Phần 1

48 0 0
                                    

●▄m●

┠ ┨ thư hương dòng dõi http://bbs.txtnovel.com bản quyền về tác giả sở hữu.

~︺

[ tiểu hỗn đản cùng lão lưu manh ] tác giả: Nặc danh

Văn án

Kỹ xảo biểu diễn phái tiểu thịt tươi thụ [ Diệp Lâm ]x phúc hắc tổng tài công [ Tổng Tử Nghiễn ], giới giải trí bao dưỡng ra chân ái.

Đệ 1 chương

Diệp Lâm tắt đi "Ong ong ong" Chấn động không ngừng di động, gian nan dời đi hoành tại hắn trước ngực cánh tay, từ trong ổ chăn ngồi dậy. Diệp Lâm còn chưa triệt để thanh tỉnh, ánh mắt có chút ngốc ngốc , liền như vậy nhìn trong không khí hư vô mờ mịt nào đó điểm. Đột nhiên nhớ tới hôm nay buổi sáng còn có một thông cáo, Diệp Lâm đánh giật mình, đang muốn đứng lên mặc quần áo, đứng dậy động tác lại không cẩn thận tác động phía sau nơi nào đó, đau được hắn ngược lại hấp khẩu khí lạnh. Ngày hôm qua làm ầm ĩ được quá muộn, Diệp Lâm sau này trực tiếp mất mặt hôn mê, cũng không biết Tống tiên sinh lúc nào mới bỏ qua hắn. Bất quá xem hôm nay chính mình rời giường khó khăn trình độ, Tống tiên sinh thật sự là càng già càng dẻo dai...... Diệp Lâm nhịn không được hung tợn nhìn về phía ngủ ở chính mình bên cạnh tội khôi đầu sỏ. Tổng Tử Nghiễn anh khí mày giãn ra , sinh khí khi lạnh đến mức có điểm dọa người, cười rộ lên lại quái câu nhân ánh mắt nhắm, trưởng mà hắc lông mi tại Tống tiên sinh anh tuấn trắc mặt thượng hạ xuống một mảnh hảo xem bóng ma.

Diệp Lâm lòng có điểm ngứa , vươn tay muốn đi sờ sờ Tống tiên sinh lông mi, thình lình tối hôm qua quá độ sử dụng eo lại một trận đau mỏi. Diệp Lâm thu hồi thủ chậm rãi xoa eo, tức giận lẩm bẩm :"Lão lưu manh."

Đẳng Diệp Lâm vội vàng đuổi tới studio thời điểm, đã mười giờ rưỡi , không cẩn thận so ngày hôm qua dung tỷ cùng hắn ước định thời gian chậm nửa giờ. Dung tỷ tên đầy đủ Thẩm Dung, là Diệp Lâm mới xuất đạo thời điểm liền mang theo hắn người đại diện.

Diệp Lâm tùy tiện mặc vào kiện bạch sắc t tuất sam, xuyên điều thủy tẩy quần bò liền chạy lại đây, bởi vì còn chưa làm tạo hình, tóc mềm mềm dán tại bên tai xử, trên mặt cũng không thượng trang, cả người có vẻ lại nộn lại nhu thuận, đương nhiên hắn vốn cũng mới 21 tuổi. Diệp Lâm dây dưa đi tới băng bộ mặt Thẩm Dung bên người, đầy mặt chân thành tha thiết hỏi hậu nói:"Dung tỷ, ác cáp yêu?"

Một thân lưu loát thiển sắc chức nghiệp sáo trang Thẩm Dung ngoài cười nhưng trong không cười xả hạ khóe miệng,"Ha ha."

Diệp Lâm yên lặng cúi đầu, Thẩm Dung liên bạch nhãn cũng chưa cao hứng cho hắn, vẫy tay đem khiến trợ lý tiểu Hứa hô lại đây, khiến nàng nhanh chóng mang theo Diệp Lâm đi hoá trang gian thay quần áo thượng trang.

Diệp Lâm tại hoá trang gian bên trong an an phận phận ngồi, tùy ý tiểu Hứa tại trên mặt hắn đồ vẽ loạn mạt."Mộc Mộc, ngươi ngày hôm qua có phải hay không cả đêm chơi trò chơi nha, đều có quầng thâm mắt đâu." Tiểu Hứa cầm phấn phác hướng Diệp Lâm trên mặt nhẹ nhàng vỗ, quan tâm hỏi. Diệp Lâm nở nụ cười hạ không trả lời, hai má bên phải rượu oa lộ đi ra, trong lòng âm thầm cắn răng: Đúng vậy, ta bị bắt chơi cả một đêm thành nhân trò chơi đâu......

tiểu hỗn đản cùng lão lưu manh Where stories live. Discover now