Hello my fellow co-authors!
Ang aktibidad na ito ay hindilang para sa mga members ng Book Club na ito kundi para rin samga gusto ding sumali.
Deadline: March 22, 2016
What: One Shot Contest
Topic: Love at First Sight
Genre: any genre's
Mechanics:
* upang maipasa ang inyong kuwento, ipasa niyo na lamang sa aking pribadong mensahe dito sa wattpad.
* Dapat ang mga salita ay kailangang 1500-2500 lamang. Hindi kukulang at hindi rin babawas.
* Ito ay purong tagalog. So meaning walang halong english.
* Ang deadline ay magaganap sa March 22, 2016. Walang extension po ito dahil isang buwan ang ibinigay ko sa inyo.
* Kailangan ito ay may title.
Criteria:
30% Originality - Sariling gawa at hindi pa naipupublish sa wattpad.
20% Grammars, Typos and errors - may bawas po ang wrong spelling at may salitang english, except lang po dun sa hindi na kailangan itagalog.
20% Twist and Plot - mababasa sa storya niyo ang mga hindi inaasahang pangyayari. At ang magandang katapusan nito.
20% Topic - kahit na anong genre basta nasagot ang ating topic na 'Love at First Sight'.
10% Title - ito ay kakaibang pamagat at hindi pa naiisip ng sinuman pero syempre ang ating pamagat ay tagalog din.
Prizes:
Grand Winner
* 1 Book Cover
* Flood votes from me for your 2 stories
* 30 votes from the members
* Dedication from me
1st Prize
* Flood votes from me for your 1 story
* 20 votes from the members
* Dedication from me
5 Consolation Prize
* 30 votes from me
Note: Comment "I want to join" if gusto niyo sumali.
BINABASA MO ANG
Hug's and Kisses Book Club (Season 2) Close!
De TodoNeed Readers? Need Votes? Need Comments? Join this Season 2 Book Club to gain more of it. Open to all amature and aspiring writers 24/7 OPEN