ali with matching mukhang tangang ngiti then i just rolled my eyes to her

"HEY BITCH"-me with matching pamewang and rolled my eyes again

"

hahaha ikaw talaga kei--"

pinutol ko na yung sasabihin nya kasi remember im not keira na cause im HYUNA

"DUHH my name is HYUNA NOT KEIRA CAUSE MATAGAL NA SYANG NAMATAY KAHAPON PA"-AKO WITH MATCHING EVIL SMILE

'k."-sya wala ng masabi wahahahha im so ganda talaga so nag lakad na kami sa hallway and alam nyo readers may nakita ako na hindi kaayaaya sa panigin ko at ito ay si LYNDON duhhh hindi madali mag move on lalong lalo na at mahal mo pa rin sya but onti na lang talaga ang pagmamahal ko sa kanya wahaah and to think na nakatitig sya sa akin ang now you will not call me CAMPUS NERD BECAUSE IM THE CAMPUS QUEEN AND REGRET IS THE ONLY THING YOU CAN DO CAUSE I WILL MAKE MY REVENGE TO ALL OF YOU SISIGURAADUHIN KONG MAGIGING MISERABLE ANG BUHAY NYO SA UNIVERSITY NA TO!

AND I KNOW IM SO MEAN TO DO THAT TO THEM PERO YUN LANG ANG TANGING PARAAN NA MAKAKAPAGHIGANTI AKO SA KANILA

______________________________________________________

LOOK NI KEIRA NUNG PUMASOK SYA SA UNIV NILA -> HIHIHI ENJOY KAYO SA STORY KO SORRY SA TYPO

dedicated to kay impurplelover02 kasi naman ang kulit nya -_- and she is my new friend mag diwang whahahah ang lakas ng tama ko eh so again

sana magustuhan nyo :)

sana i vote nyo rin :)

Ma Style (REVISING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon