Hợp đồng hôn nhân.

1.9K 142 33
                                    


7 h. Quán Silver.

Có một cô gái xinh đẹp đến động lòng người đang ngồi cạnh cửa sổ. Đôi lông mi cong vút khẽ động, che đi đôi mắt đầy mê hoặc. Bàn tay trắng muốt cầm lấy tách trà, chậm rãi đưa lên đôi môi đỏ mọng. Ánh mặt trời đùa nghịch trên làn tóc bóng mượt. Tất cả hòa hợp lại, tạo nên một phong cảnh hết sức đẹp đẽ.

Một chàng trai bước vào quán,mang theo lãnh khí làm ai cũng lạnh sống lưng (trừ ai đó ). Từ trên xuống dưới từ đầu tới chân độc một màu đen. Phải nói là cực kỳ soái nha! Da trắng ,mắt đen, cao cao tại thượng. Toàn thân toát lên khí chất quý tộc. Làm mấy nữ nhân trong quán mắt hình trái tim nhìn theo.

Chàng trai bước đến chỗ cô gái. Hai người ngồi đối diện nhau,mắt không ngừng phát ra tia điện.

Đấu mắt đã đời, họ mới vào việc chính.

"Hợp đồng đây. Đọc xong thì kí luôn đi. "- Cô gái đặt một tờ giấy lên bàn.

"Hm..."-Chàng trai đọc kĩ , ánh mắt thoáng vẻ ngạc nhiên, ko nói gì, cậu đặt bút ký.

Cô gái cũng không nói gì, kí tên mình vào đó.

Cả hai cùng kí tên vào bản hợp đồng ấy, đâu biết rằng đây chính là bản hợp đồng định mệnh sẽ gắn kết 2 người về sau. Mà thôi, chuyện sau này thì sau này tính đi ha! Quay về hiện tại nào!

"Hợp đồng đã xong. Thôi, tôi có việc phải đi đây. Chào. "- Cô gái.

Nói rồi, cô bước ra cửa.

Sau khi cô đi, anh nhìn theo bóng cô, nghĩ ngợi.

*Flash back *

Anh nhíu mày nhìn cái hợp đồng:
HỢP ĐỒNG HÔN NHÂN

Bên A: Thiên Yết

Bên B:Cự Giải

1. Bên A và bên B không được xen vào chuyện riêng của nhau.

2. Bên A ngủ sofa, bên B ngủ giường.

3. 2 bên không được quản lý thời gian địa điểm riêng tư của nhau.

4. Không được tọc mạch, điều tra về nhau.

5. Bên A dọn dẹp nhà, bên B nấu ăn.

Nếu cả hai đồng ý thì kí vào bản hợp đồng này.
* End flashback *

Thiên Yết khẽ cười, sao cô gái này lại như một đứa trẻ vậy chứ? Có lẽ ngoài cái vẻ lạnh lùng đó là một trái tim trẻ con . Giật mình. Anh cũng không biết tại sao. Trong lòng anh rõ ràng chỉ yêu Cua con của anh thôi mà.

" Lời tác giả: Chap này quá ngắn,ta rất xin lỗi độc giả, chỉ là ta bí. Ta hứa chap sau sẽ dài hơn.

So sorry "

(Yết-Giải) Thử thách tình yêu(HE)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ