Samurai assassin

427 4 3
                                    

Ako nga pala si Kanji Beniko.Galing ako sa pamilyang tama lang.Isang araw palamang nung ipinanganak ako may dumating na sundalo galing kay Gen.Chiyoko Ayaka at inaresto ang tatay ko dahil sa pagnanakaw nya at pinapatay agad sya.nagalit ako dahil d namn pala totoo ang ipinagsasabi ni Gen.Chiyoko Ayaka.Sinunog ang tahanan namin at pinapatay lahat ng tao sa aming nayon.Noong 18yrs old na ako may nakikilala akong isang lalaki ang pangalan nya ay si Yuzuki Azio at dinala na nya ako sa isang malaking kampo at tinuruan nya ako pumutay ng isang secondo lamang.Noong nasa tamang gulang na ako binigyan yan nya ako ng terno at binigyan nya akong ng nakatagong patalim.Inubos lahat ng sundalo na nasa kamay ni Commander kenta kenzo.Napadala sya ng madaming sundalo. direkta sa aming lugar ipinapatay nya ang aking tagapagturo na si Yuzuki Azio.Nagalit ako!pinatay ko ang mga kada lider ng kampo nila at pumunta ako sa Kaiyko at bumili ako ng mga kagamitan para mapatay si Gen.Chiyoko Ayaka para ipaglaban ang aking mga magulang at mga kapatid ko.Ginamit ko ang aking lihim na gawa at direkta ko syang pinatay sa likod.Direkta ako kay commander kenta kenzo.pinatamaan ako ng canyon pero ginamit ko ang aking lihim na gawa.Sa bilis ko napatay ko sya sa harap nya.Naubos ang mga sundalo.Katulong ko si Gen.Smith na galing sa FRANCE at nagpakasal ako kay hiromi katashima nagkaroon kami ng tatlong anak at ipinamana ko sa aking susunod sa henerasyon at namuhay ako ng masaya.

Samurai assassinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon