CHAPTER 20: AFTER 1 YEAR

11 1 0
                                    

graduation na ni kristoff, ben at angelo. ako third year plng. masayang masaya ako dahil ggraduate n sila. xempre para mgstart n sila ng business...proud na proud ako kay kristoff. after nila ihagis ang toga, lumapit na agad sakin c kristoff.



"hi babe!" he gave me a smack on the lips "inip knb?"


"of course not babe. nasan sina ben?"



"yaan mo na sila. tara na." hinila nya nko paalis sa venue...kinagabihan pumunta ko kina rich..past 11pm na nun. ngulat pa si rich ng makita ako.



"napadalaw ka. buti nklusot ka sa boyfriend mong seloso.." .



"graduation party nila. kumusta tayo nlng maiiwan sa ETON.."



"gusto mo magmeryenda?sandali lng mgpapakuha lng ako." tinawag nya ang maid at pinaestima ako. umupo sya sa katapat na sofa. "so,what brought you here."



"bakit masama nbang dalawin kita?" hindi sya nkasagot..



."OO MASAMA! NANG IISTORBO KA!" i was shocked when i heard a girl shouting upstairs. nanlaki ang mga mata ko ng makita kong nakatapis lang sya ng towel.shitttt si rich binata na.


"wait lang margaux,ihahatid ko lang si phoenix. she's my bestfriend." hindi nkaligtas sa paningin ko ang tingin sakin ng babaeng to. tiningnan lng naman nya ko mula ulo hanggang paa. umalis n kmi ni rich...



" oi rich di mo man lng pinakilala sakin yung girlfriend mo."



"hindi ko sya girlfriend."



"eh ano mo sya?"



"fling lang. gusto nya maglaro edi pinagbigyan ko."

ibang iba na talaga si rich. mula ng maging boyfriend ko si kristoff....hindi na kmi close. kaswal na lang ang trato nya sakin. hindi na rin sya ngumingiti. yung mga mata nya alam kong puno ng lungkot..pagdating sa bahay, umalis na agad sya. hinihintay pa kasi sya ni margaux. hmp!!!! magsama sila.



dumaan ang isang buwan at nagulat nlng ako. dahil ang mgaling kong boyfriend. aalis ng bansa. dun daw muna say. ittrain kasi sya ng daddy nya sa VIRGINIA, u.s.a. nagising nlng ako isang araw ng sabihin nya ang balitang yun. baka mga 6months lang daw sya dun..


Rich And Phoenix Against all OddsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon