Bây giờ là 8 giờ tối, ngoài đường gió thổi rì rào, cái mát mẻ buổi tối của mùa thu làm tan đi những cái mệt mỏi mà mọi người làm việc cả ngày. Thiên Tỉ cùng Vương Nguyên cùng nhau đi về nhà trên con đường quen thuộc, hai người và Thiên Hàn là bộ ba thân thiết nhưng kể từ lúc biết cô sắp đi hai cậu đều buồn vì không được bên nhau chung con đường ước mơ nữa.
-Cậu biết tin gì không? Vương Nguyên -Đột nhiên Thiên Tỉ lên tiếng.
-Tin gì? -Vương Nguyên nhướn mắt nhìn cậu
-Thiên Hàn đã cùng gia đình sang nước ngoài sống rồi -Thiên Tỉ nói, đầu cúi xuống buồn bã cố che đi ánh mắt buồn.
-À! Tớ cũng vừa biết tin thôi -Thiên Hàn đã nói cho Vương Nguyên biết từ hôm qua, cậu không muốn nói cho Thiên Tỉ vì sợ cậu ấy buồn và cũng biết cậu ấy thích Thiên Hàn. Vương Nguyên cũng không tin rằng cô đã báo cho Thiên Tỉ. Vì cô đã nói sẽ không nói cho Thiên Tỉ biết tin này.
**********
*hôm qua tại nhà Vương Nguyên*Vương Nguyên đang dọn dẹp sách vở thì điện thoại cậu có cuộc gọi đến.
'Là Thiên Hàn sao' -Cậu nghĩ bụng rồi ấn vào nút xanh.
-Alo! Vương Nguyên hả? -Thiên Hàn ở đầu dây bên kia nói nhẹ nhàng nhưng có chút buồn.
-Ừm tớ đây, có chuyện gì sao?
-Tớ gọi cho cậu vì tớ có chuyện muốn nói....
-Cậu nói đi. -Vương Nguyên có chút lo âu.
-Tớ sắp phải cùng gia đình sang nước ngoài sống, tớ gọi muốn nói lời tạm biệt cậu. -Thiên Hàn buồn bã nói.
-Hả? Thật sao? Cậu đã báo cho Thiên Tỉ biết chưa? -Vương Nguyên nghe xong, cậu cảm thấy buồn và lo sợ cho Thiên Tỉ biết tin này sẽ buồn mất.
-Không, mình sẽ không cho Thiên Tỉ biết tin này. Cậu biết đấy, tớ và Thiên Tỉ chơi rất thân đến nỗi người ngoài tưởng hai chúng tớ là một cặp. Cậu ấy đối sử rất tốt với tớ và luôn bảo vệ tớ, chúng tớ như hai anh em vậy. Tớ sợ rằng nếu nói cho Thiên Tỉ biết thì cậu ấy sẽ sốc mất cho nên cậu đừng nói cho Thiên Tỉ biết nhé. À ngày kia, máy bay cất cánh cậu hãy ra sân bay tiễn tớ nhé.
-Ừ! Tớ biết rồi cậu.
-Cám ơn cậu, Vương Nguyên.
************
*hiện tại*-Hazzi............ -Thiên Tỉ thở dài.
-Thôi, cậu đừng buồn nữa đằng nào cậu ấy có thích cậu đâu haha. -Vương Nguyên vừa an ủi vừa trêu đùa cậu.
-Cậu.... Cậu ....m..uố...n.... Ch..ết.. KHÔNG HẢ? -Thiên Tỉ mặt đỏ bừng bừng, nói nhấn mạnh từng chữ.
-Haha, tớ đùa đấy, đến nhà cậu rồi, lên phòng nghỉ ngơi đi mai còn đi tiễn Thiên Hàn. Sáng mai tớ sẽ đến đón cậu, tớ về đây bye bye.
-Ừ! Bye bye, về cẩn thận.
Cậu mở cửa bước vào trong với tâm trạng buồn bã.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [FanFiction-KhảiThiên][KaiXi] - Hoa Tím..... (Vân Anh-Xu.Ninh.NA)
RomanceMột câu chuyện nói về tình yêu của Khải-Thiên. Tình yêu học trò vội vàng thoáng qua. Ngọt ngào như lúc đầu, đôi lúc thật lãng mạn.Đột nhiên có một sự cố sảy ra gay gắt khiến họ phải xa nhau, nhưng đối với tình yêu mãnh liệt của họ, cả hai người đã c...