The Cassanova's First Heartbreak [On-Going]

53 2 0
                                    

ALL RIGHTS RESERVED. No parts of this story should be distributed or reproduce to the other website without the author's permission. Please do respect the property of the author.

*******

The Cassanova's First Heart Break

ATTENTION:

HEARTBREAKERS

BITCH

PLAYGIRL

BEAUTIFUL

kapag yang mga salitang yan ay iyong narinig. Idagdag mo na rin yung pangalang KATHNESS BLARE FEDERSON. 

Lahat sila ako ang pinag uusapan. Dumaan lang ako lahat ng mga mata nasa akin. Lahat ng attention nila nasakin. Bakit ? Easy lang... 

dahil MAGANDA AKO.

Ako yung magandang dyosa sa school nato. Lahat ng kalalakihan dito ay nahuhuhmaling sa kagandahan ko. At kung sa kababaihan naman ang pag uusapan aba'y siyempre ako ang nightmare nila. Sino ba namang hindi ? eh maganda ako, sila panget. Maraming nagkakagusto sakin. Marami narin akong naging boyfriends.

Lahat ng mga babae dito sinasabing bitch ako, slut, wore, mang-aagaw, playgirl, echusera at kung anu ano pang kaekekan yang mga sinasabi nila. Aba'y kasalanan ko ba kung maganda ako ? tss. wala akong pakialam sa kanila noh ! ang mahalaga...

MAGANDA AKO AT WALANG MAKAKATALBOG SA BEAUTY KO. Kahit si cinderella pa yan o si snow white o di kaya'y si sleeping beauty. Basta ang alam ko mas maganda ako sa kanila.

Walang ni isang lalaki nakaligtas sa beauty ko. Wala ni isa sa kanila ang tumanggi sa kagandahan ko at higit sa lahat wala ni isa sa kanila ang hindi ginawa para sakin. Lahat nahuhumaling sakin. Lahat nagagandahan sakin. Lahat nagkakagusto sakin. At lahat sila umiyak na dahil sakin. Ganyan ako kaindi.

"Hindi ka naman maganda."

Ugh. Well except for that person.

"Akala mo lahat nahuhumaling sayo ! ang panget mo kaya."

Isang lalaki ang dumating sa maganda kong buhay na ipinapamukha sakin na hindi daw ako maganda. Panet daw ako. Slut, haliparot, malandi, bitch at kung anu ano pa. Sanay na akong sinasabihan niyan. Pero bakit pag siya na ang nagsabi eh naaapektuhan ako ?

Well pasensya siya dahil nagkamali siya ng kinalaban. Bwahahahaha 

Hindi man ako kagandahan o kaakit akit sa kanyang paningin pero tingnan lang natin. He didn't know me very well. Hindi niya alam na marunong ako sa larong tinatawag nilang LOVE GAME. Kahit sino wala pang nakakatalo sakin sa larong yan. At kahit kailan hindi pa ako natatalo. Kaya humanda ka pag ako na nakipaglaro.

Ngayon siya ang aking target... Ipapatikim ko sa kanya kung pano iyakan ang isang magandang dyosa na si KATHNESS BLARE FEDERSON A.K.A KABI. bwahahahahaha *evil laugh*

Sayang gwapo pa naman sana siya.

*******

[A/N: Hindi ko po ito mau-update ng maaga pero sisikapin ko pong iupdate ito. Masyado kasi akong busy sa school kaya medyo matatagalan pa siguro bago ko po to mau-update ulet. Tiis lang po. salamat din po sa pagbasa nitong TCFHB ko.]

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 05, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Cassanova's First Heartbreak [On-Going]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon