Phần Không Tên 2

715 8 1
                                    

Thương Vân cũng minh bạch , lười cùng những người này so đo,"An bài hảo thời gian sao?"

"An bài hảo, thứ hai buổi sáng." Carl đem thủ thuật an bài lục nhập máy tính.

"Đi, ta đây đi trước ," Thương Vân có chút khẩn cấp đi thu thập đám người kia .

Liền tại Hoàng thị phòng cháy tuyến bị người ác ý công kích, vốn lưu động đi về phía không rõ, đại lượng tư mật giấy tờ bị dán tại trên mạng thời điểm, Thương Vân cũng hoàn thành hắn thủ thuật.

Brian giáo thụ thích nhất chính là nghiên cứu Thương Vân thuật sau bệnh nhân, đối cắt khẩu nghiên cứu làm không biết mệt, miệng vết thương khép lại trạng huống cũng là thực kỳ lạ, rõ ràng không phải mỹ dung tuyến, Thương Vân lăng là dùng xử mỹ dung tuyến hiệu quả, hắn liền nói Thương Vân là bảo, những người đó sớm hay muộn muốn bị báo ứng .

Hoàng lão gia tử ngắn ngủi thời gian liền uể oải đi xuống, không có chúc thọ thời điểm tinh khí thần,"Còn chưa tra được là ai làm sao?"

Hoàng thiệu bân tuy rằng không thích Hoàng gia, cũng dù sao cũng là hắn sinh hoạt địa phương, hắn tối nghĩa mở miệng,"Còn không có, gia gia."

Hoàng lão gia tử nhắm hai mắt lại,"Đừng tra xét, theo ta đi Cố gia một chuyến."

"Gia gia," Hoàng mạn y cắn môi, nàng quá rõ ràng , Hoàng gia ngã nàng cái gì cũng không phải, rốt cuộc bãi không ra cao quý tư thái, có lẽ còn cần đi ra ngoài công tác, xem nhân sắc mặt.

"Yên tâm, đánh bạc lão nhân này khuôn mặt cũng muốn hộ các ngươi chu toàn." Lão gia tử sắc mặt hôi bại, Hoàng gia cơ nghiệp đây là muốn thua ở trong tay của hắn a !

"Gia gia, chỉ sợ không phải Cố gia," Hoàng thiệu bân cùng đỗ vận trình quan hệ cá nhân không sai, việc này Cố gia cũng tại tra, không biết đối phương là địch là bạn.

"Trừ Cố gia còn có ai có thực lực này !" Hoàng mạn y mắt đục đỏ ngầu, nói hắn nàng có bao nhiêu thích cố tư, kia cũng là không phải, giống như là bị người quán thâu cố tư là chính mình trượng phu tư tưởng, nàng cũng là như vậy cho rằng , hiện tại có một loại bị phản bội cảm giác.

"Vận trình không tất yếu nói dối, cố tư đích xác hạ lệnh không cần lưu tình, thế nhưng tại bọn họ ra tay phía trước cũng đã có người ra tay . Vận trình nói hắn cữu cữu đã muốn phát điên , chịu hỗ trợ tất nhiên là theo đường tân giao hảo , hạ lớn như vậy khí lực, cố tư hoài nghi có người mơ ước đường tân, cho nên dùng sở hữu thủ đoạn tìm người kia đi ra." Nhớ tới người nọ vỗ vỗ ngực bộ dáng, hoàng thiệu bân bất giác có chút tiếu ý.

"Trực tiếp đi hỏi hắn bản nhân không lâu là đến nơi?" Hoàng mạn y vẫn là lý giải không được.

"Mạn y, ngươi không hiểu, cố tư thật là yêu thảm đường tân, hắn bây giờ còn thiếp thân không rõ, nói trắng ra là chính là không có ghen tư cách, hắn sợ hắn mở miệng sẽ khiến đường tân không vui." Cố tư cũng có hôm nay, hoàng thiệu bân cùng đỗ vận trình giống nhau có loại đại khoái nhân tâm cảm giác,"Ta ngày mai đi gặp gặp đường tân đi, hắn khẳng định biết là ai, hắn chịu thu thủ mà nói Hoàng gia còn có hi vọng."

mau xuyên chi tra thụ không tra +  Thần cấp trung khuyển súy không xongWhere stories live. Discover now