Đã bắt đầu sang mùa thu, ngoài kia gió thổi nhè nhẹ xuyên qua những tán lá làm dịu đi cái nắng cuối hè. Gần đấy, một bóng chàng trai bước đi thẫn thờ trong hoàng hôn. Tâm trạng cậu rất buồn, cảm giác thật tồi tệ.... Vì cậu không được ở bên người mà cậu thương nữa.
*30 phút trước tại quán cafe ZYZAN*
-Cậu nói gì? Cậu sắp phải rời khỏi thành phố này á?. -Cậu dường như quá sốc khi nghe thấy ba từ 'chuyển thành phố'.
-Ừ, do ba tớ được điều sang bên Mỹ công tác làm việc nên gia đình tớ định cư bên đó luôn, chắc phải vài năm nữa gia đình tớ có thể trở về và cũng có thể không bao giờ về nữa. -Cô gái có mái tóc vàng nói trong tuyệt vọng.
-Thiên Hàn! Vậy là chúng ta không thể ở bên nhau nữa?. -Thiên Tỉ nói nhấn mạnh từng chữ.
-Ừ, tớ hẹn cậu đến đây để nói cho cậu chuyện này, ngày mai tại sân bay lúc 8h cậu nhớ đến tiễn tớ lần cuối nhé. -Cô gái tên Thiên Hàn cố gắng cười để ngăn những giọt nước mắt.
Thiên Hàn -là bạn thân thứ hai của Thiên Tỉ, từ ngày Thiên Tỉ từ Bắc Kinh đến Trùng Khánh sinh sống. Những ngày bắt đầu cuộc sống mới ở đây, khi bắt đầu nhập học vào ngôi trường mới ở Trùng Khánh, Thiên Tỉ còn xa lạ và cũng vì thế mà cậu bị bắt nạt. Thật may lúc ấy có Thiên Hàn chạy đến giải vây lũ bắt nạt cậu, Thiên Hàn cũng đứng ra bảo vệ cậu nhiều lần, từ đó Thiên Tỉ và Thiên Hàn trở thành bạn thân từ đó. Hai người rất thân đi đâu cũng có nhau, người ngoài nhìn vào tưởng cặp đôi đang yêu.
Vậy mà đùng một cái cô cùng gia đình rời khỏi thành phố này, hai ngươi không thể ở bên nhau cùng chia sẻ vui buồn như ngày trước.-Tạm biệt cậu. -Cô nói rồi quay lại bước đi, trong lòng cô đang rất đau vì cô đã lỡ thích Thiên Tỉ mất rồi.
*Thiên Hàn, tớ thích cậu* -Thiên Tỉ nói trong lòng, cậu không muốn nó phát ra thành tiếng vì sợ sẽ mất cô mãi mãi.
*****************
*Hiện tại*
Cậu cứ đi, cứ đi không biết cậu đi về đâu. Bây giờ đã xế chiều, Thiên Tỉ định về nhà nhưng với tâm trạng này của cậu, cậu muốn đi 1 vòng hồ cho thoải mái. Đi dạo vòng quanh hồ, đầu cậu cứ nghĩ liên man về những ngày tháng cậu và Thiên Hàn ở bên nhau, chơi đùa và có chuyến du lịch vui vẻ của hai đứa. Nghĩ đến đó thôi, cậu bất giác bật cười, nụ cười trên khóe môi cậu tạo thành đường cầu vồng tươi đẹp như ánh nắng ấm áp, nhưng cậu chợt nhận ra 'Thiên Hàn đâu còn ở đây'.
- Bịch.... bịch...... b..ic....h.....
Hình như có nhóm nào đó đang dùng bạo lực. Thiên Tỉ vội vàng núp sau bụi cây xem xét. Một chàng trai chạc bằng tuổi cậu đang bị tên mắc áo đen tay đánh vào bụng anh miệng không ngừng nói nhưng từ ức hiếp.
-Thằng khốn, mày có biết mày vừa làm gì không? Mày cũng sẽ hối hận khi bỏ qua cơ hội tốt ấy. Mày thật là ngu dốt, mày có biết là có bao nhiêu thằng muốn có em gái tao không?Mà mày còn ra vẻ từ chối tình cảm của nó để nó rồi đau khổ. -Tên mặc đồ đen quát lớn tay không ngừng đấm vào bụng anh
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [FanFiction-KhảiThiên][KaiXi] - Hoa Tím..... (Vân Anh-Xu.Ninh.NA)
RomanceMột câu chuyện nói về tình yêu của Khải-Thiên. Tình yêu học trò vội vàng thoáng qua. Ngọt ngào như lúc đầu, đôi lúc thật lãng mạn.Đột nhiên có một sự cố sảy ra gay gắt khiến họ phải xa nhau, nhưng đối với tình yêu mãnh liệt của họ, cả hai người đã c...