"Các ngươi như thế nào như vậy? Hạ khả từ một cô nhi đi đến hôm nay dễ dàng sao? ! các ngươi như thế nào liền không có thể nhiều điểm đồng tình tâm !" Này nam hài khí đỏ mặt, hướng về phía phóng viên hô to, nước mắt đều nhanh chảy ra .
Thương Vân yên lặng nhìn này nam hài chính mình biểu diễn, ở mặt ngoài là duy hộ nguyên thân, nhưng hắn những lời này chỉ biết đem nguyên thân đẩy mạnh càng sâu vũng bùn. Là cô nhi là có thể đắm mình bị người bao dưỡng sao? Nguyên bản một giới giải trí đường viền hoa tin tức cuối cùng rất có khả năng diễn biến thành về cô nhi trưởng thành tâm lý linh tinh xã hội vấn đề.
Hiện tại mấu chốt là Thương Vân làm không rõ ràng là cái gì trạng huống, hắn phải làm cái dạng gì phản ứng,008 cố tình ở phía sau giả chết.
"008, lăn ra đây, đây là có chuyện gì?" Thương Vân nộ không thể át, thời khắc mấu chốt lơ là làm tạp.
[ hệ thống đã thăng cấp, đang tại đổi mới.]008 có đáp lại, còn không bằng không có !
Thương Vân nhìn trời, Thanh Phong khó được đáng tin một hồi chính mình còn khi hắn là tại tìm lấy cớ, cho nên nói nhân liền không có thể có tiền khoa ! xem ra đổi mới hoàn phía trước chính mình vẫn là đừng làm cái gì hảo, Thương Vân liếc liếc mắt nhìn cái kia viên mặt nam hài, đừng đem chủ yếu nhân vật giết chết mới tốt, nhưng là ngứa tay làm sao được !
Thương Vân một đường bị cái kia nam hài kéo về tới chính mình chung cư, còn dễ thân từ Thương Vân trong túi áo cầm ra chìa khóa, mở ra môn, đem Thương Vân đẩy đi vào.
"Hạ khả, ngươi gần nhất vẫn là không cần đi ra ngoài, tránh thoát này trận gió thanh liền hảo, Hàn nhị thiếu khẳng định cấp tốc bất đắc dĩ mới cưới người khác , chờ hắn đằng ra tay đến nhất định sẽ tới cứu ngươi ." Cái kia nam hài nói thân thiết nói, trong mắt lại chợt lóe ghen ghét. Không sai, chính là hắn đem hàn tiêu cùng hạ khả thân mật y theo mà phát hành ở trên mạng , dựa vào cái gì này ngu ngốc liền có thể được đến Hàn nhị thiếu thanh nhãn, chính mình tưởng bò giường còn bị cảnh cáo , hắn đổ muốn nhìn Hàn gia như thế nào dung được kế tiếp mang xấu hàn tiêu nam nhân, vẫn là con hát. Khiến ngươi nhắc nhở hạ khả ly ta xa một chút, nhìn ngươi còn như thế nào kiêu ngạo, cánh tay không lay chuyển được đùi , Hàn nhị thiếu !
"Ân, ngươi trở về đi !" Thương Vân không nghĩ cùng hắn chu toàn, hết thảy đẳng 008 đổi mới xong lại nói, hắn sợ chính mình nhất thời thất thủ giết chết này tâm cơ nữ biểu.
Hồ trí, chính là cái kia nam hài, không có so đo Thương Vân lãnh đạm, chỉ cho là hắn tâm tình không tốt, không nói cái gì nữa, lặng lẽ ly khai, khiến hắn một người bình tĩnh một chút, chính mình cũng đi tìm một chỗ ăn mừng một chút, nếu có thể ngẫu ngộ vài cái phóng viên cũng có thể gia tăng một chút độ sáng tỏ.
Thương Vân nhìn quanh một chút bốn phía, trên tường dán ngôi sao áp phích, trên bàn loạn thất bát tao, thùng rác bên trong đều là phương tiện thực phẩm đóng gói, trên giường chăn còn không có điệp, đây là một sinh hoạt hỗn loạn mơ hồ hài tử, áo ngủ vo thành một đoàn ném xuống đất, nhăn giống mai rau khô.
YOU ARE READING
mau xuyên chi tra thụ không tra + Thần cấp trung khuyển súy không xong
General Fiction====================================================================== [ mau xuyên chi tra thụ không tra ] Thương Vân là thân thế nhấp nhô tu tiên giả, đồng thời cũng là không tiết tháo không hạ tuyến tra thụ, hắn không tin tình yêu. Hắn sư phụ vì c...